อยากเจอพี่แฟนก่อน แต่เจอทีหลังก็เย็ดกันได้ ไม่มีปัญหา

e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b980e0b888e0b8ade0b89ee0b8b5e0b988e0b981e0b89fe0b899e0b881e0b988e0b8ade0b899 e0b981e0b895e0b988e0b980e0b888 64fc1cceb3a37

เรื่องเสียว อยากเจอพี่แฟนก่อน แต่เจอทีหลังก็เย็ดกันได้ ไม่มีปัญหา

เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเป็นเรื่องราวต้องห้าม แต่ไม่ได้แปลว่าต้องห้ามทำหรอกนะสำหรับฉัน มันคือต้องห้ามพลาดต่างหากล่ะ เพราะว่ามันคือความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นระหว่างฉัน กับพี่ชายของแฟนฉัน เราเจอกันช้าไปหน่อยเท่านั้นเอง แต่เรากลับเป็นคนที่ต่างฝ่ายต่างถูกใจกันอย่างเต็มที่ มันเลยกลายเป็นว่าเราต่างแอบมาคุยกัน นัดเจอกันในบางครั้ง และเริ่มที่จะสร้างความสนิทสนมกันมากขึ้นเรื่อยๆ ในขณะที่แฟนของฉันก็รู้สึกดี เพราะว่าฉันนั้นเข้ากันได้กับพี่ชายของเขามากพอที่เขาจะไว้วางใจได้

แต่เขาไม่เคยรู้เลยว่า คำว่าเข้ากันได้นั้นมันมีความหมายแตกต่างกันออกไป…มันเข้ากันไปแล้วในอีกเรื่องหนึ่ง

คืนนี้ เขาเป็นคนฝากให้พี่ชายของเขามารับฉันจากบ้านเพื่อน แต่พี่ชายของเขาบอกว่าติดธุระ ขอมารับฉันช้าสักชั่วโมงหนึ่ง และเขาเองก็โทรมาบอกว่าฉันพี่ชายของเขาจะมาช้า ทั้งๆ ที่ความจริงแล้ว ตอนนี้เขามาอยู่ที่หน้าบ้านของเพื่อนฉันแล้ว ทั้งหมดเป็นแผนที่เขาวางเอาไว้ ว่าเราจะไปขึ้นสวรรค์ด้วยกันต่างหาก

หลังจากที่พูดคุยเย้าหยอกกันมาเป็นเวลานาน วันนี้ ฉันเองก็จะได้เย็ดกับคนที่ชอบจริงๆ สักทีหนึ่ง

เพราะความเงี่ยนมันเอาชนะทุกสิ่งได้ แม้กระทั่งความถูกต้อง จึงกลายเป็นว่าฉันนั้นค่อยๆ ที่จะเข้าหาเขาก่อน เมื่อห้องพักโรงแรมนั้นถูกเปิด ฉันผลักเขาลงไปกับเตียง แล้วถอดเสื้อผ้าของตัวเองออก ต่างฝ่ายต่างทำแบบนั้น จนกระทั่งวินาทีที่กางเกงในของเขาถูกฉันกระชากลงมา ลำควยใหญ่ยาวดีดตัวตั้งโด่ขึ้นมาอย่างเต็มที่ แล้วฉันก็เอามือไปจับควยของเขาก่อนที่จะเร่งเร้าในการชักว่าวให้เขาทันที

เสียงครางของเขาดังขึ้นมาในจังหวะนั้น ก่อนที่ฉันจะได้เห็นน้ำเงี่ยนใสๆ ของเขานั้นเยิ้มออกมาที่ปลายควย ตรงรูเสียวนั้น ฉันตวัดเรียวลิ้นเลียหัวควยให้เขาจนร่างกายกระตุกเกร็ง หัวควยชมพูนั้นค่อยๆ กระเกร็งขึ้นมาทันที จนทำให้ฉันนั้นกลาเป็นคนที่ค่อยๆ อมควยให้เขา

อ้าปากอมควยของเขาเอาไว้จนสุด แล้วค่อยๆ ดูดควยของเขา ลงไปเรื่อยๆ เกือบถึงโคน ดูดควยแล้วขึ้นแล้วรูดขึ้นมา ความเสียวซ่านที่แสนพึงใจนั้นทำให้เขาแอ่นกายขึ้นมาทันทีแล้วกดหัวของฉันลงไปอีกครั้งจนควยของเขานั้นค่อยๆ ล่วงถลำเข้ามาในลำคอของฉันอย่างถึงที่สุด ความสุขสมเกิดขึ้นทันทีเมื่อเขานั้นเริ่มกระเด้าเย็ดปากของฉัน แล้วฉันเองก็ดูดควยให้เขาอย่างเต็มที่ จนเสียงครางของเขานั้นเริ่มขาดหายไป แล้วก็พาฉันขึ้นมาบนเตียง เสียงลมหายใจของฉันเริ่มขาดห้วงเพราะว่าออกแรงดูดควยจนหายใจแทบไม่เป็นจังหวะ – แล้วในคราวนี้ก็เป็นเขาแล้ว ที่จะทำให้ฉันบ้าง

รอยยิ้มปรากฏขึ้นมาบนใบหน้าของเขาเมื่อได้เห็น หีชมพูของฉันนั้นเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน เขาลูบไล้ไปตามเนินหีใหญ่นั้นแล้วค่อยๆ แทรกนิ้วเข้ามาในรูหีของฉันซึ่งกอดรัดนิ้วของเขาเอาไว้แน่นด้วยความเสียวหี ก่อนที่เรียวลิ้นสากพลิ้วนั้นจะเริ่มตวัดลงมาทีร่องหีสวยของฉัน แล้วเลียหีให้ฉันทันทีด้วยความเงี่ยนอย่างถึงที่สุด

อารมณ์ที่แสนกระสัน สร้างจังหวะที่แสนหฤหรรษ์ขึ้นมาอย่างน่าเหลือเชื่อ เขายกร่างกายของฉันขึ้นเหนือพื้นด้วยลิ้นเล็กๆ นั้น ก่อนที่จะตามาด้วยลำควยที่หนักหน่วงอย่างถึงที่สุด มันค่อยๆ สอดสวมเข้ามาในสัมผัสที่แนบแน่นกว่าตอนที่เย็ดกับแฟนของฉันเสียอีก

ควยใหญ่กว่ากันพอดูเลยเหมือนกัน

ความจุกเจ็บ แลกมาด้วยความเสียวจนร่างกายสั่นสะท้าน เมื่อเขานั้นค่อยๆ ดันควยเข้ามาเรื่อยๆ อย่างเนิบช้า แล้วเริ่มขยับเข้าออกเบาๆ หลังจากที่เข้ามาจนสุดทาง และไม่นานหลังจากนั้น เขาก็ไม่ได้เว้นจังหวะให้ฉันนั้นได้หายใจอีกเลย เพราะเมื่อร่างกายของเขานั้นผ่อนคลาย เขาก็สามารถเร่งจังหวะกระแทกเย็ดหีของฉันได้อย่างหนักหน่วงและถี่รัว จนร่างกายของฉันนั้นขยับไหวไปตามแรงจากบั้นเอวของเขาเพียงอย่างเดียว หลับตาแน่น ส่งเสียงครางออกมาด้วยความเสียวหี ปล่อยร่างกายให้อีกฝ่ายล่วงล้ำเข้ามาอย่างถึงที่สุด

เย็ดอีก…เย็ดแรงๆ เลย อยากโดนเย็ดมานานแล้ว ควยใหญ่ๆ แบบนี้ชอบเหลือเกิน

เสียงกระแทกเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับจังหวะเสียงคำรามของเขาที่สุดท้ายแล้ว เขาก็อัดควยเข้ามาเต็มรัก ปล่อยน้ำควยแตกในเต็มรูหีของฉันอย่างสุขสม แน่นอนว่าฉันเองก็ไม่ต่างกัน

เรามองหน้ากัน แล้วยิ้มให้กัน สัญญาว่าจะเก็บเรื่องนี้เอาไว้เป็นความลับ

ก่อนที่เขาจะยิ้มอย่างดีใจแล้วพูดว่า ต่อให้ฉันท้อง ถ้ามันเป็นลูกเขาก็ไม่เป็นไร เพราะว่ายังไงก็สายเลือดเดียวกันอยู่ดี ซึ่งฉันเองก็ว่ามันไม่ได้แย่อะไรนะ

ไม่ต้องเสียใครสักคนไปในเวลาเดียวกันแบบนี้…เหมาะกับคนเงี่ยนและโลภมากอย่างฉันจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว นัดเย็ด 1 มาถึง 2 ก็โดนรุมเย็ดทีเดียว 2 ควยไปเลย แตกทั้งหีทั้งปาก ฉันเป็นผู้หญิงที่ชอบเย็ดมากคนหนึ่ง ดังนั้นจึงทำให้ฉันเลือกที่จะไม่มีแฟน แต่มีคู่นอนสลับสับเปลี่ยนไปเรื่อยๆ แทน อย่างหนึ่งที่สัมผัสได้เลยก็คือเรื่องเสียวเป็นหนึ่งในส่วนประกอบของชีวิต มันไม่ได้เลวร้าย หรือว่าเป็นเรื่องแย่เหมือนที่คนก่อนคนแก่เขาพูดกัน ฉันเลยเป็นสาวนักเย็ดที่ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็มักจะหาคนมานัดเย็ดด้วยตลอดๆ ไม่เว้นกระทั่งคืนนี้ ที่ฉันมาเที่ยวต่างจังหวัด แต่ความเงี่ยนก็ไม่ได้ทำให้ฉันสามารถข่มตาลงได้ นั่นจึงทำให้ฉันได้ทำการนัดผู้ชายคนหนึ่งผ่านทางช่องทางเฉพาะ แต่ตอนที่เขามาถึงแล้วเปิดประตู เขากลับพูดว่า “เพื่อนผมมันก็อยากมีประสบการณ์รัดเย็ดด้วยครับ ขอให้มันมาแถมด้วยได้ไหม ?” ฉันมองข้ามไหล่คนที่เขาพามาด้วย เอาเป็นว่าคนแรกผ่าน คนที่ยืนอายๆ อยู่ข้างหลังก็หน้าตาดีใช่ย่อยแล้วล่ะ…

เรื่องเสียว แอบชักว่าวข้างกระท่อม ดูหนังเอ็กซ์สดๆ เพื่อนัดสาวมาเย็ดที่จุดรวมพลจนแตกใน เรื่องเสียวของ “ไอ้เชน” มันมีมาให้รับรู้ ให้รับเห็น และรับชมกันบ่อยเหลือเกินจริงๆ ก็อย่างว่าแหละครับ วันนี้มันเป็นวันที่มันพาสาวมายังฐานทัพประจำของมันอีกแล้ว ใครๆ ก็อยากโดนมันเย็ดทั้งนั้นแหละครับ สมัยนี้เรื่องเซ็กส์มันคือความสนุก ใครที่หน้าตาดีก็ได้ใจไปแล้วครึ่งหนึ่ง ใครที่ลีลาดีก็ได้ทั้งตัวและใจ มันก็ง่ายๆ เท่านั้นเอง กระท่อมท้ายไร่ของมันเองตอนเที่ยงคืน ไฟหน้ารถของมันเข้ามาแล้ว ผมที่รู้ว่าวันนี้มันพาสาวมาเย็ดก็มาแอบดูอยู่เสมอ แน่นอนว่าการได้ดูมันเย็ดสาวนี่เหมือนดูหนังโป๊นั่นแหละครับ อีกอย่างก็อยากดูด้วย ว่ามันทำยังไงสาวๆ แต่ละคนที่มันชวนมาเย็ดเลยยอมาตามมันสองครั้งสามครั้ง บางคนก็กลายเป็นคู่ขาประจำเลยก็ว่าได้ วันนี้คนที่ มันพามาชื่อว่า “ขิม” เธอเป็นสาวสวยลูกแม่ค้าในหมู่บ้าน…

เรื่องเสียว โดนทั้งหน้าทั้งหลัง ความร่านเป็นเหตุ สวัสดีค่าทุกท่าน ฉันก็เป็นเด็กมัธยมใจแตกคนหนึ่งที่อ่านเว็บนี้ ตอนแรกฉันอ่านมานาน ไม่คิดเลยว่าจะได้มีโอกาสมาเขียนเอง เรื่องมีอยู่ว่าความเงี่ยนเป็นเหตุค่ะ ปกติฉันจะเป็นคนที่เกิดอารมณ์ได้ง่ายมากไม่รู้ว่าทำไม เห็นแค่ภาพโป๊ หรือว่าวีซีดีโป๊ ก็จะสติแตกจนระงับไม่อยู่ ทำให้ฉันต้องช่วยตัวเองมาตั้งแต่เด็ก รู้สึกอยากลองมากเลย แต่ก็ไม่กล้าค่ะ จนกระทั่งฉันได้พบกับผู้ชายคนนึงทางอินเตอร์เน็ต ฉันไม่อยากเชื่อเลยว่าฉันทำอะไรลงไป เมื่อเล่าเรื่องของตัวเองให้เขาฟัง เขาเลยนัดฉันออกมาเจอ แถมส่งรูปโป๊มาให้ดูอีกเป็นการปลุกอารมณ์ ฉันนัดพบเขาที่ร้านเอ็มเคค่ะ ฉันนั่งรออยู่นานเลย จนกระทั่งเขามา เขาเป็นผู้ชายที่หน้าตาดีมากเลย ฉันไม่อยากเชื่อว่าผู้ชายดีๆ อย่างนี้อยากเย็ดฉัน เขาอยู่มหาลัยอะไรขอไม่บอกชื่อนะค่ะ แต่เขาเป็นนักศึกษาแพทย์ศาสตร์ค่ะ เรานั่งคุยกันซักพัก แล้วก็สั่งเอ็มเคมาทานค่ะ…

เรื่องเสียว เรื่องเสียวของคนเล่นของ ได้เย็ดเพราะบูชาขุนแผน หลังเพียรพยายามจีบสาวที่ชอบมานานทำดีเอาใจสารพัด แต่สุดท้ายผมก็ถูกเธอปฏิเสธไปอย่างไม่ใยดี ผมเศร้าใจจนซึมทำให้พ่อเป็นห่วงจึงให้ของขลังมาปลอบใจ พระขุนแผน ท่านบอกว่าของดีมีไว้ติดตัว เวลาจะจีบใครให้อมไว้ในปากแล้วท่องคาถาบูชา รับรองคนไหนคนนั้น ไม่พ้นโดนเย็ดแน่นอน ผมไม่ค่อยเชื่อเรื่องพวกนี้เท่าไหร่ แต่เพราะกำลังอยู่ในช่วงเสียความมั่นใจเลยคิดว่าพกไว้ก็ไม่เสียหาย คืนนั้นเพื่อนรู้ข่าวที่ผมจีบสาวไม่ติดจึงชวนไปกินเหล้าปลอบใจ ผมตกลงเพราะดีกว่าอยู่บ้านเซ็งๆ แต่พอไปถึงในผับกลับคนแน่นเอี้ยด เสียงก็ดังจนคุยไม่รู้เรื่อง เพื่อนผมเอาแต่เหล่หญิงโต๊ะข้างๆ จนผมคิดว่าที่มันชวนมานี่ไม่ได้จะหวังปลอบใจอย่างที่พูดแต่จะมาหาสาวไปเย็ดด้วยมากกว่า ด้วยความเบื่อหน่าย ผมเลยเดินเลี่ยงออกมากะว่าเข้าห้องน้ำเสร็จจะชิ่งกลับบ้าน เพราะอยู่นี่ทำให้จิตใจห่อเหี่ยวกว่าเดิม ระหว่างทางด้วยความที่คนเยอะจนแทบเดินเบียดกัน ผมชนผู้หญิงคนหนึ่งโดยไม่ตั้งใจพอจะถอยห่างออกมาก็โดนคนที่อยู่ข้างหลังดันจนตัวเราสองคนชิดกัน หนั่นเนื้อเนินนมของเธอแนบติดกับแผงอกของผม สองเต้านวลล้นทะลักจนแทบหลุดจากขอบเสื้อสายเดี่ยวที่เธอใส่ มันนิ่มทะลุเสื้อที่เราสวมกันจนผมสัมผัสได้ ความเมาบวกเหงากลายเป็นความหื่นกระหาย ผมเลยลองวิชาทำตามที่พ่อสอน อมพระขุนแผนในปากแล้วท่องคาถางึมงำอยู่อย่างนั้น…

เรื่องเสียว พี่ใจดี หนูก็ต้องตอบแทนสิคะ เพิ่งเข้าเล่นเว็บครับ อยากเล่าบ้างเนื่องจากเหตุการณ์เพิ่งเกิดเมื่อวันเสาร์ที่ 20 เมื่อวานนี่เองครับผมได้เล่น msn คุยกับน้องคนนึง เธอชื่อวาวา หน้าตาน่ารัก เรียวปากเล็ก เธอเปลี่ยนรูปให้ดูบ่อยๆ แต่ไม่มีรูปโป๊หรอกครับ แต่sexyดูน่ารักน่า… คุยกับเธอมาอาทิตย์กว่าๆ ฝันกลายเป็นจริงเสียทีอยากจะเย็ดเธอมานาน แต่ผมก็ไม่กล้าพูดครับ จนมาถึงประโยคน้องวาวา : หนูอยากไปเข้าคอร์สทำสปาจังเลยค่ะ อยากมีผิวสวยๆพี่ใจดี : หรอจ๊ะ ไปสิเดี๋ยวพี่ให้เงินไปทำมั๊ยล่ะเธอ ตอบมาคงดีใจ ที่จะได้ไปทำพี่ใจดี : แล้วเขาคิดเท่าไหร่ล่ะจ๊ะน้อง วาวา…

เรื่องเสียว ครูสาวโดนผัวทิ้ง เลยได้ภารโรงหนุ่มควยใหญ่ปลอบใจ เย็ดจนลืมเศร้า แตกในคารูหี ”ผมอยากดูแลครูให้ได้มากกว่าคนที่ทิ้งครูไปครับ” เทน ภารโรงหนุ่มเอ่ยขึ้นมาด้วยใบหน้าที่ตั้งมั่น แววตามั่นใจ และตรึกตรองคำพูดนั้นมาเป็นอย่างดีแล้วในเวลานี้ เขารอเธอมานานนับปี ที่จะได้เข้ามาบอกความรู้สึกนี้อีกครั้ง หลังจากที่โดนปฏิเสธไปในครั้งแรกที่ แก้ม อาจารย์สาวสวยประจำโรงเรียนตอบปัดความรู้สึกของเขาไปเพราะว่าเธอมีแฟนแล้ว แต่ครั้งนี้เธอถูกทิ้ง โดยคนที่เธอคิดว่าจะสร้างครอบครัวด้วย อยากจะสานความรักให้ไปถึงปลายทาง แต่มันดันหักสะบั้นแบบไม่มีชิ้นดีเลยทีเดียว ทำให้เธอต้องมานั่งร้องห่มร้องไห้อยู่ตอนนี้ และได้เทนคอยปลอบใจ คืนวันศุกร์ทั้งสองออกไปดื่มด้วยกัน ก่อนที่จะจบลงด้วยโรงแรมสักที่ ที่เธอไม่รู้ว่าเป็นที่ไหน แต่ก็ไม่ได้สนใจหรอก เธอต้องการการปลอบใจ กำลังใจ และความรู้สึกที่ขาดหายไป หวังว่าภารโรงหนุ่มคนนี้จะเติมเต็มได้ เรื่องเสียวที่เธอไม่ได้รับจากแฟนเก่าของเธอนานแล้ว…

เรื่องเสียว แม่ยายยังสาว ได้เป็นลูกเขยแล้วก็ต้องขอบคุณแม่ยายด้วยการจับเย็ดเสียเลย “เสียวจังเลย สิงห์ เสียวจริงๆ เลยซี้ดดดดด…..โอวววววว” หลังจากที่สามีเสียชีวิตจากไปเมื่อเกือบสิบปีก่อน ชีวิตของ “อันยา” ก็แทบจะไม่เคยได้ประสบพบเจอกับเรื่องเสียวเลย พูดง่ายๆ ว่าเธอแทบจะไม่มีเรื่องนี้ในหัวสมองเธอเลยจริงๆ ด้วยอายุที่เกือบจะเข้าเลข 4 แล้ว การเป็นสาวบ้านนอกที่ไม่ได้มีเครื่องสำอางประทินผิวเหมือคนเมืองทำให้มีริ้วรอยไปตามวันเวลาที่ล่วงเลย แต่ความรู้สึกพิศวาสมันกลับเกิดขึ้นในวันที่เธอได้พบกับ “สิงห์” ชายหนุ่มที่เธอรู้อยู่แก่ใจว่าไม่ควรจะคิดอะไรเกินเลย เพราะว่าเธอนั้นมีฐานะระหว่างเขาเป็นว่าที่แม่ยาย สิงห์เป็นแฟนของลูกสาวเธอ ซึ่งตอนนี้ก็อายุ 20 ปีแล้ว สำหรับบ้านนอกคอกนาแบบนี้ อายุเท่านี้ก็ควรจะแต่งงานมีลูกได้แล้ว แม้กระทั่งเธอเองก็ยังแต่งงานตั้งแต่อายุ 16 เลย…

เรื่องเสียว วงค์ศาคณาญาติ ผมชื่อเต้ยครับ เรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องประสบการณ์ในครอบครัว ซึ่งบางคนอาจจะรับไม่ได้ ถ้ารับไม่ได้กรุณาอย่าอ่านต่อ แต่ถ้าใครชอบเรื่องแนวๆนี้ก็เชิญหาความสุขสนุกเสียวได้ตามสบาย เรื่องอาจจะยาวหลายตอน คงต้องขอให้เพื่อนๆติดตามกันต่อๆไปนะครับ รับรองเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆครับ บ้านผมอยู่จังหวัดลำปาง ฐานะทางบ้านผมร่ำรวยติดอันดับในเมืองลำปาง เราอยู่กันมาหลายชั่วอายุคนแล้ว เนื่องจากครอบครัวผมเป็นครอบครัวโบราณที่เป็นครอบครัวใหญ่ ผมจึงต้องขอสาธยายถึงคนในครอบครัวผมก่อน ผู้ชายในบ้านผมจะมีเมียกันหลายคน ปู่ผมที่เสียชีวิตไปแล้วมีเมียถึง 5 คน คุณย่าที่เป็นแม่ของพ่อผมอายุ89 และยังมีคุณย่าเล็กที่เป็นแม่ของอาผมอีกคนอายุ 60 เรียกว่าเป็นน้องสาวของพ่อผมได้สบายๆ ส่วนย่าคนอื่นๆก็ทยอยเสียชีวิตกันไปนานแล้ว ส่วนพ่อผมอายุ 64 พ่อเคยเป็นนายอำเภอมาก่อนแต่ตอนนี้เกษียณแล้ว พ่อมีเมีย 4 คน…

เรื่องเสียว โดนข่มขืนโดยเพื่อนบ้าน เราโดนเพื่อนบ้านข่มขืนค่ะ เพราะความไว้ใจและความเชื่อใจ มันเลยทำให้เราต้องโดนแบบนี้ เรื่องมันเกิดขึ้นในวันที่พ่อและแม่เราไปงานศพญาติที่ต่างจังหวัดจึงเป็นเหตุให้เราต้องอยู่บ้านเพียงลำพัง แล้ววันนั้นเราเกิดดวงซวยท่อน้ำมันแตก เราที่ไม่มีประสบการณ์ซ่อมของพวกนี้ไม่ว่าจะซ่อมยังไงมันก็ไม่ได้สักที ตัวเรานี่เปียกไปหมด จนเพื่อนบ้านคนนั้นผ่านมาเห็น เราจะแทนชื่อเขาว่าเต้ยนะคะ “อิง ทำอะไรอยู่น่ะ ทำไมเปียกเป็นลูกหมาแบบนั้น” “ท่อมันแตกค่ะเต้ย อิงไม่รู้จะซ่อมยังไง” “อ้าว แล้วไม่เรียกเต้ยอะ” จากตอนแรกที่เต้ยจะเดินเข้าบ้านของตัวเองก็ได้เดินเข้ามาในรั่วบ้านของเราแทน ก่อนจะนั่งลงตรวจทานดูความเสียหาย “แล้วนี่พ่อกับแม่ไปไหนอะ ทำไมปล่อยให้อิงมาซ่อมท่ออยู่คนเดียว” “ไปงานศพญาติน่ะเต้ยกลับวันมะรืน ดวงซวยมากอะท่อดันมาแตกในตอนที่พ่อไม่อยู่บ้าน” “ไม่ซวยหรอก เราก็มาซ่อมให้แล้วไง” เต้ยหันมายิ้มให้เราก่อนจะหันไปซ่อมท่อให้เราต่อ ใช้เวลาไม่นานทุกอย่างก็เสร็จเรียบร้อยดี เราที่เห็นว่าฟ้าเริ่มมืดแล้ว เลยชวนเต้ยมาทานข้าวเย็นด้วยกันก่อน…