อยากลอง ได้เจอสมใจ

e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b8a5e0b8ade0b887 e0b984e0b894e0b989e0b980e0b888e0b8ade0b8aae0b8a1e0b983e0b888 64fd857f0f35d

เรื่องเสียว อยากลอง ได้เจอสมใจ 

ฉันพยายามค้นหาหนุ่มลิ้นดี ที่ละเลงเลียหีเก่ง ลำหักลำโค่นพอเหมาะ เต็มปากเต็มคำกำลังดี และมีความอึดพอสมควร ฉันได้พบและสมใจในสิ่งที่หวังแล้วค่ะ หนุ่มคนนี้อายุ 30 ต้น ๆ ผิวขาว ร่างเล็ก หน้าตาดูดี ขอเรียกหนุ่มคนนี้ว่า “น้องฮาร์ท” นะคะ ส่วนฉัน “ตูน” สาวอ้วนวัย 39 ต้น ๆ ค่ะ
ครั้งแรกที่ฉันได้พบกับฮาร์ท แว๊บแรก ฉันมองดูว่าฮาร์ทเป็นคนผอม ๆ ท่าทางเหมือนคนไม่ค่อยมีแรง หน้าตาดูเรียบร้อย อัธยาศัยในการพูดจาดี แต่หากจะหวังที่จะได้รับความสุขเรื่องบนเตียงจากน้องคนนี้ คงจะยาก ฉันคิดแบบนั้นจริง ๆ

ก่อนหน้าที่ฉันจะได้พบกับฮาร์ท เราติดต่อกันผ่านระบบสื่อสาร ทั้งทางอินเตอร์เน็ต และทางโทรศัพท์ ลักษณะการพูดจา ก็จะเป็นไปในเรื่องบนเตียงซะส่วนใหญ่ อีกทั้งฉันยังส่งภาพอะไร ๆ ของฉันให้ฮาร์ทได้ดูด้วย พอฮาร์ทได้เห็นภาพเหล่านั้น ฮาร์ทบอกฉันว่า “อยากเลียหีพี่จังเลย หีใหญ่ น่าดูดเม็ดแตดจัง”
หลังจากที่ได้พบกันในวันแรก เราก็ยังติดต่อผ่านระบบสื่ออยู่ จนกระทั่งวันนี้ ฉันกับฮาร์ทก็ได้นัดพบกันอีกครั้ง คราวนี้ฉันตัดสินใจเข้าโรงแรมกับฮาร์ท ด้วยเพราะความอยากที่มันสุมอยู่ในตัวของฉันเอง และความอยากรู้อยากลองว่า อย่างฮาร์ทจะทำอะไรได้สักเท่าไหร่

ในโรงแรม ฮาร์ทเริ่มซุกไซร้ฉันก่อน ฉันเริ่มเสียวซ่าน ปากฮาร์ทที่ซุกไซร้ไปตามซอกคอของฉัน นุ่มละมุนมาก ฉันห่างหายจากรสสัมผัสแบบนี้มานานมากแล้ว ฉันรู้สึกดีเหลือเกิน ปลายลิ้นของฮาร์ทที่แลกจูบกับฉัน ทำให้ฉันรู้สึกว่าลิ้นของฮาร์ททั้งแข็งและอ่อนนุ่มดีจริง ๆ จากซอกคอ ฮาร์ทเริ่มบีบคลึงที่เต้านมของฉัน ฉันถอดเสื้อออกเพื่อให้ฮาร์ทได้ดูดเม้มที่หัวนมฉันได้อย่างสะดวก เราต่างถอดเสื้อผ้าของเราออก ลำควยของฮาร์ทที่ยังอยู่ภายใต้กางเกงในนั้น ทำให้ฉันสนใจถึงขนาดเอื้อมมือไปลูบไล้ แล้วฉันก็เริ่มใช้ปากและลิ้นดูดเลียที่หัวบาก ลำควยของฮาร์ทไม่ได้เล็กเหมือนตัวฮาร์ทเลย ลำอวบ เต็มมือเต็มปากเต็มคำ ความยาวประมาณ 6-6.5 แข็งดีเหลือเกิน
เราต่างล้างเนื้อล้างตัวก่อนที่ฉันจะลงมานอนที่เตียง แล้วฮาร์ทก็เริ่มลงลิ้นที่หีของฉัน ลิ้นที่ฮาร์ทสัมผัสตรงเม็ดแตดของฉัน ถูกจุดจนฉันเสียวซ่านเหลือเกิน ฉันร้องครางไม่หยุด เสียวที่เม็ดแตด ร่องหีอย่างสุด ๆ ฮาร์ทลงลิ้นละเลงหีฉันอย่างถึงอกถึงใจฉันจริง ๆ ทั้งดูดเม็ด ทั้งเลียร่องหี กดลิ้นคลึง ปากและหน้าสะบัดอยู่บนโคกหีของฉัน ฉันเสียวมากกกก……จนฉันต้องแอ่นหีรับปากของฮาร์ท อูยยยยยยย……..เสียววววววววววววววว……………..ฉันนึกอยู่ในใจว่าปากลิ้นร้ายกาจจริง ๆ เลย หนุ่มคนนี้

ฮาร์ทเล่นหีฉันอยู่พักใหญ่ ๆ ฉันสมใจในสิ่งที่ฮาร์ททำให้ฉันจริง ๆ แล้วฮาร์ทก็ลงมานอนอยู่ข้าง ๆ ฉัน ฉันได้โอกาสพลิกตัวขึ้น แล้วเริ่มกำลำควยของฮาร์ท ปลายลิ้นฉันเริ่มไล้ไปทั่วหัวบาน ฉันทั้งอม ทั้งเลีย ทั้งดูดลำควยของฮาร์ทไปทั่ว เต็มปาก เต็มคำ จริง ๆ คนตัวเล็ก ๆ แบบนี้ ทำไมลำควยถึงได้ใหญ่โตเกินตัวเหลือเกิน
ฮาร์ทให้ฉันนอนหงาย จากนั้นฮาร์ทก็แทรกท่อนลำเข้ากลางหว่างตัวของฉัน อูยยยยยยยยย……..ซี๊ดดดดดดดดดด….. ควยที่เสียดแทงเข้ามาในร่องหีของฉัน มันจมลึกจนถึงผนังมดลูกเลยยยยยย…..ฉันเสียวววว….ซ่านนนนน…..เหลือเกิน ทุกครั้งที่ฮาร์ททิ่มแทงลำควยเข้ามาในร่องหลืบหี ทั้งฝังลึก เสียดควาน ส่ายร่อนไปทั่งรูหีของฉัน ฉันไม่ได้รับการปรนเปรอแบบนี้มานานแล้ว มันช่างถูกใจฉันเหลือเกิน

ยิ่งเวลาที่ฉันได้ขึ้นขยับ ขย่มโขยกอยู่บนตัวของฮาร์ท ทุกครั้งที่ฉันขยับ เขยื้อน ทั้งส่าย ทั้งบด กดร่องหีอยู่บนโคกควยของฮาร์ท ลำควยของฮาร์ทที่ฝังอยู่ในตัวฉัน มันทำให้ฉันเสียวท้องน้อยอย่างบอกไม่ถูก แล้วฉันก็ต้องคุกเข่าโก้งโค้งรอรับลำควยของฮาร์ทอย่างใจจดใจจ่อ ฮาร์ทค่อย ๆ ส่งลำควยผ่านเข้ามาร่องหีฉันอย่างช้า ๆ จนสุดลำควย อูยยยยยยยยยยยยย……เสียวววววววว…..ควยฮาร์ทเข้าลึกดีจังเลยยยยยย…มันหน่วง…….มันแน่น…..ร่องหีฉันเหลือเกินนนนนน……..ฮาร์ทกระแทกกระทั้นหีฉันได้อย่างสะใจฉันจริง ๆ เลยค่ะ หนุ่มน้อยคนนี้มีน้ำอดน้ำทนเหลือเกิน
ตั้งแต่ฮาร์ทลงลิ้นละเลงหีฉัน จนถึงตอนที่กระหน่ำหีฉันจากด้านหลัง ตลอดเวลาที่ฮาร์ทส่งลำควยเข้ารูหีฉัน ไม่ว่าจะท่าไหน ทุกครั้งที่ลำควยเสียดสีอยู่ในร่องหลืบรูหีฉัน ฉันแทบไม่ได้นับว่าฉันน้ำแตกไปแล้วกี่รอบ รู้แต่ว่า ฉันเสียวซ่านมาก ๆ

น้ำหีฉันแตกเจิ่งเต็มร่องหีไปหมด รสสวาทที่ได้รับจากฮาร์ท ทำให้ฉันเสียวซ่านสุด ๆ จริง ๆ เลยค่ะ ยิ่งเวลาที่ปลายลิ้นของฮาร์ทกระดกอยู่ที่ปลายแตดของฉัน ร่างกายของฉันกระตุกตามอย่างเสียวซ่าน ฉันติดใจทั้งลิ้นและควยของหนุ่มฮาร์ทคนนี้จังเลยล่ะค่ะ ความเสียวซ่านและเร่าร้อนที่ไม่ได้รับมานาน ได้หวนกลับมาอย่างคิดไม่ถึงว่าจะได้รับจากหนุ่มน้อยคนนี้จริง ๆ ค่ะ ณ เวลานี้ น้ำหีฉันเยิ้มเต็มร่องอีกแล้วค่ะ แล้วจะกลับมาเรียบเรียงประสบการณ์ที่ได้รับการปรนเปรอรสสวาทจากฮาร์ทในคราวต่อไปนะคะ

Recommendations

เรื่องเสียว ตอกก่อนแต่ง แอบมาเย็ดกับเมียคนอื่นก่อนเธอจะมีผัวเป็นตัวตน ผมเพิ่งรู้เมื่อไม่นานมานี้จริงๆ ว่าผู้หญิงที่ผมแอบมีสัมพันธ์กับเธอนั้นมีแฟนอยู่แล้ว คบกันมานานแล้วด้วย และจะแต่งงานกัน ทั้งๆ ที่เราก็เจอกันออกจะบ่อย เรื่องเสียวที่ทำด้วยกันทุกๆ คืนมันก็ยังคงเป็นความประทับใจ ไม่รู้จริงๆ เลย เธอบอกว่ายังอยากมาหาผม ยังอยากมีผมอยู่ แสดงว่าผมก็เป็นชู้เธออย่างนั้นเหรอ แต่ทำไมกันล่ะ ทั้งๆ ที่ในชีวิตจริงของผมนั้น ผมไม่ชอบพวกที่นอกใจเลย แต่พอเธอบอกกับผมแค่คำเดียวว่า…เธออยากจะมีผมต่อไป ผมก็ยอมเสียอย่างนั้น นี่สินะ ที่มันเรียกว่าความเห็นแก่ตัว เพราะว่าผมเองไม่สามารถที่จะทำทุกๆ อย่างได้เลย เพราะรัก พรุ่งนี้เธอจะต้องเข้าพิธีแต่งงานแล้ว วันนี้เธอให้ผมมารับเธอที่บ้าน บอกว่าผมเป็นเพื่อนของเธอและจะพาเธอไปเอาของ…

เรื่องเสียว ต่อหน้าเป็นแฟนของฉัน ลับหลัง ฉันเป็นผัวชาวบ้าน เรื่องเสียวมันคือส่วนหนึ่งของชีวิตผม ผมเองตั้งใจไว้อยู่แล้วว่าอยากที่จะใช้ชีวิตให้มันคุ้มค่ากับทุกๆ อย่างในชีวิต ดังนั้น ต่อให้ผมมีแฟนอยู่แล้ว แต่เมื่อรู้สึกได้ว่าเรื่องนี้มันยังไม่พอ ยังขาดการเติมเต็มที่ต้องการอยู่ เลยกลายเป็นว่า ผมเองก็ยังคงออกตระเวนราตรีเพื่อไปหาสาวๆ มาร่วมวงด้วยอยู่เสมอๆ และแน่นอน…ทุกคนจะรู้ว่าผมโสด และขี้เงี่ยน รักสนุกไปวันๆ เท่านั้น ใครที่อยากได้ผมเป็นผัว ก็แค่ง่ายๆ สวย…และฟรี เท่านั้นเอง ค่ำคืนนี้ ในระหว่างที่ผมบอกแฟนว่ากินเหล้าอยู่บ้านเพื่อน ซึ่งความจริงมันคือร้านเหล้าที่ชื่อว่า “บ้านเพื่อน” ผมก็ได้สาวสวยคนหนึ่งเข้ามาถูไถ เต้นยั่ว สุดท้าย ผมก็สั่งบริกร…

เรื่องเสียว โดนทั้งหน้าทั้งหลัง ความร่านเป็นเหตุ สวัสดีค่าทุกท่าน ฉันก็เป็นเด็กมัธยมใจแตกคนหนึ่งที่อ่านเว็บนี้ ตอนแรกฉันอ่านมานาน ไม่คิดเลยว่าจะได้มีโอกาสมาเขียนเอง เรื่องมีอยู่ว่าความเงี่ยนเป็นเหตุค่ะ ปกติฉันจะเป็นคนที่เกิดอารมณ์ได้ง่ายมากไม่รู้ว่าทำไม เห็นแค่ภาพโป๊ หรือว่าวีซีดีโป๊ ก็จะสติแตกจนระงับไม่อยู่ ทำให้ฉันต้องช่วยตัวเองมาตั้งแต่เด็ก รู้สึกอยากลองมากเลย แต่ก็ไม่กล้าค่ะ จนกระทั่งฉันได้พบกับผู้ชายคนนึงทางอินเตอร์เน็ต ฉันไม่อยากเชื่อเลยว่าฉันทำอะไรลงไป เมื่อเล่าเรื่องของตัวเองให้เขาฟัง เขาเลยนัดฉันออกมาเจอ แถมส่งรูปโป๊มาให้ดูอีกเป็นการปลุกอารมณ์ ฉันนัดพบเขาที่ร้านเอ็มเคค่ะ ฉันนั่งรออยู่นานเลย จนกระทั่งเขามา เขาเป็นผู้ชายที่หน้าตาดีมากเลย ฉันไม่อยากเชื่อว่าผู้ชายดีๆ อย่างนี้อยากเย็ดฉัน เขาอยู่มหาลัยอะไรขอไม่บอกชื่อนะค่ะ แต่เขาเป็นนักศึกษาแพทย์ศาสตร์ค่ะ เรานั่งคุยกันซักพัก แล้วก็สั่งเอ็มเคมาทานค่ะ…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งของผมกับคู่ขาพ่อ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมเรียนปี 3 พ่อ และ แม่ ของผมทำงานเป็นพยาบาลที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง พ่อเป็นคนเซ็กส์จัดมาก ในห้องของพ่อมีหนังสือโป๊ หนังสือนู๊ด วีดีโอโป๊ เต็มไปหมด ผมก็มักชอบไปแอบอ่านแอบเปิดดู พ่อมักพาคู่ขาซ้ำหน้าบ้าง ไม่ซ้ำหน้าบ้าง มาเย็ดที่บ้านเป็นประจำ วันหนึ่งพ่อพาคู่ขา ชื่อ พี่ลี่ มาที่บ้าน ผมอดใจไม่ไหวขอแอบดูสักครั้ง ผมแอบดูจากหน้าต่างเห็นพ่อกำลังเลียหี สักพักก็เสียบหีพี่ลี่ซอยเนิบๆ ผมแอบดูพ่อเย็ดพี่ลี่จนทนไม่ไหว ควยแข็งโป๊กจะชักว่าวก็กลัวคนอื่นเห็น ผมจึงต้องเข้าห้องตัวเองนอนชักว่าวบนเตียง จู่ๆ พี่ลี่ก็เปิดประตูเข้ามา ผมตกใจรีบเอาผ้าห่มมาปิดควยที่กำลังแข็งโด่เจียนแตก…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกลางทะเลหมอก น้ำแตกรับอาทิตย์ขึ้น ฉันถูกปลุกขึ้นมาท่ามกลางความหนาวเหน็บ ในช่วงตีสี่ครึ่ง เพื่อที่จะได้รอดูทะเลหมอกในตอนเช้า บนสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิต หมู่บ้านบนเขา ร้อยกว่าโค้ง ที่พักของฉันเป็นโดมใส ที่มีรั้วรอบสามด้าน และมีผ้าม่านสำหรับเปิดปิดได้ เราเปิดมันแค่ช่วงที่เป็นระเบียง เพื่อที่จะได้รอดูทะเลหมอกในเวลาอีกไม่กี่นาทีที่จะถึงนี้ เพราะว่าอยู่สูง เลยเช้าค่อนข้างไว ทำให้ฉันต้องตื่นก่อน และแฟนของฉันก็บ้าเห่อมาก ๆจนทำให้ฉันอดที่จะตื่นเต้นไปด้วยไม่ได้จริงๆ ที่นี่เขาเป็นคนที่อยากจะมาตั้งนานแล้ว และก็ได้มาด้วยกันจริงๆ เสียที ทำให้ฉันได้เห็นว่าเขามีความสุข ฉันเองก็สุขใจไปด้วยจริงๆ แต่แล้ว ในระหว่างที่เรากำลังนอนกอดกันอยู่นั้น เขาก็หอมแก้มฉัน ครั้งแล้วครั้งเล่า ฟอดใหญ่บ้าง เล็กบ้าง…

เรื่องเสียว เจอกันในเกม แต่นัดเย็ดกันในโลกแห่งความเป็นจริง กับเกมเมอร์ควยใหญ่ การได้เจอคนที่ชื่นชอบในโลกแห่งความจริงนี่มันเป็นอะไรที่เกิดฝันสำหรับ ฝน จริงๆ เลย เธอเป็นเด็กสาวติดเกมธรรมดาๆ คนหนึ่ง ที่ได้เจอกับเพื่อนร่วมเกม ก่อนที่ความสัมพันธ์จะกลายเป็นความรักออนไลน์ และเมื่อมันสุกงอมเต็มที่แล้ว ทั้งสองจึงเลือกที่จะเจอกันในโลกแห่งความเป็นจริง ซึ่งทันทีที่เธอได้เจอตัวจริงของ ชล ชายหนุ่มที่อายุไล่เลี่ยกับเธอ เธอก็ยิ่งรู้สึกตกหลุมรักกับเขามากขึ้นไปอีก เพราะในโลกแห่งความจริงแล้วเขาคือนักกีฬาของมหาวิทยาลัย และมีหน้าตาหล่อเหลากว่าตอนที่วีดีโอคอลกันด้วยซ้ำ และวันนี้แหละ เธอจะต้องเผด็จศึกเขาให้ได้ ทุกอย่างมันเริ่มต้นด้วยเรื่องราวของคนมีความรัก ก่อนที่จะจบด้วยเรื่องเสียวอย่างที่เธอต้องการอยู่แล้ว เพราะว่าเขานั้นตั้งใจที่จะชวนเธอไปค้างที่หอของเขาอยู่แล้ว และทันทีที่เข้ามาในหอ เขาก็เริ่มเปิดเกมรักด้วยการมอบรสจูบที่แสนอ่อนหวานให้เธอเป็นอย่างแรก โอบกอดกันและกันด้วยความวาบหวิวในหัวใจ แล้วเริ่มทวีคูณความสุขสมด้วยการเพิ่มรสจูบที่ร้อนแรง บดริมฝีปากเข้ามาอย่างแนบแน่นแล้วเริ่มแลกลิ้นกันอย่างนัวเนียน…

เรื่องเสียว เพื่อนเก่า สลับผลัดกันเสียว ผมแอบชอบเก๋ตั่งแต่ ม.ปลาย แต่ผมกะเก๋มีแฟนแล้ว จึงไม่มีอะไร เมื่อวานเพื่อนๆ นัดมาดูบอล (ลิเวอร์พลู-อาเซนอล) ที่บ้านผม เก๋พาแฟนมาด้วย พี่ต้นจะสนิทกับผมเพราะเวลาพวกผมไปเที่ยวกันแกจะตามเก๋ไปด้วยเสมอ ตอนดูบอลพวกเราก็เล่นไพ่ไปด้วย เล่นไปเล่นมาผมปวดฉี่ จึงลุกไปเข้าห้องน้ำ แต่ห้องน้ำไม่ว่าง แล้วห้องน้ำนี้มีหน้าต่างจากด้านนอก ผมนึกสนุกจะแอบดูหีเพื่อนจึงออกไปแอบดูข้างนอก แต่ก็กลัวว่าจะเป็นเพื่อนผู้ชายเหมือนกันเพราะผมไม่แน่ใจว่าใครจะอยู่ในห้องน้ำ(เพื่อนมากัน16คน) วัดดวงละกัน ผมพยายามค่อยๆชโงกหน้าไปแอบดู โอ้พระเจ้าจอร์จ ผมเห็นพี่ต้นนั่งบนชักโครกแล้วเก๋นั่งดูดควยอยู่ ผมไม่นึกว่าผู้หญิงเรียบร้อยจะทำได้ขนาดนี้ ทั้งดูดทั้งเลียผมเริ่มมีอารมณ์ จึงชักว่าวไปด้วย แต่จังหวะที่พี่ต้นเงอยหน้าเพราะความเสียวแกสังเกตเห็นผม ผมตกใจมาก แต่แกทำสัญญาณว่าให้ผมเงียบๆ…

เรื่องเสียว สั่งลาที่สาสมใจ…สวิงกิ้งสุดเสียว หลังจากผ่านไปด้วยดีในครั้งนั้นเราจึงมีการนัดพบกันอีกครั้งในเวลาอีก 1เดือนถัดมา และตกลงใจว่าจะยอมให้มีการแลกเปลี่ยนคู่กันได้เลยถ้าเหตุการณ์พาไป ซึ่งครั้งนี้จึงทำให้เราได้รับประสบการณ์จริงเต็มรูปแบบการสวิงกิ้ง จากคู่คุณแอ๊ด กับหมวย ส่วนคุณไก่ กับคุณแหม่ม ไม่ได้ไปด้วย ครั้งนี้เราไปเปิดห้องที่เดิม และตกลงว่าจะเริ่มจากการร่วมอยู่กับคู่ของตนเองก่อน และให้ช่วยกันเล้าโลม หรือสลับคู่กันเพื่อเล้าโลมภายนอกบ้าง ทำไปเรื่อยๆ เมื่อจะสอดใส่ให้กลับไปสอดใส่คู่ของตนเองก่อน และเมื่อฝ่ายหญิงโดยเฉพาะ พิม ถ้าพร้อมไม่เขินอายแล้วก็จะสลับคู่กัน แต่พอปฏิบัติการเกิดขึ้นจริง ผมร่วมกับ พิม ได้ไม่นานด้วยความตื่นเต้นผมก็เลยสำเร็จถึงจุดสุดยอดสู่แดนสวรรค์ไปก่อนปล่อยให้ พิม เกิดอารมณ์ค้างเติ่งทุรนทุราย และจากประสบการณ์ที่ช่ำชองกว่า เขาคงรู้ว่าอารมณ์ของพิมยังคงค้างและมีความต้องการอยู่ และเพื่อไม่ให้ พิม…

เรื่องเสียว ไอ้หนูมันแน่ มาอีกแล้วครับคนชอบแอบดูเมียตัวเอง ครั้งก่อนผมแอบดูเมียสวิงกลุ่มเสียวสุดยอดจริงๆ พักหลังๆ เธอก็ไปเองไม่บ่อยนัก งานเราค่อนข้างยุ่งช่วงปิดยาวปีใหม่ผมชวนเมียคนสวยไปพักผ่อนโดยเลือกมากรุงเทพฯ เพราะคนออกไปแยะรถไม่ค่อยติดผมมาถึงวันแรกก็ให้แฟนไปหาคู่สวิงกิ้งที่เคยพบกันผมเซ็งๆ เพราะคู่นี้สุภาพและไม่ค่อยโลดโผนก็ปล่อยให้แฟนลุยแบบสองหญิงหนึ่งชาย ตั้งแต่สายจนบ่าย ส่วนผมเข้าร้านเน็ตเข้าไปในบอร์ดหนึ่งที่สารพัดระบายอารมณ์ เจอข้อความหนึ่ง ?ผมอายุ 12 ปีอยู่ ป.6 สูง 143 ซ.ม. หนัก 40 อาวุธ วัดไม่เป็นอยากมีประสบการณ์ก่อนเป็นหนุ่ม ติดต่อโทร?..? ผมดูวันที่โพสท์ไว้ตั้งหลายเดือนแล้ว ผมลองโทรไปเบอร์บ้านดูกะว่าโดนด่าแหงๆ เพราะเรื่องอำกันแบบนี้เจอประจำ แต่ผิดคาดครับคนที่มารับเป็นเด็ก ป.6 ชื่อท้อป…