อยากลองกินน้ำควยพ่อค้า เบื่อแล้วน้ำปั่น

e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b8a5e0b8ade0b887e0b881e0b8b4e0b899e0b899e0b989e0b8b3e0b884e0b8a7e0b8a2e0b89ee0b988e0b8ade0b884e0b989e0b8b2 64fc001a6ec09

เรื่องเสียว อยากลองกินน้ำควยพ่อค้า เบื่อแล้วน้ำปั่น 

สวัสดีค่ะ เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ เป็นประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับฉันเองค่ะ เพราะว่าอยู่ๆ ฉันก็ดันโดนพ่อค้าขายน้ำรถพ่วงที่มาขายในหมู่บ้านตามจีบ และเขาเองก็เป็นคนหน้าตาดี ที่ค่อนข้างเป็นคนที่หลายๆ คนให้ความสนใจ คำพูดคำจาของเขาเป็นคนน่ารัก ทำให้ฉันไม่เสียเวลาเล่นตัวนานเท่าไหร่ เพราะกลัวว่าคนหล่อเลือกได้อย่างเขาจะไปตามจีบคนอื่นแทน

และสำหรับฉัน ก็ไม่ได้อยากจะกินน้ำปั่นแล้ว แต่อยากลองชิมน้ำควยพ่อค้าขายน้ำปั่นมากกว่า จึงตบปากรับคำที่จะไปกินข้าวกับเขาวันนี้ ทั้งๆ ที่รู้อยู่แล้วว่า เขาต้องพาฉันไปทำอะไรแน่ๆ เพราะถ้าไม่ทำ ฉันไม่ไปแน่นอน ฉันไปกินข้าวกับเขา ก่อนที่จะนั่งดูหนังด้วยกัน บ้านของเขามีห้องมือที่มีโซฟาและทีวีจอยักษ์สำหรับดูหนัง เขารวยเกินกว่าที่จะเป็นพ่อค้าขายน้ำธรรมดาด้วยซ้ำ ดูไปดูมา เราก็เริ่มถูกเนื้อต้องตัวขึ้น

หัวใจของฉันเต้นตึกๆ เลยทีเดียว เพราะเตรียมใจเอาไว้แล้วว่าจะโดนเย็ด แต่ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นเร็วขนาดนี้ เพียงครู่เดียว เราก็เริ่มจูบกันด้วยความเร่าร้อน แลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย พร้อมทั้งเสื้อผ้าของเรานั้นค่อยๆ ถูกถอดออกอย่างไม่ยากเย็นนัก เป็นจังหวะที่ฉันนั้นได้จับควยของเขาไปในตัว แค่เพียงไม่ได้มองด้วยตาก็รู้แล้วว่าเขานั้นช่างควยใหญ่เหลือเกิน ฉันรีบไหลตัวเองลงไปนั่งที่พื้น แล้วแทรกตัวเข้าที่ระหว่างขาของเขา ก่อนที่จะอมควยให้เขาทันที

เสียงดูดควยดังขึ้นด้วยความเสียวซ่าน ในขณะที่ฉันนั้นต่างเคลิบเคลิ้มไปกับการได้ลิ้มรสชาติควยของเขา ทั้งชัก ทั้งรูดอย่างเต็มที่และต่อเนื่อง ทำให้เสียงครางยิ่งดังขึ้นเรื่อยๆ ชำแรกปลายลิ้นเข้าไปที่รูเสียวปลายควย ดูดดุนที่ส่วนหัวอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะลากวนลิ้นไปรอบๆ รอยหยักส่วนปลาย ที่ทำให้ร่างกายของเขานั้นยกขึ้นมาจากโซฟาเลยทีเดียว ก่อนที่เขาจะบอกให้ฉันหยุด เพราะว่าเสียวควยไม่ไหวแล้ว

ก่อนที่จะจับฉันที่เงี่ยนหีขึ้นไปนั่งแยกขาที่บนโซฟา แสงสะท้อนส่องมาให้เขาได้เห็นหีสวยของฉัน เขาวาดนิ้วไปตามร่องหี แล้ววนไปมา บอกว่าฉันเป็นคนที่หีชมพูน่าเลียมากเลย เพียงครู่เดียวที่เขาเอ่ยออกมา ปลายลิ้นของเขาก็ดันเข้ามาในร่างกายของฉัน พร้อมกับที่เริ่มลงลิ้นเลียหีของฉันอย่างถี่รัวทันที

เขาแหวกแคมหีของฉันออกช้าๆ แล้วลงลิ้นดูดดุนอย่างถี่รัว สร้างความกระสันเสียวให้ฉันอย่างถึงอกถึงใจ เขาทำให้ฉันรู้สึกว่าคุ้มค่าเหลือเกินที่ได้มาหาเขาในค่ำคืนนี้ และเป็นฉันเอง ที่ไม่สามารถอดทนต่อการเล้าโลมที่แสนเสียวซ่านนี้ได้ ความกำหนัดพุ่งพล่าน จนต้องร้องขอให้เขานั้นช่วยเย็ดฉันหน่อย เพราะว่าฉันเงี่ยนจะตายอยู่แล้ว

เขายิ้มให้แล้วบอกว่าชอบจริงๆ ผู้หญิงร่านควยแบบนี้

แล้วยืนขึ้นช้าๆ ก่อนที่จับควยมาสวมสอดที่รูหีของฉันแล้วดันเข้ามาอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะเริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัว เสียงกระแทกเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ไม่ต่างจากร่างกายของฉันที่ขยับไหวไปตามเรี่ยวแรงกระแทกนั้น เขาก้มลงมาจูบฉัน ปกปิดเสียงครางแห่งความสุขเอาไว้ เราแลกลิ้นกันอีกครั้ง มันทำให้อารมณ์ระหว่างการเย็ดนั้นทะลักล้นขึ้นมาอย่างท่วมท้น

เราผละออกจากกัน แต่เอวของเขายังคงขยับไหวกระเด้าเย็ดหีของฉันอยู่ และดูเหมือนว่ายังไม่อยากจะหยุดเพียงเท่านี้ เอื้อมมือมาจับนมของฉันแล้วบีบคลำ ก่อนที่จะเริ่มกระแทกเข้ามาแรงขึ้นเรื่อยๆ พ้นผ่านช่วงเวลาไปแสนนาน แต่ฉันกลับรู้สึกว่าต้องการเขาอยู่แบบนั้น ต้องการทุกๆ อย่างที่มีในตอนนี้

เขาถามฉันว่าขอแตกในได้ไหม แต่ฉันปฏิเสธ

ถ้าแตกใน น้ำควยของเขามันก็น่าเสียดาย เลยบอกเขาไปว่า งั้นช่วยเอาควยมากแตกในปากของฉันดีกว่า ฉันอยากจะกินน้ำควยของเขาเหลือเกิน อยากชิมรสชาติน้ำสวาทนี้อย่างถึงที่สุด เขาจึงรีบเร่งกระเด้าอย่างแรง ก่อนที่เสียงครางจะเริ่มดังออกมา เขาคว้าควยจับดึงออกไปจากร่างกายของฉัน มันรู้สึกเสียดายที่ไม่ถูกเย็ดต่อไป แต่ว่าควยของเขาที่จ่อตรงปากฉันอยู่นี้มันทดแทนได้

เขากัดฟันแน่น ยืนชักว่าวตัวเกร็ง ก่อนที่จะบอกว่าให้ฉันอ้าปาก กำลังจะแตกแล้ว

จนในที่สุด ความปรารถนาของฉันก็เป็นจริง เมื่อน้ำควยของเขานั้นพุ่งเป็นสายเข้ามาในปากของฉันให้ได้ลิ้มชิมรสหวานที่หวานปานหยาดน้ำผึ้งนั้น ฉันคว้าควยของเขาเข้ามาอมเพื่อดูดดุนน้ำควยที่เหลืออยู่จนหมดหยดสุดท้าย ก่อนที่จะค่อยๆ ทิ้งตัวลงบนโซฟาอย่างอ่อนแรง

แล้ววันนี้ฉันก็ได้รู้ว่า

ไม่ว่าฝีมือการชมน้ำของเขานั้นจะดีแค่ไหน

แต่ไม่มีอะไรอร่อยเท่าน้ำควยพ่อค้าเลยจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว น้าให้ท่า เย็ดซ๊าาาา…. เรื่องมีอยู่ว่า วันหนึ่งผมอยู่บ้านคนเดียว ปกติน้าคนนี้จะมาดูหนังสือพิมพ์ที่บ้านทุกวัน ชื่อน้าเล็ก แต่วันนี้ดูท่าทางแปลกๆ เหมือนกับว่ามีอะไรจะบอก ผมก็ไม่ได้สนใจ จนกระทั่ง น้าพูดขึ้นว่า ” เออ นี่เดี๋ยว น้าวานไปช่วย ทำความสะอาดที่บ้านหน่อยสิ วันนี้ไม่มีใครอยู่บ้านเลย ” ผมก็รับปาก แล้วก็เดินไป ที่บ้านน้า ปกติ เวลาอยู่ที่บ้านผมจะไม่ใส่กางเกงใน ครั้งนี้ก็เช่นกัน ผมใส่เสื้อกล้าม กางเกงขาสั้น พอเปิดประตู แล้วผมก็ตรงไปหาน้าที่ห้องทันทีแต่ไม่เจอใคร ได้ยินเสียงเหมือนมีคนอาบน้ำอยู่…

เรื่องเสียว ข่มขืน เมีย ผมได้เมียเด็กกว่า 14 ปี ลูกคนจีนหน้าตารูปร่างเล็กๆ ขาวสวยหมวย อึ๋ม ครบสูตร มีหนุ่มๆ มาติดพันเยอะ สุดท้าย โดนผมเข้าไปหนุ่มๆหายหมด เริ่มต้นอยู่ด้วยกันก็ปกติชีวิตบนเตียงเธอไม่ค่อยให้ความสำคัญเท่าไร ใหม่ๆก็ตามใจดี หลังๆไม่ค่อยยอมชวนทะเลาะเรื่อยๆ ผมก็แปลกใจว่ามีอะไรผิดปกติหรือเปล่า ลืมไปตอนจะได้ครั้งแรกต้องใช้กำลังกันเต็มที่ ในบ้านมี cvd ก็เอามาเปิดให้ดูก็เฉยหลับซะงั้น หลังๆชวนลง สวิงโกรธใหญ่บอกไม่รักแล้วใช่ไหมจะให้คนอื่นมาเอา อะไรสารพัด จนรำคาญ กลางปีที่แล้ววันหยุด ผมต้องไปธุระ ส่วนเมียอยู่บ้าน วันนั้เอารถไปซ่อมช่างบอกตอนเย็นให้มารับ…

เรื่องเสียว เอาเมียเพื่อน บนที่นอนเดียวกันกับเพื่อน ผมขอเล่าหน่อยฟังมามากแล้ว ขอเอาเรื่องของตัวเองมาเล่าหน่อย เรื่องนี้เกิดเมื่อวันที่ 11 เมษายน 2560 ที่ผ่ามานี้เองครับ ผมและ เพื่อนอายุ 28 ปี เป็นคนโคราช เพื่อนผมชื่อ ภูมิ เราทำงานที่เดียวกัน รู้จักกันตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม จนเราเรียนจบ มหาลัยเดียวกันและสอบบรรจุเป็นข้าราชการ สังกัด อบต.ได้และลงที่เดียวกัน ที่ จังหวัดนครพนม เราเลยเช่าบ้านอยู่หลังเดียวกันเวลาไปทำงานก็เปลี่ยนตากันเอารถไป ผมเป็นเจ้าหน้าที่วิเคราะห์นโยบายฯ 3 ส่วนไอ้ภูมิเพื่อนผม เป็นบุคคลากร 3…

เรื่องเสียว ปลอบใจเพื่อนอกหัก เลยพ่นน้ำรักเข้าเต็มรู เรื่องเสียวกับช่วงเวลาอ่อนไหวนี่มันเป็นอะไรที่เข้ากันจนบอกไม่ถูกเลยทีเดียว เพราะว่าเรื่องที่ผมจะเล่านั้น เกิดขึ้นระหว่างผมกับเพื่อนสนิท แน่นอนว่าเราสนิทกันมาหลายปี แต่อยู่ๆ เพราะความอ่อนไหว ก็เลยทำให้ผมนั้นได้เย็ดหีเพื่อนสนิทสมใจอยาก เพื่อนคนนี้เธอชื่อว่าฟ้า เธอเป็นเพื่อกับผมมาตั้งแต่สมัยประถม ผมเองชอบเธอมาตั้งแต่ตอนนั้นแหละ แต่ตอนเด็กผมไม่ใช่คนที่หน้าตาดีเท่าไหร่ พอโตมาก็ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย ดูแลตัวเอง ผิวพรรณมากขึ้น แต่ก็ไม่ทันแล้วเพราะว่าเธอมีแฟนแล้วนั่นเอง ผมเลยกลายเป็นที่ปรึกษามาตั้งแต่วันนั้น ได้ยินเรื่องราวของเธอกับแฟนนับครั้งไม่ถ้วน ดีใจทุกทีที่ทั้งสองคนมีปัญหากัน แต่ก็เป็นหมาทุกๆ ครั้งเวลาที่ทั้งคู่กลับไปคืนดีกันเช่นกัน มันเป็นอะไรที่ลำบากใจไม่น้อยเลยทีเดียวสำหรับผมในครั้งนี้ อธิบายไม่ถูกว่าตัวเองต้องรู้สึกอย่างไร แต่ครั้งนี้ มันเลวร้ายยิ่งกว่านั้น ในระหว่างที่ผมกับเพื่อนไปเดินห้างด้วยกัน เพราะว่าแหนของเธอนั้นบอกว่าไม่ว่าง…

เรื่องเสียว ฉันกับผัวโดนเพื่อนผัวเย็ด ดิฉันเป็นคนกรุงเทพฯ แต่งงานมา ประมาณ 3 ปีแล้ว ก่อนแต่งดิฉันเป็นคนเรียบร้อยมาก แต่พอได้รู้รสชาติความเสียวซ่านของแท่งเนื้อของผัวที่แยงรูเงี่ยนของดิฉัน แล้วดิฉันกลายเป็นคนเงี่ยนจัดต้องเอากันผัวแทบทุกวันเวลาเอากันผัวจะเลียหี ให้ก่อนเพื่อเพิ่มความเงี่ยนจนน้ำหีไหลเยิ้มผัวก็จะเลียกินอย่างอร่อยพอ เงี่ยนมาก ๆ แล้วก็จะดูดควยผัวยิ่งท่า 69 ยิ่งมันส์ เวลาเราเอากันราชอบพูดภาษาดิบ ๆ เช่น หี ควย เย็ด เราจะเอากันทุกรูปแบบ ท่าต่างๆ ซาดิส ควยปลอม แต่ไม่เคยเอาตูดเวลาผัวน้ำแตกรัตน์จะขอกินน้ำเงี่ยนทุกครั้งกินแล้วเพิ่ม พลังsex ผิวพรรณเต่งตึงนมใหญ่ และแล้วเรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้มันก็เกิดขึ้น…

เรื่องเสียว เมียไม่อยู่เลยได้เย็ดกับน้องเมีย มีคนบอกว่าใครที่มีน้องเมียสวย นับว่าเป็นคนที่โชคดีมากครับ ผมเองก็เหมือนกันครับ มีน้องเมียที่สวย สด งด งามอยู่ในวัยที่กุหลาบแรกแย้ม จนบางครั้งผมมักจะโดนเมียด่าเป็นประจำ เวลาที่ผมแอบมองน้องเมีย เธอบอกว่าอย่าให้รู้นะว่ามีอะไรกับน้องสาว ไม่งั้นบ้านแตกแน่ วันนี้เมียผมมีเหตุต้องนอนค้างที่บ้านแม่ยายครับ จึงเป็นโอกาสอันดีมากที่ผมกับน้องเมียจะได้ เย็ดกัน เสียที ผมเองก็รู้ว่าน้องเมียก็แอบชอบผมเหมือนกันครับ สังเกตุว่าเวลาที่ผมมองน้องเมียจะยิ้มให้ตลอด เวลาคอมพิวเตอร์มีปัญหา น้องเมียจะมาถามผมตลอดครับ เพราะผมเป็นช่างคอมพิวเตอร์ วันนี้เมียผมไปนอนค้างที่บ้านแม่ยายครับ ตอนนี้ที่บ้านผมมีผมกับน้องเมียอยู่กันสองต่อสองเท่านั้น ผมรีบเข้านอนตั้งหัวค่ำครับ พอตกดึกสักประมาณ ตี 2 ผมสดุ้งตื่น ผมนอนต่อก็ไม่หลับ…

เรื่องเสียว ติดใจรสเสียว ดิฉันถูกข่มขืน.… สวัสดีค่ะ เรื่องราวของดิฉันเป็นเรื่องที่เก็บไว้ในใจมาหลายปี วันนี้อยากระบายออกมาเพื่อให้มีคนอื่นได้รับรู้บ้าง เพราะดิฉันไม่สามารถให้สามีทราบได้ ดิฉันอายุ 34 ปี แต่งงานมา 9 ปี ยังไม่มีบุตรซึ่งอาจเป็นเวรกรรมของดิฉันก็ได้ ดิฉันเป็นผู้หญิงไทยที่อยู่ในขนบธรรมเนียมไทยมาตลอด มีประสบการณ์ทางเพศครั้งแรกก็ตอนแต่งงาน สามีแก่กว่าดิฉัน 9 ปี ชีวิตแต่งงานของเรามีความสุข อย่างมาก อาชีพการงานของเราทั้งสองกำลังก้าวหน้า การศึกษาระดับปริญญาโททั้งคู่ จนมาวันหนึ่งวันที่เปลี่ยนแปลงจิตใจของดิฉันเอง วันนั้นเป็นวันที่ฝนตกหนักมากรถติดทั้งกรุงเทพล็อคเป็นวงแหวน สามีไม่สามารถมารับดิฉันได้ เราจึงต่างคนต่างกลับกันเอง ดิฉันขึ้นรถแทกซี่หน้าที่ทำงานซึ่งต้องรอนานเหมือนกัน จนสองทุ่มกว่าจึงเรียกได้ ดิฉันเข้ามานั่งในรถและบอกสถานที่ให้เขาไปส่ง…

เรื่องเสียว อากาศร้อน ชวนกันไปเย็ดที่ริมน้ำ เราเป็นคู่รักบ้านๆ คู่หนึ่ง ที่เจอกันในสถานที่ทำงาน ด้วยความที่เป็นคนขี้เงี่ยนเหมือนกัน เลยทำให้เรานั้นไปกันได้ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นนั้นทำให้เราสามารถคบกันไปต่อได้อย่างง่ายดาย เพราะไม่มีความเบื่อหน่ายในชีวิตของเราเลย เราทั้งคู่มักจะเปลี่ยนสถานที่พลอดรักกันไปเรื่อยๆ เงี่ยนที่ไหนก็เย็ดที่นั่น เลยทำให้ผมนั้นมีความสุขกับแฟนคนนี้มากเลยจริงๆ แม้ว่าจะไม่สวยหรือหล่อเหมือนกับพวกพิมพ์นิยม แต่ความถนัดถนี่เรื่องเรื่องเสียว เราเองก็ไม่ยอมแพ้ใครเหมือนกัน ในวันหยุดเช่นวันนี้ เราสองคนมาหาตกปลาที่ริมคลอง ซึ่งเดินลึกเข้ามาหน่อย มันใกล้กับวังปลา ที่นี่ไม่ค่อยมีใครรู้จักสักเท่าไหร่ เลยทำให้เรานั้นมานั่งตกปลาได้ตามสบายใจ แต่แล้วในตอนนั้น แฟนของผมก็พูดขึ้นมาว่า ที่แบบนี้ ถ้าเย็ดกันก็น่าจะเสียวดีนะ แล้วแฟนพูดขึ้นมาขนาดนี้ ผมเองจะบอกได้ยังไงล่ะครับว่าไม่อยาก เพราะว่าความเงี่ยนของผมมันก็เหมือนกับไม้ขีดไฟ ที่แค่สะกิดก็ติดขึ้นมาแล้ว…

เรื่องเสียว ครูประจำชั้น  เรื่องที่เกิดขึ้นนี้เกิดมาได้หลายปีแล้ว ตั้งแต่ผมอยู่ ป.6 (ตอนนั้นผมก็ชักว่าวเป็นแล้ว) กลุ่มแก็งค์ของผมทะลึ่งลามกและเหี้ยมากครับ กิจวัตรประจำวันคืออวดคลิปโป๊ ชอบมองก้น นม ขาอ่อน เพื่อนนักเรียนผู้หญิง และครูสาวๆ เวลาคุยกันเรื่องนี้มันรู้สึกมันกว่าเรื่องอื่นด้วย ในตอนนั้นพวกผมมีครูประจำชั้นเป็นผู้หญิงครับ ชื่อครูแนน หน้าตาธรรมดารูปร่างสูงประมาณ 165 เท่าผม อายุสัก 26 เห็นจะได้ ครูแนนไม่มีแฟน (สังเกตุจากที่ครูแนนไม่มีแฟนมารับมาหาเลยนะ) พวกรุ่นพี่ที่คบกันอยู่มักจะมาหาและอวดรูปแฟน เด็ดสุดคือพี่กอล์ฟเอาคลิปเย็ดเด็กแกมาให้ดูน่ารักมากขาวจั๊วเลย ผมอยากได้คลิปพอแกเผลอวางโทรศัพท์เลยส่งมาที่เครื่องผมเลย จากนั้นก็มาอวดพวกเพื่อนโดยแอบดูในมุมที่คนอื่นไม่ค่อยเดินผ่านบนตึกเรียนนะคับ แต่ดวงคนจะซวย วางแอบมาข้างหลัง…