อยากดีนัก..โดนลูกน้องแฟนรุม

e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b894e0b8b5e0b899e0b8b1e0b881 e0b982e0b894e0b899e0b8a5e0b8b9e0b881e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b981e0b89fe0b899 64fc9e2dde8ba

เรื่องเสียว อยากดีนัก..โดนลูกน้องแฟนรุม

สวัสดีค่ะหนูชื่อแตงค่ะ เรียนอยู่บัญชีโรงเรียนแถวบ้านจบปีนี้แหละค่ะ มีแฟนแล้วแก่กว่าเกือบสิบปีแน่ะ ปีนี้แตงอายุ 22 ปีแล้วค่ะ ยังไม่ได้แต่งกันแต่แอบเอากันมาหลายปีแล้ว โดนมาทุกท่าแหละค่ะ แฟนแตงมีดุ้นที่ใหญ่พอสมควรค่ะ ราวๆ 6 นิ้วได้มั่งโดนแต่ละทีก็ถึงใจดีค่ะ แตงไม่ค่อยสวยเท่าไหร่แต่ตูดงอนมากแฟนชอบเอาแตงท่าหมาบอกมันดุ้นดีค่ะ มาช่วงหลังแฟนชักมีอาการแปลก ๆ ค่ะคือเวลาเราเอากันชอบถามว่ามันไหม อยากโดนรุมเอาไหม เคยโดนใครเอามาบ้างไหม เวลาถามเขาว่าถามทำไมเขาก็บอกว่าแค่อยากสร้างอารมณ์เท่านั้น แต่แตงก็ยอมรับนะค่ะว่าเวลาแฟนถามก็มีอารมณ์ร่วมไปกับเขา น้ำแตงจะแตกออกมามากเลยค่ะ บางทีเขาก็ให้แตงจินตนาการไปกับเขาหรือไม่ก็พูดตามเขาเช่น กำลังโดนเพื่อนแตงที่เรียนด้วยกันหรือคนที่รู้จักเอาอยู่ค่ะ เวลาพูดถึงเพื่อนหรือคนรู้จักแฟนจะกระแทกหอยแตงแรง ๆ และจะพูดจาหยาบๆ เวลากระแทกดุ้นเขากับหอยแตงเช่น มึงอยากนักใช่ไหม มึงอยากโดนรุมเอาหอยนักหรือ มึงอยากโดนไอ้…เอาหอยมึงเหรอ เดี๋ยวกูจะหาคนมารุมเอามึงให้หอยแหกเลย แฟนจะอ้อนวอนให้แตงพูดลักษณะนี้ตลอดเลยที่เอากัน บางทีเขาก็ให้จินตนาการว่าถูกรุมเอาด้วยผู้ชาย 4-5 คนเลย ซึ่งเวลาที่เขาให้แตงคิดว่ามีคนมารุมเอาแตง เขาก็จะเอาดุ้นของเขาให้แตงดูดและเอาของปลอมบ้าง กล้วยหอมบ้างมาเอาหอยแตงแล้วก็ให้แตงเรียกชื่อคนที่เรียนด้วยกันหรือเพื่อนผู้ชายที่
แตงรู้จักหรือเคยจีบแตงว่ากำลังรุมเอาแตงอยู่ เขาจะให้คอยครางว่ามันหอยแค่ไหน เสียวติ่งขนาดไหน น้ำหอยใกล้ออกแล้ว เอาหอยแตงแรง ๆ รุมเอาหอยแตงแรง ๆ เลย ส่วนแฟนแตงก็จะเอาดุ้นกระแทกปากแตงจนเขาใกล้เสร็จก็จะชักดุ้นออกจากปากแตงและมากระแท
กหอยแตงแรง ๆ และครางแบบหื่นสุด ๆ จนเขาน้ำแตกในตัวแตงและเขาจะชักดุ้นของเขามาให้แตงดูดทำความสะอาดจนหยดสุดท้าย เป็นอยู่อย่างนี้มาระยะหนึ่งแล้วค่ะ แต่ให้แตงทำจริง ๆ ไม่กล้าหรอกค่ะแต่แตงก็ยอมรับนะค่ะว่ามีอารมณ์สุด ๆ เหมือนกันกับการจินตานการไปกับเขา จนมาระยะหลัง ๆ มานี้แฟนแตงจะพูดถึงเรื่องแตงโดนรุมเอาถี่ขึ้นทุกครั้งเลยก็ว่าได้ที่เราเอากันค่ะ ถ้าเป็นเรื่องจริงแตงคงมีคนเอามาแล้วไม่ต่ำกว่า 12 คนแล้ว จนบางครั้งเวลาแตงไปเรียนแล้วเจอเพื่อนผู้ชายที่เคยจินตนาการว่ารุมเอาแตง แตงจะมีความรู้สึกขึ้นมาจริง ๆ เลยน้ำแตงทีหว่างขาจะไหลออกมาเยิ้มเปียกกางเกงในหมดเลย ต้องเข้าห้องน้ำช่วยตัวเองเลยค่ะไม่งั้นมันจะหงุดหงิดเพราะจะให้แฟนเอาให้ก็ต้องรอตอ
นเย็นเพราะแฟนไปทำงาน และแตงก็เคยเล่าให้แฟนฟังว่ามีความต้องการมากเลยเวลาเห็นเพื่อนผู้ชายที่โรงเรียน แฟนแตงเขาจะทนไม่ได้เลยค่ะเขาจะซักแตงให้เล่าว่าเป็นอย่างไรบ้างเสียวหอยแล้วทำไงต่อ เขาจะให้แตงเล่าไปเรื่อย ๆ จนเขาทนไม่ได้ดึงแตงเขาไปแลกลิ้นแบบรุนแรงมากค่ะ และเขาก็พูดกับแตง มึงนี่มันร่านดีนี่ อยากให้ไอ้ … เอาเหรอ แล้วเขาก็ผลักแตงล้มลงบนโต๊ะกินข้าวเขากระชากเสื้อนักเรียนแตงขาดติดมือเลยค่ะ เสื้อยกทรงเขาก็ดึงตะขอขาดติดมือไปอีกชิ้น เขาจะพูดตลอดเลยมึงมันอยากดีนักกูจะเอาให้หอยฉีกเลยวันนี้ แล้วเขาก็ก้มดูดนมแตงแรง ๆ เป็นรอยจ้ำเลยค่ะ แล้วอีกมือของเขาก็ถลกกระโปรงแตงพร้อมกับฉีกกางเกงในแตงขาดตรงเป้าพร้อมกับใช้นิ้วบี
้ติ่งแตง โอ้ยแตงเสียวสุด ๆ เลยค่ะน้ำหอยแตงไหลเป็นทางเลยค่ะ แล้วจู่ ๆเขาก็ลุกขึ้นรูดซิปกางเกงเขาควักเอาดุ้นของเขาออกมาซึ่งมันแข็งเต็มที่แล้วยัดดุ้นเขาเข้ามาทีเดียวมิดยันโคนเลยค่ะ แตงเสียววาบเลยน้ำทะลักเลยค่ะแล้วแฟนแตงเขาก็กระเด้าดุ้นเขาแรง ๆ ตลอดพร้อมทั้งบีบนมแตงทั้งสองข้างแทบแหลกจนเขาใกล้เสร็จก็ชักดุ้นเขาออกมากระสูดใส่ปาก
แตงและบอกว่า อีดอกมันอยากนักดูดดุ้นกูให้เกลี้ยงนะมึง ส่วนแตงเสร็จไปสองรอบแนะ ยอมรับค่ะว่าโดนเอาแรง ๆ แล้วมันสะใจดีค่ะ จนมาถึงเมื่อวันเกิดแตงที่ผ่านมา แฟนบอกจะพาลูกน้อง มาฉลองวันเกิดให้ที่ห้องขี้เกียจออกไปกินข้างนอกเผื่อเมาจะได้นอนเลย
แตงก็ไม่ได้คิดอะไรหรอกค่ะก็เห็นพาลูกน้องเขามาบ่อย มาช่วยทำสวนต้นไม้บ้าง มาซ่อมรถบ้างเสร็จแล้วก็กลับกันไม่เคยนอนค้างสักครั้ง แต่ก็ผิดสังเกตุตรงที่แฟนอารมณ์ดีเป็นพิเศษ พอถามเข้าก็บอกวันนี้เป็นวันพิเศษแล้วก็บอกว่าแตงจะต้องติดใจวันนี้แน่ ๆ แต่ไม่ยอมบอกว่าติดใจอะไร แตงจะซักก็พอดีลูกน้องแฟนมา แตงก็รู้จักเขาทั้งสองคนค่ะ คนตัวใหญ่หน่อยชื่อ บอย ออกขาว ๆ สูงเท่า ๆ กับแฟนสวนอีกคนชื่อตั๊กเตี้ยกว่าและผิวออกจะคล้ำหน่อย มาถึงก็ทักทายนิดหน่อยก็ตั้งวงกินเบียร์กันเลยเห็นหิ้วมาเป็นโหลเลย แฟนก็ชวนแตงให้นั่งร่วมวงด้วย แต่แตงกินเบียร์ไม่เป็น แฟนก็บอกว่าวันเกิดทั้งทีกินนิดหน่อยเมาก็นอนห้องของเราเอง แล้วก็คะยั้นคะยอให้แตงกิน แตงก็ตามใจกินไปได้สัก 2 แก้วได้รู้สึกมึนมากเลยก็นั่งซบไหล่แฟนแตง แฟนแตงโอบไหล่และใช้มือคลึงที่เต้านมแตงต่อหน้าลูกน้องเขาเลย ทั้งสองคนมองตาเป็นมันเลยค่ะ เขาทั้งสามคนก็คุยกันแต่เรื่องเคยเอาใครมาแล้วมั้ง คนนั้นเอามัน คนนี้หอยใหญ่โหนกนูน มือของแฟนก็ลูบนมแตงนอกเสื้อนักเรียนจนแตงน้ำเริ่มซึมหว่างขา ก็ได้ยินเสียงแฟนพูดขึ้นว่า อีดอกนี่มันอยากโดนรุมข่มขืน พวกมึงสองคนช่วยกันรุมอีดอกนี่ทีซิ แตงได้ยินตกใจเลยค่ะจะให้คนอื่นมารุมเอาแฟนตัวเองได้ไง แตงพยายามที่จะลุกขึ้นก็ถูกแฟนแตงจับกดให้นอนลงกับพื้น แตงก็มึน ๆ เลยไม่มีแรงฝืนส่วนขาก็ถูกตั๊กกับบอยจับกดคนละข้าง แฟนแตงก็ก้มลงดูดปากแตง แตงพยายามส่ายหน้าหนีแล้วก็ร้องห้าม บอกตรง ๆ ตกใจนี่แฟนเป็นบ้าอะไรขึ้นมานี่ แตงยิ่งดิ้นกระโปรงก็ร่นขึ้นมาเรื่อยจนเกือบเห็นกางเกงในอยู่แล้ว แฟนแตงคงโมโหเขาเงยหน้าขึ้นบอกว่า อีดอกมึงอยากโดนรุมไม่ใช่เหรอ วันนี้กูจะรุมเอามึงหอยฉีกแน่ รับรองวันนี้มึงมีผัวเพิ่มแน่ แฟนแตงพูดเสร็จก็กระชากเสื้อนักเรียนแตงขาดเผยให้เห็นยกทรงสีม่วงตัดกับผิวขาวของแตง
พร้อมทั้งกระชากยกทรงติดมือไปอีกตัว และก็บอกกับบอยและตั๊กให้ยัดเยียดความเป็นผัวให้อีดอกนี่หน่อยซิ ทั้งสองคนเมื่อได้ยินหัวหน้าอนุญาตก็เลิกกระโปรงแตงขึ้นและกระชากกางเกงในสีม่วงขาดติดมือบอยออกไปและบอยก็ก้มลงแหกหอยแตงใช้ลิ้นเลียติ่งและร่องหอยแตงส่วนแฟนแตงก็รูดซิป
งัดดุ้นออกมายัดปากแตงไม่ให้ร้อง ตั๊กก็ละจากจับขาอ้อมมาดูดนมข้างหนึ่งและใช้มือเค้นหน้าอกแตงอีกข้าง แตงเริ่มยอมรับแล้วค่ะว่าคงขัดขืนไม่ได้แน่และก็เริ่มเสียว ๆ ขึ้นมาบ้างแล้วเพราะบอยเลียหอยได้สะใจมากเขาจะเน้นที่เม็ดติ่งแตงโดยเฉพาะน้ำแตงเริ่ม
เยิ้มแล้วค่ะก็เลยดูดแฟนแรง ๆ แฟนหัวเราะชอบใจค่ะ จนทนไม่ไหวแตงเสร็จกับลิ้นบอยเลยค่ะ ตั๊กก็ดูดนมซ้ายขวาสลับกันเสื้อที่ขวางทางก็ถูกตั๊กฉีกขาดทั้งตัว แล้วแฟนก็บอกบอยให้มาเอาดุ้นให้อีนี่ดูด เขาจะเอาอีดอกนี่ก่อน บอยก็ถอดกางเกงออกและงัดดุ้นออกมาขนาดน่าจะใหญ่อวบกว่าของแฟน ตรงมายัดใส่ปากแตง แตงส่ายหน้าหลบไม่เคยดูดดุ้นให้ใครนี่ แฟนแตงเห็นแตงไม่ยอมจึงกางขาแตงออกและกระชากกางเกงในที่ยังติดอยู่ออก และสาวดุ้นตัวเองยัดเข้าหอยแตงทีเดียวมิดโคน แตงเสียวอ้าปากร้องบอยได้โอกาสยัดดุ้นบอยเข้าปากแตงคับปากมากค่ะ แตงก็เลยต้องดูดเพราะหอยก็โนแฟนกระแทกนมก็โดนตั๊กดูด แฟนกระแทกอยู่พักก็จับให้แตงขึ้นขย่มบอยก็ยังเอาดุ้นซอยปากแตงอยู่อย่างเมามัน ตั๊กก็ไซร้ซอกคอบีบนมแตงแทบแหลก แตงเสียวสุด ๆ จนกระตุกเสร็จไปอีกรอบแฟนแตงก็เลยแช่ดุ้นคาไว้ในหอยแตงที่ตอดดุ้นไว้ แล้วบอกบอยให้มาเล่นตูดแตงแทน แตงได้ยินตกใจเลยค่ะก็ยังไม่เคยโดยเอาตูดนี่ค่ะ ว่าแล้วแฟนแตงก็ดึงแตงไปกอดไว้บอยเดินสาวดุ้นตัวเองเอาน้ำลายทาที่ตูดแตงยัดดุ้นเข้า
ไปมันเจ็บแต่ก็เสียวสุด ๆ เหมือนกันค่ะ ตั๊กเห็นปากแตงว่างก็เลยถอดกางเกงออกควักดุ้นออกมาสาวที่ดุ้นตั๊กมีปุ่มฝังมุข 4-5 เม็ดแนะแต่ดุ้นไม่ใหญ่เท่าบอยแต่ยาวกว่าแล้วก็เอามายัดปากแตงให้แตงดูดข้างล่างก็เริ่ม
ซอยแล้วค่ะเสียวสุด ๆ เลยค่ะโดยเฉพาะเม็ดมุขของตั๊กรูดปากแตงเสียวมากเลย สักพักแฟนแตงก็ร้องครางและน้ำก็แตกใส่มาในตัวแตงค่ะ แตงต้องกระดกก้นขึ้นเพราะเสียวจริง ๆ บอยเลยดึงดุ้นออกจากตูดยัดเข้าไปในหอยแตงทีเดียวมิดด้ามแตงผวาเฮือกเลยก็ใหญ่กว่าแฟน
แตงนี่ค่ะ ตั๊กซอยปากแตงอีกพักก็กระตุกรีดน้ำเข้าปากแตงจะคายดุ้นตั๊กออกก็ไม่ได้ตั๊กกดหัวแตก
ไว้เลยต้องกลืนน้ำตั๊กไปเต็ม ๆ จนหยดสุดท้ายตั๊กจึงดึงดุ้นออกแต่ยังไม่หดยังแข็งเหมือนเดิมเลยค่ะ แฟนแตงเลยลุกขึ้นเอาดุ้นมาให้แตงดูดต่อ ตั๊กบอกบอยขอเอาหอยอีดอกนี่มั้ง บอยดึงดุ้นออกจากหอยแตงมันโล่ง ๆ เลยค่ะต้องกระดกหอยตามเลยมันเสียวนี่ แล้วตั๊กก็นอนลงดุ้นชี้โด่เลยแล้วให้แตงขึ้นคร่อมค่อย ๆ กดหอยสวมกับดุ้นตั๊กเม็ดมุขครูดกับติ่งแตงเสียวสุด ๆ เลยต้องเสร็จไปอีกรอบ บอยค่อย ๆ แทงดุ้นเข้าตูดแตงอีกรอบพร้อมโยกขึ้นลงพร้อมกับตั๊ก พักเดียวบอยก็กระตุกเสร็จในตูดแตง แล้วดึงดุ้นออกไปนอนแผ่ข้าง ๆ เอามือลูบนมแตงช่วยตั๊กอีกแรงที่ขย่มแตงถี่ยิบเม็ดมุขครูดติ่งแตงตลอดจนทนไม่ไหวเสร็จ
อีกรอบพร้อมตั๊กที่ฉีดน้ำเข้าหอยแตงอีกคน แฟนแตงเลยจับแตงโก้งโค้งแทงดุ้นเข้าตูดแตงซอยถี่ยิบจนเสร็จอีกรอบ แล้วก็พักอีกเป๊บก็เริ่มกันอีกก็แตงติดใจแล้วนี่ค่ะ คืนวันเกิดนี่แตงเสร็จสามคนไปเป็นสิบรอบแสบหอยหมดเลย แฟนมาบอกทีหลังว่าสงสารสองคนนี่ อกหักไม่ได้เอาใครมานานเลยให้มาช่วยเอาแตงแทน สนุกไปอีกแบบ คนที่แย่ก็แตงนี่แหละบางที่แฟนไม่อยู่ก็โดนสองคนนี่เวียนเทียนเอา บางทีแฟนก็พาเพื่อนเขามารุมเอาแตงแบบไม่บอกล่วงหน้าด้วย เสื้อผ้านักเรียนขาดไปหลายตัวแล้วค่ะ คราวหน้าจะเล่าใหม่ตอนแฟนพาเมล์เครื่อง 5 คนมารุมดุ้นใหญ่ ๆ ทั้งนั้นค่ะ ยอมค่ะติดใจแล้วนี่

Recommendations

เรื่องเสียว ปิดเทอมนี้มีน้ำแตก เรื่องเสียวๆ ของฉันมีให้เล่ามากมายไม่รู้จบ เพราะว่าอะไรนะเหรอ เพราะว่าฉันเป็นคนขี้เงี่ยน ตั้งแต่โดนเปิดซิงไปรอบหนึ่งสมัยที่เพิ่งขึ้น ม.1 ก็เข้าใจเลยว่าสวรรค์จริงๆ มันเป็นยังไง จากนั้น รุ่นพี่คนไหนอยากจะเย็ดฉันก็ได้เย็ดหมดนั่นแหละ เพราะว่าฉันรู้สึกว่าชีวิตมันก็มีเท่านี้เอง ตอนนี้ก็ผ่านมาราวๆ 6 ปีแล้ว ฉันกำลังจะจบ ม.6 และต้องไปเรียนที่มหาลัย ช่วงเวลาที่ปิดเทอม เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตกร่อยและน่าเบื่อมาก เพราะว่าไม่ค่อยได้ไปเที่ยวไหน จนกระทั่งมีงานเทศกาลที่อำเภอ ฉันเลยได้ไป ก่อนที่จะได้เจอรุ่นพี่คนหนึ่งที่เข้ามาทัก เพราะว่าฉันชอบเดินคนเดียว คุยกันไปเรื่อยๆ เขาก็บอกว่า เขาชอบฉันตั้งแต่สมัยเรียนแล้ว แต่ไม่กล้าบอกเลย…

เรื่องเสียว เย็ดแม่หม้ายลูกติด ชีวิตโคตรเสียว พี่เจี๊ยบ เธอเป็นแม่ค้าขายขนมหวานอยู่ที่ข้างบ้านของผม เธอย้ายเข้ามาที่นี่เมื่อเดือนก่อน เธออายุเกือบจะ 40 แล้ว แต่โดยรวมแล้วเธอยังคงดูสวยสง่าน่ารักอยู่ แม้ว่าลูกสาวของเธอตอนนี้กำลังจะเรียนจบมัธยมต้นแล้วก็ตามที ซึ่งสำหรับผมแล้ว ลูกสาวของเธอก็น่ารักดี แต่ผมมองว่าเธอน่ารักกว่าเสียอย่างนั้น แต่จะทำยังไงได้ล่ะ เมื่อผมคิดเรื่องเสียวกับเธอไปแล้ว ทั้งๆ ที่อายุของผมนั้นมากกว่าลูกสาวของเธอแค่ไม่กี่ปีเอง เรียกได้ว่าเป็นลูกชายของเธอก็น่าจะได้อยู่ แต่ด้วยความที่ผมชอบแล้ว ชีวิตของผมก็ไม่ใช่พวกที่จะยอมแพ้อะไรง่ายๆ เสียด้วย ผมก็เลยเทียวไล้เทียวขื่อไปเรื่อยๆ แบบไม่ได้คิดอะไรมากเท่าไหร่นัก จนเราเริ่มสนิทกัน เธอชอบมารบกวนให้ผมพาเธอไปซื้อของที่ตลาด แลกกับเอาขนมมาฝากพ่อแม่ผมด้วย ซึ่งทั้งสองบ้านก็เริ่มผูกพันกัน เป็นนิมิตหมายที่ดีเหมือนกันนั่นแหละ จนกระทั่งวันหนึ่งระหว่างทาง…

เรื่องเสียว สารพัดลีลา ครูขา หนูเสียว สวัสดีค่ะ หนูชื่อจ๋า ตอนนั้น หนูเรียนอยู่ ม.1 มีครูมาบรรจุใหม่ หล่อมากๆ หนูแอบปิ๊งครูเขาอยู่ อนิจจา ครูเขามีแฟนแล้ว เธอชื่อ ติ๊ก เรื่องก็ผ่านมาจนวันหนึ่ง ครูพาแฟนมาที่โรงเรียน รอจนโรงเรียนเลิก ทุกคนกลับหมด ยกเว้นครูกับแฟน หนูย้อนกลับไปดูที่โรงเรียน เห็นห้องพักครูปิด หนูเลยแอบปีนที่ช่องลม เพื่อดูว่า ครูกำลังทำอะไรกับแฟนครูหรือเปล่า โอว…พระเจ้า ทั้งคู่กำลังเย็ดกันอย่างออกรสชาติทีเดียว หนูใจเต้นไปหมด เหตุการณ์ครั้งนั้นก็ผ่านไป…

เรื่องเสียว แอบเย็ดหีน้องสาวตัวเองตอนหลับ พี่เงี่ยนจริงๆ ขอนะน้อง เรื่องเสียวมันวนเวียนอยู่ในหัวของผมมาตั้งนานแล้วครับ ยิ่งนับวันน้องสาวของผมก็โตขึ้นเรื่อยๆ ซ้ำยังน่ารักขึ้นทุกๆ วัน ผมเองเป็นคนที่ชอบอ่านหนังสือโดจิน เรื่องเสียวๆ ที่เกี่ยวกับพี่ชายน้องสาว พี่สาวน้องชาย หรือว่าคนในครอบครัวที่ยิ่งอ่านก็ยิ่งทำให้ผมรู้สึกว่าอยากจะลองมีประสบการณ์เสียวแบบนั้นกับน้องสาวของตัวเองบ้างเหมือนกัน คนที่เป็นอย่างผมมันอาจจะเรียกว่าใคร่เด็กก็ได้ ใครจะรู้ แต่ว่าน้องสาวของผมก็โตแล้ว เธออายุ 14 แล้ว แต่ก็ยังทำตัวติดผมอยู่ตลอดเวลา ผมอายุมากกว่าเธอ 2 ปี เรียกว่าอยู่ในวัยกำลังอยากรู้อยากลอง และเงี่ยนเต็มที่แล้ว น้องสาวชอบมาขอนอนกับผม เพราะว่าเธอติดผมมาตั้งแต่เด็กๆ พ่อแม่เองก็ดีใจที่เราสองคนรักกันดี โดยที่ไม่รู้เลยว่าผมรักเธอมากกว่าที่เธอจะเข้าใจจริงๆ ผมรักเธอจนอยากจะเป็นมากกว่าพี่ชายของเธอด้วยซ้ำ…

เรื่องเสียว อยากลองของใหญ่… เพื่อนสนิทของสามี เจนแต่งงานมาได้ 6-7 ปีแล้วค่ะสามีชื่อพล สามีเคยเป็นทหารบกลาออกมาตั้งบริษัท ส่งสินค้าค่ะ.ค่ะ.เรามีบุตรด้วยกันหนึ่งคนเป็นชายอายุหกขวบแล้วค่ะ เราซื้ออาคารชุดหลังนึงไว้เป็นที่พักอาศัยชั้นนึง ที่เหลือใช้เป็นสำนักงาน เก็บสินค้าและให้ พนักงาน.เช่าอยู่อาคารชุดนี้สะดวกดีมากไกล้รถเมล์ โรงเรียนลูกตัวเจนเองก็ช่วยสามีทำงานที่บริษัทในตำแหน่งผู้จัดการและจัดเวร ให้ลูกน้องไปส่งสินค้าในที่ต่างๆด้วยด้วย แต่ห้องพักค่อนข้างคับแคบเรากั้นห้องหนึ่งห้องให้ลูกนอนและห้องนอนของเจนกับ พี่พล ห้องข้างนอกถักไปเป็นห้องรับแขก ห้องอาหาร และห้องนั่งเล่นไปในตัวเรามีความสุขกันดีค่ะสำหรับครอบครัวเล็กๆ พี่พลมีเพื่อนสนิทกันมากเหมือนพี่น้องดิฉันเรียกเขาว่าพี่นะ พี่ นะเรียนเตรียมทหารมารุ่นเดียวกับพี่พลสามีค่ะกินนอนมาด้วยกันและลาออกมาร่วม ทุนทำบริษัทด้วยกัน พี่นะก็มีภรรยาชื่อพี่แอนพี่นะกับพี่แอนไปคุมงานของบริษัทที่ประจวบฯเดือน หนึ่งจะเข้ามากรุงเทพครั้งหนึ่ง พอพี่นะเข้ามากรุงเทพทีไรพี่พลก็จะดึงมานอนค้างคืนที่ห้องเสมอด้วยความสนิท กัน เรากินดื่มนอนคุยกันเหมือนญาติพี่น้องกันจริงๆ นานๆพี่แอนจะขึ้นมาพักด้วยสักครั้ง เข้ามาที่ไรก็นอนคุยกันเป็นแพหน้า…

เรื่องเสียว เพื่อนผัว ก็ควยใหญ่เหมือนกันนะ นอนควยโผล่แบบนี้ ขออมควยหน่อยนะ ฉันไม่คิดเลยว่าตัวฉันเองจะมีเรื่องเสียวที่มันเป็นแบบนี้เหมือนกัน ใครจะไปคิดล่ะว่า วันหนึ่ง ระหว่างที่เพื่อนของผัวฉันมากินเหล้าที่บ้าน และฉันเองก็เข้าห้องน้ำอยู่ ตอนนั้นเขาจะเดินมาเยี่ยวที่ข้างห้องน้ำซึ่งเป็นสังกะสี และมันก็มีรูให้มากพอที่จะไม่ต้องเพ่งก็มองเห็นว่าข้างนอกนั้นเป็นยังไง ด้วยความที่ฉันปิดไฟในห้องน้ำเอาไว้ มันมีแสงจากข้างนอกส่องเข้ามา ทำให้ฉันสามารถจ้องมองไปยังตรงนั้นได้ และสิ่งที่ฉันเห็นกลับเป็นควยของเขา ควยใหญ่เกือบเท่าแขน ทั้งๆ ที่เขาตัวเล็กเท่าลูกหมาแค่นั้นเอง มันเป็นอะไรที่ฉันไม่อยากจะพูด แต่ถ้าไม่พูด – ทุกๆ อย่างมันก็คงจะไม่เป็นความจริง เขาควยใหญ่กว่าผัวของฉันอีก ด้วยความที่ผัวของฉันเป็นคนตัวสูงใหญ่ และควยของเขาก็ใหญ่ไม่เบาเลยทีเดียว ทว่าเมื่อได้เห็นของเพื่อนเขาคนนี้ ทั้งๆ ที่ยังไม่ควยแข็ง…

เรื่องเสียว ทั้งอุ่นทั้งฟิตเย่อนักศึกษาสาวรุ่นพี่ ปีนี้ ผมเองก็ได้เริ่มขึ้นเรียนจากมัธยมปลายมาอยู่ที่ระดับมหาลัยปี 1 แล้ว เห็นเขาบอกว่าการขึ้นมหาลัยเหมือนกับการเป็นผู้ใหญ่ขึ้นมาอีกก้าว ทั้งเรื่องของขอบเขตข้อกำจัดต่างๆ อย่างสมัยเรียนมอปลาย เราก็ต้องอยู่ในกรอบของโรงเรียนแบบหนึ่งที่มีกฎระเบียบค่อนข้างเยอะ พอขึ้นมหาลัย ก็จะมีกฎระเบียบอีกแบบหนึ่ง ซึ่งส่วนใหญ่จะไม่เข้มงวดเหมือนสมัยเรียนมอปลาย เพราะนักศึกษาระดับปริญญาตรีถือว่าเป็นผู้ใหญ่แล้ว ในวันที่มารับน้อง ผมเองได้มีโอกาสรู้จักกับรุ่นพี่สาวสวยคนหนึ่ง เธอเป็นสาวน่ารักมาก เรียกได้ว่าในวันรับน้อง นักศึกษาปี 1 อย่างผมมีแอบชอบเธอไปเยอะหลายคน แต่เธอเลือกที่จะมาเป็นพี่เลี้ยงผม ผมเองก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าทำไม ในช่วงรับน้อง ผมกับรุ่นพี่สาวสวยคนนี้ก็ทำกิจกรรมร่วมกันหลายอย่าง ยิ่งเข้าใกล้เธอก็ทำให้หลงรักเธอมากขึ้น ผมแอบเก็บหน้าตาของเธอไปชักว่าวอยู่เป็นประจำหลังจากวันรับน้อง พอเปิดภาคเรียนได้ 1 อาทิตย์…

เรื่องเสียว เย็ดกันริมน้ำตก บรรยากาศดีกับรุ่นพี่หีชมพู สวัสดีครับทุกๆ อ่าน นักอ่านเรื่องเสียว ผมเองก็เป็นหนึ่งในนั้นครับ แต่ว่าวันนี้มันถึงคราวที่ผมต้องมาแบ่งปันประสบการณ์เสียวของตัวเองบ้างแล้วครับ เพราะว่าเรื่องนี้มันเพิ่งเกิดขึ้นกับผมไม่กี่วันก่อนนี้เอง หวังว่าทุกๆ คนจะชอบนะครับ ผมเรียนที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งครับ ขอสงวนชื่อสถาบันนะครับ และเมื่อไม่กี่วันก่อน ผมกับเพื่อนๆ ในคณะเองก็มีกิจกรรมที่จะไปช่วยเหลือน้องๆ ในตำบลที่ค่อนข้างยากจน ด้วยการพาพวกเขาทำกิจกรรมและเอาข้าวของไปบริจาค รวมทั้งช่วยทำอาหารกลางวันเลี้ยงพวกเขา ตลอดรยะเวลา 3 วัน 2 คืนครับ และเพราะว่าในกิจกรรมนี้ พวกเราจะถูกแยกกลุ่มกัน ร่วมงานกันแบบรุ่นพี่ปะปนรุ่นน้อง นั่นทำให้ผมได้รู้จักกับพี่ฝ้าย ที่เธอเป็นคนน่ารัก ยิ้มง่าย…

เรื่องเสียว โดนพี่สะใภ้แอบขย่มควย แตกในใส่หีไปเต็มๆ อาา…..ขอโทษด้วยนะครับพี่ชาย ผมกับพี่ชายต่างคนต่างมีครอบครัวกันแล้ว แต่ผมก็ยังคงไปมาหาสู่กับพี่ชายอยู่เป็นประจำเพราะเราสองคนเป็นพี่น้องสนิทกันมาก ผมมักมากินเหล้าแล้วคุยกันเรื่อยเปื่อยที่บ้านพี่ชายประจำ พอเมาผมก็มีห้องส่วนตัวที่เตรียมเอาไว้เวลาครอบครัวผมมาเยี่ยมก็จะนอนที่ห้องนี้ แต่เรื่องที่ผมจะเล่าเป็นเรื่องเสียวที่เกิดกับผมและพี่สะใภ้ซึ่งเป็นเมียพี่ชายแท้ๆ ของผมที่เราแอบได้เสียกันและผมก็ติดใจหีพี่สะใภ้เสียด้วย วันที่เกิดเหตุเป็นวันที่ผมเมากรึ่มๆ กับกลุ่มเพื่อนมาแล้ว แต่วงดันแตกเพราะเมียเพื่อนมาอาละวาด ตัวผมซึ่งยังไม่สุดก็เลยหิ้วเหล้ามาหาพี่ชายที่บ้าน ก็กะจะชวนพี่ชายเมากันสักหน่อย แต่ผิดคาดครับผมเจอแต่พี่สะใภ้ที่ใส่เพียงชุดนอนบางๆ ลงมาต้อนรับและบอกผมว่าพี่ชายต้องทำงานจนดึกไม่แน่อาจถึงเช้า ผมก็เลยชวนพี่สะใภ้ดื่มด้วยกันเสียเลยเพราะยังไงเราก็สนิทสนมกันอาจเพราะช่วงอายุเราที่ใกล้ๆ กันเลยเล่นกันแบบเพื่อนมากกว่าพี่สะใภ้ ผมดื่มจนเมาหลับไปตอนไหนก็ไม่รู้ รู้สึกตัวครั้งสุดท้ายว่าพี่สะใภ้ได้พาผมมานอนที่ห้องประจำของผม คืนนั้นผมเมามากจนนอนหลับแบบไม่รู้สึกตัวเลย มารู้สึกตัวอีกทีตอนที่รู้สึกเสียวที่หัวควยแปล้บๆ แล้วเหมือนมีอะไรหนักๆ มาวางไปที่ต้นขา ด้วยความที่ความเสียวมันเริ่มทวีขึ้นเรื่อยๆ ผมเลยต้องพยายามดึงสติและเพ่งมองว่าอะไรเกิดขึ้นกันแน่ พอสายตาผมสามารถโฟกัสได้ผมก็ต้องตะลึง ภาพแคมหีใหญ่ที่กำลังอ้าอมท่อนควยของผมจนมิดกำลังโยกขึ้นลงอย่างเมามันส์ รูปร่างแบบนี้ชุดแบบนี้จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากพี่สะใภ้ของผมนั่นแหละ…