อยากจะโดนเย็ด ก็ต้องยั่ว รุ่นน้องควยใหญ่จะไปไหนรอด

e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b888e0b8b0e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b881e0b987e0b895e0b989e0b8ade0b887e0b8a2e0b8b1e0b988 65ae947d5810e

เรื่องเสียว อยากจะโดนเย็ด ก็ต้องยั่ว รุ่นน้องควยใหญ่จะไปไหนรอด

ฉันได้ยินมาบ่อยครั้งแล้ว ว่าบาสเป็นคนที่ควยใหญ่มากๆ เอาจริงๆ ฉันก็พอเข้าใจได้เหมือนกัน เพราะว่าคนที่รูปร่างผอมสูงมักจะมีควยใหญ่เป็นปกติอยู่แล้ว เขาเป็นเพื่อนบ้านของฉันในห้องเช่าที่กำลังอาศัยอยู่นี้เอง และด้วยชานหน้าบ้านของเราสองคนนั้นมันเป็นคู่ที่เชื่อกัน เลยทำให้ฉันได้เห็นว่าเขานั้นชอบมานั่งเล่นที่หน้าห้องบ่อยๆ เล่นกีตาร์ ร้องเพลง แต่ด้วยนิสัยผู้ชาย ท่านั่งที่เห็นคือนั่งแยกขาบ้าง แหกขาบ้าง ถ้าไม่เป็นพวงสวรรค์ของเขาผ่านขากางเกงที่อ้ากว้างก็จะได้เห็นลำควยของเขาที่อัดกันเป็นก้อนจากการดึงกางเกงของเขาขึ้นไปจนมันรัดแน่นที่ลำควย…เขากำลังทำให้ฉันจินตนาการถึงเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างเราสองคน

ฉันไม่รู้ว่าเขาอ่อย หรือว่าเขากำลังทำอะไรกันแน่ แต่ว่าทุกๆ ครั้งฉันก็จะหยอกเขาอยู่เสมอ

“ดีนะ ที่มันหลุดออกมาไม่ได้ ไม่งั้นพี่จะขโมยมาจับเล่น” ฉันแซวเขา เขาเองในตอนนั้นก็ขำอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว แล้วประสบการณ์เสียวของฉันก็เกิดขึ้นมาในวันหนึ่งที่ฉันเลิกจากโอที ราวๆ 5 ทุ่ม สิ่งที่ฉันเห็นในวันนี้คือเขายังคงนั่งจิบเหล้าอยู่ที่หน้าห้อง ทว่ามีขวดเหล้าที่กินหมดแล้วไป 1 กลมเต็มๆ และท่าทีของเขาเมามากๆ ปกติเขาเป็นคนที่อารมณ์ดีเสมอ เวลาดื่มเหล้าก็จะดื่มแค่พอดีๆ พอตึงๆ แต่วันนี้เขาเมาหนักมาก ภาพที่ฉันเห็นคือเขานอนกางแขนขาอยู่ที่ชานหน้าบ้านเช่านั้น

ฉันตรงเข้าไปหาเขาทันทีแล้วพยายามที่จะถามเขา ว่าเป็นยังไงบ้าง

เขายิ้ม ก่อนที่จะบอกว่า ผมเหงาจังเลยพี่

เขาพูดพร้อมกับเหมือนจะมีน้ำตารื้นออกมา มันเกิดอะไรขึ้นฉันไม่รู้เลยจริงๆ ตอนนั้นฉันเข้าไปคว้าเขาพยายามจะพยุงร่างกายขึ้นมาแต่เขากลับเอื้อมมือมากอดคอของฉันแล้วกดลงไปจนเสียหลักทรุดลงตรงหน้าเขา

“พี่นอนกับผมได้ไหม ?” เขาถาม เราจ้องหน้ากันอยู่สักพัก ฉันไม่ปฏิเสธ เพราะว่าฉันเองก็ชอบเขามานานแล้ว ตอนนี้ฉันค่อยๆ ไล่สายตามองเขาตั้งแต่ใบหน้าลงไปจนกระทั่งถึงที่ลำตัวของเขา

ควยแข็งแล้วเหรอ ?

ฉันพาเขาเข้าไปในห้อง แล้วไปอาบน้ำที่ห้องตัวเอง เขาเปิดประตูเอาไว้ แล้วฉันก็ไปที่ห้องของเขา ทิ้งตัวลงนอนข้างๆ แล้วเอามือไปแตะแขนของเขาเอาไว้ บอกกับเขาว่า จะได้รู้สึกว่า มันดีขึ้นจริงๆ – และฉันไม่ได้ไปไหน ในใจไม่ได้กลัวว่าเขานั้นจะทำอะไรฉัน แต่ฉันนี่แหละที่จะทำอะไรเขา เพราะว่าไม่นาน ยิ่งได้นอนใกล้ เสียงลมหายใจ กลิ่นตัว ทำให้ฉันค่อยๆ เริ่มลูบไล้ร่างกายของเขาไปเรื่อยๆ จากแขน ลากไปถึงหน้าท้อง

พลิกตัว แล้วสอดนิ้วเข้าไปใต้ชายเสื้อสัมผัสหน้าท้องของเขา ก่อนที่เขาจะพูดขึ้นมาเบาๆ

“ทำให้หน่อยได้ไหมครับ…”

เขายังไม่ได้หลับ มันเหมือนกับการเชิญชวนให้ฉันนั้นค่อนๆ ลุกขึ้นมาแล้วดึงกางเกงของเขาลงทันที ตอนนั้นเหมือนเราสองคนต่างร่วมด้วยช่วยกัน เขาถอดกางเกงของเขาลงไปพร้อมๆ กับที่ฉันยกตัวเองขึ้นมาจับควยเขาตั้งขึ้น ชักไม่กี่ครั้งเขาก็เริ่มควยแข็ง ก่อนที่จะก้มลงไปอมควยให้เขาทันที

เขาค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมา ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงมากขึ้นเรื่อยๆ แล้วทำทุกๆ อย่างให้เร็วขึ้นกว่าเดิม

เสียงดูดควยดังขึ้นพร้อมๆ กับเสียงครางและเสียงของเขามันยิ่งทำให้ฉันเงี่ยนขึ้นมามากๆ

“อา…พี่ครับ เสียวครับ พี่…เสียว เสียวควยมากเลยครับ ซี้ดดด”

มือของเขากดหัวของฉัน ก่อนที่จะเด้งควยกระเด้าปากของฉัน ควยใหญ่เต็มปากเต็มคำของเขายิ่งทำให้ฉันมีอารมณ์มากขึ้น เขาส่งเสียงครางขึ้นมาแต่ก็ขอโทษที่ทำไม่ไหว ให้ฉันช่วยทำให้เขาเสร็จได้ไหม ?

เขาคงคิดว่าอยากจะให้ฉันอมควยเขาจนเสร็จ…แต่มันมาถึงขนาดนี้แล้ว ฉันไม่ว่างมากพอที่จะทำอย่างนั้นอย่างเดียว ลุกขึ้นถอดกางเกงออกจนหมดก่อนที่จะนั่งลงไปบนลำควยของเขาทันที ตอนนั้นท่าทางของเขาตกใจมากๆ ในแสงสลัว แต่เขากลับไม่ได้ขัดขืน มือไม้ค่อยๆ เริ่มลูบไล้ร่างกายของฉันอย่างเสียวซ่าน ก่อนที่จะค่อยๆ จับที่เอวของฉันแล้วกดตัวของฉันลงไปทุกๆ ครั้งที่ฉันขย่มควยของเขา

มันเสียวหีมากๆ แค่ตอนอมก็เต็มปากไปหมดแล้ว ยิ่งได้โดนเขาเย็ดหีก็ยิ่งเสียวหีขึ้นไปอีก ร่างกายของฉันตอดควยของเขาเอาไว้อย่างแนบแน่น จนกระทั่งความเงี่ยนมันเริ่มเข้าที่เข้าทาง ฉันขมิบรูหีตอดควยของเขาอีกครั้งหนึ่ง ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มขย่มควยของเขารุนแรงขึ้นไปเรื่อยๆ ยิ่งเสียงครางของเขาดังฉันเองก็ยิ่งขย่มแรงขึ้น

จนเสียงครางของเขาดังขึ้น ลำควยของเขาเกร็งแน่นอยู่ในรูหีของฉันมากขึ้น ฉันเร่งจังหวะขย่มควยของเขาอย่างเต็มที่จนกระทั่งเสียงครางของเขาดังลากยาว ตัวเกร็งลั่นสนั่น – น้ำควยแตกในคารูหีของฉัน สองมือจับประสานกันเอาไว้แบบนั้น เสียงครางของเขาจางลงเบาๆ

“หายเหงาหรือยัง ?” ฉันถาม รู้สึกเขินจริงๆ ที่ตอนนี้ยังนั่งอยู่บนลำควยของเขาอยู่เลย

“ไม่อยากหายเลยครับ”

ฉันยิ้ม “งั้นก็เหงาบ่อยๆ นะ”

เพราะว่าพี่ก็เงี่ยนบ่อยเหมือนกัน…

Recommendations

เรื่องเสียว อมควยน้องชายวันแตกหนุ่ม อยากรู้ อยากเสียว เลยช่วยดูดควยให้เพื่อการเรียนรู้ เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นในค่ำคืนหนึ่ง ที่บ้านเก่าๆ แห่งหนึ่งในต่างจังหวัด บ้านไม้ยกสูง มีใต้ถุน ซึ่งในตอนนี้นั้นไม่มีใครอยู่บ้านเลย นอกจากพี่สาววัย 17 ปี กับน้องชายวัย 14 ปีเท่านั้น ทั้งสองนั้นไม่ค่อยได้มีความรู้ประสบการณ์เสียวเท่าไหร่ แต่พี่สาวเองก็ใช่ว่าจะเป็นสาวบริสุทธิ์ เธอเองก็โดนเย็ดมาแล้วไม่น้อยเหมือนกัน เพราะว่าเธอนั้นทั้งร่าน และทั้งง่าย ไม่ว่าจะรักใครก็ยอมให้เขาเย็ดหีไปเสียหมด สุดท้ายก็กลายเป็นเธอที่มีประสบการณ์มากกว่าน้องชาย แล้วในวันหนึ่ง ที่เธอกำลังใช้โทรศัพท์ของเธอนั้นเปิดหนังโป๊ดู เด็กน้อยก็เดินเข้ามาเห็นพอดี เลยขอดูด้วย เพราะว่าวันนี้พ่อแม่ไม่อยู่ ทุกๆ…

เรื่องเสียว กลัวตกงาน เลยช่วยเจ้านายให้หายเงี่ยน ผมเป็นคนต่างจังหวัด มาหางานทำก็นานแล้วครับ และผมก็ได้งานเป็นคนขับรถที่บ้านคุณนาย สามีของแกเป็นนายทหารชั้นผู้ใหญ่ และตอนนี้ท่านก็ได้เสียชีวิตไปแล้ว เมื่อสองปีที่ผ่านมา ผมชื่อ “ติ่ง” อายุ 27 ปี คุณนายของผมแม้จะอายุ 42 ปี แล้ว แต่เธอยังสวยอยู่เลยครับ เพราะสามีของเธอเป็นคนที่ต้องการให้เธอออกสังคมอยู่บ่อยๆ พบปะผู้คนมากหน้าหลายตา แต่หลังจากที่คุณผู้ชายตายไปแล้ว คุณนายผมก็ไม่ยอมออกสังคมอีก เพราะเธอเป็นคนที่ไม่ชอบออกสังคมสักเท่าไรนัก ความสวยของคุณนายจึงเป็นที่หมายตาของพวกหนุ่มใหญ่และหนุ่มไม่ใหญ่ทั้งหลาย ที่พยายามจะเข้ามาหาเธออยู่เสมอ แต่เธอก็บอกปัดไปทุกครั้งที่มีเสียงโทรศัพท์เข้ามารบกวน บางครั้งผมต้องทำหน้าที่เป็นทั้งคนขับรถและเป็นทั้งพนักงานรับโทรศัพท์ไป ด้วย ผมต้องบอกอย่างนั้นบอกอย่างนี้…

เรื่องเสียว หนีเมียมาเล่นเสียว ความลับของพี่เขยกับน้องเมียสุดร่าน เรื่องเสียวเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่จำกัด มันเป็นช่วงเวลาที่ต้องลุ้นระทึกเสมอในทุกๆ วันเวลาบ่ายสอง ที่เมียของผมนั้นต้องออกไปรับลูก ใช่ครับ ผมมีลูกแล้ว และเพราะว่าการมีลูกนั่นแหละที่ทำให้เมียของผมนั้นไม่ค่อยมีเวลาให้ผมเลย ก่อนที่เราจะมีลูก เราเย็ดกันทั้งเช้าทั้งเย็น ไม่ว่าจะเหนื่อยแค่ไหนก็ต้องเย็ดกันก่อน โอเค ผมรักลูกครับ แต่ว่าผมเงี่ยน สุดท้ายผมก็เอาเรื่องนี้มาระบายกับน้องเมีย หวังว่าเธอจะเข้าใจและเห็นใจผม แน่นอนว่าสุดท้ายเธอก็เข้าใจ แต่ไม่คิดว่าเธอจะเห็นใจผมขนาดนี้ว่าเธอนั้นยอมเป็นเมียให้ผมอีกคนหนึ่ง “เย็ดหนูไปก่อนก็ได้นะคะ ถ้าพี่ไม่ว่าอะไร “ เธอพูดออกมาแบบนั้น แล้วผมละครับ ผมที่เงี่ยนจนจะเป็นจะตาย ชักว่าวยังไงมันก็ไม่เสียวเท่าเย็ดหี เลยตอบตกลงไป เพราะคิดว่าอย่างน้อยๆ มันก็แค่ครั้งนี้คงไม่มีอะไรมากมายไปกว่านั้น…

เรื่องเสียว เพื่อนชวนไปเย็ดเมียเจ้าชู้ เลยจัดเวียนเทียนให้สาใจจนรูบาน ไอ้ “เกรียง” เพื่อนของผมโทรมาขอร้องให้พวกผมกับเพื่อนๆ อีก 3 คนช่วยเหลือมันหน่อย เพราะว่ามันจับได้ว่าเมียของมันนอกใจมันไปทำเรื่องเสียวกับผู้ชายคนอื่น ที่น่าเจ็บแค้นที่สุดก็คือ ไอ้คนนั้นพวกผมเองก็รู้จักมัน มันเป็นเพื่อนๆ ในกลุ่มของผมเองในสมัยก่อน แต่ด้วยเพราะมันย้ายไปทำงานที่อื่น ความสนิทสนมของเราสองคนก็เลยน้อยลงตามไปด้วย นั่นจึงทำให้ในวันนี้ ที่เรานั้นได้รู้ว่ามันทำแบบนี้กับเพื่อนของผม ผมและเพื่อนๆ อีก 4 คนก็เลยจัดการไปดักรอมันแล้วลากมันไปรุมกระทืบจนปางตาย เพราะความขี้เงี่ยนของมันเอง ทันทีที่ผมโทรกลับไปบอกไอ้เกรียง มันก็บอกว่า ให้มาเจอมันที่บ้านเลย มันมีเมียของมันเองให้เป็นของขวัญ พวกผมเองก็ยังไม่เข้าใจว่ามันหมายความว่าอะไร เพราะว่าผมเองรู้มาว่ามันหวงเมียของมันมากเลย และการที่มันให้ผมไปกระทืบเพื่อนก็เพราะว่ามันหวงเมียมันแบบนี้นี่แหละ…

เรื่องเสียว คนงานก่อสร้าง เขาว่าควยใหญ่ เย็ดทน งานนี้ต้องทดสอบ เรื่องเสียวนี่ฉันถนัดนักละ ไม่เคยสนใจเลย ไม่ว่าใครจะมองฉันอย่างไร ว่าฉันร่านควย ร่านชาย หรืออะไรก็ตาม ฉันเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนมีความเงี่ยนทั้งนั้น และการแสดงมันออกมาไม่ใช่เรื่องยากอะไร เมื่อการเย็ดกันมันไม่สามารถทำคนเดียวได้ การเลือกแสดงออกของฉันมันเลยเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดในตอนนี้ที่ฉันสามารถทำได้ ฉันทำงานที่ไซต์งานก่อสร้างแห่งหนึ่ง เป็นเด็กสาวบ้านๆ ที่หน้าตาพอไปวัดไปวาได้นั่นแหละ และยังคงชอบเรื่องการเสียตัวเป็นปกติ มันอาจจะเพราะว่าฉันนั้นเคยโดนข่มขืนมาตั้งแต่เด็ก ทว่านั่นกลับเป็นผลดีให้ฉันได้รู้จักความสุขและความเสียวซ่านที่สุดในชีวิต และเมื่อฉันโตขึ้น การดูแลตัวเองเพื่อที่จะให้มีคนเข้ามามันเลยเป็นเรื่องที่ฉันนั้นทำอยู่ประจำ ครั้งนี้ก็มีคนเข้ามาจีบฉัน เขาเป็นช่างปูนอยู่ในไซต์เดียวกับฉันนี่แหละ มาจากภาคอีกสาน เรารู้จักกันเพราะว่าฉันเป็นกรรมกรหญิงที่ต้องทำทุกๆ อย่างเพื่อเป็นการทอนแรงให้กับทางตัวงาน นั่นทำให้เราได้รู้จักกัน ฉันแสดงออกทันทีว่าชอบเขาเมื่อเขาเข้ามาขายขนมจีบ…

เรื่องเสียว เย็ดกับชู้ ผมเห็น มันมีชู้ ผมกับแฟนแต่งงานกันมา 3 ปีกว่าแล้วแฟนผมทำงานรับเหมางานจากหน่วยงานราชการ ส่วนผมทำงานบริษัทแห่งหนึ่ง แฟนผมเป็นคนเอาใจเก่งและทำให้ผมมีความสุขทุครั้งที่เราร่วมกัน แต่แฟนผมมักจะพูดทีเล่นทีจริงกับผมเสมอว่าถ้าได้เอากับผู้ชายอื่นดูบ้างคงมีความสุขมากนะ แต่ผมไม่คิดว่ามมันจะถ้าเป็นเรื่องจริง แต่แล้วเรื่องมันมาเกิดขึ้นมาจริงๆ จนได้ เมื่อต้นเดือน ม.ค.ที่ผ่านมานี้เอง วันนั้นผมจำได้ว่ามีคนโทรมาหาผมที่ office เป็นผู้หญิงเขาบอกว่าเขาเตือนผมว่าระวังแฟนจะสวมเขาเพราะแฟนเก่าเขาย้ายเขามากรุงเทพ แล้ว และเห็นชอบอยู่ด้วยกันตามลำพังบ่อยๆ พี่ชัยคนนี้เป็นเพื่อนร่วมงานกับแฟนผม ตอนผมยังไม่แต่งงาน พี่ชัยเคยแวะเวียนมาจีบแฟนผมอยู่เหมือนกัน แต่พอแกถูกย้ายไปประจำหน่วยงานทางเหนือก็เลยไม่ได้พบกันเลย เจอแกครั้งสุดท้ายที่งานแต่งงาน มันเลยทำให้ผมชักไม่ไว้ใจ และวันนั้ผมไม่อยากปล่อยให้ณีอยู่ทำงานดึกๆ ผมไม่ค่อยไว้ใจคนใน office ของเธอ…

เรื่องเสียว เย็ดแม่ม่าย น้าของแฟน สวัสดีครับเรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เกิดขึ้นกับผมเมื่อประมาณต้นปีครับ ผม ชื่อทศ นะครับ ผมเป็นคน จ.โคราช ครับ เมื่อเดือน มกราคม 2563 ผมและแฟนได้ไปทำงานโรงงานอยู่ที่ จ.ชลบุรี โดยไปอาศัยอยู่ที่บ้านน้าของแฟนผม แฟนผมชื่อ กัส ครับ และน้าของแฟนชื่อ น้าจิน น้าของแฟนผมเค้าเป็น ”แม่ม่าย” ผัวแกตายมาหลายปีแล้วครับ น้าจินทำงานอยู่ที่ ชลบุรี มาหลายปีแล้ว และเค้าก็ชวนแฟนของผมไปทำงานด้วย น้าจินอายุ ประมาณ…

เรื่องเสียว ลักหลับแม่เลี้ยงยั่วเย็ด นมใหญ่ หีชมพู พ่อมีเมียเด็กเลยต้องจัด เรื่องเสียวเรื่องนี้ถือว่าเป็นความลับของผมเลยก็ว่าได้ครับ เพราะว่ามันเป็นอะไรที่ผมเองก็เปิดเผยกับคนทั่วไปไม่ได้ เลยมาเขียนให้ทุกๆ คนได้อ่านเรื่องเสียวของผมกันในวันนี้ เรื่องก็คือ ผมมีแม่เลี้ยงอยู่คนหนึ่ง พ่อพาเธอเข้ามาในบ้านหลังจากที่แม่เสียไป 4 ปี ผมว่ามันเป็นเวลาที่นานพอสมควรแล้วเหมือนกันที่พ่อจะต้องเริ่มต้นใหม่ และลืมความเสียใจทั้งหมดทั้งมวลที่ผ่านมา แต่ผมกลับชอบแม่เลี้ยงของผมเสียอย่างนั้น ทำยังไงได้ละครับ ในเมื่อเธอนั้นก็ยังสาว ยังสวย เป็นรุ่นพี่ของผมไม่กี่ปี ผมจะเรียกเธอว่าแม่ก็กระดากปากนิดหน่อย เลยเรียกเธอว่าพี่แทนนั่นเอง แล้วเพราะว่าความสนิทสนมมันเป็นแบบนี้ ผมก็เลยแอบมองเธออยู่บ่อยๆ ตอนที่เธออาบน้ำบ้าง ตอนที่เธอนั้นทำอะไรต่อมิอะไรบ้าง ก็เธอน่าเย็ดขนาดนั้น ทั้งสวย ทั้งสาว…

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนลูกสาว จับเย็ดหีจนน้ำควยทะลัก เพราะว่าผมเป็นคุณพ่อยังหนุ่ม พลาดมีลูกตั้งแต่เรียนม.ต้น ทำให้ตอนนี้ ในขณะที่ลูกสาวของผมนั้นอายุ 15 ปีแล้ว ผมเองกลับเพิ่งอายุ 29 ปีย่าง 30 เท่านั้น แค่นี้ก็น่าจะรู้แล้ว ว่าผมนั้นได้พานพบกับเรื่องเสียวมาตั้งแต่อายุแค่ไหน แม้ว่าแฟนของผมจะเลิกรากันไปนานแล้วก็ตาม แต่ผมเลือกที่จะเลี้ยงลูกด้วยตัวเอง และผมเองก็เป็นพ่อที่ประสบความสำเร็จคนหนึ่ง แต่เพราะไม่ได้มีแฟนเลย หลังจากนั้น ความเงี่ยนมันเลยอัดแน่นอยู่ในใจของผมอย่างหนักหน่วง จนกระทั่งรู้สึกว่า เด็กๆ สมัยนี้มันโตไวกันจริงๆ เลย และหนึ่งในคนที่ผมรู้สึกว่าเห็นหน้าแล้วควยแข็ง ก็คือเพื่อนสนิทของลูกสาวผมนั่นเอง เธอมาที่นี่บ่อยๆ เพราะว่าเป็นเพื่อนสนิทกัน…