อยากจะลองประสบการณ์ใหม่ เจอแอปนักเย็ดผัวเมียชวนไปเย็ดหมู่เสียวๆ งานนี้ต้องลอง

e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b888e0b8b0e0b8a5e0b8ade0b887e0b89be0b8a3e0b8b0e0b8aae0b89ae0b881e0b8b2e0b8a3e0b893e0b98ce0b983e0b8abe0b8a1 657c706036534

เรื่องเสียว อยากจะลองประสบการณ์ใหม่ เจอแอปนักเย็ดผัวเมียชวนไปเย็ดหมู่เสียวๆ งานนี้ต้องลอง

ผมออกจากบ้านนอกมาใช้ชีวิตในเมือง การเรียนมหาลัยทำให้ผมเจออะไรใหม่ๆ ทั้งเพื่อนฝูง สังคม รวมทั้งเรื่องเสียวที่แทบจะไม่เคยเจอในบ้านนอกเลย รู้สึกจริงๆ ว่าคนในเมืองกรุงเย็ดกันง่ายมากๆ และประสบการณ์เสียวครั้งแรกของผมตอนที่มาอยู่เมืองกรุงก็คือการที่ผมนั้นเจอสาวคนหนึ่งที่ร้านเหล้า เราก็ชวนกันไปเย็ดแบบง่ายๆ เลยทีเดียว และนั่นแหละ ที่ทำให้ผมรู้สึกว่าถูกเบิกเนตร จากนั้นผมก็เลยชอบหาเรื่องเสียวใหม่ๆ เพื่อทำให้ชีวิตมันมีรสชาติมากขึ้นนั่นเอง

และแอปฯ หาคู่ ที่จริงๆ แล้วมันคือแอปฯ นัดเย็ด ทำให้ผมนั้นได้เจอกับพี่ชายคนหนึ่ง เขาลงรูปตัวเองกับเมียของเขาไว้แล้วบอกว่าอยากจะลองเปลี่ยนรสชาติ หาชายหนุ่มมาเย็ดหมู่ มีข้อแม้ว่าต้องควยใหญ่และเย็ดเก่ง…อ้าว แบบนี้ผมก็สมัครไปเลยสิครับ เพราะว่าเห็นว่าเมียพี่เขาน่าเย็ดเอาเรื่องเลย จนกระทั่งเย็นวันนั้นผมไปที่บ้านของทั้งสองคน ได้เจอตัวจริงแล้วก็ยิ่งรู้สึกเงี่ยน พี่เขาสาว สวย ขาวเหมือนกับคนเหนือเลยทีเดียว ตัวเล็ก ไม่สูงมาก แต่ว่านมใหญ่เอาเรื่องเลยทีเดียว พอผมเข้าไป เราสามคนก็เริ่มนัวเนียกันทันที เธอจูบผมสลับกับแฟนของเธอ ก่อนที่จะถูกพาไปที่เตียง ผมกับพี่ผู้ชายถอดเสื้อผ้าออกแล้วนั่งลงที่ปลายเตียง ในขณะที่ผมหันไปมองควยพี่เขา

คิดว่าตัวเองก็ควยใหญ่พอตัวแล้วนะ แต่ควยพี่เขาใหญ่เอาเรื่องเลย ดูดุดันด้วย มีเส้นเลือดปูดโปน ขนาดผู้ชายเห็นแล้วยังรู้สึกมีอารมณ์เลยทีเดียว ควยสวยมากๆ ผมเองก็เริ่มปั่นจนควยแข็ง ก่อนที่เมียของพี่เขาจะค่อยๆ คลานเข่าเข้ามาหา แล้วจับควยของเราสองคน เริ่มชักว่าว มือของเธอพลิ้วมาก ทั้งลูบ ทั้งชัก ทั้งวนไปรอบๆ หัวควยจนทำให้ผมนั้นครางเสียวออกมาอย่างที่ไม่สามารถหักห้ามตัวเองเอาไว้ได้เลย ความเสียวซ่านเริ่มรุนแรงมากขึ้น เมื่อพี่เขาเริ่มดูดควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ ด้วยสีหน้าที่มีความสุข

“เอาเลยน้อง วันนี้พี่ยกเมียพี่ให้เลย เอาให้เธอพอใจเลยนะ” พี่เขายิ้ม ก่อนที่จะขยับออกไปแล้วจุดบุหรี่ดูด

ผมไม่ชอบบุหรี่ แต่ว่าในเมื่อพี่เขายกเมียให้ผม เรื่องแค่นี้ผมทนได้ ปล่อยให้พี่เขาดูดควยของผมไปสักพักจนทนไม่ได้ ก็จับเธอขึ้นมานอนบนเตียง เธอแยกขาออกทันที เรียวขาขาวเนียนนั้นทำให้ผมเงี่ยนขึ้นกว่าเดิม เนินหีใหญ่อูมอวบอิ่มทำให้ผมอยากจะเย็ดหีของเธอเสียตอนนี้ มือที่แสนเรียวงามค่อยๆ เอื้อมลงมาแหวกแคมหีสวยของเธอออก

กลีบหีชมพูเริ่มเยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มออกมา ผมทนไม่ไหวแล้วจริงๆ ในตอนนี้

จับขาของเธอถ่างออก ก่อนที่จะค่อยๆ ก้มหน้าลงไปแล้วลิ้นกับลีลาความเสียวซ่านของผมเลียหีให้เธอ ไม่นาน เสียงครางของเธอก็เริ่มดังขึ้นมา ผมทั้งขบเม้มที่กลีบหีของเธอ แล้วชำแรกลิ้นเข้าไปในรูหีที่เยิ้มฉ่ำไปด้วยหยาดน้ำผึ้งนั้น ไม่นาน เธอก็เริ่มดีดดิ้นแล้วจิกหัวของผม ยิ่งเสียวเท่าไหร่ เธอก็ยิ่งจิกกหัวของผมแน่นเท่านั้น

ความเสียวซ่านเริ่มรุนแรงมากขึ้น ผมเองเริ่มอดใจไม่ไหว ยกหัวขึ้นมาแล้วจัดการจับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที ผมแทบจะเก็บอาการความเสียวเอาไว้ไม่ไหว เพราะว่ารูหีของเธอโคตรแน่น ตอดควยผมตุบๆ เลยตั้งแต่ดันเข้าไป จนกระทั่งผมสอดใส่ลำควยจนสุดลำ เสียงครางของเธอก็ดังขึ้นมา ผมเริ่มขยับเอวกระเด้าเย็ดหีของเธอจนเธอเริ่มครางเสียวออกมา

นมใหญ่กระเพื่อมกระตุ้นความกำหนัดให้มันเพิ่มขึ้นยิ่งกว่าเดิม ก่อนที่เธอจะหันไปมองพี่ชายแฟนของเธอ เขาเองก็ลุกขึ้นมาแล้วนั่งคุกเข่าข้างๆ ใบหน้าของเธอแล้วเริ่มเอาควยมาจ่อปากของเธอ ตอนนี้ผทมเงี่ยนยิ่งกว่าเดิมอีก เมื่อๆได้เห็นภาพที่เหมือนเคยเจอในหนังโป๊มา โดนคนหนึ่งเย็ดแล้วก็อมควยอีกคน ความคุกรุ่นของความเงี่ยนและอารมณ์ในเวลานี้มันทำให้ผมนั้นเก็บความเงี่ยนเอาไว้ไม่ไหว กระหน่ำลำควยกระเด้าเธอเข้าไปจนตัวโยน

ยิ่งแรงก็ยิ่งเสียว และยิ่งเสียวเท่าไหร่ผมเองก็ยิ่งไม่อยากจะหยุดอะไรทั้งนั้น ความเสียวมันเริ่มเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนผมเองไม่บันยะบันยังอะไรแล้ว เอื้อมมือไปจับนมของเธอ บีบเค้นคลำไปตามความเงี่ยนที่เริ่มรุนแรงมากขึ้นกว่าเดิม จนกระทั่งเริ่มทนความสุขสมที่มันเกิดขึ้นไม่ไหว ปลดปล่อยตัวเองไปตามอารมณ์และปลดปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอไปเต็มๆ ย้ำควยยัดเข้าไปจนร่างกายตัวเองแทบจะไม่เหลือเรี่ยวแรงแล้วในตอนนี้ ผมฟุบตัวลงไปทาบทับกอดก่ายพี่เขาเอาไว้ ก่อนที่ผัวของเธอจะเอาลำควยมาจ่อปากชักว่าวยิกๆ ก่อนที่จะได้ปลดปล่อยน้ำควยแตกใส่ปากของเธอไปอีกที

ตอนที่เธอรับน้ำควยแล้วกลืนลงคอไปอย่างง่ายดายแล้วยิ้มออกมามันทำให้ผมเองก็อยากจะลองบ้างเหมือนกัน

พอรู้ว่าครั้งหน้าทั้งสองคนก็ยังอยากจะชวนผมมาเย็ดหมู่อีก

คราวนี้แหละ ผมจะได้ป้อนน้ำควยใส่ปากพี่เขาบ้างเหมือนกัน

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเย็ดเมียเพื่อน ”คาสายกับเพื่อนแต่ท่อนเอ็นคาร่องเสียวเมียของมัน”  บังเอิญว่าวันนี้มีเวลาเลยนำเรื่องเสียวๆของผมมาให้เพื่อนๆอ่านบ้าง ขอบคุณมากๆ คราบ สำหรับคำติชม เมื่อวันอาทิตย์ตอนที่นั่งพิมพ์เรื่อง (แอบเย็ดเมียเพื่อนตอนที่ 2) ให้เพื่อนได้อ่านกันต้องบอกว่าพิมพ์ไปเงี่ยนไปเกือบพิมพ์ไม่เสร็จคิดแล้ว มันเงี่ยนมากๆเมียก็ไม่อยู่จะเอาเป็นที่ระบายสักหน่อย วันที่นั้งพิมพ์เป็นวันอาทิตย์เพื่อนผมมันดันอยู่ด้วยนะดิ พอพิมเสร็จเป็นไงเป็นกันว่ะหยิบหนังโป๊ไป 1แผ่น ผมขับรถไปบ้านเพื่อนสนิทอีกคน พอไปถึงก็เรียกเพื่อนมันก็มาเปิดประตูให้ มันถามผมว่ามีอะไร ผมก็เลยบอกมันไปว่ามึงมีหนังโป๊บ้างเปล่าว่ะ กูเอาหนังมาแลก มันบอกว่ามี ผมก็เลยบอกมันว่างั้นขอกูเอาไปเลือกได้เปล่า มันเลยถามผมว่าเอามากี่แผ่น ผมบอกแผ่นเดียว มันเลยบอกว่าแผ่นแรก แผ่นนะมึง เออกูรู้น่า แล้วผมก็เดินเข้าไปในบ้านมัน พอเปิดประตูเข้าบ้านมันผมก็เดินขึ้นไปยืนอยู่หน้าห้องมัน แล้วให้เพื่อนมันเป็นคนเปิดประตู เพื่อนเปิดประตูผมเดินเข้าไปเห็น…

เรื่องเสียว เย็ดแม่หม้ายลูกติด ชีวิตโคตรเสียว พี่เจี๊ยบ เธอเป็นแม่ค้าขายขนมหวานอยู่ที่ข้างบ้านของผม เธอย้ายเข้ามาที่นี่เมื่อเดือนก่อน เธออายุเกือบจะ 40 แล้ว แต่โดยรวมแล้วเธอยังคงดูสวยสง่าน่ารักอยู่ แม้ว่าลูกสาวของเธอตอนนี้กำลังจะเรียนจบมัธยมต้นแล้วก็ตามที ซึ่งสำหรับผมแล้ว ลูกสาวของเธอก็น่ารักดี แต่ผมมองว่าเธอน่ารักกว่าเสียอย่างนั้น แต่จะทำยังไงได้ล่ะ เมื่อผมคิดเรื่องเสียวกับเธอไปแล้ว ทั้งๆ ที่อายุของผมนั้นมากกว่าลูกสาวของเธอแค่ไม่กี่ปีเอง เรียกได้ว่าเป็นลูกชายของเธอก็น่าจะได้อยู่ แต่ด้วยความที่ผมชอบแล้ว ชีวิตของผมก็ไม่ใช่พวกที่จะยอมแพ้อะไรง่ายๆ เสียด้วย ผมก็เลยเทียวไล้เทียวขื่อไปเรื่อยๆ แบบไม่ได้คิดอะไรมากเท่าไหร่นัก จนเราเริ่มสนิทกัน เธอชอบมารบกวนให้ผมพาเธอไปซื้อของที่ตลาด แลกกับเอาขนมมาฝากพ่อแม่ผมด้วย ซึ่งทั้งสองบ้านก็เริ่มผูกพันกัน เป็นนิมิตหมายที่ดีเหมือนกันนั่นแหละ จนกระทั่งวันหนึ่งระหว่างทาง…

เรื่องเสียว น้องผมน่ารักเกินไป ผมเลยเย็ดน้องมันส์คาบ้าน ผมคิดซะว่าไม่ใช่น้องแท้ ๆ ในสายเลือด แต่ถึงจะเป็นน้องแท้ ๆ ผมเองก็อาจจะทำอยู่ดีครับ ผมกรครับ วันนี้ขอเล่าประสบการณ์ที่ผมได้เอากับน้องสาวต่างพ่อมาเล่าสู่กันฟังครับ ก่อหน้านี้ผมอยู่กับแม่แค่สองคน เพราะแม่ผมอย่ากับพ่อไปแล้ว ส่วนผมเลือกที่จะอยู่กับแม่ ผมอยู่กับแม่มาสองปีเต็มแล้ว จน 8 เดือนก่อนหน้านี้ที่แม่ผมตกลงคบหาดูใจกับแฟนหนุ่มคนใหม่ครับ ซึ่งก็ไม่ใช่ใคร พ่อเลี้ยงคนปัจจุบันผมนี้แหละ มีลูกติดหนึ่งคน น้องชื่อกอหญ้า น้องเพิ่งขึ้น ม.4 เองครับ ส่วนผมก็เพิ่งขึ้นปีหนึ่งด้วย เรื่องของเรื่องคือ ผมกับน้องสาวก็ได้มาอาศัยอยู่บ้านด้วยกัน อยู่คนละห้อง เป็นบ้านชั้นเดียวที่ค่อนข้างกว้าง…

เรื่องเสียว แฟนเงี่ยนหนักมาก พากันไปเย็ดในห้องน้ำ อาคาร 8 ห้องน้ำด้านหลัง เป็นสถานที่ที่ไม่ค่อยมีใครเข้ามาใช้เท่าไหร่นัก เพราะว่ามันค่อนข้างไกล และเก่าแล้ว นักเรียนส่วนใหญ่มักจะไปใช้ห้องน้ำใหม่ที่อยู่ใกล้ๆ กันมากกว่า แต่แล้วไม่ว่าด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม อยู่ๆ หลังจากที่เพิ่งกินข้าวเที่ยงเสร็จ เขาก็ส่งข้อความมาบอกฉันว่าเงี่ยน ไม่ไหวแล้ว ขอไปชักว่าวก่อน แล้วคนที่เป็นแฟนอย่างฉันมีหรือจะยอมให้แฟนต้องไปชักว่าวเอาน้ำควยทิ้งเล่นๆ น่ะ แฟนของฉันเป็นนักกีฬาโรงเรียน และแน่นอนว่าการออกกำลังกายและดูแลสุขภาพอย่างหนักทำให้เขานั้นสุขภาพแข็งแรง ที่สำคัญ น้ำควยของเขาหวานราวกับน้ำตาลเลยทีเดียว แต่เขาบอกว่าเงี่ยน ฉันเองก็ไม่รอช้าแล้ว บอกให้เขาไปรอก่อน แล้วฉันจะตามไป ก่อนที่ฉันจะอาศัยจังหวะที่คนอื่นไม่ค่อยสนใจเดินลัดเลาะอาคารแล้วตรงไปที่ห้องน้ำที่หลังอาคารนั้นทันที แม้ว่ามันจะเก่า แต่ก็ยังสะอาด…

เรื่องเสียว จะพี่จะน้องก็เย็ดได้เหมือนกันนั่นแหละ ผมเจอฟ้าก่อน ก่อนที่จะมาเจอฝน รู้ทีหลังว่าเธอนั้นเป็นพี่น้องกัน ผมชอบฟ้ามากๆ แต่เหมือนว่าพอพี่สาวของเธอจีบผมเธอก็หลบทาง ผมคิดว่าในความเป็นพี่น้องกัน มันจะคนไหนก็ได้เลยยอมคบกับฝน เพราะว่าเธอเป็นคนที่เข้าหาผมมากกว่าและความสวยรวมทั้งหน้าตาก็ไม่ต่างกัน เธอทำให้ประสบการณ์เสียวของผมเปลี่ยนไป เพราะว่าเธอขี้เย็ดมากๆ ซึ่งผมเองก็ขี้เงี่ยนเหมือนกัน นั่นเลยทำให้เราเข้ากันได้ในช่วงแรกๆ เท่านั้นเอง ย่างเข้าเดือนที่สาม ความเบื่อหน้าก็เข้ามาแทน เรื่องเสียวเปลี่ยนเป็นเรื่องที่โดนเมินเฉย และเธอก็เอาแต่เที่ยวกับเพื่อน เหมือนว่าไม่สนใจผมเลย จนกระทั่งวันนี้ที่ผมมาหาเธอที่บ้าน แต่เธอกลับเก็บกระเป๋าเพื่อที่จะไปเที่ยวแพกาญจนบุรี ผมเลยทำได้เพียงจำยอม ตอนนั้นน้องสาวของเธอ ฟ้า เป็นคนที่เข้ามาปลอบใจผมและสารภาพความจริงว่าเธอชอบผมขนาดไหน อยากที่จะเจ็บแทนผมเลยด้วยซ้ำ แล้วเธอก็จูบผม…ผมเงยหน้ามองเธอ มันเป็นช่วงเวลาที่อ่อนไหว ผมหยุดไม่ได้อีกแล้วนอกจากเอื้อมมือไปดึงท้ายทอยของเธอเข้ามาพร้อมๆ…

เรื่องเสียว ชำระแค้นที่ฝังอยู่ในใจ ดรีมสาวน้อยวัย 17 แฟนที่ผมรักมาก ด้วยรูปร่างเล็กกระทัดรัด หน้าตาน่ารักไม่ถึงกับสวยมาก แต่นิสัยขี้อ้อนและจุดเด่นที่ดรีมมีคือเธอขาวเอามากๆ เรียกว่าใครเห็นต้องเหลียวกลับมามองกันเป็นแถวเลยเชียว ผมได้ ดรีมครั้งแรก เรียกว่าเปิดซิงเลย ครั้งแรกดูไม่ราบรื่นเท่าไหร่แต่พอครั้งต่อๆ มา ผมสอนให้เธอปรนเปรอผมเป็นทาสกามของผมซึ่งดรีมเด็กสาวที่น่ารักใสๆ กลายเป็นอะไรก็ได้ที่ผมอยากให้เป็น ในคราที่ผมเงี่ยน ผมเช่าอพาร์ทเม้นอยู่คนเดียวท่ามกลางเมืองหลวงจึงเป็นสิ่งที่สะดวกที่ดรีมจะแวะมาให้ผมเอา ผมให้ดรีมแก้ผ้าอยู่ในห้องนอนเพื่อความสะดวกเวลาจะเย็ดกัน มีวันหนึ่งผมเงี่ยนมาก ผมแอบเอารูปถ่ายของดรีมที่เปลือยลงเว็บขายตัว ใช่แล้วผมอยากให้ดรีมแฟนสาวคนสวยของผม”เป็นกะหรี่ลองเอากับคนอื่น”ดูบ้าง ผมบอกดรีมเธอทำหน้าเสียเล็กน้อยแต่ก็ยอมเพราะผมสัญญาว่าจะรักดรีมคนเดียวแค่สนุกๆ แต่เธอขอแค่อย่าให้เธอต้องเอากับคนรู้จักหรือเคยเห็นหน้าเพราะกลัวเสื่อมเสียชื่อเสียง ขณะที่เรากำลังเลือกคน เสียงโทรศัพท์ผมดังขึ้น เพื่อนผมนั่นเองโทรมาชวนไปกินเหล้าดันเสือกโทรมาถูกเวลาซะด้วยผมหมดอารมณ์ไปเลย เลยเปลี่ยนใจออกไปดริ้งค์ปล่อยให้ดรีมนอนอยู่ห้องคนเดียว ดึกแล้วขณะที่ผมเมาได้ที่กำลังหลีหญิงอยู่ด้วย ดรีมโทรเข้ามาตามแต่ผมยังสนุกอยู่เลยกดสายทิ้งหลายรอบ…

เรื่องเสียว เอาให้แรงๆเลย… ครูครับ ผมเสียว… แหวกกลีบซากุระ ถ้าจะกล่าวถึงนักศึกษาชายในมหาวิทยาลัย “โอนาไง” ด้วยกันแล้ว ยุโรชิกุดูจะเป็นเด็กหนุ่มที่หล่อเหลาเอาการที่สุด อายุของเขาเพียงย่าง 18ปี จัดว่าอยู่ในวัยรุ่น แต่ก็น่าแปลกที่เขาไม่ชอบเที่ยวเตร่ มีก็แต่ความเจ้าชู้ แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่า “ยุโรชิกุ” จะเคยผ่านการร่วมเพศมาเลย ยิ่งในขณะนี้เขาเรียนอยู่ในระดับไฮสคูลด้วยแล้ว ในห้องเรียนมีสาวๆเยอะแยะให้ประกบ แต่เขากลับไม่สนใจ คงเป็นเพราะคุณครูคาโย๊ะนั่นเอง เธอมาจากนางาซากิแถบฝั่งนาง่า อายุของเธอก็เพิ่งจะ 23ปี ซ้ำยังเป็นโสด เธอสวยอย่างชนิดที่เรียกว่าบาดตา ผิวขาวเนียลยิ่งกว่าปุยหิมะบนยอดเขาฟูยี เธอมาสอนอยู่ที่นี้เพราะความอยากรู้รสชาดของเมืองใหญ่อย่าง “โอซาก้า” เธอเคยผิดหวังในความรัก…

เรื่องเสียว พี่สาวท้อง น้องชายก็เลยช่วยดูแล พี่สาวผมชื่อพิมพ์อายุ26ปีแต่งงานได้สองปีย้ายออกไปอยู่กับสามีแถวชานเมือง ตอนนี้ตั้งท้องได้ห้าเดือนแล้วต้องกลับมาอยู่บ้านเพราะสามีไปฝึกงานที่ญี่ปุ่นเป็นเวลาสามเดือนไม่มีคนดูแล ผมชื่อพัฒน์อายุน้อยกว่าพิมพ์สองปีพ่อแม่มีลูกสองคนผมจึงสนิทกับพี่พิมพ์มากพ่อกับแม่ทำงานบริษัทเอกชนที่เดียวกันไปกลับพร้อมกันส่วนผมเรียนจบก็ทำงานเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์อิสสระอยู่กับบ้านรายได้พอใช้ได้เลยกลายเป็นว่างานบ้านส่วนใหญ่เป็นหน้าที่ของผมซึ่งก็เคยชินเพราะทำมานานแล้วตั้งแต่สมัยเรียนหนังสือ คืนนี้หลังจากที่ผมกับพิมพ์ไปส่งพี่เขยไปขึ้นเครื่องบินขณะขับรถกลับบ้านพี่พิมพ์บอกว่าแวะหาอะไรกินกันก่อนผมขับรถเข้าไปในศูนย์การค้าเลือกร้านที่พี่พิมพ์ชอบค่อยกลับบ้าน “คืนนี้นอนเป็นเพื่อนพี่ได้ไหม?ไม่ได้นอนคนเดียวมานาน เหงาๆไงบอกไม่ถูก”พี่พิมพ์ถามผม “ให้แม่มานอนเป็นเพื่อนดีกว่ามั่ง!ถ้าพัฒน์นอนห้องเดียวกับพี่มันจะไม่งามนา!”ผมแย้ง พี่พิมพ์นิ่งคิดสักครู่แล้วบอกว่าจะคุยกับแม่เอง กลับถึงบ้านพ่อกับแม่นั่งดูทีวีกันอยู่พี่พิมพ์เข้าไปพูดกับแม่ว่า “พ่อแม่คะ!ช่วงนี้ให้พัฒน์นอนเป็นเพื่อนพิมพ์นะคะ พิมพ์ไม่ได้นอนคนเดียวมาสองปีไม่เคยชินมันวังเวงยังไงพิกล ยิ่งตอนนี้ท้องโย้ดึกๆลุกมาเข้า ห้องน้ำมันเวียนหัวเดินเซเลย”แม่มองหน้าพ่อแล้วพูดว่า “มันจะน่าเกลียดสิลูกให้แม่นอนเป็นเพื่อนดีกว่าไหม?”พิมพ์แย้งว่า “แม่ต้องไปทำงานทุกวันส่วนพัฒน์ทำงานอยู่กับบ้าน เราพี่น้องเมื่อก่อนก็เคยนอนห้องเดียวกันไม่เห็นเป็นไรเลยนะแม่นะ!” ผมรีบแทรกบอกว่าจะเอาเตียงสำรองที่พับเก็บไว้ไปกางในห้องซึ่งมีความกว้างเพียงเก้าสิบเซนต์ไม่กินเนื้อที่จะได้คอยดูแลพี่พิมพ์เผื่อต้องการความช่วยเหลือ”พ่อสรุปว่า “ก็ดีเหมือนกัน พัฒน์อย่าทำเหลวไหลละ?”ผมเอาเตียงตั้งชิดข้างฝาใกล้ประตูห้องหันหัวนอนไปทางทิศตะวันออกหัวเตียงพี่พิมพ์หันไปทางเหนือเลยทำให้ห้องไม่คับแคบเกินไป บ้านเรามีสามห้องนอนห้องน้ำในตัวทุกห้อง จัดห้องเสร็จผมเรียกพ่อแม่มาดูเพื่อความสบายใจว่าอย่างน้อยนอนห่างกันเยอะ คืนนั้นก่อนนอนพี่พิมพ์จะอาบน้ำผมหาเก้าอี้พล้าสติกตัวใหญ่ให้เธอนั่งอาบ ส่วนผมเอาโน๊คบุ๊คมานั่งทำงานข้างเตียง “พัฒน์มาดูฝักบัวสิว่าทำไมไหลๆหยุดๆ?”ห้องน้ำนี้ไม่ได้ใช้งานมาเป็นปีถึงผมจะมาทำความสะอาดเกือบทุกอาทิตย์ก็คงจะติดขัดบ้าง ผมเดินเข้าไปในห้องน้ำพี่พิมพ์นั่งเปลือยบนเก้าอี้โชว์เต้านมที่เต่งตึงหัวนมประมาณเม็ดมะยมสีน้ำตาลขอบวงรอบจุกนมค่อนข้างกว้าง “นมสวยกว่าที่คิดเยอะเลยตอนแรกคิดว่าหัวนมดำปี๋แล้ว”ผมแกล้งเย้าเธอเล่น “ท้องแรกเองนะ!แต่ก็คัดเต้านมจัง”เธอตอบพูดพลางเอาเอามือนวดเต้านมเบาๆ…

เรื่องเสียว เด็กคาราโอเกะ โดนป๋ากับเพื่อนรุมสวิงเย็ด ”เสียวก็เสียว เจ็บก็เจ็บ ควยพวกเขาใหญ่มาก”  จำได้ว่าวันนั้นเราสองคนได้ออกเดินทางไปต่างจังหวัดตั้งแต่เช้า เราใส่แต่เสื้อเชิ๊ตสบายๆ ตัวหนึ่งกับกระโปรงบานโดยไม่ได้ใส่ชุดชั้นในเลย กระดุมเสื้อสองเม็ดบนถูกปลดออกมองเห็นก้อนเนื้อสีขาว และปุ่มปมสีชมพูคล้ำอยู่รำไร ระหว่างทางเราพูดคุยกันถึงเรื่อง sex ของเราพลางลูบไล้ควยป๋าผ่านกางเกง ขณะเดียวกันป๋าก็เอื้อมมือข้างที่ว่างมาลูบหัวนมเราเล่นเบา ๆ เรารูดซิบกางเกงป๋าลงมาลูบไล้ลงบนควยของป๋า มันค่อยๆ แข็งขึ้นทีละน้อย เราอดทนไม่ไหวเลยก้มลงเลียควย เริ่มจากใช้ลิ้นค่อยๆ เล็มจากหัวลงมาเรื่อยๆ จนถึงโคน แล้วก็ลากลิ้นกลับลงไปอีกครั้ง จากนั้นก็ใช้มือประคองควยขึ้นเลียที่หัวควยรอบๆ เบาๆ ได้ยินเสียงป๋าครางมาแผ่วๆ เราจึงค่อยๆ อมควยป๋าลงไปทีละนิดทีละนิดจนสุดโคน จากนั้นค่อยๆ…