อมควยให้รุ่นน้องในคณะสี ที่ห้องพยาบาล ควยใหญ่สุดใจ เดี๋ยวพี่จะกลืนให้หมดเลยค่ะ

e0b8ade0b8a1e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b989e0b8a3e0b8b8e0b988e0b899e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b983e0b899e0b884e0b893e0b8b0e0b8aa 64fbe7e883973

เรื่องเสียว อมควยให้รุ่นน้องในคณะสี ที่ห้องพยาบาล ควยใหญ่สุดใจ เดี๋ยวพี่จะกลืนให้หมดเลยค่ะ

ไม่มีใครสนใจเราหรอกพี่ น่านะ…ตอนนี้ผมเงี่ยนจะตายแล้ว ถ้าพี่ไม่อมให้ ผมจะไปชักว่าวจริงๆ นะครับ

นั่นคือคำออดอ้อนของเด็กหนุ่มอายุเพียง 16 ปี ที่เป็นแฟนของฉัน ซึ่งแน่นอนว่าเด็กๆ วัยเท่านี้เรื่องเสียว เรื่องความเงี่ยนต้องยกให้เขาเลยทีเดียว และหลังจากที่เราเคยเย็ดกันไปครั้งหนึ่ง และฉันอมควยให้เขาไปครั้งหนึ่ง ก็ทำให้เขานั้นติดใจในความเสียวซ่านที่ได้รับจากฉันไปอย่างเต็มๆ นั่นทำให้ทุกๆ เวลาที่เรามาเจอกัน ในโอกาสที่เหมาะและไม่มีคน เขามักจะขออะไรสักอย่างกับฉัน ไม่ขอเย็ดหีฉัน ก็จะขอให้ฉันอมควยให้เขา แต่ครั้งนี้มันสุ่มเสี่ยงไป

เพราะว่าที่นี่คือโรงเรียน และเราอยู่ในงานกีฬาสี ที่อาจจะมีใครเข้ามาในนี้ก็ได้ เพราะว่าที่นี่คือห้องพยาบาล หลังจากที่เขาเอาชนะเลิศในการวิ่ง 5,000 เมตรมาได้ เขาก็เป็นลมไปวูบหนึ่ง ซึ่งฉันเองที่เป็นรุ่นพี่คณะสี และแฟนของเขาเลยต้องตามมาคอยดูแล ส่วนคนอื่นๆ ก็ยังคงต้องเข้าร่วมกิจกรรมกันต่อไปนั่นเอง

ฉันกังวลว่าสถานที่แบบนี้มันจะไม่เหมาะที่จะมาอมควย เกิดใครมาในจังหวะกลางคัน มันจะไม่ดีเอา แม้ว่าประตูจะสามารถลงกลอนได้ก็ตาม ฉันเลือกที่จะพยายามบ่ายเบี่ยง แม้ว่าในใจของฉันจะนึกภาพควยของเขาอยู่อย่างเต็มที่ก็เถอะ เพราะว่าเขาเป็นเด็กที่หน้าตาดี ควยใหญ่ ผิวควยขาวเนียน หัวควยชมพู จนรู้สึกว่าอมสนุก อมแล้วมีความสุขมากคนหนึ่ง

แต่ในเมื่อฉันไม่สามารถที่จะทำให้เขาได้ ในตอนนั้นเขาก็เลยถอดกางเกงลงมาต่อหน้าฉันพร้อมกับกางเกงใน ที่ตอนนี้เขากำลังควยแข็งอย่างเต็มที่เลย ทันทีที่เห็นลำควยของเขาตั้งตรงขึ้นมา ฉันก็รู้ได้ทันทีเลยว่าฉันแพ้แล้ว แพ้แบบไม่มีทางสู้เลยจริงๆ มือของเขากำลำควยนั้นเอาไว้ แล้วมองหน้าฉัน ส่งเสียงคราง แสดงสีหน้าเสียวซ่านออกมาอย่างชัดเจน ก่อนที่จะค่อยๆ ชักว่าให้ฉันดู

พี่ครับ…เสียวควยจังเลยครับ ดูสิ น้ำเงี่ยนของผมไหลออกมาเต็มเลย

เขาพูดพลางค่อยๆ ไล้ปลายนิ้ววนไปที่รอบๆ หัวควยของเขา ก่อนที่จะเริ่มส่งเสียงครางแล้วชักว่าวให้ฉันดูต่อไป แล้วฉันที่อยู่ตรงนี้ ไม่ใช่พระอิฐพระปูน ใครมันจะมาอดทนได้ล่ะ สุดท้าย ความเงี่ยนก็เอาชนะทุกๆ เหตุผลที่เกิดขึ้น ฉันค่อยๆ ก้มลงไปอมควยให้เขาทันที แล้วค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาอย่างเต็มที่ เพราะควยของเขาและน้ำควยทีอาบหัวควยอยู่นั้นหวานราวกับน้ำตาลเลยทีเดียว

ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงมากขึ้นเรื่อยๆ แล้วขยับใบหน้าขึ้นลง

เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับเสียงครางของเขา ในเวลานี้หัวใจของฉันเต้นแรงจนเหมือนจะหลุดออกมานอกอก เงี่ยนก็เงี่ยน อยากอมควยต่อไปก็อยาก จนทำให้เขานั้นรู้ว่าฉันกำลังกลัวอะไรสักอย่าง รีบกระเด้าปากของฉันอย่างเร็วรี่ พร้อมกับค่อยๆ กดหัวของฉันลงไปเรื่อยๆ

ยิ่งเขากดหัวแรงขึ้นเร็วขึ้นเท่าไหร่ ควยก็ยิ่งกระเด้าปากของฉันถี่รัวขึ้นเท่านั้น จนร่างกายของฉันเริ่มร้อนรุ่มขึ้นมาแล้ว

เสียวครับพี่ เสียวควยมากเลย ดูดแรงๆ เลยครับพี่ กำลังจะแตกแล้ว

เสียงลมหายใจของเขาดังขึ้นมาในจังหวะที่ฉันพยายามจะเร่งจังหวะให้มากขึ้น ดูดแรงจนแก้มตอบ เสียงครางระคนเสียงลมหายใจดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่องไม่หยุดพัก กระพุ้งแก้มของฉันเริ่มชาเพราะว่าดูดควยของเขาอยู่นาน แต่ยิ่งได้ยินว่าเขามีความสุขมากเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งทำต่อไป

พี่ครับ แรงๆ เลยครับ จะแตกแล้ว

ฉันเร่งจังหวะมากขึ้น

เร็วขึ้นอีกครับพี่ ใกล้แล้ว…ใกล้ได้กินน้ำควยผมแล้วครับ

เร็วขึ้นอีก

เสียงครางของเขาเริ่มขาดห้วงไป เหลือเพียงเสียงแห่งความสุขสมที่เริ่มดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่องในจังหวะนี้ เสียงคำรามแทนที่ ร่างกายและหน้าท้องกระตุกเกร็ง รวมทั้งลำควยที่กระดกแน่นอยู่ในปากของฉัน

แตกแล้วครับพี่ ดูดเลยครับ น้ำควยมาแล้ว มาแล้ว…

เขาพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงที่อ่อนแรง แต่กลับปล่อยน้ำควยทะลักออกมาแตกในปากของฉันจนแทบสำลัก เพราะว่ามันเยอะมากๆ แถมยังหวานจัดอีกด้วย ของดีมากป้อนให้ถึงปากขนาดนี้ ฉันไม่รอช้า ดูดกินน้ำควยของเขาไปจนกระทั่งหยดสุดท้าย แล้วดูดควยของเขาต่อไปกระทั่งอารมณ์ของเขานั้นค่อยๆ เบาบางลง พร้อมกับความสุขและความสบายใจที่ไม่มีใครเปิดประตูเข้ามาในเวลานี้

เขาลุกขึ้นมาแล้วเช็ดริมฝีปากให้ฉัน ก่อนจะยิ้มแล้วพูดว่า

เห็นไหมครับ…บอกแล้ว ว่ามี่มีใครมาสนใจเราหรอก ถ้ารู้ว่ามันจะทางสะดวกขนาดนี้ ผมจับพี่เย็ดหีให้มันจบๆ ไปดีกว่า ตอนแรกฉันก็อยากจะค้านให้หัวชนฝา แต่ว่าตอนนี้ฉันว่าฉันเห็นด้วยกับเขาแล้วละค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว น้องผมน่ารักเกินไป ผมเลยเย็ดน้องมันส์คาบ้าน ผมคิดซะว่าไม่ใช่น้องแท้ ๆ ในสายเลือด แต่ถึงจะเป็นน้องแท้ ๆ ผมเองก็อาจจะทำอยู่ดีครับ ผมกรครับ วันนี้ขอเล่าประสบการณ์ที่ผมได้เอากับน้องสาวต่างพ่อมาเล่าสู่กันฟังครับ ก่อหน้านี้ผมอยู่กับแม่แค่สองคน เพราะแม่ผมอย่ากับพ่อไปแล้ว ส่วนผมเลือกที่จะอยู่กับแม่ ผมอยู่กับแม่มาสองปีเต็มแล้ว จน 8 เดือนก่อนหน้านี้ที่แม่ผมตกลงคบหาดูใจกับแฟนหนุ่มคนใหม่ครับ ซึ่งก็ไม่ใช่ใคร พ่อเลี้ยงคนปัจจุบันผมนี้แหละ มีลูกติดหนึ่งคน น้องชื่อกอหญ้า น้องเพิ่งขึ้น ม.4 เองครับ ส่วนผมก็เพิ่งขึ้นปีหนึ่งด้วย เรื่องของเรื่องคือ ผมกับน้องสาวก็ได้มาอาศัยอยู่บ้านด้วยกัน อยู่คนละห้อง เป็นบ้านชั้นเดียวที่ค่อนข้างกว้าง…

เรื่องเสียว เย่อจนหนำใจ..คุณหนู ลูกสาวเจ้านาย เรื่องเกิดขึ้นหลายปีแล้วครับ ตอนนั้น ผมอายุ 22 ยังเรียนอยู่ หน้าตาก็จัดว่าไม่ขี้เหร่ ค่อนข้างดีเลยครับ เรื่องมีอยู่ว่า น้าสาวผมทำงานเป็นแม่บ้าน อยู่ในบ้านของครอบครัวฝรั่งครับ แกให้ผมมาช่วยดูแลที่นี่ คุณผู้ชายเป็นคนฟิลิปปินส์ แต่พูดไทยได้ แต่คุณผู้หญิงฝรั่งแท้ๆ มีลูกสาวคนเดียว อายุ 17 สวยมาก สูง เท่าๆผม สัก 170 ขาว หุ่นอวบมาก หน้าอกไม่ค่อยใหญ่นัก ผมยาวสีดำออกน้ำตาล น้าสั่งให้เรียกเธอว่าคุณหนู…

เรื่องเสียว มาเที่ยวกับเพื่อน แต่ได้เย็ดกับสาวสวยห้องข้างๆ แม่เจ้า หีชมพูสุดๆ เลย สวัสดีครับ ผมชื่อว่า เจต ครับผม วันนี้ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าสู่กันฟังครับ นี่เป็นครั้งแรกเลยที่ผมได้มีประสบการณ์เสียวแบบนี้ ถือว่าเป็นอะไรที่มันตื่นเต้นสุดๆ เหมือนกันครับ เรื่องก็คือผมไปเที่ยวกับเพื่อนที่สิงห์บุรีครับ ที่นี่เป็นที่ๆ มีธรรมชาติ เราเลยไปกางเต็นท์กันที่ลานในที่พัก ซึ่งเพราะว่าผมกับเพื่อนๆ อีก 2 คน คือไอ้ เจ และไอ้บอล มันว่างวันธรรมดา ที่พักของเราก็เลยกลายเป็นว่า มีแค่ 2 เต็นท์เท่านั้น…

ผมชื่อไก่อยู่กับพ่อ ปู่และย่าตั้งแต่เล็ก ปู่บอกแม่ทิ้งผมกับพ่อไปเพราะผู้ใหญ่ทางบ้านเห็นว่าพ่อจน แต่มาวันนี้เราจัดว่าร่ำรวยมีฐานะและอิทธิพลพอตัวเพราะพ่อทำงานทุกอย่างเพื่อสร้างฐานะ ผมเป็นคนไม่เกเรทั้งจัดว่าเรียนดีทุกคนจึงรักตามใจผม เมื่อผมโตเริ่มแตกเนื้อหนุ่มผมก็สนใจผู้หญิงเป็นธรรมดาและเรื่องลามกผมก็ชอบนักตามวัย ผมเริ่มเที่ยวผู้หญิงตั้งตาสิบหกสิบเจ็ดโดยการเห็นชอบจากปู่และพ่อย่าบ่นบ่อยๆว่าเชื้อไม่ทิ้งแถว พ่อไม่มีเมียใหม่แต่สาวใช้สองคนในบ้านที่มาอยู่จะเป็นต่างชาติทั้งหมดและมักเปลี่ยนตัวประจำ ผมรู้ดีปู่และพ่อชอบสาวๆย่าก็ไม่ว่าอะไรย่าเคยบอกว่าให้กินในบ้านดีกว่าไปกินนอกบ้านห่างสายตาก็ว่าแบบนั้น แต่ผมก็ไม่เคยกินในบ้านหรือยุ่งเกี่ยวกับสาวใช้ของพ่อและปู่ทั้งที่ผมเข้าสิบแปดแล้วมีพลังเต็มที่ วันหนึ่งมีสาววัยกลางคนมีลูกสาวน่าจะสองขวบมาหาพ่อกับปู่เธอดูเหมือนชาวบ้านแม่ค้าธรรมดาแต่งตัวง่ายๆ ผ้าถุงเสื้อสบายๆ แต่หน้าตาดีพอใช้ได้ สามสี่เดือนผ่านไปผมเห็นตอนนี้เธอท้องแล้ว ผมถามว่าพ่อของลูกเธอเป็นใคร พ่อบอก ผัวมันเคยทำงานกับพ่อแล้วแยกออกไปหากินเองพอตกยากก็ป่วยหนักมาขอความช่วยเหลือพ่อก็ให้ไปมากแต่ที่สุดมันก็ตายทีนี้หนี้สินเต็มตัวไม่มีปัญญาหาใช้จะให้เราช่วยอีกก็คงไม่ไหวเราก็ช่วยไปมากแล้ว พ่อพูดทำนองนั้น ผมเลยบอกพ่อ ดูน่าสงสานช่วยได้ควรช่วย พ่อมองผมเหมือนรู้ใจพูดออกมาว่า สนใจชอบมันหรือไง ผมแค่ยิ้มๆ พ่อขำ ก็ได้นะมันล้างผัวมาหลายเดือนไม่น่ายากถ้าจะเอา ผมบอก ได้ก็ดี พ่อหัวเราะถาม มันไม่ใช่สาว เด็กทั้งท้องจะเอาเหรอ…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนลักหลับ ต้องจับเพื่อนเย็ดเป็นการลงโทษ ผมมาเที่ยวกับเพื่อน และเพราะว่ามองมันเป็นเพื่อนมาโดยตลอด เลยไม่ได้ตั้งใจ หรือว่าสนใจ ว่าคืนนี้จะเกิดเรื่องเสียวอะไรขึ้น เรากินเหล้าด้วยกันตามปกติ บ้านพักในวันธรรมดาไม่ค่อยมีผู้พักนัก เพราะมันไม่ค่อยมีใครอยากมาเที่ยวในวันที่ไม่ครึกครื้นหรอก แต่ผมชอบ มันเป็นส่วนตัวดี แต่ก็ส่วนตัวจนเกินไป ผมกินเหล้าเพื่อให้เมาจนหลับไป ความไม่ชินที่ทำให้ผมนอนไม่หลับอยู่เสมอ แต่ท้ายที่สุดแล้ว ผมก็ถูกปลุกตื่นขึ้นมาด้วยความเสียวควย ตอนแรกผมคิดว่าผมปวดเยี่ยวเฉยๆ เลยไม่ได้สนใจอะไร แต่ความจริงแล้ว ผมไม่ได้ปวดเยี่ยว แต่ที่ผมเสียวควยมากๆ เพราะว่าตอนนี้ เพื่อนสนิทของผม กำลังนอนคว่ำหน้าอยู่ระหว่างขาทั้งสองข้างแล้วอมควยของผมอยู่อย่างหนักหน่วง เสียงดูดควยดังขึ้นต่อเนื่อง ร่างกายของผมเสียวจนเกร็งไปหมด เพราะในชีวิตนี้แทบจะไม่เคยโดนอมควยเลย เลยไม่รู้ว่ามันรู้สึกเสียวได้ขนาดนี้เชียวหรือ…

เรื่องเสียว ความแตกกับพี่สาวเพื่อน เลยต้องจับเย็ดเพื่อเก็บความลับสุดยอดนี้ไว้ แตกในเป็นการปิดปาก เรื่องเสียวที่เคยเกิดขึ้นของผมมันเสี่ยงมากๆ เลยทีเดียวครับ เพราะว่าผมเองไม่ใช่คนที่จะอดทนอะไรที่มันเกี่ยวกับเรื่องใต้สะดือได้เลย ผมเป็นคนขี้เงี่ยน ใครมาให้เย็ดหีผมก็เย็ดหมดแหละครับ และถ้าไม่มีใครเย็ด ผมก็ชักว่าวเอา วันละ สองสามครั้ง แล้วแต่ความเงี่ยนที่กัดกินหัวใจผม ซึ่งเพราะความเงี่ยนแบบไม่รู้จักพอดีนี่แหละ มันเลยทำให้ผมนั้นเผลอไปลักหลับพี่สาวเพื่อนตอนที่เธอกำลังเมาแล้วหลับไป ก็ตอนนั้นเธอนอนถ่างขา พัดผมเป่าขากางเกงของเธอจนกระพือ ให้ได้เห็นหีชมพูของเธอเองนี่ ใครบอกให้ไม่ใส่กางเกงในกันล่ะ พอผมเห็นแบบนั้นก็เลยลองลักหลับเลียหีดู แต่แล้ว ไม่ว่าอะไรก็ตาม ถึงขนาดได้เลียหีแล้ว จะไม่เย็ดก็ไม่ใช่ผมอยู่ดี ก็เลยจับพี่สาวเพื่อนเย็ดคาบ้านของเธอไปเลยจนกระทั่งแตกใน ผมเองก็คิดว่าเช้าวันรุ่งขึ้น ที่เธอทำตัวทุกๆ อย่างเป็นปกติ เธอเองจะไม่รู้สึกตัว…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวที่ห้องวีไอพีรถทัวร์ กับเด็กรถควยใหญ่ ตั้งแต่ตอนที่ขึ้นรถมา ผมก็สังเกตเห็นแล้ว ว่าสายตาของผู้โดยสารคนนั้นมองผมแปลก ๆ ท่าทางการกัดริมฝีปากล่างเบาๆ และขยิบตาให้นั้นมันเป็นคำตอบที่ชัดเจนในทันทีเลยว่าเธอต้องการผม ที่เป็นเพียงเด็กรถคันหนึ่งเท่านั้นเอง ผมเป็นคนทำงานกับรถทัวร์ไม่ประจำทาง เรียกได้ว่า รับจ้างพาไปเที่ยว พาเด็ก ๆ ไปทัศศึกษา อะไรพวกนั้นเสียมากกว่า และเพราะแบบนั้น ผมก็เลยเห็นคนมากมายผ่านตาเข้ามา แต่ว่านี่คือครั้งแรกที่ผมนั้นได้รับเรื่องเสียวอย่างยินดี และเป็นประสบการณ์เสียวครั้งแรกที่มันเกิดขึ้นในรถทัวร์ที่ผมทำงาน ผมจะไม่ระบุรายละเอียดอะไรทั้งนั้น แต่อยากจะบอกว่า เธอเข้ามาคุยกับผมบ่อย ๆ ถามนั่นนี่เสมอ ก่อนที่เวลาแวะจุดพักรถ เธอจะซื้อขนมมาฝากเหมือนกัน และเพราะว่าทัวร์ครั้งนี้ มีคาราโอเกะชั้นบน…

เรื่องเสียว เย็ดหมู่ อุ้มแฟนเก่า เรื่องของเราเป็นเรื่องที่ไม่น่าประทับใจนักแต่ก็ไม่ลืมซะที เราเป็นคนกรุงเทพ แต่ไปทำงานอยู่เชียงใหม่ เป็นคนหน้าตาหล่อเลยหละ แต่กลับไม่เจ้าชู้ไม่ชอบเที่ยวซะนี่ เลยไม่ค่อยได้ฟันหญิงนัก ออกจะไม่ค่อยสนใจด้วย เพราะติดคอมพิวเตอร์ และ เกมส์เอามาก จนได้รู้จักกับ”’อุ้ม”’ เพราะเรียนคอม ที่เดียวกัน ด้วยความสนิทสนม จนถึงขั้นเอากันประจำ เพราะเราชอบคนขาว หน้าตาก็สวยด้วย กลายเป็นคู่ที่เหมาะสมไปเลย อุ้มเองนมไม่ค่อยใหญ่ แต่ตูดงอนกลมสวยดีเราชอบ จนกระทั่งมารู้ความจริงว่า อุ้ม มีผัวแล้วนี่ซิ เสียใจมากเลย ก็เรารักจริงอ่ะนะ ห้ามใจไม่ได้ก็ยังแอบมาเอากันทุกอาทิตย์เลย อุ้ม เองถูกพ่อ…

เรื่องเสียว เช่ากล้องให้ได้เย็ดเจ้าของกล้อง แถมไม่เสียค่าเช่าสักบาท เรื่องเสียวอยู่ในกล้องที่ผมเช่ามา เพื่อที่จะไปถ่ายงานแต่งของน้องชายคนรู้จักของผม แต่ไม่รู้ว่าเจ้าของกล้องนั้นเกิดความผิดพลาดอะไรหรือเปล่า รูปในเม็มโมรีการ์ดนั้นยังไม่โดนลบไป และมันทำให้ผมชักว่าวเสียน้ำควยไปหลายรอบ ตั้งแต่ได้มันมาไม่กี่ชั่วโมง ในนั้นมีรูปภาพและวีดีโอของเธอ ทั้งที่สวมชุดน้อยชิ้น และไม่ใส่อะไรเลย มันเป็นมุมที่โคตรชวนเงี่ยน เธอเป็นผู้หญิงตัวเล็ก หน้าตาสวยใสเหมือนกับตัวการ์ตูน ผิวเนียนจนน่าลูบไล้ไปทั้งตัว ขาวเนียนละเอียดไปหมด แถมรูปที่เธอถ่ายนั้นมันก็เห็นหมด เพราะว่าเธอถอดเสื้อผ้า แล้วอ้าขาใส่กล้อง แม่เจ้าโว้ย…หีสวยสุดๆ ผมซูมดูเท่าที่จะทำได้ จนได้เห็นเนินหีใหญ่ของเธอที่น่าดูดน่าเลียหี เพราะว่ามันดูนุ่มนิ่มเหมือนหีเด็ก เหมือนซาลาเปา แถมยังหีชมพูเหมือนกับพวกนางเอกหนังเอวีอีกด้วย ไม่มีผู้ชายคนไหนที่จะเห็นภาพแบบนี้แล้วไม่เงี่ยนหรอกครับ ยิ่งได้เห็นวีดีโอที่เธอนั้นเอาควยปลอมมาเย็ดหีของตัวเองแล้วครางด้วยความเสียวซ่าน…ผมเองก็ชักว่าวตามไปเลย แล้วไม่กี่ชั่วโมงจากนั้น เธอก็โทรมา…