อมควยยังไงให้ผู้ชายติดใจจนครางซี้ด

e0b8ade0b8a1e0b884e0b8a7e0b8a2e0b8a2e0b8b1e0b887e0b984e0b887e0b983e0b8abe0b989e0b89ce0b8b9e0b989e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b895e0b8b4e0b894 650d25267b3ba

เรื่องเสียว อมควยยังไงให้ผู้ชายติดใจจนครางซี้ด

หยุดเลย หยุดก่อนที่ความคิดบ้าบออะไรจะพรั่งพรูออกมา หยุดคิดว่าตัวเองเป็นผู้หญิงต้องได้รับการปรนเรปอความสุขตราบเท่าที่ต้องการ หยุดรอรับเพียงฝ่ายเดียว เพราะบางครั้งความรักก็ควรเท่าเทียมกันเสมอไม่ว่าฝ่ายใด หากฝ่ายชายที่เป็นงานมาเจอผู้หญิงที่นอนรอเฉยๆ แล้วครางจนเสร็จ ใครเขาจะมีความสุขกันล่ะ ใช่ไหม ดังนั้นแล้ววันนี้ เราจะมาบอกวิธีซึ่งเป็นกลเม็ดเคล็ดแทบจะไม่ลับเลย ผู้หญิงเป็นงานที่ไหนใครๆ ก็รู้ นั่นคือวิธีการอมควย

การอมควยคือศิลปะขั้นสูง ที่ไม่ใช่ว่าอมๆ ดูดๆ รูดๆ ไปให้มันจบ เพราะผู้หญิงบางคนที่ผู้ชายเลียไม่เก่งยังแกล้งครางเสียวให้เขาดีใจเลย แล้วคิดเหรอ ว่าผู้ชายที่แกล้งครางจะไม่มีบ้างน่ะ โลกมันเปลี่ยนไปแล้ว อยากมีความสุขก็ต้องเป็นงาน ดังนั้น ก่อนที่จะเย็ด เสียเวลาเล้าโลม เลียหี อมควยกันสักหน่อยเพื่อเพิ่มรสชาติที่ดีมากขึ้นในการมีเซ็กส์และทำให้ความสุขมันทวีคูณขึ้นไปด้วยอีกต่างหาก

เทคนิคการอมควย ที่เสียวซ่านจนผู้ชายต้องอ้าปากค้าง ร้องซี้ด

ไม่แข็งก็อมได้
โดยปกติแล้ว ผู้ชายบางคนจะไม่ได้มีอวัยวะเพศที่แข็งตัวขึ้นมาตั้งแต่เล้าโลม ซึ่งนั่นสำหรับบางคนจะชอบมากๆ เพราะการได้จับลำควยเข้าปากแล้วดูดดุนด้วยปลายลิ้นประหนึ่งเยลลี่นุ่มๆ จนมันเริ่มขยายตัวจนแข็งคาปากนั่นแหละ คือเทคนิคหนึ่งที่ช่วยให้ผู้ชายรู้สึกถูกกระตุ้นได้อย่างชัดเจน ค่อยๆ วนปลายลิ้นไปรอบๆ หัวควยที่ยังไม่แข็งตัว สอดเข้าไปในหนังหุ้มแล้วลากวนไปรอบๆ พร้อมทั้งออกแรงดูดดุนเบาๆ แป๊บเดียว เสียวจนแข็งขึ้นมาเป็นลำชัวร์

ไม่ต้องถอก ก็เสียวได้
บางคนอาจจะมองว่าการอมควยนั้นต้องถอกส่วนปลายลงมาก่อน แล้วค่อยๆ อมรูด ดูดชัก มันจะเสียวๆ แต่หยุดก่อน เพราะว่าสิ่งที่ทำให้รู้สึกเสียวได้ไม่ต่างกันนั้นคือการอมควยทั้งๆ ที่หนังหุ้มส่วนปลายยังไม่ถอกนั่นต่างหาก ที่ให้ความรู้สึกเสียวซ่านแบบนุ่มนวล ดูดเบาๆ ค่อยๆ ตวัดปลายลิ้นไปรอบๆ นอยหยัก แล้วดูดดุนลงไปช้าๆ รูดขึ้นมาให้ส่วนหนังหุ้มขยับตามไป เล้าโลมที่เนินอกเบาๆ ด้วยสองนิ้วบีบคลึงเลกน้อย เสียวนุ่มๆ แบบนี้แหละ เรียกเสียงครางได้ดีนักเชียว

ไม่ต้องรีบดูดแรงแบบตะบี้ตะบัน
สาวๆ บางคนกล้วยเข้าปากแล้วก็ห้ามปรามตัวเองไม่ได้ ทั้งดูดทั้งรูดไปเต็มแรงจนแก้มตอบ กรามปวดไปหมด แน่นอนว่ามันเสียวแหละ แต่เราควรที่จะเริ่มจากความนุ่มนวลก่อน จะถอกหรือไม่ถอกอันนั้นแล้วแต่ มือก็ชัก ปากก็ดูด ลิ้มรสลำควยของเขาตั้งแต่หัวจรดโคน รูดลงไปช้าๆ แล้วดูดรัดลำควยนั้นไว้ ขยับขึ้นมาจนถึงส่วนปลาย ค่อยๆ เพิ่มระดับความลึกลงไปช้าๆ แล้วดูดให้แรงขึ้นก่อนที่จะเพิ่มความเร็วไปเรื่อยๆ ที่สำคัญ เราจะรู้จังหวะและองศาริมฝีปากของเราด้วย ดูดแรงอย่างเดียวควยโดนฟันขูดเลือดสาด หมดอารมณ์เย็ดอีก น่าเสียดายเลยทีเดียวนะ

ควยอมได้ ไข่ก็อมดี
บางคนที่เป็นงานและรู้จุดเสียวของผู้ชายแล้ว ส่วนนี้ไม่ใช่เรื่องที่จะกังวลเท่าไหร่นัก แต่สำหรับนักหัดอมควยมือสมัครเล่นแล้วละก็ ไข่นี่แหละ คืออีกส่วนที่ให้ความเสียวได้อย่างเต็มที่เลย ไม่ว่าจะอมควยไปพร้อมๆ กับการใช้สองนิ้วเย้าหยอกกับลูกบอลนั้นไปพร้อมๆ กัน หรือจะสลับริมฝีปากไปเลียไปดูดสลับกันให้เกิดเสียงจ๊วบจ๊าบก็จะได้เสียงครางอย่างเต็มอิ่มของฝ่ายชายมาเป็นของตอบแทนได้ง่ายๆ เลยทีเดียว

อมควยเป็นเรื่องง่ายที่ไม่ง่าย ดังนั้นควรรู้เทคนิคให้เสียวสุดใจ จะได้มัดพ่อหนุ่มตัวร้ายให้อยู่หมัด

เห็นไหมล่ะ ว่าการอมควยไม่ใช่แค่อมไปเลยให้มันจบๆ แล้วก็จะได้โดนเย็ด หญิงเป็นงานไม่ใช้ผู้หญิงร่านนะ ขอบอกไว้ก่อน แต่เป็นผู้หญิงแสวงหาความรู้ที่คู่ควรกับผู้ชายที่เป็นงาน ไม่มีอะไรจะมีความสุขเท่ากับการเจอคนที่ตัวเองต้องการซึ่งกันและกันแล้ว เพราะฉะนั้นหลังจากนี้ อย่านอนรอกระสวย แต่จงปรนเปรอชายหนุ่มด้วยการอมควยอย่างเร้าใจ เพื่อความลื่นไหลอย่างถึงที่สุด

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกับเด็กส่งผักที่ลานจอดรถ โคตรเสียว จนน้ำแตกใน ตลาดเช้านี่มันก็ดีแบบนี้จริงๆ  ฉันเป็นแม่ค้าร้านอาหารเล็กๆ ที่ทำเพียงคนเดียว แน่นอนว่ามันจะต้องเหนื่อยกว่าใครๆ อย่างแน่นอน การที่ต้องตื่นแต่เช้ามาเพื่อซื้อของคนเดียว กลับไปเตรียมของคนเดียว ทำอาหาร และเสิร์ฟเองคนเดียว แต่ว่ามันคือความสุข เพราะนี่คือความฝันของฉันที่อยากจะทำมานานแล้ว ฉันมีร้านขายส่งผักประจำอยู่ร้านหนึ่ง ที่เขายินดีจะมาส่ง โดยให้ลูกชายของเขาที่เพิ่งเรียนจบจากเมืองกรุงมาช่วยส่งของให้ ซึ่งพูดตามตรง เขาก็เป็นคนที่ฉันรู้สึกว่าหล่อดีเหมือนกัน ผิวขาวราวกับไข่ปอก หน้าตาเป็นดาราได้เลย แต่กลับใช้แรงเก่ง ยกของแบบไม่บ่นเลย ซ้ำยังคงยิ้มแย้มในการพูดคุยอยู่ตลอดเวลา จนทำให้ฉันกลายเป็นลูกค้าประจำร้านนี้ไปเพราะว่าอัธยาศัยของลูกชายเขานี่แหละ นานไป ฉันก็กลายเป็นว่าเริ่มสนิทสนมกันเรื่อยๆ ไม่จำเป็นต้องไปเลือกของเอง แค่เพียงโทรบอกว่าจะเอาอะไร…

เรื่องเสียว อ่อยเด็กฝึกงานจนได้ลากมาเย็ดที่ห้อง ผมเพิ่งย้ายมาทำงานที่จังหวัดนี้ได้ไม่นาน กับตำแหน่งเจ้านาที่ภาครัฐ จากเมืองกรุงแดนไกล ต้องมาอยู่ที่บ้านนอกไกลปืนเที่ยงแบบนี้ สารภาพเลยว่าควยต้องเหงาแน่ๆ เพราะเมื่อก่อนผมมีผู้หญิงมาหา มาให้เย็ดแทบไม่เว้นแต่ละคืน ส่วนที่นี่บอกเลยว่าแม้จะสวยแต่ก็ไม่ค่อยจะเป็นสเป็คผมเท่าไหร่ มองไปทางไหนก็รู้สึกหมดอารมณ์ กว่าจะได้ย้ายไปที่อื่น คนชักว่าวจนมือชาแน่เลย แต่เหมือนสวรรค์ยังคงเป็นใจ เมื่อจู่ๆ มีน้องนักศึกษาฝึกงานเข้ามาที่ทำงานของผม เธอเพิ่งอายุ 17 ย่าง 18 แปด หน้าตาก็ถือว่าสวยพอไปวัดไปวาได้ พูดหยาบๆ ก็คือ สามารถเย็ดได้แบบไม่ต้องเอาอะไรคลุมหน้าแล้วฝืนใจเย็ดให้หายเงี่ยนนั่นแหละครับ ด้วยความเป็นพนักงานในฝ่าย ผมเลยค่อนข้างในความสนิทสนมให้เป็นประโยชน์ จนกระทั่งได้รู้ว่างานเสริมของเธอก็คือช่างสัก ผมเลยลองติดต่อให้เธอมาสักดู เพราะว่าตัวผมเองก็มีรอยสักในร่มผ้าหลายที่เหมือนกัน…

เรื่องเสียว น้องสะใภ้ผู้ร่านควย เรื่องเสียวของผมมันเกิดขึ้นในตอนที่ผมไปรับน้องสะใภ้ที่มาจากอีกจังหวัด เพราะน้องชายผมนั้นไม่ว่าง ผมจึงต้องไปรับเธอมาแทน ขาไปก็ไม่มีอะไรหรอกครับ แต่ขากลับนี่สิดันมีฝนตกลงมาชุดใหญ่ และด้วยความที่ผมขี่มอเตอร์ไซค์ไปรับหากจะให้ลุยฝนไปเลยมีหวังได้ลงไปวัดถนนอยู่ข้างทางก่อนจะถึงบ้านแน่ ๆ และเพื่อไม่ให้เป็นดังนั้นผมจึงตัดสินใจแวะเข้าพักรีสอร์ตข้างหน้า แต่กว่าจะถึงทั้งผมและน้องสะใภ้ก็เปียกไปมากพอสมควร “เดี๋ยวรอให้ฝนหยุดก่อนนะ ฝนมันตกหนักพี่ขับไม่ไหว” “ค่ะ พี่หนุ่มจะเข้าไปอาบน้ำก่อนไหม” “เอางั้นก็ได้” ผมเข้าไปอาบน้ำล้างเนื้อล้างตัวโดยที่ไม่ได้คิดอะไร ก็เธอเป็นเมียของน้องชายผมนี่ครับ ทว่ามันก็แค่ก่อนที่ผมจะเข้าไปอาบน้ำ พอผมอาบน้ำเสร็จอะไรเสร็จทันทีที่เปิดประตูห้องออกมา ก็พบว่าน้องสะใภ้มีเพียงผ้าขนหนูผืนเดียวห่อหุ้มร่างกายเอาไว้ ส่วนผมก็มีเพียงผ้าขนหนูพันท่อนล่างเอาไว้ นี่หากดึงผ้าขนหนูผมออกควยผมคงชี้หน้าใส่เธอแน่ ๆ “เอ่อ…อ พี่อาบน้ำเสร็จแล้วเมย์จะเข้าไปอาบต่อเลยไหม” “ตอนแรกก็ว่าจะอาบแหละค่ะ แต่มันหนาว ๆ ยังไงไม่รู้”…

เรื่องเสียว โดนลูกเรือเรียงคิวรุมโทรม เรื่องที่เกิดขึ้น มันคาใจฉัน และแฟน มา 6 ปีกว่า เป็นความประมาทของเราทั้งคู่ จึงเปิดโอกาสให้เรื่องมันเกิดกับฉันและแฟน เรื่องมีอยู่ว่าตอนนั้นเราทั้งคู่แต่งงานกัน แต่ไม่มีเวลาไปฮันนีมูน จนประมาณ 6 เดือน แฟนเลยชวนฉันลางานไปเที่ยวกัน 2 คน เราลางานกัน 5 วันรวมวันหยุดเสาร์กับอาทิตย์ด้วย เป็น 7 วัน เป็นโอกาสที่เรา 2 คนจะได้ไปเที่ยวทะเลและเกาะที่เป็นโลกส่วนตัวของเราทั้ง 2 คน ฉันขอเกริ่นนิดนึงนะคะ…

เรื่องเสียว สวิงครั้งแรก โคตรเสียวหี ไม่รู้ว่าเพราะรัก หรือว่าเพราะความอยากลอง อันไหนมันรุนแรงกว่ากันกันแน่ ทำให้ตอนที่แฟนของเธอนั้นอยากจะลองประสบการณ์เสียว 18+ แบบที่เธอนั้นไม่เคยลองอย่างการเย็ดหมู่ เธอกลับเลือกที่จะตอบตกลงไป ไม่ได้คิดหน้าคิดหลังดี ๆ ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นนี้จะเรียกว่าดีได้หรือเปล่า เพราะว่ากว่าจะรู้ตัว เพื่อนของเขาก็มาถึงที่บ้านแล้ว และไม่มีการพิธีรีตองอะไรทั้งนั้น ทั้งหมดมารวมกันที่นี่เพื่อเรื่องเสียวที่ตั้งใจเอาไว้แล้ว แฟนของเธอพูดแค่เพียงว่า “เริ่มกันเลยเถอะ” ก่อนที่ทั้งสองคนจะโถมใส่ร่างกายของเธอทันที เพื่อนสนิทของแฟนคนนี้เขาชื่อว่า บลู เป็นเพื่อนสนิทที่รู้จักกันมาตั้งแต่สมัยอนุบาลแล้ว เขาบอกว่าเป็นเพื่อนรักเพื่อนตายของเขาเลย ดังนั้นไม่ว่าอะไรเขาก็จะแบ่งปันกับเพื่อนคนนี้ได้ โดยที่เธอเองก็เพิ่งเข้าใจว่า การแบ่งมันรวมถึงการแบ่งแฟนให้เพื่อนเย็ดด้วย…ใจกว้างเหลือเกินนะ หนังโป๊ถูกเปิดเอาไว้เพื่อกระตุ้นอารมณ์ แน่นอนว่ามันเป็นหนังโป๊ประเภทสวิง ฉันเองก็ดูด้วยเพราะว่าไม่รู้อะไรมาก่อน…

เรื่องเสียว นวด นาบ สาวใหญ่ผัวเผลอ ปีนั้นผม ได้มาเรียนอยู่ที่กรุงเทพฯ และพักกับน้าชายชื่อ”โชค” น้าโชค เป็นคนผิวดำร่างเล็ก น้าโชคอายุราว 40 ปี ส่วนน้าสุภาเป็นคนสวยรูปร่างสูงใหญ่ น้าสุภาอายุราว 30 ปีสามีภรรยาคู่นี้ดูรูปร่างแล้วไม่น่าจะเหมาะสมกันเลย และน้าทั้งสองมีลูก 1 คนกำลังเรียนอยู่ชั้นประถม น้าโชคชอบกินเหล้า หลังจากเลิกงานในตอนเย็นจะนั่งกินเหล้าคนเดียวอยู่ทุกวัน ถ้าวันไหนมีเพื่อนมาร่วมวงด้วยก็จะกินมากหน่อยจนถึงออกไปต่อกันข้างนอกแล้ว ก็กลับมาเข้าบ้านตอนเช้าวันรุ่งขึ้น ระยะหลังๆ นี้ดูว่าจะบ่อยมากทีเดียวจนเป็นที่เอือมระอาของน้าสุภาอย่างมาก ผมคิดในใจว่า เรื่องในมุ้งการร่วมหลับนอนระหว่างน้าทั้งสองคงไม่ค่อยมีแน่ น้าสุภาคงเหงาและว้าเหว่มากเพราะเธอยังไม่ได้แก่เฒ่า ยังเป็นสาวใหญ่เต็มตัว ในเย็นวันหนึ่งน้าโชคกลับมาจากทำงาน…

เรื่องเสียว ยังงัย วันนี้ต้องฟันน้องฝ้าย chat เสียวให้ได้ เล่าเรื่องเด็ดให้ฟังแล้วกันนะครับ เรื่องมีอยู่ว่าผมชอบเล่น chat กันทาง net แล้วมีอยุ่หลายครั้งที่ผมได้นัด สาว ไปเจอหน้าและก็รู้จักกันและนี่เป็นอีกคนหนึ่งซึ่งประทับใจ มากก็มีวันหนึ่งผมเข้าไปเล่น net แล้วก็ chat กับผู้หญิงคนหนึ่งน้องเขาชื่อฝ้ายเรียนที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดแล้วผมก็ได้นัดเจอ น้องเขาที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งและผมก้ได้เจอน้องฝ้ายซึ่งน้องฝ้ายเป็นหญิงน่ารักตัวเล็ก ๆ สุงประมาณ 160 ขาว ผมสั้น ฝ้ายใส่เสื้อสีดำ แขนสั้นให้มองเห็นต้นแขนขนน้องฝ้ายดูแล้วได้อารมณ์มากแล้วเราก็ทานข้าวกับผมที่ร้านแล้วก็สั่วเบียร์มาทานด้วยหมด 2 ขวด เวลา ตอนนั้นก็ได้ประมาณ…

เรื่องเสียว หน้าตาดี ไม่จ่ายหนี้ ถ้าเย็ดสักที จะผลัดดอกให้ มาทวงเงินครั้งนี้ ฉันคิดในใจเลยว่า ถ้าไม่จ่ายอีก ฉันจะไม่ไว้หน้าแล้ว ไม่ว่ามีอะไรในบ้านฉันจะยึดให้หมด แม้ว่าจะเป็นคนทำงานที่ทำไปเรียนไป แต่การกู้เงินนอกระบบจำเป็นต้องรับให้ได้ทั้งกฎและกติกา ฉันให้ยืมผ่านคนของฉัน และไม่คิดจะมาบุกบ้านใครเลย เพราะฉะนั้น การที่ฉันมาเยือนถึงหน้าบ้าน ก็เท่ากับว่ามันหมดความอดทนแล้วจริงๆ ถ้าคุยกันรู้เรื่องฉันจะได้เงินกลับไป แต่ถ้าไม่ ฉันจะโทรเรียกคนของฉันให้มาขนทุกอย่างที่มีค่าในบ้านนี้ไปให้หมด แต่แล้วฉันกลับพ่ายแพ้โดยสิ้นเชิง เมื่อได้เห็นว่าเด็กหนุ่มที่กูเงินของฉันไปนั้น ช่างหน้าสงสาร ที่สำคัญหน้าตาดีอีกด้วย แค่เห็นในหัวก็มีแต่เรื่องเสียวเต็มไปหมด ในฐานะที่ฉันเองก็มักจะซื้อผู้ชายมาเย็ด การได้เจอเขาแบบนี้ ฉันเลยคิดข้อเสนอที่จะทำให้เขานั้นเป็นของฉันได้แล้ว แถมยังเป็นเรื่องเสียวสุดๆ เสียด้วยสิ…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวกับสาวไซด์ไลน์ ผมเป็นคนที่ชอบใช้บริการเด็กๆ ไซด์ไลน์ผ่าน เอเย่นต์เป็นประจำ แต่ต้องเป็นเอเย่นต์เด็กๆ ที่รับงานเองด้วย ครั้งหนึ่ง..เอเย่นต์ขาประจำชื่อน้องตูนโทรมาว่ามีเพื่อน 2 คน จะขึ้นคู่มั้ย ไอ้ผมมันชอบให้เด็กๆ รุมอยู่แล้ว ก็เลย OK ทันที แล้วนัดเจอกันที่ทางเข้าโรงพยาบาลแห่งหนึ่งย่านรามคำแหง เพราะว่าบ้านเธออยู่แถวนั้นกัน คนหนึ่งชื่อออมเป็นคนบ้านเดียวกับนายก เรียนอยู่ปี 2 อายุ 20 อีกคนชื่อกิ๊กบ้านอยู่ลาดพร้าว ยังเรียนพาณิชย์อยู่ปี 3 อายุ 18 พอรับเธอขึ้นรถได้แล้ว ก็ตรงไปโรงแรมแถวนั้นเอง…