อมควยจนน้ำแตก รู้ว่าชอบ แต่ปากแข็ง เลยแกล้งเมาให้โดนลักหลับ

e0b8ade0b8a1e0b884e0b8a7e0b8a2e0b888e0b899e0b899e0b989e0b8b3e0b981e0b895e0b881 e0b8a3e0b8b9e0b989e0b8a7e0b988e0b8b2e0b88ae0b8ade0b89a 64fbe1bd5cd2c

เรื่องเสียว อมควยจนน้ำแตก รู้ว่าชอบ แต่ปากแข็ง เลยแกล้งเมาให้โดนลักหลับ 

ผมเป็นพนักงานในร้านขายส่งข้าวร้านหนึ่ง ที่มีข้าวเป็นโกดังเลย ที่นี่มีพนักงานหลายคน แต่ผมก็คิดว่าผมหน้าตาดีที่สุดนั่นแหละ ไม่ใช่แค่ในร้านนี้ แต่เป็นละแวกนี้เลยทีเดียว ทว่าด้วยความรู้ที่มันไม่ได้ขับเคลื่อนให้ผมไปได้ไกลมากกว่านี้ เลยทำให้ผมเป็นได้แค่พนักงานรับจ้างทั่วไปแบบนี้ แต่ว่าผมเองก็หัวสูงอยู่ไม่น้อยเหมือนกันนั่นแหละ เพราะว่าหลังจากที่ได้เข้ามาทำงานที่นี่ สนิทกับทุกๆ คนโดยเฉพาะลูกสาวของเจ้าของร้าน

เธอก็แสดงท่าทีให้ผมได้มองออกชัดเจนว่าเธอแอบชอบผมเข้าแล้ว นั่นจึงทำให้ผมแกล้งเล่นด้วยกับเธอบ่อยๆ แล้วเธอก็เขินจนหน้าแดง แต่กลับบอกอย่างชัดเจนเลยว่าไม่ได้คิดอะไรกับผมเลยแม้แต่น้อยนิด ซึ่งแน่นอนว่าผู้หญิงมันเป็นสิ่งมีชีวิตที่ปากไม่ตรงกับใจอยู่แล้วนั่นเอง ผมเลยปล่อยเลยตามเลยไม่ก่อน ไม่ได้สนใจอะไรมาก แต่ก็เข้าไปเย้าหยอกตามอารมณ์ และตามวาระที่เหมาะสม ด้วยความที่ผมเองก็เป็นคนที่หนักเอาเบาสู้ พ่อของเธอเองก็ไม่ได้ว่าอะไร และขนาดที่ว่าพ่อของเธอพูดว่าได้ผมเป็นลูกเขยคงจะดีน่าดู เธอยังหันไปเอ็ดพ่อตัวเองเลยว่าพูดอะไรที่มันเป็นไปไม่ได้

แต่แล้ววันเวลาก็ผ่านไป ผมเริ่มสนิทกันมากขึ้น แม้ว่าเธอจะยังคงปากแข็งอยู่ ในวันปีใหม่ ร้านปิด และเถ้าแก่ก็ทำกาเปิดงานฉลองเล็กๆ ให้กับพวกเรา พร้อมกับมีเครื่องดื่มให้กินกันอย่างเต็มที่ ก่อนที่เขาจะขอกลับบ้านก่อน เพราะว่าพรุ่งนี้มีธุระ ส่วนลูกสาวของเขานั้นมีห้องพักเล็กๆ อยู่ เขาเลยบอกว่าถ้าเมาก็ให้ไปนอนที่นั่น ซึ่งเธอเองก็กินกับพวกเราอยู่เรื่อยๆ แต่ด้วยความที่เพื่อนคนอื่นๆ เขาเมาและเหนื่อยมาทั้งปี ได้กินเหล้าฟรี เหล้าดีๆ สักทีเลยเร่งรอบกันจนนอนเมาเกลื่อน หลับภาพตัดเป็นหมากันไปหมดทุกคนเรียบร้อยแล้ว และเราะว่าผมเองก็อยากรู้เหมือนกันวาไอ้ความปากแข็งของเธอนั้นมันจะมากแค่ไหน เลยแกล้งๆ เมาแล้วไปนอนที่เบาะพับซึ่งห่างออกไปจากที่เพื่อนๆ หลับกันอยู่

ผมแกล้งหลับ ก่อนที่จะได้ยินเสียงเธอเก็บข้าวของอยู่คนเดียวลำพังพลางร้องเพลงในลำคออย่างมีความสุข ในตอนที่ผมหรี่ตามองแล้วเห็นว่าเธอผ่านมา ผมเลยจัดการเกาควยตัวเองทันที ด้วยการสอดมือเข้าไปที่ใต้ขากางเกงแล้วดึงขากางเกงขึ้นมาจนควยโผล่ขึ้นมาเป็นลำ ก่อนที่จะเกาควยแบบแกล้งๆ ปล้องเอามือออกปล่อยให้ควยของเขาห้อยโตงเตงอยู่นอกกางเกงนั้นไปเรื่อยๆ

ครู่เดียว แค่ครู่เดียวจริงๆ ผมได้ยินเสียงฝีเท้าของเธอมาหยุดที่ตรงหน้าของผม ก่อนที่จะเอื้อมมือมาคว้าลำควยของผมเอาไว้ พร้อมกับพูดขึ้นมาว่า หน้าตาก็ดี ทำไมต้องควยใหญ่ด้วยล่ะ แบบนี้ผู้หญิงคนอื่นก็อยากได้แย่สิ…รวมทั้งเราด้วยนั่นแหละ

เธอพูดพร้อมกับเอื้อมมือมาลูบไล้หน้าท้องของผมด้วย ตอนนี้บอกได้เลยว่าทั้งเงี่ยน ทั้งเสียว มือของเธอที่จับควยของผมก็เริ่มชักว่าวให้ผมเบาๆ จนควยแข็งขึ้นมาเป็นลำ ยิ่งจินตนาการว่าคนที่อยู่ตรงหน้าเป็นเธอด้วยแล้ว แค่ครู่เดียว น้ำเงี่ยนแห่งความกระสันก็เยิ้มขึ้นที่หัวควย ตอนที่เธอเริมก้มหน้าลงมาอมควยให้นั้น ผมบอกได้เลยว่าตัวเองแทบอยากจะครางออกมาสุดๆ แล้วยิ่งตอนที่เธอเริ่มดูดควยของผมแรงขึ้นๆ ดูดลงมามากขึ้น ผมก็แทบอยากจะจับหัวของเธอกดลงมาเลยจริงๆ แต่ไม่ว่าอย่างไร่ ผมก็ต้องกัดฟันแน่นที่สุดเท่าที่จะทำได แล้วปล่อยให้เธออมควยของผมต่อไป

เธออมควยเก่งใช่เล่นเลยทีเดียว ทั้งอม ทั้งชัก ทั้งดูด ทั้งรูด ทั้งเลีย มาทุกๆ อย่างเท่าที่ผู้ชายอย่างผมต้องการ และมันเสียวงควยมากจนสุดท้ายก็ต้องแกล้งที่จะทำเหมือนลำแล้วรู้สึกเสียว ครางอือๆ ในลำคอก่อนที่จะพ่นลมหายใจหนักๆ ขึ้นมา ยิ่งนานมันก็ยิ่งไม่ไหว มือของเธอเอื้อมขึ้นมาจนถึงหัวนมแล้วเริ่มสะกิดเขี่ยมันอย่างเร็วรี่เหมือนกระตุ้นให้ทุกๆ อย่างมันถึงปลายทางโดยเร็ว

ผมคิดว่าผมทนไหว แต่สุดท้าย ก็แทบจะหลุด เมื่อเธอชักควยของผมอย่างต่อเนื่อง แล้วใช้เพียงปลายลิ้นตวัดเลียหัวควยของบผมขึ้นลงอย่างถี่รัว รัวเสียจนผมแทบจะกลั้นหายใจเลยทีเดียว มันเสียวเสียจนผมแทบจะไม่สามารถพูดอะไรออกมาได้เลยในเวลานี้

เสียวควยขนาดนี้ ถ้าครั้งหน้าเผลอจับเย็ดหีขึ้นมาอย่าว่ากันนะ เพราะยังไม่เคยเจอผู้หญิงที่อมควยได้เด็ดเท่านี้มาก่อนเลย เวลาผ่านไปหลายนาที ผมพยายามทนเท่าที่ตัวเองจะทนไหวแล้ว แต่ท้ายที่สุด มือของเธอและลิ้นของเธอก็ปราบพยศของผมลงอย่างง่ายดาย ผมพ่นลมหายใจหนักๆ ออกมา กลั้นหายใจเต็มที่จนร่างกายดีดดิ้นและเกร็งไปทั้งตัว ทั้งหน้าท้องและลำควย ก่อนที่จะพ่นน้ำควยแห่งความสุขสมที่เกินบรรยาย จนน้ำควยแตกในปากของเธอโดยไม่ต้องตั้งตัวกันเลยทีเดียว

ผมคิดว่าเธอจะตกใจ แต่เปล่าเลย เธอกลับส่งเสียงครางออกมาอย่างพอใจ แล้วดูดกินน้ำควยของผมเสียจนหมดหยดสุดท้าย ความสุขสมต้องเปลี่ยนเป็นความทรมาน ตอนที่น้ำแตกแล้วโดนดูดควยซ้ำนี่แหละ บิดตัวส่ายไปมาแล้วส่ายไปมาอีก จนกระทั่งเธอเหมือนจะพอใจแล้วเพราะว่าดูดกินน้ำควยของผมเสียจนหมดหยดสุดท้าย จึงค่อยๆ ปล่อยควยของผมให้เป็นอิสระ ก่อนที่จะดึงขากางเกงของผมลงมาปิดให้เหมือนเดิมด้วย พร้อมกับเดินไปเก็บของ ตอนนั้นผมรู้สึกเลยว่าร่างกายได้รับการผ่อนคลายจนเผลอหลับไปจริงๆ

เช้าวันต่อมา ผมเจอกับเธออีกครั้ง ก่อนที่เธอจะเขินผมเสียจนหน้าแตก และทำท่าทีแปลกๆ ออกไป

ผมเลยถามเธอไปว่า ทำไม รู้สึกเขินจนชอบเราขึ้นมาแล้วเหรอ ?

เธอเลยด่าผมว่าไอ้บ้า แล้วบอกว่า แค่แก้มยังไม่อยากหอมเลย จะให้ชอบได้ไง

แล้วตอนนั้นผมก็ยิ้ม ก่อนที่จะเดินไปกระซิบข้างหูเธอว่า ไม่อยากหอมแก้ม แต่อยากอมควยใช่ไหมล่ะ ?

ตอนนั้นเธอหันมาแล้วหน้าแดงยิ่งกว่าเดิม ส่วนผมเองก็ผิวปากแล้วเดินจากไปอย่างสบายอารมณ์ อยากรู้เหมือนกัน ว่ากินน้ำควยของผมไปเต็มปากเต็มคำขนาดนั้น จะปากแข็งได้นานแค่ไหนกันนะ ?

Recommendations

เรื่องเสียว เป็นแฟนคลับ จนโดนเย็ด ของฉันมันเป็นเรื่องที่ไม่อยากจะคาดคิดคะ จนถึงตอนนี้ยังรู้สึกตื่นเต้นไม่หายเลยจริงๆ นึกถึงทีไรก็อยากจะโดนเย็ดอีก ด้วยความที่ฉันชอบสตรีมเมอร์คนหนึ่งมากๆ เลยไปส่งดาวให้ที่เพจของเขาบ่อยๆ จนเริ่มเป็นขาประจำด้วย ด้วยความที่บ้านมีธุรกิจส่วนตัว การเปย์เล็กน้อยเลยไม่ใช่ปัญหาเท่าไหร่ แต่มันก็มากสำหรับเขา ซึ่งนั่นทำให้เขาเริ่มทักมาขอบคุณหลังไมค์ จนเราเริ่มสนิทสนมกันในระดับหนึ่ง และมักแซวฉันออกสตรีมด้วยบ่อยๆ กลายเป็นคู่จิ้นที่แฟนคลับคนอื่นๆ ก็แอบอวยไปด้วยในตัว และสำหรับฉันแล้ว ถ้าอยากได้มันก็ต้องได้ ในวันเกิดของเขา เขาบอกว่าอยากได้ของขวัญสุดพิเศษ ฉันเลยโดเนทดาวให้เขามากกว่าปกติถึง 100 เท่า เขาตกใจจนน้ำตาซึมออกสตรีม จนหลังจากที่ปิดสตรีมก็ทักมาขอบคุณฉันเป็นการใหญ่เลย ซึ่งมันเหมือนเข้าทางฉันค่ะ เลยบอกไปว่าที่เปย์ก็เพราะว่าชอบ อยากได้เป็นแฟนอะ เขาบอกว่า…

เรื่องเสียว โดนพี่ชายแท้ๆ จับเย็ดสดกลางสายฝน รสชาติความเร่าร้อนของเซ็กส์ภายในครอบครัวเป็นอะไรที่ช่างน่าตื่นเต้นเป็นที่สุด เชื่อเถอะครับว่ามันจะต้องมีแวบหนึ่งที่เราไม่อาจมองคนในครอบครัวเป็นแค่คนธรรมดาได้ เมื่อแรงดึงดูดทางเพศระหว่างกันมันทำงานแล้ว ก็ยากที่จะแยกไม่ให้เราหวนกลับไปคิดถึงเรื่องราวแห่งความซ่าบซ่าน แม้ว่าอีกใจจะรู้ดีเช่นกันว่าเป็นการทำผิดก็ตาม เรื่องราวของ มนัส ชายหนุ่มนักเรียนนอกที่แสนสุขุมเรียบร้อย มองอย่างไรเขาก็เป็นชายหนุ่มรูปหล่อ ใจเย็น และอบอุ่นเป็นที่สุด คงจะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากคนแก่เรียนที่มัวแต่สนใจตำราหนังสือเท่านั้น แต่มันกลับตรงกันข้ามเมื่อเบื้องหลังมนัสเป็นชายที่ชื่นชอบเรื่องเสียว ๆ แนวครอบครัวและซาดิสท์เป็นพิเศษ เขามักจะเก็บแต้มนักเรียนในคลาสของเขาด้วยข้ออ้างว่าจะเพิ่มคะแนนให้ ทั้งสาวน้อยเรียบร้อย สาวแซ่บ หรือแม้แต่อาจารย์ของเขาเองเขาก็เคยบำเรอความสุขให้พวกเธอมาแล้วทั้งนั้น แต่ถึงแม้เขาจะได้ลิ้มลองรสชาติของเรื่องบนเตียงมาอย่างโชกโชนและหลากหลายเพียงใด แต่มนัสไม่อาจละไปจากเป้าหมายที่ค้างคาในใจได้ ครอบครัวมนัสเป็นครอบครัวฐานะปานกลางที่พ่อและแม่เลี้ยงดูเขาและน้องสาวมาด้วยความห่างเหิน พ่อแม่มักวางตัวว่าอยู่เหนือลูก ๆ ทำให้มนัสรู้สึกได้รับความรักความอบอุ่นไม่เต็มที่ และนั่นทำให้เขากับน้องสาวอายุห่างราว 10…

เรื่องเสียว พ่อกับเพื่อนพ่อ แอบเข้าห้องเย็ดเมียผม ผมกับเมียอยู่กินกันมาหลายปีแต่ยังไม่มีลูก พ่อผมเป็นคนกินเหล้าแต่ขยันทำงานมาก บ้านของผมขายของอยู่ในตลาดเป็นห้องแถว แม่ผมนั้นพออายุมากขึ้นก็ไม่ค่อยสนใจพ่อผมเท่าไหร่คงเบื่อ แต่ก่อนนั้นผมเห็นพ่อแม่เอากันบ่อยๆ เกือบทุกคืน ผมเคยแอบดูพ่อเอากันกับแม่หลายครั้ง เวลาตอนเย็นพ่อจะชวนเพื่อนชื่อ ตาบี๋ มากินเหล้าที่บ้านบ่อยมาก ที่บ้านของผมพ่อจะหาหนังสือไทยเพล์บอยมาอ่านเป็นประจำ เวลาพ่อกับแม่เย็ดกันพ่อจะชวนแม่ให้ลองเย็ดกันกับคนอื่นๆ ดูอย่างในหนังสือ แม่ผมก็อือๆ ออๆ ไปกับพ่อทุกครั้ง อยู่มาคืนหนึ่งตอนนั้นผมยังไม่มีเมียนะคับยังเรียนหนังสืออยู่ พอกินข้าวเสร็จตอนมืดๆ ผมก็จะเข้านอนก่อนพ่อแม่ทุกคืน เพราะต้องตื่นเช้าไปรอนั่งรถสองแถวไปเรียนหนังสือ ผมเป็นคนที่นอนรู้สึกตัวเร็วถ้ามีเสียงอะไรดังขึ้น ผมเข้านอนไปได้นานพอดูคับตอนนั้น มารู้สึกตัวเมื่อตัวพื้นบ้านสะเทือนไหวๆ ผมรู้ได้เลยว่าพ่อกับแม่กำลังเย็ดกันอยู่แน่นอน ผมเลยลุกออกจากมุ้งไปแอบดูตรงรูข้างฝากั้นห้องที่เป็นกระดาน ผมได้ยินเสียงแม่ร้องครางอูยย…อ้าวว….เบาๆ อยู่ตลอดเวลา…

เรื่องเสียว เสียวล่อน้องเมียขี้เงี่ยน ”ถ้าอยากมาก เดี๋ยวพี่จะช่วยให้” บ้านผมก็ไม่ค่อยใหญ่มากหรอกครับ แต่ก็มีห้องทำงานเล็ก ๆ ซึ่งติดอยู่กับห้องรับแขกแน่นอนครับมันมีคอมพิวเตอร์อยู่ด้วย และน้องเมียผมก็ชอบที่จะมาเล่นคอมพิวเตอร์ของผมอยู่เป็นประจำ บางครั้งก็นั่งเล่นเน็ตจนดึก ตี 2 ตี 3 ตอนกลางวันผมไม่อยู่บ้าน ก็เล่นคอมทั้งวัน ผมก็ไม่ได้ว่าหรอกครับ แต่เหตุที่เกิดขึ้นก็เริ่มมาจาก ช่วงปิดเทอม น้องเมียผมเธอไม่ได้กลับบ้าน เพราะต้องคอยช่วยงานบ้านผม ซึ่งเธอเองก็ไม่อยากจะกลับเท่าไรอยู่แล้ว เพราะจะได้ไปเที่ยวกับเพื่อนๆ ที่มหาลัยด้วย ผมกับเมีย หลังจากที่แต่งงานกันแล้ว เราก็ย้ายมาอยู่ด้วยกัน แค่ 2 คนครับ แต่เมื่อไม่นานมานี้…

เรื่องเสียว หลงเสน่ห์ตากล้อง นางเอกหนังโป๊จบงานแล้วชวนกันไปเย็ดบนรถใต้โรงแรม เรื่องเสียวนี้ผมเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่ามันจะเกิดขึ้นกับผมเอง เพราะว่าผมเป็นแค่ตากล้องธรรมดาเท่านั้น ที่รัยงานถ่ายหนังโป๊ แน่นอนว่ารายได้เป็นส่วนหนึ่งที่ผมทำ มันมากกว่างานอื่นๆ ที่เคยทำมา และได้เห็นผู้หญิงสวยๆ นมใหญ่ๆ บางคนก็โคตรน่าเย็ด หีชมพู หีใหญ่อูม …บ่อยครั้งที่ระหว่างถ่าย ผมเองก็เผลอชักว่าวไปด้วย ซึ่งคนจ้างก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะเขาบอกว่าถ้ามองดูแล้วเสียวจนชักว่าว แสดงว่ามันออกมาดี วันนี้ผมรับงานที่ม่านรูดแห่งหนึ่ง หลังจากที่ทุกๆ อย่างจบ เย็ดกันเสร็จไปแล้ว เจ้านายของผมก็กลับเลย ก่อนที่จะทิ้งให้ผมนั้นเก็บของแล้วพานางเอกมาส่งเพื่อขึ้นรถแท็กซี่กัน แต่เธอกลับถามว่า ให้ผมไปส่งได้ไหม เพราะว่าบ้านของเธออยู่ไม่ไกลจากที่นี่ ผมเองก็เลยตกลง เพราะว่ายังไงเราก็ได้ร่วมงานกันบ่อยๆ…

เรื่องเสียว ข่มขืนน้องสะใภ้นมใหญ่ เย็ดมาเย็ดไป ติดใจ ขึ้นขย่มให้ด้วย มันเริ่มต้นด้วยเหล้ากลมหนึ่ง ที่ชายหนุ่มดื่มเข้าไปไม่น้อย ความเมามันจะตามมาด้วยความเงี่ยนเสมอ และมันก็กลายเป็นความเครียด เมื่อช่วงหลังๆ มานี้ เมียของเขานั้นไม่ยอมให้เขชาเย็ดเลย ทั้งๆ ที่ตอนคบกันใหม่ๆ เธอรู้ว่าเขาเป็นคนขี้เงี่ยนและขี้เย็ดมากๆ แต่มันก็กลายเป็นความเบื่อหน่าย นั่นเลยทำให้เขาตอนนี้ที่กำลังเมาอย่างเต็มที่เกิดความเงี่ยนขึ้นมา ประจวบกับในบ้านของเขาเวลานี้ มีเพียงน้องเมียที่เข้ามาอาศัยร่วมชายคา เพราะว่าเธอต้องการมาหางานทำ ซึ่งด้วยรูปร่างหน้าตาของเธอนั้นก็ทำให้เขาได้รู้เลยว่า เธอสวยกว่าเมียตัวเองไม่น้อยเลยทีเดียว ถ้าหากว่าเจอทั้งสองคนพร้อมๆ กัน น้องเมียคนนี้นี่แหละ ที่เขาตั้งใจจะจับมาทำเมีย แต่ในเมื่อเวลานี้ เขาไม่ได้มีสิทธิ์เสียงอะไรในชีวิตของเธอมากขนาดนั้น เลยกลายเป็นว่า ต้องจำใจที่จะพยายามบอกตัวเอง…

เรื่องเสียว แหวกแคมหี เย็ดเสียวญาติสาว 16 เรื่องนี้มีอยู่ว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งบ้านอยู่แถวบ้านผม จะนับเป็นญาติกันก็ได้ เธอชื่ออ้อย อ้อยรูปร่างหน้าตาน่ารัก อายุ 16 ปีบริบูรณ์ อ่อนกว่าผมแค่ 2 ปี อ้อยไปทำงานอยู่กรุงเทพฯ เธอได้กลับมาเที่ยวบ้าน ผมกับอ้อยรู้จักกันดี แต่รู้สึกว่าอ้อยจะชอบผมด้วย หากกลับมาจากกรุงเทพฯ ต้องซื้อของมาฝากผมทุกเที่ยว เที่ยวนี้ก็เหมือนกัน อ้อยกลับมาทำบุญ 100 วันยาย ซึ่งผมได้ไปรับที่สถานีรถไฟ อ้อยเห็นผมก็ดีใจมาก บอกว่านึกว่าจะไม่มารับเสียอีก ผมบอกว่ามาสิ คิดถึงอ้อยจะตายอยู่แล้ว ผมพาอ้อยมาส่งบ้าน…

เรื่องเสียว พี่สะใภ้ย่องมาลักหลับ ก็เลยจับเย็ดให้จนพอใจคาเถียงนา เรื่องเสียวอีกเรื่องที่ถูกส่งมาจากทางบ้านนั้นเป็นเรื่องที่น่าสนใจ เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของคนในครอบครัว ที่มีทั้งความเงี่ยน ความเสียว แล้วก็ความลับ เจ้าของเรื่องชื่อว่า “เขม” เด็กหนุ่มอายุเพียง 19 พี่ ที่เรียนจบม.ปลายก็ตัดสินใจที่จะไม่เรียนต่อ มาช่วยพ่อแม่ทำนาตามประสาเด็กบ้านนอก ด้วยความขยันขันแข็งเลยทำให้เขมเป็นที่รักของทุกๆ คน รวมทั้งคนในความลับที่จะนำมาเล่าในวันนี้ด้วย กันย์ หญิงสาวอายุเพียง 21 ปี เข้ามาอยู่ในบ้านหลังนี้ด้วยฐานะพี่สะใภ้ของเธอ ยังไม่ได้แต่งงานกับพี่ชายของเขา แต่อายุของทั้งคู่ห่างกันเกือบ 10 ปีทำให้กันย์นั้นสนิทสนมกับเขมมากกว่า ด้วยความที่อายุใกล้เคียงกัน หลายปีมานี้ที่เธอเข้ามาในบ้านหลังนี้ เขมสัมผัสได้เลยว่าแววตาของกันย์ที่กำลังมองเขา…

เรื่องเสียว โดนทำโทษ…โอย! เสียว ผมได้มาอาศัย กับคุณลุงท่าน เพราะต้องเข้ามาเรียนในกรุงเทพ ที่บ้านคุณลุงมีคนอาศัยอยู่ 8 คน ครับ มีคุณลุง พี่กานดาเมียใหม่คุณลุง เก๋ ก้อย กุ๊ก ซึ่งเป็นลูกเมียเก่าคุณลุงท่าน แมวหลานสาวอีกคนของคุณลุง ป้าพร แม่บ้าน น้องอรสาวใช้ และผม ชื่อ แมน วันแรกที่ผมเข้ามาอยู่ในบ้านนี้ ผมก็ยอมรับว่าผมได้รับการต้อนรับแบบอบอุ่นที่สุด “กุ๊กพาพี่เขาไปห้องหน่อยซิ”คุณลุงบอกลูกสาวคนสวยให้นำทางผมไป กุ๊กเป็นเด็กสาวน่ารักวันนั้นเธออยู่ในชุดกางเกงขาสั้นอวดขาขาวๆ เสื้อยึดรัดนมโชว์ เธอเดินไปก็ชวนผมคุยเธอยังเรียนมัธยมอยู่เลยแต่ดูเป็นสาวกว่าพวกเด็กแถวบ้านผมมากเลย เธอว่าผมเก่งสอบเอ็นเข้าคณะที่เธออยากเรียนเธอให้ผมช่วย”สอนพิเศษ”ให้ด้วย ผมก็รับครับซิ…