อดใจไม่ไหว ลักหลับน้องเขย ขย่มควยจนแตกใน พี่ขอสักน้ำนะน้อง

e0b8ade0b894e0b983e0b888e0b984e0b8a1e0b988e0b984e0b8abe0b8a7 e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b899e0b989e0b8ade0b887e0b980 6570def85e495

เรื่องเสียว อดใจไม่ไหว ลักหลับน้องเขย ขย่มควยจนแตกใน พี่ขอสักน้ำนะน้อง

เรื่องเสียวมันเป็นอะไรที่ยากต่อการหักห้ามใจเหลือเกินจริงๆ ฉันเองไม่รู้เลยว่าตัวเองจะเงี่ยนได้ขนาดนี้ ถ้าจะพูดกันตรงๆ ก็อาจจะเพราะว่าความรักที่ผ่านกาลเวลาไป อะไรๆ ก็มักจะจืดจางไปตาม นั่นเลยทำให้ฉันกับแฟนที่เคยมอบประสบการณ์เสียวๆ ให้กันและกันในครั้งก่อนนั้นไม่ได้มีอะไรชวนสุขสมแล้ว เรื่องเสียวซี๊ดก็เริ่มห่างออกไปเรื่อยๆ จากวันละครั้งเป็นสองวัน สามวัน จนตอนนี้ก็เกือบจะเดือนแล้วที่ฉันสะกิดทีไรเขาก็ชอบบ่นว่าเหนื่อยเหลือเกิน  มันน้อยใจนะ ใครว่าเรื่องเซ็กส์ไม่สำคัญในชีวิตคู่ สำหรับฉันมันจำเป็นมากๆ เลยก็ว่าได้

นั่นเลยทำให้ในค่ำคืนนี้ฉันกระสับกระส่ายด้วยความเงี่ยนมากๆ แต่ว่าน้องเขยของฉันกลับมานอนด้วยที่บ้าน แม้ว่ามันจะเป็นนอนที่ห้องรับแขกก็ตาม แต่แฟนของฉันก็บอกว่าไม่เอาเกรงในน้องมัน แล้วก็ขอตัวออกไปทำธุระ ทั้งๆ ที่มันไม่ใช่เวลาเลยจริงๆ ส่วนน้องแฟนที่มานอนก็เพราะว่าทะเลาะกันกับแฟน เลยดื่มมาจนเมา ขับรถมาถึงนี่ได้แบบไม่ตายก็นับว่าบุญหัวแล้วเพราะว่าพอมาถึงก็ทิ้งตัวลงนอนหลับไม่รู้เรื่องไปเลย

ฉันเองไม่รู้เหมือนกันว่าอยู่ๆ เรื่องพวกนี้มันเข้ามาในหัวได้ยังไง เรื่องที่ฉันเคยได้ยินสองพี่น้องเค้าหนอกกัน ว่าใครควยใหญ่กว่ากัน แล้วสุดท้ายแฟนของฉันก็ยอมรับว่าน้องชายเขาควยใหญ่กว่าเพราะว่าพ่อรักมันมากกว่าอะไรทำนองนั้น ความเงี่ยนทำให้ฉันคิดอะไรไม่ดีออกมา ท้ายที่สุดแล้วฉันเองเลยเดินเข้าไปหาเขา ในหัวสมองมันอึงอลไปหมด เลยทำให้ฉันไม่รู้ว่าสิ่งที่ทำนี้มันดีไหม

แต่ถ้าผิด ฉันค่อยขอโทษทีหลังก็แล้วกัน

ฉันค่อยๆ ตรงเข้าไปหาร่างกายของน้องเขยที่ยังคงหลับใหลอยู่อย่างนั้น ค่อยจะค่อยๆ เริ่มลูบไล้ที่ลำควยของเขา เสียงกรนยังคงดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยจริงๆ ที่ฉันจะทำอะไรแบบนี้แต่พอเริ่มจับๆ คลำๆ ดูแล้วได้เห็นว่ามันเป็นลำเลย แถมยังรู้สึกว่าใหญ่ขึ้นอย่างเห็นได้ชัดอีก รวมทั้งเขาเองก็สวมกางเกงที่มีซิป ฉันค่อยๆ เริ่มปลดกระดุมแล้วรูดซิปออกเบาๆ ก่อนที่จะเริ่มดึงกางเกงในของเขาลงมา

หัวใจเต้นแรงขึ้นมาเลยในวินาทีนั้น ฉันเองก็ตอบตัวเองไม่ได้ ทั้งๆ ที่รู้ว่าผิด แต่ในหัวใจก็ยังคงรู้สึกตื่นเต้นขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้เลยจริงๆ ฉันตกตะลึงเมื่อได้เห็นลำควยของเขาหลับใหลอยู่ในนั้น ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงมันขึ้นแล้วแล้วรูดเล่นเบาๆ ไม่นานเหมือนว่าร่างกายของเขาจะตอบสนองทั้งๆ ที่เขายังคงหลับอยู่ เลยทำให้เขานั้นค่อยๆ เริ่มมีปฏิกิริยาอะไรสักอย่างขึ้นมา

เขาเริ่มควยแข็งในตอนนี้ ความเงี่ยนของฉันเพิ่มขึ้นเมื่อได้เห็นว่าตอนที่แข็งเต็มที่แล้วเขาควยใหญ่จริงๆ

ไม่ใช่ใหญ่กว่านิดหน่อย แต่ว่าใหญ่กว่าควยของผัวฉันมากๆ เลยทีเดียว มันทำให้ฉันอดใจไม่ได้อีกต่อไปแล้ว แค่เห็นหัวควยถอกบานของเขาค่อยๆ ถอกลงมาจนสุดแล้วหัวควยชมพูสะอาดสะอ้านแบบนี้ฉันก็ครอบริมฝีปากลงไปอมควยให้เขาทันทีด้วยความหิวกระหาย

ควยใหญ่เต็มปากเต็มคำเหลือเกิน บ้าจริงเชียว

ความเสียวซ่านอัดกระหนำเข้ามาในปากของฉัน ทำให้ฉันทั้งชัก ทั้งดูด ทั้งเลียไปรอบๆ ควยของเขาอย่างเต็มที่จนกระทั่งเขาเริ่มมีน้ำเงี่ยนย้อยหยดลงมาที่หัวควยฉันเองก็ลิ้มรสความหวานของน้ำเงี่ยนของเขาจนหมดแล้วดูดควยของเขาต่อไป

แต่เหมือนความรู้สึกของฉันมันจะบอกว่าแค่นี้คงจะยังไม่พอหรอก

ฉันค่อยๆ ลุกขึ้นมา ถอดกางเกงลงช้าๆ แล้วขึ้นไปคร่อมร่างกายของเขา

เมาขนาดนี้คงจะไม่ตื่นง่ายๆ หรอกน่า ฉันจับควยของเขาตั้งขึ้นแล้วค่อยๆ หย่อนร่างกายลงไปนั่งช้าๆ ก่อนที่ลำควยใหญ่ยาวแข็งขืนของเขาจะค่อยๆ สอดใส่เข้ามาในรูหีของฉัน ความเสียวซ่านทำให้ฉันร้องครางออกมาแล้วขมิบรูหีตอดควยของเขาเอาไว้แนบแน่น พร้อมกับค่อยๆ นั่งลงไปช้าๆ จนกระทั่งเกือบจะสุดลำควย

ใหญ่มาก ยาวมาก นั่งลงไปเกือบสุด จุกจนไม่รู้ว่าจะพูดยังไง แต่ความเสียวมันก็เยอะเหลือล้น

ฉันเริ่มขย่มควยของเขาไปเรื่อยๆ จากที่เหมือนจะไม่สุดลำ ก็ค่อยๆ กดตัวเองลงไปสุดโคนควยของเขาจนได้ในเวลานี้ ความเสียวซ่านเริ่มหนักหน่วงและรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ จนร่างกายของฉันนั้นเริ่มตอบสนองความเสียวซ่านมากขึ้น ส่งผลให้ฉันเริ่มขย่มควยของเขาแรงมากขึ้นเรื่อยๆ

ซี๊ดดด…เสียวหีเหลือเกิน พ่อคุณ คนอะไรควยใหญ่ขนาดนี้

ขนาดขย่มควยเฉยๆ ยังมันส์ขนาดนี้ แล้วถ้าโดนเขาเย็ดหีจริงๆ คงจะกระเด้าได้ดุดันถึงลูกถึงคนแน่ๆ เลย ฉันค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาแล้วขยับร่างกายต่อเนื่องและถี่รัว ความเสียวซ่านอัดกระหน่ำเข้ามาจนทำให้ฉันรู้สึกเลยว่าห่างหายไปจากสรวงสวรรค์นานเหลือเกิน

ลำควยของเขามันเหมือนช่วยเติมต่อชีวิตที่ขาดหายของฉันไป

ยิ่งขย่มแรงเท่าไหร่เหมือนลำควยของเขาจะตอบสนองสัมผัส กระดกเกร็งอยู่ในรูหีของฉันอย่างต่อเนื่อง

แตกเลย…แตกในเลย ไม่ไหวแล้ว

ฉันกลั้นใจขย่มควยของเขาต่อไปเรื่องๆ จนกระทั่งตอนที่ลมหายใจเฮือกใหญ่ของเขานั้นค่อยๆ ดังขึ้นมาพร้อมกับร่างกายที่สั่นเกร็ง น้ำควยทะลักแตกในคารูหีของฉันอย่างเต็มเปี่ยมจนฉันค่อยๆ ปลดปล่อยเสียงแห่งความสุขสันต์ออกมาเต็มที่ในเวลานี้ ร่างกายของฉันทรุดนั่งลงไปบนร่างกายของเขาอย่างเสียวซ่าน

สุขใจเหลือเกิน…

แต่จะทำยังไงล่ะทีนี้ ติดใจควยน้องเขยไปแล้ว จะมีโอกาสให้ได้ลักหลับเขาบ่อยๆ อีกไหมนะ

ควยใหญ่กว่าผัวอีก แบบนี้ก็ว้าวุ่นกันเลยเชียว

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกับลูกสาวขี้เงี่ยนของครูประจำชั้น เพราะความเรียนเก่งของผมทำให้อาจารย์หลิวที่เป็นครูประจำชั้น ขอร้องแกมบังคับให้มาติวหนังสือให้กับหญิง ลูกสาวของตัวเอง เธอขึ้นชื่อเรื่องตัวแสบจอมเกเร ชอบโดดเรียนและทำหลายอย่างไม่ดี ทว่าทั้งหมดที่ผมเคยได้ยินกลับเป็นข่าวลือที่ไม่เป็นจริง หญิงเป็นมิตรและนิสัยดี เราเข้าขากันได้ดีทำให้การติวหนังสือให้เธอสนุกกว่าที่คิด ทว่าเรื่องที่สนุกกว่านั้นเกิดขึ้นเมื่อผมได้ไปแอบเห็นความลับของหญิงในตอนที่เธอช่วยตัวเองอยู่ในห้องนอน เธอสารภาพกับผมตามตรงว่าเป็นคนขี้เงี่ยนชอบช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆ วันหนึ่งอย่างต่ำก็สามครั้งตามมื้ออาหาร เคยช่วยตัวเองมาแล้วทุกที่ทั้งในห้องเรียน ระเบียงบ้านหรือกระทั่งห้องน้ำในห้าง เธอเคยนอนกับผู้ชายที่ไปเจอกันตอนตามเพื่อนสก๊อยไปดูแข่งรถ แต่มันก็จบเร็วจนเธอแทบจะไม่รู้สึกอะไรเลย ทำให้เธอไม่ได้มีอะไรกับใครอีกเพราะชอบตอนช่วยตัวเองมากกว่า แต่ระยะหลังการช่วยตัวเองก็เหมือนจะไม่เติมเต็มให้เธอได้อีก หญิงเล่าว่าใจหนี่งเธออยากจะซื้อพวกเซ็กซ์ทอยมาใช้ แต่ก็รู้ดีว่าถ้าสั่งมาจะเสี่ยงถูกคนอื่นรู้และเธอก็อายหากมันเป็นแบบนั้น แม่เธอคงมีปัญหาแน่ๆ แค่นี้เธอก็สร้างเรื่องให้อาจารย์หลิวมากแล้ว เลยไม่อยากก่อเรื่องอีก แถมยังแอบกลัวด้วยว่าตัวเองจะผิดปกติที่คิดแต่เรื่องเซ็กซ์ตลอดเวลา ยิ่งพอได้ผมมาช่วยติวหนังสือ เธอก็ยิ่งเก็บกลั้นความเงี่ยนไว้ไม่ไหว เมื่อผมได้ไปเห็นเธอช่วยตัวเองโดยบังเอิญ เธอเลยคิดว่าไหนๆ ก็ไหนๆ…

เรื่องเสียว อยากให้เมียโดนคนอื่นเย็ด ”ก็ควยทั้งใหญ่ทั้งยาว แน่นรูหีไปหมด” นี่ชัย..!!! เล่นมัดดาอีกแล้วหรือ” “เฉยเถอะน่าาา… เดี๋ยวก็รู้เองแหละ” สามีดิฉันยังคงใช้เชือกมัดข้อมือ จนดิ้นไม่หลุด “ชัยให้ดาแต่งตัวโป๊ๆ โดยไม่ให้ใส่เสื้อในไปเที่ยวเทคด้วยกัน ดาก็แต่งแล้ว กลับมายังจะมัดดาทำไมอีกล่ะคะ” คืนนี้สามีขอให้ดิฉันแต่งตัวโป๊มาก แต่งหน้าทาปากให้เข้ม เหมือนกับอยากให้ดิฉันเป็นโสเภณีงั้นแหละ เมื่อตอน อยู่ในเทค เขาแกล้งจูงดิฉันเข้าไปเบียดในกลุ่มผู้ชาย ชึ่งก็เจอดีจนได้เพราะถูกผู้ชายจับหน้าอก,นม และยังโดนลูบหีอีกด้วย แล้วเขาก็กระซิบที่ข้างหูดิฉันว่า เขาเห็นดิฉันโดนผู้ชายจับนม เขารู้สึกตื่นเต้นมาก เมื่อกลับมาถึงบ้าน เขาจึงรีบจับดิฉันแก้ผ้าจนหมดแล้วจับมัดโดยให้จินตนาการว่า กำลังถูกผู้ชายคนนั้นจับมัด ดูเอาจริงเอาจัง จนดิฉันต้องยอมคล้อยตาม…

เรื่องเสียว เย็ดน้าสาวท้องแก่ หลังจากเรียนจบผมรองานอยู่เกือบปี น้าสาวที่แต่งงานออกเรือนย้ายไปอยู่บ้านผัวแก อีกหมู่บ้านถัดไป มาตามให้ไปอยู่เป็นเพื่อนแกท้องได้สัก 7 เดือนแล้ว แฟนแกติดสัญญาทำงานไต้หวันอีก 2 ปี น้าวิชาญผัวแกได้พักมาเยี่ยมบ้านหลายวัน กำหนดบินกลับเย็นวันพรุ่งนี้ ผมไปถึงเย็นแล้วรู้สึกแปลกที่ นอนไม่หลับ เซ็งๆเลยลงมาเดินเล่น ทอดน่องออกมาทางหลังบ้าน ปีนต้นมะกอกน้ำขึ้นไปนั่งห้อยขาเล่นอยู่ สักพักเห็นน้านีกับผัวเดินตามกันลงมาคงมาเข้าห้องน้ำ แต่ไม่ใช่น้านีเดินมาพอพ้นแสงไฟก็ถลกผ้าถุงลงนั่ง ยองๆฉี่หันหน้ามาทางหลังบ้านที่ผมอยู่บนต้นไม้พอดี แค่เห็นในความสลัวก็ตกใจแว๊บๆตรงช่องท้องเพราะ ไม่เคยเห็นของแกมาก่อนดูไม่ค่อยชัดหรอก แสงมันน้อย ได้ยินเสียงฉี่ผ่าน ช่องของมันออกมาดังบาดลึก เข้าไปในหัว สักพักสิ่งที่ผมไม่นึกว่าจะได้เห็นก็เห็น ขณะน้านียังไม่ได้ลุกขึ้นน้าชาญลงนั่งข้างๆ คงนึกสนุกแหย่มือลงไปกวนตรงหว่างขาน้านี…

เรื่องเสียว ครูประจำชั้น  เรื่องที่เกิดขึ้นนี้เกิดมาได้หลายปีแล้ว ตั้งแต่ผมอยู่ ป.6 (ตอนนั้นผมก็ชักว่าวเป็นแล้ว) กลุ่มแก็งค์ของผมทะลึ่งลามกและเหี้ยมากครับ กิจวัตรประจำวันคืออวดคลิปโป๊ ชอบมองก้น นม ขาอ่อน เพื่อนนักเรียนผู้หญิง และครูสาวๆ เวลาคุยกันเรื่องนี้มันรู้สึกมันกว่าเรื่องอื่นด้วย ในตอนนั้นพวกผมมีครูประจำชั้นเป็นผู้หญิงครับ ชื่อครูแนน หน้าตาธรรมดารูปร่างสูงประมาณ 165 เท่าผม อายุสัก 26 เห็นจะได้ ครูแนนไม่มีแฟน (สังเกตุจากที่ครูแนนไม่มีแฟนมารับมาหาเลยนะ) พวกรุ่นพี่ที่คบกันอยู่มักจะมาหาและอวดรูปแฟน เด็ดสุดคือพี่กอล์ฟเอาคลิปเย็ดเด็กแกมาให้ดูน่ารักมากขาวจั๊วเลย ผมอยากได้คลิปพอแกเผลอวางโทรศัพท์เลยส่งมาที่เครื่องผมเลย จากนั้นก็มาอวดพวกเพื่อนโดยแอบดูในมุมที่คนอื่นไม่ค่อยเดินผ่านบนตึกเรียนนะคับ แต่ดวงคนจะซวย วางแอบมาข้างหลัง…

เรื่องเสียว มาตรวจครรภ์ “โอวว….หมอขาเสียวค่ะ โอวว์…เจ็บค่ะ” สวัสดีค่ะ ฉันชื่อวิกกี้ อายุ 27 ปี เบลเพิ่งแต่งงานแล้วเมื่อต้นปีที่ผ่านมา กี้รักสามีมาก เขาเป็นซื่อสัตย์ รักเดียวใจเดียว ไม่เคยออกนอกลู่นอกทางเลยค่ะ ตอนนี้กี้ตั้งครรภ์ได้ 3 เดือนกว่าแล้วและเมื่อเดือนที่แล้วกี้ได้ไป ฝากครรภ์ที่คลินิกแห่งหนึ่งซึ่งคุณหมอเป็นญาติของสามีกี้ อาหมอเป็นคนรูปร่างสูงใหญ่ค่ะผิดกับสามีของกี้มาก เมื่อพบกับอาหมอครั้งแรกกี้สังเกตว่าอาหมอแกชอบแอบมองนมกี้ค่ะ ในช่วงแรกๆ กี้ก็ไม่ได้คิดอะไรค่ะ แกอาจจะมองสำรวจคนไข้ตามปกติ และทุกครั้งที่กี้ไปตรวจสุขภาพสามีกี้ก็ไปด้วยตลอดเลย และก็แต่งงานแล้วกำลังตั้งท้องด้วยอาหมอคงไม่ได้คิดอะไรกับกี้หรอกแล้วก็เป็นญาติกับสามีกี้ด้วย หลังจากนั้นกี้ก็ได้ไปตรวจกับอาหมอแกบ่อยๆ ค่ะ เผื่อมีอะไรที่ไม่ปรกติจะแก้ไขได้ และเมื่อเดือนที่แล้วแกนัดไปตรวจอีกค่ะพอดีสามีของกี้ต้องไปตามลูกค้าที่ต่างจังหวัดดังนั้นกี้เลยต้องไปคนเดียวแกนัดประมาณ 1…

เรื่องเสียว โรงบาล เยี่ยมไข้รุมขย่มเสียว  เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเพราะความคิดที่คิดพิเรนท์ของเพื่อนกับผม น้องต่ายเพื่อนสาวรุ่นน้องที่ผมแอบชอบ เธอป่วยผมเลยพาเธอไปหาหมอที่โรงพยาบาล หมอตรวจแล้วบอกว่าร่างกายเธอเพลีย เนื่องจากพักผ่อนไม่เพียงพอ เธอพักอยู่หอคนเดียวซะด้วย ในขณะที่ผมจะต้องเดินทางกับไปเยี่ยมครอบครัวจึงไม่ได้อยู่ดูแลเธอ ผมเลยตัดสินใจให้เธอนอนพักที่โรงพยาบาล ต่ายขอเป็นห้องส่วนตัว ผมเลยจัดห้องพิเศษให้ต่าย“เผื่อเพื่อนๆ เธอจะได้ผลัดเปลี่ยนมาดูแลจะได้สะดวก (ใครจะไปคิดว่าเพื่อนๆ มาเยี่ยมต่ายที่โรงพยาบาลจะมีเสียวแบบที่ผมกำลังจะเล่าอยู่ครับ ได้เรื่องเลยสิทีนี้) ภาพก่อนเข้าห้องตรวจ ถ่ายจากมือถือ ทีนี้พอเข้านอนโรงบาลตอนบ่าย ผมก็โทรบอกเพื่อนๆเธอก็มาเยี่ยมไข้กันครับหวังดีกะจะดูแล เพื่อนคนอื่นๆ ที่มาเยี่ยมต่ายกลับกันไปหมดแล้ว เหลือผมกับเพื่อนอีกคน ก็นั่งคุยกันอยู่พักหนึ่ง เพื่อนเธอก็บอกว่าลักหลับต่ายในโรงบาลเลยดีไหม? ผมก็เฮ้ย..เฮ้ย… จะเอางั้นเลยเหรออารมณ์เกิดสิทีนี้ (ไม่ดีมั๊งสายน้ำเกลือวิตามินยังเจาะแขนต่ายอยู่เลย) แล้วเราก็มองหน้าต่ายพร้อมกัน…

เรื่องเสียว ถ้ำมองอยากลองดู ดูหนังสดรุ่นน้องควยใหญ่กับสาวสวยคนใหม่หีชมพู “ผมแม่งได้สาวมาอีกแล้วว่ะ” ไอ้แวนพูดขึ้นมาได้หน้าตาเฉย ไม่รู้ว่ามันดีใจหรือว่าจะอวดกันแน่ ว่าสำหรับมันแล้ว เรื่องเสียวก็แค่เหมือนกับการเดินไปซื้อขนม แค่บอกว่าอยากได้ หรือว่ากระดิกนิ้วเพียงเบาๆ ทุกๆ อย่างมันก็มาอยู่ตรงหน้าแล้ว คนหล่ออย่างมันเป็นแบบนี้อยู่เสมอ ส่วนผมเองที่หน้าตาธรรมดาแทบจะไม่ได้มีใครเข้ามาให้ความสนใจเลยจริงๆ ผมเองพยายามที่จะไม่สนใจ พยายามที่จะมองว่าเหตุการณ์พวกนี้มันเป็นปกติเหลือเกินสำหรับมัน แต่ก็อดที่จะอิจฉารุ่นน้องคนนี้ไม่ได้เลย ในขณะที่มันได้สาวมาเย็ดที่ห้องไม่รู้กี่คน ผมยังเพิ่งเลิกกับแฟนไปแล้วไม่มีใครเข้ามาเลย ครั้นจะว่าผมไม่ดีก็ไม่ใช่ สุดท้ายอาจจะกลับมาคิดอยู่ที่คำเดิมว่า…ผมมันไม่หล่อ ก็เท่านั้นเอง แต่ว่าไอ้ห้องที่มันพาสาวมาเย็ดนั่นมันก็ห้องผม…ความอิจฉาทำให้ผมนั้นคิดอะไรที่ไม่ดีขึ้นมา แต่แน่นอนว่ามันดีสำหรับผม เพราะว่าผมเองก็เงี่ยนจนไม่รู้ว่าจะแสดงความรู้สึกพวกนั้นออกมาเป็นคำพูดยังไง กล้องขนาดเล็กที่ซื้อเอาไว้ได้ใช้งานก็วันนี้แหละ ผมกลับมานั่งอยู่ในรถแล้วเปิดการเชื่อมต่อกล้อง สาวของมันมาแล้ว…สวยฉิบหาย นมใหญ่เกือบจะเท่าหัวเด็ก ซ้ำยังผิวขาวเหมือนกระดาษ…

เรื่องเสียว จะให้พี่ช่วยอะไรเหรอ..รสเสียวที่อยากลอง วันหนึ่งเมื่อเดือนที่แล้ว ผมตื่นนอนแต่เช้าหลังจากที่ไปเรียนติดต่อกันหลายวันไม่ค่อยได้นอนเต็มอิ่มทำให้ผมสลบตั้งแต่ตอนเย็น ปกติผมไม่ได้ตื่นเช้าขนาดนี้ในวันที่ไม่มีเรียนมากนัก ผมเลยมีเวลาที่จะทำโน่นทำนี่มากมาย พอสายๆหน่อยผมนั่งเล่นเกมpes2009อย่างเมามันก็มีเสียงดังเอะอะที่หน้าห้อง ผมวางจอยแล้วไปชะโงกหน้าดูที่หน้าห้อง เห็นคนหลายคนกำลังช่วยกันยกตู้มาวางไว้ที่ข้างห้องผม แสดงว่ามีคนย้ายมาอยู่ที่ข้างห้องผมแล้ว ผมไม่ค่อยชอบเท่าไหร่เพราะว่าตอนที่ยังไม่มีคนมาอยู่ผมสามารถเปิดหนังฟังเพลงดังๆได้เพราะข้างห้องไม่มีคน แต่คราวนี้สงสัยผมต้องเบาเสียงลงมาหน่อย แต่ที่ผมผิดคาดคือข้างห้องที่ย้ายมาใหม่เป็นผู้หญิงครับ น่ารักซะด้วย ผมตรงยาวเลยบ่ามาหน่อย ผิวขาว ที่สำคัญมีเขี้ยวด้วย ผมยิ้มให้เธอตอนที่เธอขนของเดินผ่านห้องผม เธอก็ยิ้มให้ผมตอบ แต่ผมไม่ได้ไปคุยอะไรกับเธอเพราะมีญาติเธอหลายคนมาส่ง ผมกลับมานั่งเล่นเกมต่อไปแบบไม่ค่อยรู้เรื่อง ผมไม่เคยมีข้างห้องเป็นผู้หญิงมาก่อน ถ้าจะเป็นผู้หญิงทุกคนก็จะมีผู้ชายร่วมห้องทั้งนั้น ลืมบอกไปว่าหอผมเป็นหอรวมด้วยความที่มันเก่า แต่ใกล้มหาลัย แถมยังใกล้แหล่งชุมชน ของกินไม่เคยขาด แถมห้องยังถูกกว่าชาวบ้านอีกต่างหากเลยมีคนมาอยู่ค่อนข้างเยอะ ผมนอนหลับไปอีกรอบตื่นมาตอนเย็นๆ กะว่าจะไปหาอะไรกินซะหน่อย…

เรื่องเสียว เซ็กส์เสียวครั้งแรกสาวรุ่น นี่เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับฉันเมื่อ 2 ปีก่อน สมัยที่ยังเรียนอยู่ ปวช. ด้วยความที่เป็นคนผิวคล้ำและตัวเล็กกว่าเพื่อนในกลุ่มจึงทำให้ เป็นคนโสดหนึ่งเดียวในกลุ่ม พูดง่ายๆ คือไม่มีใครเอา ในทุกๆวัน เพื่อนในกลุ่ม ก็จะ เม้าส์มอยเรื่องบนเตียงของแต่ละคนอย่างเมามัน ถึงพริกถึงขิงทีเดียว ส่วนฉันทำได้เพียงนักเงียบฟังเพื่อนไป (อย่างอิจฉานิดๆ) ฉันเริ่มหาผู้ชายทางออนไลน์ (พี่ขาว นามสมมุติ) เพื่อพูดคุยคลายเหงาบางครั้งลักษณะการคุย เริ่มเลยถึงเรื่องเซ็กส์ สำหรับฉันแล้วนับว่าเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้น เริ่มสนุกไปกับเขาด้วย ความสัมพันธ์จากการพูดคุยเริ่มพัฒนาขึ้น เป็นการนัดเจอ โดยที่พี่ขาวเป็นฝ่ายเดินทางมาหาจากต่างจังหวัด การเจอกันครั้งแรกนับจากคุยกกันมา 5…