อดอยากมานาน ให้แฟนเก่าเอาเมีย

e0b8ade0b894e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b8a1e0b8b2e0b899e0b8b2e0b899 e0b983e0b8abe0b989e0b981e0b89fe0b899e0b980e0b881e0b988e0b8b2e0b980 64fc7e7a630c3

เรื่องเสียว อดอยากมานาน ให้แฟนเก่าเอาเมีย

ผมเป็นข้าราชการทำงานที่ แห่งหนึ่ง เคยรู้เรื่องสวิงบ้างแต่ไม่เคยลอง เมียยิ่งแล้วพูดก็ไม่ได้ หาว่าลามก ผมก็เลยไม่กล้าพูดต่อเรื่องก็จบลงแค่นั้น จนตอนปีใหม่ 2564 ผมมีโอกาสพาเมียไปธุระในเมืองกะจะไปซ้อปของมาร่วมงานปีใหม่ บังเอิญผมได้เจอกับ กำพล ชื่อเล่นว่า พล ซึ่งเป็นแฟนเก่าภรรยาผมเอง เราเข้าไปทักทายกันเพราะไม่เจอกันมา 10 ปีกว่า เราดีใจมาก และต่างชวนกันนั่งดื่มบ้างเล็กน้อย แล้วแยกย้ายกันกลับบ้าน เราฉลองงานปีใหม่อย่างสนุกสนาน ผมเมามากจนฟุบแต่ก็ยังรู้เรื่อง เพื่อนทุกคนพากันกลับบ้านหมด ภรรยาผมเก็บของที่จำเป็น สักพักได้ยินเสียงโทรศัพท์ของเมียดังขึ้น ผมสะดุ้งเล็กน้อย ภรรยาผมรับโทรศัพท์แล้วเดินออกไปคุยโทรศัพท์ข้างนอก ผมคิดอย่างไรไม่รู้ แอบย่องตามไปฟัง สำนวนคำพูดเหมือนหนุ่มสาวจีบกัน ผมก็ไม่ว่าอะไรกลับมานอนฟุบต่อ

วันรุ่งขึ้นเมียผมบอกว่า พลชวนไปกินปีใหม่ที่ในเมือง ดูท่าว่าเมียผมก็คงอยากไป พอ 4 โมงเย็น ผมพาเมียเข้าไปในเมืองแล้วไปที่บ้านของไอ้พล แปลกมากครับบ้านทั้งหลังมันอยู่คนเดียว พอถามไถ่ก็ได้ความว่าภรรยาถูกแม่ยายเอากลับไปบ้านแล้วพร้อมด้วยลูกสองคนของไอ้พล ได้เกือบ 2 ปีแล้ว สาเหตุจากการที่แม่ยายชอบอวดอ้างสมบัติ เลยพาลให้ครอบครัวแตกแยก ไอ้พลมันอยู่คนเดียว”ห้วยความเด็ดเดี่ยวเด็ดขาด” เพราะเบื่อที่จะยอมจำนน ทุกเรื่อง มันเล่าพร้อมกับนั่งซึม จนเวลา 4 ทุ่มเศษ ๆ เราก็ชวนกันขึ้นรถเข้าตัวเมืองไปเดินเล่นเพื่อความสบายใจ ผมปล่อยให้ไอ้พลกับเมียผม เดินกันตามลำพัง เผื่อจะผ่อนคลายความเศร้าของไอ้พลลงบ้าง สักพักเราก็มองไม่เห็นกัน เพราะเราเดินเล่นในสวนสาธารณะ ที่มีคนที่ไปเที่ยวเล่นบ้างพอประมาณ ผมกลับมาที่รถ มาใส่เสื้อคลุมและหมวกเพราะอากาศเย็นแล้วเดินไปเรื่อย ๆ คิดต่าง ๆ นานา ๆ แล้วมาสะดุดว่า เขาสองคนจะอยู่ตรงไหน ผมเดินไปหาความืดแล้วลัดเลาะเรื่อยไป

สักพักผมก็ต้องหยุดนิ่งเมื่อมีเสียงคนพูดกันข้าง ๆ กลุ่มต้นไม้ประดับ ที่เทศบาลตัดตกแต่งอย่างสวยงาม ผมคิดว่าคงเป็นเด็กวัยรุ่น ที่แอบมามีความสุขพอดรักแน่เลย ผมคิดว่าจะไม่สนใจ แต่บังเอิญผมเหลือบมองเห็นรองเท้าแตะหนังสีขาว ผมจำได้ว่าเป็นของเมียผม ผมรู้แน่เลยว่าอะไรเป็นอะไร ผมเลี่ยงออกไปอีกด้านมองฝ่าความมืด ในใจคิดสับสนมาก แต่ว่าเจ้ามังกรของผมมันกลับเป็นบ้าแข็งขึ้นโดยไม่รู้ตัว ใจ หัวใจ ความรู้สึก และไอ้มังกร ทำไมมันมีความรู้สึกที่แตกต่างกันนัก ผมตัดสินใจเลี่ยงตัวออกไปอีกที่ สักพัก เขาสองคนเดินออกมา ชัดเลย แล้วมือไอ้พลก็กอดเอวภรรยาผมเดินผ่านไป เมื่อไปถึงแสงสว่าง เขาทั้งสองก็แยกจากกันคงจะให้ผมคิดว่า เขาไปคนละที่ ผมนิ่งแล้วเราทั้งสามคนก็กลับมาที่บ้านไอ้พล ผมตัดสินใจพูดเรื่องที่ลูกผู้ชายต้องพูด พลมันพูดว่า นายโชคดีนะที่ครอบครัวมีความสุข เราสิทุกข์แถมอดอยากอีกด้วย ผมบอกไอ้พลว่าเฮ้ย เราเป็นเพื่อนกันมีอะไรบอกกันได้ พอดีภรรยาผมออกมานั่งพอดี ผมเต็มที่แล้วตอนนี้ ผมบอกว่าต่อไปเราจะเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันมีอะไรบอกกัน ว่าแล้วผมก็เอามือทุกคนมารวมกัน แล้วกอดกันทั้งสามคน ผมสังเกตุว่าเมียผมก็ยินดีด้วย ผมพูดว่าเพื่อแสดงความจริงใจ พร้อมกับจับแขนของไอ้พลมากอดเมียผม และก็พูดว่ากูให้มึงนอนด้วยกัน

ไอ้พลมันพูดว่าบ้า เมียผมทำตาค้อนใส่ผม จากนั้นประมาณตี 1 กว่า ๆ เมียผมขอตัวเข้าห้องน้ำด้วยอาการที่โซเซ ผมกระซิบบอกไอ้พลว่า มึงทำตามกูนะ ในที่สุดเราทั้ง 3 คนก็นอน โดยไอ้พลให้ผมกับเมียเข้าไปนอนในห้อง มันนอนนอกห้อง ผมปิดประตู ปิดไฟ แล้วถอดเสื้อผ้าเมียออกตอนแรกเมียผมขัดขืนเล็กน้อย แล้วก็นิ่งด้วยความเมา เหลือเฉพาะชุดชั้นใน สังเกตุว่าจิ๋มเธอมีน้ำเยิ้มเต็มไปหมด ผมย่องออกมาข้างนอกสะกิดให้ไอ้พลตามเข้าไป โดยให้มันถอดเสื้อผ้าออกเช่นกันโดยผมนอนตรงกลาง แล้วผมก็เริ่มโดยจับมือไอ้พลมาจับที่ 2 เต้านมภรรยาผม เธอครางอือๆ แล้วสลับที่นอนให้ไอ้พล จากนั้นไอ้พลก็เดินเครื่อง เมียผมครวญครางเสียงดังมาก เพราะไอ้พลมันอดอยากมานาน จิ๋มที่สุดสวยของเมียผมปล่อยให้เจ้ามังกรที่หิวโซ มุดหัวเข้าอย่างง่ายดายจนมิดด้าม แล้วสลับกับผม ทั้งคืน จนถึงรุ่งเช้า ผมรู้สึกตัวก่อน ต่อมาเมียผม เธอตกใจมากเพราะคนที่นอนติดกับเธอแถมแก้ผ้าล่อนจ้อนคือไอ้พล และเธอก็เปลือยกายล่อนจ้อน เธอรีบวิ่งเข้าห้องน้ำอาบน้ำ แล้วเรา 3 คนก็แต่งตัว นับตั้งแต่วันนั้นมาทุกคนเงียบกริบ เหมือนไม่มีอะไร จึงอยากหาคนมาช่วยเสริมโดยผมอยากจะให้ภรรยาผมมีความสุขติดต่อกัน รับรองว่าภรรยาผมสวย เซ็กซี่ สุดยอดครับ สนใจวางเบอร์โทร อีสานนะครับยินดีจัดให้ สะอาด ปลอดภัย รักและขอบคุณล่วงหน้า เพราะทำให้ผมมีความสุขมาก

Recommendations

เรื่องเสียว คอนโดซอยเสียว ผมพักอยู่ซอยอุดมสุข 7 คอนโดอยู่กลางซอย มีร้านค้าเป็นห้องกระจก ผมมักจะแวะซื้อของก่อนขึ้นตึก ทำให้ได้รู้จักน้องเฮีย ซึ่งดูแลร้าน น้องเฮียเป็นสาวน้อยน่ารัก แก้มใส หน้าอกสะโพกบอกความเป็นสาว แม้จะอยู่ในวัยเรียน ผมมักจะแอบดูหน้าอกน้องเฮียเวลาเธอก้มลงตักน้ำแข็ง โอ๊ย เห็นแล้วใจจะขาด จินตนาการได้ถึงความอวบอิ่ม ชูชันภายใต้เสื้อชั้นใน … เธอมักจะมองตอบเสมอด้วยสายตาเป็นมิตร ปกติเธอจะปิดร้านประมาณสองทุ่ม วันนึงฟ้าเป็นใจ ฝนตกหนัก ผมกลับถึงคอนโดประมาณสองทุ่มกว่า ยังเห็นน้องเฮียยืนหลบฝนหน้าคอนโด เนื่องจากฝนตกหนักมาก แรงสาดของฝนทำให้น้องเฮียซึ่งอยู่ในชุดนักศึกษาเปียกปอนเพราะเธอไม่มีคีย์การ์ดที่จะเข้าข้างใน ผมจึงชวนเธอเข้าไปยืนคอยด้านใน หลบฝน เธอเดินตามเข้ามาตัวสั่น…

เรื่องเสียว เปิดซิงหีเพื่อน ผมเริ่มเรื่องเลยนะครับ ผมเคยมีแฟนคนหนึ่งชื่ออ้อ ตอนนี้อายุ 16 ปีกำลังน่าเย่อเลยครับตอนนี้อ้อกับผมเรียนอยู่โรงเรียนเดียวกัน และอ้อก็เช่าบ้านอยู่ข้างบ้านของผม มีอยู่วันหนึ่งผมว่าจะไปขอยืมการ์ตูนอ้อมาอ่านจึงเดินไปที่บ้านอ้อ พอถึงบ้านอ้อก็เห็นแสงไฟในบ้านปิดอยู่แต่ทำไมประตูถึงแง้มอยู่ละ ผมเดินไปเปิดประตู ดูว่าอ้ออยู่ไหนก็เห็นอ้อนอนหลับอยู่ผมเห็นขวดเหล้าวางอยู่ข้างๆ อ้อ เธอคงดื่มเหล้าแล้วนอนหลับไปในตอนนั้นเธอใส่เสื้อยืดตัวเล็กๆ และกระโปรงเลิกขึ้นมาถึงขาอ่อนของเธอ และเธอก้อนอนอ้าซ่าอยู่จนเห็นกางเกงในของเธอ เจ้าน้องชายของผมมันก็แข็งขึ้นมาทันที ผมก็เอามือไปลูบขาอ่อนของเธอเบาๆเธอก็ไม่ตื่น ผมเดินไปปิดประตูก่อนแล้วผมก็เดินกลับมาหาเธออีกผมเห็นอ้อนนอนอยู่อย่างนั้นเลยทนไม่ไหว เลยเอามือถลกกระโปรงของเธอขึ้นเธอก็ไม่รู้สึกตัวผมยิ่งได้ใจอีก และผมไม่รอช้าผมเอามือถอดเสื้อของอ้อออก โอ้ อ้อ ไม่ได้ใส่เสื้อในด้วย ผมเลยเอามือไปขยำนมของอ้อเล่น เจ้าน้องชายของผมมันแข็งจนจะแตกอยู่แล้ว ผมรีบอดกางเกงในอ้อออก โอ้ ..หอยของอ้อทำไมถึงได้ใหญ่ขนาดนี้ แต่มีขนขึ้นเล็กน้อยเส้นไม่ค่อยยาวเท่าไหร่…

เรื่องเสียว ปลุกเมียให้ร่านควย ภรรยา หรือเรียกแบบภาษาบ้านๆ ที่เราคุ้นเคยและติดปากที่เรียกว่าเมียนั้นล่ะ เมียผมคนนี้เธอจัดว่าเป็นคนสวยคนหนึ่ง สัดส่วนก็ 34-24-36 สูง 160 กว่าๆ อายุ 21 ปี ผิวขาวสวยดูมีเสน่ห์ เป็นที่หมายปองของผู้ชายและคนอื่นๆ ที่ได้พบเจอเธอ ตรงนี้ล่ะที่ผมอวดใครต่อใครได้ คือมีเมียสวย เรียบร้อย นิสัยดี น่ารัก…แต่นั้นมันก็ไม่ใช่ทั้งหมด เพราะยังมีสิ่งที่ขาดอยู่ดี คือเธอไม่ได้เพียบพร้อมอาวุธครบมืออย่างที่ทุกคนเห็น อย่างที่ทุกคนมอง เธอไม่ได้เปิดฝาและกินได้เลย…อย่างที่หลายๆ คนคิด คือเธอยังขาดเรื่องบนเตียง จุดนี้ตรงล่ะที่ผู้ชายๆ อย่างผมต้องการและมากที่สุด…ด้วย…ถือว่าเป็นปัญหาระดับชาติ…

เรื่องเสียว สวิงเย็ดคนท้อง ผมเป็นอีกคนหนึ่งที่ชอบสวิงครับ เป็นชายเดี่ยวออกสวิงมาแล้วกับหลายคู่ บางคู่ถึงกับเป็นขาประจำกันเลย เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงที่ผมอยากจะให้เพื่อน ๆ ชาวสวิงได้รู้และเผื่อจะนำไปใช้กันบ้าง ผมเองมีคู่ขาประจำกันคู่หนึ่ง สามีชื่อโชค อายุราว 30 ส่วนภรรยาชื่อแบม อายุแค่ 25 เอง ผมสวิงกับคู่นี้มาไม่น้อยกว่า 5 ครั้งแล้ว แต่ละครั้งก็เย่อกันเต็มคราบเลยครับ ไม่ต่ำกว่า 4-5 ชั่วโมงทุกที เล่นเอาหมดแรงกันทั้ง 3 คน ผมจำได้ว่าผมสวิงกับคู่คุณโชค กับ คุณแบม ครั้งสุดท้ายราวเดือนสิงหาคม…

เรื่องเสียวของครูสอนเปียโน พราวเด็กสาววัยสิบสองปีเดินถือสมุดโน๊ตเปียโนเข้ามาในห้องอย่างขลาดๆ วันนี้เป็นวันแรกที่เธอต้องมาเรียนที่โรงเรียนแห่งนี้ พราวเล่นเปียโนได้มากพอควรแล้ว พ่อแม่จึงส่งเธอมาเรียนกับครูที่เก่งขึ้น กิติศัพท์ความดุเข้มงวดของครูที่นี่ทำให้เธอรู้สึกหวั่น ภาพเด็กสาวในชุดเสื้อกระโปรงติดกันสีชมพูเดินก้มหน้า งุดๆเข้ามา ทำให้ดูน่าขัน เธอหยิบใบตารางเรียนขึ้นมาดูและเดินไปยังห้องเบอร์ 13 ซึ่งระบุไว้ว่าเป็นห้อง เรียนของเธอ พราวเคาะประตู เสียงดุๆของครูบอกว่าเข้ามา พราวจึงเปิดประตูและเดินเข้าในห้อง เธอยกมือ ใหว้ครูซึ่งเป็นพบกันครั้งแรก ครูเป็นชายวัยหนุ่มรูปร่างสันทัด พราวมองนิ้วครูก่อนอื่นตามนิสัยนักเปียโน โดยทั่วไป นิ้วครูเรียวยาวดูทรงพลังสมกับชื่อเสียงที่มี ครูบอกให้เธอนั่งลง พราวนั่งลงบนเก้าอี้หน้าเปียโน สำหรับการเรียน ครูเปิดสมุดโน๊ตของเธอหน้าแรก และบอกให้เธอเล่น พราวเล่นอย่างสุดฝีมือจนจบเพลง เธอเงยหน้าขึ้นมองครูด้วยความหวังที่จะเห็นสีหน้าพอใจ แต่เธอต้องผิดหวังหน้าครูเฉยเมยติดจะบึ้ง…

เรื่องเสียว กามารมณ์ มันยั่วตัณหาราคะ ครั้งเดียวไม่พอ ขณะนั้นดิฉันมีอายุได้ ๑๓ ปีเต็มค่ะ เป็นเด็กร่างใหญ่อวบอัดผิวคล้ำเล็กน้อยและค่อนข้างจะเซ็กซ์จัดมากด้วย อย่างน้อยก็เดือนละครั้งสองครั้งที่มักจะฝันถึงเรื่องกามารมณ์ ว่าได้ถูกเพื่อนชายบางคนที่ชอบพอรักใคร่กอดจูบลูบคลำ จนกระทั่งน้ำแตกออกมาเลอะเทอะตูดก้นทุกที ผิดกับพี่สาวอายุ ๑๕ ปีชื่อ ฤดี ที่เอวบางร่างน้อย สูงเพรียวบาง ผิวขาละเอียดเหมือนพ่อ ซึ่งไม่มีท่าทีว่าจะเซ็กซ์จัดเหมือนดิฉันเลย ตอนนั้นดิฉันอยู่ที่ตึกทรัพย์สินฯด้านซ้ายเชิงสะพานพุทธ ฝั่งพระนครค่ะ พอคุณพ่อเสียแล้ว คุณแม่ที่ร่ำรวยมากและยังสาว ทั้งมีตัณหาราคะจัดด้วย คงทนว้าเหว่ไม่ไหวจึงได้ออกเที่ยวเตร่หาความสุขของท่านไปตามเรื่องตามราวแทบทุกคืน จะกลับดึกๆดื่นๆตี ๒ ตี ๓ บางคืนก็หิ้วเด็กหนุ่มๆ…

เรื่องเสียว คืนนั้นเราสามคน ”สวิงกิ้งสาวออฟฟิศ” ดิฉันได้มีโอกาสไปฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง กับผู้จัดการซึ่งเป็นหญิงสาว จบมาจากเมืองนอก พูดภาษาอังกฤษไฟแลบเลยทีเดียว ร่างโต้ตอบจดหมายก็เก่ง ส่งเทเลกซ์หรือแฟ็กเองคล่องตัวมาก เรียกว่าเก่งไปหมดทุกอย่างสำหรับหญิงในวัย 30 ปี สามีเป็นวิศวกรโครงการณ์ก็ทำงานอยู่ที่เดียวกัน ดิฉันโชคดีที่ผู้จัดการ คุณเจนจิราหรือพี่เจน ให้ความเป็นกันเองมาก เราพูดคุยกันสารพัดเรื่องเวลาว่างงาน ในที่สุดก็มาลงที่เรื่องเซ็กส์ ตรงนี้แหละค่ะที่ดิฉันเพิ่งรู้จักคำว่าสวิงกิ้งคืออะไร วันนั้นดิฉันนั่งรถไปกับพี่เจนเพียงสองคน เราว่าจะไปดูที่ดินที่เขาเสนอขายมาที่ระยอง แล้วจะเลยแวะค้างกันที่พัทยากันสักคืน เก็บกระเป๋าเสื้อผาตั้งแต่เช้าในใจคิดโชคดีที่ได้ไปทะเลโดยไม่ต้องเสียเงิน ไม่เป็นไรน่านอนกันเพียงผู้หญิงสองคนไม่น่าเป็นอะไร เสร็จจากการดูที่ดิน แวะมาเปิดห้องที่เอเซียพัทยา ห้องสวยดีเป็นบ้า ติดทะเลเป็นห้องสูตร ราคาเรียกว่า ชาตินี้ดิฉันคงไม่มีปัญญามาเปิดห้องแบบนี้แน่…

เรื่องเสียว วิ่งออกกำลังกายตอนเช้า แต่ได้เหงื่อเพราะว่า โดนชวนไปเย็ดในสวน เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นในเวลาเช้ามืด น่าจะเวลาประมาณตี 3 คนที่ทำงานเช้าๆ อย่างเพทายนั้นต้องออกมาวิ่งออกกำลังกายแบบนี้อยู่เสมอ ด้วยความเป็นคนที่หน้าตาดีและรักสุขภาพ มันเลยทำให้เขานั้นมีเสน่ห์ไม่ว่ากับใครก็ตามที รวมทั้งการมาวิ่งครั้งนี้ เขาก็ได้เจอกับหญิงสาวคนหนึ่ง ที่มาวิ่งด้วยกันทุกๆ เช้า แต่ทั้งสองก็ทำได้เพียงแค่ทักทายกันไม่นานนัก ด้วยเพราะว่าเขานั้นต้องรักษาระยะเวลาในการวิ่งให้เป็นเหมือนเดิมทุกๆ วัน ก่อนที่เวลาผ่านไป เขาจะออกมาวิ่งเช้ากว่าเดิม เพื่อให้มีเวลาที่จะคุยกับเธอมากขึ้นกว่าเดิมเล็กน้อย มองปราดเดียวเขาก็รู้แล้ว ว่าเธอนั้นชอบเขา ไม่ต่างจากผู้หญิงคนอื่นๆ ที่ใครเห็นก็อยากพลีกายให้เขาเย็ดหีฟรีทั้งนั้นแหละ แต่ว่ากับเธอคนนี้มันต่างออกไปในเชิงของความรู้สึก เพราะว่าเขาเองก็รู้สึกว่าจะชอบเธอเหมือนกัน เธอเป็นคนที่รักสุขภาพ ค่อนข้างหน้าตาดี ตัวเล็ก…

เรื่องเสียว วางยาปลุกเซ็กส์แฟน แล้วพาไปสวิงกับชายเดี่ยว สวัสดี ครับ ผมชื่อชาย ตอนนี้ทำงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งครับ ผมมีแฟนแล้วครับ แฟนผมชื่อโอ๋ครับ เราคบกันมาตั้งแต่สมัยเรียนมหาลัย โอ๋เป็นรุ่นน้องผมหนึ่งปี ผมกับโอ๋เป็นประเภทเซ็กซ์จัดด้วยกันทั้งคู่ เรามีโอกาสได้ร่วมรักกันบ่อยๆ โอ๋เป็นคนหุ่นออกจะอวบๆ นิดๆ แต่หน้าอกเธอขนาดใหญ่บีบกำลังล้นมือเลยล่ะ ผิวขาวเนียนไปทั้งตัว หน้าตาก็พอใช้ได้ ผมชอบให้เธอแต่งตัวเซ็กซี่ เสื้อกล้ามสายเดี่ยวและโนบรา โนแพนตี้ เธอจะสวยเซ็กซี่มาก เวลาเดินไปไหนกับเธอ ผู้ชายจะมองตามคอแทบเคล็ดมาเริ่มเรื่องกันเลยดีกว่า มันเกิดขึ้นเมื่อมีวันหยุดลองวีคเอนท์ยาว พอสมควร เลยชวนโอ๋ไปเที่ยวทะเลกันครับ แล้วพอดีผมเคยติดต่อชายเดี่ยวคนนึงชื่อ เอก ซึ่งบ้านเค้าอยู่แถวนั้นพอดี…