อดมานาน ”พี่แอน”

e0b8ade0b894e0b8a1e0b8b2e0b899e0b8b2e0b899 e0b89ee0b8b5e0b988e0b981e0b8ade0b899 64fc9e8c0b5d0

เรื่องเสียว อดมานาน ”พี่แอน”

ผมรู้จักพี่แอน และคบกันมานานมาก  พูดถึงความสวยพี่แอนไม่แพ้ใครเลย  อวบเต่งตึง ก้นใหญ่ หุ่นดีหีใหญ่ว่างั้นเถอะ     อายุ 48 แล้ว แต่ว่า แกเป็นคนมีเสน่ห์ มองแล้วจะรู้สึกว่ามีอารมณ์อยากกับพี่เขาทันที พี่แกเป็นคนทำงาน เลี้ยงลูกสองคน ส่งเรียนจนจบ ระดับมหาวิทยาลัยแล้วทั้งสอง  แต่สามี ขี้เมามากและแยกกันมานานแล้ว แต่ว่าลูกๆ สงสารพ่อเขาก็เอามาอยู่ด้วยที่บ้าน ให้นอนที่ห้องเขาทำให้ต่างหาก  ที่บ้านพี่แอนเป็นเทาว์เฮาส์ 3ชั้น  ชั้นล่างข้างหลังต่อทำห้องให้สามีแกอยู่ตามประสา ม.ต.ล.ว.  ชั้นสองให้ลูกชายสองคนอยู่คนละห้อง  ชั้นสาม มีสองห้อง เป็นห้องพระ และห้องนอนพี่แอน  ผมสนิทกับแกมานาน เพราะแกบอกว่าผมหน้าตาคล้ายแฟนเก่ามาก เห็นผมแล้วจะคิดถึงแต่แฟนเก่าที่รักแรกแต่เขาเสียชีวิตไปแล้ว  ผมก็ไม่เคยคิดที่จะทำอะไรพี่หรอก แต่ใจจริงก็อยาก เพราะว่าก้นใหญ่และขาขาวเนียนมาก เวลาแกนุ่งสั้นๆ เหนือเข่า  พอปีที่แล้ว ผมเลยนึกอยากลองใจแกดู ก็เลยไปเจอที่บ้าน ไม่มี่ใครอยู่เลยก็เลยถือโอกาสคุยกันแบบเปิดอก  ถามทุกเรื่องที่ผมอยากถาม เพราะพี่เขาเปิดใจ  ผมถามว่า พี่แอนอายุขนาดนี้แล้วยังมีความอยากไหม  แกบอกว่าอยากสิ อดมานานเป็นสิบๆปีแล้ว แต่ก็ทนจนชิน  แต่ถ้าเจอหน้าหนุ่ม (หมายถึงผม ) พี่จะอยากมาก  ผมเลยได้โอกาส ไม่รอเลย  เข้าไปใกล้แล้วกอดทันที แล้วล้วงไปที่ก้นที่งอนๆ อวบๆ  ล้วงไปในกางเกงในแล้วเอานิ้วแหวกเข้าที่ร่องหีพี่ที่หว่างขา  พุดข้างหูพี่เบาๆว่า ผมก็อยากกับพี่มานานแล้ว แต่ผมไม่กล้า  เพราะเห็นว่าพี่มีสามีอยู่ แต่เมื่อรู้ว่าพี่อยากกับผมๆ เลยขอกอดและผมขอเลียให้พี่หายอยากนะ  แกพยักหน้าแล้วผมก้คุกเข่าเลิกชุดนอนคลุมยาวๆ เอาหน้าซุกที่หีพี่สูดดมอย่างกระหายแล้วก้เลียที่กางเกงใน  แกบอกอะไรกันจะเลียหอยพี่เลยเหริอ  ไม่เคยโดนเลียเลยนะจะบอกให้  ผมเลยได้ใจจับแกให้ยืนอ้าขาแล้วเลียหี ก้มเลียตะเเคงเลียทั้งหีที่แตดจนชุ่ม แกร้องเสียงลั่นเลย ลืมคิดว่าไปว่าลูกชายยังนอนอยู่ชั้นบน  แต่ว่าลูกชายแกก็เอาแฟนมานอนด้วยในห้องเหมือนกัน  (มารู้ทีหหลัง) ตอนนั้นแกคิดว่าลูกชายไปทำงาน  ผมเลียและให้พี่แอนนอนที่โซฟา เลียให้จนแกร้องไม่ไหวแล้ว  เย็ดให้พี่เถอะจ้า  ผมเลยสอดเข้าแล้วกระเด้าค่อยๆจนสุดแล้วอัดเข้าลึกๆ  พี่แอนร้องเสียงไม่ได้ศัพท์ โอ๊ย พี่เสียวมาก โอ๊ยย…แรงๆจ้า พี่อดมานาน อร่อยมากน้องหนุ่ม……….  ผมใช้เวลาเย็ด 15 นาที ได้ยินเสียงคนเดินข้างบน ก็เลยทำท่าจะหด แต่ก้แข็งในกระเด้าอีกเฮือก แล้วพุ่งเข้าร่องพี่แอนเลย  แล้วก็รีบไปห้องน้ำล้างออก พี่ก็เช่นกัน  พอมองเห็นรองเท้าลูกชายอยู่ พี่เขาหน้าซีดเลย  แบบว่าใจไม่ดีทั้งสองคน ปรึกษากันว่าจะเอาไง  สงสัยลูกชายได้ยินหมดแล้วแห่ละที่เราทำอะไรกัน  ผมปลอบใจแกแล้วก็กลับไป  วันหลังโทรหานัดกันไปเอาที่ รร. แถวรัชดา เรื่อยมา  ทุกวันี้ พี่แอนบอกว่าอิ่มแล้ว และไม่อยากอีกเลยนะ  ขออนุญาตพัก เพราะอิ่มจริงๆ ถ้าหนุ่มอยากก็ให้ไปหาคนอื่นก่อน ถ้าพี่อยากแล้วจะบอกเอง

Recommendations

เรื่องเสียว แม่ไอ้ชูศักดิ์ แม่ไอ้ชูศักดิ์เพื่อนรักของผมอายุเพิ่ง 37 ปี มีคนเล่ากันว่า แม่มันได้ผัวตั้งแต่ 18 – 19 ปี แล้วก็ท้องเลย และมีมันเป็นลูกคนเดียว ไม่นานนักก็เลิกกับผัว ผมเรียนอยู่ ม.6 เรียนห้องเดียวกับมัน สนิทกับมันดี เข้านอกออกในบ้านมันได้สบายมาก ผมเรียกแม่มันว่า “แม่” ตามมัน ถึงจะเรียกว่า แม่ น่าจะแก่แล้ว แต่ไม่เลยครับ แม่ไอ้ชูศักดิ์ดูเป็นคนเรียบร้อย พูดจาสุภาพ ยังสวย หน้าตายังดูเด็ก…

เรื่องเสียว ความเสียวที่แม่มอบให้ผม สวัสดีครับ เรื่องของผมที่จะเล่าให้ฟังหลังจากนี้ มันไม่น่าจะเป็นไปได้เลย แต่ว่ามันก็เกิดขึ้นแล้ว ตอนแรกผมคิดว่าเรื่องแบบนี้มันไม่ถูกต้องเท่าไหร่ แต่พอได้สัมผัสกับตัวเองแล้ว ถึงรู้ว่าจริง ๆ แล้วมันก็ไม่ได้เลวร้ายอะไร ขึ้นอยู่กับว่าเราจะมองแบบไหนมากกว่า แต่ผมก็ไม่ได้แนะนำให้ทำตามนะครับ เพราะสังคมยังไม่ยอมรับกับเรื่องแบบนี้ เรื่องของเรื่องก็คือ ผมเป็นลูกคนเดียว พ่อผมเสียชีวิตไปเมื่อสองปีก่อน ทิ้งเงินประกันชีวิตก้อนโต กับธุระกิจส่วนตัวไว้ให้แม่กับผม ทำให้ไม่ค่อยลำบากเท่าไหร่ อ้อ ผมชื่อ ต้น ครับ ปีนี้อายุ 17 แล้ว ส่วนแม่ผมอายุเพิ่งจะ 37 เอง…

เรื่องเสียว ของเธอใหญ่น่าเยส ผมอายุ 42 ปีแล้วเป็นคนหน้าตาดี หล่อทีเดียวละ สาวๆ มักจะสดุดตามอง รูปร่างสมส่วน สูง 169 ซม น้ำหนัก 63 กก. ผิวขาว รักสะอาดการศึกษาดี มีฐานะการงาน มีธุรกิจส่วนตัว ไม่สูบบุหรี่ แต่ขวนขวายหาเงินหลายต่อหลายวิธี ไม่เจ้าชู้กับผู้หญิงอื่น ภรรยาเพิ่งอายุ 28 ปี เป็นคน หน้าตาน่ารัก ขาว สวย แต่ตัวเล็ก…

เรื่องเสียว เสียวสวมลอยโดนล่อในหอพัก เพียวเป็นเด็กหนุ่มที่มาจากอำเภอระโนด จังหวัดสงขลา เขาจึงดูมีใบหน้าคมคาย ผมหยักโศกแบบคนใต้ส่วนใหญ่ และเพราะฐานะทางบ้านเดิมมีอันจะกิน เขาจึงโดดเข้ากรุงเทพฯเพื่อเรียนต่อในมหาวิทยาลัย ที่พักแห่งแรกที่เพียวเลือกก็คือหอพัก เขาคิดแล้วถึงแง่ของความสะดวกทุกประการในการพักผ่อนอยู่อาศัย ซึ่งไม่ต้องรับผิดชอบอะไรมากนัก แม้แต่เครื่องนุ่งห่มก็เหมากับเจ้าของหอพักหมด เพียงวันแรกที่เข้ามาอยู่ในหอพัก”วิมานเทพ” เขาก็รู้สึกถึงความสะดวกสบาย ห้องพักเดี่ยวสะอาด คุณนายอัมพรเจ้าของหอ ซึ่งเป็นหญิงม่าย(หม้าย)กลางคนก็ดูเป็นคนเรียบร้อย แม้แต่สายตาของหล่อนที่มองดูเขาก็ด้วยท่าทางเอ็นดูเหมือนลูกหลาน “ตามสบายนะคุณ ถือว่าอยู่กันแบบพี่ๆน้องๆ” หล่อนบอกกับเขา แล้วก็ให้ลูกสาวคนเล็กซึ่งกำลังจะเริ่มแตกเนื้อสาวช่วยขนหมอนกับผ้าห่มเอาเข้าไปให้ เพียวหิ้วกระเป๋าเสื้อผ้าพร้อมกับลังหนังสือเดินนำหน้าไปที่ห้อง ซึ่งเขารู้แล้วว่าห้องไหน เขาไขกุญแจห้องเข้าไป ในขณะที่เด็กสาวลูกเจ้าของหอพักก็หอบสัมภาระเดินเข้ามาส่ง “วางบนเตียงนั่นแหละน้อง เดี๋ยวพี่จัดการเอง” เพียวหันมาบอกแล้วก็มองเด็กสาวอย่างเต็มตา เธอวางหมอนเข้าที่…

เรื่องเสียว เมื่อเด็กสาวร่านควยอยากโดนเย็ด ได้แอบเห็นเพื่อนเย็ดกันสดๆ จนเงี่ยนหี จิ๋วเป็นเด็กหญิงที่กำลังอยู่ในวัยแตกเนื้อสาว กลายเปลี่ยนแปลงทางร่างกายทำให้เธอหมกมุ่นอยู่กับเรื่องทางเพศ ยิ่งได้เห็นค่านิยมมีผัวฝรั่งของพวกวัยรุ่นในหมู่บ้านมันก็ทำให้เธอยิ่งอยากรู้อยากเห็นมากขึ้นไปอีกว่าพวกฝรั่งมีดีอะไร เพราะพวกเขยฝรั่งที่อาศัยอยู่กับสาวๆ ในหมู่บ้านส่วนใหญ่ทั้งแก่ทั้งอ้วน ทำเอาเธอแขยงจนกระทั่งได้ไปแอบเห็นแจง พี่สาวของเธอเย็ดกับโรเบิร์ตผัวฝรั่งที่พากลับมาที่หมู่บ้านหลังจากไปทำงานที่กรุงเทพจนชีวิตรุ่งโรจน์ เรื่องความรวยอยู่สุขสบายนั่นก็เรื่องหนึ่ง แต่เรื่องที่ได้เห็นว่าพวกฝรั่งมีควยใหญ่ยาวยังกับควยม้า ทำให้เธอตะลึง ยิ่งพอได้เห็นว่าควยใหญ่ยาวราวควยม้านั่นแทงเย็ดเข้าไปในหีชมพูของแจง แล้วพี่สาวตนเองเสียวหีฟินสุขอย่างกับขึ้นสวรรค์ก็ทำให้จิ๋วอยากลองฝรั่งโดนเย็ดดูบ้างเหมือนกัน แต่พอมองหีเล็กๆ ของตัวเองที่ยังไม่โตเต็มที่ เกิดโดนควยใหญ่ยาวราวควยม้าเย็ดแบบนั้น เธออาจขาดใจตายก่อนก็เป็นได้ จิ๋วเลยตั้งเป้าว่าจะลองแค่โดนเย็ดก่อน เรียกว่าเก็บแต้มไต่ระดับไปทีละน้อย คนที่จิ๋วเล็งๆ ไว้ก็คือบาส เพื่อนผู้ชายที่เรียนอยู่ห้องเดียวกันเพราะเขาหล่อ แถมยังสุภาพ ไม่เหมือนไอ้บูมกับพวกที่ชอบแกล้งผู้หญิงคนอื่นในห้องไปทั่วจับถอดกระโปรงบ้าง เธอเคยได้ยินข่าวลือว่ามีเพื่อนผู้หญิงคนหนึ่งโดนพวกมันปิดห้องหลังเลิกเรียน ขังไว้แล้วถอดเสื้อดูดนม ยังลือกันไปถึงว่าพวกมันผลัดกันให้เพื่อนผู้หญิงคนนั้นอมควย…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับชู้บนรถทัวร์ เรื่องเสียวที่ฉันกำลังจะเล่าต่อไปนี้ ขอบอกเลยว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวที่เสี่ยงตายมากๆ เลยทีเดียวครั้งหนึ่ง เพราะว่ามันเป็นการแอบเย็ดกันต่อหน้าผัวกันเลยทีเดียว เรื่องของเรื่องก็คือ ฉันและแฟนของฉันนั้นไปเที่ยวด้วยกันที่จังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งการมาเที่ยวครั้งนี้ มีเพื่อนสนิทของเขามาด้วย เขาชื่อว่า ต้อง เป็นเพื่อนที่คบกับเขามาตั้งแต่สมัยเรียนประถมด้วยกันเลยทีเดียว และแน่นอน…ต้องนี่แหละ ที่เป็นชู้ของฉัน เราแอบรักกันลับๆ เมื่อสี่เดือนก่อน วันที่ฉันจะเลาะกับแฟนอย่างรุนแรง แล้วไปหาเขา ความอ่อนไหวในคืนนั้นเผลอให้ฉันปันใจให้เขา และเราก็ได้เย็ดกัน ใช่…มันควรจะจบไปตั้งแต่คืนนั้นได้แล้ว แต่เปล่าเลย มันไม่ได้จบลงไปเลยทีเดียว เพราะว่าทันทีที่วันเวลาผ่านไป เรากลับโหยหากันและกัน จนนัดเจอ และตกลงกันว่า เราจะแอบเป็นชู้กันอย่างนี้ไปเรื่อยๆ จนกว่าเราจะไม่ต้องการกัน…

เรื่องเสียว โสดแล้ว เลยมาเย็ดกับยามหน้าหมู่บ้าน สามเดือนก่อน ฉันจับได้ว่าผัวของฉันมีชู้ ผู้หญิงคนนั้นที่เอาเรื่องเสียวมาทำให้ผัวของฉันหลวมตัวคือรุ่นน้องในที่ทำงาน ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นจากคำว่าไม่มีอะไร แต่กลับไปลงท้ายด้วยคำว่าไม่เหลืออะไรเสียอย่างนั้น สุดท้ายแล้ว ฉันก็ไม่รู้ว่าควรถามเขาไปหรือเปล่า ว่าจะหย่า หรือว่าจะอยู่ต่อ เขาเลือกอย่างแรก นั่นทำให้ฉันเองต้องมีชีวิตที่เหมือนหมดสิ้นทุกอย่างไปแล้วในตอนนี้ ชีวิตของฉันต้องพังทลายลงในขณะที่เขายังคงมีคนที่คอยอยู่ข้างๆ ทำไมคนที่เป็นชู้มันถึงมีความสุขได้ขนาดนี้ ฉันไม่เคยรู้เลยว่าการเป็นชู้มันมีความสุข จนกระทั่งฉันได้เจอกับ “หมาก” ยามหนุ่มที่หน้าหมู่บ้าน เขาเป็นคนที่หน้าตาหล่อเหลา รูปร่างกำยำกำลังดีเลยทีเดียว และเขาเองก็แสดงความน่ารักออกมาต่อฉันบ่อยครั้งที่ได้เจอกัน ฉันรู้สึกดีกับเขาแล้วสิ คารมคมคายของเขามันเต็มไปด้วยความน่ารักน่าสนใจ ทั้งๆ ที่ฉันก็รู้อยู่แล้วว่าเมียของเขานั้นพาลูกน้อยนั่งรถจักรยานปั่นมาขายวุ้นมะพร้าวด้วยกันทุกวัน และฉันเองก็เป็นลูกค้าประจำของเธอเลย แต่ความพิศวาสมันไม่อาจจะห้ามใจได้ไหวอยู่แล้ว…

เรื่องเสียว แม่กับลูกชายถลำลึกในอารมณ์เงี่ยน ไม่ใช่เรื่องแต่ง แต่เล่าจากประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับดิฉัน  ตอนนี้ดิฉันก็อายุ 53 แล้ว แต่ไฟสวาทของดิฉันก็ไม่เคยลดลง แต่กับเพิ่มทวีมากและรุนแรงยิ่งขึ้น ในชีวิตนี้ดิฉันผ่านผู้ชายมาน้อยมาก แตกต่างกับอารมณ์สวาทที่มีรุนแรงมาก ดิฉันดูเรียบร้อยในภายนอก แต่ภายในกลับเร่าร้อนต่างกับภาพภายนอกอย่างมาก แม้ประสบกามเซ็กส์ทางเพศจะน้อย ผ่านควยผู้ชายมาไม่มาก แต่ดิฉันก็มีอารมณ์ไม่เคยลดลง ดิฉันถูกพ่อแม่จับแต่งงานเมื่ออายุ27 เป็นการแต่งแบบคลุมถุงชน เราไม่ได้รักกัน ดิฉันมีลูกเมื่อพ.ศ.2537และ2541 ตอนนี้ลูกชายทั้ง 2 คนอายุ 24 และ 20 แล้วคนโตเรียนจบและทำงานแล้วแต่ก็ไม่มีแฟน คนที่2เรียนในชั้นปีที่ 2 ลูกชายทั้ง2รูปร่างหน้าตาดีมาก และเรียนเก่งมากอีกต่างหาก…

เรื่องเสียว เมียรุ่นพี่ก็เย็ดมันส์ดีเหมือนกันนะเนี่ย เรื่องเสียวจริงๆ ผมเองก็หยอดๆ ไปแบบนั้นแหละครับ แต่ความจริงก็ยอมรับอยู่ดีว่าลึกๆ แอบนึกภาพเรื่องเสียวระหว่างผมกับเธอเอาไว้มากพอสมควร ซึ่งมันไม่มีทางเกิดขึ้นได้แน่นอน เพราะว่าเธอนั้นเป็นแฟนของรุ่นพี่ผม สิ่งที่ดีที่สุดที่ผมสามารถทำได้ในเวลานี้ก็คือการหยอกเย้าเท่านั้น ทั้งต่อหน้าและลับหลังพี่เขา และด้วยความใจดี เขาเองก็ไม่ได้ว่าอะไรด้วย เพราะว่าเขาเอ็นดูและเห็นผมเป็นน้องชายที่น่ารัก โดยอาจจะลืมไปว่าผมเองก็คนๆ หนึ่ง ที่มีความรู้สึกนึกคิดและมีความเงี่ยนไม่ได้แตกต่างจากใครๆ เลยในเวลานี้ แต่ผมก็ไม่มีปัญญาที่จะทำอะไรได้มากไปกว่านั้น เลยแอบคิดเฉยๆ ว่าถ้าวันหนึ่งเผื่อทั้งสองเลิกกันผมเองก็คงจะมีโอกาสไม่น้อยอยู่เหมือนกันที่จะได้ครอบครองร่างกายของเธอ ต่อให้หัวใจจะไม่ใช่ของผมเองก็ตามที ทว่าเหมือนพระเจ้าท่านทรงอวยพรผม เพราะในค่ำคืนวันหนึ่งที่ผมเจอเธอที่ร้านเหล้า เธอหนีแฟนของเธอมา จนได้เจอกับผม คืนนั้นเราเต้นด้วยกันเต็มที่เลย จนทำให้ผมนั้นรู้สึกได้เลยว่า ผมไม่ได้หยอกเธอแค่เล่นๆ ผมละอยากจะเย็ดเธอจริงๆ…