อกหัก เมาหนักเลยโดนจัดเสียว (น้องมุก)

e0b8ade0b881e0b8abe0b8b1e0b881 e0b980e0b8a1e0b8b2e0b8abe0b899e0b8b1e0b881e0b980e0b8a5e0b8a2e0b982e0b894e0b899e0b888e0b8b1e0b894e0b980 64fc874a05ce1

เรื่องเสียว อกหัก เมาหนักเลยโดนจัดเสียว (น้องมุก)

เรื่องมีอยู่ว่าผมมีเพื่อนอยู่คนนึงชื่อว่า มุก ครับ ผมกำลังจะขึ้น ม.5 แล้ว มุก เรียนห้องเดียวกันกับผม เพื่อนผมคนนี้ออกแนว แอ๊บๆ ครับ ขาว ๆน่ารัก ๆ แรด นิดๆ ครับ มีอยู่วันหนึ่งที่ผมไปกินเลี้ยงที่บ้านเพื่อนครับ และมุกก็ไปด้วย ตอนแรก ๆ ผมก็ไม่คิดอะไรนะ แต่ว่ามุกเพิ่งอกหัก มา ก็เลยซัดเหล้าไปซ่ะ 5 แก้ว เมาเละเลย แล้วตอนนั้นเพื่อนๆ ก็กลับกันจะหมดแล้ว ผมเลยต้องพามุกไปนอนบ้านผม เพราะ มุกเมาเละ แล้วถ้ากลับไปสภาพนี้ พ่อแม่มุก ว่าแน่ ๆ บ้านเพื่อนผมก็รกอีก พอถึงบ้านผมเท่านั้นล่ะ ครับ มุกก็ดิ้นใหญ่เลย แล้วก็พูดว่า เปา ปล่อยกู ๆ ๆ (ชื่อแฟนเก่าของมุก) แล้วเสื้อมุกเป็นเสื้อสายเดี่ยว แล้วมุกก็ดิ้นด้วย สายเสื้อ ก็เลยหลุดลงมา ผมตะลึง มุก ไม่ได้ใส่เสื้อในครับ นมของมุกขาวมาก ๆ หัวนมสีชมพูด้วย ผมนี่แทบจะระเบิดเลย แล้วผมก็เอามุกวางลงบนเตียงผม ผมรีบ ถอดกางเกงชักว่าว เลยผมชักไปชักมา ก็เริ่มทนไม่ไหว เพราะตอนนั้นอารมณ์ถึงขีดสุดแล้ว หน้ามืดเลยด้วย ผมเลยจัดการ ถอดเสื้อผ้าของมุกออกให้หมด

ผมรองแบะแคมมุกออก ด้านในกลีบหลืบของมุกสวยมาก ขาวอมชมพู ๆ แสดงว่ามุกซิงแน่ ๆ เพราะแฟนเก่าถึงจะหื่น ๆ แต่ก็ไม่เคยทำอะไรมุกเลย เคยแต่ลวนลามมุกแค่ภายนอกเสื้อเท่านั้น พอเห็นแคมของมุกเท่านั้นล่ะ ผมอยากเอารูหีมุกสุดๆ เลย ผมเลยรองเอาลิ้นเลียวนไปวนมา ตรงติ่งหีของ มุกดู ผมเลียได้แค่ 2-3 ครั้ง น้ำหีมุกก็ไหลออกมา แสดงว่ามุกยัง ไม่เคยแม้แต่จะ ช่วยตัวเอง ผมเลียไปเรื่อย ๆ จนเริ่มรู้สึกว่า น้ำเสียวของมุกเริ่มไหลเยอะมากแล้ว ผมจึงเอานิ้วควาน วนไปวนมาอีก มุกเริ่มบิดตัวแล้วก็ร้องคราง ผมกลัวมุกเจ็บเลยหยุด แล้วเลียก็วน ใหม่ ผมคิดว่ามุกคงอยากเต็มที่แล้ว ก็เลยเอาควยไปถู ไถ หน้าปากรูหีมุก 2-3 แล้วก็กดควยลงแนบกับ หีมุก พอเข้าไปได้ซัก ครึ่งลำมุกก็ สะดุ้งคงเพราะเจ็บมาก อีกอย่างคือมุกหีใหญ่ แต่หีฟิตโคตร ๆ มุกลืมตมมาดู เห็นผมกำลังยัดควยเข้าหีไป มุกตกใจมากจึงผลักผมออก แต่มีหรือที่ หญิงจะสู้ชายได้ ผมกดควยลงไปอีก ครั้งนี้มีเลือดไหลออกมาด้วย มุกร้อง โอ๊ยยยย……. แล้วก็ กำหมอนไว้แน่น มุกเริ่มร้องให้

คงเพราะเจ็บมาก ผมเริ่มสาว ควยเข้าๆ ออก ๆ มุกก็ยังร้องให้อยู่ แต่ซักพักก็เริ่มเงียบไป ผมจึงกระแทกสุดแรงเกิด ป๊าบ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆๆ ๆ จากเนิบๆ ช้า เปลี่ยน เป็นเร็ว ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ รัว ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ สะโพกมุกก็เด้งขึ้นลงตาม ผมทนไม่ไหว จับมุกพริกเปลี่ยนท่านอนหันหลังตะแคงข้างให้ผม ผมชอบสะโพกมุกมาก มันคอดกิ่ว รับกับช่วงก้นดีจริงๆ มือซ้ายผมจับขามุกไว้ให้ ถ่างยกขึ้นมือขวาก็อ้อมไปขยำหัวนมอย่างเมามันส์ ผมกระแทกควยเข้าไป ผ่านก้นขาวๆ ควยผมเข้าไปแนบติดกับหลังของมุก แล้วผมซอย ถี่ขึ้นรัวยิก ๆๆๆ ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆผมไม่สนแล้วผมกระเด้า เรื่อยๆ ปากก็ไซร้หลังคอ มุกเอามือกางมาข้างหลังจับก้นผม เหมือนจะบอกให้เร็วขึ้นอีก ผมเร่งจังหวะการซอย เร็วขึ้นจนนมของมุกกระเพื่อมๆๆๆ ผมเอื้อมคอไปดูดหัวนมข้างหน้า ทั้งกัดทั้งขบ และดูดปากมุก มือก็ล้วงลงไป บี้ คลึง เม็ดแตด ผมกระแทกเน้นแรงๆๆๆๆ ผมกระเด้าอย่างมันส์ควยมาก ใกล้เสร็จก็เร่งจังหวะถี่ขึ้นๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ” อ๊าาาาาาาาา !!!! ” มุกครางออกมาเสียงดังมากผมรีบเอามือไปปิดปากมุก อ๊า …มุกเสียววว มุกเจ็บ ฮือออๆๆๆ มุกร้อง…มุกกัดฟัน พยายามไม่ให้เสียงดัง มันทำให้เสียงนั้นยิ่งเซ็กซี่ จนอารมณ์ผมกระเจิง ผม อุ้มก้นมุกยกขึ้นมาในท่ายืนโดยที่ 2 ขามุกไขว้อยู่ที่เอวผม 2 มือมุกกอดหลังคอผมไว้ ผมบีบก้นมุกให้รูหียัดกับแท่งควย ผมอุ้มมุกยกขึ้นยกลง มุกเด้งสะโพกขึ้นลงตามจังหวะจนแก้มก้นกระเพื่อม 2 ขารัดเอวผมแน่น ด้ามควยสวนขึ้นลงกับรูเสียวของมุก ในท่ายืนอุ้มแตงโอวววววววววววววว .. อ๊าาาาาา อืออ ๆๆ … อา ๆๆๆๆๆๆๆ ….. ซิ้ดดดดดด !!!!!!!!!!!!!ผมยกกระเด้าๆๆๆๆๆ ผมก็เมื่อยมือ

น้องมุกก็คงเมื่อยเอว เหงื่อโทรมกาย มุกดูดปากผมแล้วเร่งสะโพกไวกว่าเดิมผมก็เร่งตามจังหวะ ปั๊บๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ อูววววว โอ้ววววววอ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา !!!! เมือกขาวๆ พุ่ง ปริ๊ดดด ข้างในรูหีของมุก ผมปล่อยน้ำว่าว ใส่รูหีของมุกเหมือนเขื่อนแตก มุกร้องให้ใหญ่เลยบอกว่า กลัวท้อง ควยผมยังคาอยู่จนหยดสุดท้ายมุกหย่อนขาลงบนพื้นทีละข้างอย่างระบมไปทั้งตัว ผมจึงชักควยออกมาเห็นเลือดของมุกติด ควยผมมานิด ๆ แล้วก็มีน้ำว่าวของผม หีของมุก แดงฉ่าเลย ตรงติ่งหีของมุก กระตุกงึก ๆ ซึ่งผมคิดว่ามกคงไม่เสร็จ ผมจึงเอานิ้วเขี่ยหีมุกเล่น มุกเริ่มบิดตัวไปมา อีกครั้ง และพยายามหุบขา แต่ผมไม่ยอมให้มุกเสร็จหรอก ผมชักมือ ออก แล้วยิ้มให้ มุก ผมไปเอาเชือกมามัดแขนขามุก มุก ยังคงนอนร้องให้อยู่ คงช็อกกับเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อผมมัดมุกเสร็จแล้ว ผมจึงนอนเล่นหีของมุก อยู่อย่างนั้น ส่วนมุกก็ต้องตกเป็นทาสอารมณ์ของผมไปอีกนาน เพราะนี่เพิ่งเที่ยงคืนเอง อีกอย่างมุกเป็นลูกคุณหนู พ่อแม่ปล่อยให้ไปไหนก็ได้ และนี่เป็นช่วงปิดเทอม มุกเส็ดผมแน่ ๆ อีกอย่างคือ มุกเป็นคนแตกยากมาก ผมจึงมีเวลาทรมาณมุก ให้เงี่ยนสุด ๆไปเลย……

Recommendations

เรื่องเสียว กีต้าร์สาวอายุ 17 โดนเสียวทั้งวันทั้งคืน ผมมีประสบการณ์ที่ สนุกๆ มาเล่าให้เพื่อนๆ ฟัง เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อกลางปีที่ผ่านมาตอนช่วงสงกรานต์ ผมได้ไปเที่ยว จังหวัดพิษณุโลก ช่วงนั้นมีเทศกาลอาหารนานาชาติ ตอนนั้นเวลาประมาณ 3 ทุ่ม คนเยอะมากเดินแทบจะชนกันเลย ผมก็ไป เที่ยวกับเพื่อนอีกคนชื่อเอก เราเดินหาข้าวใส่ท้อง ก็เริ่มเดินตั้งแต่ต้นขบวนยันท้ายขบวน ระหว่างที่พวกเราเดิน เราทั้งสอง ก็ได้สะดุดกับสาวน้อยอยู่คนหนึ่ง คาดว่าอายุไม่น่าจะเกิน 17 ปี เธอใส่เสื้อยืดตัวเล็กๆ สีแดงสด กับนุ่งกางเกงยีนส์สีดำแบบ รัดรูป รูปร่างของเธอนั้น…

เรื่องเสียว เรียน…บทเรียนสวาทจากคุณพ่อ วันนั้นหนูเรียนอยู่ ม.3 อายุก็คงราวๆ 15 ปี ย่าง 16 ปี กำลังโตเป็นสาวแรกรุ่นหน้าตาดี ผิวขาวนวลออกชมพูระเรื่อคิกขุน่ารักน่าชังตามประสาวัยแรกสาว และ รูปร่างหนูก็ดูไม่เด็ก และ ยังไม่เป็นผู้ใหญ่มาก (แต่ก็มีสัญลักษณ์ ที่สร้างแรงดึงดูดเพศตรงข้ามให้มีความสนใจ และ มีอารมณ์สารพัด อย่างอยากทำโน่นทำนี่กับหนูต่างๆ นานากับหนูมากทีเดียว) ในเทอมปลายช่วงสอบไล่ ก่อนปิดเทอมใหญ่หลังจากการสอบปลายภาคในวันสุดท้าย ตามที่หนูได้พูดในตอนต้น หนูและเพื่อนๆ ได้ลงขันกันจัดงานฉลองการสอบปลายภาคและการจบช่วงมัธยมต้นกัน ก่อนที่จะแยกย้ายกันไปเรียน ตามโรงเรียนและสาขาวิชาที่แต่ละคนถนัด วันนั้นพอเลิกจากโรงเรียน…

เรื่องเสียว หนูให้ของขวัญวันพ่อ หนูชื่อ ไอซ์ค่ะ อายุ 16 กําลังเรียนอยู่ ชั้น ม.4 ณ รร. เเห่งนึงใน กทม. เขตสมุทรปราการ เรื่องนี้เกิดขึ้น ปี 2564 ประมาณตุลาคมนี่เอง เรื่องมีอยู่ว่า วันนึงหลังจากหนูกลับมาจาก รร. หนูได้ยินเสียงทีวีเสียงเเปลกๆ ดังออกมาจากห้องของคุณพ่อ พอดีว่าวันนั้นเเกลืมปิดประตู สงสัยคงนึกว่าคงไม่มีใครอยู่บ้าน หนูเลยไปยืน เเอบดู ภาพที่หนูเห็น ชวนหนูตะลึงด้วย พ่อนอนเเก้ผ้าเหลือเเต่กางเกงในเปิดควยมาชักเว่า…

เรื่องเสียว ผมทำไปได้ไงกับอาจารย์ จากผมได้อ่านประสบกามของเพื่อนๆ มาแล้วผมก็อยากจะเล่าประสบการณ์ที่ผมเจอมากับตัวเองซึ่งเป็นเรื่องจริงๆแน่นอนครับเกิดเมื่อ 1 อาทิตย์ที่แล้ว เริ่มเรื่องเลยนะครับ ผมได้มาอยู่ที่ รร. มัธยมแห่งหนึ่งที่ กทม ผมอายุเพียงแค่ 17 แล้วผมก็ได้ทำความรู้จักกับอาจารย์ประจำชั้นห้องผมจนสนิทมาก อาจารย์คนนี้เขาสอนวิชาคณิต ชื่อว่า อาจารย์”ภา” อายุ 39 อวบแต่ไม่ค่อยขาว วันนึงเขาเห็นผมสอบวิชาคณิตได้คะแนนน้อย เขาจึงชวนผมมาเรียนพิเศษที่บ้านเขาซึ่งเรียนรวมกับน้องๆ ม.3 ซึ่งผมเป็นคนที่ขี้เกียจไม่ค่อยมาเรียนตามเวลา อาจารย์ภา เขาจึงชอบโทรตามให้ผมมาเรียนเพื่อชดเชยวันที่ไม่ได้เรียนพิเศษ แล้วมีวันนึงอาจารย์ เขาได้โทรมาให้ผมไปเรียนผมก็รีบนั่งรถออกไปเรียนพอไปถึงบ้านผมก็ตกใจเลยครับ เพราะผมต้องเรียน 1-1…

เรื่องเสียว หลานสาวชอบให้เลีย ก้อยหลานสาวน่ารักอายุ 12 ปี ก้อยมักจะติดผมเพราะเอาใจซื้อของให้เธอประจำ เมื่อกลับไปเยี่ยมบ้าน และเมื่ออยู่บ้านก้อยแต่งตัวแบบบ้านๆ นมเพิ่งขึ้นก็ทำให้ผมได้เห็นนมเล็กๆ ของก้อยทำเอาผมควยแข็งเหมือนกัน ก้อยไม่ค่อยถือตัวเท่าไหร่ผมจึงมีโอกาศถูกเนื้อต้องตัวแกล้งจับนมบ้างลูบหีเล่นบ้างซึ่งไม่ยาก เพราะก้อยเองก็ให้ผมจับ ครั้งหนึ่งผมมีโอกาศอยู่บ้านกับก้อยสองคน ฝนก็ตกทำให้ผมเกิดอารมณ์ผมเอาหนังเอ็กซ์มาเปิดดู ก้อยมาเห็นก็ถามว่าอาดูหนังอะไรผมบอกว่าหนังผู้ใหญ่ ก้อยบอกว่าก้อยขอดูบ้างได้มั้ย ผมก็ให้มาดูด้วย แต่ในใจอยากดูหีหลานสาวมากกว่า นั่งควยแข็งตลอดเลยผม ก้อยมานั่งที่โซฟากับผม ผมลากก้อยมานั่งเบียดแล้วโอบไหล่ก้อยไม่ว่าอะไรผมเลยได้ใจจับนมลูบหีไปด้วยภายนอกกางเกง สัมผัสได้ถึงความอูมของหีหลานสาว ผมสอดมือเข้าไปในหีก็เจอกับความเปียกแฉะ ผมบอกกับหลานสาวว่า ก้อยขออาดูหีหน่อยนะ ง่ายมากครับ ก้อยลุกขึ้นยืนแล้วดึงกางเกงลงตรงหน้าผม ผมดึงก้อยมาไกลหน้าผมแล้วรูดเสื้อขึ้น ในจอทีวีผมกับก้อยไม่ได้สนใจอะไร ผมลูบที่หีหลานสาวกลิ่นหีเด็กสาวนี่ชั่งรันจวนใจเหลือเกิน…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยง ”โอ้ยยยย..ลุงจ๋าาาา หนูเสียวว…” ดีค่ะ หนูชื่อ ”นิ้ง” ค่ะ ปีนี้หนูอายุ 16 ปี สูง 160 รูปร่างดี ผิวขาวเหมือนแม่ แม่หนูชื่อ ”นวล” อายุ 35 ปีแล้วค่ะ และด้วยความที่แม่ไม่ได้ทำงานหนักอะไร บ้านหนูเป็นร้านขายของ แม่จึงยังผิวพรรณดี ดูสวยสะพรั่ง ดูอวบอิ่มเหมือนสาวๆ อยู่เลยค่ะ ส่วนพ่อหนูตายตั้งแต่หนูอายุ 5 ขวบแล้วค่ะ หนูอยู่กับแม่…

เรื่องเสียว หนูโดนเปิดซิงกับพี่เขาคาบ้านเลยง่ะ สวัสดีค่า น้องอายนะคะ เป็นลูกสาวคนเดียวของพ่อแม่ เพราะแบบนี้ด้วยแหละมั่งค่ะ ทำให้ที่บ้านเลี้ยงแบบค่อนข้างตามใจนิดนึง และด้วยความที่ตามใจเยอะ ทำให้คนเพื่อน ๆ หลายคนเลยค่ะ แต่เห็นบอกมีเพื่อนหลายคน ไม่ใช่ว่าได้กับเพื่อนนะคะ ได้กันกับแฟนหนุ่มนี้แหละ เป็นการเปิดซิงด้วย เรื่องราวเป็นมายังไง ก็ขอเริ่มเลยดีกว่า หนูคบกับต่อมาได้ 3 เดือนแล้วค่ะ หนูอยู่ม.5 ค่ะ ส่วนพี่เขา ม.6 แล้ว เหตุการณ์เพิ่งเกิดมาได้เดือนเดียวเองค่ะ เรื่องของเรื่องคือ ในวันนั้นนั่งเล่นที่บ้านของต่อค่ะ เพราะต่อชวนหนูมาดูหนัง ก็คบกันมาตั้ง…

เรื่องเสียว ลุงแท้ๆ เล่นเสียวเย็ดพี่สาวผม เมื่อตอนที่พ่อตาย แม่ก็เอาผมกับพี่สาวมาฝากไว้ที่บ้านลุง ซึ่งเป็นลุงแท้ๆ ของผม คือเป็นน้องพ่อ ผมมาอยู่บ้านลุงตอนอายุ 6 ขวบ พี่สาวผม 8 ขวบ ลุงใจดีลุงอยู่กับป้าสองคน บ้านแกค่อนข้างรวย ตอนแรกลุงชวนแม่ผมอยู่ด้วย แต่แม่บอกว่าจะไปทำงานที่เมืองนอกสักสามสี่ปีเก็บเงิน แล้วจะกลับมารับ ผมกับพี่สาวก็ต้องอยู่กับลุง โดยที่ลุงออกปากกับแม่ว่าจะส่งเสียให้ทุกๆ อย่าง ส่วนป้าแกก็ใจดีไม่เคยดุด่าว่ากล่าวอะไร แต่คงเป็นเพราะผมกับพี่สาวไม่ค่อยดื้อนั่นเอง ยิ่งพี่สาวผมเป็นเด็กเงียบๆ ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร แต่พี่สาวผมสนิทกับลุงมาก เพราะลุงชอบพาเราไปเที่ยวซื้อขนมซื้อของประจำ ส่วนผมสนิทกับป้าเพราะแกชอบทำของอร่อยๆ ให้กินเสมอ…

เรื่องเสียว ชู้ขารีบเย็ดหน่อย ผัวหนูจะกลับมาแล้ว เรื่องเสียวและการมีแฟนที่อยู่ไกลกันมันเป็นอุปสรรคไม่น้อย กว่าเราจะได้เจอกันครั้งหนึ่ง บางครั้งก็เกือบเดือนเลยทีเดียว แล้วความเงี่ยนล่ะ เซ็กส์ล่ะ มันจำเป็นต่อการใช้ชีวิตมากเลยนะ ฉันเป็นคนขี้เงี่ยน ฉันยอมรับ นั่นเลยทำให้ฉันไม่สามารถที่จะอยู่เพียงลำพัง เพราะว่าต้องรอแฟนไปทำงานแล้วกลับมาเย็ดกันเดือนละวันสองวันหรอก นั่นทำให้ฉันเริ่มหาคนเข้ามาคุย หนักเข้า คนคุยก็กลายเป็นคนที่เข้ามาในช่วงเวลาที่เดียวดาย ก่อนที่จะกลายเป็นคนรักคนที่สอง หรือเรียกว่าชู้นั่นแหละ มันไม่มีไม่ได้หรอก ฉันไม่ใช่คนที่จะยอมบอกกับตัวเองว่าให้อดทน ความอดทนของเรามีขีดจำกัด เราแอบเย็ดกันบ่อยครั้ง บ่อยกว่าฉันที่เย็ดกับแฟนของฉันเสียอีก มันเลนทำให้เรานั้นเริ่มที่จะผูกพันกันมากขึ้น แต่ถ้าถามว่าเขาแทนแฟนของฉันได้ไหม บอกได้เลยว่าไม่มีวัน ไม่มีใครแทนแฟนของฉันได้หรอก แต่เขาเป็นคนที่จำเป็นต่อการแก้ขัดมากเลย เช่นกันกับวันนี้ ที่ฉันเรียกเขาให้มาหาที่บ้าน…