อกหัก เพื่อนเงี่ยน ชวนไปลองเย็ดกันแบบวัน ไนท์ สแตนด์ แต่ดันติดใจควยใหญ่ จนวันไหนก็สแตนด์

e0b8ade0b881e0b8abe0b8b1e0b881 e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 e0b88ae0b8a7e0b899e0b984e0b89b 64fc04881dba8

เรื่องเสียว อกหัก เพื่อนเงี่ยน ชวนไปลองเย็ดกันแบบวัน ไนท์ สแตนด์ แต่ดันติดใจควยใหญ่ จนวันไหนก็สแตนด์

สำหรับมิตรภาพของผมและเอิง เรื่องเสียวมันคือส่วนหนึ่งอยู่แล้ว เราเป็นเพื่อนกัน และพูดคุยกันได้ทุกเรื่อง กระทั่งเรื่องของแฟนเรา รวมทั้งเรื่องราวบนเตียง เราไม่มีอะไรปิดกันเลย และรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่ปกติมากๆ ด้วยซ้ำ การแลกเปลี่ยนประสบการณ์ทำให้เราได้รู้ว่าในเวลาที่กำลังเย็ดกัน เพศตรงข้ามคาดหวังอะไรจากเรากันแน่นะ แม้ว่าเราจะมีแฟน และเย็ดกันมาแล้วบ่อยๆ แต่มันก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะเข้าใจชีวิตและความสัมพันธ์ในเรื่องบนเตียงไปเสียทุกๆ อย่าง

ท้ายที่สุด เราก็อยู่ในสถานะเพื่อนคู่คิดกันมาตลอด จนกระทั่งเรานั้นอกหักทั้งคู่ ทั้งๆ ที่เราเองก็คิดมาเสมอว่าในเรื่องเซ็กส์ และกิจกรรมบนเตียง เราต่างทำมันมาได้ดีเสมอ จากเพื่อนที่คุยกันอย่างสนุกสนาน วันนี้กลายเป็นบทสนทนาระหว่างความเศร้าเคล้ากับเบียร์ที่หมดไม่รู้กี่กระป๋องไปแล้ว

“มึงคิดว่าเราไม่ดีขนาดนั้นเลยเหรอวะ ?” เธอถามขึ้นมา

“ไม่รู้ดิ ถ้าเรื่องเย็ดกูก็ว่าไม่แพ้ใครนะ”

“กูก็ว่าไม่แพ้ใครเหมือนกัน แล้วทำไมวะ ?”

ในตลอดทุกๆ การสนทนาของเราสองคนนั้น ไม่มีอะไรเลยที่จะมาทดแทนคำว่าทำไม เราไม่เข้าใจในทุกๆ อย่างเลยจนถึงเวลานี้ ความรักมันก็ต้องมาคู่กับเรื่องบนเตียงสิ จนกระทั่งจู่ๆ เอิงก็พูดขึ้นมา

“มึง เราลองมาเย็ดกันไหมวะ แล้วมึงบอกกูหน่อย ว่ากูทำไม่ดีหรือเปล่า ?”

เอาจริงดิ อย่ามาพูดแบบนี้นะ กูยิ่งเงี่ยนๆ อยู่” ผมตอบเธอไปแบบนั้นเพราะไม่มั่นใจในคำพูดของเธอ เอิงเป็นคนที่ชอบพูดเล่นพูดหัว เลยไม่อยากจะไปจริงจังกับคำพูดมั่วๆ ของเธอ ก่อนที่คำตอบแสนชัดเจนจะปรากฏขึ้นมาในตอนที่เธอลุกเดินมาหาผม นั่งลงที่ตรงหน้าของผม รูดซิปกางเกงลง แล้วเริ่มดึงควยของผมออกมา จากที่มันไม่รู้สึก มันก็รู้สึก

เอิงก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่อยู่ในสเป็ค และจัดเป็นคนที่น่าเย็ดมากๆ เลยก็ว่าได้ ดังนั้นเมื่อตนนี้ที่เธอกำลังจับควยผมอยู่ ผมก็ควยแข็งขึ้นมาอย่างห้ามอะไรไม่ได้อีกแล้ว เธอพูดขึ้นมาว่าควยใหญ่ดีนี่หว่า ก่อนที่จะอมควยให้ผมทันที ความเสียวซ่านแล่นจากปลายเท้าขึ้นมาจนถึงหัว ไม่คิดเลยว่าเธอจะอมควยได้เก่งขนาดนี้ เก่งกว่าผู้หญิงทุกๆ คนที่ผมเลยเย็ดมาเสียอีก

ท้ายที่สุด ผมเลยปล่อยให้ทุกๆ อย่างเป็นไปตามอารมณ์ที่เกิดขึ้น เธอดูดควยผมจนแก้มตอบ ทั้งดุน ทั้งเลีย แล้ววกกลับมาดูดใหม่ อมลงไปจนสุดโคนควยแล้วรูดขึ้นมาจนผมเสียอาการ ต้องกดหัวเธอลงไปอมอีกครั้งแล้วครั้งเล่า และเธอก็สามารถทำมันออกมาได้เป็นอย่างดีเสียด้วยสิ

หลังจากที่ผมได้รับความเสียวจากเธอแล้ว ก็อดไม่ได้ที่จะเป็นคราสของผมที่ได้ทำให้เธอมีความสุขบ้าง เธอลุกขึ้นแล้วเดินไปถอดเสื้อผ้าแล้วโดดขึ้นเตียง ผมกระโจนตามไปติดๆ ก่อนที่จะแหกขาเธอออกแล้วเลียหีให้เธอทันที แม่เจ้าโวย แคมหีใหญ่อวบฉิบหาย ทรงหีสวยขนาดนี้ และทั้งๆ ที่โดนเย็ดมาก็เยอะ แต่ทันทีที่แหวกออกจนเห็นเนื้อในหีชมพู ผมก็รู้เลยว่าเธอนี่มันสุดยอดจริงๆ

ผมเลียหีให้เธอทันทีด้วยความเชี่ยวชาญช่ำชองทั้งหมดที่มีอยู่ และมันได้ผล เธอครางออกมาว่าเสียวหีครั้งแล้วครั้งเล่าก่อนที่จะเริ่มดีดดิ้นพล่านไปรอบๆ เตียง ในขณะที่ผมตามไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะเป็นเธอที่ขอร้องให้ผมเย็ดเธอ

แล้วใครมันจะไปรอช้าล่ะครับ ?

ผมจัดการยกตัวเองขึ้นแล้วจับควยกระแทกยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันทีจนเธอแอ่นตัวสูงขึ้นมาด้วยความเสียวซ่าน คงจะโดนของใหญ่ไม่บ่อยนักหรอก เพราะทันทีที่ผมเริ่มขยับเอวกระเด้าเย็ดหีเธอแล้วกระแทกแรงขึ้นไปเรื่อยๆ แบบไล่ระดับความเสียว เธอก็ครางออกมาไม่หยุดเลยทีเดียว

สองขาของเธอถูกผมจับพาดไปมาด้วยอารมณ์ที่อยากจะสร้างความสุขให้เธออย่างเต็มที่

ในเวลานี้ผมในฐานะเพื่อนเสียวคนหนึ่งต้องทำให้เธอมีความสุขที่สุดเท่าที่เธอจะทำได้ แต่ไม่นานนักเธอก็ลุกขึ้นมาแล้วผลักผมนอนลงไป ก่อนที่จะวางมือบนหน้าท้องของผม แล้วเริ่มขย่มเย็ดผมด้วยตัวเธอเอง เธอขย่มควยโคตรเก่ง ทั้งเสียว และทำตัวไม่ถูกเลย ตอนที่เอวบางๆ ของเธอนั้นเริ่มบดแล้วร่อนเอวเข้ามาเรื่อยๆ

ต่างฝ่ายต่างผลัดกันสร้างความเสียวซ่านให้กันและกัน เราสบตากัน สองมือประสานกันแน่น แล้วปล่อยให้เธอควบคุมจังหวะทั้งหมดอยู่อย่างนั้น ก่อนที่ผมจะถึงฝั่งฝันไปพร้อมๆ กับเธอด้วยการปล่อยน้ำเงี่ยนทะลักล้นออกมา แตกในใส่รูหีของเธอที่ยังขย่มไม่หยุดเลยทีเดียว

นั่นเป็นวินาทีที่ความเสียวของผมทะลุขีดสุดไปแล้ว เธอนั่งอยู่บนควยของผมแล้วร่อนเอวจนกระทั่งควยอ่อนคารูหีของเธอเลย จึงยอมลงมาจากร่างของผมที่สั่นระริกด้วยความสุขที่เกิดขึ้นมาระหว่างเราสองคน

วันนี้เราได้คำตอบแล้ว ว่าทำไมเราถึงรู้สึกว่าตัวเองดีไม่พอ

เพราะเรายังไม่เจอคนที่มีความสุขตอนเย็ดกันอย่างพอดีน่ะสิ แต่ตอนนี้ผมเจอแล้ว

ก็เอิงไงล่ะ

เรามองหน้ากันแล้วยิ้ม ก่อนจะบอกว่า หลังจากนี้ ใครจะมีแฟนก็มีไป ไม่ได้ว่า แต่ถ้าเงี่ยนขึ้นมา คู่นอนพร้อมเสมอ 24 ชั่วโมง

อยากเย็ดก็แค่บอก…ง่ายดีเหมือนกันนะ และรู้สึกโชคดีมากๆ ด้วย ที่มีเพื่อนสนิทรู้ใจ แถมเย็ดได้อีกต่างหาก

Recommendations

เรื่องเสียว ลักหลับพ่อ “อือออ พ่อจ๋า เสียวจัง อึ๋ยย” สวัสดีค่ะ ฉันชื่อน้อยหน่า ตอนนี้ฉันอายุ 16 ปีค่ะ ตอนนี้ฉันอาศัยอยู่กับพ่อสองคน แม่ทิ้งฉันกับพ่อไปตั้งแต่ฉันอายุได้ 10 ปี ตั้งแต่แม่ทิ้งเราไปในช่วงแรกๆ พ่อเสียศูนย์ไปเลยค่ะ พ่อเอาแต่กินเหล้า นั่งร้องไห้ทั้งวันทั้งคืน จนพ่อได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่ง เธอชื่อป้าสมพร เธอเป็นเจ้าของแผงตลาดท้ายหมู่บ้าน ไม่มีครอบครัว เธอเข้ามาดูแลพ่อ บางครั้งก็นอนที่บ้านของเรา เธอดูแลฉันจนฉันเริ่มเปิดใจให้เธอ ยอมรับเป็นแม่ใหม่ของฉัน จนเย็นวันหนึ่งฉันกลับมาจากโรงเรียน เนื่องจากโรงเรียนกับบ้านไม่ไกลกันฉันจึงเดินกลับเองและวันนี้โรงเรียนปล่อยเร็วกว่าปกติ “พ่อค่ะ…

เรื่องเสียว หลอกเย็ด ”หนูเสียวแทบขาดใจ” หนูชื่อเอ๋ค่ะ ตอนนั้นหนูอายุ 15 ปี (ปัจจุบันเอ๋อายุ 20 แล้วค่ะ) หนูเป็นคนขาวหมวยค่ะ หนูเป็นลูกสาวคนเดียวของพ่อกับแม่ ที่บ้านหนูฐานะค่อนข้างดี ทำธุระกิจส่วนตัว ที่บ้านของหนู มีน้องชายคนเล็กของพ่อยังไม่มีครอบครัวพักอาสัยอยู่ด้วยชื่อ ”อาเอก” อาเอกอายุ 34 ปี รูปร่างล่ำสัน ตัวไม่สูงมากนักผิวแทน หน้าตาคมเข้ม คิ้วหนา อาเอก คอยช่วยงานพ่อ อาเอกชอบแอบมองหนูอยู่บ่อยๆโดยเฉพาะ เวลาที่หนูแต่งตัวสบายๆ อาเอกจะจ้องหนูตลอดเวลาเพราะบางวัน อากาศร้อน หนูก็จะใส่กางเกงขาสั้นแบบบานๆ…

เรื่องเสียว ล่อลูกสาวเสี่ย เสียวคาชุดนักเรียน ผมชื่อไก่ เรื่องนี้เกิดขึ้นจริงกับตัวผมเอง ผมเป็นคนขับรถบรรทุกในบริษัทแห่งหนึ่ง ผมอายุ 27 ปี ผมอศัยอยู่ในบ้านพักคนงานซึ่งทำด้วยไม้อัด วันหนึ่งเด็ก ม.ปลาย ชื่อ ”กาญ” ลูกของเสี่ย เธอเป็นเด็กเรียนที่ยังไม่มีแฟน เธอชอบทักผมเป็นประจำเวลาเราเจอกัน เราก็สนิทกันพอสมควร กาญนับถือผมเป็นพี่ วันหนึ่งผมได้ขับรถไปส่วที่อู่ และปวดฉี่มาก ผมจึงหาที่เด่ตามประสาคนบ้านนอก ผมไปฉี่หลังห้องน้ำคับ ผมงัดของผมออกมากำลังจะฉี่ ความรู้สึกก็เปลี่ยนไปเมื่อผมมองเข้าไปในรูของผนังสังกระสีเก่าๆ กาญใส่ผ้าขนหนูกระโจมอกกับอีกเสื้อในสีขาวอีกหนึ่งตัวอาบน้ำอยู่ เธอกำลังฝอกตัวแล้วก็ถูไต้หว่างขาเพื่อทำความสะอาดของๆ หล่อน ผมจ้องมองตาเป็นวาวอยู่สักพัก ควยของผมมันแข็งโด่แบบเงี่ยนสุดๆ…

เรื่องเสียว ชอบผู้หญิงที่มีอายุ..วางแผนข่มขืนแม่ เรื่องราวนี้เกิดเมื่อ ปีที่แล้ว ผมเกิดในครอบครัวที่มีฐานะจัดว่าร่ำรวย พ่อของผมนั้นมีอาชีพเป็นนักธุรกิจ ต้องออกเดินทางบ่อย ๆ ถ้าเป็นต่างประเทศก็จะเป็น อาทิตย์เลยทีเดียวครอบครัวของ เราเป็นอย่างนี้มานานแล้ว ปีนั้นผมก็อายุครบ 16 ปีพอดี ซึ่งกำลังเป็นหนุ่ม เป็น วัยที่สนใจเรื่องเพศตรงกันข้ามเป็นอย่างมาก ได้แต่แอบดูรูปภาพจาก vdo / net ในใจแอบชอบผู้หญิงที่มีอายุ ใช่ครับผมแอบชอบแม่ของเพื่อนที่สนิดกัน แม่ของเพื่อนชื่อ แม่นา ใบหน้า สวยเหมือนดารา ในโฆษณา กิฟฟารีน เวลาไปเที่ยวบ้านเพื่อนผมแอบเห็นแม่นานั่งโป๊ตอนไขว่ห้างอยู่ที่บ้านเสมอจึง…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับพี่ชาย ตอนแม่ไม่อยู่บ้าน หนูชื่อวินะคะ กำลังเรียนอยู่ชั้น ม.4 อาศัยอยู่ในบ้านหลังเล็กๆที่มีแม่และพี่ชายที่อยู่ ม.6 หนูเป็นคนร่าเริงเวลาที่อยู่กับเพื่อน เป็นตัวบงการชั้นยอดเมื่ออยู่ที่บ้าน ครอบครัวเราเป็นอะไรที่อยู่ใกล้ อยู่ด้วยกันทุกวันแต่กัดกันเก่งมากๆ แม่เอาแต่ทำงาน กลับบ้านมาก็ทำอาหาร ทานข้าว คุยกันบ้างจากนั้นก็แยกย้าย หนูกับพี่ชายไม่ได้รักกันเหมือนลูกบ้านอื่น เขาเอาแต่ติวหนังสือ เล่นเกม ออกไปหาเพื่อนวนลูปอยู่แบบนั้น วันเกิดเหตุคือวันที่แม่ของเรานั้นไม่อยู่บ้านค่ะ เพราะจำเป็นต้องไปงานศพคุณลุงที่ต่างจังหวัดกว่าจะกลับมาก็สอง-สามวัน หนูเลยต้องอยู่กับพี่ชายเพียงสองต่อสอง ไม่รู้ว่าวันนั้นอะไรมันดลใจให้พี่ชายกลับบ้านมาก่อน ซึ่งหนูเป็นคนมาถึงทีหลัง เมื่อเปิดประตูเข้าไปด้นในบ้านก็พบกับภาพที่ไม่คาดคิดว่าจะได้เห็นมาก่อน สภาพพี่ชายหนูค่อนข้างวุ่นวาย มือหนึ่งถือโทรศัพท์ ส่วนอีกมือกำลังกำควยแท่งใหญ่รูดขึ้นลงพร้อมอ้าปากร้อง หนูแทบจะกรี๊ดลั่น…

เรื่องเสียว มอมยาลักหลับเพื่อนน้องสาว สำหรับประสบการณ์ลักหลับที่ผมได้ประสบพบเจอมากับตัวเองที่อยากจะมาเล่าเรื่องเสียว ให้ทุกคนได้ฟังได้ร่วมมีอารมณ์ไปกับผมกันนั้น มันเกิดขึ้นเมื่อสมัยเด็กหรือยังเรียนอยู่ชั้นมัธยมต้น ปกติแล้วผมจะพักอาศัยอยู่ที่บ้านซึ่งจะนอนอยู่ด้วยกันกับน้องสาว 2 คน โดยทั่วไปก็มักจะมีกลุ่มเพื่อนน้องสาวแวะเวียนมาเที่ยวเล่นมาทำกันบ้างกันเป็นปกติ แต่จะมีอยู่วันหนึ่งซึ่งเพื่อนของน้องสาวเธอชื่อว่า “มิ้น” จะมาขอนอนค้างเพราะต้องมาทำรายงานส่งคุณครู จึงทำให้เราทั้งสามคนจะต้องนอนหลับพักกันอยู่ในห้องเดียวกัน โดยที่ตัวผมในตอนนั้นก็อยู่ชั้น ม.3 กำลังจะจบเทอมเพื่อเรียนต่อชั้น ม. 4 บอกตรง ๆ ว่าตอนนั้นตัวผมมีอารมณ์มีความต้องการทางเพศอยู่สูงมาก ๆ ด้วยความที่ยังไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิง ทั้งยังชอบอ่านหนังสือชอบ ดูคลิปวีดีโอโป๊ อยู่เป็นประจำ จึงต้องพยายามหาทางระบายหาทางออกให้เบาตัวอยู่เป็นประจำ พอผมรู้ว่าวันนี้จะมีเพื่อนน้องมานอนที่ห้องจึงเริ่มคิดแผนชั่วตั้งแต่หัววัน ในวันนั้นผมเห็นน้องสาวกับ มิ้น…

เรื่องเสียว ราตรีนี้น่าจะอีกยาวไกล ประสบการณ์เสียวของผมที่เกิดขึ้นกับผมนี่มันเกือบจะไม่เป็นเรื่องเสียวแล้วครับ ผมใช้เวลาคิดอยู่นานเหมือนกัน ว่าจะพูดเรื่องนี้ดีเหมือน แต่มันก็น่าจะต้องเล่าอยู่ดีเพราะว่านึกๆ แล้วผมก็ว่ามันทั้งเสียวและแปลกดีเหมือนกัน เพราะว่าทั้งชีวิตผมเองก็ไม่ค่อยได้เจออะไรแบบนี้สักเท่าไหร่ เรื่องราวมันเกิดขึ้นที่รถไฟขบวนหนึ่งครับ ตอนนั้นผมกำลังเดินทางกลับบ้านในช่วงเทศกาล คนก็เลยเยอะมากๆ เลย แล้วผมก็ต้องนั่งเบียดอยู่กับผู้หญิงคนหนึ่ง ที่มีสัมภาระไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งเธอเองก็เป็นสาวสวยน่ารักตัวเล็กๆ ผมบอกเลยว่าเรื่องนี้หน้าตาค่อนข้างมีส่วนเลยทีเดียว เราคุยกันไปเรื่อยๆ ตามประสาคนเดินทาง และปลายทางของเราก็ห่างกันไม่มากนัก เธอลงก่อนผมแค่ 4 สถานีเอง เพราะฉะนั้น เราจะถึงที่ปลายทางประมาณรุ่งเช้านั่นเอง เราคุยกันไปเรื่อยๆ มีอะไรก็แบ่งกันกิน มีหนังสือก็แบ่งกันอ่าน จนกระทั่งตกดึกครับ ผมหลับไปด้วยความง่วง ตอนนี้บนที่นั่งนั้นคนเริ่มน้อยลงแล้ว…

เรื่องเสียว เมียเจ้านายเงี่ยน ชวนไปเย็ด ขัดใจก็ไม่ได้เดี๋ยวโดนไล่ออก ผมขัดใจเธอไม่ได้หรอก ไม่ได้เลยจริงๆ ชีวิตของผมแขวนอยู่บนเส้นด้ายตั้งแต่พ่อของผมตายจากไปแล้ว การที่มาทำงานที่นี่ก็เพราะว่าพ่อเป็นคนงานเก่าแก่ ดังนั้น ทุกๆ อย่างที่ผมทำ คือคำสั่งที่ขัดไม่ได้ เพื่ออนาคตและความเป็นอยู่ จนกว่าผมจะสามารถเอาตัวเองรอดในสังคมปัจจุบันได้ ดังนั้นผมจึงกลายเป็นคนที่ไม่เคยเกี่ยงเรื่องงานเลย ทว่ากลับกัน ผมกลับต้องถูกบอกกล่าวให้มาทำเรื่องที่ผมนั้นก็ฝืนใจอยู่นิดหน่อย แม้ว่ามันจะไม่ใช่งานหนักหนาอะไร เรื่องเสียวของผมในครั้งนี้เกิดขึ้นบนความรู้สึกต้องห้าม นั่นก็เพราะว่าคนที่ผมต้องสร้างสัมพันธ์สวาทด้วยเธอคือภรรยาของเถ้าแก่ที่ดูแลผมมาเป็นอย่างดี เขาเคยพูดว่าผมเหมือนกับน้องชายสุดที่รักคนหนึ่ง เป็นมือขวาที่ไว้ใจให้ดูแลทุกๆ อย่างของเขาด้วยความซื่อสัตย์ แล้วทำไมผมต้องมาเจอกับอะไรแบบนี้ด้วยล่ะ ในตอนนี้ ผมพยายามที่จะไม่คิดอะไรมาก เพราะว่าคนที่มีอำนาจเหนือเขาก็คือภรรยาของเขานั่นแหละ ซึ่งในเวลาปกติ เธอจะเป็นเจ๊ที่ค่อนข้างเนี้ยบ เอาจริงเอาจังกับงานสุดๆ…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์สาวน้อยเรียนรัก ตอน 1 คุณทรงพลพ่อหม้ายวัย 45 กำลังนั่งจิบเบียร์เย็นๆข้างสระว่ายน้ำในบ้านของเขาเอง เขาเอนกายบนเตียงไม้อย่างสบายๆ เป็นเวลา 5 ปีแล้ว นับตั้งแต่ภรรยาเขาเสีย เขาก็รับภาระหน้าที่ดูแลลูกๆของเขามาตลอด เขาเองในตอนนี้กำลังคิดึงภรรยาอย่างมาก เนื่องจาก 5 ปีที่ผ่านมา เขาพยายามสร้างฐานะเพื่อลูกสาวทั้ง 3 คนจะได้สบาย เมื่อวันนี้ทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดี เขาจึงมีเวลาคิดถึงตัวเองมากขึ้น ” กลับมานานแล้วเหรอคะ คุณพ่อ ” เสียงของเม ลูกสาววัย 22 ปี…