อกหักไม่เป็นไร ที่ร้านเหล้ามีบาร์เทนเดอร์ปลอบใจ ควยใหญ่ เย็ดมันส์

e0b8ade0b881e0b8abe0b8b1e0b881e0b984e0b8a1e0b988e0b980e0b89be0b987e0b899e0b984e0b8a3 e0b897e0b8b5e0b988e0b8a3e0b989e0b8b2e0b899e0b980 64fbfb1395df3

เรื่องเสียว อกหักไม่เป็นไร ที่ร้านเหล้ามีบาร์เทนเดอร์ปลอบใจ ควยใหญ่ เย็ดมันส์

“แรงๆ อีกค่ะ แรงๆ เลย อื๊มมมมม……เสียวหีจังเลย อ๊ายยยยยย”

ฉันครางออกมาอย่างมีความสุข ไม่คิดเลยว่าในช่วงเวลาที่ชีวิตสุดเฮงซวยต้องมาเจอกับความรักห่วยแตกจนต้องมานั่งร้องไห้ที่บาร์แห่งหนึ่ง มันจะจบด้วยเรื่องเสียวแทนเรื่องเศร้าเสียอย่างนั้น

หนุ่มบาร์เทนเดอร์สุดหล่อ เขาชื่อว่า “ต่อ” ตอนนี้ เขากำลังช่วยให้ฉันหยุดร้องไห้ แล้วมาร้องครางแทน ด้วยการก้มหน้าลงไปที่ระหว่างขาของฉันแล้วลงลิ้นเลียหีให้ฉันอย่างถี่รัว ลิ้นของเขานั้นซอกซอนไปทั่วทุกบริเวณ กลีบหีชมพูของฉันถูกดูดดุนเย้าหยอก พร้อมกับคำชมว่าฉันทั้งสวย แล้วก็หีสวยอีกด้วย มันทำให้ฉันแทบจะลืมทุกอย่างไปเลยในวินาทีนี้ ไม่มีน้ำตา ไม่มีความเศร้า มีเพียงความเสียวหี ทุกวินาที ก็มีแต่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

เขานั่งมองฉันตั้งแต่เข้ามาในร้านแห่งนี้ และพูดคุย พร้อมกับมิกซ์เครื่องดื่มให้ฉัน รับฟัง และคอยปลอบใจ จนสุดท้าย เป็นฉันเองที่ขอร้องให้เขาช่วยพาฉันไปสงบจิตใจที่ไหนสักแห่ง ก่อนที่มันจะกลายเป็นหลังรถเก๋งคันงามของเขา ที่ตอนนี้ ฉันกำลังเสพสมความสุขที่อัดแอ่นอยู่ในหัวใจ ด้วยเสียงเลียหีดังจ๊วบจ๊าบ ดูมูมมามแต่กลับให้ความเริงรมย์อย่างถึงที่สุด

ฉันจับหัวของเขาแล้วกดลงไป จิกทึ้งเส้นผมที่นุ่มสลวยนั้น เว้าวอนให้เขาช่วยเลียหีฉันอีก เลียแรงๆ

และเขาก็ทำมันได้อย่างยอดเยี่ยม

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย…เสียวหีจังเลย ทำเก่งจังเลย อื๊อออออออ”

เขาเงยหน้าขึ้นมามองฉันแล้วยิ้ม แสงสลัวสีส้มจากเสาไฟข้างทางช่วยให้ใบหน้าในมุมนี้ของเขานั้นหล่อเหลาขึ้นมามากกว่าเดิมด้วยซ้ำ

“หายเศร้าแล้วใช่ไหมครับ ถ้างั้นก็ไม่ต้องอ้าปากร้องไห้แล้วนะ มาสิ มาอมควยผมแทน”

เขาพูด แล้วดันตัวขึ้น ถอดกางเกงของตัวเองออกอย่างรีบร้อน ก่อนที่จะค่อยๆ นอนลงบนเบาะหลัง เป็นฉันเองที่ขยับลุกขึ้นไปนั่ง แล้วตกตะลึงกับควยใหญ่ของเขา ที่ตอนนี้กำลังตั้งแข็งขืนอยู่เป็นลำตรงสวย มีเส้นเลือดขึ้นรอบๆ หัวควยถอกบานสีชมพูอ่อน ฉันกำควยเขาแทบจะไม่รอบ ก่อนที่จะรูดรั้งส่วนนอกเบาๆ กระตุ้นความเงี่ยนและความเสียว จนเขานั้นครางออกมาเบาๆ พร้อมกับน้ำเงี่ยนที่ไหลปริ่มออกมาตรงหัวควย ก่อนที่ฉันจะลืมทุกๆ ความเศร้า

แล้วเอาปากไปอมควยให้เขาตามที่บอกทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บบบ

“ซี้ดดดดดด….อมควยเก่งจังเลยครับ ลึกๆ เลย อืมมมมมม”

เขาลูบหัวฉันเบาๆ ตอนที่ฉันกำลังดูดควยให้เขาอยู่ ท่ามกลางเสียงแห่งความเสียวซ่านที่ดังขึ้นมาอย่างไม่เป็นจังหวะ แล้วไม่นานนัก เขาก็เริ่มกดหัวฉันลงไปช้าๆ ให้ฉันพยายามอมควยของเขาให้ลึกสุดโคน จนลำควยของเขานั้นถลำลึกเข้ามาในลำคอของฉัน ฉันรีบเด้งตัวขึ้นแล้วไอโขลกทันที เมื่อเกิดเสียงอ๊อกขึ้นในลำคอ

เขานอนเกร็งอยู่ตรงนั้นด้วยความเสียวซ่าน สีหน้าของเขาบ่งบอกว่าการกระทำของฉันเมื่อครู่ทำให้เขารู้สึกดี ฉันอยากจะทำให้เขาได้มากกว่านี้ แต่ก็ยังไม่ไหวจริงๆ ควยของเขาใหญ่มากๆ ใหญ่กว่าคนที่ทิ้งฉันไปหลายไซส์เลยก็ว่าได้

“งั้นไว้เรามาเรียนรู้กันนะครับ ตอนนี้ ผมจะช่วยปลอบใจคุณก่อนนะ มาสิครับ”

เขาดันตัวเองขึ้นมาช้าๆ ในตัวถังรถเก๋ง โชคดีที่ขนาดมันใหญ่มากพอที่จะไม่แออัดกัน ก่อนที่ฉันจะนอนลง แล้วยกขาแยกออกให้เขาได้เห็นหีใหญ่ของฉันชัดๆ อีกครั้งหนึ่ง ซึ่งในใจมันตื่นเต้นเหลือเกิน ที่ควยลำใหญ่นั้นกำลังจะเย็ดหีฉัน ขนาดตอนอมควยมันยังคับปากเลย ตอนโดนเขาเย็ดมันจะเสียวแค่ไหนนะ

สวบบบบบบบบ พรึ่ดดดดดดด

“อ๊ะ อื๊อออออออ….ซี้ดดดดดดดด”

“อูยยยยย….เสียวชะมัด เจ็บหรือเปล่าครับคุณ” เขาถาม ก่อนที่จะพยายามดันควยเข้ามาให้ลึกที่สุดเท่าที่จะทำได้ ฉันหลับตาแน่น จับแขนเขาเอาไว้

“เจ็บ ตะ แต่ไม่เป็นไร ทำต่อไปเถอะค่ะ เจ็บค่านี้สบาย”

“ดีมากครับ เดี๋ยวก็เสียวแล้ว เพราะว่าผมน่ะเย็ดเก่ง คืนนี้จะเย็ดปลอบใจจนกว่าคุณจะหายเศร้าเลยนะ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

นับจากวินาทีนั้น ความเศร้าของฉันก็ถูกทดแทนด้วยความเสียวอย่างไม่มีขีดจำกัด ร่างกายของฉันถูกเขากอบกุมเอาไว้ด้วยควยดุ้นใหญ่ที่กระแทกอัดใส่เข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่าจนร่างกายและรถทั้งคันขยับไหวไปตามเรี่ยวแรงของเขา น่าประหลาด ที่ตอนนี้ไม่มีความเจ็บใดๆ หลงเหลืออีกต่อไปแล้ว

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียว เสียวมากเลย อ๊ายยยยย”

“ร้องออกมาครับ ร้องออกมาดังๆ เลยครับ ผมชอบ ซี้ดดดด….ร้องเลยครับ โอยเสียวววว”

น้ำเสียงแสนสุขุมของเขานั้นทำให้ร่างกายของฉันแทบจะโบยบินเลยก็ว่าได้ นี่คือความสุขที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว แต่กลับทดแทนเรื่องราวแย่ๆ ที่ผ่านมาจนแทบหมดสิ้น

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ ไม่ไหวแล้ว ซี้ดดด ไม่ไหวแล้วววว”

“กำลังจะแตกแล้วครับ อดทนหน่อยนะครับ ที่รักของผม ซี้ดดดดดดด”

เขารัวเอวกระแทกเข้ามา รุนแรงกว่าเดิม หนักหน่วงกว่าเดิม และฉันเองก็มีความสุขมากกว่าเดิม เดิมสัมผัสที่ช่วยสยิว กับจังหวะที่ชวนเสียวซ่านทำให้ฉันหลับตาแน่น และกลั้นหายใจในวินาทีที่เขารัวควยเย็ดหีฉันในตอนสุดท้าย ก่อนที่จะปลดปล่อยความสุขสมป้อนให้ฉันอย่างเต็มอิ่ม

“แตกแล้วววววว…อาห์!!!!”

น้ำควยหลังทะลักเข้ามาในร่างกายฉัน ฉันสัมผัสได้ถึงความฉ่ำชื้นและปริมาณที่เอ่อล้น ฉันปล่อยร่างกายที่เกร็งแน่นไว้ให้เอ็นอิสระ เรี่ยวแรงและความเสียใจโบยบินไปหมดแล้ว

เขาประคองร่างของฉันลุกขึ้นมาช้าๆ แล้วโอบกอดฉันไว้ราวกับเป็นคนรักโดยแท้จริง

“โดนผมเย็ดแล้วหายเศร้าไหมครับ ?” เขาถาม

ฉันยิ้ม ในอ้อมกอดของเขา ตอบรับสัมผัสนั้นอย่างเต็มใจ

“หายแล้วค่ะ แต่อยากเศร้าอีกจังเลย”

“ไม่ต้องแล้วครับ ทีหลังไม่ต้องบอกว่าเศร้านะครับ”

“แล้ว…ให้บอกว่าอะไรล่ะ ?”

เขาหัวเราะเหมือนเด็กๆ

“แค่โทรมา แล้วบอกว่าเงี่ยนครับ”

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดมันส์ ตอนผมเรียนมหาลัยที่ต่างจังหวัดแห่งหนึ่ง ผมได้รู้จักรุ่นพี่ต่างคณะคนนึงหญิง เป็นคน ขาวหุ่นดี หน้าอกใหญ่ สะโพกผาย ซัก 34-24-35 ผมรู้จักกับ หญิงเพราะได้รอเรียนวิชาเดียวกัน ตอนนั้นผมเป็นคนขี้อาย ไม่ค่อยกล้าเท่าไรซึ่ง หญิง เป็นคนโทรเข้ามาหาผมก่อน โทรคุยกันไป คุยกันมา ซักสองสามวันผมก็ชวน หญิง มาร่วมกิจกรรมที่คณะ วันนั้นหลังจากร่วมกิจกรรมที่คณะเสร็จ หญิง ขอไปเที่ยวที่หอพักของผมพอไปถึงในห้องผมก็นอนลงบนเตียงแล้ว เอาการ์ตูนมานั่งอ่าน แล้ว หญิงนอนข้าง ๆ ผมหันไปมอง เห็นหน้าอกเป็นเนินอยู่ภายใต้ชุดนักศึกษาผมรู้สึกตื่นเต้นมาก…

เรื่องเสียว พนักงานโรงแรมแอบเย็ดกันริมชายหาดยามกลางคืน โคตรได้บรรยากาศ เสียวจนน้ำควยเต็มรู ในค่ำคืนนี้เริ่มต้นด้วยความเบื่อและความเงี่ยน เพราะว่าโรงแรมที่พักในช่วงวันที่ไม่ใช่เทศกาล มักจะไม่ค่อยมีลูกค้าอยู่แล้ว ดังนั้นเมื่องานไม่ค่อยจะมีให้ทำเท่าไหร่ ความเงี่ยนเลยเข้าครอบงำ หนุ่มสาวสองคนที่สนิทสนมคุ้นเคยกันอยู่แล้วจึงออกไปเดินเล่นริมหาด ซึ่งเป็นด้านหลังของโรงแรม ซึ่งตรงนี้ไม่มีกล้องวงจรปิด เพื่อให้ความส่วนตัวกับลูกค้าด้วยนิยาม ชายหาดส่วนตัว และเพราะว่ามันเป็นชายหาดส่วนตัวนั่นแหละ ค่ำคืนนี้จึงเต็มไปด้วยเรื่องราวส่วนตัวที่ไม่มีใครรู้ ว่าทั้งสองคนนั้นแอบออกมาพบเจอกันอยู่อย่างนี้ เสื้อผ้าที่ถูกุอดออกนั้นวางพาดเอาไว้ที่กิ่งไม่เป็นอย่างดี ก่อนร่างกายเปลือยเปล่าของชายหนุ่มจะนั่งพิงต้นมะพร้าวที่นอนราวไปกับชายหาดราวกับว่าองศาในการปลูกนั้นผิดพลาด มันเป็นเบาะที่นั่งยอดฮิตที่ลูกค้าและนักท่องเที่ยวชอบมาถ่ายรูป แต่ในเวลากลางคืนแบบนี้ มันก็ไม่ต่างจากเก้าอี้ชั้นดีตัวหนึ่ง ลำควยใหญ่ยาวค่อยๆ แข็งขืนขึ้นมาเรื่อยๆ เมื่อเขาได้เห็นเรือนร่างของหญิงสาวที่เปลือยหมดจด หีสวยๆ ตอนนี้จะเป็นอย่างไรบ้างเขาไม่อาจจะรู้ แต่ที่แน่ๆ เดี๋ยวเขาก็จะได้สัมผัสมันด้วยตัวเองนั่นแหละ สายลมพัดผ่านร่างกายรู้สึกเย็นสบายจนเกือบเป็นหนาวสะท้าน…

เรื่องเสียว เย็ดกับเพื่อนของเพื่อน หน้าตาไม่สนใจ แค่ควยใหญ่แล้วเย็ดเก่งก็ยอมแล้ว เรื่องเสียวสำหรับฉันแล้ว ไม่ใช่คนเรื่องมากหรอก แต่ว่าเป็นคนหล่อหน่อยก็ดี หุ่นดีก็ด้วย หรือว่ารวยก็ยิ่งเลิศไปใหญ่ ใช่…เมื่อก่อนทุกๆ อย่างของฉันมันเต็มไปด้วยความสมบูรณ์แบบ เพราะว่าฉันเป็นคนที่สวยคนหนึ่ง ไม่ว่าผู้ชายคนไหนเข้าหาก็เพราะว่ารูปร่างหน้าตา แต่จนกระทั่งฉันได้เจอกับเขา ทุกๆ อย่างของฉันก็เปลี่ยนไปเลย เขาไม่ใช่ใคร เขาเป็นเพื่อนของเพื่อนฉัน ที่ทำงายง่อยๆ ไม่ได้มีหน้าตาในสังคมอะไรมากมาย ไม่ได้หล่อ ไม่ได้รวบอะไรเลยสักนิดเดียว เขาทำงานเป็นคนรับจ้างทั่วไปแค่นั้นเอง และเพราะว่าความสงสารฉันเลยจ้างเข้ามาทำงานที่บ้านของฉัน เพราะว่ามันมีอะไรให้ซ่อมหลายจุดเหมือนกัน และความสารพัดช่างของเขาก็ทำงานด้วยความขะมักเขม้น นั่นเป็นส่วนแรกที่ทำให้ฉันพอใจ แต่สุดท้ายแล้ว ความเลินเล่อของเขาก็สะกิดหัวใจของฉันเข้าเต็มๆ เลยทีเดียว…

เรื่องเสียว วิธีแก้เงี่ยนที่ดีที่สุด คือการโดนเย็ด เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ คงเป็นทางออกสุดท้ายของฉัน เลิกกับแฟนมาก็หลายอาทิตย์ ไม่มีควยตกถึงท้องเลย ครั้นจะรอคนมาจีบก็คงไม่ทันแล้ว เพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องง่าย กว่าจะคบ กว่าจะหาจังหวะ สุดท้ายฉันก็ออกล่าที่ร้านเหล้า ฉันไม่ใช่คนหน้าตาขี้ริ้วขี้เหล่อะไร ดังนั้น ทุกๆ อย่างมันเลยได้มาอย่างง่าย เรื่องเซ็กส์ ฉันตัดมันออกจากความรักไปนานแล้ว สุดท้าย ค่ำคืนนี้ก็มีผู้ชายรุ่นน้อง เป็นเด็กมหาลัยเข้ามาชนแก้ว และเป็นฉันเอง ที่เอ่ยปากชวนไปต่อกัน เขาไม่ปฏิเสธ ห้องพักของฉันต้อนรับผู้ชายอื่นที่ไม่ใช่แฟนเป็นครั้งแรก มันเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้น ที่เราเริ่มจูบกันอย่างเร่าร้อนตั้งแต่ก้าวเข้ามาในห้อง ประตูยังไม่ปิดดีเลย ระหว่างที่เราจูบกัน ฉันเริ่มถอดเสื้อของเขาออกอย่างรวดเร็ว…

เรื่องเสียว โดนควยเพื่อน จนลืมควยแฟน เรื่องที่เราจะมาเล่าต่อไปนี้มันคือความรู้สึกผิดที่เกิดขึ้นอยู่ในใจเรามาตลอด ไม่ว่าเราจะพยายามทำดีลบล้างมันสักแค่ไหน แต่มันก็ปฏิเสธความจริงไม่ได้เลยว่า เรานั้นเคยนอกใจแฟน “ธารมึงเดินดีๆ หน่อยดิ เมาแล้วชอบทิ้งตัว” เรื่องของเรามันเกิดจากเพื่อนสนิทที่เมามาย มันชื่อธารเราสองคนรู้จักกันตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม จนกระทั้งถึงมหาวิทยาลัยเราก็ยังสนิทกันอยู่ แต่หลังจากที่เรามีแฟนความสนิทของเราทั้งสองก็เริ่มเปลี่ยนไป “ครายยย” “ไอ้นี่เมาแล้วลืมเพื่อนตัวเองไง กูเบล” “เบลเหรอ” “เออ นอนไปมึงอะ ตื่นเช้ามาก็อาบน้ำด้วย ว้ายย!!” หลังจากที่พาธารมาส่งที่เตียงได้ในขณะที่เรากำลังจะหันหลังกลับ อยู่ดี ๆ คนที่เมาไม่ได้สติก็ดึงเราให้ล้มลงไปนอนที่เตียงด้วยกัน พอเราล้มลงมาธารมันก็พลิกขึ้นคร่อมตัวของเราเอาไว้ “เบล ทำไมอะ ทำไม”…

เรื่องเสียว เซลล์สาวเริงกาม เส้นทางความรักของอิ๋ว เป็นเส้นทางที่ต้องต่อสู้กับสังคมชีวิต โดยเฉพาะการดิ้นรนหารายได้เลี้ยงชีพ ก่อนหน้าที่อิ๋ว จะย้ายมาอยู่ลำพังคนเดียว อิ๋วเลิกกับพี่ชัย คนรักเก่า ที่สร้างความวุ่นวายให้กับ ครอบครัวด้วย การสร้างหนี้ไม่รู้จบ เขายังตามรังควานอิ๋ว จนกระทั่งเราแยกขาดจากกัน เมื่ออิ๋ว แจ้งความดำเนินคดี เขาจึงยอมยุติเลิกรากันแบบ ชาตินี้ไม่ต้องมาเผาผีกันอีกต่อไป หลังจากเลิกกับพี่ชัย อิ๋ว มาได้งานทำเป็นพนักงานขายเครื่องสำอาง ประจำห้าง อิ๋วพอใจงานนี้มาก เพราะ ส่วนตัวเป็นคนรักสวย รักงาม ยิ่งมาได้พี่อ้อที่เป็นเพื่อนใหม่นิสัยดี การทำงานจึงราบรื่นเป็นพิเศษ ตามจริงแล้วพี่อ้อกับอิ๋ว ก็รุ่นราวคราวเดียวกัน…

เรื่องเสียว สวิงกิ้ง ”หีที่ผมเคยเสียบเข้าคนเดียว เดี่ยวนี้มีควยอีกอันได้เข้าไปแล้ว” ผมเป็นคนหนึ่งที่มีจิตใจชอบเรื่องการสวิงกิ้ง อยากเห็นเมียตนเองมีความสุขจากน้ำมือชายอื่นแต่การจะชักจูงโน้มน้าวจิตใจให้เมียยอมนั้นมันยากเพราะผู้หญิง(ยกเว้นผู้หญิงอย่างว่า) การที่จะยอมให้ผู้ชายได้เย็ดแบบหนังอาร์ไทย นั้นต้องมีความมีพอใจในผู้ชายคนนั้นด้วย นอกจากนี้ยังคงมีคำถามต่างๆอีกมากมายจากเธอ แต่ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั้น ผมใช้เวลาเกลี่ยกล่อมและใช้เทคนิคต่างๆ 5 ปีเต็ม ผมได้ติดต่อชายเดี่ยวรับราชการ มีตำแหน่งหน้าที่การงานดี อายุ มากกว่าผม 2 ปี มั่นใจในเรื่องความลับ (ลืมบอกไปผมกับเมียรับราชการทั้งคู่) โดยให้เธอได้พูดคุยโทรศัพท์ กับชายเดี่ยวเพื่อสร้างความคุ้นเคย ผมก็ป้อนความชอบไม่ชอบของเมียผมให้ชายเดี่ยว จนในที่สุดเมียผมยอมพบกับชายเดี่ยวกินข้าวพูดคุย แต่ยังไม่มีอะไรกัน เมียผมขอตัวเข้าห้องน้ำผมสังเกตสายตาของชายเดี่ยวที่จ้องรูปร่างของเมียผมมีความพอใจ ต่อมาก็ให้เธอคุยกันทางโทรศัพท์กับชายเดี่ยวมากขึ้น (ผมนัดกับชายเดี่ยวให้โทรมาหาเหมือนหนุ่มจีบสาว)…

เรื่องเสียว เพื่อนรักควยใหญ่ ยอมให้แตกในก็ได้ถ้าแบบนี้ ทันทีที่กางเกงในค่อยๆ ถูกดึงลงอย่างแช่มช้า หัวใจของฉันก็เต้นแรงยิ่งกว่าเดิมอย่างไม่สามารถหักห้ามใจตัวเองได้เลย เพราะว่าไม่คิดเลยจริงๆ ไอ้คนที่ตัวเล็กๆ สูงแค่ 168 แบบเขาเนี่ย จะควยใหญ่ได้มากขนาดนี้ เรื่องเสียวที่ไม่ควรเกิด แต่มันก็เกิดขึ้นไปแล้ว ไม่รู้ว่าเพราะเมา หรือว่าเพราะความอ่อนไหวอะไรก็ตามแต่ ทุกๆ อย่างมันทำให้ฉันไม่สามารถหยุดทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นเอาไว้ได้เลยในตอนนี้ ฉันค่อยๆ เอื้อมมือไปจับควยของเขา ในใจสั่นสะท้าน ประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นกับเพื่อนสนิทของตัวเองก็ว่าน่าตื่นเต้นแล้ว แต่พอเพื่อนควยใหญ่ขนาดนี้ ความลับเปิดเผยได้ตระการตาฉันเลยไม่รอช้า ค่อยๆ ถอกหัวควยของเขาลงไปจนสุดแล้วครอบริมฝีปากลงไปทันที ควยของเขาค่อยๆ แข็งขึ้นมาแล้วขยายขึ้นช้าๆ ในปากระหว่างที่ฉันกำลังออกแรงดูด…

เรื่องเสียว อาจารย์สาวโดนยาเซ็กส์ สวัสดีค่ะชั้นชื่อดาเป็นอาจารย์สอนอยู่มหาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งย่านดุสิต ตัวดาเองอายุ 26 ปี ดาเป็นคนขาว หุ่นดีแต่ติดที่หน้าอกนี่ล่ะค่ะที่ออกจะเล็กไปซักนิด แต่ก็มีอาจารย์หลายคนที่ชอบมาจีบดาเป็นประจำนะคะ ดาชอบไปออกกำลังกายตอนเย็นที่สนามกีฬาหัวหมากเป็นประจำ ดาขับรถ CRV ที่กระจกช่วงด้านหลังรถดาติดเป็นฟิล์มที่ทึบและสะท้อนแสงถ้ามองจากนอกรถจะไม่เห็นข้างในรถเลยค่ะ ดาติดทึบไว้เพื่อเปลี่ยนเสื้อตอนจะออกกำลังกาย หลังรถดาแทบจะเป็นตู้เสื้อผ้าย่อยๆเลยค่ะ แต่จะมีเฉพาะชุดชั้นในกับชุดออกกำลังกายเป็นส่วนใหญ่และจะมีตะกร้าผ้าใบเล็กๆไว้ใส่ชุดออกกำลังกายที่ใช้แล้วอยู่หลังรถ มีวันหนึ่งหลังจากสอนเสร็จมี นศ ชาย2คนดาจำชื่อได้ว่าชื่อโป้งกับบอลมาถามดาว่า จารย์ไปวิ่งที่หนามกีฬาหัวหมากทุกวันหรอคับ ดาก็ตอบไปค่ะว่าใช่มีอะไรหรอ โป้งบอกว่าเวลาเค้ากลับบ้านเค้าลงรถตรงหน้าสนามกีฬาเดินทะลุสนามกีฬาเห็นรถจารย์ไปจอดตรงแถวๆสนามยิงปืนประจำ ดาเลยชวนโป้งกลับด้วยกันเค้าบอกวันนี้เค้าต้องช่วยเพื่อนในกลุ่มทำรายงานไว้วันหลังแล้วกันคับ พอถัดมาอีกวันตอนดากำลังจะเริ่มสอนดาลืมหยิบแฟ้มที่ใช้สอนอยู่ในรถเลยเอากุญแจให้โป้งไปหยิบให้เพราะโป้งจำรถดาได้ โป้งหายไปประมาณเกือบ 15 นาที พอโป้งมาโป้งเค้าดูหอบๆ โป้งบอกว่าลืมถามว่ารถจารย์จอดที่ไหนวิ่งหาทั่ววิทลัยเลย ดาคิดในใจว่าปกติดาจะจอดหลังตึกประจำนี่นาสงสัยโป้งเค้าคงไม่รู้…