อกหักไม่ต้องร้องไห้ มาให้พี่ช่วยเย็ด จนแตกในจะได้หายเศร้า

e0b8ade0b881e0b8abe0b8b1e0b881e0b984e0b8a1e0b988e0b895e0b989e0b8ade0b887e0b8a3e0b989e0b8ade0b887e0b984e0b8abe0b989 e0b8a1e0b8b2e0b983 64fbe87ab0801

เรื่องเสียว อกหักไม่ต้องร้องไห้ มาให้พี่ช่วยเย็ด จนแตกในจะได้หายเศร้า

ผมแอบชอบน้องมะปรางตั้งแต่เธอเข้ามาทำงานที่โรงงานนี้แล้ว แต่ไม่รู้ว่าเพราะอะไร ผู้หญิงที่เข้ามาใหม่ต้องเสร็จไอ้เหี้ยกรทุกครั้งเลย ไอ้กรมันเป็นคนหล่อ หน้าตาดี ที่นิสัยเหี้ย ชอบเย็ดผู้หญิงไปทั่ว เพราะว่าหน้าตาดีนี่แหละ จะเย็ดทิ้งเย็ดขว้างยังไงก็ได้ สุดท้ายแล้ว แค่เดือนเดียว มันก็ทิ้งน้องมะปรางไป เธอเป็นคนที่ไม่ค่อยประสีประสาเรื่องความรัก เลยทำให้เธอเศร้าจนต้องมานั่งกินเหล้าที่ร้านหน้าโรงงานประจำ แล้วเดินเมาแอ๋กลับบ้านแบบนี้บ่อยๆ ผมเองก็ไม่รู้ว่าจะเอาใจช่วยเธอยังไง หรือว่าหาทางไปคุยกับเธอยังไง ทำได้แค่เพียงแอบมองเธออยู่ห่างๆ ตลอด

จนกระทั่งคืนนี้ เธอเมามากกว่าเดิม แล้วเดินกลับห้องพักตัวคนเดียว จนเซเกือบล้ม นั่นจึงทำให้ผมรีบคิดเงินแล้วเดินไปประคองเธอทันที มันไม่จำเป็นต้องแนะนำตัวอะไรมากนัก ผมแค่พาเธอไปเงียบๆ ตลอดทาง จนพาเธอเข้าไปในห้องของเธอ ส่งเธอถึงเตียงนอน กำลังจะกลับ หวังว่าเธอจะทำผมได้ และนับว่าเป็นการทำคะแนนของผม

แต่ปรากซ่าตอนที่ผมกำลังจะหันกลับ เธอดึงแขนของผมเอาไว้ แล้วกระชากกลับไปจนผมล้มลงบนเตียงนอน คร่อมร่างของเธอเอาไว้อย่างพอดิบพอดี สายตาของเราจ้องกัน ผมพยายามห้ามตัวเองแล้วแต่มันช่วยไม่ได้จริงๆ ผมควยแข็งขึ้นมาทั้งๆ ที่มองตาเธออย่างนั้นเอง

เธอกอดคอของผมเอาไว้ แล้วดึงหน้าของผมเข้าไปจูบ…แม้ว่ามันจะเหมือนการเอาปากชนกันเฉยๆ

แต่เธอจูบผม…

“พี่ช่วยหนูหน่อยได้ไหม หนูเหงา” สำหรับผม ตอนนี้หูเพี้ยนไปหมดแล้ว แค่ได้ยินคำว่าเหงา ก็กลายเป็นว่าเธอบอกผมว่าเงี่ยนแล้ว และเพราะว่าเธอเพิ่งจูบผม ผมเลยประคองท้ายทอยของเธอแล้วดึงหน้าของเธอขึ้นมาจูบอีกครั้ง ซึ่งคราวนี้เป็นการจูบจริงๆ ที่ดูดดื่ม และเริ่มแลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย มันเป็นจูบที่มีแต่กลิ่นเหล้า แต่นั่นแหละเพราะง่าเมานี่แหละ ยิ่งทำให้ความเงี่ยนมันเพิ่มขึ้น

เราเริ่มจูบแล้วลูบไล้เล้าโลมกันไปเรื่อยๆ จนกระทั่งผมถอดเสื้อผ้าของเธอออกจนหมด แล้วค่อยๆ ลดตัวลงไปที่ระหว่างขาของเธอ สองขาแยกออกให้ได้เห็นขุมสมบัติ ผมเห็นหีชมพูของเธอแล้วรีบถอดกางเกงออกทันที แล้วนั่งยองๆ ลงลิ้นเลียหีให้เธอจนเธอครางลั่นด้วยความเสียวหี เนื้อตัวสั่นสะท้าน ในขณะที่มือข้างหนึ่งก็สะกิดเขี่ยเย้าหยอกกับเม็ดแตดของเธอที่แงเป็นไตกระตุ้นความเสียว อีกมือหนึ่งก็ชักว่าวตามไปด้วย ปั่นควยให้แข็งยิ่งกว่าเดิม

ยิ่งได้ยินเสียงครางของเธอ ลิ้นของผมก็ยิ่งทำงานหนัก

“ซี๊ดดด..พี่จ๋า…หนูไม่ไหวแล้วหนูเสียวหีจังเลย หนูเงี่ยนจังเลยพี่ อื๊อออ…อ๊ายยย” เธอบิด.ตัวกระสับกระส่ายไปมา มือของผมค่อยๆเอื้อมขึ้นไปจับนมใหญ่ๆ ที่เต็มไม้เต็มมือของเธอขยำเต็มแรงจนเธอครางดังขึ้นมากว่าเดิม ผมไม่ไหวแล้ว ไอ้สัตว์ขนาดนี้แล้วหยุดไม่ได้จริงๆ

ผมคลานขึ้นไปหาเธอที่บนเตียง ก่อนที่จะจ่อจรดลำควยไปที่รูหีของเธอ ถูไถไปตามร่องหีเล่นกับความเงี่ยนของเธอสักหน่อย จนเธอคงทนไม่ไหว เอื้อมมือมาจับควยของผมแล้วยัดเข้ารูหีของเธอด้วยตัวเอง ส่งเสียงลมหายใจหนักๆ ขึ้นมา จนทำให้ผมนั้นไม่รอช้า ตอบสนองเธอทันที อัดลำควยตอกกระแทกเข้าไปมิดลำ จนเธอคำรามก้องไปทั้งห้อง แล้วผมก็ระรัวลำควยกระแทกเย็ดหีของเธอทันทีด้วยความเงี่ยนและความใฝ่ที่มันสะสมมานาน

ตอนนี้เธอดูจะเมามากๆ และเงี่ยนมากๆ จนผมเองก็ยังแปลกใจเลย เพราะว่าเธอเอื้อมมือมาจับเอวของผมเอาไว้ ก่อนที่จะครางออกมาดังลั่นแล้วบอกับผมว่าให้เย็ดเธอแงๆ เธอเงี่ยน เงี่ยนจะตายอยู่แล้ว

นั่นจึงเป็นเหมือนคำอนุญาตที่ทำให้ผมนั้นไม่จำเป็นต้องออมแรงใดๆ อีกแล้ว ผมอัดกระหน่ำลำควยเข้าไปเต็มรัก จนเนื้อตัวของเธอถูกกระแทกจนสั่นสะท้านไปหมด เสียงครางกระเส่าดังลั่นจนคอแหบแห้ง แต่ผมก็ไม่สนใจแล้ว เมื่อขอให้ผมเย็ดแรงๆ มีเหรอ ที่ผมจะปฏิเสธ

ตอนนี้เธอคงจะรูหีบานไปแล้ว แคมหีแดงเรื่อจากการโดนกระแทกอย่างต่อเนื่อง แต่ผมก็ไม่หยุดหรอก จะแตกแล้ว..ยิ่งใกล้แตก ก็ยิ่งต้องเล่นให้หนัก

ซี๊ดดด….โคตรเสียวควยเลย…ไม่คิดว่าเวลาได้เย็ดคนที่ชอบแล้วแม่งจะได้ใจขนาดนี้

สองมือของผมจับหัวเข่าของเธอแล้วแยกออก ซอยควยเย็ดหีของเธอถี่ยิบ แล้วมองดูรูหีของเธอที่ถูกควยของผมกระหน่ำแทงเข้าไปอย่างหนักหน่วงนั้นเต็มๆ ตา มันเป็นภาพที่โคตรสวยเลยจริงๆ หีสวย ไม่มีหมอย แดงเรื่อเหมือนมะเขือเทศสุก

ซี๊ดดด…..ไม่ไหวแล้ว พี่จ๋า หนูไม่ไหวแล้ว เสียวหีจะตายอยู่แล้ว

เธอตะโกนออกมาลั่น ตอนที่ผมเร่งจังหวะให้เร็วขึ้นจนแทบจะหายใจไม่ทัน ก่อนที่จะตะบันควยเข้าไปในดอกสุดท้ายมิดด้าม จนตัวของเธอไหลไปตามแรง ผมกัดฟันแน่น พ่นลมหายใจออกมาพร้อมๆ กับน้ำควยที่ทะลักแตกในคารูหีของเธออย่างสาสมกับความเงี่ยน

ผมค้างเอาไว้แบบนั้นพักใหญ่ๆ ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงควยออกมา มองดูรูหีบานๆ ของเธอที่มีสายน้ำตกขุ่นข้นค่อยๆ เยิ้มทะลักออกมา ผมไม่รู้จะพูดอะไรเลยในตอนนี้เหมือนกับการรอคอยมันสิ้นสุดแล้ว

และหวังว่าครั้งต่อไป ถ้าเธอเศร้า เธอจะไม่กินเหล้า แล้วหันมากินควยผมแทน

Recommendations

เรื่องเสียว เซ็กส์เสียวอินเตอร์เนต สวัสดีค่ะ ”ชื่อนก”ค่ะ เรื่องของนกเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วนี้เอง นกอยู่คอนโดแถวสุขุมวิท นกเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงคนหนึ่ง…เรื่องเกิดขึ้นหลังจากที่นกมีคอมฯและเริ่มเล่นอินเตอร์เนต บีรู้จักผู้ชายคนนึงจากเนต เค้า”ชื่อต่อ”ตอนนั้นนกเองมีแฟนอยู่แล้วแต่มาระยะหลัง เราเริ่มไม่เข้าใจกัน ช่วงปีใหม่ 2561 ที่ผ่านมา นกนัดกับต่อไปเที่ยว โดยที่ต่อไม่รู้ว่านกมีแฟนอยู่แล้ว นกเจอต่อเป็นครั้งที่ 2 หลังจากที่ต่อไปหานกที่ ม.วันที่เราไปเที่ยว ต่อเขินนกมากซึ่งก็ตลกดีแทนที่เราซึ่งเป็นหญิงจะเขิน กลับเป็นต่อที่เขินนก พอขึ้นรถต่อทวงหอมจากนกโดยที่นกจำไม่ได้แล้วค่ะว่าสัญญาอะไรไว้ถึงต้องหอมต่อแต่ก็หอมต่อไปครั้งนึงแต่ด้วยความที่นกเองก็เซ็กส์จัดมากคนนึงนกเลยแกล้งไซ้ที่ต้นคอต่อไปจนถึงริมติ่งหูต่อ จนต่อเสียวและหันมาจูบปากนกเราจูบกันในรถ แต่ก็ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้นนะคะ วันนั้นต่อแยกจากนกด้วยความรู้สึกอาลัยสุดๆ วันที่เกิดเรื่องก็คือวันนั้นบีไปหาบอยที่ร้านของเค้าๆดีใจมากค่ะ เพราะว่านานๆบีจะไปหาเค้าซักครั้ง ครั้งนั้นเป็นครั้งครั้งที่ 2 ที่นกไปหาเค้า ต่อก็ปิดร้านและพานกขึ้นไปข้างบน…

เรื่องเสียว เสพติด ชู้ สงสารสามี ทำไงดีคะ ตอนนี้ดิฉัน ได้เผลอไปมีชู้เข้า ในขณะที่สามีเป็นผู้บริหารอยู่ต่างจังหวัด ไปต่างประเทศประจำ และทำงานคนละที่ ชู้ของดิฉันชื่อคิม อายุน้อยกว่าดิฉันค่ะ หล่อขาว สูง ท่อนเอ็น ของคิมใหญ่มาก ดิฉันก็ติดใจของเขามากค่ะ อยากจะโดนคิมเอาทุกวัน ติดที่ว่าต้องดูแลลูกยังเล็กที่กำลังจะไปโรงเรียนปีหน้า ตอนนี้จ้างเขาเลี้ยง ตอนเย็นต้องไปรับ เลยไม่ค่อยสะดวกไปหาคิม ต้องแอบออกจากที่ทำงาน ไปหาคิมที่หอของคิม คิมกำลังเรียนโทที่เดียวกับดิฉัน แต่คนละคณะ เราเจอกันเพราะไปซื้อหนังสือที่ร้านหนังสือ แล้วสบตากัน เลยได้คุยกัน คิมตามมาหาดิฉันที่รถตอนที่ดิฉันกำลังจะกลับ…

เรื่องเสียว ขายตัวให้เพื่อนสนิท เพราะชีวิตต้องใช้เงิน “ถ้ากูขายตัวให้มึง…มึงจะซื้อไหม ?” ฉันถามออกไปแบบนั้น ตรงไปตรงมา เพราะรู้ว่าเรื่องเสียวมันสามารถใช้แลกเงินได้เหมือนกัน แต่มันก็อาจจะน่าเกลียดเกินไปหน่อยสำหรับการพูดแบบนี้ต่อหน้าเพื่อนสนิทของตัวเองที่รู้ว่าเขานั้นทั้งน่ารัก จริงใจ และที่สำคัญ เขากำลังตามจีบฉันอยู่ “มึงพูดอะไร…มึงก็รู้ว่ากูตามจีบมึงอยู่นะ” “กูรู้…กูก็ชอบมึง แต่ว่ากูต้องใช้เงิน กูคงเย็ดกับคนอื่นไม่ได้หรอก แต่มึงกูว่าได้ แต่กูก็อยากได้เงิน – ช่วยกูหน่อยได้หรือเปล่า ?” ฉันถามย้ำออกไปอีกครั้ง ทุกๆ อย่างมันดูหน้าไม่อายเสียเหลือเกิน ฉันพูดออกไปก็แสดงท่าทีเศร้าและเสียใจเหมือนจะร้องไห้ออกมาเหมือนกัน เรื่องแบบนี้มันไม่ใช่เรื่องที่จะสามารถพูดอะไรออกไปได้ง่ายเลยจริงๆ ซึ่งถ้าเขาไม่ตอบรับ เขาเองก็คงจะกลายเป็นเกลียดฉันไปเลยจริงๆ นั่นแหละ “ได้สิ…มึงต้องการเท่าไหร่”…

เรื่องเสียว ลูกพี่ลูกน้องแล้วไง เงี่ยนได้เหมือนกัน มันเป็นความรักหรือเปล่า ฉันไม่รู้ เพราะเรื่องราวระหว่างเรามันมีความเงี่ยนเป็นตัวขับเคลื่อนอย่างเต็มที่ และแน่นอนว่า เรื่องเสียวระหว่างเราต้องเป็นความลับอย่างถึงที่สุด ไม่มีการเปิดเผย และให้ใครรู้ไม่ได้เด็ดขาด ความรักต้องห้าม ที่หัวใจคือสิ่งเดียวที่เอาชนะกันและกัน รวมทั้งศักดิ์ของเราสองคน ที่เป็นลูกพี่ลูกน้องกัน เรื่องราวของเรามันเริ่มต้นขึ้นเพราะว่าเราโตขึ้นมาด้วยกัน เขาเป็นลูกของน้าฉัน และเราก็โตมาด้วยกันแบบนั้น แต่ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ ที่เราไม่มีแฟนเลย เพราะว่าต่างฝ่ายต่างหึงกัน สุดท้ายแล้ว วันที่เราโตพอที่จะรู้จักความรัก ก็รู้ว่ามันคือความรู้สึกของเราสองคน และความปรารถนาก็เริ่มขึ้นตั้งแต่วันนั้น จนกระทั่งวันนี้ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ…

เรื่องเสียว โดนเสียวจนหีร้อน ขายตัวเรียนต่อ น้องชื่อจิ๊บ เรียนอยู่ที่ ม.เอกชนแห่งหนึ่งใน กทม. ครอบครัวของจิ๊บก็จัดได้ว่ามีฐานะนิดหน่อย แต่พอที่บ้านประสบปัญหาการเงินเข้า ทำให้ไม่มีเงิน ทำให้ไม่ได้ส่งค่าใช้จ่ายให้กับจิ๊บ บางที่ส่งมาให้ก็ไม่เพียงพอและไม่พอใช้ แม้จิ๊บจะใช้จ่ายอย่างประหยัดลง แต่ก็ยังไม่เพียงพออยู่ดี จิ๊บได้รู้จักกับพี่หมูที่เป็นเจ้าของร้านซ่อมรถใกล้ๆ กับที่จิ๊บพักอยู่ วันๆ เดินเข้าๆ ออกๆ พี่หมูจะชอบพูดจาหยอกล้อจิ๊บเป็นประจำ บางวันจิ๊บเดินมาคนเดียวไม่มีเพื่อนหรือผู้ชายตามมาส่ง พี่หมูจะมองจิ๊บจนจิ๊บเดินแทบไม่เป็น หรือเดินเหมือนคนเสียขา ก็โดนมองขนาดนั้นมันก็อายค่ะ แต่นั้นก็ทำให้พี่หมูชอบและทักทายชวนจิ๊บคุย ซ้ำยังขอเบอร์จิ๊บอีก โทรมาคุยก็อย่างที่พูดไปความสนิทสนมทำให้จิ๊บเล่าเรื่องราวของจิ๊บให้พี่หมูฟัง แม้กระทั่งปัญหาเรื่องเงินที่ไม่พอใช้ พอพี่หมูถามจิ๊บว่าจิ๊บมีแฟนยัง จิ๊บก็บอกออกไปว่ายังไม่มีจริงๆ…

เรื่องเสียว น้องเมียมันยั่ว ก็เลยยอมเป็นผัวหนึ่งคืน เธอเป็นคนที่หีสวยมากๆ แคมหีอวบอูม ดูอิ่มน้ำ ซ้ายขวาเท่ากัน โหนกหีใหญ่ ยิ่งในช่วงเวลาที่สองขาถ่างแยกออกอย่างแช่มช้า เผยให้เห็นว่าเธอเองก็กำลังเงี่ยนไม่ต่างจากผมเลย น้ำเงี่ยนใสๆ ไหลหยดย้อยลงมาตามร่องแคมหีของเธอเบาๆ มองเห็นเป็นภาพที่สวยงาม พี่คะ…วันนี้เป็นผัวหนูนะคะ หนูเย็ดมันส์กว่าพี่หนูแน่นอนค่ะ น้ำเสียงเจือปนระหว่างความเมาและความเงี่ยน ทำให้แววตาดูชวนฝัน เธอมาสารภาพกับผมว่าแอบชอบผมมานานแล้ว ตั้งแต่ยังไม่คบกับพี่ แต่มันไม่กล้าพอ กระทั่งตอนนี้เธอก็ใช้ความกล้ามากโขที่จะบอกและมาเย้ายวนผมถึงในห้อง ท่ามกลางค่ำคืนที่ผมอยู่กับเธอเพียงลำพัง ผู้หญิงมันให้ท่าขนาดนี้ จะไม่ควยแข็งก็กะไรอยู่นะโว้ย สองนิ้วค่อยๆ ลามไล่จากท้องน้อยของเธอลงมาเบาๆ แล้ววาดแหวกกลีบหีออกช้าๆ เนื้อในหีชมพู ทำให้ผมตัดสินใจได้ทันทีว่าแม้เธอจะเป็นน้องเมีย แต่หีน่าเลียขนาดนี้…

เรื่องเสียว คุณน้าจ๋า หนูเงี่ยน เย็ดหนูแรงๆ อยากเสียวหีจังเลยค่ะ เรื่องเสียว ถ้าไม่สุดก็คงไม่ได้เสียว แล้วในที่สุด ความปรารถนาของส้มจี๊ดก็สำเร็จผลอย่างที่เธอต้องการ เธออยากที่จะโดยน้าเขยของเธอเย็ดมานานแล้ว มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลยที่เธอต้องพยายามเข้าหาอย่างเต็มที่ จนกระทั่งวันนี้ซึ่งเป็นวันขึ้นบ้านใหม่ ทุกๆ คนมาร่วมฉลองจนกระทั่งหลับไปหมดแล้วเหลือเพียงเธอกับเขาท่านั้นที่ยังคงดื่มกัน จนสุดท้าย เธอก็เมา แต่ไม่มากพอที่จะไม่มีสติ เธอชวนเขาพูดเรื่องใต้สะดือ ก่อนที่จะให้เขาไปส่งเธอที่ห้อง “น้าจ๋า…น้าไม่อยากจะเย็ดหนูจริงเหรอจ๊ะ ?” เธอถามขึ้นมาตอนที่เขาจะออกไป แต่ก่อนที่เขาจะหันมาแล้วปรามเธอว่ามันไม่ใช่เรื่องดีนัก หญิงสาวก็ถอดกางเกงของเธอลงไปแล้วในเวลานี้ ร่างกายเล็กๆ ตัวบอบบางผิวขาวราวกับไข่ปอก แถมโหนกหีใหญ่อูมน่ามอง ไม่มีขนรุงรังให้รกตา ผู้ชายทั้งแท่งเห็นผู้หญิงแก้ผ้าต่อหน้าแบบนี้…

เรื่องเสียว แอบเล่นเสียวเมียนาย ”พลทหาร” ตอนนี้ นกเองก็มีความสุขกับครอบครัวดีมีงานทำดีคะสามีเป็นนายทหารคะ อยากเล่าเรื่องตัวเองที่ทำผิดหรือถูกไม่รู้แต่ตอนนั้นมันห้ามใจไม่ได้เลยคะ ความอยากของคนนี่มันห้ามยากนะคะ ทำไปแล้วก็กลัวคะกลัวเด็กมันพูด แต่ดีที่ทุกอย่างไม่ได้เปิดเผยให้ใครรู้ เรื่องเป็นอย่างนี้คะ สามีเป็นนายทหารอยู่ภาคเหนือส่วนเราเป็นคนใต้คะ ที่บ้านพักสามีจะมีทหารมาช่วยที่บ้านเป็นครั้งคราวไม่ได้ประจำเพราะตอนนั้นสามียศ รอ.ส่วน นกเองทำงานที่บริษัทฯเป็นเพื่อนของสามี ตอนนั้นเราอายุเกือบสามสิบ มีลูกแล้วหนึ่งคนแต่ให้อยู่กับแม่เราไม่มีเวลาจริงๆ วันนั้นสามีตามนายไปกรุงเทพฯ นกเองอยู่บ้านคนเดียวสามียังบอกเลยว่าอยู่บ้านคนเดียวไม่ต้องเรียกทหารมาช่วยแกคงกลัวโดนทหารปล้ำ นกลืมบอกทหารว่าไม่ต้องมาพอเช้าทหารมาแต่เช้าเลย ก็เลยตามเลยเขาก็ทำงานของเขาไป นกไปทำผมข้างนอกและซื้ออาหารเข้ามาที่บ้านเกือบบ่ายสอง เห็นเงียบก็เดินดูเขาไม่เห็นนึกว่าคงกลับไปแล้ว นกขึ้นบ้านเตรียมอาบน้ำอยู่คนเดียวเลยเปลือยมีแต่กางเกงชั้นในและผ้าเช็ดตัวคุมไหล่กำลังจะเดินเข้าห้องน้ำ ตกใจมากคะเห็นเขาเปลือยกายยืนช่วยตัวเองในห้องน้ำกำลังทำเลย นกยืนมองพูดไม่ออกมองไอ้นั่นของเขา ขาและแขนอ่อนไปหมด มีสามีแล้วก็จริงนะแต่ไม่เคยเห็นแบบนี้ ของสามี นกก็เคยทำให้ปากนกก็เคยทำให้สามี แต่ทำไมมาเจอแบบนี้ถึงขาแขนอ่อน…

เรื่องเสียว แอบเปิดซิงหลานเมีย ผมแต่งงานเมื่ออายุ 24 ปี ภรรยาของผมเป็นคนสวย น่ารัก เรียบร้อย อายุเท่ากันกับผม เมื่อแต่งงานเราก็แยกจากครอบครัวเดิมออกมาอยู่ที่เรือนหอซึ่งทางพ่อแม่ผมจัดเตรียมไว้ให้ แรกๆ เราก็อาศัยอยู่กันสองคนผัวเมีย แม่ยายของผมท่านกลัวว่าลูกสาวท่านจะเหงา ท่านเลยนำลูกสาวของน้องสาวของท่านให้มาอยู่เป็นเพื่อนกับพวกเราด้วย จริงๆ แล้วก็คือลูกพี่ลูกน้องของเมียผมหล่ะครับ หรือจะให้เรียกง่ายๆ ก็หลานเมียครับ น้องเค้าชื่อว่า น้องต่าย อายุ 12 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.1 โรงเรียนคอนแวนท์แถวๆบ้าน ต่ายเป็นเด็กสาวที่โตกว่าอายุจริง รูปร่างสูงโปร่ง ค่อนข้างอวบ ผิวสีน้ำผึ้ง…