ห้องเช่าเบอร์ 5 กับคุณน้าควยเท่าแขน

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ห้องเช่าเบอร์ 5 กับคุณน้าควยเท่าแขน

ฉันย้ายจากนครราชสีมา มาทำงานที่ปทุมธานี ที่นี่ทุกอย่างไม่เหมือนกับที่ฉันวาดฝันเอาไว้เลย ฉันเจอกับทุก ๆ อย่างที่ไม่เคยได้เจอ รถยนต์ย้อนศร คนขับรถไร้มารยาท สังคมที่เต็มไปด้วยการแข่งขัน และใช่ ความเป็นอยู่ที่ไม่เคยจะดีขึ้นมาเลย ฉันมาทำงานที่นี่คนเดียวเท่านั้นเอง เพราะการมาหลายคนมันจะเกิดปัญหา บ้านของฉันค่อยข้างวุ่นวาย แต่แม้ว่าอะไรก็ตามที่มันไม่ได้ดั่งใจเลย ฉันก็เลือกที่จะเมินเฉยไปกับมันเสีย เพราะว่าฉันมีเรื่องเสียว ที่มันช่วยอุ้มชูจิตใจของฉันขึ้นมาได้เป็นอย่างดีในเมืองบ้าบอแห่งนี้ เขาชื่อว่าพี่ช้าง

พี่ช้าง เป็นคนตัวสูง ใหญ่ บึกบึน เขาทำงานก่อสร้าง เช่างห้องอยู่ที่เบอร์ 5 ถัดจากห้องของฉันไปแค่เพียงสามห้องเท่านั้นเอง และด้วยความที่เขาชื่อช้าง และชอบใส่กางเกงช้าง เพื่อน ๆ ของเขาก็ยังพูดว่าเอาช้างปิดช้างเหรอวะ ? ตอนแรกฉันก็ไม่เข้าใจหรอก จนกระทั่งโดนเขาจีบ แล้วเราก็ค่อย ๆ ทำความรู้จักกันมากขึ้น จนถึงวันที่ฉันได้เห็นช้างของเขาเห็นกับตา

พี่ช้างเอาใจใส่ฉัน เป็นผู้ชายใจเย็น และไม่ก้าวก่ายฉันเลยสักครั้งเดียว ถ้าจะไม่ทำอะไร เขาก็จะไม่ทำ แต่เพราะว่าเราเป็นแฟนกันแล้ว เรื่องพวกนี้มันเลยเป็นเรื่องธรรมดา ในเย็นวันหนึ่ง เป็นวันหยุดยาว เพื่อน ๆ ร่วมห้องแถวนั้นกลับบ้านกันหมด แต่เพราะว่างานของฉันกับพี่ช้างนั้นไม่สามารถหยุดได้เพราะว่าเป็นงานเร่ง แลกมาด้วยค่าแรงไม่น้อยเลยทีเดียว และอีกอย่าง ฉันก็ไม่อยากกลับบ้านไปโดนถามว่า มาทำงานในเมืองใหญ่แล้วได้อะไรกลับไปบ้าง ทั้ง ๆที่เพิ่งทำงานได้เพียงสามเดือนเท่านั้นเอง

วันนั้นฉันกลับมาที่บ้านพร้อมกกับอาหารถุง ส่วนพี่ช้างก็หุงข้าวรอฉันแล้ว ฉันเดินเข้าไปทิ้งตัวลงบนเตียงด้วยความเหนื่อยล้า หน้างานวันนี้หนักกว่าเดิมเพราะว่าคนงานลดน้อยลง เขามานั่งข้าง ๆ แล้วจับมือของฉันเอาไว้ ทุก ๆ อย่างมันทำให้ฉันรู้สึกดีขึ้นมา แต่ว่าฉันจะรู้สึกแค่นี้ไม่ได้ ฉันหอมแก้มเขา ก่อนที่พี่ช้างจะหันมาถามว่า ห้องข้าง ๆ ไม่อยู่แล้ว…วันนี้อยู่ด้วยกันไม่ต้องอายใครนะ

พูดจบเขาก็ประคองหน้าของฉันเข้าไปหาแล้วจูบกัน มันคือครั้งแรกที่เราเริ่มเกินเลยกันไปทุก ๆ อย่างในคราวนี้

ฉันปล่อยตัวปล่อยใจ ทิ้งตัวลงไปนอนที่เตียงก่อนจะถูกเขานั้นคร่อมร่างกายของฉันเอาไว้ แล้วค่อย ๆ ถอดเสื้อผ้าของฉันลงไปช้า ๆ ก่อนที่จะเริ่มไล่ลมหายใจลงต่ำ จากคอ หน้าอก หน้าท้อง ลงไปจนถึงตรงนั้น สองขาของฉันแยกออกโดยทันที ในขณะที่พี่เขานั้นเริ่มสูดกลิ่นหีของฉันเข้าไปเต็มปอด ก่อนที่จะใช้ลิ้นเลียหีให้ฉันจนร่างกายสั่นสะท้าน แล้วจึงลุกขึ้นยืน ดึงฉันขึ้นไปนั่งที่ปลายเตียง

เขาถอดกางเกงช้างของเขาลงมาจนได้เห็นควยของพี่ช้าง…ควยใหญ่อย่างที่ได้ฉายาว่าเป็นช้างจริง ๆ นั่นแหละ

ฉันรูดควยของเขาลงไป จนหัวควยถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ดนั้นค่อย ๆ ปรากฏออกมา น้ำเงี่ยนใส ๆ ไหลเยิ้มออกมาจากหัวควย ฉันใช้นิ้วโป้งไล้ที่หัวควยของเขาจนเขาร้องครางแล้วก็ก้มลงไปอมควยให้เขาทันที…ควยใหญ่เต็มปากเต็มคำ เสียงครางของพี่ช้างพร้อมกับการกดหัวของฉันลงไป ฉันพยายามที่จะดูดควยของเขาให้ลึกขึ้นไปกว่าเดิม แต่มันกลับไม่สามารถทำได้แบบนั้นเลยจริง ๆ เพราะว่าไม่ใช่แค่ใหญ่อย่างเดียว…ยาวอีกด้วย

จนตอนที่เขาผลักฉันออกไปเบา ๆ แล้ววางตัวของฉันลงไปนอนอีกครั้ง

ลำควยค่อย ๆ ถูไถที่ร่องหีของฉัน ทั้งเสียว ทั้งประหม่าจนเนื้อตัวสั่นเทิ้ม…ก่อนที่เขาจะดันควยเข้ามาช้า ๆ

แน่นเหลือเกิน แน่นรูหีจนแทบจะขยับไม่ได้…

“ร้องออกมาได้เลยนะ ร้องดัง ๆ ก็ได้…พี่จะพยายามทำเบา ๆ ครับ” เขาพูด ยิ้ม แล้วดันควยเข้ามาช้า ๆ ฉันทั้งรู้สึกเสียวซ่าน และจุกจนพูดอะไรไม่ออก พยายามผ่อนลมหายใจ แต่มันก็ใหญ่จริง ๆ ใช้เวลาอยู่นานควยของเขาก็เข้ามาในตัวของฉันจนสุดลำ

ตั้งแต่เกิดมา ไม่เคยโดนควยใหญ่ขนาดนี้มาก่อนเลย

เขาเริ่มขยับอีกครั้ง…เร็วขึ้นเรื่อย ๆ หนักหน่วงขึ้นเรื่อย ๆ ฉันเม้มปากแน่น ปกปิดความทรมานที่แทรกซึมด้วยความเสียวซ่านอย่างถึงที่สุดเอาไว้

“แรง ๆ เลย พี่ช้าง…พี่ช้างคะ หนูเสียว เสียวหีจังเลย”

“ร้องออกมาดัง ๆ เลยนะ…พี่ชอบ” เขาพูด ยิ้ม แล้วเริ่มเร่งจังหวะขึ้นเรื่อย ๆ “ซี๊ดดด…พี่เสียวควยจังเลยครับ อา อา…อืมม” เขาพูดแล้วตอกควยเข้ามาอีกครั้ง แรงและถี่รัวกว่าเดิม มันทำให้ฉันเริ่มผ่อนคลายร่างกายและค่อย ๆ รับรู้ความเสียวซ่านของเขามากขึ้นเรื่อย ๆ จนทุก ๆ อย่างมันเริ่มไปถึงปลายทาง สองขาของฉันเกร็งสั่นระริก แต่มันกลับไม่มากพอ พี่ช้างเอาขาของฉันขึ้นพาดบ่าแล้วรัวควยเข้ามาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนสุดท้าย ตอนที่เสียงตะเบ็งของพี่ช้างดังขึ้นมา เขาก็กระแทกควยเข้ามาหนัก ๆ หลายต่อหลายครั้งแล้วหยุดลง น้ำควยแตกในใส่รูหีของฉันอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย…เขาหลับตาแล้วครางเสียว ก่อนที่จะโน้มตัวเข้ามาจูบฉัน

“ชอบหรือเปล่า…พี่ทำเสียวไหม ?” เขาถาม

แล้วถ้าฉันตอบเขากลับไปว่า ถ้าฉันจะขอให้เขาช่วยเย็ดฉันอีกหลาย ๆ ครั้งให้หายเหนื่อยในคืนนี้ จะน่าเกลียดไปไหมนะ ?

Recommendations

เรื่องเสียว ภารโรงใจกล้า พาหญิงมาเย็ดในห้องน้ำ แปปเดียวนะหนู แปปเดียวเดี๋ยวก็เสร็จลุงแก่ๆ คนหนึ่งที่แต่งตัวเหมือนภารโรงกำลังค่อยๆ ถอดกางเกงในหญิงสาวตัวน้อยลงโดยที่เธอเหมือนกำลังหมดสติอยู่พร้อมเอาควยที่แกกำลังชักไปๆ มาๆ ค่อย ๆ เสียบเข้าไปในหีของหญิงสาวคนนั้น เสียงครางบวกเสียงร้องเบาๆ ดังออกมาจากหญิงสาวคนนั้นที่ดูไร้เรี่ยวแรงจะขัดขืนทำเพียงได้แค่ขยับเอวตามที่ลุงคนนั้นกำลังซอยหีของเธออย่างเมามันจากด้านหลัง ก่อนจะถอดเสื้อและเสื้อในของหญิงสาวออกและลงไปดูดนมของหญิงสาวพร้อมเย็ดหีของเธอไปด้วย มันเป็นภาพที่ทำให้ผมงงเป็นอย่างมากว่าทำไมห้องน้ำหญิงในโรงเรียนลุงภารโรงถึงกล้าพาผู้หญิงจากไหนก็ไม่รู้เข้ามาเย็ดถึงในห้องน้ำ และตอนนี้ก็เหมือว่าผมนั้นจะเป็นเพียงคนเดียวที่ได้รับรู้เรื่องนี้ของลุงภารโรงที่กำลังเย็ดสาวสวยจากไหนก็ไม่รู้อย่างเมามันส์ ถ้าจะกล่าวถึงประสบการณ์รักๆค่อยๆก้าวเข้าสู่วัยรุ่นเนี่ยเชื่อได้เลยว่าทุกคนต้องผ่านประสบการณ์ด้านนี้กันมาแล้วทั้งนั้นผมเชื่อได้เลยว่าประสบการณ์ของแต่ละคนนั้นไม่เหมือนกันอย่างแน่นอนบางคนก็เร็วหน่อยบางคนช้าหน่อยบางคนก็ล่วงเลยย่างเข้า 30 กว่าถึงจะเจอกับประสบการณ์แบบนี้ผมก็เป็นอีกคนหนึ่งที่พอก้าวเข้าสู่วัยนี้ความอยากรู้อยากลองมันก็เริ่มมีเหมือนกับวัยรุ่นคนอื่นๆทั่วๆไปและเมื่อเรียนจบเริ่มเข้าทำงานด้วยวุฒิยังต่ำอยู่ผมก็ได้เข้าเรียนเพิ่มเติมในภาคเรียนพิเศษจากการทำงานปกติซึ่งหลังเลิกเรียนนั้นปกติแล้วพวกผมจะเล่นฟุตบอลกันอยู่ก่อนที่จะกลับบ้านทุกครั้งที่ผมเดินมาดื่มน้ำที่ตู้ดื่มน้ำข้างห้องน้ำใต้อาคารเรียนผมก็จะเห็นลุงภารโรงแกชอบมาเดินวนเวียนอยู่แถวห้องน้ำหญิงเป็นประจำ โดยทุกครั้งที่ผมแอบดูลุงภารโรงแกมาแอบดูครูหญิงเข้าห้องน้ำนั้นแกก็ไม่รู้หรอกว่ามีสายตาของผมแอบดูแกอยู่ซึ่งที่ตรงนี้มันเป็นที่ประจำของผมเวลาผมเล่นบอลมาเหนื่อยๆ ผมก็จะมานั่งดื่มน้ำเลยนั่งพัก มันก็จะเป็นที่ประจำที่ผมจะเจอแกอยู่ทุกวันมีช่วงหนึ่งที่ผมไม่ได้มาเล่นบอลกับเพื่อนๆ ผมก็จะกลับบ้านไวเพราะช่วงนั้นเด็กๆ แถวบ้านจะนัดเล่นเกมกันอยู่จนผมได้ลืมเรื่องนี้ไปแล้วจนมาถึงช่วงที่โรงเรียนเริ่มมีกิจกรรมการแข่งกีฬาสีของโรงเรียนครูและนักเรียนส่วนใหญ่ก็จะไปอยู่กันที่สนามเพื่อทำกิจกรรมของกีฬาสี แต่ผมก็แวะมานั่งพักของผมตามประสาแล้วผมเห็นมีชายคนหนึ่งประคองหญิงสาวมาที่ห้องน้ำมองซ้ายมองขวาเหมือนมีพิรุธและผมก็เห็นเขาเข้าไปด้วยกันในห้องน้ำหญิงผ่านไปพักใหญ่ๆ ผมเห็นลุงภารโรงแกค่อยๆ ย่องมาแล้วเดินปรี่เข้าไปที่ห้องน้ำแกก็เปิดประตูและพูดว่าเอ็งมาทำอะไรกัน ผมเห็นผู้ชายปีนหนีไปทางด้านหลังห้องน้ำช่วงด้านบนมันมีช่องว่างพอที่จะปีนออกมาได้ ลุงภารโรงแกเรียกอยู่คู่หนึ่ง แกก็เลยเอากุญแจมาไขประตูห้องน้ำสิ่งที่ผมเห็นเมื่อประตูห้องน้ำเปิดออกเห็นหญิงสาวร่างกายเปลือยเปล่านั่งอยู่ขอบอ่างน้ำโดยสภาพที่หมดเรี่ยวแรงหลับตาพริ้มเหมือนอาการอดนอนมานานเท่าที่ผมเห็นผมเดาว่าหญิงสาวคนนั้นน่าจะโดนวางยาแล้วพามาจับเย็ดถึงในห้องน้ำเป็นแน่…

เรื่องเสียว เย็ดเมียหมอ ทะลวงเสียวประตูหลัง เรื่องนี้เกิดขึนเมื่อต้นปีนี้เองครับ คือผมมีญาติอยู่ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งแถวภาคกลาง บ้านพักในโรงพยาบาลมีหมอและเมียคู่หนึ่งซึ่งเมียหมอคนนี้สวยมาก ผมเห็นแล้วอยากร่วมรักกับเธอมาก ซึ่งผมแอบมองเธออยู่ทุกวัน โดยเฉพาะก้นเธอสวยงามมาก จนผมแอบคิดในใจว่าถ้ามีโอกาศอยากจะข่มขืนเธอจัง เธอคนนี้ผมไม่ทราบว่าเธอทำงานอะไร เห็นเธอใส่ชุดกระโปงสั้นรัดรูปไปทำงานทุกวัน เธออายุประมาณใกล้ ๆ 30 ปีแล้ว แต่ไม่เห็นมีเด็กๆ ที่บ้าน และแล้วโอกาศของผมก็มาถึง วันนั้นมีฝนตก ผมเห็นเธออยู่บ้านคนเดียวไม่ทราบว่าหมอสามีเธอไปไหน วันนั้นผมคิดในใจว่าเป็นไงเป็นกันขอข่มขืนเธอให้ได้ ผมจึงจัดการแต่งตัวอำพรางหน้าตา ซึ่งจริงแล้วเธอก็ไม่เคยเห็นผมมาก่อนอยู่แล้ว ผมแอบเข้ามาทางหลังบ้านของเธอ ขณะนั้นเธอกำลังเดินออกจากครัว ผมจึงเดินตามหลังเธอแล้วเข้าล็อคคอเธอไว้แล้วใช้มีดจี้ตัวเธอ เธอตกใจมาก และส่งเสียงร้อง ผมจึงต้องขู่และบังคับเธอ…

เรื่องเสียว ลุงยามแก่กะดึกชวนไปเย็ด จนเผลอติดใจ ไม่คิดเลยว่าลุงยามแก่ ๆ คนนี้ควยจะดี เย็ดจะแก้เงี่ยนได้แบบนี้ ถ้าเผลอไปติดใจงานแต่งต้องล่มแน่ ๆ ท่องไว้ในใจเลยนะว่าเราแค่เอาเล่น ๆ เฉย ๆ อย่าเผลอไปมีใจให้ลุงเด็ดขาด ฉันชื่อรินค่ะฉันทำงานเป็นพนักงานออฟฟิศที่มีชาวญี่ปุ่นเป็นเจ้าของกฎของบริษัทของเราคือห้ามพนักงานคบกันแต่ฉันก็แอบคบกับรุ่นพี่ที่ทำงานค่ะเราสองคนตกลงกันไว้ว่าอีก 2 เดือนเราจะแต่งงานกันแต่ฉันจะต้องลาออกจากบริษัทนี้ก่อนซึ่งชั้นยังไม่สามารถลาออกตอนนี้ได้เพราะฉันมีโปรเจคใหญ่ 1 งานที่จะต้องทำให้เสร็จก่อน วันนี้เลิกงานแล้วพนักงานทั้งหมดก็พากันกลับบ้านกันไปหมดคงเหลือแค่ชั้นที่ยังต้องเคลียร์งานให้เสร็จอยู่เพียงคนเดียวในตอนที่ฉันนั่งทำงานอยู่นั้นรุ่นพี่ที่ฉันคบอยู่เขาก็เดินเข้ามา ยังไม่เสร็จอีกเหรอริน ยังเหลืออีกนิดหน่อยค่ะ ฉันหันหน้ายิ้มให้เขา เขาเดินมาชี้เก้าอี้ที่ฉันนั่งทำงานอยู่แล้วดึงมือฉันขึ้นไปหอม อย่าค่ะเดี๋ยวมีใครมาเห็นเข้า ไม่มีใครมาเห็นหรอกตอนนี้มีเราแค่สองคน เขาจุมพิตลงมาที่แก้มของฉันเบาๆ รีบทำงานให้เสร็จนะคนดี เราจะได้แต่งงานกันซะดีผมรักคุณมากนะริน ค่ะฉันก็รักคุณค่ะ…

เรื่องเสียว ครอบครัว เซ็กส์จัด  พลอยกำลังจะอายุย่างเข้า 16 อีกไม่กี่วันนี้แล้ว ที่จริงมันก็ไม่มีอะไรน่าตื่นเต้นสำหรับชีวิตพลอย มากนักหรอก มันก็แค่วันเวลาที่กำลังจะเปลี่ยนตัวเลขชีวิตของพลอย เป็นสาวขึ้นมาอีกปีหนึ่งเท่านั้น วันเกิดสำหรับพลอย มันก็ไม่ได้มีอะไรสนุกสนานมากมาย แต่พลอย ก็มีความสุขค่ะ คนในครอบครัว ซึ่งก็มีพ่อ แม่ น้องสาว และพลอยอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาทำอาหารพิเศษต่างจากวันอื่นๆ นิดหน่อย มีเค๊กขนาด 1 ปอนด์ให้พลอยได้เป่าฉลองวันเกิดแบบง่ายๆกับของขวัญนิดๆ หน่อยๆ ที่พ่อ แม่ และน้องสาวอุตส่าห์ช่วยกันเลือกซื้อมา ก็เท่านี้แหละค่ะ ด้วยความที่ครอบครัวเราเป็นครอบครัวเล็กๆ อยู่กันแค่…

เรื่องเสียว ครูสาวรักสนุก โดนนักเรียน ม.ปลายเย็ด 4 รุม 1 ฉันเป็นครูอยู่ที่โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งได้ประมาณ 3 ปี ในตอนนั้นฉันอายุประมาณ 25 เป็นครูสาวแรกรุ่นที่นักเรียนมักชอบแซวว่าไม่มีแฟนอยู่บ่อยๆ ซึ่งเอาตามตรงฉันก็ไม่ชอบนักหรอกพวกเด็กปากหมา อยากจะด่าให้มันรู้แล้วรู้รอดแต่ทว่าความจริงฉันก็เนื้อหอมไม่เบาเพราะมีทั้งเด็กมัธยมปลายและคุณครูแวะเวียนเข้ามาทัก มาจีบอยู่เสมอ วันหนึ่งฉันได้รับมอบหมายให้คุมพวกเด็กนักเรียนผู้ชายจอมเกเรที่ถูกทำโทษให้ทำความสะอาดห้องเก็บของที่โรงเกษตร ซึ่งในบริเวณนั้นเป็นพื้นที่ค่อนข้างลับตา คนไม่พลุกพล่าน และฉันไม่คิดว่ามันจะอันตรายนักหรอกกับเด็กนักเรียนชายแค่ 4 คน “ครูครับ ไอ้แบงค์มันอยากเย็ดครูครับ” จู่ๆ ไอ้ตี๋เด็กเวรนั่นก็พูดจาทะลึ่งๆกับฉัน ซึ่งฉันรู้ว่ามันไม่ดีแต่แค่ได้ยินมันพูดก็ดันมีอารมณ์ขึ้นมาง่ายๆ “เฮ้ยไอ้บ้า มึงพูดเหี้ยไรเนี่ย กูเสียหายนะ…

เรื่องเสียว ลูกเลี้ยงสาว ”ครอบครู” คุณนายสายสมรลุ่มหลงในเพลงกามโลกีย์ ของสามีใหม่ที่มันปรนเปรอจนติดใจ คุณนายสายสมรจัดงานวันเกิด กินกันในหมู่เพื่อนสนิท มีเพื่อนร่วมงาน 4-5 คน พร้อมด้วย นายสมศักดิ์ สามีคนใหม่วัย 50 ปี นายสมศักดิ์ หรือ อาจารย์ศักดิ์ หมอเสน่ห์ที่คุณนายสายสมร  รับเข้ามาอยู่ในบ้านในฐานะสามีคนใหม่ หรือพ่อเลี้ยงของลูกสาววัย 18 ปี นิสิตจากรั้วเอแบค “น้องมิล์” ดาวมหาลัยขวัญใจของนักศึกษาชายที่ทุกคนหมายปอง 4 ทุ่มผ่านไป บริเวณสนามหญ้าหน้าเรือนหลังใหม่ข้างสระน้ำ ทุกคนอยู่ในอาการมึนเมาสนุกสนานตามเสียงเพลง…

เรื่องเสียว เสียว…พยาบาลสาวเซ็กส์จัด วิภาเป็นพยาบาลของโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง อายุของเธอ 24 ปี ยังไม่ได้แต่งงาน คืนนี้เธอเข้าเวรกะดึกเวลา 22.00 น.โดยมีเพื่อนพยาบาลชื่อภานี อายุ 24 ปีเท่ากัน เข้าเวรด้วยกันโดยคืนนี้ดูแลผู้ป่วยห้องพิเศษที่ชั้น 7 ตอนนี้เวลา 23.00 น.ถึงเวลาต้องไปดูแลคนป่วยตามห้อง(โดยดูผ่านกระจกเล็ก ๆ หน้าห้อง) ฉันไปดูคนไข้ก่อนนะจ๊ะ นี จ๊ะภา เดี๋ยวหมอวิชัยจะมาตรวจคนไข้พิเศษฉันจะรอหมอที่ห้องนี้ก่อนภานีเดินดูความเรียบร้อยตามห้องพิเศษต่างก็เรียบร้อยทุกห้องปิดไฟหมดอาศัยแสงไฟจากทางเดินระหว่างห้องทางซ้ายและทางขวาเห็นญาติของคนไข้บางห้องนอนเฝ้าคนไข้อยู่บนโซฟาบางห้องนอนบนเสื่อที่เตรียมมาจากบ้านบนพื้นห้องจนมาถึงห้อง 707 ซึ่งเป็นห้องของคนไข้ที่จะกลับบ้านพรุ่งนี้แล้วเนื่องจากหายเป็นปกติเพียงแต่นอนพักฟื้นให้ร่างกายแข็งแรงอีก1 คืน ภานีมองผ่านกระจกตรงหน้าประตูห้องเห็นเสื่อปูอยูที่พื้นห้องแต่ไม่มีญาติคนไข้นอนอยู่ เธอกวาดสายตาไปที่โซฟาก็มองไม่เห็นเช่นกันเธอจึงมองไปที่เตียงของคนไข้แต่มองไม่เห็นเพราะมีม่านบังตาที่ทุกห้องมีเพื่อไว้ใช้ตอนบังสายตากรณีคนไข้จะใช้ทำธุระส่วนตัวไม่สามารถลุกไปห้องน้ำได้ เธอจึงค่อย…

เรื่องเสียว เกาะช้าง สุดเสียวโดนสามดอรุมเย็ด ต้องขอโทษค่ะ สำหรับใครที่คิดว่ารับไม่ได้กับการมีเซ็กส์นอกคู่ แอมกับสามีอยู่ด้วยกันมีความสุขมากกว่าก่อนๆ เรากระชุ่มกระชวยอยู่เสมอค่ะ แอมประทับใจความสุขเมื่อวันศุกร์ที่ 4-5-6-7 ที่รัฐบาลประกาสเป็นวันหยุดยาวที่เพิ่งผ่านมาค่ะ วันนั้นสามีของแอมนัดน้องตุ้ยและน้องอ้นไปเที่ยวเกาะช้าง เราไปถึงเกาะเกือบเวลาเย็นแล้ว แอมรู้สึกว่าสามีแอมจงใจให้แอมอยู่กับสองชายหนุ่มโดยที่สามีแอมออกไปไม่ได้บอกกล่าวอะไรเลย (แอมกับน้องตุ้ยเคยมีเซ็กส์ด้วยกันมาก่อนแล้วโดยที่ครั้งแรกสามีแอมเป็นฝ่ายจัดการจนน้องตุ้ยได้เย่อแอม แอมยอมรับว่าวันนั้นสามีแอมกับน้องตุ้ยทำให้แอมมีความสุขมากจนแอมหลับอยู่ในอ้อมกอดของสามีและน้องตุ้ย ) ตั้งแต่ช่วงที่สามีของแอมออกไปจากห้องพักสักพักหนึ่งแล้ว แอมรู้จากคำพูดและสายตาของน้องตุ้ย แอมรู้ว่าสามีแอมกับน้องต้นรู้เห็นร่วมกันสามีแอมจึงออกจากห้องพักไป แอมได้สังเกตุท่าทีของน้องอ้น เขาเป็นคนรูปร่างค่อนข้างบางแต่ตัวสูงกว่าน้องตุ้ยชัดเจน น้องอ้นช่างยิ้ม แต่ไม่ช่างพูดค่ะ เขามองแอมและยิ้มๆ ทุกครั้งที่แอมหันไปทางเขา แอมได้โทรคุยกับสามี เขาบอกว่าสักพักจะไปที่ห้องแล้วอาบน้ำพาพวกเราจะไปกินมื้อเย็นนอกที่พัก ให้แอมกับน้องตุ้ยและน้องอ้นอาบน้ำแต่งตัวรอไว้ระหว่างที่แอมเข้าห้องน้ำแอมได้ยินน้องตุ้ยเคาะประตูเรียกแต่แอมไม่เปิด น้องตุ้ยเรียกซ้ำๆ แอมคิดว่าเคยอาบน้ำกับน้องตุ้ยและสามีมาแล้วแอมเลยเปิดประตู…

เรื่องเสียว ลูกหนี้มาส่งดอกเมีย ผมกับเมียแต่งงานกันมา 7-8 ปีแล้วครับ แต่ยังไม่มีลูกด้วยกัน ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไรครับเพราะไปตรวจทุกครั้งหมอก็บอกว่าปกติดีร่างกายแข็งแรง ผมทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งครับ ส่วนเมียผมอยู่บ้านเป็นแม่บ้าน เมียผมผิวขาวหุ่นค่อนข้างอวบคือนมเป็นนม ตูดเป็นตูดครับ เมียผมอยู่บ้านว่างๆเธอก็ปล่อยเงินกู้เล็กๆน้อยครับเธอบอกเป็นค่ากับข้าว เธอจะเลือกปล่อยให้กับคนที่สนิทเท่านั้น คิดดอกนิดหน่อยถือว่าช่วยกัน เรื่องเซ็กส์แต่ ก่อนก็เย็ดกันเกือบทุกวัน แต่มาหลังๆ นี้เมียผมบอกเบื่อๆ ยังไงไม่รู้แต่เย็ดกันทีไรเธอก็จะเสร็จ 2-3 ครั้งขึ้นไป เธอเป็นคนที่เสร็จเร็วมากผมชอบมาก เอามันส์มาก หีเมียผมตอดดีจริงๆ ตอนเธอน้ำแตกเนียะ ผมจึงคิดจะหาสิ่งแปลกใหม่ให้กับเธอ เลยแกล้งถามว่าถ้าเธอเย็ดกับใครที่ใม่ใช่ผมเธอจะมีความรู้สึกอย่างไร เธอตอบว่าก็คงจะตื่นเต้นดี (เธอคงคิดว่าผมพูดเล่น) ผมเลยบอกว่าพูดจริงนะ…