ห้องเช่ามีรู แอบคู่ผัวเมียเย็ดกัน ชักว่าวตามจนน้ำแตก

e0b8abe0b989e0b8ade0b887e0b980e0b88ae0b988e0b8b2e0b8a1e0b8b5e0b8a3e0b8b9 e0b981e0b8ade0b89ae0b884e0b8b9e0b988e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b980 64fbedec183ac

เรื่องเสียว ห้องเช่ามีรู แอบคู่ผัวเมียเย็ดกัน ชักว่าวตามจนน้ำแตก

เรื่องเสียว มันเป็นแบบนี้อีกแล้ว เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นโดยที่ผมไม่ได้มีส่วนร่วมอีกแล้ว เสียงครางดังขึ้นมาจากห้องข้างๆ ที่เป็นห้องแถวแบบสร้างติดกัน และผมเองก็เพิ่งรู้ว่า ตรงผนังที่มีโปสเตอร์ของเจ้าของเก่าติดอยู่นั้นมีรูเล็กๆ ที่เจาอยู่ ด้วยความที่ผนังห้องเป็นแบบปูนเปลือย เลยทำให้การมีรูเล็กๆ มันไม่ใช่เรื่องที่สามารถสังเกตได้

แต่การที่ผัวเมียสองคนที่ห้องข้างๆ จะเอากันจนเสียงครางดังขนาดนี้ เขาควรเกรงใจคนโสกอย่างผมบ้างก็น่าจะดีเหมือนกันนะ เพราะว่าทันทีที่นอนฟังไปเรื่อยๆ จากที่ไม่รู้สึกอะไร ผมก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ารู้สึกเงี่ยนขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก และความคิดแทนที่จะนั่งชักว่าวเฉยๆ ก็กลายเป็นว่า ผมแอบลุกไปที่รูนั้น ก่อนที่จะส่องไปมองห้องข้างๆ ว่ากำลังทำอะไรกัน

และภาพที่เห็นก็ทำเอาผมอยู่ไม่สุขเลยทีเดียว

ผมรู้แล้ว ว่าทำไมเสียงครางของผู้หญิงในห้องนั้นถึงดังขนาดนั้น รู้แล้วว่าทำไมมันถึงดูมีความสุขมากมายขนาดนี้ นั่นก็เพราะว่าผู้ชายที่กำลังนอนอยู่บนเตียงด้วยลำควยที่ตั้งโด่นั้นควยใหญ่มากๆ มากเสียจนผมอายเลย ทั้งๆ ที่ผมก็มั่นใจว่าพ่อให้มาเยอะและควยใหญ่กว่าเพื่อนหลายๆ คน แต่ชายหนุ่มที่ห้องข้างๆ ที่ทั้งผิวเข้ม หน้าคม และดูเป็นมิตร ตัวผอมแห้ง เจอกันทุกๆ วันตอนเช้าๆ กลับมีขนาดลำควยที่เรียกได้ว่าควยม้าที่แท้จริง

แถมเมียของเขาก็ช่างเป็นคนที่ซ่อนรูปเหลือเกิน เพราะว่าภาพนอกดูเหมือนจะเป็นคนที่ไม่ชอบแต่งตัว สวมเสื้อผ้าหลวมๆ ทว่าความจริงแล้วเธอปิดบังร่างกายของตัวเองเอาไว้นี่เอง ร่างกายเล็ก เพรียวบาง นมใหญ่ ตูดใหญ่ พูดแบบไม่อายปากเลยว่าแค่เห็นก็อยากจะจับเย็ดแล้ว นี่คงเป็นสิ่งที่เธอปกปิดเอาไว้ เพื่อเปิดเผยมันกับแฟนของเธอคนเดียวแน่นอน

เธอคลานเข้ามาที่ระหว่างขาของเขา แล้วค่อยๆ อ้าปากอมควยให้เขาทันที ปากก็ดูดควยอย่างแรงจนแก้มตอบ ทำให้ฝ่ายชายทิ้งหัวลงกับหมอนแล้วแหงนหน้าครางออกมาสุดเสียง ในขณะที่ฝ่ายหญิงเอง ปากก็อมควย มือก็ทั้งชัก ทั้งบิดควยของอีกฝ่ายอย่างต่อเนื่อง จนทำให้ผมนั้นไม่สามารถอยู่เฉยๆ ได้ รีบถอดกางเกงออกแล้วปั่นควยให้แข็ง ก่อนที่สายตาจะจ้องมองผ่านรูนั้นไปแล้วเริ่มกำควยชักว่าวไปตามจังหวะที่ทั้งสองคนนั้นเริ่มทำกันอย่างหนักหน่วงขึ้น

ผมเร่งจังหวะในการชักว่าวขึ้น เมื่อเธอเริ่มอมควยของอีกฝ่ายเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนเสียงครางและเสียงลมหายใจของแฟนเธอนั้นดังไม่เป็นจังหวะ ผมรีบทำตามเพื่อจินตนาการว่าตอนนี้ เธอคนนั้นกำลังอมควยผมอยู่ แล้วในไม่กี่วินาทีต่อมา มือของฝ่ายชายก็ค่อยๆ จับที่หัวของเธอ ก่อนที่จะกดหัวของเธอลงไปอมควยที่ทั้งใหญ่และยาวนั้นจนมิดลำ นั่นทำให้ผมอึ้งมากๆ ที่เธอสามารถอมควยได้แบบนั้น ให้ตายเถอะ เขาไปหาผู้หญิงแบบนี้ได้จากไหนนะ

เธอค่อยๆ ยกหน้าขึ้นมา จนลำควยของเขานั้นเป็นอิสระ ต่างจากผมที่เร่งชักว่าวอย่างต่อเนื่อง ตอนที่เธอนั้นค่อยๆ คืบคลานขึ้นไปแนบชิดบนลำตัวของเขา แล้วเริ่มจูบกันอย่างดูดดื่ม เสียงครางเบาบางลงเหลือเพียงเสียงการแลกลิ้นที่แสนเร่าร้อนเท่านั้น

ก่อนที่หญิงสาวจะค่อยๆ ดันตัวขึ้นมานั่งที่หน้าท้องของเขา แล้วค่อยๆ จับควยของอีกฝ่ายยัดเข้ารู้หีของตัวเอง พร้อมทั้งค่อยๆ กดร่างกายลงมาอย่างช้าๆ จนเสียงครางเริ่มดังขึ้นอีกครั้ง เมื่อเธอเริ่มนั่งลงบนลำควยของอีกฝ่ายจนแทบจะสุดความยาว ในขณะที่มือเองก็บีบคลำหน้าอกเต่งตึงทั้งสองเต้าของตัวเองเอาไว้อย่างต่อเนื่อง

เสียงครางดังไม่เท่าไหร่ เสียงร่างกายของเธอที่โยกไหวกระแทกก็ดังขึ้นมา ลำควยใหญ่ยาวถูกร่างกายเล็ดบอบบางนั้นขึ้นลงอย่างต่อเนื่องถี่รัว จนผมรู้สึกอิจฉาเขาเลยจริงๆ ที่มีเมียเป็นงานขนาดนี้ ถ้าได้โอกาสเย็ดหีของเธอสักที สัญญาว่าจะเอาให้น้ำหมดตัวเลย

เมื่อเวลาผ่านไป ทุกๆ จังหวะเริ่มเร่งเร้ามากขึ้น เสียงครางดังขึ้นทุกครั้ง แล้วหญิงสาวก็ถูกเขาตวัดร่างกายดีดขึ้นมานั่ง ก่อนที่จะจับเธอนอนลง

กำลังจะแตกแล้ว…ผมเองก็ไม่ไหวแล้วเหมือนกัน

เสียงครางดังขึ้นมาอย่างสุดตัว เมื่อหญิงสาวที่นอนอยู่นั้น ถูกชายควยม้ากระหน่ำเย็ดหีอย่างรุนแรงและถี่รัว เขาเม้มปากแน่น แววตาดุดดัน ลมหายใจหนักๆ พ่นออกมาเรื่อยๆ และผมเองก็แทบจะไม่ไหวแล้วเหมือนกัน ชักควยตัวเองตามจังหวะไป เสียวควยจนแทบกลั้นหายใจ จนสดท้ายภาพที่เห็นคือเขาอัดควยเข้าไปในร่างกายของเธอแล้วปล่อยน้ำควยแตกใน ส่งเสียงคำรามออกมาอย่างหื่นกระหายแล้วก้มลงไปจูบกับเธออย่างดูดดื่ม

ในขณะที่หนังสดจบไป มองก็มองควยตัวเองที่ปล่อยน้ำควยออกมาเป็นเมือกขาวขุ่นที่เปียกชุ่มมือ ภาวนาว่าสักคนคงจะมีผู้หญิงที่เป็นงานแบบเมียชาวบ้านข้างห้องมาเป็นของตัวเองสักที

แต่ถ้าอย่างน้อย ในช่วงเวลานี้มันจะยังไม่มี

ก็ขอให้ข้างห้องช่วยเย็ดกันบ่อยๆ หน่อยก็พอ เพราะว่าผมจะได้มีหนังสดไว้ดูตอนชักว่าว เบื่อแล้วหนังโป๊ หนังเอวี

แอบดูเขาเย็ดกันตรงรูแบบนี้เสียวควยกว่าตั้งเยอะ

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดซิงสวิงแฟนน้องชาย ผมกับน้องชายนั้นสนิทกันมาก ซึ่งจริงๆแล้ว ก็ไม่ได้เป็นพี่น้องกันแท้ๆ หรอก ความจริงมันเป็นลูกของป้า เผอิญอายุห่างกันแค่ 2 ปี ก็เลยเหมือนเพื่อนกัน มีอะไรก็เล่าให้กันฟัง ทุกเรื่อง..ส่วนมากมันชอบเล่าเรื่องแฟนของมันให้ฟัง น้องของผมชื่อ”เบส” ส่วนแฟนมันชื่อ”เปรี้ยว” เรื่องมันมีอยู่ว่า วันนั้นเป็นวันหยุด ผมไม่ได้ไปทำงาน ก็เลยนอนเล่นอยู่ที่ห้องคอนโดซึ่งผมก็อยู่ตัวคนเดียว พอถึงช่วงบ่ายน้อง ของผมก็โทรเข้ามา บอกว่าจะเข้ามาหา ให้เตรียมเหล้าไว้รอ พอมันมาถึง มันพาเปรี้ยวมาด้วย ลืมบอกไปอีกอย่างแฟนของน้องชายผมนี้ หน้าตาดีมากครับ ขาว อวบ น่าเย็ดมากๆ…

เรื่องเสียว ความต้องการที่ซ่อนเร้น เดียร์เป็นผู้หญิงที่สอนให้ผมรู้จักคำว่ารัก ผมกับเดียร์พบกันครั้งหนึ่งในงานแต่งของรุ่นน้องที่เคยทำงานที่บริษัทเดียวกับพี่ปุ้ย เมื่อหลายปีก่อน เดียร์เป็นผู้หญิงที่เพียบพร้อมทุกอย่าง ทั้งเกียรติยศ ชื่อเสียง มีหน้ามีตาในวงสังคมชั้นสูง “เธอรักเดียร์หรือเปล่า” พี่ปุ้ยตั้งคำถามเครียดๆ กับผม ผมนิ่งคิดใคร่ครวญกับคำถามของเธอ”ผมไม่แน่ใจ” “เธอพูดออกมาเถอะ พี่ฟังได้” พี่ปุ้ยคาดคั้น เมื่อเห็นว่าผมเลี่ยงที่จะตอบคำถามของเธอ “อืม…เดียร์เป็นผู้หญิงที่อยู่ในจินตนาการของผม ผมอาจจะมีความสุข ถ้ามีโอกาสอยู่ใกล้ๆ กับเธอ” “แน่ใจนะว่า เธอชอบเดียร์จริงๆ ไม่ใช่ต้องการเอาชนะหนุ่มๆ ที่มาเฝ้าตอมเธออยู่” ผมนิ่งคิด “ก็อาจเป็นไปได้ แต่ผมคิดว่าผมชอบเดียร์จริงๆ” “ฟังนะ เดียร์อยู่กับพี่มาหลายปี…

เรื่องเสียว เยหนูแทนแม่จะได้มั๊ย? ครอบครัวของหนู มี3คนพี่น้อง คนโตเป็นผู้ชาย ชื่อ พี่ต้น อายุ 21 ปี คนที่ 2 คือหนูหนูชื่อตาล อายุ 19ปี และคนสุดท้องเป็นผู้หญิง ชื่อ น้องตู่ อายุ 16ปี เรื่องนี้ไม่น่าเชื่อว่าพัวพันกันยกใหญ่จะว่าเป็นความบังเอิญหรืออะไรไม่ ทราบ ขอเล่าเรื่องก็แล้วกัน ครอบครัวของเราพอมีฐานะอยู่บ้างคุณพ่อเป็นนักธุรกิจส่วนคุณแม่รับราชการแต่ ต้องย้ายไปเอาตำแหน่งที่ต่างจังหวัดประมาณ 3 ปีถึงจะได้ย้ายกลับมา ที่บ้านเมื่อก่อนอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตากันแต่ระยะหลังเมื่อขาดคุณแม่ไป หลังจากพวกเรากลับจากโรงเรียนพวกเราก็หาอาหารกินกันเสร็จก็เข้าห้องนอน คุณพ่อกลับบ้านไม่ตรงเวลาแล้วแต่งานที่ทำ…

เรื่องเสียว ใจ และ สมอง มันสั่งให้ผมทำ ”เอากับแม่ตัวเอง” ตอนผมอายุ 13ปี แม่ผมเกิดท้องอีกครั้งและคลอดน้องชายออกมา พ่อผมได้ย้ายเลื่อนตำแหน่งไปต่างจังหวัด ผมจึงอยู่กับแม่ตามลำพัง เนื่องจากเป็นช่วงปิดเทอมใหญ่ผมจึงมีเวลาคอยช่วยเหลือแม่ น้องชายกินนมแม่อยู่ได้ 3 เดือน ก็มีปัญหาไม่ยอมดูด แม่ต้องหันไปเลี้ยงด้วยนมผงแทน และปั๊มนมใส่ขวดให้ดูดแทน คืนหนึ่งแม่มาหาผมที่ห้องผมนอนหลับอยู่ แม่ขึ้นมานอนใกล้ๆผม และปลุกผมให้ตื่น ผมตื่นงัวเงียแม่ขอให้ผมช่วยดูดนมออกจากเต้าให้ เพราะนมคัดมากจนแม่เจ็บมาก แม่บอกว่าเครื่องปั๊มนมเสีย แม่นอนตะแคงข้างขวาหันมาทางผม ผมจึงขยับตัวเข้าหาแม่นอนตะแคงและจัดตำแหน่งให้ปากอยู่ตรงกับเต้านมแม่ แม่เอาหมอนใบเล็กมารองหัวให้ ผมเอามือซ้ายโอบลำตัวแม่ แม่ปลดผ้าถุงออกเปิดเต้านมขาวสล่างเต้า หัวนมสีน้ำตาลใหญ่กว่าปกติออกมา…

เรื่องเสียว เสียวขึ้นครูเล่นชู้กับเด็กในบ้าน สวัสดีค่ะขอแนะนำตัวก่อนนะคะ ดิฉันชื่อน้ำค่ะมีสามีแล้วที่บ้านทำธุรกิจเล็กๆ อยู่ที่ต่างจังหวัด เข้าเรื่องเลยละกันค่ะน้ำและสามีแต่งงานและมีธุรกิจเล็กๆ เป็นของตัวเอง มีลูกจ้างเป็นชายวัยเอ๊าะๆ อายุ 15 ปี ที่ต้องมีไว้ช่วยงานในร้าน วันหนึ่งสามีของน้ำมีธุระต้องไป กทม. 1 คืน และต้องไปเดือนละครั้ง นั่นเอง ทำให้ ”ปอน” ลูกจ้างที่ร้านซึ่ง ความที่ปอนเป็นคนสนิทและไว้ใจได้สามีของน้ำเลยให้ปอนมานอนเป็นเพื่อนน้ำ แต่ปอนนอนที่ห้องเก็บของ คืนนั้นน้ำรู้สึกเปลี่ยวใจมากเพราะไม่ได้ร่วมกับสามีหลายวันแล้ว พูดตรง ๆก็เงี่ยนนั้นเอง น้ำเลยเปิดหนังเอ็กซ์ดู ดูไปดูมาชักมีอารมณ์มากยิ่งขึ้น คิดไปถึงปอนหนุ่มร่างกำยำ จินตนาการไปเรื่อย ๆ…

เรื่องเสียว ลองของกับเทรนเนอร์หนุ่มควยใหญ่ เสียวแทบขาดใจ ”หีใหญ่เลยต้องใส่ไม่ยั้ง” ตับ ตับ ตับ ตับ เสียงเนื้อกระทบกันระหว่าที่กำลังเย็ดอย่างเมามันส์ระหว่างผม ครูฟิตเนสรูปร่างดีกับสาวอวบที่อยากลดหุ่นเลยจ้างผม มาเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัว แต่ดันเลยเถิดเปลี่ยนจากการออกกำลังกาย มาเป็นเย็ดกันที่ห้องของผมแทน ซึ่งต้องบอกเลยว่ามันฟินเหลือเกิน ถึงหุ่นของเธอจะไม่ได้ดี ไขมันที่เด้งไปพร้อมด้วยกันกับการกระแทกอัดท่อนควยของผม มันช่างเย้ายวนชวนเย็ดเหลือเกิน นมใหญ่ ๆ ที่ไม่รู้ว่ามันใหญ่เพราะขนาดจริง ๆ หรือเพราะอ้วน ก็ยิงทำให้ผม หมั่นเขี้ยวขึ้นไปอีก ผมเร่งความเร็ว ซอยถี่ ๆ จนน้องเขาร้องครางลั่นห้องเลยทีเดียว แต่มันถือเป็นครั้งแรกของผมเลยที่เผลอตัวมาเย็ดนักเรียนของตัวเอง หนำซ้ำยังไม่ใช่สเปกของผมอีกด้วย…

เรื่องเสียว กลับมาเย็ดแฟนเก่า ไม่มีใครเย็ดมันส์เหมือนคนเคยๆ อีกแล้ว หลังย้ายไปเรียนกรุงเทพฯ จนปักหลักทำงานอยู่ที่นั่น ผมมีชีวิตที่ดีขึ้นกว่าเดิมมาก การงานมั่นคง ฐานะการเงินก็คล่องมือมีส่งให้พ่อกับแม่ใช้และสามารถสร้างบ้านใหม่ที่ต่างจังหวัดได้ แต่ก็ไม่วายที่จะโดนบ่นเรื่องที่ไม่ค่อยกลับบ้านไปหาทั้งสอง ความจริงไม่ใช่ผมไม่อยากเจอท่าน แต่ผมไม่อยากกลับไปเพราะไม่อยากไปเจอส้ม แฟนเก่าที่เคยคบกันในสมัยเรียน ทว่าเธอกลับมาทิ้งผมไปโดยให้เหตุผลว่าผมเย็ดไม่เก่ง ใครมันจะไปเก่งวะ ในเมื่อตอนนั้นเพิ่งจะสิบกว่าเอง เรื่องนี้กลายเป็นปมฝังใจผมไปเลย มองมุมหนึ่งก็ต้องขอบคุณเธอนะ เพราะโดนทิ้งทำให้ผมมุเรียน หนีมาอยู่กรุงเทพจนมีชีวิตที่ดีแบบนี้ แต่ขณะเดียวกันก็ทำผมเข็ดขยาดกับความรักไปเลย แต่ผมไม่เข็ดกับเซ็กซ์นะ พอมีเงินมากพอ ผมก็เริ่มเที่ยว เริ่มแต่งตัวให้ดูดี ด้วยรูปลักษณ์ดังกล่าวก็ทำให้สาวหลายคนเข้าหา ผมถือโอกาสนั้นในการฝึกเย็ดจนมั่นใจ ยิ่งช่วงปีหลังๆ สาวไหนเข้ามาโดนเย็ดจนติดใจ จนมีการนัดให้ไปเย็ดบ่อยๆ…

เรื่องเสียว หอพักพิเศษ บริการเย็ดถึงใจ สำหรับผู้เช่าขี้เงี่ยนที่หาหีที่ไหนเย็ดไม่ได้ พุฒ เป็นเด็กหนุ่มต่างจังหวัดที่ย้ายมาอยู่กรุงเทพฯ เพราะสอบติดมหาลัย ถึงปกติจะอาศัยอยู่กับพ่อแม่แต่ต้องมาอยู่ลำพังคนเดียวเขาก็ไม่ได้รู้สึกเป็นปัญหาสักเท่าไหร่ เนื่องจากดูแลตัวเองได้ตั้งแต่อยู่บ้านเกิด เรื่องเงินทองไม่ใช่ภาระ บ้านเขามีฐานะอยู่เลยไม่ต้องทำงานพิเศษ แค่ตั้งใจเรียนก็พอ ทว่านั่นก็ทำให้เขามีเวลาว่างมากพอควร จนบางครั้งก็รู้สึกเหงาบ้างที่ยังปรับตัวเข้ากับเพื่อนร่วมเรียนไม่ได้ เห็นคนอื่นจับกลุ่มไปเที่ยว บางคนอยู่หอกับแฟนก็พาลให้นึกอิจฉาไม่น้อย จะจีบผู้หญิงก็รู้สึกผิดต่อแฟนที่อยู่ต่างจังหวัดอีก เลยได้แต่นอนฟังห้องข้างๆ ทำเรื่องเสียวเสียงดังลั่นทุกค่ำคืน เขาเคยได้ยินข่างลือมาว่าหอพักที่เช่าอยู่ตอนนี้มีบริการพิเศษ หากบอกเจ้าของหอว่าต้องการบริการนั้นก็จะได้เย็ดสาวสวย แค่จ่ายเงินนิดหน่อย เขาเองทนฟังเสียงเงี่ยนของข้างห้องมาเป็นเดือนก็อยากปลดปล่อยบ้าง แต่เจ้าของหอที่ว่าเป็นตาลุงหน้าโหดบอกบุญไม่รับ แถมยังดุอีก เขาเลยคิดว่าเรื่องข่าวลือคงเป็นนักศึกษาสักคนกุขึ้นเพื่อแกล้งคนเล่นมากกว่า ขืนไปบอกอยากเย็ดสาวคงได้เจอส้นตีนแทนเป็นแน่ คืนหนึ่งระหว่างที่เขากำลังอ่านหนังสือจนดึก ก็พบว่าห้องน้ำท่อตันทำให้มีน้ำนองเลยต้องโทรไปบอกเจ้าของหอให้ขึ้นมาช่วยจัดการ แต่คนที่มากลับเป็นเด็กสาววัย…

เรื่องเสียว เย็ดโชว์ ผมกับแฟนมีอาชีพเป็นนักแสดง ในบาร์อโกโก้ แถวย่านนักเที่ยวต่างประเทศ(ไม่บอกแน่นอน) งานแสดงของผมเป็นประเภทโชว์ลามกครับ ล่อกับแฟนโชว์บนเวที รายได้ดีครับ แต่ไม่สนับสนุนให้ใครมาแย่งอาชีพนะครับ เพราะอีกไม่กี่ปีพอตั้งเนื้อตั้งตัวได้ก็จะเลิกแล้ว หลายท่านคงอาจเคยเข้าไปชมการแสดงประเภทนี้ สาเหตุที่ผมได้งานประเภทนี้ เพราะพี่สาวกับพี่เขยแสดงอยู่ก่อน พี่สาวผมเก่งครับลีลาเหลือร้าย สูบบุหรี่ด้วย….ได้ และทำอะไรด้วย เอ้า พูดตรงๆ ด้วยหีของแกได้หลายอย่าง แฟนผมก็ได้รับการฝึกมาจากพี่สาวผมนี่แหละ เราทำกันมาหลายปีครับ และเวียนแสดงที่ประจำอยู่ 3 ที่ แต่ละที่จะแสดง2 รอบ คือรอบของพี่สาวพี่เขย กับรอบของผม ซึ่งจะมีการแสดงต่างกัน แต่สุดท้ายต้องล่อโชว์กันบนเวทีจนกว่าน้ำจะแตก…