ห้องสมุดชุมชนนี่แหละ เหมาะกับการเย็ดกันที่สุด

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ห้องสมุดชุมชนนี่แหละ เหมาะกับการเย็ดกันที่สุด

สวัสดีครับ ท่านผู้อ่านทุกท่าน ที่ชอบอ่านเรื่องเสียว วันนี้ผมเองในฐานะอดีตนักอ่านก็มีประสบการณ์เสียวของตัวเองมาแบ่งปันเช่นกันครับ ผมคบกับสาวอยู่คนหนึ่ง แต่ด้วยความที่เรานั้นยังไม่ได้เปิดเผยกับที่บ้าน และเราเองก็ยังคงเป็นเด็กที่เพิ่งเรียนจบมัธยมและเริ่มทำงาน การที่เรานั้นจะไปหาโรงแรมเพื่อเย็ดกันมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยครับ นั่นจึงทำให้เรานั้นต้องทำตัวเหมือนกับพวกลับ ๆ ล่อ ๆ แล้วไปหาล่อกันในที่ลับ ๆ เราเลยกลายเป็นคู่รักที่ชอบเอ้าท์ดอร์มาก ๆ เลยละครับ ครั้งแรกที่เรานัดกัน เราไปเย็ดกันในสวนมะม่วง ตามด้วยป่ามันสำปะหลังของชาวบ้าน และอีกหลาย ๆ ที่ ทั้งบ้านร้าง บนสะพานลอย เรียกได้ว่าสถานที่แปลก ๆ ที่มันเหมาะแต่การทำอะไรเสียว ๆ นี่เราหามาหมดแล้วครับ

จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่ผมเองต้องไปเช่าหนังสือของห้องสมุดชุมชนให้กับพ่อเรื่องการเกษตร ก็ได้รู้ว่า ที่นี่นั้นแทบจะไม่มีเจ้าหน้าที่อยู่เลย มีเพียงยามเฝ้าด้านหน้าเท่านั้น และการยืม ก็ต้องหยิบหนังสือออกมาทำเรื่องกับยามเพราะว่ามันไม่ได้มีคนเข้ามาใช้บริการมากพอที่จะต้องจ้างเจ้าหน้าที่ และใช่…ไม่มีกล้องวงจรปิด ผมทำความรู้จักกับน้ายาม จนได้รู้ว่าที่นี่แทบจะกลายเป็นห้องสมุดร้างอยู่แล้ว คนเราอ่านหนังสือน้อยลงมาก ๆ และมันก็กลายเป็นว่า ผมเลยชวนแฟนผมมานั่งอ่านหนังสือ ทำให้พี่ยามนั้นรู้สึกไม่เหงาบ้าง…แต่ความจริง เราไม่ได้มาเพื่ออ่านหนังสือหรอกครับ

ในห้องสมุดนั้นมีพื้นที่แบ่งเป็นส่วน ส่วนว่าง เป็นพื้นที่กว้าง มีโต๊ะสำหรับอ่านหนังสืออยู่สี่โต๊ะ มีเก้าอี้โต๊ะละแปดตัว ในขณะที่อีกมุมหนึ่งนั้นเป็นชั้นหนังสือวางเรียงราย ตามประเภทหนังสือ และเรียงกันอย่างเป็นระเบียบ โดยที่พื้นก็ปูด้วยพรมกำมะหยี่อย่างดี มันเลยทำให้เราสองคนนั้นมาที่นี่เพื่อที่จะ…เย็ดกัน

บานหน้าต่างมุมหนึ่งมองเห็นป้อมยามชัดเจน น้ายามไม่ได้มองเข้ามาเพื่อให้ความสนใจกับที่นี่มากนัก เขานั่งเล่นโทรศัพท์ตามประสาของเขาไป นั่นทำให้ตอนที่ผมมายืนอยู่ใกล้ ๆ กับหน้าต่างนั้น กางเกงของผมเองก็ถูกถอดลงไปแล้วเรียบร้อย แฟนของผมนั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้า เธอค่อย ๆ ใช้มือของเธอนั้นชักควยให้ผม ทั้งบีบ ทั้งกระชับแน่น ก่อนที่จะรูดเข้าออก ความเงี่ยนมันมีตั้งแต่ที่เรานัดกันแล้ว นั่นทำให้ผมควยแข็งขึ้นมาในเวลาสั้น ๆ เท่านั้นเอง

เธอแหงนหน้ามองผม แล้วยิ้ม ควยใหญ่ของผมทำให้เธอติดใจตั้งแต่ครั้งแรกที่เธอได้สัมผัส และนั่นทำให้เธอยอมหมด ไม่ว่าผมนั้นจะชวนเธอไปที่ไหน แค่มีควยใหญ่ยาวของผมเป็นตัวนำทาง เธอเองก็ยอมทุกอย่างแล้ว

ผมเริ่มปล่อยอารมณ์ สีหน้า และเสียงครางเมื่อเธอนั้นเริ่มดูดควยของผมแรงขึ้น ลีลาของเธอวันนี้ดีกว่าวันก่อน ๆ เธอบอกว่าจะดูหนังโป๊ให้มากขึ้น เพื่อที่จะสร้างความเสียวซ่านให้ผมได้มากกว่าเดิม ซึ่งเธอนั้นทำสำเร็จ เธอทำให้ผมเสียวจนตัวงอ ขาสั้น เธอดูดดุนอยู่ที่หัวควยของผมจนกระทั่งร่างกายนั้นทนกับความเสียวนี้ไม่ไหว ผลักเธอลงไปนอนกับพื้นพร้อม แล้วถอดกางเกงของเธอออกมา

หีชมพูของเธอปรากฏตรงหน้า น้ำเงี่ยนเยิ้มแล้ว ผมใช่นิ้ววาดไปตามร่องหีของเธอแล้วสอดเข้าไปก่อนที่จะงัดนิ้วขึ้นเล็กน้อยแล้วขยับไหว สองขาของเธอสั่นระริก ถ่างออกแล้วยกค้างกลางอากาศ ผมก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทั้งที ละเลงลิ้นอย่างละเมียดละไปตามซอกหลืบของความสาว ดูดเม้มที่เม็ดแตดที่แข็งเป็นไต ก่อนที่จะเริ่มวาดวนลิ้นไปรอบ ๆ กลีบหีของเธอที่กำลังชุ่มฉ่ำราวกับดอกไม้ยามเช้า ยกซดร่างกายของเธอขึ้นอยู่สองสามครั้งจนเนื้อตัวของเธอสั่นสะท้าน หน้าแดงเรื่อ ก่อนที่ผมจะไม่รีรอ ในจังหวะนี้ ควยของผมก็พร้อมแล้ว

ผมจับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันทีจนเสียงครางของเธอดังขึ้นมา

จังหวะนั้นผมชะโงกหน้าขึ้นไปมองที่ขอบหน้าต่างด้านล่าง ทุกอย่างยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น ตรงนี้มีแต่เราเท่านั้นเอง ทุก ๆ อย่างมันไปต่ออย่างที่ผมต้องการ รูหีของเธอตอดควยผมเอาไว้แน่น มันยิ่งกระตุ้นให้ผมนั้นเสียวซ่านมากกว่าเดิม จนเธอเองค่อย ๆ ส่องเสียงครางออกมาเต็มที่ ก่อนจะบอกให้เธอพลิกตัว

ร่างของเธอค่อย ๆ หมุนตัวเอง ก่อนที่จะนอนคว่ำ แล้วแอ่นระแนงขึ้นมา ใบหน้าของเธอซบอยู่กับสองแขนที่วางแนบพื้น สะโพกยกขึ้นมา ขาถ่างเล็กน้อย ผมจับเอวของเธอเอาไว้ ก่อนจะค่อย ๆ สอดควยเข้าไปอีกครั้งแล้วบีบบั้นท้ายของเธอพลางกระแทกลำกายเข้าไป

เสียงครางของเธอดังอู้อี้ขึ้นมา ผมไม่รีรอ ฟาดมือเข้าไปกับบั้นท้ายของเธอแล้วรัวลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอต่อไปพลางชะโงกหน้าขึ้นมองไปด้านหน้าจากมุมล่างสุดของหน้าต่างด้วย มันเป็นจังหวะที่ลุ้นระทึกสุด ๆ แต่ก็เสียวสุด ๆ เหมือนกัน เพราะว่าในนี้มีทั้งพื้นกำมะหยี่นุ่ม ๆ และแอร์เย็น ๆ ผมกระแทกควยเข้าไปจนเธอตัวสั่นอีกครั้ง ถูมือไหลไปตามแผ่นหลังของเธอ เร่งจังหวะขึ้นอีก

อดทนเอาไว้…จะแตกแล้ว

เมียจ๋า…จะแตกแล้ว ซี๊ดดด!!!

ผมหลับตาแน่น เม้มปาก แล้วใช้เพียงสะโพกขยับต่อไปอย่างถี่รัว กระแทกควยเข้าไปสุดลำอยู่ทุ ก ๆจังหวะ จนตอนที่ผมกระแทกควยเข้าไปอย่างแรง ร่างกายของแฟนผมก็ทิ้งตัวลงไปนอนราบกับพื้นโดยที่มีตัวของผมทาบทับอยู่อย่างนั้น สอดมือเข้าไปกับร่องแขนของเธอแล้วกอดเอาไว้ เกร็งร่างกายพร้อมกับปล่อยน้ำควยให้แคกในรูหีของเธอเข้าไปโดยที่ไม่ยอมให้มีสักหยดเยิ้มออกมา มันคือการเก็บหลักฐาน เพื่อที่จะทำให้ห้องสมุดชุมชนนี้ เป็นสานที่นัดเย็ดของเราในทุก ๆ ครั้งต่อจากนี้จนกว่ามันจะปิดตัวลง

Recommendations

เรื่องเสียว โดนเด็กหลอกเย็ด เสียวหีจนยอมให้แตกใน ไหนบอกพี่ว่าเย็ดไม่เป็น การมีแฟนเป็นเด็กหนุ่มรุ่นน้องนี่อาจจะไม่ใช่เรื่องง่ายเท่าไหร่ ยิ่งกับเด็กคนนี้ที่เขาบอกว่าไม่ค่อยจะมีประสบการณ์เท่าไหร่ มันก็หมายความว่า ฉันที่มีประสบการณ์มากกว่าจำเป็นต้องสอนอะไรหลายๆ อย่างให้เขากับเขาอย่างเต็มที่ เพื่อให้รสชาติเวลาที่โดนเย็ดมันถึงอกถึงใจ แน่นอนว่าฉันเตรียมใจเอาไว้แล้ว ในครั้งสองครั้งแรกมันคงจะไม่ได้ถูกใจฉันไปเสียหมดทุกๆ อย่างหรอก ทว่าถ้าฉันทำให้เขาเก่งขึ้นมาได้ มันก็คงเป็นเรื่องดีกับฉันเองนั่นแหละ วันนี้เป็นวันหยุดของฉัน พนักงานออฟฟิศวัยเบญจเพส ที่ทำงานหามรุ่มหามค่ำ กว่าที่จะได้เจอกับเด็กหนุ่มม.ปลายที่เป็นแฟนฉันก็ยากเย็นเหลือเกิน แต่มันก็คงไม่เกินความสามารถของฉันหรอก ที่จะไปหาเขา เรานัดเจอกันที่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ก่อนที่เป้าหมายของเราจะเป็นโรงแรมม่านรูดที่ไกลออกไป เพราะว่าวันนี้เราคุยกันไว้แล้วว่าจะมาเย็ดกัน ไม่ใช่วันหยุดที่ต้องไปหวานหยดย้อยอะไรขนาดนั้น โตแล้ว ไม่ต้องการช่วงเวลากุ๊กกิ๊กหรอก เรื่องเสียวต่างหากที่มันจะทำให้ชีวิตของฉันนั้นไปต่อไปได้อย่างราบรื่น เราเริ่มจากกการจูบและเล้าโลมกันอย่างเสียวซ่าน ฉันเป็นฝ่ายเริ่มก่อน…

เรื่องเสียว พี่แอฟที่แสนดี ” พี่เสียวมากเลย…..เสียวกว่าตอนที่พี่ช่วยตัวเองอีก ” ครอบครัวอันอบอุ่นและค่อนข้างสมบูรณ์แบบ มีด้วยกัน 4 คน พ่อ แม่ ลูกสาว และน้องชาย ครอบครัวเราเพียบพร้อมพอสมควร และค่อนข้างมีฐานะ พ่ออายุ 45 แม่ 44 น้องชาย 16 ส่วนเรา 23 เราเรียนจบแล้ว ทำงานที่ บริษัทแห่งหนึ่งค่อนข้างดี ช่วงนี้เราลาพักร้อน 1 เดือน น้องชายเราเรียนชั้น…

เรื่องเสียว ประสบการณ์โดนเพื่อนบ้านเปิดซิง เวลาที่ได้ยินเพื่อนๆ พูดเรื่องเสียวกันอย่างออกรสออกชาติ ลามไปถึงเรื่องประสบการณ์เสียวครั้งแรกในชีวิต ฉันเองก็พลอยเขินไปด้วย เพราะว่าทุกๆ คนมีเรื่องเสียวๆ ที่แค่ได้ฟังแล้วก็เงี่ยนตามไปด้วยแบบสุดๆ เลย จนสุดท้าย เมื่อเพื่อนที่ดูกร้านโลกนั้นเล่าจบไปแล้ว ทั้งหมดก็หันมาหาฉัน แล้วถามว่ายังจำตอนที่ตัวเองโดนเปิดซิงได้ไหม ฉันก็บอกว่าจำได้ แต่ว่ามันไม่ได้หวือหวาอะไร พอโดนถามว่าตอนที่โดนแฟนเปิดวิงเสียวไหม ฉันก็ส่ายหน้า เพราะว่าฉันไม่ได้โดนแฟนตัวเองเปิดซิง ครั้งแรกของฉัน รุ่นพี่ข้างบ้านต่างหาก ที่เป็นคนทำให้ฉันเสียความบริสุทธิ์ พอได้ยินแบบนั้นเพื่อนๆ ก็ต่างคะยั้นคะยอให้ฉันเล่าเรื่องเสียวในครั้งนั้นให้ฟัง ฉันเองก็จนใจ ไหนๆ ก็ฟังจากทุกๆ คนแล้ว ฉันเองก็เลยต้องเล่าบ้าง เรื่องราวมันเกิดขึ้นตอนที่ฉันอายุ…

เรื่องเสียว จุดเริ่มต้นของความเสียว ### ตอนที่ 1 เริ่มต้นเย็ด ### แจสเด็กสาวลูกนักธุรกิจชื่อดังของเมืองไทย ที่เหมือนลูกคนรวยทั่วไปที่พ่อแม่ไม่ค่อยมีเวลาว่างให้เท่าไหร่นัก เธอมีพี่ชายที่แสนดีอยู่หนึ่งคนชือเจ็ต แจส สนิทกับพี่ชายมาก จนนิสัยบางส่วนคล้ายผู้ชายเป็นเด็กแก่นๆ เพราะความห้าวของเธอนั่นเอง พ่อแม่ถึงไม่ค่อยเป็นห่วงเธอนัก แม้ว่าแจสจะโตเป็นสาวสวยวัย 19 แล้วก็ตาม หน้าตาสวยรูปไข่หมดจด ผิวขาวนวลตามแบบฉบับลูกผู้ดี ส่วนหุ่นไม่ต้องพูดถึง สูงเพรียวลม นมโต เลยทีเดียว ขนาดมีแมวมาเมี่ยงมองขอให้ไปเทสหน้ากล้องอยู่บ่อยๆ แต่แจสก็ไม่เคยสนใจ ความเป็นสาวสวยลูกนักธุรกิจชื่อดัง การศึกษาดีเรียนมหาลัยรัฐบาลชื่อเสียงอันดับ 1 ของประเทศ…

เรื่องเสียว น้องชายฉลองวันเกิดให้ สวัสดีค่ะ เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับหนูเมื่อไม่กี่วันมา นี้เอง เรื่องมีอยู่ว่า หนูเป็นคนจังหวัดภูเก็ตโดยกำเนิด หน้าตาหนูก็จัดว่าสวยขั้น ดัมเมเยอร์ของโรงเรียน ปัจจุบันอายุ 19 ปี มีน้องชาย 1 คนอายุ 17 คุณพ่อคุณแม่ทำธุรกิจโรงแรมและมีธุรกิจอีกหลายอยู่ที่จังหวัดภูเก็ตครอบครัว ของหนูจึงมีฐานะค่อนข้างดี แต่หนูและน้อง ก็ไม่ค่อยได้อยู่กับพ่อแม่ เพราะคุณแม่ได้ส่งหนูและน้องชายให้มาเรียนหนังสือที่โรงเรียนมีชื่อชายล้วน และหญิงล้วนที่กรุงเทพฯ โดยพักประจำที่โรงเรียน ระหว่างที่เรียนจนจบชั้นมัธยมปลาย ก็ไม่มีอะไรจนกระทั่งหนูสอบเรียนต่อมหาวิทยาลัยของรัฐได้ หนูจึงต้องออกมาจากโรงเรียนเดิมคุณพ่อจึงได้ซื้อคอนโดหรูแห่งหนึ่ง ให้หนูและน้องชายมาอยู่ โดยมี 4 ห้องนอน…

เรื่องเสียว รุมเย็ด สวิงสุดมันส์ ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณพี่นนท์ และ พี่ปลาย มากครับที่อนุญาติให้ผมนำประสบการณ์ของเราทั้งสามมาลงเพื่อเผยแพร่ให้เพื่อน ๆ สมาชิกใด้อ่าน ผมบอม ได้มีโอกาสเจอพี่ทั้งสองมาแล้วสองครั้งเป็นการช่วยพี่ปลายเฉพาะภายนอกเท่านั้น เพื่อยั่วให้พี่นนท์เงี่ยนมาก ๆ แล้วค่อยมาเย็ดพี่ปลาย ส่วนผมก็เล้าโลมภายนอกพี่ปลาย หลังจากวันนั้นมาพี่นนท์ กับ พี่ปลาย เกิดอยากจะให้ผมร่วมเย็ดด้วย พี่นนท์ได้โทรฯ มาหาผมว่าจะให้ทำอย่างไร ผมก็ได้วางแผนกับพี่นนท์ครับ ว่าจะทำอย่างไรให้พี่ปลายเงี่ยนมาก ๆ ก่อนแล้วถึงจะรุมเย็ดพี่ปลายได้ ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนนะครับว่าพี่นนท์เป็นคนชอบที่อยากจะให้พี่ปลายถูกคนอื่นเย็ดก่อน แล้วพี่นนท์ถึงจะมารุมเย็ดทีหลัง แต่ติดที่ว่าพี่ปลาย ยังไม่เคยครับ และหลังจากพี่ปลายได้สวิงกับผมมาแล้วสองครับ…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ด ผลัดกันเย็ดโคตรเสียว เพราะมีแฝดเป็นแฟน เลยมีผัวสองคน ฉันเคยได้ยินว่าบางครั้ง คนที่เป็นคู่แฝดกันมักจะชอบอะไรคล้ายๆ กัน แต่ไม่ได้คิดว่ามันจะเหมารวมถึงการที่ทั้งคู่จะชอบผู้หญิงคนเดียวกันด้วย นั่นคือฉัน ตอนที่เขาทั้งสองคนมาขอจีบฉัน และขอให้ฉันเป็นแฟนทั้งคู่นั้นฉันบอกได้เลยว่ายังไม่พร้อมจริงๆ ไม่ว่าด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม มันดูไม่เหมาะไม่ควรเท่าไหร่ แต่ลูกตื๊อของเขา และคารมคมคายที่เทียวไล้เที่ยวขื่อฉันแรมปี มันก็ทำให้ฉันยอมใจอ่อนจนได้ ความจริงแล้วฉันกังวลว่าเวลาที่ต้องอยู่ด้วยกันสามคน และมีเรื่องเสียวเกิดขึ้น มันจะเป็นยังไงกันนะ ? ความคิดของฉันฟุ้งซ่านไม่เป็นทิศทาง แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าบางอย่างไม่ลองก็ไม่รู้ และเมื่อได้ลองก็รู้เลยว่า มันดี และดีมากๆ เลยก็ว่าได้ เหมือนกับในตอนนี้ ที่เราสามคนผัวเมียกำลังร่วมรักกันอยู่บนเตียงขนาดใหญ่พิเศษ และฉันกำลังนั่งอยู่บนเก้าอี้…

เรื่องเสียว น้องหญิงที่รักไฟโลกีย์ ผมเป็นคนเซ็กซ์จัดและเจ้าชู้ผมกินไม่เคยอิ่มไม่เคยพอเรื่องเซ็กซ์ หลังจากที่ผมเลิกและโละเมียน้อยคนล่าสุดทิ้งไปแล้ว ผมก็ไปคั่วกับสาวน้อยหน้าตาดีคนหนึ่งที่ทำงานอยู่ที่ทำการอำเภอ เทียวไล้เทียวขื่ออยู่พักใหญ่ก็เอาชนะใจเธอได้ ยอมรับผมได้ทั้ง ๆ ที่รู้อยู่เต็มอกว่าผมมีลูกมีเมียอยู่ก่อนแล้ว แต่ก็เพราะว่ารักนั่นแหละที่ทำให้เธอชอบผมแบบไม่สนใจอะไรอีกแล้ว และผมก็คิดจะตอบสนองรักของเธอให้ได้ซักวันถ้ามีโอกาส… และแล้ววัน ศุกร์นั้นก็มาถึง นายอำเภอพร้อมปลัดอำเภอทุกคนไปตรวจงานที่หมู่บ้านหนึ่งที่ห่างออกไปเกือบห้า สิบกิโล ดังนั้นงานทุกอย่างบนที่ว่าการอำเภอจึงไม่มีคนควบคุม ลูกจ้างหลายคนแอบโดดงานไปพักผ่อนสบายใจในเมือง บ้างก็เดินห้าง บ้างก็กลับบ้านไปนอนหลับ แต่…เธอยังคงไปทำงานอยู่ในชุดแต่งกายพื้นเมือง เสื้อผ้าฝ้ายสีขาวธรรมดา ๆ กับผ้าถุงสีเขียวเข้มที่เธอใส่ช่างขับผิวเธอให้ดูสวยกว่าทุกวัน เผอิญผมไปส่งงานที่อำเภอพอดีก็เลยเจอเธอ… “พี่รีบไปไหนรึเปล่า…ถ้าไม่รีบพาออยไปเที่ยวทีสิ เหงาจัง…ไม่มีใครเลย” เธอออกปากชวนผมเมื่อตอนสิบโมงกว่า… “ได้สิ…ว่าแต่ว่าออยอยากไปไหนหละ” ผมถามเธออย่างคนสนิท… “ไปไหนก็ไปดิ…นะ…

เรื่องเสียว สาวสก๊อยร่านควย อยากโดนควยฝังมุกเย็ด เลยแอบไปเอากับเพื่อนสนิทผัว มุกรอบควย เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ เป็นประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับฉันเองเมื่อราวๆ เกือบ 10 ปี ก่อน สมัยที่ฉันยังเป็นขวัญใจมอเตอร์ไซค์แต่งอยู่เลย ฉันมีแฟนอยู่คนหนึ่ง เรารักกันมากและมีความสุขมาก การโดนเขาเย็ดหีครั้งแรกทำให้ฉันได้ลองของแปลก เพราะไม่คิดว่าควยฉีดของแฟนฉันคนนั้นจะเย็ดได้มันส์ขนาดนี้ แต่ว่าพอได้ลองแล้ว ก็ยังไม่เคยที่จะลองควยฝังมุกเลย เพราะได้ยินมาว่ามันไม่ได้ใหญ่เท่าควยฉีด แต่ว่าเสียวกว่ามากมายนัก แล้วในคืนหนึ่ง ที่วงเหล้าของพวกฉัน เพื่อนสนิทของแฟนฉันก็พูดเรื่องเขาไปฝังมุกมา ก่อนที่พวกผู้ชายจะพากันไปมุงถอดกางเกงดูควยของเพื่อนคนนั้นที่ดูเหมือนจะภูมิใจไม่น้อยที่ได้ทำอะไรแบบนี้มา ในขณะที่แฟนของฉันก็ดูภูมิใจกับควยฉีดของเขาเหลือเกิน และเมื่อรู้ว่าเรื่องแบบนี้มันอยู่ใกล้แค่เอื้อม ฉันจึงอาศัยความขี้เล่นของฉัน เย้าหยอกกับเพื่อนคนนั้นไปเรื่อยๆ จนวันหนึ่ง ที่มันหนีเมียมาเพราะทะเลาะกันมานอนบ้านฉัน…