ห้องลองชุดสุดลำควย

e0b8abe0b989e0b8ade0b887e0b8a5e0b8ade0b887e0b88ae0b8b8e0b894e0b8aae0b8b8e0b894e0b8a5e0b8b3e0b884e0b8a7e0b8a2 64fbe6eb2dc91

เรื่องเสียว ห้องลองชุดสุดลำควย

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วในช่วงที่ผมกำลังวางแผนเรื่องงานแต่งงานกับแฟน หลังจากที่ผมได้ขอเขาแต่งงานเรียบร้อยและได้ทำการพูดคุยกับผู้หลักผู้ใหญ่กันหมดแล้ว ผมเป็นคนเจ้าชู้และเรื่องกิ๊กกั๊กกับสาวตลอดจนได้เจอและคบกับแฟนอย่างจริงจัง ผมคิดว่าเธอจะหยุดผมได้แล้ว เพราะเราคุยกันวางแผนอนาคตทุกอย่างแบบจริงจังและผมก็เลิกติดต่อผู้หญิงทุกคนเพื่อแฟนคนนี้ แต่เปล่าเลย ลึก ๆ แล้วผมมีความต้องการที่ถูกกดไว้ตลอดแต่ผมไม่เคยรู้ตัวเท่านั้นเอง

วันนั้นเป็นวันที่ผมกับแฟนจะต้องไปเลือกแบบและวัดตัวเพื่อใช้สำหรับตัดชุดแต่งงานเป็นเวลา 3 เดือนก่อนถึงวันแต่งจริง เมื่อไปถึงที่ร้านซึ่งถือเป็นร้านดังร้านนึงที่คนมีอันจะกินมักจะมาตัดชุดกันที่นี่ ทั้งบรรยากาศดีกว้างขวาง การตกแต่งทันสมัย มีแบบชุดให้เลือกเยอะ ทีมงานเยอะและมืออาชีพ ที่สำคัญที่สุดก็คือ พนักงานผู้หญิงมีแต่คนเด็ก ๆ สวย ๆ เหมือนคัดหน้าตามาแล้ว

ผมบังเอิญไปสะดุดตากับน้องพนักงานผู้หญิงคนนึงเธอชื่อป๊อปปี้ เป็นพนักงานสาวลูกครึ่งหน้าคมหุ่นแซ่บ แถมหน้าอกหน้าใจใหญ่คับชุดมาก ๆ จนผมเผลอมองตั้งหลายครั้ง เธอเป็นคนที่ต้องทำหน้าที่วัดตัวให้ผมกับแฟน ผมเองก็กะว่าจะไม่ได้อะไรแล้ว แต่ทุกอย่างมันดูบังเอิญเหมาะเจาะไปหมด ผมกับแฟนถูกเชิญขึ้นไปบนห้องวัดตัว หลังจากวัดตัวแฟนของผมเสร็จแล้วก็ถึงคิวผม ในตอนนั้นแฟนของผมขอตัวไปเลือกดูชนิดของผ้าอีกห้องกับพนักงานอีกคน ทำให้ในห้องวัดตัวมีผมกับน้องป๊อปปี้อยู่กันแค่สองต่อสอง และเรื่องเกินเลยมันก็เกิดเพราะความเจ้าชู้และขี้เงี่ยนของผมนี่เอง

ในขณะที่น้องป๊อปปี้กำลังวัดตัวผมส่วนบนผมก็ชวนคุยตามประสาผู้ชายเจ้าชู้ คุยแบบแอบหยอดบ้างนิด ๆ หน่อย ๆ

“รูปร่างหน้าตาน้องเป็นดาราได้เลยนะครับ” ผมหยอดเธอในขณะที่เธอกำลังวัดรอบอกให้

“ขอบคุณค่ะ คุณผู้ชายปากหวานจังนะคะ” เธอยิ้มเขิน ๆ และแอบหลบสายตา

“อย่างอื่นก็หวานนะครับ” ผมรุกหนักกว่าเดิม เธอมีท่าทีที่ไม่ได้ปฏิเสธแต่กลับดูหน้าแดงและทำตัวไม่ค่อยถูก

ด้วยความที่ผมเป็นผู้ชายมีฐานะ รูปร่างหน้าตาดี และค่อนข้างจะมีชื่อเสียงในแวดวงนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ ผมรู้ทันทีว่าอาการเขินและท่าทีเหล่านั้นมันคือสิ่งที่บ่งบอกว่าเธอกำลังจะติดกับผมเข้าแล้วล่ะ

“ขออนุญาตนะคะ” เธอก้มลงเพื่อจะวัดที่เป้าของผมในขณะที่ยังคงมีท่าทีเขินอาย

“ไม่ต้องขออนุญาตก็ได้นะ อยากทำไรกับพี่ หรือให้พี่ทำไรก็เต็มใจครับ” ผมตอบแบบหยอดขั้นสุด เธอแอบอมยิ้มเล็ก ๆ และวัดที่เป้ากางเกงของผมต่อ ในขณะนั้นเจ้าหนูในกางเกงของผมก็เริ่มตื่นตัวขยายด้วยความที่เนินนมไซส์ฝรั่งที่คับอยู่ในชุดพนักงานของน้องเขานั้น มันทำให้ผมจินตนาการไปถึงไหนต่อไหนแล้ว

น้องป๊อปปี้เห็นว่าข้างในกางเกงของผมมันเริ่มอยู่ไม่สุกจนสายวัดมันนูนตามเป้าที่กำลังแข็งของผม

“ขอโทษด้วยนะครับ อย่าถือสาพี่นะ” ผมพูดหยั่งเชิงและเอามือไปแตะที่ไหล่ของเธอ

เธอนิ่งไปสักพักนึงก่อนที่จะเงยหน้าขึ้นมามองตาผม ในตอนนั้นแววตาของเธอเปลี่ยนไปจากผู้หญิงที่ดูเขินอายเรียบร้อย เปลี่ยนเป็นสายตาของหญิงสาวที่เซ็กซี่ยั่วยวน พร้อมกับส่งยิ้มมุมปากแบบเชื้อเชิญให้ผมทีนึง

เธอรีบลุกขึ้นและเดินเข้าไปในห้องลองชุดทันที พร้อมกับหันมาส่งสายตาให้กับผมอีกหนึ่งที ในตอนนั้นผมมั่นใจแล้วแหละว่าตกเธอได้แล้ว ผมเลยรีบเดินตามเธอไปทันทีโดยที่หันไปดูต้นทางก่อนให้แน่ใจว่าไม่มีใครเห็น

พอผมเข้าไปและปิดประตูเท่านั้นแหละ น้องป๊อปปี้ก็ดึงร่างของผมไปชิดกระจกก่อนที่ก้มก้มลงที่เป้าและรูดซิบกางเกงของผมออกจนเหลือแต่กางเกงในที่ท่อนควยของผมกำลังค่อย ๆ แข็งตัวคาหน้าเธอ จากนั้นเธอก็ปลดกระดุมเสื้อของเธอออกและควักนมสองข้างของเธอออกมาเรียกอารมณ์ให้กับผม

“ชอบไหมคะ” เธอถามพร้อมทำสายตายั่วเย็ด

“โคตรชอบเลยครับ น้องโคตรสวยเลย”

หมดคำพูดของผมน้องป๊อปปี้ก็ดึงกางเกงในผมออกและเริ่มเอามือชักควยของผมจนแข็งคามือเล็กเรียวของเธอ พร้อมกับส่งสายตายั่วยวนให้ผมเป็นระยะ จากนั้นเธอก็เริ่มดูดกลืนควยของผมจนคับคาปากเธอ

“อื้อออ ฮืมมมม จ๊วบ ควยพี่อวบดีจัง หนูเงี่ยนไม่ไหวแล้ว” เธอโม๊กควยผมอย่างเชี่ยวชาญจนผมอยากร้องดัง ๆ แต่ต้องข่มเสียงตัวเองไว้เดี๋ยวคนอื่นได้ยิน

ผมดึงร่างของเธอให้ยืนขึ้นและดันเธอติดกระจกฝั่งในห้องลองชุด ผมถอดกางเกงของเธอออกจนเหลือแต่กางเกงในตัวจิ๋ว จากนั้นก็แหวกกางเกงในของเธอไปด้านนึงจนเห็นกลีบหีสีชมพูอ่อนแบบฝรั่ง

“ชอบหีหนูไหม” เธอกระซิบข้าง ๆ หูผมอย่างเร่าร้อน

ผมยังไม่ตอบแต่เอาหัวควยที่บานเปล่งเต็มที่เขี่ยรอบ ๆ หีเธอก่อนที่จะฟาดลำควยอย่างสะใจจนเธอหายใจถี่ขึ้น

จากนั้นผมก็ค่อย ๆ บรรจงยัดท่อนควยเข้าไปจนสุดลำ

“เห็นแล้วโคตรเงี่ยนเลย หะ โหววว ซี๊ดดด โคตรแน่นเลย” ผมพูดกึ่งครางตอบเธอ

“ชู่ววว เบา ๆ สิคะ คุณผู้ชายขา” เธอพูดตอบแบบทำท่าดุผมนิดหน่อย แต่เป็นการดุแบบน่ารักและอ้อนควยมาก ๆ

ผมกระหน่ำแทงหีเธอรัว ๆ ในท่ายืนหันหน้าเข้าหากันคาชุด จากนั้นก็จับขาเธอขึ้นข้างนึงและยืนตะแคงเย็ดแบบไม่ยั้ง

เนินนมขาวหัวนมชมพูที่ทะลักออกมาจากเสื้อของเธอมันเด้งตามจังหวะกระแทกควยของผม ผมมองเห็นทุกอย่างจากกระจกรอบด้าน มันเป็นภาพที่สวยงามชวนเงี่ยนมาก บรรยากาศในห้องมันเร่าร้อนไปด้วยความเงี่ยนของผมและน้องพนักงานลูกครึ่งนมโต

ผมจับเธอพลิกมาเย็ดในท่ายืนหลังหลังพร้อมจิกหัวเธอเบา ๆ ให้เธอเห็นตัวเองกำลังโดนเย็ดในกระจก

แจ๊ะ ๆๆๆ ตึ้บ ๆๆๆ ปั่บ ๆๆ ผึ่บ ๆๆ

“แตกในหีหนูเลยนะ”

เธอหายใจถี่ขึ้น ในขณะที่ผมซอยควยเร็วและแรงขึ้น

“ฮื่มม อา อ๊าห์ ซี๊ดด จะแตกแล้ว ๆ “ ผมเร่งจังหวะเร็วขึ้นจนน้ำแตกคาหีของเธอและกระแทกควยต่อหนัก ๆ รัว ๆ จนเธอเสร็จตาม

“อ๊ายยย เฮื่อก!” เธอเสียวจนเผลอร้องดัง

ผมและเธอรีบแต่งตัวและรีบออกมาจากห้องลองชุด จากนั้นแว้บเดียวเท่านั้นแฟนผมก็เข้ามาพอดี

“วัดตัวเสร็จรึยึงคะที่รัก”

“เพิ่งเสร็จเลยที่รัก น้องเขาวัดละเอียดมาก ทำงานเก่ง” ผมตอบพร้อมส่งสายตาให้น้องป๊อปปี้ที่อยู่อีกมุมห้องพร้อมยิ้มแบบผู้ชนะ

ในระยะเวลาสามเดือนก่อนถึงงานแต่งงานมีเหตุให้ต้องมาที่ร้านนี้อยู่หลายครั้ง และทุกครั้งที่ผมได้มาคนเดียวผมกับน้องป๊อปปี้จะแอบไปเย็ดกันในห้องลองชุดเสมอ

Recommendations

เรื่องเสียว อูย..คุณครูครับ…ผมทนไม่ไหวแล้ว… คุณครูงามละออพูดเสียงสั่นแล้วเอื้อมมือไปตรงหว่างขา เด็กหนุ่มปัดป้องด้วยความอาย เลยถูกคุณครูงามละออรูดซิบกางเกงงัดเอาท่อนลึงค์แข็งโด่ออกมา โอ้โฮ ลำตัวของมันใหญ่แข็งเกร็งน่าเกรงขาม ปลายยังมีหนังหุ้มอยู่ คุณครูงามละออลองกำดูมันร้อนผะผ่าวทีเดียว “แหม…ทั้งยาวทั้งใหญ่เลยนะ …สันติ” หล่อนพูดเสียงสั่นกำบีบเจ้าชะโดใหญ่ยาวของเด็กหนุ่มไว้แน่น แล้วรูดหนังหุ้มปลายลงมาปิดหัวแดงเรื่อ สันติงอตัวสูดปากเพราะเสียว คุณครูงามละออยิ่งกระทอกถอกเล่นอย่างสนุก “อูย…คุณครูครับ…อย่าถอก เลย…ผมเสียว…ซี๊ด…ซี๊ด” แต่คุณครูงามละออไม่ฟังเสียง เร่งถอกควยเล่นอย่างมันมือ ตาปรือเยิ้มมองดูหัวถอกแดงบานร่าอย่างสนใจ สันติถามขึ้นว่า “คุณครูยังไม่อธิบายให้ผมทราบเลยครับ..ว่าเรื่องเซ็กส์เป็นยังไง” “ก็ที่เธอแอบดูเขานั่นแหละ…สันติ” “ทำไมคนเราต้องทำอย่างนั้นด้วยละครับ” “ก็เพราะมีความกระหายน่ะซี…ทำแล้วมีความสุข…ใคร ๆ ก็อยากจะทำ” “แล้ว คุณครูอยากไหมล่ะครับ” คุณครูงามละออหน้าแดงก่ำเพราะเลือดเงี่ยนฉีดแรง…

เรื่องเสียว โดนหมาเปิดซิง บ่ายวันสุดสัปดาห์วันหนึ่ง สาวน้อย สุกัญญา วัย 16 ปี อยู่บ้านคนเดียว คุณพ่อ-คุณแม่ ของเธอ ออก ไปนอกบ้าน ไปเยี่ยมเพื่อนสนิทของท่านที่ต่างจังหวัด กว่าจะกลับก็คงดึกหรือม่ายก็คงเป็นพรุ่งนี้ น้อง ชายวัย 14 ปีไปเที่ยวบ้านเพื่อน นี่ก็คงเหมือนกัน กว่าจะกลับก็คงเป็นตอนค่ำมืดไปแล้ว ยิ่งคุณพ่อ-คุณ แม่ไม่อยู่อย่างนี้ก็ยิ่งไถลได้ไม่ต้องห่วงสุกัญญาอยู่บ้านคนเดียวก็เลยไป คว้าม้วนวีดีโอจากห้องนอน ของคุณพ่อ-คุณแม่ซึ่งวางทิ้งอยู่บนเครื่องโทรทัศน์ เธอสอดตลับเทปเข้าในเครื่องเล่นวีดีโอ สุกัญญา ก็ดูไปอย่างงั้นเอง ไม่ได้ตั้งอกตั้งใจอะไรนักเธอดูเพื่อฆ่าเวลา อยู่บ้านคนเดียวไม่มีอะไรจะทำ…

เรื่องเสียว ช่วยพี่หน่อยนะ ข้าราชการสาวสวย ผมเป็นข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ระดับหัวหน้า งานของหน่วยงานหนึ่ง มีภรรยาและลูกแล้ว มีคนชมผมอยู่บ่อยๆว่าผมเป็นคนที่มีบุคลิก รูปร่างดีมีอยู่ครั้งหนึ่งผมได้รับคำสั่งให้ไปอบรมสัมมนาที่ต่างจังหวัดผู้ เข้าอบรมส่วนมากเป็นหัวหน้าส่วนราชการ ซึ่งมาจากจังหวัดต่างๆทั้งหญิงและชาย โดยที่อบรมเขาจัดให้พักห้องละสองคน ผมพักอยู่กับผู้เข้าอบรมท่านหนึ่งที่มาจากจังหวัดทางภาคใต้ ซึ่งมีอายุมากกว่าผม สามปีเราพูดคุยกันถูกคอมากพี่เขาเป็นคนชอบดื่ม(หนักๆ)ผมก็พอดื่มได้คืนที่ สองหลังจากเลิกอบรมแล้วขณะที่นอนพักในห้องพี่เขาก็ชวนคุยเราพูดคุยกันหลาย เรื่อง จนในที่สุดพี่เขาก็พูดถึงภรรยาที่บ้านเขาบอกว่าเขารักภรรยาเขามาก  สิ่งไหนที่เป็นความสุขของภรรยาแล้วเขาจะตามใจทุกอย่างและพูดเป็นลักษณะคำถาม กับผมเหมือนพี่เขาตัองการให้แน่ใจอะไรบางอย่าง และสุดท้ายแกก็พูดในลักษณะคล้ายกับว่าแกให้ความสุขกับภรรยาไม่ค่อยจะได้แล้ว ก็ถามว่ามียาอะไรดีๆ หรือช่วยอะไรพี่ได้บ้างผมเลยบอกแกไปว่าถ้ามีจะบอกและยินดีช่วยเหลือพี่ ทุกอย่าง แกหัวเราะและพูดว่า เออดีจังพรุ่งนี้ช่วยพี่หน่อยนะ ผมชักไม่แน่ใจว่าพี่เขาเป็นเกย์หรือเปล่า แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรต่างคนต่างหลับกันไป……เช้าวันที่สาม ของการอบรมผมลงไปทานกาแฟก่อน สักครู่หนึ่งพี่แกก็ลงมาสมทบ แกบอกว่าเย็นนี้เราทานอาหารเย็นกันที่ห้องนะพี่สั่งอาหารไปที่ห้องดื่มแก้…

เรื่องเสียว เล่นเสียวจนอดเรียน เรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นมาได้ 2 วันค่ะ แป้งเรียนอยู่ ม.3 แป้งได้รู้จักกับพี่ชายคนนึง พี่เค้าเรียนอยู่ ม.6 เราสองคนชอบเล่น เกมส์ กันมากค่ะ แล้วเราก็คุยกันมาตลอด จนได้นัดไปเที่ยวด้วยกัน วันนั้นพี่เค้ามารับแป้งที่บ้านตอนประมาณ 1 ทุ่มค่ะ เราจะไปเดิน เดอะมอลล์ ด้วยกัน พอ 1 ทุ่ม พี่เค้าก็มารับแป้ง แต่พี่เค้ายังไม่ได้เปลี่ยนชุดนักเรียนเลยค่ะ พี่เค้าก็เลยบอกว่า จะไปเปลี่ยนชุดที่หอพัก หลังจากนั้นเราก็ไปกันที่หอพักของพี่เค้า หลังจากนั้น…

เรื่องเสียว หีหลวม ให้เมียเป็นกระหรี่ เราสองคนนึกอยากสนุกกัน จึงปรึกษากันว่าจะทำอะไรแปลกๆ ดี ในที่สุดเราตกลงกันด้วยวิธีนี้ คือเราจะไปสนามมวยกันแล้วลองให้อุ๊เอากับนักมวยดู เพราะท่าทางแข็งแรงดี อุ๊ถามว่า…จะให้เธอแต่งตัวอย่างไรดี ผมก็เลยบอกว่าลองให้ไปย้อมผมเป็นสีทองดู แล้วแต่งตัวเหมือนกระหรี่ให้มากที่สุด วันนั้นอุ๊ใส่กระโปรงสั้นเหมือนเดิม กางเกงในแบบซีทรูเป็นตาข่าย ใส่เเล้วเห็นแต่หมอยดำๆ เสื้อคอกลมแบบแนบเนื้อ ไม่ใส่ยกทรง แต่ใส่เสื้อคลุมหลวมๆไว้ และสวมรองเท้าส้นสูง อุ๊เป็นคนรูปร่างดี ผิวขาว ตาโต ผมยาว มีขาที่เรียวสวยมาก ปกติก็ชอบใส่กระโปรงสั้นอยู่แล้ว แต่จะมีอายุมากไปนิดเกือย 40 แล้วแต่ก็ดูไม่ค่อยออก อุ๊เข้าไปในร้านเสริมสวยในซอย เจ้าของร้านเป็นกระเทย…

 เรื่องเสียว “อยากโดน”พาเมียไปให้เด็กปั้มเย่อ ผมเป็นคนที่ชอบให้แฟนผมแต่งตัวโป๊ๆเวลาเราไปไหนกันผมเลยมีประสบการณ์มาเล่าให้อ่านกันแฟนผมชื่อ กา ซึ่งโดยปกติเธอเป็นคนขี้อายไม่กล้าที่จะแต่งตัวโป๊ๆไปไหนแต่ทนการร้องขอของผมไม่ไหวเธอจึงยอมแรกๆก็โป๊ไม่มากเท่าไหร่พอต่อๆมาเวลาไปไหนผมมักไม่ให้เธอใส่ชุดชั้นในทั้งล่างและบนยิ่งออกต่างจังหวัดกันผมมักจะให้เธอใส่สายเดี่ยวกับกระโปรงแค่นั้น เหตุการณ์ครั้งนี้ก็เช่นกันผมกับกาเดินทางลงใต้กันโดยขับรถกะบะกันไปเองผมก็ห้ามกาไม่ให้เอาชุดชั้นในไปด้วยชุดที่กาใส่ในวันเดินทางก็เป็นสายเดี่ยวกับกระโปรงแต่ในระหว่างทางผมแกล้งกาด้วยการจับเธอแก้ผ้าจนหมดแล้วเอาเสื้อผ้าเธอไปไว้กะบะหลังรถกาจึงต้องนั่งแก้ผ้าอยู่อย่างนั้นผมขับรถไปก็บี้นมเธอไปตลอดทางจนน้ำเธอเปียกเบาะดูท่าทางกาคงมีอารมย์มากจนกระทั่งผมจะจอดแวะปั๊มเพื่อเติมน้ำมันและกินข้าวผมเลยถอดเสื้อเชิ๊ตที่ผมใส่ทับเสื้อยืออีกทีให้กาใส่โดยห้ามติดกระดุมบน2เม็ดพอจอดรถเติมน้ำมันผมก็ส่งพวงกุญแจรถที่มีกรอปใส่รูปซึ่งผมใส่รูปกาโป๊เห็นทั้งตัวเอาไว้เด็กปั๊มรับกุญแจเอาไปไขฝาถังน้ำมันมองเห็นรูปกาเขาก็หันกลับมามองกาอีกทีแล้วก็ยิ้มๆพอเด็กปั๊มเดินเติมน้ำมันข้างรถผมก็มาจัดเสื้อที่กาใส่อยู่ใหม่โดยจับชายเสื้อด้านล่างแบะออกแล้วดึงคอเสื้อให้ต่ำลงกาหน้าแดงเข้าไปใหญ่แตาก็ยอมให้ผมจัดเสื้อแต่โดยดีพอเด็กปั๊มเติมน้ำมันเสร็จก็มาเก็บตังค์มองมาที่แฟนผมแล้วตะลึงไปพักหนึ่งแล้วก็เดินไปเอาตังค์มาทอนผมเห็นเขาส่งพวงกุญแจรูปกาให้เพื่อนคนที่ทอนตังค์ดูด้วย เสร็จจากเติมน้ำมันก็มากินข้าวที่ร้านภายในปั๊มสักพักเด็กปั๊มคนที่เติมน้ำมันให้ผมก็เดินตามาที่ร้านกับเพื่อนเขาอีกคนโดยนั่งห่างจากโต๊ะผมไปสองโต๊ะพอผมเห็นเด็กปั๊มลุกไปทางห้องน้ำผมก็ลุกไปมั่งผมเกิดความคิดขึ้นมาว่าน่าจะให้กาลองสวิงโดยไม่ทันตั้งตัวซักทีเพราะผมเคยขอเธอมาหลายครั้งแล้วกาก็ยังไม่โอเคซักทีทั้งๆที่ผมดูท่าเธอก็คงอยากลองอยู่เหมือนกันผมไปทักทายเด็กปั๊มเขาบอกว่าชื่อต่อผมถามเขาตรงๆว่าสนใจแฟนผมมั๊ยเขาตอบแบบไม่ต้องคิดเลยว่าสนซิครับพี่ผมเลยบอกแผนให้เขาฟังโดยผมจะทำทีเป็นสต๊าทรถไม่ติดแล้วจะยืมรถต่อไปตามช่างแล้วให้การออยู่ที่รถผมบอกกับต่อว่าน่าจะมีจังหวะตอนช่วงกาไปเข้าห้องน้ำให้หาวิธีเอาแต่ห้ามรุนแรงเขาก็รับปากเสร็จจากคุยกันผมก็ทำตามแผนทันทีตอนช่วงนั้นก็5ทุ่มกว่าๆแล้วรถก็ไม่ค่อยมีแล้วห้องน้ำก็อยู่ติดรั้วด้านหลังไม่มีคน ผมยืมรถเครื่องต่อออกมาตามแผนไปตามช่างได้สักพักก็ย้อนกลับมาดูเห็นที่หน้าห้องน้ำาต่อเอาป้าย “ปิดซ่อม”มาตั้งเอาไว้ผมเข้าไปเห็นเพื่อนต่อยืนดูต้นทางอยู่ด้านนอกคนหนึ่งพอเข้าไปข้างในได้ยินเสียงกาอู้อี้ในลำคออยู่ในห้องอาบน้ำผมเลยปีนห้องที่ติดกันขึ้นไปดูจากทางด้านบนเห็นกายืนแก้ผ้าที่มือทั้ง2ข้างก็โดนใส่กุญแจมือแล้วขึ้นไปคล้องกับท่อฝักบัวอาบน้ำเท่ากับว่าเธอยืนโดยต้องชูมือขึ้นทั้ง2ข้างที่การ้องเสียงอยู่ในลำคอก็เพราะเธอโดนต่อจูบปากเธออยู่มือนึงของต่อจับที่ผมกาให้กาเงยหน้ารับจูบอีกมือนึงก็บีบเคล้นที่นมสลับไปมาทั้ง2ข้างเพื่อนอีกคนของต่อนั่งคลุกเข่าอยู่ที่หว่างขาเธอโดยเอาขาข้างหนึ่งของกาพาดบ่าเอาไว้มือเขาก็แหกกลีบของกาให้อ้าออกแล้วเลียเข้าไปในร่องอย่างเมามันพอช่วงที่ต่อหยุดจูบเธอกาก็บอกกับ2คนว่า “หยุดก่อนใจจะขาด”ต่อถามกาว่า “เป็นยังไง อยากโดนเอาหรือยัง”กาก็พยักหน้าต่อบอกกับกาว่าให้พูดไม่ไช่พยักหน้ากาเลยพูดเบาๆว่า “อยากแล้ว”ต่อบอกให้พูดดังๆว่าอยากอะไรพร้อมกับบี้หัวนมเธอแรงๆกาทำหน้าไม่รู้ว่าเจ็บหรือเสียวกันแน่แล้วก็พูดตามที่ต่อต้องการว่า “อยากโดนแล้ว”ต่อหัวเราะผมแปลกใจมากที่ต่อทำให้กาพูดอะไรแบบนี้ได้ต่อได้ทีเลยถามอีกว่า “อยากโดนเอาตรงไหน” “..”คราวนี้กาตอบได้โดยไม่ต้องบังคับ ต่อยังบอกให้กาเรียกเขากับเพื่อนว่า “ผัว”แล้วให้กาเรียกแทนตัวเองว่า “เมีย”ในระหว่างที่สอนให้กาพูดคำต่างๆต่อกับเพื่อนก็สลับตำแหน่งกันไปมาตอนนี้ต่อมายืนด้านหน้าจับที่สะโพกกาแล้วกระเด้าอย่างเมามันส่วนเพื่อนเขาก็จูบไซร้ไปทั่วไม่ว่าจะเป็นรักแร้ซอกคอใบหน้าพร้อมๆกับทึ้งนมกาไปด้วยบางครั้งก็สั่งให้กาแลบลิ้นออกมายาวๆแล้วเขาก็ดูดลิ้นกาเล่นผมดูกาตอบสนองดีทุกอย่างที่2คนนั้นบอกถ้าปากเธอว่างจากการโดนจูบเมื่อไหร่เป็นต้องได้ยินเสียงเธอร้องครวญครางค่อนข้างดังจนคนที่เฝ้าอยู่ข้างหน้าทนไม่ไหวเดินเข้ามาดูต่อก็ใช้ให้ไปหยิบกล้องถ่ายรูปมาโดยบอกว่า “เอามาถ่ายรูปเมียพวกเราตอนโดนเอาไว้ดูหน่อยโว๊ย”ผมไม่เห็นกาห้ามผมก็เลยเฉยๆต่อจัดท่าต่างๆแล้วให้เพื่อนถ่ายรูปโดยสลับกันถ่ายสลับกันมาเอากาผมดูกาเธอก็คงเต็มใจให้ถ่ายเพราะไม่ว่าต่อจะบอกให้เธอแอ่นนมหรือแอ่นเนินของเธอสู้กล้องกาก็ทำตามโดยดีแถมกายังเรียกพวกนั้นว่า “ผัว”ทุกคนเพื่อนต่อทั้ง2คนต่างก็เสร็จกันไปแล้วเหลือแต่ต่อที่ยังไม่เสร็จส่วนกานั้นผมว่าเธอคงเสร็จไปหลายครั้งแล้วต่อไขกุญแจมือออกสั่งให้กาคลุกเข่าตรงหน้าเขาแล้วบอกกาว่า “ดูดของผัวหน่อยซิ”กาก็ทำตามทันทีเขาจับหัวกากระเด้าเข้าออกในปากอย่างรวดเร็วพอน้ำใกล้จะแตกเขาก็บอกเพื่อนเขาว่า “ไอ้พีน้ำกูจะแตกแล้วมึงถ่ายรูปที”ต่อดึงท่อนของเขาออกจากปากของกาแล้วน้ำก็พุ่งใส่หน้ากาอย่างเต็มที่ พีเพื่อนต่อก็ถ่ายภาพตอนน้ำพุ่งใส่หน้ากาไว้ได้น้ำของต่อเยอะมากเข้าเต็มหน้ากาเยิ้มไปหมด พอต่อเสร็จแล้วกาก็บอกว่าพอก่อนกลัวผมจะกลับมา ต่อบอกกับกาว่าเดี๋ยวให้กาบอกกับผมว่าน่าจะนอนค้างที่ปั๊มนี่ตอนเช้าค่อยไปเขาและเพื่อนจะได้เอากาอีกรอบผมเห็นกายิ้มๆไม่ว่าอะไร ผมเลยย่องออกมาจากห้องน้ำก่อนสักพักพวกต่อก็ออกมาต่อบอกกับผมว่าเดี๋ยวคืนนี้ขออีกรอบนะ ผมบอกว่าแล้วแต่กาถ้ากามาบอกผมว่าให้ค้างคืนที่นี่ก็เอากันตามสบายเพราะเท่ากับว่ากายังอยากโดนพวกนี้รุมเธออีก พอกาอาบน้ำเสร็จก็มาถามผมถึงเรื่องรถผมบอกว่าซ่อมได้แล้วกาบอกผมว่างั้นคืนนี้นอนบนรถในปั๊มนี่ก่อนเช้าค่อยไปต่อดีมั๊ยผมก็บอกกับเธอว่างั้นก็ได้ผมคิดว่าคืนนี้เธอคงไม่ได้นอนแน่ๆผมไปอาบน้ำเสร็จแล้วก็มานอนในรถสักพักก็ได้ยินเสียงคนมาเคาะกระจกประตูรถด้านที่กานอนอยู่ตามด้วยเสียงกาเปิดประตูรถเบาๆผมหรี่ตาดูเห็นต่อกำลังจูบปากของกาอยู่แล้วดึงกาออกจากรถเดินไปทางห้องน้ำผมกะว่าอีกสักพักจะตามไปดูแต่ผมดันหลับไปจริงๆเสียก่อนเลยไม่รู้ว่าเขาไปทำอะไรกันมั่ง

เรื่องเสียว สาวน้อยข้างรั้วเลยรัวควยใส่ ขอเล่าเลยนะครับผมมีลูกพี่ลูกน้องอยู่คนนึงชื่อเก๋ เก๋เป็นลูกสาวของเพื่อนของพ่อที่สนิทกันมากขนาดบ้านยังอยู่ติดกันเลยเล่าเลยรู้จักกันมาตั้งแต่เด็กๆ แต่เก๋อ่อนกว่าผม 3 ปีทุกวันหลังเลิกเรียนผมจะออกไปขี่จักรยานเล่นรอบๆหมู่บ้านบางทีถ้าเก๋กลับมาพร้อมผมก็มักจะขอไปด้วยเวลาไปกันอย่างนี้เก๋ก็จะนั่งข้างหลังของผมบนคานจักรยานด้านหน้าของผมแต่ไหนแต่ไรเราก็นั่งกันแบบนี้มาเรื่อยๆ พอเราโตขึ้น เก๋ก็ยิ่งน่ารักขึ้น ถึงขั้นที่ว่าผมจะคิดถึงเก๋ตอนชักว่าวเลยทีเดียว อยู่มาวันหนึ่งวันที่ฟ้าเป็นใจผมจะออกไปขี่จักรยานอย่างเดิมก็ได้ยินเก๋ ตะโกน พี่ป้อม..พี่ป้อม…ไปด้วยดิ ผมเลยบอกเอาสิขึ้นมา ว่าแล้วเก๋ขึ้นมาซ้อนท้ายอย่างเดิมเหมือนเมื่อก่อน เมื่อก่อนตอนเก๋ตัวเล็กๆ ก็ไม่เท่าไหร่ แต่เดี๋ยวนี้เก๋โตแล้วมันก็เลยยิ่งเราใกล้กันมากขึ้นผมขี่จักรยานไปผมก็แอบดมผมบ๊อบสั้นๆ เก๋ไปด้วยเราขี่ไปคุยไปเรื่อยๆ จนฝนเริ่มตั้งเค้าเอาล่ะสิมาไกลซะด้วย เก๋บอกที่ป้อมฝนจะตกรีบกลับเหอะ คงจะทันหลอกนะผมว่า ว่าแล้วผมก็รีบปั่นอย่างกับนักซิ่งไปได้แป๊บเดียวฝนก็ตกเทลงมาสักพักใหญ่ๆ ได้มั้ง ผมว่าไม่ไหวแน่ๆ เลยบอกเก๋ว่าหาที่หลบฝนกันก่อนผมเลยแวะพาเก๋ไปหลบฝนใต้ตึกที่กำลังก่อสร้างอยู่กว่าจะเข้ามาได้ก็เปียกฝนกันมารอบแรกแล้วเสื้อนักเรียนขาวของเก๋นั้นเปียกแนบตัวจนผมเห็นหัวนมผ่านชั้นในได้เลยทีเดียวแต่คงเพราะเก๋สนิทใจกับผมเลยไม่ได้คิดจะขยับเสื้อให้มันมิดชิดขึ้นผมนั้นใจเต้นแรงมากแล้วเก๋ก็ชวนผมไปดูข้างบนกันไหมพี่ป้อมแล้วก็วิ่งขึ้นไปคนเดียวผมก็เลยวิ่งตาม เราขึ้นมาชั้นบนสุดมายืนคุยกันริมหน้าต่างท่ามกลางสายฝนด้านนอกสักพักเก๋บอกพี่ป้อมเก๋หนาวผมเห็นเก๋เริ่มตัวสั่นเพราะความหนาวมันก็เย็นจริงๆ นะครับ ผมเลยกอดเก๋จากด้านหลังถามว่าเป็นไงดีไหมเก๋หันมายิ้มนิดนึงและดูฝนไปชวนคุยไปเรื่อยๆ ยิ่งผมกอดเก๋เท่าไหร่ผมก็รู้สึกเงี่ยนขึ้นมาทันที…

เรื่องเสียว เสียว” ให้ผมช่วยนะครับพี่…”พี่น้องฝาแฝด หมู่บ้านจัดสรรแบบบ้านเดี่ยวที่ผมอยู่ก็เป็นบ้านแบบชั้นเดียว 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำครับ และบ้านผมก็เลือกที่จะซื้อเอามันท้ายๆหมู่บ้านนั่นแหละ เหตุผลหรือครับ เพราะว่ารำคาญเสียงรถไงละ ฝ้าย , ฟาง พี่น้องฝาแฝดลูกสาวคุณน้าที่มาเช่าบ้านผมอยู่ ผัวแกตายไปเมื่อปลายปีที่แล้วแกก็เลยมาขอเช่าห้องชั้นอีกห้องของผมอยู่ บางเดือนก็จ่ายเต็มมั่งไม่เต็มมั่ง…ก็ช่วยๆกันไปละครับ และแกก็อยู่คนเดียวโดยไม่ยอมมีผัวใหม่ ทุกวันนี้แกไปเป็นสาวโรงงานซึ่งต้องเดินทางไปกลับทุกๆวัน และก็ค่อนข้างที่จะไกลพอสมควร บางวันมีโอทีต้องทำอยู่จนดึก แกก็จะโทรมาให้ผมออกไปรับ และก็เป็นอย่างนี้มาค่อนปีแล้วละ ช่วงนี้ก็ปิดเทอม ฝ้ายกับฟางก็ต้องมาขลุกอยู่ที่ห้องทำงานผมเป็นประจำ ก็มีทั้งคอมพิวเตอร์เกมส์และของเล่นต่างๆที่แม่ของเธอซื้อเอามาทิ้งไว้ให้เล่น เธอทั้งสองไม่ค่อยดื้อเหมือนเด็กทั่วๆไป ออกจะเซ่อๆซ่าๆด้วยซ้ำไป ด้วยวัยเพียง 12…

เรื่องเสียว ชายชู้ ในชีวิตจริงผู้หญิงคนนึงจะมั่นคงในรักเดียวชายเดียว แต่บ่อยครั้งที่ได้ยินเรื่องราวที่ฝ่ายหญิงปันใจเล่นชู้กับชายอื่น ฉันว่ามันน่ารังเกียจขยักแขยงสิ้นดี แต่วันนี้ตัวฉันกลับเผลอใจลืมตัวไปกับเค้าคนนั้น มันเกิดขึ้นกับฉันได้ยังไงกัน มันเกิดขึ้นเมื่อไร ใครเป็นคนก่อไฟนรกในใจฉัน จะโยนความผิดโทษเค้าฝ่ายเดียวคงไม่ได้ ถ้าฉันไม่ปล่อยตัวให้เค้าได้ล่วงล้ำสอดใส่ในคืนนั้น เค้าเป็นเด็กหนุ่มที่น่ารัก อัธยาศัยดี อ่อนโยนทั้งกริยามารยาท น้ำใจไมตรีจิตของเค้ามากมายล้นเหลือเกินกว่าที่สาวลูกสองเรือนร่างหย่อน คล้อยอย่างฉันจะอ่อนระทวยให้เค้าได้ชื่นชมจนตัวฉันอิ่มเอมในความสุขลีลารัก ที่เค้ามอบให้ ทั้งถ้อยคำหวานชื่นชมจากเค้าทำให้ฉันภูมิใจและพร้อมที่จะให้เค้าตักตวงความ สุขจนกว่าเค้าจะหมดเรี่ยวแรงรักเค้าเข้ามาป้วนเปี้ยนในใจฉันเพราะความ เป็นลูกน้องของสามี ตำแหน่งหน้าที่สามีฉันก็ไม่ใช่ข้าราชการใหญ่โต แต่เค้าก็คอยรับใช้ช่วยเหลือสามีฉันเรื่อยมาตลอด เค้าเป็นทั้งลูกน้องคนสนิท เป็นทั้งเพื่อนกินเหล้าที่ดีคอยพากลับบ้านแม้จะเมามายดึกดื่นแค่ไหน เค้าอ่อนโยนถ่อมตน พูดจาอ่อนหวานตลอดเวลา แม้เค้าจะอายุอ่อนกว่าฉันเกือบสิบปี แต่หลายครั้งเค้าก็ทำให้ฉันหวั่นไหวยามได้อยู่ใกล้ชิดเค้าเพียงลำพัง แม้เค้าจะมีท่าทีเหนียมอายประหม่าเคอะเขิน แต่ฉันก็ยังแอบเห็นอารมณ์รักของเค้าตั้งชูชันตุงกางเกง…