ห้องพักรวม ร่วมกันเย็ด

e0b8abe0b989e0b8ade0b887e0b89ee0b8b1e0b881e0b8a3e0b8a7e0b8a1 e0b8a3e0b988e0b8a7e0b8a1e0b881e0b8b1e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894 65dd3b5232b8a

เรื่องเสียว ห้องพักรวม ร่วมกันเย็ด

ทุกๆ ที่มันมีมุมมืดของมันอยู่แล้ว ฉันรู้ดี แต่ก็ไม่คิดว่าที่ฉันเลือกคราวนี้ มันจะทำให้ฉันได้เจอทั้งเรื่องมืดมน และเรื่องเสียวที่เข้ามาแบบพร้อมๆ กันจนแทบจะทำตัวตั้งรับไม่ถูกเลยจริงๆ แต่เอาเป็นว่าฉันจะพูดแบบไม่ปิดบังเลยแล้วกัน ว่าฉันเองมาเที่ยวที่นี่ก็เพราะว่าไอ้ด้านมืดที่ใครๆ ต่างเล่าลือกันนี่แหละ มันเป็นจังหวัดเล็กๆ ของภาคใต้ สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ที่พักและอาหารราคาสูงลิ่วจนทำให้ฉันต้องประหยัดแล้วเข้าพักโฮสเทล ซึ่งมันเป็นห้องพักแบบรวม โดยปกติแล้ว มันจะแยกชายหญิง ทว่าสำหรับที่นี่ ดินแดนแห่งความเงี่ยนความใคร่ ไม่จำเป็นต้องแยกอกไรทั้งนั้นจริงๆ

ในห้องพักของฉัน มีเตียงสองชั้นอยู่สองฝั่ง และช่องว่างเล็กๆ สำหรับเดินเข้าออกอยู่ตรงกลาง ถัดออกไปเป็นส่วนระเบียงที่สามารถมองเห็นวิวทะเลได้ เพราะว่ามันเป็นสถานที่ที่เอาไว้นอนเฉยๆ ดังนั้นแล้ว เลยไม่ได้มีพื้นที่ให้ทำอะไรกันมากมายนัก เช่นการจะพูดคุยกันก็ต้องนั่งอยู่บนเตียงใครเตียงมันเท่านั้นเอง…ซึ่งสำหรับฉันวันนี้

เหมือนโชคหล่นทับจริงๆ เพราะว่าฉันได้พักอยู่ในห้องที่มีผู้หญิงเป็นเพื่อนอีกคนหนึ่ง แล้วก็มีผู้ชายสองคน เราจึงเลือกที่จะพักกันคนละฝั่ง โดยที่ฉันเองก็ยังไม่รู้เลยว่า มันจะมีประสบการณ์เสียวรออยู่ไหม หรือว่าฉันเองนั้นจะได้มาเพียงแค่นอนพักอยู่ในจุดปลอดภัยที่สุดในสถานที่แห่งความดำมืดและคาวโลกีย์เช่นนี้ จนกระทั่งฉันตื่นขึ้นมาในแสงสลัว เวลาน่าจะดึกพอแล้ว แต่ที่ฉันตื่นขึ้นมาเพราะว่าได้ยินเสียงครางของผู้ชายคนหนึ่งดังขึ้นมาแล้วเสียงที่ฉันคุ้นเคย…เพราะว่าผู้หญิงทุกๆ คนต้องเคยกระทำมันอยู่แล้ว

เสียงอมควย…

ฉันลืมตาตื่นขึ้นมาเต็มตาแล้วลุกขึ้นมามอง เห็นว่าเพื่อนร่วมห้องของฉันที่อยู่เตียงล่างทั้งซ้ายและขวากำลังเล้าโลมกันอย่างเมามันส์เลยทีเดียว ชายหนุ่มคนนั้นยืนเกาะราวเตียงอยู่แล้วโยกสะโพกกระเด้าปากของเธอในขณะที่เพื่อนสาวของฉันก็กำลังอมควยให้เขาอย่างเสียวซ่าน พอแหงนหน้ากลับขึ้นมามองดูเตียงชั้นบนก็ปรากฏว่าชายหนุ่มลูกครึ่งอีกคนกำลังนอนมองแล้วชักว่าวตามไปด้วย ก่อนที่เขาจะหันมามองฉันแล้วพยักหน้า

ฉันยิ้มแล้วพยักหน้ารับ…มาเพื่อนโดนเย็ด โดนชวนเย็ดแล้วไม่เอาเป็นบ้าเหรอ ?

ฉันค่อยๆ ปีนลงไปนั่งอยู่ตรงเตียงข้างๆ กับเพื่อนของฉัน ในขณะที่ชายคนนั้นก็ปีนลงมาแล้วขยับเข้ามาหาฉันพร้อมกับกางเกงบอกเซอร์ที่นูนเด่นชัดเลย นี่ฉันโดนของฝรั่งเลยเหรอเนี่ย…ฉันยิ้มแล้วกระชากกางเกงของเขาลงมาจนได้เห็นลำควยใหญ่ ใหญ่มากๆ แล้วก็ยาวอีกด้วย ดีดตัวขึ้นมา ลำควยไม่สีเข้ม มันนวลๆ เหมือนผิวกายของเขา หัวควยถอกลงไปจนสุด ดูสะอาดสะอาด และต่อให้เขาควยแข็งเต็มที่แล้วมันก็ไม่เท่าควยของคนไทย

ฉันไม่รีรอ เมื่ออีกคู่นั้นเดินนำหน้าฉันไปไกลแล้ว ฉันเลยเริ่มดูดควยของเขาทันที จนกระทั่งเสียงครางของชายหนุ่มสองคนเริ่มดังขึ้นมาในห้อง ดังขึ้นเรื่อยๆ ดังขึ้นจนทำให้ฉันนั้นทนไม่ไหว ในขณะนั้นเหมือนว่าทั้งสองคนมองกันแล้วพูดอะไร ก่อนจะผลักฉันออก ก้มลงไปดึงขาของเราสองขึ้นขึ้นมาจนฉันทั้งสองคนทิ้งตัวนอนหงาย ถอดกางเกงเข้ามาแล้วเริ่มเลียหีให้ฉันทันที

ตอนนั้นฉันร้องครางด้วยความเสียวหี…มันเสียวมากๆ ลีลาการเลียหีและลิ้นพลิ้วๆ ของเขานั้นดูเหมือนมูมมามแตะตะกละตะกลามเหลือเกิน ราวกับว่าไออดอยากมาจากไหนอย่างนั้นแหละ เขาทำเอาฉันสองคนร้องขึ้นมาด้วยความเสียวซ่านก่อนที่จะลุกขึ้นมาแล้วจับควยสอดใส่เข้ามาในรูหีของเราสองคนพร้อมๆ กัน

“ซี๊ดดด…ไม่ไหว เบาๆ ใหญ่…ใหญ่เกินไป อ๊ายยย แน่นไปหมดแล้ว ซี๊ดดด…..อื๊อออ” ฉันกำผ้าปูที่นอนแน่น ในตอนที่ร่างกายเกร็งเพราะว่าควยใหญ่ของเขานั้นค่อยๆ ดันเข้ามา มันอาจจะไม่ได้แข็ง ไม่ได้เจ็บมาก แต่ว่ามันจุกจริงๆ ตอนที่เขาค่อยๆ ดันควยเข้ามาในรูหีของฉันจนสุดแล้วก็เริ่มกระเด้าเย็ดเราสองคน

เหมือนเขาจงใจที่จะเย็ดเราสองคนแบบนี้พร้อมๆ กัน ถ้ามีกล้องสักตัวตั้งอยู่ ฉันคงคิดว่าตัวเองกำลังแสดงหนังโป๊อยู่แน่ๆ เลย

เราสองคนนอนหงายให้ชายหนุ่มทั้งคู่กระแทกเย็ด ก่อนที่ไม่นานก็จะแยกกัน ฉันโดนจังพลิกตัวแล้วเย็ดในท่าหมา ส่วนเพื่อนของฉันตอนนี้ก็โดนเย็ดในท่ายืน จนเราสองคนนั้นเริ่มส่งเสียงครางออกมาด้วยความสุข มันเป็นประสบการณ์เสียวที่หวือหวามาก และไม่ได้หาผู้ชายที่เย็ดได้หลายท่าแบบนี้ง่ายๆ เลยทีเดียว

จนสุดท้าย ตอนที่เขาจับฉันลงไปนอนหงายแรกครั้งแล้วบอกกับฉันว่ากำลังจะแตก ฉันก็ไม่รีรอ ดูท่าทีว่าเขาจะทำยังไงก่อนที่จะถูกดึงขึ้นไป ฉันนั่งมองดูเขายืนชักว่าว แล้วจ้องว่าน้ำควยของเขาจะพุ่งออกมาเมื่อไหร่ จนสุดท้ายแล้วน้ำควยขุ่นๆ ของเขาก็แตกในเวลาที่ฉันหลับตาอ้าปากพอดิบพอดี เขาจ่อหัวควยแล้วแตกในปากของฉันทุกหยด ก่อนที่ฉันจะรับควยของเขามาแบบทุกหยาดหยด ในขณะที่เพื่อนร่วมห้องของฉันใจกล้ากว่า ยอมให้เขาแตกในไปเลยแบบจุกๆ

ก่อนที่เช้าวันต่อมา เขาทั้งสองคนจะรอฉันสองคนตื่นแล้วชวนไปเที่ยวด้วยกันอีก

หรือว่าแค่เสียตัวครั้งเดียว…ฉันจะได้ผัวฝรั่งเลยเหรอ ?

Recommendations

เรื่องเสียว คนสวนขี้เงี่ยน กับคุณนายสาวสวย คุณนายสาวสวยเรียกคนสวนหนุ่มพม่าที่นั่งเก้าอี้อยู่ในระยะสายตาเธอครับผมเจ้าคนสวนส่งเสียงตอบ “พี่โจไม่ได้กลับบ้านมานานหรือยังจ๊ะ” คุณนายคนสวยถามคนส่วนต่างด้าวด้วยน้ำเสียงเอ็นดู เพราะเขานั้นอยู่นเป็นคนสวยประจำบ้านเขารับใช้ดูแลแทบจะทุกอย่างในบ้านสวนแห่งนี้มาหลายปีจนรู้ว่าอะไรอยู่ตรงไหนในบ้านทุกๆ อย่าง เขารู้ว่านายผู้ชายและนายผู้หญิงของเขานั้นชอบอะไรไม่ชอบอะไรจนเข้านั้นเป็นที่ไว้วางใจมากและนายผู้ชายก็รักเขาเหมือนน้องแท้ๆมีอะไรที่อำนวยความสะดวกได้เขาก็ซื้อให้หมดด้วยอยากให้ โจได้อยู่ที่สวนนี้ไปนานๆวันนี้นั้นโจมาคอยดูแลกานดาขณะที่เธอนั่งกินอาหารเย็นที่โต๊ะกลางสวนเหมือนเคยเป็นประจำเวลามาพักผ่อนที่บ้านสวนนี้เดือนละครั้งสองครั้งแต่ที่จะต่างจากทุกครั้งก็คือวันนี้คุณเอมนายผู้ชายไม่อยู่เขาไปราชการที่ต่างประเทศแล้วก็เป็นช่วงที่มีโรคระบาดทำให้เขาติดค้างอยู่ที่ประเทศอิตาลีเดินทางกลับประเทศไทยไม่ได้เกือบ 3 เดือนแล้วคุณกานดาก็ไม่ได้มาบ้านสวนนี้เลยเกือบ 3 เดือนแล้วเหมือนกัน แต่ด้วยเพราะกรุงเทพฯ ล็อกดาวทำให้เธอตัดสินใจมาอยู่ที่บ้านสวนแห่งนี้ทั้งที่สามีก็เคยได้บอกเอาไว้ว่าไม่อยากให้มาคนเดียว “ไม่เป็นไรหรอกมั้งพี่เอม โจอ่ะมันก็อยู่กับเรามาตั้งนานแล้วแล้วก็ไม่เคยเห็นว่ามีอะไรที่จะต้องไม่ไว้วางใจกันเลย” เธอติงสามีตอนที่โทรคุยกันเดือนก่อนแล้วเธอบอกเขาว่าจะมาพักที่บ้านสวนระยะยาว “ก็เมียพี่น่ะสวยขนาดนี้ไอ้โจมันก็ยังหนุ่มยังแน่นแถมมันก็อยู่คนเดียวต่างหากแล้วถ้ามันเกิดพี่ก็อย่าเพิ่งไปคิดไกลสิถ้ามันจะเกิดอะไรขึ้น” “กานดาก็ต้องยอมมันนั่นแหละค่ะน้องเองก็อยากจะแย่อยู่แล้วรู้ไหม” เธอแกล้งหยอกสามีพูดเป็นเล่นนะเราอ่ะสามีหนุ่มใหญ่ส่งเสียงดุแล้วพูดต่อ “พี่คงจะได้กลับแล้วล่ะพี่ไปลงทะเบียนกับสถานทูตเอาไว้แล้วกำลังรอคอนเฟิร์มอยู่” ทั้งสองก็คุยกันกะหนุงกะหนิงแบบวีดีโอคอลข้ามทวีปทั้งคืน ถึงกานดาจะอยู่ในวัย 30 กำลังกลางแต่เธอก็ดูสาวมากเพราะด้วยฐานะที่รวยมากและเธอรับประทานอาหารดีๆ เข้าฟิตเนสอยู่เป็นประจำแถมการันตีด้วยความสวยระดับรองนางงามเวทีคงไม่ต้องบอกนะว่าสวยสักแค่ไหน กานดานั้นพบรักกับพี่เอ็มตอนนั้นเขาเป็นข้าราชการหนุ่มในกระทรวงการท่องเที่ยวและการดากับเหล่านางงามก็กำลังจัดกิจกรรมโปรโมทจังหวัดอยู่พอดีกิจกรรมการท่องเที่ยวเที่ยวอยู่ที่นั่น 5…

เรื่องเสียว สวิงสลับคู่ที่บังกะโลริมทะเล ว่าที่พี่สะใภ้แฟนเป็นเมียผมครับ เรื่องเสียวที่คุณกำลังจะได้อ่าน ผมบอกเลยว่ามันอาจจะเป็นอะไรที่น่าเชื่อได้นากพอประมาณ เพราะว่าขนาดตัวผมเอง ยังทำใจให้เชื่อได้ยากเลย ถ้าไม่ได้เห็นด้วยสองตาของตัวเองแบบต่อหน้าต่อตา แฟนของผม เรียกว่าคู่ขาจะดีกว่า เธอบอกว่าเธอเป็นคนที่ชอบเซ็กส์มากๆ เลยทีเดียว และเธอเองก็ชอบที่จะเย็ดไปเรื่อยๆ โดยที่ครั้งแรกของเธอมันเริ่มต้นด้วยพี่ชายของเธอ ครับ…พี่ชายแท้ๆ ของเธอนี่แหละ ที่เป็นคนเปิดซิงเธอ จากนั้น เธอกับพี่ชายของเธอก็เย็ดกันมาเรื่อยๆ ตั้งแต่วัยเห่อหมอย จนตอนนี้เธอก็ยังเย็ดกันอยู่ ผมฟังแล้วก็คิดว่ามันอาจจะเป็นโจ๊กตลกๆ ที่ผมคงจะไม่ต้องจริงจังด้วย เพราะว่าตอนนี้ พี่ชายของเธอเองก็มีแฟนแล้วด้วย และเธอสวยมากๆ ที่ผมพูดได้แบบนี้ เพราะว่าเธอนั้นมากับพี่ชายของแฟนผม ไม่สิคู่ขา ขอเรียกเธอว่าเอ…

เรื่องเสียว ลูกค้าเงี่ยนแต่อ้างเหงา เลยเอาควยเข้าไปช่วยแก้จนติดใจ ผมชื่อว่าเมฆ ครับ เป็นพนักงานห้องพักรายวันรายเดือนแห่งหนึ่งในเขาใหญ่ ผมทำงานที่นี่เพราะว่ามันสบาย มีที่อยู่ น้ำไฟฟรี รวมทั้งงานสบาย แค่นั่งเฝ้ายามในช่วงกลางคืนเฉยๆ แลกมาด้วยเงินเดือนที่อาจจะน้อยหน่อยแต่ก็ไม่ต้องเสียอะไร มันเลยทำให้งานของผมไม่ใช่งานที่หนักหนาอะไร ผมมีลูกค้าประจำอยู่หกลายคน แต่คนที่เหมือนว่าจะสนิทกับผมที่สุดคือพี่พาฝัน เธอเป็นผู้หญิงอายุ 26 ปี ที่ทำงานระหว่างกรุงเทพกับเขาใหญ่ เธอมาพักที่นี่เพราะว่าถูกและใกล้สถานที่ท่องเที่ยวด้วย นั่นเลยทำให้ผมนั้นรู้สึกว่า เป็นเรื่องที่ดีที่มีลูกค้าประจำ จะได้ไม่ต้องโดนลดเงินเดือนเหมือนช่วงโควิดเมื่อสองปีก่อนอีก พี่พาฝันชอบซื้อขนมมาฝากผมบ่อยๆ ซึ่งนอกจากเธอสวยแล้วก็ยังใจดีอีกด้วย ขนมที่เอามาฝากก็เป็นของแพงๆ จนผมรู้สึกซาบซึ้งในน้ำใจของเธอ เลยอาสาช่วยเธอทำหลายๆ อย่าง ยกของเอย…

เรื่องเสียว ความทรงจำในวันที่โดนหลายควย แพรวาเคยคิดเสมอ ว่าเธอนั้นสามารถคงสติของเธอเอาไว้ได้ ไม่ว่าเธอจะดื่ม จะเมาแค่ไหน เพราะเธอรู้ดี สำหรับผู้หญิงที่กินและเที่ยวเพียงลำพังกลางคืนอย่างเธอนั้น ต้องระวังผู้ชายที่เข้ามามุ่งหมายเพียงเรื่องเสียวจากเธอ ไม่มีอะไรนอกจากนี้ และมันจะคงเป็นแบบนี้ต่อไป ในเมื่อสถานที่แห่งนี้ถูกเรียกว่าอโคจร ไม่มีใครตามหารักแท้ในที่แบบนี้กันหรอก แต่เธอยังไม่ต้องการอะไรแบบนั้นใน่วงเวลานี้ เธอเพียงปรารถนาแค่เหล้าเพียว ๆ ที่ซดเข้าร่างกายให้เร่าร้อนเท่านั้น และไม่ว่าใครจะเข้ามาหาเธอ ชนแก้ว ซื้อเครื่องดื่มให้ เธอจะรู้ลิมิตของเธอเสมอ แต่เธอไม่สามารู้เลยว่าฤทธิ์ของยาเสียสาวมันเอาชนะความสามารถในการคุมสติของเธอได้อย่างง่ายดาย มากกว่าที่เธอนั้นคาดคิดเสียอีก ครึ่งชั่วโมงหลังจากที่เธอได้รับยาเสียสาวเข้าไป ผู้ชายหลายคนมองเธอตาเป็นมัน นั่นคือแผน นี่ไม่ใช่แค่เรื่องเสียวธรรมดา แต่มันคือเรื่องสวิงที่พวกนี้ถนัดอยู่แล้ว หาเป้าหมายที่สวย น่ารัก…

เรื่องเสียว เสี้ยนเสียวเอาคืน ทำโทษครู ”อูยยย…ครูไม่ไหวแล้ว ครูเสียว” หลายคนคงมีประสบการณ์เสียวๆ ในขณะเรียนในโรงเรียนตอนเด็กๆ ใช่ไหมครับ ผมเองก็เช่นเดียวกัน ผมชื่อ พล ขณะนั้นผมเรียนอยู่ ม.5 รร. รัฐแห่งนึง แถวชานเมือง ผมเป็นคนผอมสูงโปร่ง แต่ผมไม่ค่อยตั้งใจเรียนหรอกนะครับ คอยแต่จะโดดเรียนอยู่เรื่อยๆ จนบรรดาครูๆ เอือมระอากันไปตามๆ กัน เวลาโดนทำโทษส่วนใหญ่ผมก็ไม่หลบเลี่ยงอะไร ถ้าอยากจะทำโทษ ผมก็ยอมรับผิดเสมอ วันนึง ผมก็โดดเรียนวิชาภาษาอังกฤษ กะว่าจะนอนพักแถวหลังรร.แล้วค่อยไปคาบต่อไป แต่พอดีลมมันเย็นง่วงมาก เลยนอนหลับไปยันเย็นรร.เลิกพอดี…

เรื่องเสียว ไอ้หลานเลว สวัสดีครับเพื่อนๆ พี่ๆ ทุกคน ผมเป็นผู้ชายอีกคนนึงที่เคยมีประสบการณ์เซ็กส์กับคนในครอบครัว ผมชื่อยอดอายุจะ 17 ปีนี้แล้วครับ ผมกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.ปลาย แล้วครับ ครอบครัวของผมเมื่อสมัยก่อนเป็นครอบครัวที่มีความสุข มีพ่อแม่และน้องชายของผม แล้วต่อมาในคืนวันนึงพ่อและแม่ผมได้เสียไปเพราะอุบัติเหตุรถพ่วงของพ่อผมเสียหลักข้ามเกาะกลางบนถนนแล้วไปประสานงากับรถทัวว์บนถนนนั้น ผมและน้องชายเสียใจมากๆ ครับ แล้วหลังจากนั้นภายในบ้านผมมีลุงกับป้ามาอยู่ในบ้านผมกับน้องครับ (ลืมบอกไปพ่อแม่ผมเสียไปตอนผมอายุ 15 ปี) ซึ่งป้าผมเค้าเป็นพี่สาวของแม่ผมแท้ๆ ครับชื่อป้านิดและลุงไหว ทั้งคู่ไม่มีลูกกันครับแล้วป้ากับลุงเค้าก้ออยู่กันมานานหลายปีแล้วครับ ป้านิดทำงานราชการในโรงเรียนระดับประถมใกล้บ้านผมนี่เองครับ ส่วนลุงทำงานเป็นลูกจ้างชั่วคราวในอำเภอที่บ้านผม ตอนแรกในเดือนแรกที่ป้านิดและลุงเข้ามาอยู่ที่บ้านผมเพราะป้าและลุงเค้ายังเช่าบ้านอยู่ในตลาดครับ ประกอบกับผมไม่ค่อยมีญาติสนิทๆ มากมายด้วยครับ และป้านิดเป็นคนที่วางใจไว้ใจได้ด้วยนะครับ…

เรื่องเสียว กลัวก็กลัว อีกใจก็อยากลอง โดนหนุ่มดุ้นใหญ่ฝังมุก สวัสดีค่ะเพื่อนๆ คงเคยอ่านเรื่องของนานะคะ เคยโพสต์ประสบการณ์หลายเรื่องให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกัน นาไม่ได้โพสต์มาหลายเดือนนะคะ เพราะกะว่าจะหันมาเป็นคนดีซะหน่อย ไม่ได้มีอะไรกับใครมาก็เกือบปีแล้ว เพราะสามีที่ทำงานอยู่ต่างประเทศยังไม่กลับบ้านมาเกือบปีแล้ว สำหรับเพื่อน ๆ ที่ยังไม่รู้จักนา นาขอท้าวความเล่าให้ฟังนิดนึงนะคะ ปัจจุบันนาอายุ 33 ปี (แก่แล้วค่ะ) สัดส่วน 36-25-37 สูง 169 ซม. หนัก 47-50 กก. แต่งงานแล้วค่ะ…

เรื่องเสียวเรื่องนี้มันไม่ควรเกิดขึ้นเลยจริงๆ ผมรู้ดีว่ามันผิด เพราะว่ามันกำลังเกิดความรู้สึกขึ้นมาระหว่างผม กับเมียของรุ่นพี่ในบริษัทที่ผมทำงานมาหลายปี พี่เขาดีกับผมมากให้งานทำ และพามาที่บ้านบ่อยๆ เพราะให้ผมมากินข้าวด้วย จะได้ประหยัดเงินค่าข้าวไปด้วย นั่นจึงทำให้ในบางวันที่เขายุ่งๆ แล้วผมนั้นว่างอยู่ ก็จะเข้ามาช่วยจัดการงานเล็กๆ น้อยๆ ในบ้านพี่เขาเท่าที่ผมทำได้ จนกระทั่งผมกับแฟนของพี่เขานั้นเริ่มสนิทกันเรื่อยๆ จนพี่เขาแสดงท่าทีแปลกๆ เริ่มถึงเนื้อถึงตัวผมมากขึ้น รวมทั้งบางวันนั้น ผมเองก็จะได้เห็นบางส่วนที่พี่เขาต้องการให้เห็น ทั้งเรือนร่าง ที่เธอจะสวมเสื้อผ้ารัดๆ บางครั้งก็สวมผ้าขนหนูรัดอกเดินมาอาบน้ำต่อหน้าต่อตา แล้วพี่เขาก็เป็นคนสวยด้วย ทุกๆ ครั้งที่พี่เขาหันมาสบตากับผม แล้วบอกว่ารู้ว่าผมมองอยู่ ผมก็ทำอะไรไม่ถูก แต่พี่เขาก็ยิ้มๆ เหมือนมีใจ นั่นมันเลยเป็นการจุดประกายความคิดไม่ซื่อของผมที่ค่อยๆ แสดงออกมาชัดเจนมากขึ้นเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว คาเฟ่เสริฟเสียว เมื่อสาวรุ่นพี่ถูกบาริสต้าหนุ่มหล่อขอเย็ด เลยเสร็จในคาเฟ่ เมื่อไหร่จะจีบพี่ติดสักทีนะเนี่ย ผมเริ่มท้อแล้วนะ….. เขาพูดแบบนั้น ก่อนที่จะวางอเมริกาโน่ร้อนตรงหน้าฉัน เติร์ก บาริสต้าของร้านกาแฟแห่งนี้เอ่ยขึ้น ระหว่างที่เตรียมตัวปิดร้าน ฉันคือลูกค้าคนสุดท้ายที่มักมากินกาแฟในเวลานี้เสมอๆ เขาจีบฉันมาเกือบปีแล้ว แต่ที่ฉันยังไม่ยอมใจอ่อนไม่ใช่ว่าเขาไม่หล่อนะ เขาคือสเป็คของฉันเลย เพียงแต่ว่าที่ผ่านมานั้นฉันยังลืมคนเก่าไม่ได้ต่างหาก กว่าที่จะเข้าใจว่าต้องมูฟออนก็คือวันที่เขาทำร้ายฉันด้วยการประกาศหมั้นกับแฟนใหม่ที่เพิ่งคบกันได้ไม่กี่เดือน ขณะที่ฉันคบกันมา 8 ปี ฉันรู้แล้วว่าไม่จะควรจะมาเสียเวลากับความทรงจำเลวร้ายเหล่านี้อีก และพร้อมที่จะเปิดใจให้กับคนที่รักฉันแล้ว คนที่วิ่งตามอาจจะไม่ได้ท่าคนที่เฝ้ารอเราอยู่ก็ได้ ถ้าพี่เปิดใจ แล้วยอมเป็นเมียเติร์ก……เติร์กจะเย็ดพี่เลยไหม ? ฉันถาม จริงจัง ไม่ได้เล่นมุก ฉันอยากถูกรัก…