ห้องน้ำสารธารณะ ผู้ชายแปลกหน้า และฉันที่โดนเย็ด

e0b8abe0b989e0b8ade0b887e0b899e0b989e0b8b3e0b8aae0b8b2e0b8a3e0b898e0b8b2e0b8a3e0b893e0b8b0 e0b89ce0b8b9e0b989e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b981 64fbfb384bb2a

เรื่องเสียว ห้องน้ำสารธารณะ ผู้ชายแปลกหน้า และฉันที่โดนเย็ด

เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนที่ฉันไปต่างจังหวัด บ้านของเพื่อนคนหนึ่ง และไปกินเหล้าที่ผับใบตัวจังหวัด ก่อนที่ฉันจะต้องแยกกลับมาด้วยตัวเองเพราะว่าไม่ชอบบรรยากาศบ้านของเพื่อนที่เป็นทุ่งนา เลยเปิดโรงแรมนอนด้วยตัวเอง เรากินข้าวต้มด้วยกันแล้วแยกย้าย ก่อนที่เราจะนัดแนะกันเป็นอย่างดีว่าพรุ่งนี้เราจะไปเจอกันและเที่ยวด้วยกัน

ฉันแวะจอดที่ปั๊มแห่งหนึ่ง เพราะต้องการจะล้างหน้าให้สร่างสักหน่อย นักพักสักครู่ พอให้มีสติมากขึ้นกว่านี้ แต่ท้ายที่สุดแล้ว ปั๊มที่นี่ก็ไม่ใช่สถานที่ที่ฉันชอบอีกเช่นกัน เพราะมันเป็นปั๊มเก่าๆ ที่เหมือนจะไม่มีใครอยากเข้า แน่นอนว่าถ้าฉันไม่เมา ฉันเองก็ไม่เข้าเหมือนกันนั่นแหละ เพราะว่ามันเป็นห้องน้ำรวม

ฉันประคองสติเท่าที่ยังเหลืออยู่ ค่อยๆ เดินเข้าไปในห้องน้ำนั้น แต่ปรากฏว่ามันไม่ใช่ฉันคนเดียวที่อยู่ในห้องน้ำตอนนี้ ฉันเพิ่งนึกออกมาว่ารถสิบล้อจอดเอาไว้อยู่ช่วงติดถนน และตอนนี้ คนขับรุคนนั้นก็กำลังยืนเยี่ยวอยู่ ที่สำคัญ เขายืนเยี่ยวอยู่ห่างโถเกือบหนึ่งไม้บรรทัด นั่นทำให้ฉันได้เห็นว่าเขาไม่ใช่แค่เยี่ยว

แต่เขากำลังชักว่าวอยู่ด้วยต่างหาก

สีหน้าของเขาเต็มไปด้วยความเสียวซ่าน ลำควยใหญ่ยาวของเขาถูกกำแล้วชัดรูกอย่างถี่รัว พร้อมกับร่างกายกำยำที่ยืนเกร็ง ฉันสาบานว่าฉันไม่ได้อยากจะตกใจ แต่เพราะว่าเห็นควยของเขาแล้ว ทำให้ฉันอุทานขึ้นมาเบาๆ และนั่นทำให้เขาเห็นว่าฉันยืนอยู่ แล้วรีบกลับเข้าไปยืนที่โถฉี่ทันที

แน่นอนกว่าเขาคงคิดว่าฉันเป็นผู้หญิงทั่วไปที่เห็นผู้ชายทำแบบนี้แล้วจะกรี๊ดออกมา แต่เปล่าหรอก ฉันไม่ใช่ผู้หญิงแบบนั้น และฉันเองก็ดันโดนควยใหญ่ของเขาสะกดจิตไปแล้ว ราวกับตั้งใจให้ฉันได้เห็น ได้มอง และได้เจอ

ประโยคแรกที่ฉันเอ่ยถามเขาไปคือคำว่า “ไม่ทำต่อเหรอคะ กำลังดีเลย”

สีหน้าของเขาตื่นตระหนกเล็กน้อยที่ได้ยินแบบนั้น เขาเลยหันหน้ามาหาฉันอีกครั้ง ควยยังแข็งอยู่ และชี้หน้าฉัน

“อยากดูเหรอครับ ?” เขาถาม ฉันพยักหน้าทันทีเมื่อเขาเริ่มคลายความกังวลขึ้นมาได้มากพอประมาณ และเมื่อฉันพยักหน้าตอบรับ เขาก็เริ่มชักว่าวต่อไปอย่างเสียวซ่านยิ่งกว่าเดิม เขาเหลือบมองฉันอยู่บางครั้ง ราวกับว่าการที่ชักว่าวแล้วมีคนมองอยู่ทำให้รู้สึกเสียวมากขึ้นกว่าเดิมหลายตอหลายเท่า ก่อนที่ฉันจะเดินเข้าไปหาเขา ไม่ใช่เพราะความเมาหรอกนะ ฉันตาสว่างตั้งแต่เห็นควยเขาแล้ว แต่มันเพราะความเงี่ยนต่างหาก

เอื้อมมือไปจับควยของเขาโดยที่เขาเองก็เริ่มปล่อยมือออกช้าๆ ราวกับว่าส่งต่อมันให้ฉันได้จับ

ควยใหญ่จริงๆ ทั้งใหญ่ ทั้งเต็มไม้เต็มมือ และยาวกำลังดี ฉันยิ้มแล้วมองเขา ก่อนที่จะจู.ควยของเขาเดินเข้าไปในห้องน้ำ นั่งลงบนชักโครก แล้วอมควยให้เขาโดยที่ฉันไม่ได้บอกอะไรสักคำ เขาเองในตอนแรกก็ดูเหมือนว่าจะตกใจไม่น้อย แต่เพียงครู่เดียวที่เหมือนเข้าใจอะไรหลายๆ อย่างก็เริ่มครางออกมาเบาๆ แล้วจับหัวของฉันโยกไปช้าๆ

น้ำเงี่ยนสีใสไหลเยิ้มจากปลายควยให้ฉันลิ้มรสมันอย่างเอร็ดอร่อย ก่อนที่จะทั้งดูดและดุนควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนวูบหนึ่งได้ยินเสียงกระซิบว่า

“ผมเงี่ยนไม่ไหวแล้ว ผมขอเย็ดได้ไหมครับ ?”

ฉันหยุดอมควยของเขาทันที ก่อนที่จะยืนขึ้นแล้วหันหลังให้เขา โน้มตัวไปด้านหน้า เท้ามือทั้งสองไว้กับแท้งน้ำ ปล่อยให้เขาค่อยๆ ถอดกางเกงของฉันลง แล้วพูดขึ้นมาว่าหีสวยจังเลยนะครับ นั่นทำให้ฉันรู้สึกเงี่ยนมากกว่าเดิมด้วยซ้ำเมื่อมีคนชมว่าฉันหีสวย หีชมพู เขาเลียหีให้ฉันครู่หนึ่งจนร่างกายเบาหวิว ความเมาหายไปราวกับว่าถูกโยนทิ้ง

สัมผัสเดียวที่ได้รับรู้จากวินาทีนั้นคือควยของเขาที่สวมสอดเข้ามาในรูหีของฉัน ก่อนจะกระหน่ำเย็ดราวกับว่าฉันไม่ใช่คน เพราะว่าเขาทั้งกระแทกเย็ดหีของฉันแรงมาก จนฉันต้องยกมือข้างหนึ่งขึ้นมาปิดปากเพื่อไม่ให้เสียงดังเกินไป เขาตีบั้นท้ายของฉันเพื่อกระตุ้นเสียงร้องและความเสียว ก่อนที่จะอัดควยกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างหนักหน่วงประหนึ่งหิวโหยการเย็ดมานานแสนนาน

เพียงไม่กี่นาที สองขาฉันก็อ่อนแรง ไม่เคยโดนเย็ดแล้วรู้สึกทั้งเสียวและตื่นเต้นมาก่อนเลย

เขาเริ่มลดละจังหวะความเสียวซ่านลง แต่ฉันเองก็อยากจะบอกเหลือเกินว่าชอบตอนที่เขาเย็ดแรงๆ มากกว่า เพราะว่ามันเสียวหีกว่าการเย็ดเบาๆ แบบนี้เป็นไหนๆ

แต่ทุกๆ อย่างก็มีจังหวะของมัน

เขาเริ่มเร่งความเร็วในช่วงท้ายอีกครั้ง ซึ่งมันช่างสุขสมใจของฉันมาก ยกบั้นท้ายขึ้นเพื่อให้เขาตอกควยเย็ดหีของฉันได้อย่างเต็มแรง ก่อนที่เสียงครางของเราสองคนจะดังขึ้นมาพร้อมๆ กัน เขากระชากควยออกมาทันที แล้วชักแตกในห้องน้ำเล็กๆ แห่งนั้น น้ำควยพุ่งทะลักออกมาเต็มแผ่นหลังของฉัน ก่อนที่เสียงครางและบรรยากาศโดยรวมจะดูผ่อนคลายลงไปบ้าง

ฉันทรุดตัวลงนั่งบนชักโครกอย่างหมดแรง

แอลกอฮอล์ในเลือดตอนนี้คงหายไปหมดแล้ว เพราะโดนเพลิงสวาทเผาเสียจนมันระเหย

เขาถามฉันว่าไหวหรือเปล่า ฉันก็หยักหน้า ก่อนที่จะปล่อยให้เขากลับไปในเส้นทางของเขา เพราะเราไม่ได้รู้จักกัน ทว่าสิ่งเดียวที่ฉันรู้จักจากการได้เย็ดเขาในครั้งนี้คือ

วิธีการทำให้สร่างเมาที่ดีที่สุด

คือการโดนเย็ด

ยิ่งควยใหญ่ๆ ยิ่งดี ฉันรับประกันด้วยตัวเองเลยทีเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว น้องมิวโดนเสียบทุกรู ผัวใหม่ทั้ง 5 คน ตอน ที่มิวเรียนจบ มหาลัยอายุ 22 ปี รูปร่างมิวกำลังขาวอวบ เต้านมมิวขาวจั๊วะ ขนาดเต้านมกำลังพอดีมือ หัวนมมิว เป็นเม็ดโตแดง ป้านหัวนมใหญ่สีน้ำตาลแดง แต่โคกหีมิวใหญ่แบบคนซ่อนรูป มิวเริ่มสนใจสวิงกิ้งตอนที่แฟนมิวเล่าให้ฟัง มิวเป็นคนเซ็กส์จัดมากอยู่แล้ว มีอยู่วันหนึ่ง มีพวกเซลส์แมน 5 คนมาเสนอขายสินค้า มิวนึกอยากลองสวิงกิ้งขึ้นมา เลยให้เข้ามาสาธิตสินค้าในบ้าน โดยมิวต้องการโชว์หุ่นของมิวอย่างสุดฤทธิ์ จึงใส่กางเกงขาสั้นจู๋ โดยไม่ใส่กางเกงใน เพื่ออวดขาอ่อนขาวอวบของมิว แต่ขากางเกงกว้างมาก…

เรื่องเสียว แวะมารับปริญญา แต่ว่าขอไปโดนเย็ดก่อนนะเพื่อน เรื่องเสียวของฉันเริ่มต้นขึ้นเมื่อวันที่ฉันกำลังจะไปร่วมงานรับปริญญาของเพื่อนสนิทฉัน เรานัดกันเอาไว้ว่า วันมะรืน เราจะรับกันที่มหาวิทยาลัยรามคำแหง เพราะฉะนั้น ฉันจึงเลือกที่จะไปล่วงหน้า 2 วัน เราจะเจอกันที่ตลาดนัดการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ในเย็นวันนี้ แต่สำหรับคนโสดอย่างฉัน การเข้ามาในเมืองกรุงแบบนี้ สิ่งที่ฉันต้องการก็คือ อยากที่จะเจอประสบการณ์เสียวที่มันแปลกตาไปจากเดิม…ไม่ต้องมองว่าฉันจะเป็นคนร่านนะคะ แต่ว่าฉันเป็นคนที่ชอบนัดเย็ดอยู่แล้วค่ะ แต่บ้านนอกมันไม่ได้มีคนหล่อเหลาให้เลือกสรรเพื่อที่จะนัดเย็ดเท่าไหร่ ดังนั้น ฉันเลยจัดการหาคนนัดเย็ดที่ถูกใจฉันในเมืองกรุง เพราะอย่างน้อย ฉันเองก็เป็นคนที่หน้าตาดีอยู่พอประมาณ ผู้ชายทุกๆ คนที่เคยเย็ดหีของฉัน ก็บอกว่าฉันน่าเย็ด และอยากที่จะนัดเย็ดฉันรอบสอง แต่ว่าฉันเป็นพวกไม่ซ้ำของเดิมค่ะ เพราะชีวิตของฉันมีเพื่อผู้ชายทุกๆ คน…

เรื่องเสียว โรงเรียนนานาชาติแถวสยาม”น้องแพนเสร็จผม” เรื่องของผม เกิดขึ้นเมื่อไม่นานนี่เองครับ ผมเรียน ม.ปลาย อยู่ที่โรงเรียนหนึ่งในกรุงเทพฯผมชอบเล่นบาสเป็นอย่างมาก แล้วก็จะไปเล่น ทุกเสาร์ อาทิตย์ที่โรงเรียน แล้วเรื่องของผมก็เกิดขึ้น เมื่อตอนไปเล่นบาสที่โรงเรียนเนี่ยแหละ วันนั้น ผมก็ไปเล่นบาสตามปกติที่โรงเรียน พอเล่นไปสักพัก พอเหนื่อยก็ออกไปนั่งพักที่สแตนข้างๆ สนาม พอออกมาก็เจอเพื่อนผม พาผู้หญิงมา แล้วก็พามาแนะนำให้ผมรู้จัก ก็พอรู้ว่าเธอชื่อ “แพน” เรียนอยู่ โรงเรียนนานาชาติแถวสยาม วันนั้นแพนใส่สายเดี่ยวสีชมพู แล้วก็กระโปรงสั้นแค่เข่าสีดำสวยมาก และแพนเป็นคนขาว หน้าตาดี ผมก็นั่งพูดคุยกับเธอไปสักพัก ก็พอรู้อะไรเกี่ยวกับตัวเธอเยอะเหมือนกันแพนเป็น”’เพื่อนของเพื่อน”’ผม สมัยประถมน่ะ…

เรื่องเสียว ทหารเกณฑ์ ด้วยความซวยผมจับได้แดงเลยต้องเป็นทหารเกณฑ์ ด้วยท่าทางที่คล่องแคล่ว นายเรียกให้ผมเป็นคนรับใช้บ้านของนายพลอากาศท่านหนึ่ง ครอบครัวนี้มีกัน 3 คน นายพล คุณนาย และก็ลูกสาว ลูกสาวของท่านนายพลสวยมาก ผิวอาจจะไม่ได้ขาวมาก แต่เรื่องหุ่นไม่ต้องพูดถึง นมเป็นนมตูดเป็นตูด ลูกสาวชื่อว่าเตย พึ่งทำงานเป็นแอร์โฮสเตส ผมก็มีหน้าที่ดูแลสวนดูแลทำความสะอาดบ้าน และเป็นคนขับรถให้กับครอบครัวนี้ ได้ข่าวแว่วๆว่าคุณเตยกำลังจะแต่งงานกับนักบิน ทำผมเสียใจมากเลย แอบมองมานานครับ ปกติผมก็จะไปรับไปส่งคุณเตยที่สนามบินเป็นประจำ ผมกับคุณเตยก็ถือว่าสนิทกัน เพราะพวกเราชอบคุยแลกเปลี่ยนกัน ด้วยความที่อายุพวกเราใกล้กันด้วย คุณเตยก็จะปรึกษาเรื่องแฟนแกให้ผมฟัง แกบอกว่าเหมือนแฟนแกจะเป็นเกย์ เพราะเวลามีหนุ่มหล่อๆ แฟนแกจะมองแล้วตาเป็นประกาย…

เรื่องเสียว เมียรับแขก 2 คืน (สวิงกิ้ง) สวัสดีครับท่านผู้นิยมเรื่องเสียวทุกท่านเรื่องนี้มันเริ่มจากความต้องการของผมเองโดยอ่านและติดตามเรื่องราวการสวิงกิ้งโดยแรกๆมีความรู้สึกว่ามันขัดๆกับความรู้สึกอยู่เหมือนกันที่จะให้คนอื่นมาเอาเมียตัวเองแม้แต่ให้เห็นเมียตัวเองโป้เปลือยก็ตามที่ ผมค่อนข้างหวงเมียมากแต่ก็เท่าๆกับอยากรู้ความรู้สึกของหลายคนเหมือนกันที่เค้านิยมชมชอบและให้เกิดเป็นการสวิงกิ้งขึ้นได้เลยติดตามเว็บสวิงกิ้งและได้รับรู้เรื่องราวในอีกแง่มุมหนึ่งอยู่เหมือนกันจนเกิดเป็นความอยากลองขึ้นมา ผมชื่อยศครับอยู่กินกับภรรยามากว่าสิบสี่ปีวิภา เป็นคนผิวค่อนข้างขาวอวบกำลังพอดีแต่ไม่อ้วนทรวดทรง 34 25 37จัดว่าเป็นความนิยมชมชอบของทั่วๆไป ซึ่ง ถึงตอนนี้ก็สามสิบกว่ากันแล้วผมและภรรยารักกันดีครับ และด้วยความที่เธอเองก็หน้าตาดีในแบบญี่ปุ่นทำให้เวลาไปไหนมาไหนก็จะมีคนมองในสายตาจับจ้องทั้งทรวดทรงและหน้าตาที่ดูค่อนข้างอ้อนอยู่พอสมควรทำให้ผมเองรู้สึกหวงมากในตอนนั้น เราอยู่กินกันมานานแต่ยังไม่มีลูกเช้ามาต่างคนก็ไปทำงานกัน เธอทำงานออฟฟิตแห่งหนึ่งในสมุทรสาคร เกี่ยวกับการจัดการซึ่งผมเองก็ทำงานในแผนกช่าง ของโรงงานแห่งหนึ่งซึ่งทุกเช้าก็จะแยกย้ายกันทำงานจะกลับมาอีกทีก็ทุ่มสองทุ่ม แต่ด้วยความที่งานของผมเองก็มีลูกน้องมากหน้าหลายตาซึ่งใน หลายๆวันกลับดึกมากจนบางทีก็ตีสามตีสี่ ก็มักจะเป็นวันที่ผมเข้ากะบ่ายความที่มีลูกน้องเยอะก็ต้องมีพาไปเลี้ยงบ้างดื่มกินหลังเลิกงานเสมอจนกลับไม่ค่อยเป็นเวลาซึ่งแน่นอนครับยังมีเวลาให้ วิภา ตลอดทุกคืนแต่ก็มีบ้างที่เห็นว่าดึกมากแล้วก็จะไม่รบกวนเธอแต่จะหาเวลาเย็ดในช่วงบ่ายหรือตามแต่เวลาอำนวย เธอเป็นภรรยาที่ดีมักจะตามใจผมในเรื่องเซ็กส์ถึงจะมีหลายครั้งที่มีความแปลกเธอเองก็มีบ่นมาบ้างแต่ก็ตามใจซึ่งบางที่ผมก็ให้เธอแก้ผ้ายืนที่ระเบียงคอนโดที่เราพักอยู่แล้วถ่ายรูปบ้างตรงบันไดสาธารณะบ้างซึ่งสร้างความตื่นเต้นทั่งผมและเธอวิภาเองเคยผ่านผู้ชายมาแล้วก่อนมาอยู่กินกับผมซึ่งผมเองไม่เคยได้สนใจเรื่องนี้เลยถึงแม้เธอจะผ่านการใช้ชีวิตร่วมกับชายอื่นมาแล้วสามคนแต่ก็ได้เลิกรากันไปเพราะในหลายเหตุผล ผมยังจำครั้งแรกที่เย็ดกับวิภาได้รู้สึกตื่นเต้นมากเมื่อได้เห็นหีที่โหนกใหญ่และแคมที่แผ่กว้าง ยอมรับกับตัวเองว่าวิภาเป็นผู้หญิงที่มีหีใหญ่ไปหมดทุกอย่างจริงๆอย่างไม่เคยเห็นความสมบูรณ์อย่างนี้ที่ไหนมาก่อนแม้ว่ารูหีจะไม่ได้ฟิดแน่นเหมือนสาวๆที่ผ่านงานมาน้อยก็เหอะแต่มันทดแทนสร้างอารมณ์ให้กับชายได้อยางประหลาดแน่นอนครับลีลาเธอจัดได้เลยว่าสุดยอดจริงๆทั้งสายร่อนดูดตอดเสียงและอารมณ์ของเธอทำให้กระเจิดกระเจิงกันไปเลยทีเดียวในข้อนี้เองก็เป็นเสน่ของเธออย่างที่คนพบเห็นกันโดยทั่วไปยากที่จะรู้เพราะขัดกับบุคลิกเธอที่เหนี่ยมๆพูดน้อยค่อนข้างขี้อายอยู่บ้างมันเป็นเรื่องเลยเถิดออกไปในขณะที่วันนึ่งผมกลับมาถึงบ้านกว่าตีหนึ่งด้วยอาการเมามามากพอสมควรเพราะวันนี้ ต้องพาน้องใหม่พนักงานในแผนกไปเลี้ยงซึ่งวันนี้เองก็มีร่วมสิบห้าคนหลายคนเป็นแรงงานต่างดาวพม่าและลาวเลยดื่มกันหนักมาก ผมพูดกะเธอในระหว่างที่เราจะเข้านอนอยากให้เธอลองสวิงดูเธอก็เงียบชงักไปแต่ก็ไม่ได้ตอบอะไร แต่ก็ถามผมกลับมาว่าทำไมถึงอยากทำแบบนั้นในความเข้าใจเธอคิดว่าต้องมีการเปลี่ยนคู่กันเลยถามผมว่าอยากเอาคนอื่นเหรอผมตอบไปว่าอยากให้เมียโดนคนอื่นเอามากกว่าเธอตอบมาด้วยเสียงกระด้าง…

เรื่องเสียว แม่ท้อง ”แม่ฮะแตกในนะ น้องจะได้คุ้นกับผมด้วย” “อือๆ”เสียงแม่อยู่ในลำคอคงเสียวน่ะครับควยผมก็ฮึ้มขนาดนี้ บวกกับความอยากช่วงตั้งท้องด้วย ผมกับไอ้เบสหันไปมองหน้ากันพร้อมกับยักคิ้ว แบบรู้กันว่าเส้นทางลูกผู้ชายต้องทำไง “ไอ้รามมึงขยับตูดชิดอีกดิ ภาพจะได้สวย”ไอ้รามรับลูกเริ่มแผนการจังไรทันที “เออๆ อะ”ผมขยับตูดแน่นเข้าไปอีก แต่ควยผมมันเอียงซ้ายเลยแนบกับโหนกแม่แบบกึ่งๆขวาง “จะถ่ายล่ะนะ แต่เฮ้ยคนเอากันใส่กางเกงในได้ไงฟ่ะ”ไอ้เบสเปิดทาง อ่ะเข้าทางเลย ผมไม่รอถามนางเอกแล้วครับถอกพรวด กระดอหัวถอกแดงออกม่วงนิดๆ เพราะเย็ดสาวบ่อยดีดผึงออกมาไอ้เบสชูกำปั้นแบบสะใจ”มันต้องงี้ดิว่ะ ไอ้เสือมาแล้ว ตอนแรกทำเหนียมนะมึง” “ระ ราม อุ้ย”แม่เหลียวมามองเหมือนกวาง พอเห็นควยที่ผมที่รับหันกลับเลยครับ แต่ไม่พูดอะไร ก็ไม่ต้องพูดแล้วครับ เพราะตอนนี้กางเกงในแม่แฉะกว่าเดิมอีกแปลได้ว่า”แม่เงี่ยนแว้ว” ผมจับควยพาดเป็นแนวตั้งกางกลีบที่อยู่ใต้กางเกงใน ตรงรอยแบะพอดี…

เรื่องเสียว ฤทธิ์กามโลกีย์ สาวแก่..แม่หม้าย มันเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้วครับ คุณผู้อ่าน ที่ว่าปัจจุบันนี้ ไอ้เรื่องอย่างว่าเป็นสิ่งที่ปรารถนาแลต้องการของทุกเพศทุกวัย… หรือว่า คุณจะปฏิเสธ? ยกเว้นจากผู้ที่หลุดพ้นแล้วจากตัณหาทั้งปวงนั่นแหละ ผมจึงจะยอมรับว่าอิทธิฤทธิ์ของกามรสไม่อาจทำให้ท่านไหวหวั่นได้ นอกจากนั้นนะหรือ…ฮ่า ผมคิดว่าเหมือนกันหมดทุกคนนั่นแหละครับ ไอ้บางคนอาจจะดัดจริตทำเป็นว่าฉันนี้เป็นผู้ดีที่มีคุณธรรมสูง ได้ยินใครเขาพูดกันเรื่องอย่างว่า ทำเป็นเอามือปิดหูว่า “อุ๊ย หยาบคาย” ฟังไม่ได้…แท้ที่จริง เจ้าหล่อนนั่นแหละร้ายนัก ”ปากว่าตาขยิบ” อยู่ในที่ลับกับผู้ชาย ความกดดันมันก็พุ่งออกมาเอง ผู้หญิงพวกนี้แหละครับที่ผู้ชายอย่างเรา ๆ ท่าน ๆ อยากเจอสักที บางครั้งความใคร่ของเจ้าหล่อนปะทุขึ้นถึงขนาด… “พี่ไม่ต้อง…น้องทำเอง”…

เรื่องเสียว เด็กเสิร์ฟเบียร์นอกเวลา ถูกใจถูกตา จนถูกชวนไปหาเรื่องสยิวทำคาลานจอดรถ งานปีใหม่ที่นี่ ปีนี้ฉันอายุถึงแล้ว ที่จะมาทำงานเป็นพนักงานเชียร์เบียร์ และเป็นคนที่เอาเบียร์ไปเสิร์ฟให้กับลูกค้าที่นั่งอยู่ตรงลานเวที ฉันทำหน้าที่อย่างเต็มที่และยิ้มแย้ม เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่ได้เอาของไปให้เขา และพูดคุย ฉันก็จะได้เงินจำนวนเล็กๆ น้อยๆ ซึ่งนับว่าเป็นทิปที่รวมๆ กันแล้วคืนหนึ่งก็จะมากกว่าค่าแรงของฉันเสียอีก แต่ว่าหนึ่งในบรรดาของผู้คนที่สั่งเบียร์ มีคนหนึ่งที่นั่งอยู่ลำพัง พร้อมกับชอบสั่งเบียร์ทีละเหยือกเล็ก ก่อนที่จะสั่งให้ฉันไปซื้อกับแกล้มมาให้ ซึ่งทุกๆ ครั้ง ฉันจะได้ทิป 100 บาท คืนนั้น ฉันได้ทิปจากเขารวมๆ แล้วเกือบ 2,000 บาทเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว เข็นรถไปตามทางเปลี่ยว แต่เจอฉุดไปเย็ด งานนี้ก็เสร็จหนูสิคะ พี่ขี้เมาควยใหญ่ เพลิน หญิงสาวผู้ดวงไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ในค่ำคืนนี้ เพราะว่าเธอต้องอยู่ในช่วงเวลาที่ค่อนข้างลำบาก นั่นเพราะว่าเธอนั้นขับรถกลับจากการไปเที่ยวที่บ้านเพื่อน แต่กลับไม่ได้ตรวจสอบว่าน้ำมันรถของเธอนั้นมันกำลังจะหมดลง เนื่องจากว่าไมล์ของรถเธอนั้นพัง จนสุดท้าย รถของเธอก็ดับลงที่ระหว่างทางซอยเปลี่ยว นั่นจึงทำให้เธอต้องเข็นรถไปเพียงลำพังบนเส้นทางที่ค่อนข้างมืด ไฟข้างทางก็ติดบ้างดับบ้าง แต่แล้วในตอนนั้นเอง ก็มีชายหนุ่มคนหนึ่งขับรถมาจอดถามเธอว่าเป็นอะไร แต่สภาพของเขานั้นกลับเมาได้ที่พอประมาณเลย ทว่าสิ่งที่เธอมองอย่างชัดเจนก็คือ เขาหน้าตาค่อนข้างหล่อเหลาเลยทีเดียว แม้ว่าจะดูเมามายแต่กลับมีน้ำใจอย่างถึงที่สุด เขาอาสาช่วยดูดน้ำมันจากรถของเขานั้นแบ่งให้เธอ แต่แล้วระหว่างที่เธอขอบคุณเขาและกำลังจะขึ้นรถ เขาก็พุ่งตัวเข้ามารวบร่างกายของเธอเข้าไปสวมกอด แล้วค่อยๆ หอมเข้าที่ซอกคอของเธอฟอดใหญ่ ถ้าหากว่าเป็นผู้ชายคนอื่นที่ไม่ใช่เขา เธอเองก็คงไม่ยอมหรอก แต่พอเห็นว่าเขาหล่อดี ในใจลึกๆ…