ห้องน้ำคอนเสิร์ต ก็ไม่ใช่ปัญหา ถ้าคนมันอยากเย็ดกัน

e0b8abe0b989e0b8ade0b887e0b899e0b989e0b8b3e0b884e0b8ade0b899e0b980e0b8aae0b8b4e0b8a3e0b98ce0b895 e0b881e0b987e0b984e0b8a1e0b988e0b983 64fc0403a3b5c

เรื่องเสียว ห้องน้ำคอนเสิร์ต ก็ไม่ใช่ปัญหา ถ้าคนมันอยากเย็ดกัน

ที่ผมจะเล่านี้เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วครับ มันเป็นเรื่องราวที่ผมจดจำมาจนถึงทุกวันนี้เลยก็ว่าได้ เพราะว่ามันคือประสบการณ์เสียวที่รู้สึกได้เลยว่าผมจะไม่มีวันลืมมันอย่างแน่นอน ที่คอนเสิร์ตแห่งหนึ่งซึ่งจัดขึ้นในจังหวัดใหญ่ของภาคอีสาน ซึ่งจัดคู่กันมาหลายต่อหลายปีแล้ว ปีนี้เองก็เป็นปีที่กลับมาจัด เพราะว่าห่างจากโควิดไปพอประมาณ นั่นทำให้ผู้คนนั้นมาเที่ยวที่นี่กันเยอะแยะมากมายเลยก็ว่า ไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็เจอแต่คนที่มีหัวอกหัวใจดนตรีตามๆ กัน

และเพราะไม่ว่าจะไปทางไหนก็มักเจอแต่เรื่องราวดีๆ และเพื่อนที่สามารถคุยกันได้ทุกๆ เรื่อง จากที่ผมไปคนเดียว เลยได้เพื่อนร่วมทางจากคาเฟ่แห่งหนึ่งแทน เธอมาเที่ยวคนเดียวเหมือนกัน และเป็นการแบ็คแพ็คมาเที่ยวคนเดียวครั้งแรกของเธออีกด้วย มันยิ่งทำให้ผมรู้สึกว่า อยากจะช่วยดูแลเธอ เพราะไม่รู้ว่าเธอจะไว้ใจใครได้ไหม หรือจะมีใครน่าไว้ใจเท่าผมอีกไหม

เรานัดเจอกันอีกครั้งช่วงเย็นที่หน้าทางเข้าคอนเสิร์ตแล้วเริ่มไปสนุกสนานด้วยกัน ด้วยไลฟ์สไตล์ และการฟังเพลงของเราเหมือนกัน ทำให้เราอยู่ด้วยกันที่เวทีนั้นตั้งแต่เริ่มจนจบงาน และเธอเองก็ดื่มเบียร์ไปพอประมาณ เรื่องราวมันเกิดขึ้นระหว่างครึ่งทางของคอนเสิร์ตครับ จะมีการให้วงน้องใหม่ขึ้นมาเล่นคั่นช่วงนั้น เธอบอกว่าปวดเยี่ยว เลยให้ผมไปที่ห้องน้ำด้วย แต่ห้องน้ำที่มีเกือบร้อยห้องก็ไม่เพียงพอต่อคนที่จะมาเข้าห้องน้ำ ไม่มีใครสนใจใคร เบียดเสียดประหนึ่งว่านั่นคือสมบัติล้ำค่าของตนเอง แต่แล้วในจังหวะนั้นแขนของผมก็ถูกดึงเข้าไปทันทีในห้องน้ำที่แสนคับแคบ ขนาดน่าจะแค่ประมาณ 1.2 เมตร จัตุรัสเท่านั้นเอง

แต่เธอก็ลากผมเข้ามาแล้ว เพราะบอกว่าถ้ารอข้างนอกอาจจะโดนแซงคิว ซึ่งตอนนั้นร่างกายของเราแนบชิดกันมากๆ จนผมเริ่มหัวใจเต้น รวมกับเธอเองที่มองผมด้วยสีหน้าเขินๆ นิดหน่อย หน้าแดงที่มากกว่าจะเกิดขึ้นจากเบียร์ที่ดื่ม ผมเลยแซวไปว่า ลากมานี่หวังจะทำมิดีมิร้ายอะไรเราหรือเปล่า เราเป็นลูกมีพ่อมีแม่นะจะบอกเอาไว้ก่อน

แต่เธอก็ยิ้มแล้วคว้าหมับเข้าที่เป้าผมเต็มๆ นาทีนั้นบอกเลยว่าแม่นมาก เพราะว่าเธอตะปบมือโดนลำควยของผมเต็มๆ จนมันแข็งขึ้นมาโดยไม่ได้ตั้งใจ ใครมันจะทนได้ละครับ เมื่อจู่ๆ โดนผู้หญิงน่ารักๆ จับควยเข้าแบบนั้น ทั้งๆ ที่ภายนอกเองก็ค่อนข้างจอกแจกจอแจเลยทีเดียว

เธอบอกว่าไม่สนหรอก ถ้าไม่ยอมก็โทรฟ้องแม่สิ

พูดจบเธอก็นั่งลงตรงชักโครกนั้น แล้วรูดซิปของผมลงทันที ล้วงเอาควยแข็งขืนเป็นลำออกมาแล้วก้มหน้าลงไปอ้าปากอมควยให้ผมแบบที่ผมยังไม่ทันได้ตั้งตัวเลยครับ ตอนนั้นบอกเลยว่าตกใจ แต่ความเสียวที่เกิดขึ้นมันดันมีมากกว่า ผมเลยปล่อยเลยตามเลย เจอแบบนี้ใครมันจะไม่ชอบละครับ ทิ้งแผ่นหลังพิงกับผนังห้องน้ำ แล้วโยกเอาเบาๆ เด้าปากเธอไปพร้อมๆ กับจังหวะที่เธอค่อยๆ อมควย ในขณะที่เธอเองก็เริ่มถอดกางเกงลงแล้วอ้าขาให้ผมได้เห็นแคมหีใหญ่ของเธอ พร้อมทั้งรูปทรงหีสวยนั้นจนควยผมแข็งขึ้นมาอีก ในระหว่างที่อมควยให้ผมเธอก็ติ้วหีตัวเองไปด้วยพลางๆ จนมือของเธอนั้นเริ่มเยิ้มฉ่ำด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลออกมา

งานนี้สุภาพบุรุษอย่างผมจะปล่อยเอาไว้แบบนั้นไม่ได้เด็ดขาดเลยครับ จัดการดึงร่างเธอขึ้นมาแล้วช้อนหน้าขึ้นมาจูบก่อนที่บอกเธอให้หันหลังไป สองมือวางทาบที่ผนังห้องน้ำอีกฝั่ง นาทีนี้ใครจะปวดขี้ปวดเยี่ยวผมไม่สนใจแล้วครับ เพราะว่าผมเงี่ยน อยากจะเย็ดหีเธอแล้ว

เธอยกสะโพกขึ้นเล็กน้อย ก่อนที่ผมจะคว้าเอวของเธอแล้วจับควยยัดเข้าไปในรูที่แสนอุ่นนั้นของเธอ มันทั้งฟิต ทั้งแคบ ผมรัวควยเย็ดหีเธอไม่ยั้ง เสียงกระแทกดังขึ้นอยู่ตลอดเวลาพร้อมทั้งเสียงครางของเธอที่ดังขึ้นมาอย่างหนักหน่วง ซึ่งผมเองก็ไม่สนแล้ว เสียวควยฉิบหาย จับเอวเธอกระแทกเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า พร้อมกับตีก้นงอนๆ ของเธอเพื่อกระตุ้นอารมณ์เสียว เธอครางออกมาโดนไม่ได้สนใจว่าใครจะได้ยินหรือเปล่า เพราะว่าตอนนี้เสียงเพลงบนเวทีดังกลบทุกๆ อย่างไปจนหมดแล้ว

ทำให้ในตอนนี้ผมสามารถเย็ดหีเธอได้อย่างสบายใจ

เสียงลมหายใจหอบเหนื่อยดังขึ้นหลังจากผ่านไปชั่วเวลาหนึ่ง น่าจะราวสิบนาทีได้ จนได้ยินว่าวงดนตรีโปรดกำลังจะขึ้นแล้ว ผมเลยรีบซอยควยเย็ดหีเธออย่างถี่รัว ก่อนที่จะดึงควยออกมาชักแตกนอกตรงบั้นท้ายโก่งงอนของเธอ แล้วทิ้งตัวพักอย่างหมดเรี่ยวแรง

ไม่คิดว่าการมาดูคอนเสิร์ตจะจบด้วยความเสียวแบบนี้ ไม่ได้ชักว่าวมาหลายวัน น้ำควยเลยออกเยอะเป็นพิเศษ

ผมกับเธอพักหายใจครู่หนึ่ง ก่อนที่จะเดินออกจากห้องน้ำไปพร้อมๆ กันท่ามกลางสายตาประหลาดใจของคนที่มารอเข้าห้องน้ำ แต่ผมก็ไม่สนอะไรแล้ว เพราะว่าตอนนี้น้ำแตกแล้ว วงดนตรีก็กำลังจะขึ้น เลยจับมือเธอจูงกันไปดูวงดนตรีโปรด และคิดไว้แล้วว่าหลังจากคอนเสิร์ตจบ จะชวนเธอไปต่อที่ห้อง

เย็ดในห้องน้ำมันแคบไปหน่อย

ถ้าเธอตอบตกลงละก็จะเย็ดเธอให้ดิ้นพล่านทั่วเตียงเลยคอยดูสิ

Recommendations

เรื่องเสียว โมเดลลิ่งสุดเสียวน้องแนทโดนรุม ” น้องแนท ” เรียนอยู่มหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่งแถบชานเมืองตอนเหนือของกรุงเทพ เพื่อนๆชมว่าแนทเป็นคนสวยหุ่นก็ดีมากๆ เมื่อได้ยินเช่นนั้นแนทก็ลองๆไปสมัครเป็นดารา โดยวันหนึ่งหลังเลิกเรียนในตอนบ่ายแนทได้ไปสมัครที่โมเดลลิ่งแห่งหนึ่งโดยแนทสวมชุดนักศึกษารัดรูปกระโปรงสั้งเสื้อฟิตตามสมัยนิยม เจ้าของโมเดลลิ่งเป็นคนหนุ่มที่จัดว่าหน้าตาดีมาก แนทเห็นเขาก็นึกชอบในทันที่ เขาบอกกับแนทว่าหากอยากจะเล่นหนังต้องใจกล้า เพราะหนังสมัยนี้ดาราที่จะต้องแสดง จะต้องแสดงเองไม่มีตัวแสดงแทนหากเป็นบทที่ค่อนข้างโป๊ก็ต้องกล้าที่จะต้องแก้ผ้า เขาถามว่าแนทกล้าหรือเปล่า แนทนั้นใจหายเมื่อได้ยินที่เขาพูดเช่นนั้น แต่เมื่อคิดถึง รายได้ที่จะตามมาและกับชื่อเสียงก็เลยตอบตกลง เขามองหน้าแนทแล้วก็บอกว่าต้องพิสูจน์ เพราะว่าเขาเคยมีปัญหามาแล้ว กับคนที่มาสมัครคนก่อนก็บอกว่ากล้า แต่พอเอาเข้าจริงๆก็ไม่กล้า ทำให้เขาเสียหายจำนวนมากและโดนต่อว่า แนทก็เลยถามว่าจะต้องให้แนททำอย่างไรถึงจะเชื่อ เขาก็บอกให้แนทถอดชุดนักศึกษาให้หมด แนทก็ตัดสินใจอยู่สักพักหนึ่ง ในที่สุดก็ยอมถอดเสื้อผ้าชุดนักศึกษาออกรวมทั้งชุดชั้นในด้วย เพราะคิดว่าในห้องคงมีเขาเพียงคนเดียวเท่านั้น แต่พอแนทถอดเสื้อผ้าออกหมด เขากับเอาเพื่อนอีก 3…

เรื่องเสียว เพิ่งเย็ดสดแตกใน แต่ยังไหว เลยชวนกันไปอาบน้ำแล้วเย็ดต่อคาห้องน้ำ แตกในรอบสอง เรื่องเสียวกับนักกีฬานี่มันช่างไปด้วยกันได้อย่างดีเหลือเกินจริงๆ ฉันรับประกันได้เลยว่าสาวๆ คนไหนถ้าขี้เงี่ยน อยากจะมีแฟนที่เอาการ เอางาน เอาเก่งแล้วละก็ บอกเลยว่าลองหาแฟนเป็นนักกีฬาดู เรื่องเหนื่อยไม่มีเลยจริงๆ และฉันเองที่เพิ่งเคยมีแฟนเป็นนักกีฬา ก็ใช่ว่าจะไม่เคยสัมผัสกับอะไรแบบนั้น เหมือนกับเรื่องที่ฉันเขียนมาให้ทุกๆ คนได้อ่านกันในครั้งนี้ ฉันเป็นแฟนกับนักฟุตบอล แน่นอนว่าเรื่องสมรรถภาพร่างกายนั้นไม่ใช่เรื่องธรรมดาอยู่แล้ว เขาออกกำลังกายทุกๆ วัน และก็เย็ดฉันแทบทุกๆ ครั้งที่เจอกันด้วย แถมฉันอาจจะเป็นคนหนึ่งที่โชคดี ที่ได้เจอผู้ชายควยใหญ่ เลยกลายเป็นว่าทุกๆ อย่างมันเข้าที่เข้าทางไปหมดเลย ขยันเย็ด เย็ดมัน เย็ดเก่ง…

เรื่องเสียว วัยรุ่นเห่อหมอย OUT DOOR กันในป่ามัน บอกตามตรง การที่ผมโตมาได้ถึงตอนนี้ชีวิตผมผ่านอะไรมามากมาย ยิ่งได้มองย้อนกลับไปก็รู้สึกว่าตัวเองนั้นไม่ได้เป็นเด็กที่ผู้ใหญ่สมัยนี้โปรดปรานสักเท่าไหร่ แต่สิ่งที่ดีก็คือ ผมโตมาเป็นผู้ใหญ่ในแบบที่เด็กสมัยก่อนอยากจะเป็น นั่นคือผู้ใหญ่ที่ดี แต่ถึงอย่างนั้น พอได้ยินคนพูดถึงเด็กสมัยนี้ ที่ยังมีความแว้น มีความไม่รู้ประสาอยู่ ผมเองก็แอบนึกไปถึงสมัยเด็กอยู่เหมือนกัน เพราะว่าผมเองก็เคยแว้นมาก่อน อีกทั้งขี้เย็ดอีกด้วย หลาย ๆ คนคงจะเรียกผมว่าเด็กเห่อหมอยนั่นแหละครับ แต่ผมไม่ได้สนเลย เรื่องเสียวในวัยเด็กนับว่าเป็นความเท่ และเป็นเหมือนการแสดงออกถึงความกล้าของตัวเองที่จัดการให้ตัวเองได้เสร็จสมได้นั่นเอง มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นสมัยผมอายุ 17 ผมเรียนจบแค่มัธยมต้น แล้วก็ออกมาหาทำงานที่อู่ซ่อมรถเลี้ยงตัวเอง พ่อแม่เองก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่าท่านก็คงจะว่าผมมาทั้งชีวิตแล้วละครับ…

เรื่องเสียว สุดเสียวใช้บริการเจ้าโด้..ครั้งแรกกับลูกพี่ลูกน้อง ผมมีลูกพี่ลูกน้องสาวสวยอยู่คนนึงคับ เธอเป็นคนที่เรียกว่าน่ารักมากกว่าสวย เธออวบ ขาว หมวย แบบที่เรียกว่า perfect คนแถวบ้านผม สนใจที่จะจีบเธอเป็นแถว จนผมรู้สึกจะเสียดายถ้าไม่ได้เป็นคนเปิดซิงเธอ และเป็นการเปิดซิงของผมด้วย ตอนนั้น เธออายุ 16 ส่วนผม 17 ผมช่วยตัวเองเป็นประจำ ผมหาโอกาสมาหลายครั้งแล้วที่จะได้ร่วมรักกับเธอ แต่ไม่เคยสบโอกาส จนวันนั้น ผมไม่อยากจะเชื่อ เธอนอนหลับในบ้านผม ซึ่งผมมารู้ตอนหลังว่า แม่ผมเรียกเธอมาดูแลหลานสาวผม ขอบคุณแม่จริง ๆ เธอใส่เสื้อเชิ้ตตัวน้อย กางเกงขาสั้นตัวนิด…

เรื่องเสียว ผัวฝรั่ง อยากลองเย็ดสองรู ทั้งหีทั้งตูด อเล็กซ์ แฟนของฉันเป็นเด็กรุ่นน้องจากโรงเรียนรัฐแห่งหนึ่งในอำเภอ เรียนแบบห้องอิงลิช โปรแกรม เขาเป็นคนที่ไม่ค่อยกล้าพูดจาเท่าไหร่ ดูนิ่งๆ เนิร์ดๆ ใส่แว่นสายตาอยู่ตลอดเวลา แต่ด้วยความที่เขาเป็นลูกครึ่ง ทำให้การได้คบกับเขานั้นฉันเองก็โดนหมายหัวอยู่เหมือนกัน เพราะว่าเป็นนักศึกษามหาลัยแล้ว ทำให้โดนเพื่อนๆ ในโรงเรียนเขาสาปไปมากมาย ว่าเก่งมาจากไหนถึงมาคว้าเอาสมบัติล้ำค่าของโรงเรียนนี้ไป ฉันอยากจะบอกว่าไม่ได้เก่งมาจากไหนเลยค่ะ แค่สวยมาจากท้องแม่แค่นั้นเอง เลยโดนเด็กหนุ่มที่พูดน้อยแต่ต่อยหนักรุกจีบเข้าไป จนกลายมาเป็นแฟนกัน ก็ประมาณนี้แหละค่ะ เรื่องเสียวของฉันและเขาเริ่มต้นขึ้นในวันพิเศษ ที่เราคบกันได้ 4 เดือน ในวันเกิดของเขาช่วงก่อนปิดเทอมปลายภาค ฉันให้เขามาหาที่ห้องพัก เพราะว่าเตรียมของขวัญเอาไว้ให้เขาแล้ว…

เรื่องเสียว สองพี่น้องสาว ม. ปลาย ”เปิดซิง” ผมเองมีประสบการณ์เสียวจะมาเล่าให้ฟังเหมือนกัน ตอนนั้นผมเรียนอยู่ที่อาชีวะแห่งหนึ่ง ได้มีโอกาสรู้จักกะนักเรียน ม.ปลายคนหนึ่งชื่อ การ์ตูน เราไปเที่ยวด้วยกันตอนช่วงวันหยุด เสาร์อาทิตย์ ตามห้างมั่ง ไปนั่งคุยกันที่สวนสาธารณะมั่ง ผมเองก็จับมือตูนไว้ เดินคุยกันไป พอลับตาคนอื่น ผมจะจับขาตูนมั่ง ตอนแรก ตูนก็ปัดมือผมออก พอตอนหลัง ๆ ไม่ว่าไร ผมก็ลูบตามขาอ่อนของตูนประจำ บางทีลูบมาถึงซอกขา ซึ่งตูนก็พยายามดึงมือผมออกเหมือนกัน แต่ผมจะแข็งมือไว้ แล้วก็จะไซร้จมูกตามแก้ม หรือไม่ก็จะจับหน้าอกตูน ซึ่งหน้าอกตูนแข็งมากเลย…

เรื่องเสียว ความทรงจำ เห็นความทรงจำในเฟสเมื่อ 4 ปีที่แล้วของเฟสเมียกับชุดที่เมียใส่ในวันนั้น ทำให้นึกถึงเหตุการณ์ในครั้งนั้น ตอนนั้นยังไม่ได้เป็นแฟนกันเลย แต่เคยแอบเย็ดกันละ555 ซึ่งตอนนั้นผมก็รู้ว่าเธอคบผู้ชายอยู่หลายคน วันนั้นผมกับเพื่อนๆ นัดกันไปกินเหล้าที่ร้าน เธอก็ดันนั่งรถมากับเพื่อนผม เรียกนามสมมุติมันว่าไอ้เสือ ไอ้เสือมันมีแฟนอยู่แล้ว และมันก็เจ้าชู้มากๆ ด้วย ชอบเอาผู้หญิงแปลกหน้ามาเย็ดอยู่เป็นประจำเวลาที่มากินเหล้ากับเพื่อน ผมเห็นมาด้วยกันผมก็ตกใจ และได้ยินเพื่อนๆ ที่โต้ะ พูดกันว่ามันต้องได้เย็ดแน่ๆ คืนนี้ ผมได้ยินใจผมก็เต้นแรงละ ถึงจะยังไม่ได้คบกัน แต่ก็ต้องมีความรู้สึกหึงหวงอยู่บ้าง นั่งกินจนดึกทุกคนเมาแล้วแยกย้าย พอออกจากร้านผมก็เริ่มคิดแล้วว่า มันจะพากันไปที่ไหนว่ะ ผมแชทไปถามเธอว่าอยู่ไหน ก็นานว่าจะตอบแชท…

เรื่องเสียว นักศึกษาฝึกงาน ”โดนเลียแตดขณะที่มีท่อนควย ซอย เย็ดรูหีอย่างหนัก” ผมกับแฟนเรียนที่ มหาลัยต่างจังหวัดแห่งหนึ่ง ตอนไปฝึกงานด้านโรงแรม ผมกับเธอไปด้วยกัน ตอนนั้นเรายังไม่เคยเย็ดกันและเธอก็ไม่เคยโดนด้วย สิบวันสุดท้ายเราต้องไปฝึกงานที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง พักที่นั่นเลยไปกลับไม่สะดวก ฝึกงานผ่านไปสามวันก็สบายดี พอวันที่สี่ ตอนเย็น กิ๊ก(ชื่อแฟนผม)ก็มาเล่าว่า มีคนแอบดูเธออาบน้ำ คือเธอกะผมทางรีสอร์ทให้พักคนละห้องเป็นส่วนตัวดี เธอสงสัยว่าคงเป็นพวกคนงานหรือ ยาม ผมก็ให้เธอใจเย็นๆ อีกแค่ อาทิตย์เดียวก็ได้กลับแล้ว วันต่อมาผมก็สังเกตุเห็น ยาม คุยซุบซิบกะบ๋อยพร้อมกับส่งสายตามองที่แฟนผมตอนเธอเผลอ ด้วยความไม่สบายใจของ กิ๊กแฟนผม ที่เห็นสายตาพวกนั้นเลยมาคุยกะผมให้พาไปพูดกะผู้จัดการ เค้าก็รับฟังและพยายามบอกว่า…

เรื่องเสียว ครอบครัวน้าจิต ”พี่ก็มาแอบเย็ดหนูหลังจากเย็ดกับแม่แล้ว” ผมเป็นคนต่างจังหวัดเรื่องนี้เกิดขึ้นมาหลายปีแล้ว และเป็นเรื่องเกิดขึ้นมาจริงเมี่อ 4-5 ปีก่อน ญาติข้างแม่มีพี่น้องหลายคน และต่างคนก็มีคลอบครัวอาศัยอยู่ข้างโรงไม้ปลูกบ้านเรียงกัน 4 ถึง 5 หลังและหลังที่ 5 เป็นบ้านของ น้าจิต น้าจิตตัวแกอวบๆเตี้ยๆแกมีลูก 4 คนแกมีลูกคนโตเป็น ผู้ชาย ผู้หญิง 3 คน พวกเราโตมาด้วยกันตั้งแต่เด็กๆ ไอ้หนุ่ยเป็นลูกคนโตของน้าจิต ชอบเกเรและแกล้งเพื่อนทุกคนที่อยู่ไกล้ ส่วนน้าจิตผัวแกชื่อน้าแหลม น้าแหลมตัวใหญ่ควยยาว น้าจิตตัวเตี้ยแต่หีใหญ่หมอยดกดำ น้าสองคนแกชอบกินเหล้าหลังกลับจากทำงานที่โรงไม้ น้าจิตแกจะเปลี่ยนใส่ผ้าถุงมานั่งทำกับข้าวพล้อมกะดกเห้ลาไปเรื่อยๆ สภาพบ้านเป็นกระต็อบชั้นเดียว…