ห้องชมรมสุดเสียว ซ้อมวงโย แต่ดันเงี่ยน จับคทากรเย็ดในห้องล็อกเกอร์

e0b8abe0b989e0b8ade0b887e0b88ae0b8a1e0b8a3e0b8a1e0b8aae0b8b8e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b88be0b989e0b8ade0b8a1e0b8a7e0b887 64fbfb0158b4b

เรื่องเสียว ห้องชมรมสุดเสียว ซ้อมวงโย แต่ดันเงี่ยน จับคทากรเย็ดในห้องล็อกเกอร์

ห้องล็อกเกอร์ในเวลานี้ไม่มีผู้คนอยู่แล้ว เพราะว่าผมรับหน้าที่ตรวจสอบความเรียบร้อย ก่อนที่จะต้องล็อกห้อง แล้วเก็บกุญแจเอาไว้กับตัวเอง เพื่อวันพรุ่งนี้ที่เรานัดกันมาซ้อมวงโยจะได้เตรียมตัวก่อนที่อาจารย์จะมา ผมเฝ้ารออยู่แล้ว ที่จะให้เพื่อนๆ กลับบ้านกันไปหมด ทุกๆ คนเหนื่อย ผมรู้ดี เพราะงานประกวดใกล้เข้ามาทุกๆ ทีแล้ว

คงจะอยากอาบน้ำแล้วนอนพักผ่อนให้เต็มที่ พรุ่งนี้วันเสาร์ คงต้องซ้อมใหญ่แน่ๆ เลย

แต่สำหรับผม ถ้าผมเหนื่อยมากๆ ผมจะเงี่ยนครับ

และความเงี่ยน แก้ได้ด้วยเรื่องเสียวเท่านั้น จึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมผมถึงรอให้คนอื่นๆ กลับกันไปจนหมดก่อน เพราะว่าก้องเก็บอุปกรณ์ที่นี่จะได้มีเพียงแค่ผมกับแฟนคนสวยเท่านั้น ซึ่งเธอเองก็คือคทากรประจำวงนั่นเอง ด้วยความสวยและเสน่ห์ของเธอ ทำให้ผมต้องผ่านด่านผู้ชายตั้งมากมายเพื่อพิชิตใจเธอ ดังนั้นแล้วเรื่องการเย็ดผมจะยอมแพ้ใครไม่ได้หรอก

เธอบอกเอง ว่าเธอชอบที่จะโดนเย็ดมากกว่าการพาไปเดต ดูหนัง กินข้าวอะไรพวกนั้น มันน่าเบื่อ

เพราะงั้น ในเวลานี้ที่เธอเดินเข้ามาหาผม ผมจึงต้องถอดกางเกงรอเธอทันที

ม้านั่งขนาดยาว และกว้างมากพอที่ผมจะนั่งคร่อมมันเอาไว้ที่ปลายด้านหนึ่ง สองขาแยกออก ควยเริ่มตื่นตัวขึ้นมาแล้ว เธอเดินตรงเข้ามาด้วยแววตาที่ยั่วเย็ดและยั่วยวนสุดๆ พร้อมกับนั่งคุกเข่าลงตรงหน้าของผม คลานเข้าหาช้าๆ เสื้อคอกว้างเว้าจนเห็นร่องนมเต่งตึงของเธอ

เพียงแค่ปลายลิ้นสัมผัส ควยผมก็เริ่มแข็งตัวขึ้นมาแล้ว เธอคว้าควยเข้าปากทันที ก่อนจะเริ่มอมควยให้ผมอย่างเสียวซ่าน เสียงดูดควยดังขึ้นจ๊วบจ๊าบ ก่อนที่จะค่อยๆ จับควยของผมชักไปพร้อมๆ กับที่เริ่มลงลิ้นเลียหัวควยของผมแล้วดูดมันอย่างเน้นหนัก

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“ซี้ดดดดด…..อาห์…ยังดูดควยเก่งเหมือนเดิมเลยนะ ซี้ดดดดด”

เธอเงยหน้ามอง ยิ้ม แล้วใช้ปลายลิ้นดุนดันที่รูควยของผมจนนั่งแทบไม่ติดม้านั่งเลยดีเดียว ก่อนที่เธอจะก้มลงไปดูดควยผมลงลึกสุดโคน วินาทีนั้นผมนั่งไม่ติดจริงๆ ถึงกับดันตัวเองขึ้นมาแอ่นตัวกลางอากาศ

เธอดูดควยของผมอย่างแรง ก่อนจะรูดไปจนส่วนปลายแล้วปล่อยออก จนเกิดเสียง

โบล๊ะ!!!

“ซี้ดดดดดดด…..โคตรเสียวเลยที่รัก” ผมยิ้มพลางหรี่ตามองด้วยความวาบหวามที่เกิดขึ้น เนื้อตัวสั่นระริกไปหมด ขนลุกชันด้วยความเสียว ที่ไม่ว่าจะกี่ครั้ง เธอก็จะอมควยให้ผมจนแทบเสียอาการแบบนี้ทุกๆ ทีนั่นแหละ

เธอลุกขึ้นมาแล้วถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ลงไปนอนหงายบนม้านั่ง แยกขาออกช้าๆ ให้ผมได้เห็นหีสวยๆ ของเธอ พร้อมกับกลีบหีชมพูหวานที่เยิ้มฉ่ำด้วยน้ำเงี่ยนวาวใสราวกับน้ำผึ้ง ผมรีบมุดหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันทีด้วยความเงี่ยนที่อัดแน่นจนถึงที่สุด จนเธอครางตัวเกร็ง ผมจึงไม่รอช้า จัดการชักควยให้แข็งขึ้นอีกครั้ง วนน้ำเงี่ยนรอบๆ หัวควยแล้วจรดสอดใส่เข้าไปในรูหีของเธอทันที

สวบบบบบบบบ พรื่ดดดดดด!!!

“อ๊ะ อื๊อออออออ…ซี้ดดดด…..เย็ดเลย เงี่ยน ไม่ไหวแล้ว เค้าเงี่ยนนนน”

เธอมักทำให้ผมมีอารมณ์แบบนี้เสมอทุกๆ ครั้ง ผมยิ้มรับ ก่อนที่จะเริ่มขยับไหวร่างกายเย็ดเธอคาม้านั่งยาวนั้นทันที จนเสียงกระแทกเย็ดดังก้องไปทั่วห้องเก็บของนี้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดดดด…..กี่ครั้งก็ยังหีตอดควยเหมือนเดิมเลยนะครับ โอยยยยยยย”

ผมเอื้อมมือลงไปจับนมของเธอบีบคลำ ระคนกับการก้มลงดูดนมของเธอ วนเรียวลิ้นที่หัวนมแข็งเป็นไต ปานนมใหญ่น่าดูด เธอโอบกอดผมเอาไว้แล้วลูบไล้ที่แผ่นหลังซึ่งขยับไหวไปอย่างต่อเนื่อง เพื่อไม่ให้ความเสียวของเรานั้นห่างหายไป

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว เสียวหีจังเลย ซี้ดดดด โอวววววว” มือของเธอที่ลูบไล้แผ่นหลังของผมเริ่มจิกเล็บลงมาเมื่อผมเริ่มอัดแรงกระแทกมากขึ้นไปเรื่อยๆ ตามความเงี่ยนที่เริ่มทุอย่างรุนแรง

เหนื่อยๆ แบบนี้ ได้เย็ดก็รู้สึกดีขึ้นมาแล้ว แม้ว่ามันจะเสียเหงื่ออีกรอบผมก็ยอม

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดดด ที่รัก เค้าไม่ไหวแล้ว เสียว เสียว อ๊ะ อ๊ะ อ๊า จะเสร็จแล้ว จะเสร็จแล้ววววววว”

เธอครวญครางออกมาก่อนที่จะดีดดิ้นพล่าน เมื่อเธอจึงจุดสุดยอดก่อนผม น้ำเงี่ยนของเธอไหลทะลักเจิ่งนองรูหีที่แสนฟิตแน่นนั้น จนผมเริ่มเสียวควยเพราะความไหลลื่นจากภายใน รัวเอวกระแทกเย็ดเธอไปอย่างแรกจนม้านั่งขยับเคลื่อนย้ายไปตามแรง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เร่งความเร็วมากขึ้นกว่าเดิม กัดฟันแน่น แล้วยกร่างของเธอขึ้นมาอุ้มในท่าอุ้มแตง

เธอครางลั่น กอดผมเอาไว้แน่น ยกร่างของเธอกระแทกลำควยลงมาครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่เสียงครางของผมจะดังสะท้อนก้องไปทั้งห้องนี้ด้วยจังหวะที่ลากยาวมากกว่าเดิม

แล้วทุกๆ อย่างก็เงียบลง เหลือเพียงเสียงลมหายใจ

และน้ำควยที่ทะลักแตกในรูหีของเธออย่างฉ่ำแฉะ ก่อนที่จะไหลย้อยลงมาที่ลำควยของผม หยดแหมะลงพื้น

ผมกอดเธอเอาไว้แน่น ก่อนที่จะบรรจงวางร่างของเธอกับม้านั่ง แล้วทอดถอนร่างกายออกมา ปล่อยให้เธอนอนสั่นระริกด้วยความสุขสมที่โดนเย็ดจนเสร็จคาควยไปก่อนชั่วครู่

จึงค่อยได้เวลาปิดห้อง

เราแต่งตัวเหมือนเดิมทุกๆ อย่าง ก่อนที่จะเดินมาที่หน้าโรงเรียน แล้วแยกกันไปคนละทาง พร้อมกับสัญญากับเธอเอาไว้ว่า พรุ่งนี้ ที่เก่าเวลาเดิม เราจะมาเติมพลังกันอีกเหมือนวันนี้

เพราะการเย็ด คือการเยียวยาทุกๆ อย่างจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวกับไอ้เฒ่าหัวงู..เซ็กส์ของสาวประชาสัมพันธ์ สวัสดีค่ะ หนูได้อ่านประสบการณ์ของเพื่อนๆ มาหลายท่านแล้วแต่ก็ไม่ค่อยเจอเรื่องของใครที่มีสไตล์เดียวกับหนูเลย หนูจึงอยากลองเล่าประสบการณ์ของหนูให้เพื่อนๆ ได้ลองอ่านดูบ้าง เพราะหนูเองก็มีประสบการณ์เสียวเยอะมาก และแต่ละครั้งก็ค่อนข้างที่จะแปลกจะได้อารมณ์มากด้วย ลองอ่านดูนะค๊ะ เผื่อจะชอบหนูเป็นคนภาคเหนือโดยกำเนิดค่ะ ปัจจุบันหนูอายุ 21 ปีแล้ว หนูมีแฟนแล้วและเราก็รักกันมาก แฟนหนูเค้าแก่กว่าหนู 4 ปีค่ะ เราอยู่กินด้วยกันมาได้ 4 เดือนเศษแล้วแต่ยังไม่ได้แต่งงานกัน ปัจจุบันเราทั้ง 2 อาศัยอยู่ในกรุงเทพและมีโครงการจะแต่งงานกันในไม่ช้าสำหรับ เรื่องความรักของหนูกับแฟนนั้น ทุกอย่างเราเข้ากันได้ดีมาก แฟนหนูเค้ารักและให้เกียรติหนูมากค่ะ มีเพียงอย่างเดียวที่ดูจะเป็นปัญหาระหว่างเราก็คือเรื่องบนเตียงค่ะ กล่าวคือแฟนของหนูนั้นเค้าเป็นคนที่เรียบร้อยและชอบเก็บตัว รวมไปถึงไม่ค่อยจะมีอารมณ์ทางเพศเท่าใดนัก…

เรื่องเสียว โดนน้องข้างบ้านข่มขืน ผมเป็นผู้ชายคนหนึ่ง ชื่อเฟิร์ส หน้าตาพอไปวัดไปวาได้(แต่ก็นะ หุหุ) ผมหล่อเข้าขั้นเทพ สูง 176 หนัก 58 ขาว ตี๋ จัดฟัน ใส่แว่น การเรียน ฐานะ ถือว่าดีมาก ผมมีแฟนคนนึงชื่อแต้ว แต้วน่ารักมาก จัดฟัน ตัวเล็ก ผอมๆ ผมคบกะแต้วมาตั้งแต่ ม.4 ตอนนั้นผมเรียนพิเศษที่เดียวกะเธอ มีเธอเป็นเพื่อนสนิทๆ คบแบบไม่มีไรกันด้วย แบบว่าผมไม่ค่อยมีเพื่อนและไม่ค่อยจะพูดจะจากะชาวบ้านเท่ารัย ตอนนี้ก็ถือซะว่า…

เรื่องเสียว ช่างประปาสมัยนี้ นอกจากฝีมือดีแล้ว ต้องเย็ดดีด้วยนะ มันเริ่มต้นด้วยร่างกายอันแสนสะโอดสะองของเธอ พร้อมกับเงินในมือ และผ้าขนหนูตัวบางเปียกชุ่ม เธอเดินเข้ามาหาระหว่างที่ ก้อง กำลังนั่งซ่อมท่อประปาอยู่ที่หลังบ้าน เธอใช้บริการเขาอยู่บ่อยครั้งด้วยความที่เป็นสาวโสด อยู่คนเดียว อะไรที่พังเล็กๆ น้อยๆ เธอก็เลือกที่จะเรียกช่าง ก้องเองก็เข้าใจว่ามันเป็นการซื้อความสะดวก หน้าที่การงานของเธอนั้นก็ดูจะโออ่าร่ำรวย ทำให้เขานั้นกลายเป็นช่างที่ทำงานสารพัดแล้วแต่ว่าเธอนั้นจะควักเงินให้เขาแล้วบอกให้เขาทำ แต่ทว่าวันนี้มันต่างออกไปจากทุกๆ ครั้ง ความรู้สึกของเขาราวกับว่ากำลังแสดงหนังโป๊อยู่ก็ไม่ปาน “พี่ให้เธอเท่านี้…มาทำให้พี่มีความสุขได้หรือเปล่า ?” เธอพูด ทั้งที่ร่างกายของเธอยังคงหมาดอยู่ รอยยิ้มที่มุมปากนั้นทำให้เธอค่อยๆ ดูมีเสน่ห์ขึ้นมาทีละน้อย แววตาเย้ายวนแสนน่าค้นหา และเงินปุกหนึ่งในมือ…เงินยังไม่มาผ้าของเธอก็หลุดลงไปแล้ว เธอไม่ได้สวมใส่อะไรเลยหลังผ้าผืนนั้น…

เรื่องเสียว พ่อขาพ่อทำหนูเถอะค่ะ…”หนูเสียวจนทนไม่ไหวแล้วค่ะพ่อ… หนูจะเป็นคนที่โชคดีหรือโชคร้ายก็ไม่รู้ เพราะมีผัวถึงสองคน คนหนึ่งก็แฟนแต่อีกคนเป็นพ่อ เรื่องของเรื่องมันก็มีอยู่ว่า หลังจากที่หนูกับแฟนได้เสียกันประมาณ 5-6 เดือน พ่อหนูก็รู้เรื่อง พ่อหนูก็เลยเรียกพ่อแม่ของ “ต้น” แฟนหนูมาพูดคุย ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายก็ตกลงกันว่า เมื่อหนูกับต้นเรียนจบ ก็ให้แต่งงานกันเลย ค่ะ หนูกำพร้าแม่ตั้งแต่เล็ก มีพ่อที่เลี้ยงดูหนูมาตลอด พ่อหนูทั้งรัก ทั้งตามใจ ขนาดหนูมีแฟนในช่วงที่ยังเรียนอยู่ พ่อหนูยังไม่ว่าเลย แต่ก็เตือนว่า อย่าให้เสียการเรียน และหนูกับแฟนก็มาได้กันเมื่อหนูเรียนอยู่ปี 2 แฟนหนูเป็นคนที่หล่อมากคนหนึ่ง เพื่อนหนูยังอิจฉาหนูเลยที่ได้แฟนหล่อ ส่วนหนูเองไม่ถือว่าสวย แต่ก็หุ่นดี…

เรื่องเสียว หมาหาย ได้เย็ด เรื่องนี้ ถูกบอกเล่ามาอีกครั้งโดยเพื่อนสนิทของผมครับ มันชื่อว่าไอ้เป้ง เรื่องเย็ดๆ ของมันเกิดขึ้นบ่อยมากๆ ด้วยเพราะว่ามันเป็นคนที่หน้าตาดีครับ ควยก็ใหญ่ด้วย ที่รู้เพราะว่าเราอาบน้ำแก้ผ้าด้วยกันมาก่อน ถึงขนาดผมนี่ยอมแพ้เลย ควย 5×6 หน้าตาหล่อเหลา ทำเอาชาย 52 หน้าตาบ้านๆ อย่างผมนี่ร้องขอความเห็นใจเลยทีเดียว ผู้หญิงคนนั้นชื่อว่า หลิว เป็นเพื่อนบ้านที่ย้ายเข้ามาไม่นานในเขตของหมู่บ้านจัดสรรครับ แล้วบ้านของไอ้เป้งมันเลี้ยงหมาเอาไว้ด้วย วันนั้นไม่รู้ว่ามันทำอีท่าไหน จู๋ๆ หมาหลุดครับ หลายไปเลย ตัวหนึ่งมันเดินไปที่บ้านของหลิว เธอเลยเก็บเอาไว้ให้ พอเป้งมาถึง…

เรื่องเสียว นายเค ฟันเสียวมั่ว สาวชั่วมั่วสวาท ตอนที่ 1 ได้เสียวกับแม่แฟน สวัสดีครับเพื่อนๆ ก่อนอื่นเลย ผมต้องขอแนะนำตัวนะครับผมชื่อ”เค” อายุ 20ปี เรียนอยู่มหาลัยปี2 อยู่ใน จ.แห่งหนึ่งทางภาคใต้ ผมก็มีแฟนแล้วนะครับ คบกับแฟนมาราวๆ2ปีกว่าๆ ก็ไม่มีอะไรมากหรอกครับ ในช่วงปิดเธอมไม่ค่อยมีอะไรทำ นอกจากเล่นเกมคอมพิวเตอร์ เฟสบุค อื่นๆ เป็นต้นอ่ะครับ ถ้าจะถามว่าผมได้กับแฟนแล้วยัง? ไม่ต้องพูดครับ ได้เรียบร้อยแล้วครับ แต่ที่ผมจะมาเล่าต่อไปนี้ คือเรื่องจริงทั้งหมดครับ เป็นเรื่องเสียวระหว่าง…ผมกับแม่แฟน แม่แฟนเป็นคนที่สวยมาก…

เรื่องเสียว ลักหลับน้องเมีย แอบเย็ดกันแบบลับๆ แต่ความเสียวแม่งยิ่งกว่าเมียแท้ ๆ ผมชื่อ เอก นะครับ ผมมีประสบการณ์ลักหลับน้องเมีย ที่อยากจะมาเล่าเรื่องเสียวให้ฟังกันครับ ผมได้ไปลักหลับน้องเมียตอนเที่ยวป่า เป็นเหตุการณ์เมื่อเดือนที่แล้วครับ ตอนนี้เมียของผมยังไม่รู้เรื่องความสัมพันธ์นี้ ทำให้ผมและน้องสาวของเธอนัดเย็ดกันบ่อยมากครับ แม้จะรู้สึกผิดบ้าง แต่ผมก็สนุกเกินที่จะออกจากวังวันนี้แล้วครับ เล่าเรื่องเสียวของผมเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแถวจังหวัดภาคเหนือครับ ผมประกอบอาชีพที่มีธุรกิจเป็นของตัวเองครับ ผมและน้ำเราสองคนคบกันมาได้ 4 ปีกว่าแล้วครับ น้องสาวของน้ำชื่อว่าทรายครับ ลักหลับน้องเมียที่ว่านี่ก็คือน้องทรายนี้แหละครับผม เรื่องมีอยู่ว่า พวกเรามีร้านอาหารเป็นของตัวเองครับ มีลูกค้าประจำทำให้ในหนึ่งปี ทำงานแทบทุกวันเลยครับ นับได้เลยว่าปิดร้านไปเที่ยวด้วยกันแค่ 3 วันเองครับ…

เรื่องเสียว ผมกับน้องสาว เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อ เดือน ธันวาคม ปีที่แล้วคับ ผมเรียนวิศวะอยู่ที่มหาลัยรัฐแห่งหนึ่งในหาดใหญ่เพิ่งจะปี 2 เองคับ ผมชื่อว่า”วิทย์”ส่วนน้องสาวผมเธอชื่อว่า”วิว”คับ เรียนอยู่ ม.4 ที่โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในหาดใหญ่ ครอบครัวผมหน้าตาค่อนข้างดีกันทั้งครอบครัวคับเพราะว่าพ่อแม่ของผมหน้าตาถือ ว่าดีเลยทีเดียวแม่เคยเป็นนางสงกรานต์คับพ่อก็เข้มแบบไทยๆ แต่ว่าพ่อกับแม่ทำธุรกิจนำเข้า จึงต้องไปๆ มาๆ ระหว่างบ้านกับกรุงเทพฯ หรือว่าบ้างครั้งอาจจะไปต่างประเทศเป็นเดือนๆ ก็มีคับ เรื่องมันก็เริ่มขึ้นตอนนี้แหละคับ ที่แต่ก่อนผมเห็นน้องผมใส่คอซองก็ไม่ได้คิดอะไรมากนักเพราะว่าเหมือนเด็กเลย แต่ว่าพอน้องผมขึ้น ม.4 เปลี่ยนมาใส่ชุด ม.ปลาย วันแรกที่ผมกลับมาจากต่างจังหวัดกับพ่อ ผมตกใจเลยคับว่าเฮ้ย นี่น้องกูเหรอวะเนี่ย…

เรื่องเสียว กาแฟแก้วเดียว โดนจับเย็ดเสียวทั้งคืน เพราะกาแฟแก้วนั้น ทำให้เรื่องเสียวมันยังคงดำเนินมาจนถึงตอนนี้ ผมไม่คิดเหมือนกัน ว่าการที่เธอเข้ามาเพื่อกินกาแฟตอนเวลาใกล้ร้านปิดทุกๆ วัน จะทำให้ผมจดจำเธอได้อย่างแม่นยำ และทุกๆ วันที่เธอเข้ามาที่นี่ สีหน้าเศร้าสร้อยของเธอก็จะทำให้ผมนั้นอดมองไปยังเธอไม่ได้ บ่อยครั้ง ที่แอบเห็นว่าเธอนั้นปาดน้ำตา มันเป็นเรื่องยากที่จะเดินเข้าไปถามเธอว่าเป็นอะไร ดังนั้น สิ่งที่ผมเองสามารถทำให้เธอได้นั้นก็คงจะเป็นความห่วงใยที่ให้เธอได้ อเมริกาโนร้อนแก้วใหญ่ เพิ่ม SHOT กาแฟ คือสิ่งที่เธอมักจะสั่งในเวลาเวลาทุ่มเศษของทุกๆ วัน ก่อนที่ผมจะล้างเครื่องกาแฟ และวันนี้ ผมจึงแถมเค้กให้เธอหนึ่งชิ้น แม้ว่าเธอเองจะบอกว่าไม่ได้สั่งก็ตาม แต่ผมก็พูดว่า กินเค้กแล้วจะได้อารมณ์ดี ช่วยลดทอนความขมของกาแฟไปได้มากโขเลยทีเดียว…