หีเด็กมันน่าเย็ด เลยต้องจัดให้เอวเคล็ดไปเลยนะน้องสาว

e0b8abe0b8b5e0b980e0b894e0b987e0b881e0b8a1e0b8b1e0b899e0b899e0b988e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b895e0b989e0b8ad 64fbe88e0b0cf

เรื่องเสียว หีเด็กมันน่าเย็ด เลยต้องจัดให้เอวเคล็ดไปเลยนะน้องสาว

เรื่องเสียวกับไอ้เข้มมันเป็นของคู่กัน เพราะความหน้าตาดี ผิวเข้ม กล้ามแน่น ไม่ว่าไปที่ไหนก็มักจะมีสาวๆ ส่งสายตาอ่อยเหยื่อใส่มันเสมอ และมันก็เป็นผู้ชายขี้เงี่ยน ที่เย็ดไม่เลือกเช่นกัน เพราะถือคติว่า ชาตินี้ต้องใช้ควยให้คุ้ม ซึ่งวันนี้ มันมาทำงานที่ต่างจังหวัดกับเถ้าแก่ของมัน เป็นเวลา 1 อาทิตย์ แต่เพียงวันแรก มันก็ไปตกสาวสวยคนหนึ่งได้แล้ว เธอเป็นแม่ค้าขายน้ำแข็งไสอยู่แถวๆ หน้าปากซอยบ้านมันเอง และเธอก็เป็นเพียงเด็กอายุเพียง 16 ปีเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่เธอเองก็ร่านควย มันก็ขี้เงี่ยน ทำให้สุดท้ายแล้ว ในค่ำวันนี้ ตอนที่เถ้าแก่ออกไปสังสรรค์ บ้านหรูก็กลายเป็นโรงแรมเริงใจของมันกับเด็กสาวคนนั้นทันที

“ซี๊ดดด…อา…อายุแค่นี้ดูดควยเก่งจังเลยนะครับ ซี๊ดดด…..โอย….เสียวควยมากเลย อืม…” ไอ้เข้มนั่งเอนตัวอยู่บนเก้าอี้ผ้าใบ ในขณะที่ตอนนี้เด็กสาวในสภาพเปลือยเปล่าก็นั่งคุกเจข่าอยู่ตรงหน้าของมัน มือกำควยเอาไว้แน่น บีบกระชับแล้วชักขึ้นลงไปพร้อมๆ กับริมฝีปากที่อมควยให้มันแล้วขยับใบหน้าขึ้นลงอย่างเป็นจังหวะจะโคน

เสียงดูดควยดังขึ้นพร้อมกับเสียงครางอย่างหฤหรรษ์ของไอ้เข้ม มันหลับตาแล้วเงยหน้า ปล่อยให้เด็กสาวดูดควยของมันไปสักพัก จึงเริ่มลูบหัวของเธอแล้วกดลงไปช้าๆ ค่อยๆ ให้เธอนั้นอมควยของมันลึกลงไปเรื่อยๆ จนหัวควยถอกบานทะโร่ของมันนั้นถลำเข้าไปในลำคอของเธอ เด็กสาวสะบัดหน้าแล้วดึงตัวเองออกมา น้ำตารื้น มองหน้าไอ้เข้มด้วยท่าทีคล้ายจะงอน แต่มันก็ใช้ความหล่อเหลาของมันส่งยิ้มให้เธอ แล้วกระดกควยไปมาสองสามครั้ง เธอก็กลับมายิ้มแล้วก้มหน้าลงมาอมควยให้มันเหมือนเดิม ซึ่งคราวนี้ เธอยิ่งดูดควยของมันแรงยิ่งกว่าเดิม จนมันแทบจะนั่งไม่ติดเก้าอี้ ลุกขึ้นมายืน แล้วจับหัวของเธอกดเข้ามาพร้อมกับเริ่มกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างหื่นกระหาย

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ อ๊อก อ๊อก อุ๊ก อ๊อก

“ซี๊ดดด…แบบนั้นแหละ เสียวควยมากเลย ชอบใช่ไหม ควยใหญ่ๆ แบบนี้ ดูสิ คับปากไปหมดเลย” มันก้มมองดูเธอที่ดูดควยของตัวมันเองจนแก้มตอบ ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงใบหน้าของเธอออกมาแล้วค่อยๆ เชยคางขึ้นมาจูบ ก่อนอุ้มร่างของเธอขึ้นไปนอนบนโซฟา จับขาทั้งสองข้างที่เรียวขาวแยกออก เมื่อได้เห็นหีชมพูของเธอ มันก็ควยแข็งขึ้นมาอีกรอบ..หีเด็กนี่มันโคตรได้ใจเลย ชวนเงี่ยนฉิบหาย น่าเย็ดโคตรๆ เลย

มันยิ้มออกมาเมื่อได้เห็นหีใหญ่อูมของเธอที่มีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมา…คงจะเงี่ยนน่าดู อยากจะโดนควยพี่จะแย่แล้วสิท่า มันก้มหน้าลงไป แหวกแคมหีสวยนั้นออกแล้วใช้ลิ้นตวัดชิมลิ้มน้ำหีของเธอก่อนที่จะเลียหีให้เธอด้วยความช่ำชอง เสียงเรียวลิ้นตวัดอย่างตะกละตะกลามดังตามมาด้วยเด็กสาวที่เสียวหีจนสะบัดร่างกายไปมา ไอ้เข้มทั้งเลีย ทั้งดูดดุน ทั้งซุกลิ้นเข้าไปในรูหีของเธอจนเด็กสาวแทบจะไร้แรงต่อต้านมันแล้ว จึงค่อยๆ เปลี่ยนความเสียวที่มอบให้เธอ จากลิ้น…เป็นควย

ลำควยของไอ้เข้มตอนนี้เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน ไม่ได้เย็ดหีเด็กมานาน มันค่อยๆ เย้าหยอกด้วยการถูไถหัวควยไปตามร่องหีของเธอ จนเด็กสาวนั้นกระซิกออดอ้อน ว่าเสียวหีจนทนไม่ไหวแล้ว ได้โปรดเย็ดเธอได้แล้ว มันจึงจัดการไปแบบอย่าให้เสียของ ลำควยค่อยๆ ดันเข้าไปในรูหีของเธอ พร้อมกับความเงี่ยนที่แทบจะทำให้มันเป็นบ้า

เสียงครางของเธอด้วยความเสียวหีสุดชีวิตดังขึ้นมาตอนที่มันค่อยๆ ส่งน้องชายเข้าไปในรูหีของเธอ ที่ทั้งแน่นและตอดควยของมันสุดกำลัง…

“หีเด็กนี่มันดีอย่างนี้นี่เอง” ไอ้เข้มพูดขึ้นมาด้วยความสาใจแล้วดันควยเข้าไปจนสุดทาง ก่อนจะเริ่มตะบันควยเข้าในรูหีของเธออย่างไม่บันยะบันยัง ร่างกายของเด็กสาวขยับขึ้นลงไปตามลำควย เธอหลับตาแน่น ทำอะไรไม่ได้ในเวลานี้ นอกจากครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน พี่ชายคนนี้เย็ดหีเก่งจริงๆ

ไอ้เข้มมองดูร่างกายของเธอที่ถูกเขาโหมกระหน่ำความเงี่ยนใส่เข้าไป สีหน้าเสียวซ่านจนไม่รู้จะทำแบบไหน นมใหญ่กระเพื่อมขึ้นลงไปตามแรงควยที่กระหนย่ำเข้าไปอย่างหนักหน่วง ยิ่งได้เห็นแบบนี้ มันก็ยิ่งเสียว แล้วตอกควยเข้าไปแรงขึ้นกว่าเดิม ยิ่งแรง ยิ่งได้ยินเสียงร้อง และยิ่งเธอร้อง มันก็ยิ่งกระแทก

“โอ๊ยยย…ไอ้เหี้ยเอ๊ย เสียวควยฉิบหายเลย แม่ง!!!” ความเสียวซ่านมาจ่อที่ลำควยของมันแล้ว แต่ไอ้เข้มยังไร้วี่แววจะหยุด ยิ่งใกล้น้ำแตกมันก็ยิ่งซอยหีของเธอยิกๆ จนร่างกายของเด็กสาวสั่นสะท้าน สองมือกำแน่น ไม่เคยเสียวหีขนาดนี้มาก่อนเลย

ในจังหวะที่ไอ้เข้มไม่อาจจะทนความเสียวซ่านไหว มันถอนควยออกมาแล้วตอกกระแทกเข้าไปอีกครั้งจนมิดด้าม แล้วปล่อยน้ำควยแตกในรูหีของเธออย่างตั้งใจ โดยที่ในเวลานี้เด็กสาวก็ไม่มีแรงจะมาขัดขืนมันแล้วเพราะว่าเธอเสียวจนร่างกายแทบจะเหลือเพียงลมหายใจเพียงอย่างเดียว

ไอ้เข้มคำรามลั่น ก่อนที่จะดึงควยออกมาจากหีเด็กสาวตรงหน้า ตอนนี้หีสวยของเธอเบิกกว้าง โดนควยใหญ่ไปถึงกับหีบานเลยทีเดียว มันยิ้มให้กับผลงานตัวเองด้วยความภาคภูมิใจ แล้วค่อยๆ ลุกขึ้นผิวปากอย่างอารมณ์ดี มันยังอยู่ที่นี่กับนายอีกหลายวัน

อย่างน้อยก็น่าจะมีคนมาให้เย็ดอีกไม่น้อยเลยทีเดียว

แล้วคนที่นี่จะรู้จักไอ้เข้มควยม้า

Recommendations

เรื่องเสียว ลุงควยม้า แอบมาเย็ดตอนผัวไม่อยู่ ไอซ์เป็นคนผิวขาวตอนนี้อายุ 35 ปี อาชีพขายของเล็กๆน้อยๆ ไอซ์เป็นคนหุ่นดีมาก แต่ผัวของไอซ์เอาไม่ได้เรื่องไม่เคยสะใจไอซ์เลยสักทีหรือที่เขาว่าเอาแล้วเสียของ มีคนมาจีบไอซ์อยู่หลายคนส่วนมากแล้วจะเป็นคนที่ มีอายุแล้วทั้งนั้น บางคนก็มีเงินมากมายแล้วมาขอเป็นกิ๊ก และขอนอนกับไอซ์ แล้วเรื่องเซ็กซ์ไอซ์เองก็ชอบอยู่แล้ว ก็มักจะมีอารมณ์อยู่บ่อยๆ หลายครั้งที่ไอซ์คิดอยากไปนอนกับพวกผู้ชายที่ไม่ใช่ผัว แต่ก็ไม่กล้า ไอซ์มีหีที่โหนกใหญ่มาก แถมเส้นขนหมอยของไอซ์ไม่มากทำให้หีน่าเลียมากผัวของไอซ์ก็ชอบเลีย เม็ดติ่งแตดก็ไม่ใหญ่ ผัวคนแรกหัวใจวายตายตอนเอากับไอซ์ และผัวคนนี้ที่มาเอากับไอซ์ก็ถึงกับทิ้งลูกเมียมาอยู่กับไอซ์ เขาบอกว่าเมียของเขาหีใหญ่ไม่ได้ครึ่งหนึ่งของไอซ์ เขาอายุ 45 ปีแล้ว ตอนที่เขามาอยู่กับไอซ์ใหม่ๆ นั้นเขาเอาไอซ์ทุกคืน พอมาตอนหลังๆนี้เขาไม่รู้เป็นยังไง เขาเอาไม่มันเหมือนก่อนควยก็ไม่แข็ง…

เรื่องเสียว แอบเย็ดหีน้องสาวตัวเองตอนหลับ พี่เงี่ยนจริงๆ ขอนะน้อง เรื่องเสียวมันวนเวียนอยู่ในหัวของผมมาตั้งนานแล้วครับ ยิ่งนับวันน้องสาวของผมก็โตขึ้นเรื่อยๆ ซ้ำยังน่ารักขึ้นทุกๆ วัน ผมเองเป็นคนที่ชอบอ่านหนังสือโดจิน เรื่องเสียวๆ ที่เกี่ยวกับพี่ชายน้องสาว พี่สาวน้องชาย หรือว่าคนในครอบครัวที่ยิ่งอ่านก็ยิ่งทำให้ผมรู้สึกว่าอยากจะลองมีประสบการณ์เสียวแบบนั้นกับน้องสาวของตัวเองบ้างเหมือนกัน คนที่เป็นอย่างผมมันอาจจะเรียกว่าใคร่เด็กก็ได้ ใครจะรู้ แต่ว่าน้องสาวของผมก็โตแล้ว เธออายุ 14 แล้ว แต่ก็ยังทำตัวติดผมอยู่ตลอดเวลา ผมอายุมากกว่าเธอ 2 ปี เรียกว่าอยู่ในวัยกำลังอยากรู้อยากลอง และเงี่ยนเต็มที่แล้ว น้องสาวชอบมาขอนอนกับผม เพราะว่าเธอติดผมมาตั้งแต่เด็กๆ พ่อแม่เองก็ดีใจที่เราสองคนรักกันดี โดยที่ไม่รู้เลยว่าผมรักเธอมากกว่าที่เธอจะเข้าใจจริงๆ ผมรักเธอจนอยากจะเป็นมากกว่าพี่ชายของเธอด้วยซ้ำ…

เรื่องเสียว แอบดูเพื่อน เลยโดนพ่อสอนเสียว สวัสดีค่ะ พี่ๆน้องๆที่กำลังอ่านเรื่องสั้นมันส์หยดทั้งหลายนะคะ ก็มีเรื่องทำนองนี้อยู่เหมือนกัน จริงๆตอนแรกก็อาย ไม่กล้าเล่าให้ใครฟัง แต่พอได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆหลายคน ก็เลยคิดว่า เราก็ไม่ใช่คนเดียวที่มีเรื่องแบบนี้ เรื่องมันเริ่มเกิดเมื่อ เกือบสิบปีมาแล้ว สมัยเรียน มัธยมต้น ประมาณ ม.3 สมัยนั้นนิยมเป็นทอม ดี้ กันมาก ก็เป็นเหมือนกัน มีแฟนเป็น ทอม สมมุติว่าชื่อ เจี๊ยบ นะคะ เจี๊ยบกับพิมมักไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอ เพื่อนๆว่าเราเป็นแฟนกันค่ะ เจี๊ยบมักจะมานอนบ้านพิมเสมอ พิมก็ไปนอนบ้านเจี๊ยบ…

เรื่องเสียว ผัวเผลอเจอควยฝรั่ง ยากจะเขียนประสบการณ์เรื่องนี้เพื่อเป็นอุทาหรณ์สอนหญิงและชายที่มีสามีหรือ ภรรยาอยู่แล้วให้ระมัดระวังอารมณ์ของตัวเอง สิ่งที่ดิฉันเขียนอยู่นี้ดิฉันประสบกับตัวเองมา ขอเริ่มเรื่องเลยนะคะ ดิฉันแต่งงานกับ สามีคนปัจจุบันเราแต่งงานกันมาตั้งแต่ตัวดิฉันเองอายุ 25 ส่วนสามีอายุ 30 ปี ช่วงแรกเราทั้งสองคนต่างทำงานเป็นลูกจ้างกินเงินเดือน หลังจากที่เราทำงานมาหลายปีก็ยังไม่รวย เราทั้งสองจึงเปิดบริษัท เป็นพ่อค้าคนกลาง ซึ่งทำให้เราเริ่มมีรายได้ที่ดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก สามารถซื้อรถ ซื้อบ้านได้ สามีเริ่มดื่มเหล้า ติดผู้หญิง ดิฉันกับสามีเริ่มมีปากมีเสียงกัน แต่ด้วยความที่ดิฉันรักเขามาก ทำให้ดิฉันอดทนอยู่กับเขามา ตอนแต่งงานใหม่ ๆ เราทั้งสองคนต่างมีเพศสัมพันธ์กันทุกวัน มาระยะหลัง ๆ สามีมักไม่ยอมมีเพศสัมพันธ์ด้วย…

เรื่องเสียว ระเบิด น้ำรักใส่เต็มช่องคลอดอา ผมเพิ่งเรียนจบ ก็เข้ามาหางานทำในกรุงเทพฯ ผมมาพักกับน้องสาวแท้ๆ ของพ่อ อาอายุ 30 กว่าๆ อาของผมทำงานที่กรุงเทพฯ อยู่ก่อนแล้ว อาเช่าหอพักอยู่ เวลานอนผมนอนกับพื้น อานอนบนเตียง ผมเป็นคนที่ต้องตื่นมาฉี่ทุกคืน เมื่อเสร็จธุระแล้วเดินกลับมา ผมเห็นอานอนหลับสนิท อาใส่ชุดนอนผ้าโสร่งยาวคลุมเข่า ไม่ใส่ชุดชั้นใน ชุดนอนของอาถลกขึ้นไปถึงเอว ผมคลานไปบนเตียง กะว่าวันนี้ขอดูหอย อาใกล้ๆ สักครั้งหนึ่ง เมื่อเข้าใกล้จมูกผมก็ได้กลิ่นอ่อนๆ จึงก้มลงไปดมที่ไหมดำ สูดหายใจยาวๆ กลิ่นมันยวนใจดีครับ ผมคงยุกยิกกับหอยอามากไป…

เรื่องเสียว โดนน้องชายเย็ด จนติดใจ ปัจจุบันปิ่นอายุ 19 เป็นลูกสาวคนโต มีน้องชาย 1 คนชื่อป้อม อายุ 17 และน้องสาวอีก 1 คน อายุ 14 ครอบครัวของปิ่นค่อนข้างมีฐานะดีคุณพ่อเป็นข้าราชการระดับรองผู้ว่า ต้องย้ายไปตามจังหวัดที่ได้รับมอบหมายคุณแม่ของปิ่นซึ่งเป็นแม่บ้านจึงต้องย้ายตามคุณพ่อไปเรื่อยปิ่นซึ่งเรียนจบระดับ ปวส. สาขาการบัญชีที่สถาบันรัฐบาลแห่งหนึ่ง จึงได้ออกมาทำงาน บริษัทแห่งหนึ่งย่านสีลมพร้อมทั้งเรียนต่อในระดับปริญญาตรีรอบค่ำที่สถาบันราชภัฏแห่งหนึ่งคุณพ่อจึงได้ซื้อคอนโด แถวย่านสวนลุมให้พักอาศัยโดยปิ่นอาศัยอยู่กับน้องชายซึ่งเรียนอยู่ ปวช.2 ที่พาณิชย์แห่งหนึ่งย่านสีลม ส่วนน้องสาวอยู่กับคุณยายแถวนนทบุรี เนื่องจากยังเรียนอยู่ในระดับ ม.ต้น แถวนั้น เรื่องของปิ่นเป็นเรื่องที่เกิดระหว่างปิ่นกับป้อมเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อ…

เรื่องเสียว สั่งสอนวัยรุ่นเห่อหมอย แรดตั้งแต่เด็ก ต้องจับมาเย็ดให้หลาบควย เรื่องเสียวมันจะไม่เริ่มขึ้นหรอก ถ้าอีกเด็กแรดนี่ไม่เข้ามาวุ่นวายในชีวิตของผมมากเกินไป อายุก็น่าจะราวเด็ก 16-17 แต่ริอ่านทำตัวแรด ร่าน อยากมีผัวจนตัวสั่น ผ่านหน้าบ้านแต่ละครั้งก็บีบแตรใส่ บ้างก็เอารถมาซ่อมแล้วยั่วยวน อ่อยเต็มที่ อยากได้ผมเป็นผัวจนตัวสั่น ผมบอกเลยว่าผมไม่ชอบเด็ก ตัวเล็ก คงจะเย็ดไม่มันส์หรอก ผมชอบสาวใหญ่ นมเป็นนม ตูดเป็นตูด เวลาที่กระแทกหีเข้าไปทีนมใหญ่ตั้งเต้ากระเพื่อมปั้บๆ นั่นแหละ คือสิ่งที่ผมชอบ…แต่สุดท้ายแล้ว ผมเองก็ปฏิเสธไม่ได้ ว่าน้ำหยดลงหนทุกวัน มันก็ต้องเปียกเป็นธรรมดา หมายถึงหัวควยของผมเนี่ยแหละที่เปียก เพราะว่านับวัน มันก็ยิ่งสวยขึ้นเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว ร่านหีมาให้เย็ดถึงที่ ไม่เอาก็โง่แล้ว ผมที่ย้ายมาอยู่หอพักนี้ได้ใหม่ๆ ก็พักอาศัยอย่างสงบสบายใจ ทว่าพักหลังมานี้มักได้ยินเสียงร้องครางจากห้องข้างๆ ที่ทำรักกันอย่างเมามันส์ ทำผมนอนไม่หลับไม่พอยังต้องลุกมาขัดของตัวเองให้เสร็จตามทุกวัน ทำไมถึงรู้ว่าเป็นห้องข้างๆ เพราะก่อนมีเสียงเอากันมักมีกับมอไซค์จอดอยู่ที่จอดหอพักสักพักก็มีเสียงบรรเลงร่วมรักกันร้อนละอุ และด้วยหอพักราคาถูกผนังกที่ห้องจึงบางเลยได้ยินทุกบทบาทของสองคนข้างห้องเรียกหากันหยาบโลน ทว่าวันนี้ไร้เสียงร้องโอดครวญ ซึ่งเป็นวันที่ดีวันหนึ่งของผมที่จะได้นอนพักเอาแรงไปทำงานได้เต็มที่เสียที หลังจากที่ผมกลับจากทำงานข้างนอกก็มีกระดาษข้อความสอดเข้ามาในห้องผมเขียนไว้ประมาณว่า ขออภัยที่รบกวนยามหลับพักผ่อนของผม ผมจึงตอบแบบทะลึ่งตึงตังไปว่า ยินดีรับฟัง กลับไปวันต่อมาเขาให้สัปปะรดมาแขวนที่ประตูห้องผม ผมก็ให้กล้วยหอมที่ประตูห้องข้างๆ จนวันที่ผมคิดว่าเขามีใจให้ผมวันนั้นก็มาถึง ก็อก ก็อก ก็อก ผมเดินไปเปิดประตูผมสาวสวยอกตูม ที่สวมเสื้อรัดรูปชิ้นน้อยบางให้เห็นเนื้อหนังมังสา ผมสูดหายใจลึกไปอึก มองหน้าถามเธอ “มีอะไรหรือป่าวครับ” “คือที่ห้องน้ำไม่ไหลน่ะค่ะ จำได้ว่าจ่ายค่าน้ำไฟแล้วแต่ไม่มีน้ำออกมาเลย”…

เรื่องเสียว เปิดวงเงินสินเชื่อแถมดอกเบี้ยเสียวลีลาเด็ด ผมชื่อเทิดเป็นหนุ่มโสด วัย 27 ผมทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งใน ก ท ม. เมื่อตอนปลายปี 62 ผมได้มีโอกาสรู้จักกับพนักงานของธนาคารแห่งหนึ่ง เธอชื่อน้องมุก รูปร่างสูง ขาว สัดส่วนเธอนั้นสามารถเป็นนางแบบได้สบายๆ ผม ติดต่อกับเธอเพราะเธอจะต้องนำเอกสารมาให้ผมที่บริษัท เริ่มต้นก็ไม่มีอะไรเท่าไร ก็แค่คุยกันธรรมดา พอนานเข้าผมเริ่มมองเธอ มีเสน่ห์ และเซ็กซี่มากขึ้น ความชั่วเริ่มผุดขึ้นมาในสมองผมทีละน้อยวันหนึ่งเธอก็มาหาผมที่บริษัท เพื่อมาขอร้องให้ผมเบิกเงินเกินบัญชีเพิ่ม เนื่อง จากธนาคารบังคับให้พนักงานหาสินเชื่อเพิ่มขึ้น ผมเองในขณะนั้นยังไม่จำเป็นจะต้องใช้สินเชื่อเพิ่ม จึงปฏิเสธเธอไป แต่เธอก็ยังวนเวียน…