หีเด็กมอปลายทำไมมันน่ากระแทกขนาดนี้

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว หีเด็กมอปลายทำไมมันน่ากระแทกขนาดนี้

มันเป็นเรื่องเสียวที่ผ่านมาสักระยะหนึ่งแล้วครับ กับผม และคนคุยของผม ซึ่งเธออายุเพิ่งจะ 17 เท่านั้นเอง เรียนอยู่มอห้าอีกด้วย การจะจีบเด็กได้สักคนนี่มันยาก แต่ผมก็สามารถเอาชนะใจเธอมาได้จนกระทั่งเธอยอมคุยกับผม ทว่าด้วยความที่ผมอายุห่างกับเธอเป็นรอบเลย ทำให้ผมรู้ว่าบางทีเธออาจจะไม่ได้อยากจะคบผมยาว ๆ ก็ได้ นั่นเลยทำให้ผมรีบเร่งทำคะแนน…ถ้าวันหนึ่งจะต้องเลิกรากันไป ผมก็ขอให้ได้เย็ดเธอก่อนสักน้ำก็ยังดี

สุดท้ายความฝันของผมมันก็เป็นจริง ผมไม่รู้ว่าตัวเองเก่งกาจเรื่องการจีบสาว หรือว่าเธอนั้นหัวอ่อนเกินไปกันแน่ เพราะวันที่ผมชวนเธอไปเที่ยวงานต่างอำเภอนั้นเธอก็ไปง่าย ๆ แถมยังออกมารอผมตามนัดอีกด้วย เพราะเธอบอกแม่ว่าจะไปกับเพื่อน และนอนห้องเพื่อน นั่นทำให้วันนั้นผมมีความสุขมาก และได้พาเธอไปนอนโรงแรมอีกด้วย ผมเล่นละครที่จะเป็นสุภาพบุรุษ บอกกับเธอว่าเดี๋ยวจะนอนข้าล่างเอง แต่เธอก็บอกว่ามานอนด้วยกันก็ได้ ก่อนที่เธอจะเข้ามากอดแขนของผมเอาไว้แล้วกอดผม

ในห้องสี่เหลี่ยม เงียบ ๆ ได้ยินแค่เพียงเสียงลมหายใจของกันและกัน มือของผมเริ่มสั่น มือของเธอเองก็ค่อย ๆ ขยับต่ำลงไปเรื่อย ๆ จากหน้าอก ลงไปที่ท้อง มันเป็นสัมผัสที่วาบหวิวและชวนเสียวซ่านขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก เหมือนกับโดนเธอนั้นเล่นปูไต่ จนสุดท้าย มือของเธอก็ลงไปที่ขอบกางเกงแล้วสอดลงไป ตอนนั้นผมได้แต่หายใจแรง อยากรู้ว่าเธอจะทำอะไรต่อไป จนสุดท้ายแล้วมมือของเธอก็สอดลงไปในกางเกงของผม แล้วกำพวงสวรรค์ของผมเอาไว้ในมือ

ความตื่นเต้นทำให้งูน้อยที่ขดตัวอยู่นั้นผงาดขึ้นมาตรงดิ่งชูชันจนเธอต้องดึงกางเกงของผมลงไป แล้วนั่งขึ้นมามองดูลำควยของผมสลับกับหันมองหน้า เธอทำตาเหมือนกับว่าจตกใจกับแท่งหรรษานี้เหลือเกิน ก่อนจะบอกว่าพี่ควยใหญ่จังแล้วกำควยของผมชักขึ้นลงช้า ๆ ผมส่งเสียงครางเบา ๆ ยิ้มอย่างพอใจที่โดนทำให้ก่อนแบบนี้ และเพียงผมยื่นมือไปกดหัวของเธอเบา ๆ เธอก็ก้มลงไปอมควยให้ผมทันทีด้วยความยินดี

เธอเริ่มอมที่หัวควบก่อน แล้วค่อย ๆ อ้าปากกว้าง ครอบลงไปแล้วดูด แรงขึ้น เร็วขึ้น จนสุดท้ายมันก็เป็นจังหวะที่ทำให้ผมตัวกระตุกด้วยความเสียวควย จับหัวของเธอโขกลงไปครั้งแล้วครั้งเล่า ผลัดกับจังหวะที่เธออ้าปากหายใจก็เอาควยฟาดปาก ฟาดแก้มของเธอเข้าไป ตอนที่เธอหยีตาแล้วอ้าปาก แลบลิ้นรอควยของผมนั้นมันโคตรยั่วจนต้องลุกไปดึงหน้าของเธอเข้ามาจูบอีกสักยก พร้อมกับค่อย ๆ เริ่มผลักเธอลงไปนอน ปลดกระดุมของเธอทีละเม็ด ตัวเล็กแต่นมใหญ่นี่แหละชอบ

กางเกงในถูกดึงลงไป ผมต้องหลบตา เพราะกลัวน้ำตาไหล เธอหีใหญ่อูมเลยทีเดียว โกนมาเรียบร้อย สะอาดสะอ้านราวกับรู้ว่าวันนี้จะโดนเย็ด

ตัวขาวยังไง หีสวยยังงั้น ที่สำคัญ หีชมพูจนเหมือนกับก้นเด็ก ผมแหวกแคมหีของเธอออกช้า ๆ

น้ำเงี่ยนของเธอไหลเยิ้มออกมา ก้มลงไปสอดลิ้นไปตามร่องรักนั้นแล้วเริ่มตวัดลิ้นเลียหีให้เธอทันทีด้วยความเงี่ยน ผมทั้งดูด ทั้งเลีย ทั้งจูบ ทำทุก ๆ อย่างที่เห็นว่าเธอนั้นเสียวหีและร้องครางออกมาไม่หยุด ไต่ระดับความเสียวของเธอให้เพิ่มมากขึ้นไปเรื่อย ๆ จนสุดท้ายก็อดใจไม่ไหว น้ำเงี่ยนของเธอที่หวานหยดนั้นเยิ้มรูไปหมดแล้ว ผมประจำที่แล้วจับแท่งควยที่มันแข็งจนเจ็บไปทั้งลำยัดเข้าไปทันที

รูหีนุ่ม ๆ ของเธอตอดควยผมเอาไว้แน่น ก่อนจะส่งเสียงร้องออกมา หรี่ตามอง แล้วเอื้อมมือมาจับแขนของผมเอาไว้ ผมยิ้ม ดันควยเข้าไปช้า ๆ ยิ่งเธอเสียวหีเท่าไหร่ เธอจะยิ่งจิกเล็บแน่นขึ้นเท่านั้น และเมื่อผมระรัวควยกระเด้าเย็ดเข้าไปอย่างเต็มแรง เธอบอกว่าจุก แต่มือของเธอนั้นจิกลงมาในแขนของผมอย่างเต็มที่ มันเลยยิ่งทำให้ผมรู้ว่าตอนนี้เธอนั้นชอบขนาดไหนที่โดนผมเย็ดอยู่แบบนี้

สองขาถูกจับแยกออก ผมแทรกตัวเข้าใกล้ โน้มเข้าไปหาเธอแล้วจูบกับเธอ แลกลิ้นอย่างเร่าร้อนระหว่างที่สะโพกยังคงโยกขยับเย็ดหีของเธอไม่หยุด ระยะใกล้แนบชิด เธอกอดแผ่นหลังของผมเอาไว้แล้วจิกเล็บลงมาเมื่อเธอเริ่มทนไม่ไหว รูหีตอดควยผมตุบ ๆ ตลอดเวลา ยิ่งแน่นเท่าไหร่ผมก็ยิ่งเสียว ยิ่งกระแทกแรงขึ้นไปเท่านั้น กระทั่งวินาทีที่ผมร้องตะโกนออกมาว่าจะแตกแล้ว ขาของเธอก็เกี่ยวตัวของผมเอาไว้ไม่หยุด ทำให้ผมรู้ว่าเธอไม่ได้อยากให้ผมเอาควยออกไป ก็เลยเย็ดสดแล้วแตกในคารูน้องมอห้าไปเลย

ตอนที่ผมดึงควยออกมา หีเธอโบ๋เป็นรู น้ำควยข้น ๆ ของผมนั้นก็เต็มในรูหีของเธอไหลลงมาช้า ๆ

มันยั่วยวนเสียจริง…

และแม้ว่าหลังจากวันนั้นไม่กี่วันเราจะต้องเลิกคุยกันไป แต่ว่าคืนที่เรานอนโรงแรมด้วยกัน ผมก็เย็ดเธอจนสะใจแล้ว ถือว่าไม่มีอะไรต้องเสียใจเท่าไหร่ เป็นประสบการณ์เสียวของโคแก่ตัวหนึ่งที่ได้เคี้ยวหญ้าอ่อนแบบบุฟเฟ่ต์ก็แล้วกัน

Recommendations

เรื่องเสียว แก้ม…เสียว แก้มกับกายก็ยังพบกันอย่างสม่ำเสมอค่ะ กายจะไปรับที่มหาลัยบ้าง มาหาที่ห้องแก้มบ้างหรือบางทีก็โทรมาให้แก้มไปหาเขาที่คอนโดเพราะเขาปั้มกุญแจให้แก้มไว้ด้วยชุดนึง โดยรวมแล้วเราจะพบกันบ่อยค่ะ มีบางทีที่กายทนไม่ไหวเขาก็จับแก้มเย็ดซะในรถเลยก็มี งั้นคราวนี้เอาเรื่องที่เราเย็ดกันในรถครั้งแรกมาเล่าให้ฟังก็แล้วกันนะคะ มีอยู่วันนึงแก้มต้องอยู่ทำกิจกรรมจนดึก กายก็มารอรับเหมือนเดิมค่ะ แต่ครั้งนี้คงรอนานไปหน่อยกว่าแก้มจะทำกิจกรรมเสร็จก็ค่อนข้างดึกแล้วล่ะค่ะ พอแก้มเข้ามานั่งในรถ กายก็ดึงมือแก้มไปวางไว้ที่ตักของเขาทันทีเลยค่ะ แล้วเขาก็หันมาทำตาเยิ้มๆ ใส่ “แก้ม ทำให้กายหน่อยสิ” ตอนนั้นแก้มเข้าใจไปว่ากายคงอยากให้แก้มขึ้นไปขย่ม ก็เลยขยับตัวแต่กายกลับเอานิ้วมือมาลูบๆ เขี่ยๆ ที่ริมฝีปากแก้มแทน ตอนแรกแก้มส่ายหน้าค่ะ เพราะไม่เคยทำ แต่กายทำสายตาอ้อนๆ แก้มก็เลยยอมค่ะ เขาเลยรูดซิปกางเกงออกแล้ว แล้วก็ควักเอากายน้อยออกมาแต่ตอนนั้นรู้สึกว่ามันจะไม่น้อยแล้วล่ะค่ะ เพราะมันพองจนเต็มมือแก้มเลย แก้มค่อยๆ ก้มหน้าลงไปหามันแบบกล้าๆ…

เรื่องเสียว เด็กนักเรียนสาว มัธยม 2 ลองเย็ด ผมเป็นคน จ.ชัยนาท แต่มีโอกาสไปหาประสบการณ์จาก จ.นครสวรรค์ เพราะมีจังหวะผมไปเยี่ยมน้า และพักอยู่ที่บ้านน้าเกือบสองสัปดาห์ เมื่อเดือนเมษายน ปี 62 หลังจากพักบ้านของน้าสาวได้สองสามวัน ผมเดินเที่ยวจนเกือบจะรอบหมู่บ้าน บังเอิญไปสะดุดตาเข้ากับเด็กสาวคนหนึ่ง รูปร่างหน้าตาดี ผิวคล้ำไปสักหน่อยชื่อ “เจน” รูปร่างท้วม เรียกว่าอวบอั๋น นะครับ ใบหน้าจุ๋มจิ๋มน่ารักมาก เราบังเอิญมองหน้ากันแล้ว เธอก็ยิ้มให้และถามผมว่า “…พี่มาจากไหนเหรอ…คนในหมู่บ้านนี้…เจนรู้จักหมดทุกคนเลยนะ” ผมตอบเธอไปตามจริง แล้วเราก็คุยกันสักครู่ เจนก็ผละจากไปท่ามกลางความรู้สึกที่บอกไม่ถูกของผมว่า…

เรื่องเสียว ฝึกงานเสียว โดนหัวหน้าสถานฝึกงานชวนไปเย็ด แลกกับคะแนนพิเศษ งานนี้ก็ต้องยอม เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับฉันเอง ต้องบอกก่อนเลยว่า ฉันไม่ค่อยอยากจะเล่าเท่าไหร่ แต่เพราะว่าฉันเองก็ชอบอ่านเรื่องของคนอื่นๆ ที่เล่ามาเหมือนกัน และเมื่อไม่มีใครรู้จักตัวตนของฉัน จึงเลือกที่จะมาเขียนเพื่อส่งต่อเรื่องเล่า ประสบการณ์เสียวให้กับทุกๆ คนได้อ่านกัน เผื่ออาจจะช่วยส่งต่อความเงี่ยนให้ได้ มันเกิดขึ้นตอนที่ฉันนั้นเรียนอยู่ระดับอุดมศึกษา ปีสุดท้าย และกำลังจะออกฝึกงาน ด้วยความที่ฉันเป็นคนหน้าตาดี แต่ว่าหัวค่อนข้างทึบ ทำให้การทำอะไรนั้นค่อนช้างช้า และงานก็ออกมาไม่ค่อยเต็มสมบูรณ์เท่าไหร่ ด้วยความรู้สึกผิดแบบนั้น จึงทำให้ฉันนั้นชอบโดนดุอยู่บ่อยๆ แต่หัวหน้าก็ยังคงเอ็นดูฉัน ช่วยสอนฉันอยู่บ่อยๆ จนในที่สุด ความใกล้ชิดมันก็กลายเป็นความหวั่นไหวโดยที่ฉันเองก็ไม่สามารถหักห้ามใจได้ เขาเริ่มจีบฉัน…

เรื่องเสียว โดนรุ่นน้องข้างบ้านเย็ด ก็ไม่รู้ว่าจะควยใหญ่เท่าแขน เรื่องเสียวที่ฉันเขียนมาเล่าให้ฟังในวันนี้ เป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันนั้นตั้งใจเขียนมาเล่าเลยค่ะ เพราะว่าฉันดันไปเจอช้างเผือกใกล้ตัวเลยทีเดียว ไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่ามันจะดีเลิศอะไรขนาดนี้ เพราะว่าฉันเองที่มองข้ามเขาไป “โก้” เป็นเด็กน้อยแถวๆ บ้านที่ฉันเห็นเขามาตั้งแต่เด็กๆ เป็นรุ่นน้องของฉันสามปี ตอนที่ฉันไปเรียน เขาก็มักจะมานั่งข้างๆ ความเป็นเด็กขี้อ้อนเลยทำให้ฉันนั้นเอ็นดูเขาราวกับน้องชายคนหนึ่ง เขาเคยพูดไว้ว่าถ้าโตขึ้นจะยอมให้ฉันเป็นแฟน ฉันเองก็หัวเราะ เพราะว่าตอนนั้นฉันไม่ได้คิดอะไรมาก แระทั่งตอนนี้ที่เขาโตขึ้นมาเป็นเด็กหนุ่มอายุ 17 ปี ฉันเองก็ยังไม่ได้สนใจอะไรเขา เพราะว่าส่วนตัวชอบคนที่ดูโต และเป็นผู้ใหญ่กว่า ฉันไม่ค่อยจะประสบความสำเร็จในการคบเด็กเท่าไหร่ จนกระทั่งในหนึ่ง ที่ฉันมาตากผ้าที่ข้างบ้าน แล้วเขาอาบน้ำออกมาหยิบผ้าพอดี เขาเดินมาเย้าหยอกฉัน…

เรื่องเสียว เย็ดกับเพื่อนสนิท ความลับของเรา เสียวจนต้องแตกใน เพราะว่าเราต่างมีแฟนกันอยู่แล้ว แต่เรากลับมีความรู้สึกดีๆ ให้กัน ฉันรู้ว่ามันผิด และถ้าคนของเรารู้อาจจะไม่พอใจนัก ทว่ามันช่วยไม่ได้จริงๆ เมื่อรสชาติของความรักมันช่างหอมหวาน ฉันไม่รู้ว่าจะนิยามความรู้สึกนี้ได้อย่างไร แต่ระหว่างเรา ไม่มีเรื่องอื่นใดมาเจอปน นอกจากเรื่องเสียวจริงๆ ควยใหญ่ยาวของเขาจรดอยู่ตรงหน้าฉัน หัวควยถอกบานสีชมพูหวานนั้นทำให้ฉันหลงใหล รีบคว้ามันมาอมทันที ฉันทั้งอมควยให้เขา และดูดดุนมันอย่างเสียวซ่าน จนเขาส่งเสียงครางออกมา เป็นความรู้สึกที่แปลกใหม่ หวือหวา ฉาบฉวย แต่ก็ไม่อาจจะปฏิเสธได้เลยว่ามันเสียวซ่านเกินกว่าที่ฉันนั้นจะเข้าใจ อาจจะเรียกเราว่าชู้ก็ได้ มันคือรสชาติความรักที่ไม่เคยได้รับจากแฟนของกันและกัน เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่เขาเริ่มจับหัวของฉันโขกเข้าไปกับลำตัวที่แน่นด้วยกล้ามเนื้อ แล้วเริ่มกระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างถี่รัว…

เรื่องเสียว เสร็จพร้อมกัน ”ช่วยพี่ด้วยค่ะ ….อ่ะๆๆๆ อูว์ ๆๆๆ พี่เสียวเหลือเกิน” ผมมีเรื่องมาเล่าสู่กันฟัง หลังจากที่ผมได้อ่านเรื่องราวของเพื่อนๆ มาบ้างแล้ว มันทำให้รู้สึกว่าตัว เองอยากถ่ายทอดเรื่องของตัวเองบ้าง ผมเอง อายุ 16 ปี รุปร่างหน้าตาค่อนข้างจะดีพอเดินด้วยแล้วมีคนมองว่างั้นเถอะครับ ผมได้มีโอกาศรู้จัก กับพี่อ้อย พี่อ้อยเธอเป็นหม่าย มีลูกติด 1คน เธอเป็นผู้หญิงที่ผมว่าสวยคนหนึ่ง เพราะว่าเธออายุ 26 เอง แต่สามีเธอตายไปก่อน คนอายุ 26 นี่ใครว่าแก่ผมว่าไม่แก่ยังหุ่นดี…

เรื่องเสียว เขาใหญ่ เป็นเหตุ แฟนโดนเอ็น 7.5 นิ้ว มุก 4 เม็ด หวัด ดีครับผมชื่อบอลอยากจะเล่าเรื่องของผมในอดีตให้ฟังกันครับ เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อ 1 ปีที่แล้วผมมีแฟนคนหนึ่งชื่อนุ้ยครับ เราเป็นแฟนกันมา3-4ปีแล้วและเคยได้เสียกันหลายครั้งแล้ว นุ้ยเป็นคนตัวเล็ก อายุ 22 ส่วนผม อายุ26 นุ้ยสูง 160 หุ่น 32- 25-35 เราสองคนแยกกันอยู่คือ นุ้ยเขาอยู่กับพี่สาวเขา ส่วนผมอยู่คนเดียว ผมจะพานุ้ยมาเย็ดที่ห้องผมอาทิตย์ละ 1-2…

เรื่องเสียว แอบแฟน..ลูกเขยสุดที่รัก ผมอายุ34ปีคับส่วนแฟนอายุ25แต่ผมดันมาชอบและอยากเย็ดผู้หญิงที่อายุมากกว่าสาเหตุเพราะเมื่อปีก่อนพอดีแม่ยายผม(แม่ยายผมอายุ42ผิวขาวสูงราว160หนักประมาณ55รูปร่างและหน้าตาแกจัดว่าดูดีคับเพราะแกมักชอบออกกำลังกายหรือทำนู่นนี่ตลอดแต่แกแยกทางกับพ่อตาผมหลายปีแล้วนิสัยก้อเรียบร้อยและดุกับลูกแต่จะใจดีและตามใจผมมาก)ปกติผมก้อไม่ได้คิดไรกับแกในทางนี้เลยเพราะแกรักและตามใจผมยิ่งกว่าแฟนผมที่เปนลูกซะอีกจนแฟนผมชอบพูดประชดแกว่าผมเปนลูกเขยสุดที่รัก ยามว่างแฟนผมจึงมักให้ผมมานั่งคุยเปนเพื่อนแม่เปนประจำ ยามปกติอยู่บ้านแม่ยายแกมีนิสัยที่ผมชอบอย่างนึงคือแกเปนคนติดใช้น้ำหอมไม่ว่าไปใหนตัวแกจึงหอมตลอดส่วนการแต่งตัวมักแต่งตัวสบายๆใส่กางเกงขาสั้นหรือขายาวรัดรูปส่วนเสื้อจะใส่เปนเสื้อแขนกุดบ้างซับในบ้าง หากผมมาคุยด้วยดูแกจะดีใจมากไม่รู้ทำไมผมคิดคงเปนเพราะแกเหงาไม่มีลูกให้บ่น บางทีก้อคุยด้วยทำนู่นนี่ไปด้วยโดยไม่ระวังตัวบางทีแกก้มหรือนั่งผมมักเหนหน้าอกหรือขาอ่อนขาวแกประจำแต่ผมก้อไม่สนใจไรมาก จนวันนั้นตอนเช้าแม่ยายผมโทหาแฟนผมวานให้ผมช่วยขับรถพาแกไปช่วยงานขึ้นบ้านใหม่ของญาติพี่น้องที่กาญจนบุรีหน่อยพอดีเพิ่งทราบข่าวจึงให้ผมรีบพาแกไปหน่อยและอาจต้องค้างหลายวันให้เตรียมเสื้อผ้าไปด้วยแฟนผมจึงรีบมาบอกผมจึงรีบเก็บเสื้อผ้าขับรถพาแกไปทันที ไปถึงบ้านพี่น้องของแม่ที่ อ.ไทรโยคเอาบ่ายคล้อยหลังจากแม่ยายผมนั่งพูดคุยกับพี่น้องพักใหญ่ก้อเดินออกมาสีหน้ากังวลแม่บอกผมว่าเค้าไม่ได้เตรียมที่พักให้เราต้องไปหาที่นอนข้างนอกกันหลายวันจนกว่าจะกลับเลยแล้วจะไปหาที่ใหนผมก้อเลยบอกแกว่าผ่านมาเหนรีสอร์ทหรือห้องพักเยอะแยะ แม่ผมถึงยิ้มได้บอกหาที่ดูดีแพงหน่อยก้อไม่เปนไรถือซะว่ามาเที่ยวแล้วกัน แล้วผมกับแม่ยายจึงขับรถออกมาหาที่พักกันไปได้เปนรีสอร์ทสวยและเงียบแห่งนึงบรรยากาศดีมากหลังจากติดต่อเลือกห้องพักแล้วเราก้อมาที่ห้องซึ่งแยกต่างหากเปนหลังๆห่างกันผมกับแม่ก้อช่วยกันยกกระเป๋าจัดของเก็บเข้าห้องเสร็จก้อมานั่งเปิดทีวีและคุยกันที่โซฟาโดยผมเปลี่ยนถอดกางเกงยีนส์ออกใส่เพียงเสื้อยืดกับกางเกงบ็อคเซอร์มานั่งคุยกับแกสักพักแม่จึงให้ผมเปิดเบียร์มากินกัน(ลืมบอกแม่ยายผมจะชอบกินเบียร์ตอนเย็นประจำแต่ไม่มาก)กินกับผมไปได้เกือบ2ขวดแม่ยายผมก้อหน้าแดงเหงื่อซึมตามไรผมบ่นอึดอัดพลางปลดกระดุมถอดเสื้อตัวนอกออกส่งให้ผมซึ่งปกติผมก้อเหนอยู่แต่วันนั้นไม่รู้ผมเปนไรพอเหนแม่ใส่เพียงซับในลูกไม้สายเดี่ยวเหนผิวและอกอวบขาวเบียดกันใกล้ๆผมกลับจ้องมองอย่างสนใจพลางกวาดสายตาดูรูปร่างแกโดยแกไม่ได้สนใจ ผมมองไล่ตั้งแต่แผ่นหลังขาวมาถึงสะโพกอวบเหนขอบกางเกงชั้นในดันขึ้นจนรู้ว่าใส่ชั้นในแบบใหนมองเพลินๆก้อสะดุ้งเมื่อแกลุกขึ้นขอตัวไปอาบน้ำ หลังแม่ยายผมอาบน้ำเสร็จแกก้อไล่ผมให้ไปอาบน้ำผมจึงลุกขึ้นเดินไปเข้าห้องน้ำพอเข้ามาก้อแก้ผ้าออกพลันสายตาก้อเหลือบไปเหนชุดที่แม่ยายใส่กี้ใส่อยู่ในตะกร้าความที่ตึงเบียร์จึงหยิบเสื้อซับในขึ้นดูกลิ่นน้ำหอมที่แม่ยายผมใช้ที่ยังติดอยู่ในผ้าหอมโชยเข้าจมูกจนผมอดที่จะยกขึ้นดมให้เต็มปอดไม่ได้ควยผมแข็งตั้งเมื่อสูดกลิ่นพลันก้อรีบรื้อและหยิบเอากางเกงชั้นในแบบสเตย์สีดำขึ้นพลิกดูตรงเป้าเหนคราบขาวจางๆติดอยู่ก้อยกขึ้นดมได้กลิ่นหีของแม่ยายปนกลิ่นฉี่อ่อนๆเต็มจมูกผมสุดทนยืนดมชั้นในกับชักว่าวจนน้ำกระฉูดก้อเก็บเสื้อผ้าแกกลับที่รีบอาบน้ำออกมาแต่งตัวเหนแม่ยายนอนหลับไปแล้วจึงล้มตัวนอนบนโซฟา พอเช้าเราจึงอาบน้ำแต่งตัวมาที่บ้านงานโดยแม่ยายผมใส่เปนชุดกระโปรงสั้นสีชมพูเราอยู่ช่วยจัดของนิดหน่อยพอเที่ยงแม่ก้อชวนผมกลับมาที่รีสอร์ทบอกยังไม่มีไรมากกลับมาพักผ่อนก่อนพอกลับมาถึงผมนึกไรออกจึงเดินไปกระซิบถามพนักงานว่าที่นี่มีหนังโป๊ให้ดูรึป่าวก้อได้รับคำตอบว่ามีพร้อมบอกช่องและถามความต้องการจะดูแบบใหนหลังบอกเสร็จก้อเดินกลับมาที่ห้องเหนแม่ยายเอนนอนเหยียดกายบนโซฟาดูทีวีอยู่โดยถอดเสื้อคลุมตัวนอกออกใส่เพียงซับในเช่นเคย วันนี้แม่ยายผมใส่เปนซับในลูกไม้บางสีครีมรัดรูปจนตึงแนบกับผิวแกหันมายิ้มถามไปใหนมาผมตอบแกว่าเดินเล่นแกหัวเราะแล้วจึงให้ผมเปิดเบียร์มากินผมเดินไปถอดกางเกงยีนส์ออกแล้วเปิดเบียรมานั่งกินกับแกโดยผมนั่งตรงปลายเท้าแกที่เหยียดยาวบนโซฟาแม่ยายผมชวนคุยสักพักก้อเอ่ยถามผมว่าตอนเอาเสื้อผ้าออกจากกระเป๋าผมใส่ตู้เหนลูกกลมๆรีๆหนามนิ่มๆมีสายไฟกะสวิตย์อยู่ก้นกระเป๋ามันลูกอะไร ผมสะดุ้งนึกได้ว่าซื้อไข่สั่นมาแอบแฟนไว้นานแล้วแถมยังไม่ได้ลองใช้แอบไว้นานจนลืมไปเลยแม่ดันมาเหนอีกนึกอยู่จะตอบไรดีเลยตอบไปว่าเอาไว้นวดตอนขับรถน่ะ แม่ยายผมถามอย่างสนใจใช้นวดยังไงแกกำลังเมื่อยขาพอดีจึงให้ผมลองนวดขาให้ แกหลับตานอนยกแขนทั้ง2ขึ้นวางเหนือหัวผมมองรักแร้และซอกแขนขาวของแม่ยายอย่างตื่นเต้นพลางบอกแกให้เหยียดกายเต็มที่แล้วจึงไปหยิบไข่สั่นมาเอาถ่านใส่แล้วจึงกลับมานั่งที่โซโซฟาผมจับขาแกแบะแยกออกแล้วนั่งลงกลางหว่างขาแก แม่ยายผมเอ่ยโดยไม่ได้ลืมตาว่าจะขยับขาแกแบบใหนก้อตามถนัดเลยผมจึงแบะขาแกออกอีกแล้ววางพาดกับท่อนขาผมกระโปรงสั้นที่แกใส่บานถลกร่นขึ้นสูงจนอยู่ที่โคนขาผมจึงเหนหีนูนใหญ่ใต้ชั้นในลูกไม้สีครีมเต็มตาหีแม่ยายผมนูนเต็มหว่างขากลีบทั้ง2ใหญ่หมอยยาวดกดำจนมันแทบปลิ้นออกมาจากชั้นในตัวนั้น ควยผมแข็งตั้งเด่ดันแทบจะทะลุออกจากบ็อคเซอร์แล้วผมจึงเริ่มกดสวิตย์เอาไข่สั่นกดลูบเบาๆตรงต้นขาแม่ยายผมสะดุ้งบอกจั๊กจี๋ดีผมจึงลูบสลับกดเบาๆไปเรื่อยๆแม่ยายผมหลับตายิ้มครางเบาๆบอกสบายกับเพลินดีผมเริ่มลูบไข่สั่นสูงขึ้นๆเอามือดึงถลกชายกระโปรงขึ้นเบาๆจนมันเปิดขึ้นไปกองบนหน้าท้องผมกตเบาๆตรงซอกขาหนีบเหนตุ่มขนบริเวณนั้นหดขึ้นเปนเม็ดๆแม่ยายผมขยับแบะขาออกทีละนิดๆเอวเริ่มขยับกระดกเบาๆผมเหนตรงกลางร่องที่ชั้นในปิดเริ่มเปียกแฉะเปนดวงจึงแกล้งเอาไข่สั่นหย่อนพาดไปตรงกลางร่องหี แม่ยายผมสะดุ้งกระดกหีบิดตัวร้องครางออกมาผมรีบสอดไข่สั่นไว้ใต้ชั้นในกลางร่องหีจับขาแกยกแบะอ้าซ่าแล้วกดสวิตย์แรงขื้นแม่ยายผมสะดุ้งร้องลั่นผงกหัวลืมตาดูหว่างขาตัวเองแล้วร้องบอกผมเสียงสั่นว่าผมทำอะไรพอแล้ว ผมหน้ามืดแล้วไม่ฟังเสียงแม่ที่ร้องบอกดึงถลกชั้นในออกข้างแล้วก้มหน้าลงดูดเลียหีแกอย่างรุนแรง ผมดูดเม้มเม็ดแตดและแคมในของแกจนแคมในปลิ้นบานอ้าแล้วฝังลิ้นลงไปรัวในรูหีแกผมเหน แม่ยายผมตัวสั่นระริกกระดกร่อนหีร้องลั่นว่าไม่ไหวแล้ว แล้วแกเกร็งสุดตัวหวีดร้องพร้อมกระตุกอย่างรุนแรงผมคงเลียต่อไม่หยุดจนแกเริ่มร้องดังขึ้นผมรีบถลกรูดกางเกงในและกระโปรงแกออกพลิกตัวแกคุกเข่าโก่งโค้งซบหน้ากับโซฟาแบะขาแกออกกว้างแล้วสอดมือจับเอวแก สะโพกกับก้นแกจึงแอ่นขยายเต็มที่แกร้องบอกผมให้หยุดแต่พอผมฝังหน้าแหย่ลิ้นใส่หีแกแม่ยายผมก้อเปลี่ยนเปนกระดกหีร้องครางลั่นผมเหนแม่ยายมีอาการแบบนั้นจึงเอาไข่สั่นค่อยๆยัดใส่รูหีแกพอมันหายเกือบหมดผมจึงกดสวิตย์แม่ยายผมก้อร้องครางลั่นพร้อมขมิบดูดไข่สั่นหายไปอยู่ในรูแกร้องลั่นกระดกหีไปมาก่อนจะกรีดร้องและกระตุกอย่างแรงออกมาอีกรอบผมยังคงไม่ดึงมันออกจับแกบิดตัวมาคุกเข่าบนโซฟาลุกขึ้นถอดกางเกงแล้วนั่งบนโซฟา แม่ยายผมมองควยขนาดใหญ่ของผมอ้าปากเหมือนจะพูดแต่ผมยัดหัวควยเข้าปากแกทันทีตอนแรกแกพยายามหันหนีแต่พอหัวควยเข้าไปอยู่เต็มปากบวกความเสียวในรูหีจากไข่สั่นแม่ยายผมก้อเริ่มดูดและใช้ลิ้นตวัดไปมาที่หัวควยแล้วจึงผงกหัวใช้ปากรูดท่อนควยผมเสียวจนต้องแอ่นตัวและครางออกมา ผมกระเด้าควยใส่ปากแม่ยายอย่างสุดมันก่อนจะทนไม่ไหวผมประกบตัวกับก้นแกดึงไข่สั่นออกจากรูหีแกแล้วจึงเอาหัวควยกดใส่รูหีแกพอหัวควยแทรกจมหายไปในรูหี แม่ยายผมตัวสั่นแอ่นแบะก้นให้เต็มที่ผมจึงกระเด้าท่อนควยใส่ทีเดียวสุดลำแม่ยายผมร้องอย่างลืมตัว…

เรื่องเสียว เมื่อผมพาผู้หญิงอื่นมาเย็ด ต่อหน้าเมียโดยที่เธอยินยอม เมื่อเมียผมที่เผลอนอกใจพาผู้ชายอื่นมานอนเย็ดกันโดยไม่ได้ตั้งใจในบ้าน เธอเลยบอกว่าจะให้ผมทำยังไงหรืออะไรก็ได้ ขออย่างเดียวอย่าหญ่ากับเธอ ผมเลยบอกไปว่าจะขอพาผู้หญิงมานอนเย็ดที่บ้านเหมือนที่เธอทำ โดยเธอต้องมานั่งดูด้วย แม้จะอึ้งๆ แต่แพรก็ยินยอมเพราะไม่อยากหย่ากับผม ผมเลยไปบอกเบนที่เป็นเพื่อนคู่นอนแบบไม่ผูกมัด ซึ่งอีกฝ่ายก็ดูจะลังเลว่าทำแบบนี้จะดีเหรอ เพราะเมียผมไม่รู้ความสัมพันธ์ระหว่างผมกับเบน จะเย็ดกันก็โอเคแหละเพราะเธอเงี่ยนอยู่ แต่เธอกลัวเมียผม เอาเข้าจริงจะรับไม่ได้ ซึ่งผมก็บอกไปว่านี่แหละจะเป็นโอกาสในการเปิดตัว จะได้เย็ดกันโดยไม่ต้องระแวงว่าอีกฝ่ายรู้ เบนเลยถามว่าจะอยู่แบบสามคนผัวเมียเหรอ ผมจึงตอบไปว่าไม่บังคับเธอ ถ้าเธออยากไปคบกับใคร ผมก็ไม่รั้ง แต่ถ้าเธอสบายใจที่จะอยู่ผมก็ยินดี เบนคิดสักพักก็ตอบตกลง เธอก็อยากมีประสบการณ์เย็ดโชว์เหมือนกัน เหมือนในหนังโป๊ที่ชอบดู คงเสียวหีดี หลังจากนัดแนะกันเรียบร้อย วันที่ว่าก็มาถึง ผมพาเบนมาเจอกับแพร…