หีสวย หีฟิต เย็ดมันส์ ถ่านไฟเก่ายังเงี่ยน เลยวนเวียนกลับมาให้อดีตแฟนเย็ดสดแตกใน

e0b8abe0b8b5e0b8aae0b8a7e0b8a2 e0b8abe0b8b5e0b89fe0b8b4e0b895 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8a1e0b8b1e0b899e0b8aae0b98c e0b896e0b988 64fc04f754065

เรื่องเสียว หีสวย หีฟิต เย็ดมันส์ ถ่านไฟเก่ายังเงี่ยน เลยวนเวียนกลับมาให้อดีตแฟนเย็ดสดแตกใน

ผมจำฉากในวันนั้นได้เป็นฉากๆ วันที่เธอทิ้งผมไปด้วยเหตุผลอะไรสารพัด ทั้งๆ ที่ตอนรักกันนั้นเราแทบจะไม่ต้องหาเหตุผลใดๆ เลยก็ตาม มันเป็นเรื่องที่ยากจะเข้าใจ แต่ผมก็ปล่อยเธอไป เพราะคิดเอาไว้แล้วว่าถ้ารั้งมันก็ไม่ได้มีอะไรขึ้นมา นอกจากจะฝืนกันไปเปล่าๆ เรื่องเสียว และเรื่องรักต้องแยกออกจากกันให้หมด มันไม่ได้เกี่ยวข้องกันเลย

ไม่ว่าตอนที่เป็นแฟนกันเราจะเย็ดกันบ่อยแค่ไหน ผมจะเย็ดเก่งแค่ไหน หรือผมจะควยใหญ่เท่าไหร่

พอคนจะไป ต่อให้มีร้อยควยก็คงรั้งเธอไม่ได้อยู่ดี

แต่น่าตลก ที่วันนี้ ตอนนี้ และวินาทีนี้ เธอกลับมานั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าของผมในหอพัก ผมไม่ได้เอากุญแจจากเธอคืนมา เธอจึงสามารถเปิดประตูเข้ามารอผมได้ ก่อนที่จะร้องไห้ออกมาทันทีโดยที่ผมยังไม่ได้พูดอะไรสักคำ แล้วเธอก็ร่ายเหตุผลมากมาย มากกว่าตอนที่เลิกกันเป็นร้อยเป็นพันเท่าให้ผมฟัง ว่าทำไมจึงอยากกลับมาหาผม มาขอโอกาสผม

อยากให้ผมกลับไปเป็นแฟนเธออีกครั้ง

ได้ข่าวแว่วๆ ว่าแฟนใหม่ของเธอที่ทรงเหมือนจะรักนักรักหนานั้นเหี้ยเกินกว่าที่จะคิด ผมยืนพิงกำแพงอยู่ ไม่ได้รู้สึกเห็นใจหรือสงสารเลย เหมือนกันตัวเองเป็นถังขยะความรู้สึก ที่จะกลับมาทิ้งเรื่องราวแย่ๆ เมื่อไหร่ก็ได้ ผมไม่ใช่คนนั้นแล้ว

ผมรูดซิปลงต่อหน้าต่อตาของเธอ ก่อนที่จะควักเอาควยที่ยังไม่แข็งตัวนั้นออกมา

“อมควยเราสิ”

เธอเงยหน้ามองผม ไม่ได้พูดอะไร ราวกับสารพัดคำพูดมันจุกอยู่ที่ลำคอของเธอไปหมดแล้ว

“กลับมาเพราะอยากโดนเย็ดไม่ใช่เหรอ แค่นั้นเองนี่นา ถ้าอยากโดนเย็ด ก็อมควยสิ แต่ถ้าไม่ก็กลับไปซะ”

ผมให้เธอได้เท่านี้จริงๆ ในเวลานี้ ไม่มีความสัมพันธ์ หรือความผูกพันใดๆ เหลืออีกแล้ว เธอเป็นคนสวย แต่ทันทีที่เลิกกันไป ความสวยก็กินไม่ได้หรอก แต่แน่นอนว่ายังเย็ดกันได้ เพราะว่าเธอหีสวย หีฟิต เย็ดมันส์ เท่านั้นจริงๆ

เธอกลืนน้ำลายลงคออย่างยากลำบาก คงเพราะโดนผมจี้ใจดำเข้าให้

แต่สุดท้ายแล้วเธอก็ยื่นหน้าเข้ามาหาผม แล้วอมควยให้ผมทันที เธอใช้ลิ้นตวัดควยของผมเข้าไปอม ก่อนที่จะดุนดันมันอยู่ในนั้นกระทั่งมันเริ่มแข็งตัวคาปากของเธอ แล้วเธอก็เริ่มออกแรงดูดควยของผมจนแก้มตอบ เสียงดูดควยดังจ๊วบจ๊าบขึ้นมาตลอดเวลา ไม่ต้องพูดอะไรกันมาก เมื่อกลับมาเพราะเหตุผลนี้ มันไม่ต้องใช้เหตุผลเลย

บอกผมว่าเงี่ยนคำเดียวก็พอแล้ว

ผมปล่อยให้เธออมควยผมไปเรื่อยๆ จนความเสียวมันเริ่มเกิดขึ้นมาเอง อารมณ์เงี่ยนไม่ใช่เรื่องที่ปลุกยากนัก เมื่อมันเข้าที่ผมก็เริ่มจับหัวของเธอโขกเข้ามากับควยซ้ำๆ ครั้งแล้วครั้งเล่าจนเกิดเสียงอ๊อกขึ้นซ้ำๆ เพราะว่าผมกระแทกควยเข้าไปในลำคอของเธอจนสุดโคนควย กดค้างเอาไว้แบบนั้น จนเธอพยายามดึงหน้าออกมา

ผมเลยพอ ก่อนที่จะพาเธอไปนอนลงบนเตียง จับเธอแก้ผ้าทั้งหมด แล้วจัดการสวมร่างเข้าที่ระหว่างขาของเธอ พร้อมทั้งกระแทกเอวรัวเย็ดหีของเธอทันที

เสียงครางของเธอเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ

เธอมาหาผมเพราะเรื่องนี้จริงๆ นั่นแหละ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…….เสียว เสียวหีจังเลย ซี้ดดดดดดดดดด”

ผมเก็บอารมณ์และความเสียวทั้งหมดเอาไว้ ไม่ส่งเสียงออกมา ปล่อยให้ร่างกายและลำควยทำหน้าที่ของมันอย่างเต็มที่ สองขาของเธอถูกยกขึ้นมาพาดบ่าแล้วกระหน่ำเย็ดขึ้นไปอีก เปลี่ยนท่าทางของเธอไปตามชอบ เท่าที่ผมอยากจะให้เธอทำ ซึ่งแน่นอนว่าการกลับมาหาผมครั้งนี้ เธอปรารถนาให้ผมทำให้เธอมีความสุข

ด้วยการเย็ด ไม่ใช่การกลับไปให้โอกาสกับเธออีกครั้งหนึ่ง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ยิ่งคิดถึงเรื่องราวต่างๆ ที่ผ่านมา ผมก็ยิ่งรัวเอวกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปหนักหน่วงมากขึ้นจนใบหน้าเริ่มเต็มไปด้วยคราบเหงื่อที่ไหลรินลงมา เสียวมากเท่าไหร่ผมก็ยิ่งเย็ดหีของเธอแรงมากขึ้นเท่านั้น ต่อให้ร่างกายจะเสียวซ่านและวาบหวิวแค่ไหน ผมก็จะไม่แสดงออกมา ไม่ให้เธอรู้ว่าผมมีความสุขมากพอที่เธอจะเอาไปเข้าข้างตัวเองว่าผมอยากกลับไปหาเธอ

ผมมีผู้หญิงที่เข้ามาให้เย็ดหีมากมาย รู้แล้วว่าชีวิตโสดมันมีกว่าการจมปลักกับเธอ

และเธอในเวลานี้ก็เป็นเพียงผู้หญิงอีกคนที่เข้ามาหาผมเพราะเรื่องนั้น

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดดดดด……เสียว เสียวจังเลย แรงๆ แรงๆ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ไม่ไหวแล้ว เสียวไม่ไหวแล้ว อ๊ะ อ๊ายยยย!!!”

เป็นเธอเพียงคนเดียวเท่านั้นที่ส่งเสียงออกมากระตุ้นอารมณ์ของผมในตอนนี้ ผมใช้แรงที่มีอยู่เฮือกสุดท้ายตะบันแรงทั้งหมดรัวเข้าไปจนเธอแทบจะลืมหายใจ ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะสิ้นสุดลงด้วยเสียงกระแทกครั้งสุดท้าย แล้วค้างเอาไว้แบบนั้น

ผมเย็ดสดโดยที่ไม่จำเป็นต้องขอ และแตกในรูหีของเธอโดยที่ไม่จำเป็นต้องบอกอะไรทั้งสิ้น

ตอนนี้ทุกๆ อย่างมันส์เป็นของผม เธอโดนผมเย็ดโดยไร้ซึ่งความรัก คงจะเข้าใจบ้างแล้วว่าวันที่ทิ้งผมไปผมรู้สึกเจ็บปวดแค่ไหน

ผมพาเธอมาส่งที่ชั้นล่าง ยึดกุญแจหอของผมคืนมา อวยพรให้เธอเดินทางปลอดภัย

และไม่ต้องกลับมาขอให้ผมคืนดีอีก

แต่ถ้าอยากโดนเย็ด กลับมาได้เสมอ

Recommendations

เรื่องเสียว แอบลักลอบมี Sex  ความอัดอั้นที่ค้างคาอยู่ในใจดิฉันนั้น มันยากที่จะระบายให้ใครได้ฟัง แม้นเพื่อนสนิทที่คบหากันมานับสิบปีก็ไม่กล้า …เรื่องนอกใจสามีนั้น เล่าไปเค้าจะเข้าใจหรือ …นอกเสียจากจากจะทำทีเป็นเข้าอกเข้าใจ แต่ในใจนั้นคงยิ้มเยาะว่าดิฉันนั้น…ร่าน แล้วก็คงเอาไปนินทากันสนุกปาก ว่า สาวสวย ที่ทั้งสวย รวย และ เก่ง มาจากตระกูลผู้ดี แอบลักลอบมี Sex กับชายอื่นที่เป็นลูกน้องสามีตัวเอง ในเมื่อเล่าให้ใครฟังไม่ได้ ดิฉันขอใช้พื้นที่ในบอร์ดนี้เล่าเรื่องของดิฉันให้เพื่อนๆ ที่ไม่รู้จักกันได้อ่าน แล้วเป็นอุทธาหรณ์กันนะคะดิฉันชื่อแพรว ค่ะ ปีนี้ดิฉันอายุ 36 ปีแล้ว แต่เชื่อเถอะค่ะว่า…

เรื่องเสียว ลองเสียวกับพี่เขย ดุ้นใหญ่ ”พี่สาวยังไหวน้องก็ต้องไหวสิค่ะ” น้องชื่อเดือนอายุ 18 ปี เป็นคนสระบุรี ความรู้แค่ ม.3 เท่านั้น เดือนมีพี่สาว มีสามีแล้ว มีวันหนึ่งเดือนได้รับโทรศัพท์จากพี่สาวเดือนให้เดือนมาที่บ้านพี่สาว 1 อาทิตย์ เพราะเขาจะต้องเดินทางไปต่างจังหวัดกัน ทั้งบ้านจะเหลือก็แต่แม่ผัวของพี่สาวเดือนเท่านั้น เดือนไปอยู่ที่บ้านก็ต้องคอยดูแลเขาด้วย เดือนก็มาค่ะ เพราะมันเป็นเรื่องจำเป็น พอเดือนมาถึงที่บ้านก็เพิ่งรู้ค่ะว่าเดือนต้องเพิ่มคนที่เดือนต้องดูแลขึ้นมาอีกคนหนึ่ง เขาก็คือผัวของพี่สาวเดือนเอง เขาว่าเมื่อคืนนี้รู้สึกไม่สบาย หลังจากที่เขาออกจากบ้านกันไปแล้ว เดือนก็จัดการเรื่องอาหารให้แม่เขา หลังจากนั้นก็เข้ามามองดูพี่เขยในห้องเห็นนอนลืมตาอยู่คนเดียว หน้าตาก็เซียวๆ เห็นแล้วก็อดสงสารไม่ได้ เดือนเดินเข้าไปนั่งข้างๆ เขาเอามือจับที่หน้าผากมันเย็นเหมือนกับคนที่เป็นปกติทุกอย่าง…

เรื่องเสียว เซ็กส์ โชว์เสียวจนได้เรื่อง สวัสดีค่ะ ชื่อจอยค่ะ จอยเป็นคนขาดเรื่องอย่างว่าไม่ได้ค่ะ ถึงแม้จอยจะแต่งงานแล้ว จอยอยู่กินกับสามีมาได้ปีกว่าแล้วค่ะ สามีของจอยก็เป็นคนเซ็กส์จัด และขี้เย็ดมากค่ะ และชอบเย็ดโชว์ เย็ดได้ทุกสถานที่ ทุกเวลา ”แต่ก็ยังไม่ถึงใจจอยค่ะ” หลังจากวันนั้นที่จอยแอบเย็ดกับหนุ่มแม็กซิกัน ที่รานจอดรถ แล้วจอยก็กลับขึ้นมาห้องพัก นอนพักอยู่ได้ไม่ถึง 5 นาที ก็มีเสียงเคาะประตูห้อง ทีแรกจอยนึกว่าสามีกลับมาเร็วก็เลยเดินไปเปิดประตูทั้งๆที่ยังแก้ผ้าอยู่ ปรากฎว่าไม่ใช่สามีจอยค่ะ แต่เป็น security ที่ดูแลคอนโดของจอยเองค่ะ เค้าเป็นคนอเมริกันชื่อ ”จอห์น” จอยกับสามีคุ้นเคยดีกับ จอห์น เพราะเขาอยู่คอนโดห้องข้างๆกันกับจอยค่ะ เราเห็นเค้าอยู่ประจำเกือบทุกวันอยู่แล้วตอนเข้า-ออกคอนโดแล้วจอห์นเองก็เคยเห็นจอยเกือบจะแก้ผ้าหมดทั้งตัวมาก่อนแล้วบ่อยๆ เพราะสามีจอยชอบที่จะให้จอยโชว์นอกสถานที่ด้วยการลงมาไขตู้ไปรษณีย์ของห้องจอยข้างล่างตอนดึกๆ…

เรื่องเสียว แท็กซี่หล่อ กระดอใหญ่ เย็ดหีหนูไหม แตกในได้เลยค่ะ เรื่องเสียวมันไม่ได้ตั้งใจเกิดขึ้นในค่ำคืนนี้ หากถ้า ไพลิน จะไม่ได้หันไปมองคนขับแท็กซี่ตอนที่เขาหันมาพูดกับเธอว่าจะขึ้นทางด่วนหรือเปล่า เดิมทีเธอก็ไม่ได้สนใจอะไรอยู่แล้ว เพราะว่าไม่ได้อยากจะสานสัมพันธ์อะไรกับคนที่ทั้งชีวิตจะวนมาเจอกันเพียงครั้งเดียว แต่เมื่อเธอได้เห็นใบหน้าของเขาเต็มตาแล้ว ความเงี่ยนมันก็เข้ามาเต็มๆ เพราะอีกฝ่ายนั้นเป็นชายหนุ่มรูปงาม หน้าตาหล่อเหลา มองจากผิวหน้าที่เนียนละเอียดไร้ริ้วรอยและน้ำเสียงแล้ว อายุคงราวๆ 20 กลางๆ ไม่มากไม่น้อยไปกว่าเธอ จมูกโด่งได้รูป มีหนวดเป็นไรๆ น่ามองไปเสียหมดในเวลานี้ ทำให้เธอนั้นกลายเป็นฝ่ายที่ชวนคุยไปเรื่อยสัพเพเหระ จนกลายเป็นว่าถูกคอกันขึ้นมาเสียอย่างนั้น แล้วความบังเอิญก็เกิดขึ้นมาราวกับว่าตั้งใจจะให้เธอนั้นมีผัวเสียในคืนนี้ เมื่อเธอเปิดแอปฯ นัดเย็ดขึ้นมาแล้วพบว่าเขานั้นเล่นอยู่เหมือนกัน เธอเลยพูดกับเขาเรื่องที่เธอเจอเขาแล้วถามว่า ถ้างั้นวันนี้…

เรื่องเสียว ลูกรัก แบบนี้สิแม่ชอบไม่เคยอิ่มในรสกาม ครั้งหนึ่งผมเข้าเวบ thestorythai.com บังเอิญว่าไปเจอรูปโป๊ของแม่ผมเข้า ซึ่งแม่ยืนโพสท่าแก้ผ้าโชว์หี ผมจำได้ว่าเป็นแม่ ในภาพถึงแม้ว่ามีการเซ็นเซอร์หน้าแต่ใช้เลยแม่ผม แม่ผมอายุ 44 เปิดร้านเสริมสวยพ่อทำธุรกิจส่วนตัว ผมกับแม่นั้นสนิทกันมากผมเพิ่งได้รู้ว่า พ่อกับแม่ผมอยู่ในวงการสวิง ทำเอาผมควยแข็งเพราะหีแม่ผมอูมมากๆ แถมโกนขนเสียอีก ผมเก็บภาพไว้ ไปนอนชักว่าวทุกคืนคิดไปว่าได้เย็ดกับแม่ ผมเริ่มมีความคิดที่อยากจะเย็ดแม่ผมเองมากๆ วันนั้นเสาร์ทิตย์ผมกลับบ้านพ่อไปทำงาน แม่ออกไปธุระข้างนอกในตัวเมือง ผมแอบเข้าไปในห้องแม่ ผมกะว่า ต้องมีของดีๆ ให้ผมเห็นแน่ๆ ผมเปิดลิ้นชักตู้เสื้อผ้าแม่ เจอกับกางเกงในของแม่แต่ละตัวเป็นเล็กๆ แบบจีสตริงผมถอดกางเกงออกกำควยไปด้วยตื่นเต้นมากผมเอากางเกงในแม่มาดมแล้วก็พันควยชักว่าว ผมค้นต่อไปอีก ก็เจออัลบัมรูป…

เรื่องเสียว ลักหลับน้องสาว ครอบครัวผมมีอยู่ด้วยกัน 5 คน พ่อเจต อายุ 39 ปี แม่มล อายุ 37 ปี พี่พิมอายุ 16 ปี ผมชื่อเอกอายุ 13 ปี น้องเจนอายุ 11 ปี บ้านผมมีสามห้องผมกับเจน ผมกับน้องนอนห้องเดียวกันแต่คละเตียง คนที่ผมมีอะไรด้วยไม่ใช่ใครที่ไหนหรอกครับ ผม ลักหลับ น้องสาวของตัวเอง555 ก็น้องเจนของผมนี่แหละครับ น้องเจนเป็นเด็กน่ารักซุกซน…

เรื่องเสียว ประสบการณ์ควงคู่ นักมวยนัดเย็ด สองควย หนูก็พร้อมชน ใครจะคิดล่ะคะ ว่าฉันจะมีโอกาสที่จะได้โดนเย็ดแบบอิ่มหนำสำราญขนาดนี้ เมื่อจู่ๆ มีคนทักมาในอินเตอร์เน็ต เพื่อชวนฉันไปเย็ด แต่ไปๆ มาๆ เขาก็บอกว่าเพื่อนเขาอีกคนเห็นฉันแล้วก็ชอบเหมือนกัน เลยอยากจะลองชวนมาเย็ดหมู่กันสามคนผัวเมีย ฉันเองที่ไม่เคยมีประสบการณ์แบบนั้นเลยอยากลองดูเหมือนกัน เพราะมันทำให้รู้สึกเหมือนว่าตัวเองเป็นนางเอกหนังโป๊อะไรประมาณนั้น และมันคงจะเป็นการโดนเย็ดหีที่ฉันจะจำแบบไม่ลืมเลยทีเดียว ฉันรอเขาอยู่ที่โรงแรมตามเวลาที่นัด หลังจากที่เขาเริ่มซ้อมหนักก็มืดค่ำ ท่าทางเองก็เหมือนจะเหนื่อยล้า เขาอาบน้ำมากันแล้ว เพราะฉะนั้นพอเป็นว่าผู้ชายสองคนกำลังเหนื่อยๆ ในฐานะกุลสตรีอย่างฉันเองจึงต้องปรนนิบัติเขาอย่างเต็มที่ นักมวยกล้ามแน่นหุ่นลีน แม้ว่าจะไม่ได้มีกล้ามใหญ่อะไรมาก แต่จับตรงไหนก็แน่นไปหมด แล้วแบบนี้จะไม่ให้ฉันเงี่ยนได้ไงล่ะคะ เมื่อสองคนถอดชุดทั้งหมดเรียบร้อยก็เริ่มจากให้นอนที่บนเตียงเลย ฉันเองเข้าไปแทรกระหว่างกลางของทั้งคู่ แล้วคว้าลำควยที่ยังอ่อนตัวอยู่ด้วยมือทั้งสองข้าง…

เรื่องเสียว ความทรงจำของหนู ในวันที่โดนคุณครูหลอกไปเย็ด เย็นนี้มาที่ห้องพักครูสิ เดี๋ยวครูจะสอนให้ตัวต่อตัว…เรื่องเสียวของฉันที่เกิดขึ้นในวันนั้นมันมาจากคำพูดนี้ของคุณครูประจำชั้นของฉัน ฉันเองไม่ได้คิดอะไรเลยจริงๆ นอกจากรู้สึกเพียงว่าตัวเองนั้นช่างเป็นคนพิเศษสำหรับเขา และพิเศษมากกว่าเพื่อนๆ คนอื่นๆ เพราะว่าเมื่อราวๆ 15 ปีก่อน การที่นักเรียนม.ต้นนั้นเป็นที่รักของครูที่ปรึกษา และถูกเรียกหาบ่อยๆ มันทำให้เรารู้สึกว่าเราเหนือกว่าคนอื่น และนั่นคือวันที่ฉันจะต้องประกวดคัดลายมือระดับภาคในเทอมสุดท้ายของฉันก่อนที่จะเรียนจบม.3 ถ้าแพ้ครั้งนี้ หรือว่าไม่ได้เหรียญทองครั้งนี้ ฉันจะไม่มีโอกาสที่จะได้ทำมันอีกแล้วเพราะว่าพอเรียนต่อฉันก็คงจะไปอีกสายหนึ่งอย่างชัดเจนเลยทีเดียว นั่นจึงทำให้ฉันในวัยใสตอบตกลงกับครูไปแล้วบอกพ่อแม่ว่าให้มารับค่ำๆ หลังจากที่ท่านมารับ บ้านของครูอยู่ไม่ได้ห่างจากโรงเรียนมาก ฉันเดินลัดเข้าไปในตรอกเล็กๆ ก็ถึงแล้ว มันเลยทำให้ฉันมาถึงห้องพักครูหลังจากที่โรงเรียนเลิกเพียงไม่นานเท่านั้น แล้วฉันก็เข้าไปในห้องของครูเขา เอาจริงๆ ในสายตาของฉัน ครูเขาเป็นคนที่หล่อและหน้าตาดีมากๆ ครูอุดมคือคนที่ทำให้ฉันนั้นเข้าใจว่า…

เรื่องเสียว พนักงานโรงแรมโดนจ้างให้ไปเย็ด ลูกค้าสาวหีใหญ่ งานนี้ใครจะไม่เย็ด เรื่องเสียวกับงานที่ผมทำนั้นบอกได้เลยว่ามันเป็นอะไรที่ตรงกันข้ามสุดๆ เลยก็ว่าได้ครับ เพราะว่าผมทำงานเป็นพนักงานในโรงแรม ที่มีหน้าที่แค่เพียงรับลูกค้าเท่านั้น มันไม่มีวี่แววว่าจะมีอะไรเสียวๆ เกิดขึ้นในการทำงานของผมเลย แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มี ถ้าพวกเย็ดพนักงานหญิง หรือว่าแอบเย็ดกันในห้องซักรีดมันก็มีบ้าง แต่มันก็ไม่ได้จัดจ้านเหมือนกับเรื่องที่ผมจะเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านกันครั้งนี้ครับ มันเกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ เมื่อคืนเลยครับ…พูดได้ว่า ความเสียวมันยังอุ่นๆ อยู่ในหัวของผมเลย ตอนนั้นผมรับลูกค้าคนหนึ่งกลางดึก เธอเมาแล้วเหมือนกัน เธอลงแท็กซี่มา ก่อนที่ผมจะไปช่วยเธอยกกระเป๋า พาเธอไอลงชื่อเข้าพัก แล้วพาเธอไปยังห้องพักของเธอ ผมเข้าไปส่งเธอถึงในห้อง เพราะว่าเธอเองแค่ประคองตัวยังยากเลย เธอให้ผมวางกระเป๋าเอาไว้ที่ข้างเตียง ก่อนที่ตอนผมจะหันกลับๆไป…