หิ้วสาวจากขบวนรถแห่ กลับมาเย็ดหน้าตาเฉย

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว หิ้วสาวจากขบวนรถแห่ กลับมาเย็ดหน้าตาเฉย

วันก่อน เป็นงานบวชของเพื่อนรุ่นน้องของผม เขาจัดการบวชได้ใหญ่โตเหลือเกิน เพราะว่าพ่อของเขานั้นขายที่ดินได้พอดี ประจวบกังจังหวะที่มันเกณฑ์ทหารไม่ติด นั่นเลยทำให้มันตัดสินใจบวช ผมเองที่เป็นรุ่นพี่คนสนิทก็เข้าไปร่วมงานด้วยเพื่อเอาบุญ…แต่ก็ไม่คิดเลยว่างานนี้จะได้เอาคนด้วย เรื่องเสียว กับงานบวชมันดูเป็นอะไรที่ตรงกันข้ามจริง ๆ แต่ว่ามันก็เท่านั้นแหละครับ ในเมื่อความเงี่ยนมันเกิดขึ้นแล้ว ถ้าไม่เอาลงมันอาจจะอกแตกตายได้

ผมเจอเธอเป็นหนึ่งในผู้มาร่วมงาน เธอชายตามองผมหลายต่อหลายครั้งแล้ว ผมก็เลยจ้องเธอค้างเอาไว้จนเธอหันมาอีกครั้งผมก็เลยยิ้มให้จนเธอเขิน เธอเป็นสาว อวบ ที่กำลังดี ไม่มากไม่น้อยเลยไป ไม่อ้วนจนเผละ แต่ก็ไม่ผอมเสียจนลมพัดปลิว เรียกง่าย ๆ ว่าเธอเป็นคนที่เต็มไม้เต็มมือ และเป็นคนที่แต่งตัวเป็นอีกด้วย ซึ่งมันมันก็ยิ่งทำให้เสน่ห์ของเธอนั้นเฉิดฉายออกมา บอกตามตรงว่าผมไม่ได้อยากจะเย็ดเธอเสียเลยนะครับ แต่ก็เพราะว่าผมนั้นเข้าไปหาเธอแล้ว ตอนที่เธอเต้นแห่นาค เธอเมาพอประมาณ แล้วก็เต้นได้ยั่วเสียด้วย ตอนที่เธอเอาก้นอวบอิ่มของเธอนั้นมาส่ายใกล้ ๆ ควยของผม

เอาเป็นว่าผมควยแข็งเป็นที่เรียบร้อย

สุดท้าย ตอนที่นาคเข้าโบสถ์ เธอก็มานั่งอ้วกอยู่ที่มุมหนึ่งนอกเมรุ ผมเข้าไปลูบหลังให้เธอ ก่อนที่เธอจะบอกว่าพาเธอไปรอเพื่อนหน่อยได้ไหม ตรงนั้น ที่นั่งใต้ร่มไม้

“ให้เพื่อนลำบากมารับทำไม ให้ผมไปส่งได้นะ” มันเป็นประโยคที่ฟังดูแล้วมีน้ำใจแน่นอนครับ และใช่ ในอีกความหมายหนึ่งก็แปลว่าผมจะต้องได้เย็ดแน่นอนเหมือนกันนั่นแหละ สุดท้าย ผมก็พาเธอไปส่ง แต่เป็นห้องของผมนะครับ ผมพาเธอลงไปนอนบนเตียงแล้วมือของเธอก็ยกมาลูบควยของผมเสียอย่างนั้น เข้าใจได้ว่าความเมา แต่พอเธอเป็นแบบนี้ ผมก็เลยถอดกางเกงออก แล้วเอาควยไปจ่อปากของเธอทันที

“ไหน ๆ ก็อ้วกออกหมดแล้ว เติมสารอาหารหน่อยสิ” ผมพูดพลางยิ้ม ในขณะเดียวกัน เธอเองก็เริ่มสร่างเพราะว่าเอาออกไปบ้างแล้ว ยกตัวขึ้นมาก่อนที่จะอมควยให้ผมทันที นานกว่าที่เธอจะคายออกมาแล้วหายใจหอบฮัก ๆ

“ควยใหญ่จังเลยนะ”

ผมยิ้ม เลิกคิ้ว…ใคร ๆ ก็พูดกับผมแบบนั้นมาตลอดนั่นแหละครับ เพราะฉะนั้นแล้วผมก็เลยไม่ได้ดีใจอะไรเท่าไหร่ ตอนที่เธอก้มหน้าลงไปอมควยให้ผมอีกครั้งนั้น ผมก็สอดมือเข้าไปในกางเกงของเธอ ลูบไล้ที่เนินหีแล้วลามลงไป สอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอ หีใหญ่เอาเรื่องเลยทีเดียว

จนสุดท้ายผมก็ทนไม่ไหว เข้าไปแทรกตัวระหว่างเรียวขา ก่อนที่จะแหวกแคมหีชมพูที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนของเธออกมาแล้วลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที ความเสียวซ่านส่งร่างกายของเธอนั้นค่อย ๆ ดีดดิ้น แต่ยิ่งดิ้นมันก็ยิ่งเร้าใจ ผมสอดนิ้วเข้าไปกวาดคว้านในรูหีของเธอก่อนที่จะลุกขึ้นมาแล้วเอาควยแข็ง ๆ นั้นฟาดเข้ากับฝ่ามือให้เธอรู้ว่ามันพร้อมที่จะเผด็จศึกกับเธอแล้ว

ผมดันควยเข้าไปช้า ๆ พอเริ่มสอดเข้าไปได้ไม่นาน อกแอ่นขึ้นมาเลยทีเดียว

“อ๊ะ อ๊ายยยยยย…ซี๊ดดดด….อูยยยยยย”

เธอหลับตาพริ้ม กัดริมฝีปากล่างด้วยความเสียวซ่านในขณะเดียวกัน ผมเองก็กระแทกควยที่เหลือเข้าไปจนสุดลำควยจนเธอพูดขึ้นมาเลยว่าจุกจัง แต่ยิ่งจุกมันก็ยิ่งเสียวไม่ใช่หรือจับเข่าของเธอแผ่ออกเล็กน้อยแล้วสอยควยเข้าไปด้วยจังหวะที่มันไม่สนใจอะไรทั้งนั้น รัวควยจนสัมผัสหนัก ๆ ของร่างกายเราทั้งสองคนเริ่มดังขึ้นมา

นี่แหละครับ…เสน่ห์ของสาวอวบ

ยิ่งกระแทกมันก็ยิ่งดัง เสียงดังมันก็ยิ่งมันส์…ไม่มีอะไรมากไปกว่านั้นเลยจริง ๆ

ผมมองดูหน้าของเธอที่ส่ายไปมา สองมือยกขึ้นวางข้างตัวในลักษณะยอมแพ้ กำแบสลับกันไป สั่นระริก จนผมเข้าใจแล้วว่าตอนนี้เธอกำลังเสียวจนแทบจะทนไม่ไหวแล้ว และนั่นมันก็ทำให้ผมยิ้มย่อง เพราะว่าอยากจะแกล้งเธออยู่พอดี

ผมจับขาของเธอขึ้นมาพาดบ่าแล้วโน้มตัวเข้าไปหา ถ่างขาเล็กน้อยเพื่อตั้งหลักแล้วตอกตะปูอันใหญ่เข้าไปในรูหีของเธออย่างรุนแรง จนเธอร้องบอกว่าจุก แต่ไม่ยอมให้หยุด มันก็คงจะเสียวหีอยู่ไม่น้อย เพราะว่าขาของเธอที่ผมสัมผัสนั้นสั่นระริก

สุดท้ายผมก็ปล่อยให้เธอเป็นอิสระ ก่อนจะจับเธอนอนคว่ำในท่าหมา แล้วจัดการกระบั้นบั้นท้ายของเธออย่างหนักหน่วง ฟาดฝ่ามือเข้าไปกระตุ้นเสียงครางให้ดังขึ้นเป็นระยะ ๆ จนผมเองไม่ไหวแล้วจริง ๆ เธอร้องครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน ซุกหน้าลงไปกับหมอนเหลือเพียงบั้นท้ายที่แอ่นระแนงขึ้นมา ผมจับตูกของเธอแหวกออกแล้วตอกควยเข้าไปจนได้ปลดปล่อยน้ำควยอันข้นคลั่กไว้บนบั้นท้ายกลมกลึงและแผ่นหลังอันอิ่มเอมของเธอ

เกือบเอาออกไม่ทันแล้วนะ แตกในเข้ามานี่เป็นเรื่องเลยทีเดียว…แต่ถ้าแตกในแล้วได้เมียแบบนี้ผมก็ไม่ติดนะ…อวบ ๆ แบบนี้ผมจะจัดให้มันสาสม เช้าเย็ด เย็นเย็ด กลางวันเย็ด…ก่อนนอนก็เย็ดให้อีกด้วยเอ้า…

Recommendations

เรื่องเสียว อย่าหยุดนะคะ…ต่อเนื่องเลย…ได้โปรดทำต่อเถอะ ผมเป็นโปรแกรมเมอร์ บ่อยครั้งที่ผมนั่งเขียนโปรแกรมอยู่ที่ทำงานจนลืมเวลา แล้ววันนี้ก็เช่นกัน ผมเงยหน้าขึ้นมาดูเวลาก็ปาเข้าไปสี่ทุ่มกว่าแล้ว ผมรีบกุลีกุจอเก็บของ ก็วันนี้ผมนัดว่าจะพาภรรยาอันเป็นที่เคารพบูชาไปกินข้าวเย็นด้วยกัน แต่นี่ … ผมขับรถมาถึงบ้าน ก็เห็นรถภรรยาจอดอยู่ในโรงรถเรียบร้อยแล้ว แน่ล่ะสิ ! ตอนนี้มันห้าทุ่มกว่าแล้วนี่ … ผมเก็บรถ ค่อย ๆ เปิดประตูเข้าบ้าน ทุกอย่างเงียบสนิท … ผมค่อย ๆ เปิดประตูห้องนอน … ทันทีที่ประตูเปิด ผมก็สัมผัสได้ถึงแอร์อันเย็นช่ำ มองไปที่เตียงก็เห็นภรรยานอนหลับตาพริ้ม หน้าอกกระเพื่อมสม่ำเสมอ…

เรื่องเสียว โคตรโชคดี นั่งชักว่าวอยู่ริมหาด ก็มีสาวช่วยขย่มควยจนแตกใน ถ้าพูดถึงเรื่องคนโสดอย่างผม ผมพูดได้เรื่องว่าเรื่องเสียวเป็นเรื่องที่ทำได้แค่ฝันไปเท่านั้น ไม่ค่อยจะได้เกิดขึ้นจริงแล้ว ครั้งสุดท้ายที่ได้เย็ดหีใครสักคนก็ตั้งแต่สมัยเรียนโน่นเลย พอโตขึ้นมา ด้วยหน้าที่การงานต่างๆ การพบปะผู้คนก็เป็นเรื่องที่ค่อนข้างจะทำความเข้าใจยากสักเล็กน้อย มันทำให้ผมกลายเป็นคนที่ไม่มีแฟนเลย นอกจากการชักว่าว เปิดดูหนังโป๊ หนังเอวี มองดูสาวสวยๆ นมใหญ่หีชมพูครางเสียวซ่านอยู่ในจอ แล้วกำกระดอชักว่าวตามเข้าไป มันจบลงแบบนั้นอยู่เสมอ เช่นกันกับเรื่องราวของผมมากำลังเกิดขึ้นและคงอยู่ แม้ว่ามันจะเป็นวันพักผ่อนที่ผมใช้พักร้อนหยุดยาวมาที่นี่เช่นกัน ชายหาดที่เต็มไปด้วยผู้คนในยามกลางวัน ตกกลางคืนก็ค่อนข้างเงียบสงบ มีเพียงถนนคนเดินเท่านั้น ที่ครึกครื้นในช่วงเวลาราตรีกาลแบบนี้ ผมเลยต้องการที่จะเปลี่ยนบรรยากาศความเสียวให้ตัวเอง ด้วยการหาที่ชักว่าวแบบนอกสถานที่หน่อย ชักอยู่แต่บนเตียงก็น่าจะเบื่อจะตาย ผมเดินลัดเลาะที่ชายหาดมาเรื่อยๆ จนกระทั่งห่างไกลจากความวุ่นวาย…

เรื่องเสียว เข้าโรงแรมกับหนุ่ม ส่งอาหารเดลิเวอรี่ เอาเลยพี่ ควยใหญ่แบบนี้ จัดเต็มที่เลย เพราะการล้อหลอกหยอกเย้ากันไปมา ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งสองคนเดินหน้าไปอย่างไม่รู้ตัว กว่าจะรู้ว่ารักกัน มันก็เดินหน้าไปจนกู่ไม่กลับแล้ว ระหว่างหญิงสาวผู้สั่งอาหารเป็นประจำ กับชายหนุ่มผู้ที่รอรับออเดอร์จากเธอเป็นพิเศษ วันนี้ วันที่ความรักสุกงอมดี ทั้งสองคนจึงมากินข้าวดูหนังด้วยกัน แล้วคนที่เป็นแฟนกัน ถ้าคบกันแล้วไม่เย็ดกัน จะเป็นแฟนกันทำไม ถูกไหม ? โรงแรมม่านรูดชั่วคราวถูกเปิดขึ้น เมื่อความเงี่ยนไม่อาจจะรอให้ทั้งสองไปถึงบ้านใครสักคนที่อยู่ห่างออกไปราว 1 ชั่วโมง ความเร่าร้อนจากร่างกายทำให้ทั้งสองคนนั้นโผเข้ากอดกันอย่างแนบแน่น แล้วเริ่มประกบปากจูบกันอย่างนัวเนีย ชายหนุ่มเองในระหว่างที่โอบเอวบางของเธอนั้นก็เริ่มเลื่อนมือไม้ของตัวเองไปเรื่อยๆ เรียวแขนเล็กเนียนนวล ร่างกายที่น่าทะนุถนอม แต่กลับมีนมใหญ่กว่าตัว…

เรื่องเสียว กะแค่แอบดู.. ลักหลับเด็กสาวข้างห้อง ผมมาเรียนมหาลัย ที่กรุงเทพฯ ปี 2 แล้ว ผมมาพักที่คอนโดของพี่ชาย แกไปต่อเมืองนอก ผมเลยอยู่คนเดียว ข้างห้องผมสิครับสุดยอด เป็นแม่หม้าย ลูก 2 แกชื่อนก คงจะ 38-39 ได้ ทำงานแบงค์ แกชอบแต่งตัวเปิดเว้าแหว่ง ขาว..จนควยผมลุกหลายครั้งแล้ว เย็นวันเกิดเรื่อง ลูกพี่นกแกป่วยไข้หวัดใหญ่ เลยไปโรงพยาบาล แล้วอยู่เฝ้าเลย ลูกสาวคนโตแก น้องแนน เลยอยู่บ้านคนเดียว ผมเจอก้อทักทายตามปกติ…

เรื่องเสียว แกล้งเมาแล้วหลับ แอบดูเพื่อนเตียงข้างๆ เย็ดกัน โคตรเงี่ยน อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียวหี ซี้ดดดดดดด……แรงอีก แรงอีก อื๊อออออ ผมจะนอนหลับได้ยังไง ทั้งๆ ที่เมาขนาดนี้ แต่เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นที่เตียงข้างๆ มันดันปลุกให้ผมตื่นขึ้นมาพร้อมกับเรียกสติที่เมามายอยู่ให้กลับมาทันที ในความมืดและแสงสลัว ผมหรี่ตานอนตะแคงมองพวกมันสองคนอยู่ ความเงี่ยนช่างไม่เข้าใครออกใครจริงๆ เลย ทั้งๆ ที่มาเที่ยวด้วยกัน แล้วเพื่อนอย่างผมมาด้วย ยังอยากที่จะเย็ดกันอีก แต่ก็ช่างมันเถอะ ผมเองก็อยากรู้เหมือนกัน ที่เมียของมันโม้ว่าเย็ดหีเก่งอย่างบอกใคร…

เรื่องเสียว สวรรค์ในส่วม เรื่องเกิดขึ้นที่งานศพญาติของเราที่เชียงใหม่เขาเอาศพไว้ในบ้านคืนนั้นเป็น คืนสุดท้าย ชาวบ้านมากันเพียบ แล้วเราต้องไปนอนค้างที่นั้น ด้วยความที่เราไม่ใช่คนแถวนั้นจึงไม่ได้รู้จักใครเลย พอดึกแล้วก็มีพวกเพื่อนเจ้าภาพบ้านกินเหล้ากันในบ้าน ส่วนเราง่วงนอนก็เลยเขาไปนอนในห้องญาติเราที่เป็นผู้ชาย บังเอิญเราไปเห็นหนังสือโป๊เข้า ก็เลยดูคราวนี้ไม่ง่วงแล้ว งัดควยมาสาวเล่นทันที กะว่าจะว่าวไปด้วยดูไปด้วย แต่ก็กลัวญาติเราจะเข้ามาเจอ ก็เลยแอบเอาหนังสือเข้าไปดูต่อในห้องน้ำ คราวนี้ก็นั่งบนชักโครกสาวเต็มที่ สาวได้ซักพักก็มีคนเข้ามาในห้องน้ำ ทีนี้ห้องสุขาไม่ว่างเพราะเราอยู่ข้างใน เธอคนนั้นก็เรียกว่าให้เร็วๆ กูปวดเยี่ยว เธอคิดว่าคนในห้องน้ำเป็นเพื่อนเธอ เรามารู้ทีหลังว่าเธอเป็นเพื่อนของลูกคนตาย เราก็ยังไม่ขานรับ ในใจเงี่ยนก็เงี่ยนยังมีคนมาขัดขวางอยู่ เราก็ส่องดูทางรอยแยกของวงกบ เธอคนนี้หน้าตาใช้ได้เลย หน้าตาเธอแดงกล่ำคงจะเมานิดๆ น่ารัก ผมยาวสไลด์ข้าง อายุน่าจะรุ่นเดียวกับเรา…

เรื่องเสียว เสียวกับน้องชาย เย็ดกับลุงควยใหญ่ เริ่มเลยนะคะ ก้อยเป็นคนพะเยาแล้วย้ายมาอยู่ที่ลำพูนค่ะ มาทั้งครอบครัวเลย ก้อยมีพี่น้องด้วยกัน 4 คน ก้อยเป็นผู้หญิงคนเดียวนอกนั้นเป็นผู้ชายหมดเลย เรื่องเสียวก็มีอยู่ว่า ก้อยมีแฟนอยู่แล้วแต่เป็นทอมค่ะเราเล่นเสียวกันเป็นประจำก้อยเป็นคนเซ็กส์จัด เวลาที่อยู่คนเดียวในห้องนอนชอบช่วยเหลือตัวเองโดยการตกเบ็ดบ้าง ใช้มะเขือยาวที่แม่ซื้อมาจากตลาดแล้วใส่ถุงยางบ้าง แล้วก็เป็นเรื่องจนได้ มีอยู่คืนหนึ่ง ทุกคนในบ้านไปเที่ยวในเมืองกันหมด ยกเว้นน้องชายซี่งก้อยคิดว่าไปนอกบ้าน ก้อยจึงเข้าห้องนอน แล้วเอาหนังสือโป๊ ของพี่ชายมาอ่าน แล้วก้อยเงี่ยนมากเลยตกเบ็ดอยู่เป็นจังหวะที่น้องชายของก้อย (อายุ 19 ปี) เปิดประตูเข้ามาพอดี ก้อยอายมากแต่ก็ถามน้องไปว่า “ก้องเข้ามาทำไม ไม่ให้สุ้มให้เสียง” พี่ก้อยเงี่ยนเหรอ”…

เรื่องเสียว เย็ดกับผมสิครับ ถ้าไม่อยากให้คลิปหลุด ผมมีความลับของดาวบริษัทคนหนึ่งอยู่ในกำมือ มันเป็นเรื่องเสียวที่ผมดันรู้เขาโดยบังเอิญ แต่ก็นั่นแหละครับ ถ้าเกิดว่ามันหลุดออกไป เธอจะต้องเจอกับเรื่องราวสุดสะพรึงแน่นอน เพราะว่าผมนั้นเป็นยามของบริษัทนี้ และเป็นหัวหน้าส่วนควบคุมความปลอดภัยทุก ๆ อย่าง…มันเลยทำให้ผมได้บันทึกภาพวีดีโอที่เธอแอบไปเย็ดกันบนดาดฟ้าของบริษัท ซึ่งตรงนั้นโดยปกติแล้วมันจะไม่มีกล้องวงจรปิดใด ๆ หรอกครับ แต่ผมต้องไปทดสอบกล้องพอดีเลยไปติด โดยที่ไม่จำเป็นต้องไปแจ้งใคร แต่ใครจะไปรู้ละครับ ว่าดาวบริษัทที่ใคร ๆ ก็มองว่าเธอนั้นเป็นลูกคุณหนู จะขึ้นไปเย็ดกับผู้ชายแบบนั้น แบบนี้ไม่ใช่คนเรียบร้อยแล้วละครับ ชอบ OUT DOOR ขนาดนั้น…น่าจะร่านควยน่าดูเหมือนกัน นั่นจึงทำให้ในเย็นวันหนึ่ง ที่ผมเห็นว่าเธอนั้นได้ทำงานอยู่ตอนเย็น ๆ…

เรื่องเสียว หลานสาวเมีย ทั้ง 3 คน  ญาติๆ ทางเมียผมส่วนใหญ่แล้วเป็นผู้หญิงเกือบทั้งนั้น มีผู้ชายเป็นส่วนน้อย เมียผม ปีนี้เธออายุ 19 วันนี้อากาศค่อนข้างร้อน ผมเปลี่ยนกางเกงขาสั้นแล้วถอดเสื้อยืดออก ใส่เพียงผ้าขาวม้าผืนเดียว แล้วเดินออกมานั่งใต้ต้นไม้ที่หน้าบ้าน ” ทำอะไรจ๊ะน้า” เสียงของจ๊ะจ๋า หลานเมียคนสวยของผม ปีนี้จ๊ะจ๋าอายุได้ 12 ย่าง 13 ปีขาวอวบเหมือนเมียผม ครับ…เมียผมเป็นคนเหนือ จ. …..อย่าไปอยากรู้มันเลย และจ๊ะจ๋าเธอเป็นลูกของพี่สาวเมียผม มีน้องอีกคนชื่อ จุ๊ปจิ๊ป…