หารายได้พิเศษรับงานไซด์ไลน์ แต่ดันเจอลูกค้าควยใหญ่ฝังมุก

e0b8abe0b8b2e0b8a3e0b8b2e0b8a2e0b984e0b894e0b989e0b89ee0b8b4e0b980e0b8a8e0b8a9e0b8a3e0b8b1e0b89ae0b887e0b8b2e0b899e0b984e0b88be0b894 6517085a339b2

เรื่องเสียว หารายได้พิเศษรับงานไซด์ไลน์ แต่ดันเจอลูกค้าควยใหญ่ฝังมุก

ความสาว ความสวยของเราถือเป็นเครื่องมือหากินที่ทำให้เรารวยได้ขนาดนี้ ก็คงไม่ต้องบอกว่าเราทำงานอะไร นอกจากขายหี แต่ก่อนหน้านี้ที่เรายังไม่รวยเราก็ได้ประสบการณ์มากมายที่เรานั้นต้องเจอในช่วงที่ต้องทำยอด และสิ่งที่เราสแลงตลอดที่เจอนั้น ก็คงหนีไม่พ้นไอ้พวกควยประหลาดทั้งหลาย ซึ่งไอ้ควยของพี่เข้ม ก็ถือเป็นควยอีกแท่งที่เราจำไม่ลืมเพราะมันเป็นภาพแท่งควยสุดประหลาดแท่งแรกที่เราได้เจอในช่วงที่เราเริ่มรับงาน

เราขายตัวส่วนใหญ่ในเว็บไซต์ ด้วยความที่เราไม่ได้อยากไปยืนตามที่ต่าง ๆ และนัดพวกผู้ชายมาห้องด้วย จะได้เซฟพวกค่าห้อง ค่ารถ เราเลยขายตามเว็บ และก็มีคนมาซื้อบริการเราบ่อย ในช่วงแลก ๆ นั้นต้องบอกเลยว่าเรามือใหม่มาก เราโดยเย็ดหลากหลายรูปแบบมาก มีทั้งดีมีทั้งแย่แต่เราก็ยังทนไหว เพราะเราต้องหาเงิน แต่ก็ต้องมาสะดุดกับไอ้พี่เข้ม ที่เหมือนเป็นแขกประจำตั้งแต่ที่มันได้เย็ดเราครั้งแรก โดยต้องย้อนไป 2- 3ปีก่อนหน้านี้

พี่เข้มก็เป็นแขกปกติคนนึงของเรา โดยที่เราพร้อมบริการให้อย่างดีเหมือนแขกทุกคนเพราะหวังว่าทุกคนจะติดใจและกลับมาใช้บริการเราบ่อย ๆ อย่างที่เราต้องการ

พี่จะให้หนูนวดก่อนมั้ยคะ

ได้สิน้อง

เราถอดชุดของเราออกเพิ่มปลุกอารมณ์ให้กับพี่เข้ม ที่นอนมีผ้าเช็ดตัวปิดควยเอาไว้ โดยที่เราก็ค่อย ๆ บิวอามรณ์แกไปเรื่อย ๆ เริ่มถูไปตามตัว เริ่มเลียไปตามจุดเสียวตามที่เราฟังมาจากรุ่นพี่ที่ขายมาก่อน จนเราเริ่มเข้าไปเล่นน้องชายของพี่เข้ม เรารู้สึกแปลก ๆ ถึงขนาดของควยพี่เข้มแต่เราก็ไม่เอะใจอะไรเพราะเราก็ไม่เจออะไรแปลก ๆ มาก่อน และไม่รู้เลยว่าควยของพี่เข้มนั้นพิเศษกว่าควยของคนอื่นยังไง จนเปิดผ้าขนหนูออก

พี่ควยพี่มันมีอะไรข้างในด้วยอะ

อ๋อพี่ฝั่งมุขนะ

แล้วพี่ทำทำไมอะ

ทำแล้วมันจะได้เอามันส์ขึ้นไง

ด้วยความอยากรู้อยากลองของเรา ที่ไม่เคยเจอควยแปลก ๆ แบบนี้มาก่อนทำให้การเย็ดครั้งนี้จะทำให้เราเสียว และเจ็บบจนต้องจำฝังใจ

เราตอบแบบไม่เข้าใจก่อนจะเริ่มชักควยให้พี่เข้ม ก่อนจะโม้กควยต่อ มันแน่นปากมาก เพราะมุขนั้นก็ไม่ใช่เม็ดเล็ก ๆ เลย แถมยังหลายเม็ดอีกตั้งหาก เราอดไปหวังว่าปากจะไม่ฉีก เรากับพี่เข้มสลับกัน โดยที่พี่เข้มก็ช่วยให้เราเสียวไปกับแกด้วย ทั้งเลียทั้งแหย่หีให้เราจนได้ที่ จากนั้นเราก็เลยได้เวลาที่ต้องเอาควยประหลาด ๆ ของพี่เข้มเสียบเข้าไปในรูหีของเราสักที

มาพี่ เดี๋ยวหนูนอนให้พี่เย็ด แล้วมันจะเสียบเข้ามั้ยอะ มันดูบานมากเลย หนู้กลัวหีหนูบานเลยเนี่ย

ไม่หรอก พี่เย็ดคนอื่นมาก็ไม่เห็นจะมีใครหีบานสักคน มีแต่คนชอบทั้งนั้น หวังว่าเราจะเสียวหีนะ แต่บอกเลยว่าเสียวหีแน่นอน

ควยของพี่ยอดต้องกดเข้าไปในหีของเราด้วยความบรรจงเพราะความใหญ่ของมันทำให้กว่าจะรอดเข้าไปในหีของเรายากเย็นเหลือเกิน

มันเข้าไปได้แค่หัว เราก็รู้สึกได้เลยว่าความลำบากกำลังเข้ามายืนในหีของเรา จากนั้นลำควยของพี่เข้มที่ฝังมุขเอาไว้ก็ค่อย ๆ เคลื่อนตัวเข้ามาเรื่อย ๆ เราทั้งเจ็บและเสียวจนถึงขนาดต้องแอ่นเอวตาม มันแค่เข้าไปได้เท่านั้น แต่เรารู้สึกถึงความเจ็บเลยว่าหีเราต้องมีฉีกไปแล้วแน่นอน ไม่งั้นมันคงไม่ทั้งเจ็บและแสบขนาดนี้

เราเพิ่มเจลหล่อลื่นเข้าไปช่วยซึ่งมันก็เหมือนจะทำให้ควยพี่เข้มเข้าและออกหีเราได้ง่ายมากขึ้น พี่เข้มเริ่มขยับเอวบอกเลยว่ามันโคตรเสียว เม็ดมุกหลากหลายเม็ดมันกำลังขูดกับผนังหีด้านในของเรา จนเรารู้สึกได้เลย

พี่เข้มซอยเราเร็วมากขึ้น ซอยเราถี่มากขึ้นมันทั้งเสียวและจุกมากขึ้นเรื่อย ๆ เราทำได้แค่ร้องดัง ๆ มันเป็นความรู้สึกที่ไม่เคยเจอมาก่อนแม้จะเคยโดนคนควยใหญ่เย็นแต่ก็ไม่เคยรู้สึกเสียวและเจ็บขนาดนี้ เรามองไปที่หีของเราและเรารู้สึกได้เลยว่าเลือดมันต้องไหลแน่นอน แต่ด้วยความเงี่ยนและความเสียว บวกกับอาจจะรีบทำให้เสร็จ เราเลยกัดฟันสู้ต่อแม้ควยฝังมุกอันนี้มันจะทั้งเสียวและเจ็บก็ตาม

พี่เข้มซอยแบบไม่ยั้งทำให้เราร้องให้ออกมา น้ำตาเราไหล เราแปลกใจมากว่าการโดนเย็ดครั้งนี้ทำไมมันถึงเจ็บขนาดนี้ ต้องดึงออกมาทั้งอันเรารู้สึกถึงความโหวงข้างในของหีเรา ขาสองข้างของเราหมดแรง มันสั่นจนเรารู้สึกได้ พี่เข้มอุ้มแตงเราต่อแบบไม่มีให้เราหยุดหายใจ ซึ่งเราก็ทำได้เพียงแค่ทนเสียวต่อไป โดยที่ไม่สามารถหยุดร้องได้ ก่อนที่พี่เข้มจะเสร็จ เราชิงเสร็จไปก่อนด้วยความที่สนควยและความเสียวครั้งนี้ไม่ไหว มีเลือดไหลออกมาจากหีของเรา และเรามั่นใจได้เลยว่ามันต้องเป็นเลือดจากการโดนเย็ดครั้งนี้แน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว มีผัวแล้วไง มีหัวใจไม่ได้เหรอ เจอผู้ชายควยใหญ่ก็ต้องการวิ่งเข้าใส่เป็นธรรมดา เรื่องเสียวกับผัวก็ทำบ่อยอยู่แล้ว แต่เรื่องเสียวกับคนอื่นนี่มันก็มีบ้าง เพราะว่ายิ่งคบกันนานเท่าไหร่ ก็รู้สึกได้ชัดเจนว่าแฟนของฉันนั้นไม่ค่อยจะได้สนใจฉันเหมือนเดิม เอาแต่ทำงานแล้วก็เย็ดกันพอเป็นพิธีเท่านั้น ความสุข ความสาใจ ความเสียวซ่านมันหายไปหมด สุดท้ายแล้วฉันก็ได้แค่เสียวแต่ก็ไม่เสร็จเท่านั้นเอง มันมีเท่านั้นแหละ ชีวิตของฉันที่เป็นคนขี้เย็ด แน่นอน เขาก็รู้ แต่ว่ามันก็แบบนั้นแหละ เขาคิดว่าเขาทำหน้าที่ดีแล้ว สุดท้ายฉันเองก็ต้องหาวิธีใหม่ๆ ของฉันเอง เชื่อเถอะว่าการหาผู้ชายใหม่ระหว่างทางมันไม่ใช่ ความเสียวชั่วคราวที่ไม่ใช่ความรักยืนยาวมันเอาเท้าเขี่ยก็เจอแล้ว นั่นจึงทำให้ฉันนั้นไม่สามารถจะหลบลีกความเงี่ยนของตัวเองได้และเจอผู้ชายคนหนึ่งจากแอปฯ นัดเย็ด เขาใส่ข้อมูลเบื้องต้นว่า “56 ก็มีหัวใจ เย็ดใครไม่ได้เหรอ มีคนชอบคนควยใหญ่ไหมครับ…

เรื่องเสียว โดนดุ้นใหญ่ลูกชายเป็นกระเทย ฉันกลุ้มใจมากกลัวลูกชายคนเดียวของดิฉันจะเป็นกระเทย ปัจจุบันสิ่งที่ดิฉันกลัวก็เป็นเรื่องจริง ฉันอายุ 50 ปีสามีฉันตายจากไปเกือบ 20 ปีแล้ว ตั้งแต่ลูกชายของดิฉันอายุได้เพียง 1 ขวบเท่านั้น ฉันต้องเลี้ยงลูกเพียงลำพัง การเลี้ยงดูของดิฉันก็เลี้ยงแบบผู้หญิงเลี้ยง ทำให้ลูกชายโตมามีนิสัยท่าทางไปทางผู้หญิง ประกอบกับข้างบ้านก็มีแต่เด็กผู้หญิง เวลาแกเล่นแกก็เล่นกับเด็กผู้หญิง ลูกชายของฉันโตขึ้นมาเป็นกระเทยค่ะ ฉันกล้าพูดได้เต็มปากและต้องยอมรับมันด้วย ก็เพราะลูกชายของฉันแต่งตัวเป็นหญิงเลยแถมยังไปทำนมมาด้วย พอเขาแต่งตัวเป็นหญิงเขาดูสวยเหมือนกัน อาจเป็นเพราะเขาผิวเนียนเหมือนดิฉัน และหน้าตาเขาคม คิ้วเข้มเหมือนพ่อเขาเพื่อนเขาก็เป็นกระเทยทุกคนเลยค่ะ พักหลังลูกชายของดิฉันเริ่มออกเที่ยวกลางคืนบ่อยขึ้น บางทีก็ไม่กลับบ้าน ฉันกลุ้มใจมาก กลัวลูกไปติดยา ฉันเลยหาโอกาสคุยกับเขา พอฉันพูดกับเขาเรื่องนี้เขาก็บอกกับฉันว่า…

เรื่องเสียว ผมแอบชอบ..น้องสาวแม่ ผมได้ฟัง เรื่องของคนอื่นมาก็มากครับ คราวนี้จะขอเล่าประสปการณ์ของตัวเองบ้างนะครับ มันเกิดขึ้นเมื่อเดือนกุมภาพันธุ์ 2560 นี่เองครับ คือเรื่องมีอยู่ว่า บ้านผมมีกัน 4 คนครับ พ่อ แม่ ผม และ น้าพลอย ซึ่งเป็นน้องของแม่ครับ แม่ผมอายุ 38 พ่อ 46 ผม 17 ส่วนน้าพลอยนั้นก็เพิ่ง 26 เองครับ แกก็ทำงานอยู่บริษัทแห่งหนึ่งนะครับ น้าพลอยแกมีข้อดีครับ คือแกขาวมากเลยครับใครเห็นต้องมองเหลียวหลังเลย…

เรื่องเสียว วัยทอง สาวใหญ่เอามันส์ “ป้าอายุเท่าไหร่ครับ………..” “54 ปีนี้แล้วจ๊ะ….” “แล้วมันเป็นยังไงบ้างละครับ อาการที่ว่า” “มันก็ร้อนๆ หนาวๆ ยังไงบอกไม่ถูก” “เขาเรียกวัยทองครับป้า ปรกติเขาจะเริ่มเป็นตอน 45-60” “เหรอ ป้าไม่รู้เรื่องหรอก อยู่แต่บ้านนอกน่ะ ” “ผมขอโทษนะครับ ตอนนี้ป้าหมดประจำเดือนแล้วหรือยังครับ” “ก็มีมานิดๆ หน่อยๆ นะ บางเดือนก็หายไป” “ผมขอโทษนะครับ แล้วป้ามีอะไรกับสามีป้าหรือเปล่า” “…..แหมไม่มีมาเป็นสิบๆ ปีแล้ว แกตายไปนานแล้ว” “อ้อ…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวริมทางด่วน กับเจ้าหน้าที่ควยใหญ่กระแทกสุดลำ เรื่องเสียวเกิดขึ้นในชั่วโมงเร่งรีบ แต่กลับไม่เร่งร้อน เมื่อฉันนั้นต้องมาจอดเข้าห้องน้ำบนทางด่วนในเวลาค่ำคืน ซึ่งเป็นสถานที่ที่ไม่ค่อยมีใครอยากจะแวะเท่าไหร่ในช่วงเวลาเร่งรีบแบบนี้ แต่ว่าฉันทนไม่ไหวแล้วจริงๆ ซึ่งตอนนั้นฉันเข้าไปในห้องน้ำ โดยไม่ได้มองเลยด้วยซ้ำ ว่ามันเป็นชายหรือว่าหญิง ที่ต่างประเทศแบบนี้มันไม่ค่อยได้ทำให้ฉันคุ้นชินอะไรนักหรอก อีกแค่ไม่กี่วันฉันก็จะกลับไทยแล้ว ถ้าจะต้องเจออะไรที่มันน่าอับอายก็คงไม่มีใครที่จะรู้จักฉันนักหรอก แต่ในระหว่างที่ฉันกำลังนั่งทำธุระอยู่นั้น ก็เริ่มสังเกตว่าข้างๆ ห้องมีเสียงอะไรแปลกๆ ดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงครางเบาๆ ในลำคออย่างมีความสุข มันเป็นเสียงที่ทุ้มต่ำ ก่อนที่จะเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ มีผู้ชายกำลังชักว่าวอยู่ที่ห้องข้างๆ ซึ่งผนังห้องน้ำในตอนนี้ฉันเองก็เห็นว่ามันมีกระดาษชำระจุกเอาไว้อยู่ ฉันเลยค่อยๆ ดึงมันออกช้าๆ ก่อนที่จะได้เห็นว่ามันมีรูที่ผนังระหว่างห้องน้ำขนาดประมาณ 1 เซนติเมตร ทำให้ฉันนั้นค่อยๆ เอาตาเข้าไปแนบมองดูเจ้าหน้าที่คนหนึ่ง…

เรื่องเสียว เพื่อนนักเรียน กุ๊กกิ๊ก ปีนี้ผมพึ่งอายุครบ 17 ปีเต็ม เรื่องกุ๊กกิ๊กก็พอรู้มาบ้างอาศัยจากอ่านหนังสือ กับคำบอกเล่าของเพื่อนๆ บางคนที่เคยมีประสบการณเนื้อๆหนังๆมาบ้าง ฟังแล้วก็คึกคักซู่ซ่าดี อ้อ ลืมบอกไปว่าผมมีแฟน แล้วเธอเป้นเพื่อนนักเรียนของผมเอง รักกันมาเกือบปีแล้วแต่ยังไม่มีอะไรกันแฟนผมเธอเป็นคนร่างเล็กผิวขาว รูปร่างอ้อนแอ้นผอมบางหน้าอกก็เลยไม่ใหญ่โตเหมือนบรรดาแฟนๆ เพื่อนผมเลยซักคน ผมเคยเอาปัญหานี้ไปถามเพื่อนว่าทำไงผู้หญิงจาอกใหญ่ เจ้าเพื่อนตัวดีตอบกลับมาว่าของอย่างนี้ต้องนวดเน้นเฟ้นคลึงบ่อยๆ มันถึงจะบึ๊บบั๊บ คงจะจริงอย่างที่เพื่อนบอกเพราะแฟนเพื่อน แต่ละคนที่มีอะไรกันแล้ว ล้วนแต่อกใหญ่น่าคลึงเล่นทั้งนั้น ผมเก็บความสงสัยเอาไว้คนเดียวไม่กล้าบอกแฟน กลัวน่ะไม่กลัวหรอกจนวันหนึ่งเมื่อผมมีโอกาส อยู่กับแฟนผมตามลำพัง ก็ที่บ้านผมนั้นแหละ อยู่ๆเธอก็ถามผมดื้อๆ ว่า ผมชอบผู้หญิงอกเล็กหรืออกใหญ่ผมก็พาซื่อตอบไปตามตรงว่าชอบใหญ่ๆสิเต็มไม้เต็มมือดี เธอก้มลงมองหน้าอกตัวเองทำหน้าเศร้าๆ…

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับคุณผู้ชาย สาวใช้ใจกล้า ริอ่านอยากเป็นคุณนายคนใหม่ เรื่องเสียวเรื่องนี้เริ่มขึ้นในบ้านหลังหนึ่ง ที่ค่อนข้างใหญ่โตราวกับคฤหาสน์เลยทีเดียว ที่นี่มีพนักงานหลายต่อหลายคน แต่มีเพียง “สวย” คนเดียวเท่านั้น ที่เป็นแม่บ้านที่พักอาศัยอยู่ที่นี่เพื่อดูแลความเรียบร้อยตั้งแต่เช้านั่นเอง และแน่นอนว่าเงินเดือนของเธอก็มีอยู่ไม่น้อยเช่นกัน และชื่อสวยของเธอก็ไม่ได้มาเพราะว่าโชคช่วย นั่นเพราะว่าเธอนั้นก็สวยจริงอย่างที่ใครๆ กล่าวเธอเอาไว้นั่นเอง เธอทำงานที่นี่มาตั้งแต่รุนแม่แล้ว ดังนั้นจึงทำให้ทุกๆ อย่างมันดำเนินมาอย่างต่อเนื่องกันหลังจากที่แม่ของเธอนั้นสิ้นใบบุญไป และการที่เธอทนอยู่ที่แห่งนี้ ก็ไม่ใช่เพราะว่าเงินมันมากมายอะไร เงินเดือนของเธอนั้นยังไม่พอที่จะใช้ชีวิตอยู่ได้ แต่การที่มีที่ซุกหัวนอนนั้นทำให้เธอสามารถรอดพ้นไปเดือนต่อเดือนได้อย่างเฉียดฉิว แต่แล้ว ในวันหนึ่ง เธอเองก็พบเจอช่องทางที่จะหาเงินได้อย่างงายดาย วันนั้นเธอกำลังถูกพื้นอยู่ ด้วยชุดง่ายๆ ที่ดูทะมัดทะแมง แต่มันอาจจะโชว์สัดส่วนใดๆ ของเธอออกมามากเสียหน่อย…

เรื่องเสียว น้องสาวสุดเงี่ยน ลักหลับพี่ชายจนทนไม่ไหว ขึ้นขย่มควยจนน้ำแตกในเต็มรูหี ฉันมีความคิดผิดบาปอยู่เรื่องหนึ่งตั้งแต่เด็กๆ แล้ว ว่าฉันชอบพี่ชายตัวเอง ไม่ใช่ชอบในฐานะพี่น้อง แต่เป็นชู้สาว แบบว่าอยากจะทำเรื่องเสียวกับเขา เวลาที่ช่วยตัวเองก็มักครางชื่อเขาออกมา พร้อมกับจินตนาการว่าเป็นเขาที่กำลังเย็ดหีของฉันอยู่ มันอดไม่ได้จริงๆ เพราะอะไรสักอย่างที่มากกว่าความหล่อ หรือเพราะส่วนนั้น และความใกล้ชิดที่ทำให้ความคิดของฉันอยู่ในจุดนี้ จนกระทั่งเรื่องมันก็เกิดขึ้น ตอนที่ฉันนั้นไปอยู่หอพักเดียวกับพี่ เพราะว่าเราสอบติดตามๆ กันไป นั่นเลยทำให้ฉันได้ใกล้ชิดพี่เขามากขึ้นไปกว่าเดิมเสียอีก และครั้งแรกที่เกิดเรื่องเสียวขึ้นระหว่างฉันคนเดียว กับพี่ชายของฉัน นั่นคือตอนที่เขานั้นเมาด้วยความเศร้า กินเหล้าจนไร้สติแล้วนอนหลับไปทั้งๆ ที่ยังคงถือแก้วเหล้าอยู่ ฉันที่พยายามเช็ดตัวให้เขาเพราะหวังได้ใกล้ชิดก็ดันห้ามใจไม่อยู่ ไปลักหลับ อมควยพี่ชายตัวเองจนกระทั่งน้ำควยแตกคาปากเลยทีเดียว นอกจากจะควยใหญ่แล้ว…

เรื่องเสียว พี่ใจดี หนูก็ต้องตอบแทนสิคะ เพิ่งเข้าเล่นเว็บครับ อยากเล่าบ้างเนื่องจากเหตุการณ์เพิ่งเกิดเมื่อวันเสาร์ที่ 20 เมื่อวานนี่เองครับผมได้เล่น msn คุยกับน้องคนนึง เธอชื่อวาวา หน้าตาน่ารัก เรียวปากเล็ก เธอเปลี่ยนรูปให้ดูบ่อยๆ แต่ไม่มีรูปโป๊หรอกครับ แต่sexyดูน่ารักน่า… คุยกับเธอมาอาทิตย์กว่าๆ ฝันกลายเป็นจริงเสียทีอยากจะเย็ดเธอมานาน แต่ผมก็ไม่กล้าพูดครับ จนมาถึงประโยคน้องวาวา : หนูอยากไปเข้าคอร์สทำสปาจังเลยค่ะ อยากมีผิวสวยๆพี่ใจดี : หรอจ๊ะ ไปสิเดี๋ยวพี่ให้เงินไปทำมั๊ยล่ะเธอ ตอบมาคงดีใจ ที่จะได้ไปทำพี่ใจดี : แล้วเขาคิดเท่าไหร่ล่ะจ๊ะน้อง วาวา…