หายเป็นทอมเพราะพ่อ

e0b8abe0b8b2e0b8a2e0b980e0b89be0b987e0b899e0b897e0b8ade0b8a1e0b980e0b89ee0b8a3e0b8b2e0b8b0e0b89ee0b988e0b8ad 66535cf4f2f55

เรื่องเสียว หายเป็นทอมเพราะพ่อ

สวัสดีค่ะ พี่ๆ น้องๆ ที่กำลังอ่านเรื่องสั้น มันส์หยดทั้งหลายนะคะ ชื่อเนตรค่ะ เนตรก็มีเรื่องทำนองนี้อยู่เหมือนกัน จริงๆ ตอนแรกก็อายไม่กล้าเล่าให้ใครๆ ฟัง แต่พอได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆ หลายคน ก็เลยคิดว่าเราก็ไม่ใช่คนเดียวที่มีเรื่องแบบนี้ เรื่องมันเริ่มเกิดเมื่อเกือบ 10 ปีที่แล้ว สมัยเรียนมัธยมต้น ประมาณ ม.3 สมัยนั้นนิยมเป็นทอม ดี้ กันมาก ก็เหมือนกับมีแฟนเป็นทอม สมมุติว่าเพื่อนชื่อเจี๊ยบนะคะ เจี๊ยบ กับ เนตร ไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอ เพื่อนๆ ว่าเราเป็นแฟนกันค่ะ เจี๊ยบมักจะมานอนบ้านเนตรเสมอ เนตรก็ไปนอนบ้านเจี๊ยบบ่อยค่ะ เราไม่ค่อยมีความรู้เรื่อง sex กันเลย อย่างดีก็แค่เปิด VDO และผลัดกันตกเบ็ดให้กัน แต่ก็มีความรู้สึกว่ามันส์ และเสียวมาก แต่ไม่เคยใช้ปากหรืออุปกรณ์ช่วยอะไรเลย แล้ววันที่สำคัญก็มาถึง วันนั้นเป็นวันจันทร์ จำได้ว่าใส่ชุดพละ เราชวนกันโดดเรียนวิชาพละกัน โดยแอบกลับบ้านเนื่องจาก เจี๊ยบบอกว่าเจี๊ยบอยากมากเพราะไปเห็นควย ของเพื่อนนักเรียนชายคนหนึ่งเข้า พอกลับถึงบ้าน ไม่รออะไรเจี๊ยบก็ปี๋เข้ามามาหาและถอดเสื้อผ้าออก แต่ว่าเราทั้งคู่เนื้อตัวเหม็นมาก จึงเข้าไปอาบน้ำ

โดยอาบด้วยกันที่ห้องน้ำชั้นล่าง ที่บ้านก็ไม่มีใครอยู่ไปทำงานกันหมดในขณะที่อาบน้ำกัน เจี๊ยบก็ใช้นิ้วเขี่ยปลายเม็ดเสียวให้เรา เราก็เอานิ้วเขี่ยเม็ดเสียวให้เจี๊ยบ ท่ามกลางน้ำฝักบัวที่ไหลรดตัวเราอยู่ และเสร็จด้วยกันทั้งคู่ แต่เจี๊ยบบอกว่าจะเอาอีกรอบ ที่โซฟา เราจึงตกลง เมื่อเช็ดตัวเสร็จก็เอา VDO (สมัยนั้นยังไม่มีซีดี) มาเปิดดู และมีผู้ชายลำใหญ่ กำลังซอยรูผู้หญิงตัวเล็ก เธอร้องเสียงดังมาก เราก็มีอารมณ์อีก เจี๊ยบก็เข้ามากอด จูบเรา นมเจี๊ยบใหญ่กว่านมเรานิดนึง ขนหมอยเจี๊ยบก็ขึ้นแล้ว แต่ของเราขึ้นนิดหน่อย เจี๊ยบค่อยๆ ลูบเม็ดแตดเรา เราเสียวมากตาก็ดู VDO ตอนนั้น คุณพ่อเราเข้ามาในบ้านตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้

เรียกชื่อเรากับเจี๊ยบ เราตกใจมากเลย รีบเอาผ้าเช็ดตัวมาพันห่อตัวเอาไว้ คุณพ่อทำหน้าไม่ค่อยดี และถามว่า ทำกันแบบนี้มานานหรือยัง เราเงียบ คุณพ่อก็เงียบ แต่สักพักคุณพ่อก็ลุกขึ้นทำท่าจะเดินไป เจี๊ยบ (ซึ่งรู้ที่หลังว่ามีอารมณ์ค้างอยู่) ก็เรียกคุณพ่อจะไปไหนคะ แถมยังลุกขึ้น และคลี่ผ้าเช็ดตัวออก คุณพ่อขา อย่าพึ่งไปค่ะ คุณพ่อไม่ช่วยเจี๊ยบก่อนนะคะ

เราตกใจกับคำพูดของเจี๊ยบมากเลยที่กล้าเชิญชวนคุณพ่อเรา พ่อหันกลับมาแล้วก็เดินเข้ามาใกล้เจี๊ยบ เอามือลูบนมเจี๊ยบ แล้วมองมาทางเรา แล้วพูดว่า เนตรไปดูทีวีข้างบนสิลูก พ่อจะช่วยเจี๊ยบซะหน่อย เราอึ้งมากเลย แต่คุณพ่อก็พยักหน้า เราจึงเดินออกมา แล้วมาแอบดูตรงมุมบันไดพอเราหันกลับไปพบว่า คุณพ่อ กำลังใช้ลิ้นเลียหีของเจี๊ยบโดยที่เจี๊ยบร้องครางไม่ขาด ของหนูยังเล็กอยู่เลย เอาล่ะ พ่อจะสอนหนูแล้วนะว่า Sex น่ะ มันเป็นของดี ว่าแล้วพ่อก็ถอดกางเกงออก แล้วเราก็เห็นว่า ควยของผู้ชายจริงๆ มันเป็นอย่างไร พอเราหายตกใจแล้ว กลับมีอารมณ์ ซึ่งคงไม่ต่างจากเจี๊ยบ แต่ผิดตรงที่ว่า เจี๊ยบกำลังโดนคุณพ่อเราเย็ด คุณพ่อเอามือเจี๊ยบมาจับลำควยพ่อ แล้วรูดเข้าออก ของคุณพ่อนั้นไม่ใหญ่เท่าไหร่ แต่แข็งชี้โด่ คุณพ่ออุ้มเจี๊ยบวางลงบนโซฟา แล้วฉีกขาถ่างออกกว้าง แล้วบอกว่าไม่เจ็บหรอกนะ เดี๋ยวก็มันส์ คุณพ่อค่อยๆ จดจ่อปลายควยทิ่มเข้าไปในรูหีของเจี๊ยบค่อยๆ จนมิด

เห็นได้ว่าเจี๊ยบมีอารมณ์มาก ถึงมีน้ำออกมาตามง่ามขา พ่อกดอยู่สักพักก็ค่อยสาวเข้าออก เวลาตอนชักออก เห็นแคมของเจี๊ยบปริ้นติดมาเลย ดูแล้วเรามีอารมณ์มาก อยากเข้าร่วมแล้วให้พ่อทิ่มลงในรูหีของเราบ้าง แต่ทำไม่ได้เพราะพ่อเป็นพ่อแท้ๆ ของเรา จึงได้แต่เอานิ้วแหย่ลงในรูหีของตัวเอง แล้วสาวเข้าออก แล้วจินตนาการว่า กำลังโดนพ่อเย็ดอยู่เหมือนกันกับเจี๊ยบ จนเราเสร็จ แล้วพ่อก็ครางร้องเสียงดังมากแล้วกดลำควยเข้าไปลึกสุดโคนแล้วกอดเจี๊ยบแน่น เจี๊ยบเองก็กอดพ่อแน่นแล้วร้องว่า ออกแล้วค่ะ เจี๊ยบออกแล้ว…แล้วพ่อก็อุ้มเจี๊ยบเข้าไปในห้องน้ำ คงเข้าไปทำความสะอาด เราเข้ามารอในห้องเราแป๊บนึงเจี๊ยบก็เข้ามา เราถามว่ามันส์ไหม? เจี๊ยบบอกว่ามันส์มากเลย มันส์กว่าที่เราเล่นทำกันเสียอีก แต่บ่นว่าเจ็บที่รู เราดูหีให้เจี๊ยบเห็นบวมๆ เราลูบดู เจี๊ยบบอกว่าคืนนี้เรานอนค้างคืนที่นี่ด้วยนะ แล้วก็โทรบอกที่บ้าน เจี๊ยบบอกเราว่า เราน่าจะให้พ่อเราเย็ดบ้าง จะได้รู้ว่ามันส์หยั่งไง เราเองก็บอกว่าคิดแต่คงเป็นไปไม่ได้ คืนนั้นขณะที่เรานอนกับเจี๊ยบก็ได้ยินเสียงพ่อเรียกและเคาะประตู เราเห็นเจี๊ยบนอนหลับอยู่จึงเป็นคนไปเปิดประตูเอง พ่อใส่ผ้าเช็ดตัวผืนเดียวเดินเข้ามา

เราเห็นควยพ่อตุงอยู่ในผ้าเช็ดตัวผืนนั้น แล้วถามเราว่ายังไม่นอนอีกหรือ เราบอกว่ายัง นอนไม่หลับ พ่อถามว่าเห็นตอนที่พ่อเล่นกับเจี๊ยบด้วยใช่ไหม เราพยักหน้า แล้วพอเราคิดถึงเรื่องเมื่อกลางวัน ก็เกิดอารมณ์อีก พ่อถามว่า รู้สึกอยากทำบ้างใช่ไหม เราไม่ตอบ พ่อจึงถามต่อเจี๊ยบหลับนานหรือยัง เราตอบว่านานแล้ว แล้วพ่อก็เข้ามากอดเรา แต่ความรู้สึกว่ามันแตกต่างจากที่พ่อกอดเราตอนเมื่อก่อน เรากลับร้อนๆ พ่อหอมแก้มเรา เอามือค่อยๆ ลูบหลัง แล้วมาที่สะโพกเรา ลูบที่บั้นท้าย เรามีอารมณ์มากจริงๆ พ่อบอกว่า พ่อจะสอนให้นะ เราไม่พูด แล้วพ่อก็ดึงชุดนอนเราออกทางด้านบน พ่อบอกว่า เราน่ะ เป็นสาวแล้วนะ สวยด้วย พ่อเอามือมาลูบแล้วคลึงเบาๆ ที่นมทั้งสองข้างของเรา แล้วเหลือบไปมองเจี๊ยบนิดนึง ก่อนที่จะซุกหน้าลงที่หน้าอกของเรา แล้วใช้ปลายลิ้นที่หัวนมของเรา เราร้อนแทบระเบิด มันเสียวจริงๆ พ่อใช้ลิ้นต่ำลง ลากเบาๆ ลงที่เนินหีของเรา แล้วต่ำลงที่ร่องเสียวของเรา เราเสียวจนร้อง เรียกชื่อพ่อขึ้นมา พ่อให้เรายืนขึ้น ยกขายื่นพาดบนขอบเตียงข้างนึง แล้วใช้ลิ้นฉกเข้าไปในระหว่างร่องหีของเรา มันเสียวจนปริ่มเหมือนฉี่จะออก เสียวมากกว่าตอนที่เราตกเบ็ดอีก จนเราเสร็จไปครั้งหนึ่ง

พ่อจับมือเรามาจับควยของพ่อ ทำเหมือนที่พ่อทำเจี๊ยบ เราก็กำแน่นความรู้สึกว่ายิ่งกำก็ยิ่งแน่น พ่อบอกว่าพ่อจะเย็ดแล้วนะ แล้วพ่อก็จับเรานอนลงบนเตียง ฉีกขาเรากว้างเป็น 180 องศา ก่อนที่พ่อจะก้มลงมาเลียร่องหีของเราอีกครั้ง แล้วก็คุกเข่าลง แล้วค่อยๆ สอดปลายแท่งของพ่อลงในร่องหีของเรา ซึ่งแฉะไปด้วยน้ำลายพ่อและน้ำเรา มันเข้าไปอย่างไม่ยากนัก แต่รู้สึกคับ และเเน่น แต่ก็ยังเสียว พ่อค่อยๆ สาวควยเข้าออก ตอนนี้เอง ความมันส์จึงไม่ต้องอธิบาย เราร้องคราง แต่พ่อเอามืออุดปากเราไว้ แล้วเร่งซอยเข้าออก เราก้มดูรูหีเราเห็นว่ามันปริ้นเข้าปริ้นออกตามแรงชักของพ่อ เราร้องครางเสียงดังเมื่อเราเสร็จอีกครั้งหนึ่ง พ่อทำเรานานกว่าที่ทำกับเจี๊ยบ พ่อจับเรานอนคว่ำ เอามือซ้อนเอวเราให้ตูดกระดกขึ้น แล้วพ่อก็เข้าทางด้านหลัง ดูทุลักทุเลเล็กน้อยแต่ก็เข้าจนได้ พ่อซอยเย็ดเราเร็วขึ้น เรารู้สึกว่าลำควยของพ่อเข้าลึกกว่าครั้งที่แล้วอีก เราทั้งเสียว ทั้งมันส์ ร้องครางจนพ่อบอกว่าพ่อใกล้แล้วนะ เราก็ใกล้เสร็จเช่นกัน แล้วพ่อก็กดดันเข้าจนลึก เราก็เสร็จอีกครั้ง น้ำพ่อฉีดแรงเข้ามาในรูหีเรา

จนรู้สึกอุ่นในช่องหีของเรา เราและพ่อกอดกันแน่น แต่ไม่พูดอะไร แล้วพ่อก็บอกว่า ลูกอย่าทำอย่างนี้กับใครอีกนะลูก นอกจากคนที่ลูกรัก หรือสามีในอนาคตของลูก เราพยักหน้า ตั้งแต่นั้นมา เรากับพ่อก็เล่นเซ็กส์กันเป็นประจำเมื่อคนบ้านเผลอ บางทีพ่อขย่มเราบนรถบนถนนมอเตอร์เวย์ ชายทะเลที่ระยอง หรือทุกที่ที่มีโอกาส เจี๊ยบเองก็ยิ่งมานอนบ้านเราบ่อยขึ้น พ่อกับเจี๊ยบก็เย็ดกันทุกที
ต่อหน้าเราเคย แต่เจี๊ยบไม่เคยรู้เลยว่าเรากับพ่อน่ะเย็ดกันบ่อยกว่าซะอีก เราผิดคำพูดกับพ่อเรื่องหนึ่ง ตอนที่เราแต่งงานแล้ว กำลังจะมีลูก แต่เรา เจี๊ยบและแฟนของเจี๊ยบเล่นเซ็กส์กันประจำ โดยเราเคยพูดเล่นๆ กับแฟนว่าลองเล่นสวิงกิ้งกันไหม แต่แฟนไม่เอา เราก็เลยแอบเล่นกับแฟนของเจี๊ยบประจำ แต่ทั้งหมดไม่เคยมีใครสู้พ่อเราได้สักคน ตอนนี้พ่อเรา ไกลเกษียณแล้ว แต่ตอนที่เราท้องอ่อนๆ เราก็เคยหาพ่อและเล่นเซ็กส์กันมันหยุดติ่งไปเลย โดยที่พ่อยังเก่งเหมือนเดิม และไม่มีใครรู้เลยในสิ่งที่เราทำ มันเป็นเซ็กส์ที่ใช่ความรัก หรือเป็นแต่ก็คือรักพ่อค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว ฉันเป็นเพื่อนเธอนะ อย่าทำอะไรเราเลยนะ ทุกคนอย่าลืมทำการบ้านที่ครูสั่งนะคะ เอาล่ะ วันนี้พอแค่นี้ แล้วเจอกันตอนเปิดเทอมนะคะ” เสียงใสๆดังขึ้นหน้าห้อง นักเรียนในห้องยืนตรงทำความเคารพ ร่างนั้นจึงเดินออกมาจากห้องตรงไปยังห้องพักครู…“เป็นไงบ้างจ๊ะ ครูอร” อาจารย์วัยกลางคนที่นั่งอยู่ในห้องพักครูกล่าวทักเมื่อเห็นหญิงสาวเดินเข้ามา “ก็เหนื่อยนิดหน่อยแหล่ะค่ะ แต่อรไม่เป็นไร แล้วนี่ครูจะกลับกรุงเทพวันนี้เลยหรือเปล่าคะ” หญิงสาวถามยิ้มๆ คู่สนทนาพยักหน้าให้ “อือ พี่กลับดีกว่า แล้วเดี๋ยวใกล้ๆค่อยมาตรวจข้อสอบ แล้วอรจะกลับด้วยหรือเปล่า” อรวรรณส่ายหน้า “ไม่หรอกค่ะ อรอยู่ที่นี่ดีกว่า ไม่อยากเทียวไปเทียวมา” เธอตอบ “อยากอยู่เฝ้าโรงเรียนคนเดียวก็ตามใจ พี่กลับดีกว่า” ครูรุ่นพี่กระเซ้า ก่อนจะลุกออกจากห้องพักครูไป…อรวรรณยืนมองสนามฟุตบอลภายในโรงเรียนผ่านหน้าต่างห้องพักครู…

เรื่องเสียว เข้ามาซักที….ซิค่ะ…ซี๊ดดดด ”พี่สากะอาเล็ก” สวัสดีค่ะ ปิ๋มมีเรื่องมาเล่าให้ฟังอีกแล้ว ค่ะ แต่คราวนี้ ไม่ใช่ เรื่องของปิ๋มหรอกค่ะ เพราะช่วง 2 – 3เดือนมานี่ มีเรียน มีกิจกรรมมากมาย จนไม่มีเวลา นึกถึงอะไร แต่ก็มีมาจนได้ เรื่องก็คือ น้องชาย ของอาผู้หญิงเค้าพาภรรยา มาทำธุระที่ กรุงเทพ อาผู้หญิงของหนูก็เลย บอกให้มาพักเสียด้วยกันที่บ้าน จะได้ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายพักโรงแรมแพงๆ ทั้งคู่ เลยได้มาอยู่ด้วยกันกับพวกเรา น้องชายอาผู้หญิงหนูคนนี้ เค้าชื่อ…

เรื่องเสียว แอบเสียวกับชู้ของแม่ ถ้าไม่อยากให้พ่อรู้ มาเป็นผัวหนูอีกคนสิคะ รูปปึกใหญ่ถูกโยนลงตรงหน้าของเขา สีหน้าของเขาดูแย่และซีดเผือดขึ้นมาทันทีเลย เพราะว่านั่นคือความลับที่ฉันตามหามาตลอดสามสี่เดือนที่ผ่านมา เรื่องเสียวของเขากับผู้หญิงคนหนึ่ง…และผู้หญิงคนนั้นคือแม่ของฉันเอง ผู้ชายคนนี้เป็นเพื่อนร่วมงานคนใหม่ของแม่ สี่เดือนก่อน ฉันสัมผัสได้ว่าแม่ของฉันเปลี่ยนไป ทั้งๆ ที่แม่ควรจะเข้าสู่วัยหมดประจำเดือนแล้วเชียว และพ่อเองก็มีคำพูดมากมายที่ทำให้ฉันรู้สึกคิดมาก “จะทำอะไรนึกถึงลูกบ้างนะ…ผมไม่เป็นอะไรหรอก” ไม่ก็ “เราควรจะทำให้มันถูกต้องนะ แบบนี้มันไม่ดีต่อใครเลย” พ่อเป็นคนสุภาพเสมอ เขาใจเย็น และมีเหตุผล ต่างกับแม่ราวฟ้ากับเหว ที่เธอเป็นคนหัวรั้น ทว่าปราดเปรื่อง ฉลาดเป็นกรด อีกทั้งในวัย 40 ต้นๆ เธอก็ยังคงสวยราวกับกระดังงาที่พร้อมจะโดนลนด้วยไฟอยู่ตลอดเวลา นั่นจึงทำให้ฉันรู้ว่ายามนี้…

เรื่องเสียว สาวสก๊อยร่านควย อยากโดนควยฝังมุกเย็ด เลยแอบไปเอากับเพื่อนสนิทผัว มุกรอบควย เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ เป็นประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับฉันเองเมื่อราวๆ เกือบ 10 ปี ก่อน สมัยที่ฉันยังเป็นขวัญใจมอเตอร์ไซค์แต่งอยู่เลย ฉันมีแฟนอยู่คนหนึ่ง เรารักกันมากและมีความสุขมาก การโดนเขาเย็ดหีครั้งแรกทำให้ฉันได้ลองของแปลก เพราะไม่คิดว่าควยฉีดของแฟนฉันคนนั้นจะเย็ดได้มันส์ขนาดนี้ แต่ว่าพอได้ลองแล้ว ก็ยังไม่เคยที่จะลองควยฝังมุกเลย เพราะได้ยินมาว่ามันไม่ได้ใหญ่เท่าควยฉีด แต่ว่าเสียวกว่ามากมายนัก แล้วในคืนหนึ่ง ที่วงเหล้าของพวกฉัน เพื่อนสนิทของแฟนฉันก็พูดเรื่องเขาไปฝังมุกมา ก่อนที่พวกผู้ชายจะพากันไปมุงถอดกางเกงดูควยของเพื่อนคนนั้นที่ดูเหมือนจะภูมิใจไม่น้อยที่ได้ทำอะไรแบบนี้มา ในขณะที่แฟนของฉันก็ดูภูมิใจกับควยฉีดของเขาเหลือเกิน และเมื่อรู้ว่าเรื่องแบบนี้มันอยู่ใกล้แค่เอื้อม ฉันจึงอาศัยความขี้เล่นของฉัน เย้าหยอกกับเพื่อนคนนั้นไปเรื่อยๆ จนวันหนึ่ง ที่มันหนีเมียมาเพราะทะเลาะกันมานอนบ้านฉัน…

เรื่องเสียว เมียเพื่อนแอบมาให้เย็ด ยอมให้ผมเสียบรูตูด ทั้งที่เมียผมไม่เคยยอมเลย เมื่อประมาณปีที่แล้วผมได้รับประสบกามที่ดีมากจากเมียเพื่อน โดยเรา 2 ครอบครัวสนิทกันมาก ขนาดไปไหนด้วยกันมาตลอดตั้งแต่เรียนจบ จนต่างคนมีครอบครัวกัน แต่ถึงวันหยุดที่ไรต้องนัดกันไปเที่ยวที่ต่างๆ เป็นประจำโดยมีครั้งนึ่งเราไปเที่ยวกันที่พัทยา เช่าบังกะโลแบบ 4 ห้องนอน 1 ห้องโถง มาถึงวันแรกเราก็ให้ลูกๆ เราเล่นกันตามสบายทุกคนเล่นทะเล เรา 2 คู่ก็นั่งเตรียมของกินกันแล้วเราก็นั่งเล่นไพ่ ตามสบายเราจนค่ำ เราก็นั่งกินเหล้าแล้วคุยกันมาเลิกกันตอนตี 2 กว่าจะไล่ทุกคนนอนกันได้ ผมก็เล่นจนมึน พอเช้าลูกๆ ขอเข้าไปที่ห้างในเมืองพัทยา แต่ผมบอกว่าผมยังมึนไม่หายเลย…

เรื่องเสียว น้าสะใภ้เงี่ยน สุดสุด ผมชื่อบอย อายุ 16 ปี ช่วงนี้ปิดเทอม แต่มีสิ่งที่น่าหนุกอยู่คือ น้านพและน้าสุณี น้าสะใภ้ ก็มาอยู่กับเราด้วย ที่มาอยู่ด้วย ก็มาจากว่าพ่อแม่ของผมและน้านพพวกเขาจะไปติดต่อธุรกิจของทางบ้านเราที่ต่างประเทศสัก 3-4 เดือนส่วนน้าณีไม่ได้ไปด้วย เพราะว่าต้องดูแลกิจการของที่นี่ตอนน้านพไม่อยู่ และช่วยดูแลผมด้วยพูดถึงน้าณีเธอแต่งานมาอยู่กับน้านพได้ 2 ปี ยังไม่มีลูกกันหรอก ก็ไม่รู้นะว่าทําไมน้าณีจัดว่าเป็นคนสวยมากๆ อายุ 24 ได้ แต่น้านพของผมอายุปาไป 40 กว่าได้แกขยันทําแต่งาน เพราะกิจการมีมากทีเดียวน้าณีเนี่ยก็จัดว่าเป็น คนที่นมใหญ่มากก็ผมสังเกตุดูดีๆเห็นเธอทีไรก็ชอบใส่เสื้อกล้ามสีขาวบางๆ…

เรื่องเสียว เสียพนัน เมียโดนรุมเย็ดในวงไพ่ เมื่อสามปีก่อนผมรู้จักรุ่นพี่คนหนึ่ง แกชื่อพี่ชาญ…เป็นคนใจคอกว้างขวางดี แต่ไม่มีอาชีพอะไร อาชีพหลักของแกคือเป็นนักเล่นครับ วันๆ แกก็วนเวียนเข้าบ่อนโน่นออกบ่อนนี้ บางทีก็หายไปหลายวัน พวกเราก็รู้ว่า แกไปเดินสายเล่นการพนัน พอดี ในช่วงนั้น ผมเองก็ชอบเข้านอกออกในบ่อนข้างๆบ้าน เพราะรู้จักกับพี่ดำที่เป็นเจ้าของบ่อน ก็เลยรู้จักและสนิทสนมกับพี่ชาญไปด้วย พวกนักเล่นนี่ก็แปลก เรียกว่า “รวยไม่ทนจนไม่นาน” อย่างพี่ชาญบางทีแกก็หมดเนื้อหมดตัว เดินหงอยไปเลย แต่ไม่กี่วันก็มีสร้อยทอง นาฬิกาเรือนทองใส่อร่ามไปหมด แต่อีกไม่นานสร้อยและทองพวกนั้นก็หาย แต่แกก็ไม่ลำบากลำบนนะครับ ผมยังสงสัยว่าแกเอาเงินมาจากไหน เล่นได้ทุกวัน แต่พี่ชาญนี่แกโสดนะครับ แกก็เที่ยวไปเรื่อยเปื่อย…

เรื่องเสียว เข้าร้านนวดพิเศษ มานวดทั้งที ทั้งโดนติ้วหี ทั้งได้อมควย มันคือคำบอกเล่าจากเว็บนกฟ้า ที่ไม่ว่าใครๆ ก็ตามที่ต้องการตามติดเรื่องเสียว หรือว่าเรื่องราวใหม่ๆ ก็จะเข้ามาใช้บริการที่นี่เสมอ และฉันเองก็ได้รู้ว่าที่ร้านนวดแห่งหนึ่ง มีบริการนวดต่างๆ และการบำบัดผ่อนคลายในสารพัดรูปแบบที่คนเราต้องการ แถมยังมีการบริการพิเศษเพิ่มเติมอีกด้วย นั้นก็ยิ่งทำให้ฉันนั้นต้องการที่มันถึงใจและถูกใจ โดยที่ไม่สนใจด้วยซ้ำ ว่าเงินที่ต้องจ่ายไปนั้นมันเท่าไหร่ ฉันจองคิวเข้ามาใช้บริการที่ร้านนี้ ก่อนจะไปตามวันเวลาที่นัด พร้อมกับที่เขานั้นบอกอย่างชัดเจน ว่าจะจัดหมอนวดที่งานดีที่สุดมาให้ เมื่อเข้าไปถึง ฉันแก้ผ้าเปลือยหมดทั้งร่างกาย ก่อนที่จะนอนคว่ำลงไปบนเตียงนวด ที่เหมือนว่ามีช่องให้สอดหน้าลงไป ฉันไม่รู้หรอกว่ามันเรียกว่าอะไร แต่มันก็ช่างรู้สึกตื่นเต้นเหลือเกิน ตอนที่ได้ยินเสียงชายหนุ่มคนหนึ่งเดินเข้ามาแล้วเอ่ยขึ้นด้วยท่าทางสุภาพว่า พร้อมที่จะทำให้มีความสุขแล้วครับ ตอนนั้นหัวใจของฉันเต้นรัวเลย…

เรื่องเสียว เปิดซิงน้องสาวจนท้อง ผมมีน้องสาวชื่อ”ปราง”อายุ 15 ผมอายุ 19 น้องสาวผมผิวขาวหน้าตาน่ารักออกหมวยๆ เราไปโรงเรียนด้วยกันทุกวันตอนกลับก็กลับพร้อมกันจะรอกันตลอด มีวันนึงน้องผมจะไปดูหนังกับเพื่อนผมเลยตามไปด้วยขากลับก็แวะซื้อของ ปรางเดินไปซื้อชุดชั้นในกับเกงใน ผมก็ตามไปด้วย ผมบอกทำไมปรางนมใหญ่ขนาดนี้เลยหรอ น้องสาวผมไม่พูดอะไรแต่ยิ้มอายๆ ก็ผ่านไปไม่ได้คิดไร วันนั้นกลับไปถึงบ้านผมก็ไปดูหนังโป๊ เด็กสาวรุ่นๆน้องสาวของผมเลย ผมเลยเกิดอารมณ์ผมรีบเดินไปหาปรางที่ห้อง ปรางก็เปิดประตูแล้วถามผมมีอะไรผมบอกอยากนอนด้วยคิดถึง ปรางก็ให้ผมนอน ผมก็นอนกอดกะน้องชุดนอนของปรางบางๆ กางเกงนอนขายาว ผมก็เห็นลอยกางเกงในสีขาว เสื้อในก็สีขาวผมเริ่มควยแข็งแต่ก็ยังไม่คิดอะไรเกินเลย ตอนนอนผมก็หอมแก้มปรางบางทีก็หันไปกอด เรานอนเตียงเดียวกันห่มผ้าผืนเดียวกัน ผมแกล้งๆจับนมของปรางทำเป็นเนียนไปโดนตรงนั้นของน้องสาว ก็รู้สึกว่ามันใหญ่ ผมบอกปรางว่าตอนนอนใส่ทำไมชั้นในไม่อึดอัดหรอ ปรางมองผมแปลกๆ แล้วบอกว่าจะให้ปรางถอดหรอ…