หาทุนเรียน

e0b8abe0b8b2e0b897e0b8b8e0b899e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b899 64fbe3d4c565a

เรื่องเสียว หาทุนเรียน

ชื่อส้มค่ะ หนูเรียนเก่งค่ะ อยู่โรงเรียนได้ที่ 1 ตลอด จนสอบเข้ามหาลัย หนูสอบได้คณะเภสัชค่ะ แต่ก็อย่างว่าหนูไม่มีเงินค่าเทอม ค่ากินค่าเช่าห้องหรอกค่ะ การเรียนต่อคงเป็นความฝันของหนู

หนูอยากลองสู้ดู หนูลองค้นหางานพาร์ทไทม์ดูค่ะ หนูไปสะดุดตากับเว็บไซต์หนึ่ง ที่มีสาวๆไปลงประกาศหาคนเลี้ยงดู หนูเลยลองดูบ้าง สำหรับเรื่องเซ็กส์ หนูก็เคยมีบ้างกับแฟนเก่า แล้วเอาตัวแลกเงิน ทำไมหนูจะทำไม่ได้ ก็หนูอยากเรียนนิค่ะ อนาคตเราจะจบแค่ ม 6. มันดูไม่มีอนาคตเลย ทั้งๆที่หนูก็เป็นคนมีความสามารถ

หนูลงประกาศ ว่าต้องการคนเลี้ยงดูระยะยาว เอาเงินไปเป็นทุนเรียนต่อ ในช่วงมหาลัย เป็นคนขาว สูง 165 หนัก 50 หุ่นอวบๆ หน้าตาน่ารัก เอาใจเก่ง ไม่เรื่องมาก รับงานครั้งแรก ต้องการเงินช่วยเหลือ เดือนละ 15,000 บาท แล้วหนูก็ทิ้ง LINEOA ที่พึ่งตั้ง เพื่อเป็นช่องทางติดต่อ เชื่อไหมค่ะ พอลงประกาศผ่านไปแค่ 10 นาที มีคนทักมา 20 กว่า คนเลือกไม่ถูกเลยค่ะ หนูลองคุย ได้ผู้ชายน่าสนใจอยู่หนึ่งคน เป็นพี่อายุ 30 ต้นๆ ดูไม่หื่นมาก หน้าตาพอได้ เราคุยกันประมาณ 1 อาทิตย์เลยลองนัดเจอกัน

เจอผู้ชายแบบนี้ตื่นเต้นมากเลยค่ะ เชื่อไหมค่ะ เห็นพี่เขาครั้งแรก ไม่ตรงปกอย่างแรง อ้วนดำ เลยค่ะ แต่ดูรวยค่ะ ดูจากรถที่ใช้และของใช้ส่วนตัว พี่เขาแนะนำตัวเองว่าชื่อเอก เป็นเจ้าของธุรกิจรับเหมา แต่งงานแล้ว พร้อมดูแลระยะยาว มาถึงขนาดนี้ แม้ว่าหน้าตาจะไม่ผ่านแต่ดูรวย และน่าจะดูแลเราได้ยาว หนูหน้าเงินค่ะ เลยตกลงกับพี่เขาว่า จะดูแลหนูจนหนูเรียนจบได้ไหม หนูจะไม่มีใคร จะคบกับพี่คนเดียว แต่พี่ต้องดูแลหนู ให้เงินรายเดือนหนู และค่าเทอมต่างหากนะค่ะ พี่เอกเขาก็ตกลง พร้อมเปิดบัญชีธนาคารร่วมกัน พร้อมโอนเงินให้ในบัญชี 100,000บาท ไว้เลยสำหรับคำมั่นสัญญา ได้ใจหนูไปเต็มๆเลยค่ะ หลังจากนั่นพี่เอกก็พาไปเช่าหอพักใกล้ๆมหาลัย แล้วพาไปกินข้าว เรายังไม่ได้กันนะค่ะ ดูพี่เอกใจเย็น ถึงแม้พี่เขาจะแต่งงานแล้ว หนูก็ยอมเป็นเมียน้อยค่ะ เพื่ออนาคตของหนูเอง

พี่เอกมาหาหนูทุกวันเสาร์-อาทิตย์ค่ะ พรุ่งนี้พี่เอกจะมาหาหนู คืนแรกตื่นเต้นค่ะ ไม่เคยเอากับคนอื่นเลยนอกจากแฟน ที่เคยมีคนเดียว พอพี่เอกมาถึงก็เอาเบียร์มา 1 ลังค่ะ พี่เอกชอบกินเบียร์ ให้หนูช่วยรินให้ ให้หนูเป็นสาวเชียร์เบียร์ พร้อมใส่ชุดมหาลัยทรงเอ ที่สั้นมาก เรานั่งกินกันไป จนหนูเริ่มเมา พี่เอกก็เริ่มมือปลาหมึก หนูก็ปัดๆพี่เอก ก็มันไม่ชิน พี่เอกไม่ใช่แฟน แต่ก็ต้องยอมอยู่ดี เขาเลี้ยงดูเรา พี่เอกถอดกางเกง เอาควยมาให้หนูอม มันเหม็นมาก แต่ก็ต้องอม สักพักก็รู้สึกมันมาก มันก็ดีเหมือนกัน หนูเป็นคนไวมาก พี่เอกก็เอามือมาจับนมหนู น้ำหนูก็ออกมา พร้อมโดนเย็ดแล้ว พี่เอกจับหนูถอดเสื้อและกระโปรงแล้ว เอาควยขนาด 6 นิ้ว ยัดเข้าไป หนูเสียวมากเลยค่ะ ยัดสดนะค่ะ พี่เอกให้หนูกินยาคุม หนูไม่ได้มีเซ็กส์บ่อย ได้เอากับคนอายุ 30 กว่า มันเสียวกว่าเอากับแฟนอีกค่ะ เหมือนพี่เขารู้ว่าทำไงให้หนูเสียว พี่เอกแตกในท่าหมาค่ะ หนูเสียวมากเสร็จพร้อมๆกัน พี่เอกจับให้หนูขึ้นขย่มค่ะ หนูก็ขย่มจนเสร็จในท่านี้อีกครั้งค่ะ จนหนูเพลียหลับไป มาตื่นอีกทีตอนช่วงตี 5 เหมือนมีใครมาเลียหี พี่เอกกำลังเลียหีหนูค่ะ ตาแจ้งเลยค่ะ ในชีวิตโดนเลียหีครั้งแรกเลยค่ะ เสียวจนร้องแหกปากเลยค่ะ เกรงใจห้องข้างๆ มากเลยค่ะ ไม่รู้จะได้ยินหรือเปล่า วันนั่นโดยจัดหนักก่อนไปเรียนเลย

พี่เอกก็ดูแลหนูเป็นอย่างดีเลยค่ะ ส่งหนูเรียนจนจบ มาช่วงหลังๆ ธุรกิจพี่เอกมีปัญหา ก็มีหนูคอยช่วยเหลือ ตอนนั่นหนูเปิดร้านขายยาแล้วค่ะ ก็เป็นทุนพี่เอกที่ให้หนูมา ช่วงเวลานี้ก็ได้มีโอกาสตอบแทนพี่เอกบ้าง ถึงแม้หนูจะเป็นเมียน้อย แต่ด้วยความผูกพันก็รับพี่เอกค่ะ ไม่เคยนอกใจพี่เอกเลยนะค่ะ แม้จะมีคนจีบเยอะแยะเลย

Recommendations

เรื่องเสียว ห้องโดยสารรถสิบล้อนี่มันใหญ่จริง ขนาดที่ว่าเย็ดกันได้เลย เรื่องเสียวเกิดขึ้นโดยที่ผมเองไม่รู้ตัวมาก่อน ชีวิตผู้ชายบ้านๆ ที่เอาแต่ทำงานและหาเย็ดแต่พวกผู้หญิงที่ขายบริการไม่เคยนึกฝัน ว่าวันนี้ผมเองจะถูกลักหลับ ผมตื่นขึ้นมาในตอนที่เสียงดูดควยกำลังเกิดขึ้นอย่างเมามันส์ และผู้หญิงคนนั้นก็กำลังดูดควยของผมอย่างเต็มปากเต็มคำอยู่เลย เสียงครางในลำคอของเธอนั้นดังขึ้นมาราวกับว่าพออกพอใจกับควยของผมจริงๆ ซึ่งผมเองก็ไม่ได้แปลกใจอะไรเท่าไหร่หรอกครับ เพราะว่าโดยส่วนตัวแล้วปกติผู้หญิงที่ไหนโดนผมเย็ดเข้าให้ก็ติดใจควยใหญ่ยาวของผมจนต้องมาขอให้ผมพาไปเย็ดซ้ำๆ บางคนครั้งแรกจ่ายเงิน ครั้งสองให้เย็ดฟรีเลยก็มี แต่ว่ากับเธอคนนี้ผมไม่คิดเลยว่ามันจะเป็นอย่างนั้น ผมเจอเธอที่อยู่ระหว่างทางไปส่งของ เธอยืนสะพายกระเป๋าแล้วโบกรถอยู่แต่ไม่มีใครรับเลย เอาจริงๆ ทีแรกผมก็นึกว่าเป็นผี แต่เธอบอกว่าเธอโดนผัวของเธอไล่ออกจากบ้านที่เธอจ่ายค่าเช่าอยู่ตลอดทุกๆ เดือนแล้วเอาเมียน้อยเข้ามา เธอเองมีศักดิ์ศรีมากพอที่จะไม่ยื้อหรือว่าไม่รั้งใครทั้งนั้น เลยเก็บข้าวของแล้วออกมา นั่งดื่มเหล้าย้อมใจอยู่พักหนึ่ง รู้ตัวว่าไม่มีเงินติดตัวมาเลย เลยจะโบกรถกลับบ้าน ซึ่งที่บ้านของเธอก็เป็นอำเภอที่ผมนั้นต้องผ่านไปอยู่แล้ว แต่ว่ามันไกล ค่ำคืนนี้ระหว่างที่พูดคุยกันก็รู้ว่าเธอเอาแล้ว และเธอเองก็ดูไม่มีพิษภัย…ผมก็เลยจอดรถพักสายตาสักสองสามชั่วโมงก่อนที่จะไปต่อ…

เรื่องเสียว เสียวพี่เก่ง …โอ้ยยย แจงไม่ไหวค่ะ (นักศึกษา) สวัสดีคร่ะ ดิฉันชื่อ แจง เเจงเรียนอยู่ รามคำแหงอ่ะคร๊ะ ปี สองเเล้ว ปัจจุบัย พักอาศัย อยู่ที่แมนชั่นค่ะ แจงอยู่กับเพื่อนสองคน แจงก้อจัดว่าเป็นคนหน้าตาดีนะคะ หน้าอก 36 หุ่นดี ขาว ทางบ้านก้อฐานะจัดว่าดีมาก เพราะเปิดร้านขายทองค่ะ แจงอ่านเรื่องเพื่อนๆมาเยอะเเล้วจึงอยากแบ่งปันเรื่องตัวเองค่ะ วันหนึ่งเเจงกลับจากมหาลัยมาเพื่อนๆจึงชวนไปปารืตี้ที่คอนโดพี่เก่ง พี่เก่งเป็นรุ่นพี่ปี3ที่น่ารักมากซึ่งแจงก้อแอบปลื้มพี่เค้ามากค่ะ พี่เค้าเล่นกีฬาเก่งมาก เวลาเย็นเเจงชอบไปดูพี่เค้าเล่นฟุตบอลกับเพื่อนๆบ่อยแจงเป็นผู้หญิงเปรี้ยวนะคะ แจงจะใส่เสื้อนักศึกษารัดๆฟิตค่ะ กระโปรงจัดว่าสั้นมาก…

เรื่องเสียว ให้น้องชายเย็ดเมีย สวัสดีครับวันนี้จะมาเล่าเหตุการณ์หลังจากบล็อกก่อนหน้านี้นะครับ เป็นเรื่องราวต่อจาก *แผน 2 จะให้รุ่นน้องดูหีเมียเเล้วชักว่าว *ใครยังไม่ได้อ่านเรื่องราวความเป็นมา หรือยังไม่เคยติดตามผลงานของคู่เราก็ลองเข้าไปอ่านดูได้ครับ มาต่อกันเลยดีกว่าครับ…….หลังจากที่ผมได้คุยกับแคท(เมียผม)ว่าเราจะหาอะไรตื่นเต้นทำกัน ด้วยการให้เธอแกล้งทำเป็นหลับเเล้วให้น้องชายเธอเข้ามาดูหีแล้วก็ชักว่าว ก็คิดอยู่ครับว่าจะเริ่มยังไง ตั้งกระทู้สอบถามความคิดเห็นก็ไม่มีใครมาช่วยตอบช่วยวางแผนเลย เหมือนความคิดของผมจะเป็นหมั๋นซะเเล้วครับ แต่เเล้วเมื่อวาน หลังจากเลิกงานผมกับเมียก็แวะร้านสะดวกซื้อหาอะไรทานกัน ก่อนกลับบ้านเหมือนเช่นเคย แล้วก็บังเอิญเจอน้องชายของเธอที่นั่นพอดี น้องชายเธอมันก็ทักทายเหมือนเคยครับ เเต่ที่ไม่เหมือนเดิมก็คือสายตาที่น้องชายเธอมันมองเมียผม แววตาเหมือนมีความหวัง(ที่จะได้เห็นหีพี่สาว)แล้วน้องชายเธอ ก็ถามว่าวันนี้พี่ๆ ว่างรึป่าว? อยากนั่งคุยกันแล้วจิบเบียร์กันซักหน่อย ผมก็ไม่เคยปฏิเสธอยู่แล้วครับ ถามเมีย เมียก็ไม่ได้ว่าอะไร เเต่ดูเธอเขิลๆ ครับ เพราะถ้าเป็นไปตามที่คุยกันไว้คืนนี้ที่รักของผมจะต้องถอดเสื้อผ้าแหกหีให้น้องชายมันดู…

เรื่องเสียว น้องคบชู้กับผัว พี่สาวลองใจ ก่อนรู้ ระแคะระคาย เลยไปดามใจกับรุ่นน้องควยใหญ่ ตั้งแต่ที่ฉันเรียกน้องสาวของฉันมาทำงานด้วย ทุกๆ อย่างก็เปลี่ยนไป สถานะความรักของฉันกับแฟนเริ่มมีบางอย่างไม่เหมือนเดิม บ่อยครั้งที่เขาเย็ดหีของฉันแล้วไม่มองหน้าฉัน หลับตาราวกับว่ากำลังนึกถึงใคร จนกระทั่งในครั้งหนึ่ง ตอนที่เรากำลังเย็ดกันอย่างเมามันส์กลางดึง เขาก็ครางออกมาอย่างมีความสุข แต่เสียงครางของเขากลับเป็นชื่อของน้องสาวฉัน แม้ว่าชื่อมันจะคล้ายกัน แต่การที่เขาทำแบบนั้นก็เลยทำให้ฉันเริ่มที่จะสงสัยว่ามันเกิดอะไรขึ้นระหว่างเรากันแน่ เราทั้งสามคน ฉัน ผัวของฉัน และน้องสาวของฉัน ฉันพยายามคิดว่าแฟนของฉันเขาจะไม่ทำร้ายฉัน บอกกับตัวเอง เชื่อมั่นใจตัวของเขามาโดยตลอด แม้ว่าจะมีรุ่นน้องที่หล่อกว่า รวยกว่า และดูแลฉันดีกว่าเข้ามาจีบอย่างหนักหน่วง ฉันก็ไม่ไหวหวั่นใดๆ ทั้งสิ้น…

เรื่องเสียว เฮ้ย…แฟนกู “โอยๆๆ หนูเจ็บนะ หนูเจ็บ เอาออกเถอะ เอาออก” ตอนนั้นเป็นช่วงที่แฟนเก่าของผม เพิ่งบอกลาเลิกคบผมเป็นแฟนอย่างเด็ดขาดถาวร ไอ้ทีแรกๆ ผมก็พยายามตามง้อละครับ จนมาถึงวันที่เกิดเรื่องนี้ขึ้น ผมถึงได้เลิกตาม วันนั้นเจ้าชัยเพื่อนผมที่คบกันมาตั้งแต่เรียน ม.ปลาย นัดผมไปกินเลี้ยงฉลองรับปริญญาของ “เด็กใหม่” ในบริษัททัวร์ที่มันประจำอยู่ เพื่อนผมคนนี้มันมีเมียและลูกอยู่แล้ว แต่ฝากแม่ยายเลี้ยงอยู่บ้านนอก ตัวเองมาทำมาหากินในเมืองหลวง และทำตัวเป็นโสดเที่ยวจีบเด็กเพื่อหลอกฟันไปด้วย ตามแต่โอกาสอำนวย ช่วงนั้นมันเพิ่งกลับมาคลุกคลีกับผมอีก ตามประสาเพื่อนซี้เก่าหลังแยกย้ายกันไปเมื่อจบม.ปลายแล้ว นอกจากนี้ยังมีไอ้บังซึ่งร่วมก๊วนเดียวกันตอนเป็นนักเรียน ก็ดันมาทำงานอยู่ที่เดียวกับไอ้ชัยอีกเลยไปกันใหญ่ สองคนนี้มันแบ่งเด็กที่จีบกันได้ให้กันใช้อย่างไม่ถือสา พอรวมผมอีกคนก็อย่างว่าแหละ หนุ่มโสดรวมกลุ่มกันต่างมีงานทำหาเงินคล่อง…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับพ่อเลี้ยง เรื่องนี้ แม่รู้ไม่ได้เด็ดขาด เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นนี้มันตั้งอยู่บนเส้นทางของความผิด แน่นอน…ทำไมฉันจะไม่รู้ล่ะ ว่าการที่ฉันแอบมาเย็ดกับพ่อเลี้ยงมันไม่ใช่เรื่องที่ถูกต้อง แต่ถ้าหากจะโทษอะไรสักอย่างที่ทำให้เรื่องนี้เกิด แม่คงจะเป็นคนๆ นั้น – เพราะว่าแม่เป็นคนพาเขาเข้ามาในบ้าน เด็กหนุ่มที่อายุมากกว่าฉันแค่ไม่กี่ปี เขาดีพอที่จะเป็นพี่ชายของฉันด้วยซ้ำ แต่แม่ให้ฉันเรียกเขาว่าพ่อ…พ่อเลี้ยงที่อายุคราวลูก เขาพยายามที่จะทำหน้าที่ตัวเองให้ดี ดีกับแม่ และดีกับฉัน โดยที่แม่ไม่มีทางจะได้รู้เลย ว่าความสัมพันธ์ของเรามันพัฒนากันอยู่บนเส้นทางแห่งความลับมาตั้งแต่ช่วงแรกๆ ที่เรานั้นเริ่มสนิทสนมกัน แม่อาจจะดีใจ ที่ฉันเข้ากับพ่อเลี้ยงได้ดี…แต่แม่ไม่รู้ ว่าฉันเข้ากับเขาได้มากแค่ไหน เข้าๆ ออกๆ จนน้ำแตกกระจายเลยทีเดียว วันนี้แม่ไม้อยู่เช่นเคย ฉันรอพ่อเลี้ยงอยู่ที่ห้อง เพราะเขาบอกว่าเลิกงานแล้วจะรีบมาหา…

เรื่องเสียว เสียว” ให้ผมช่วยนะครับพี่…”พี่น้องฝาแฝด หมู่บ้านจัดสรรแบบบ้านเดี่ยวที่ผมอยู่ก็เป็นบ้านแบบชั้นเดียว 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำครับ และบ้านผมก็เลือกที่จะซื้อเอามันท้ายๆหมู่บ้านนั่นแหละ เหตุผลหรือครับ เพราะว่ารำคาญเสียงรถไงละ ฝ้าย , ฟาง พี่น้องฝาแฝดลูกสาวคุณน้าที่มาเช่าบ้านผมอยู่ ผัวแกตายไปเมื่อปลายปีที่แล้วแกก็เลยมาขอเช่าห้องชั้นอีกห้องของผมอยู่ บางเดือนก็จ่ายเต็มมั่งไม่เต็มมั่ง…ก็ช่วยๆกันไปละครับ และแกก็อยู่คนเดียวโดยไม่ยอมมีผัวใหม่ ทุกวันนี้แกไปเป็นสาวโรงงานซึ่งต้องเดินทางไปกลับทุกๆวัน และก็ค่อนข้างที่จะไกลพอสมควร บางวันมีโอทีต้องทำอยู่จนดึก แกก็จะโทรมาให้ผมออกไปรับ และก็เป็นอย่างนี้มาค่อนปีแล้วละ ช่วงนี้ก็ปิดเทอม ฝ้ายกับฟางก็ต้องมาขลุกอยู่ที่ห้องทำงานผมเป็นประจำ ก็มีทั้งคอมพิวเตอร์เกมส์และของเล่นต่างๆที่แม่ของเธอซื้อเอามาทิ้งไว้ให้เล่น เธอทั้งสองไม่ค่อยดื้อเหมือนเด็กทั่วๆไป ออกจะเซ่อๆซ่าๆด้วยซ้ำไป ด้วยวัยเพียง 12…

เรื่องเสียว เย็ดลูกน้องสาวสวยที่บริษัท ” อ๊าาาา….นายขาาาาา…เสียวหีจังเลยยยย ”  ผมเป็นพนักงานบริษัทที่ย้ายเข้ามาบริษัทใหม่ในตำแหน่งที่ใหญ่กว่ามีลูกน้องในทีมประมาน12คน และก้อมีอยู่คู่นึงที่เป็นผัวเมียกันก้อคือ แบงค์ กับ ฟ้า ทั้ง2คนอายุน้อยกว่าผมไม่กี่ปี ตอนเข้ามาทำงานแรกๆผมก้อทำตัวเป็นหัวหน้าที่ดีไปตามประสา แต่พักหลังๆ มาผมชอบที่จะแอบมองฟ้าอยู่เป็นประจำ เพราะว่าสเปคผู้หญิงของผมเป็นแบบฟ้านี่แหละ ประมานว่ามองแล้วเก็บกลับไปชักว่าวที่บ้านอยู่บ่อยๆ แล้ววันที่แสนโชคดีของผมก้อมาถึง พอดีว่าในช่วงนั้นงานที่บริษัทมีโปรเจคใหญ่เข้ามาซึ่งทีมผมก้อทุ่มเทผ่านไปได้ด้วยดี เราจึงมีนัดเลี้ยงกันครั้งใหญ่ที่ผับใกล้ที่ทำงาน หลังจากทำงานเสร็จตอนเย็นวันนั้นเราก้อแยกย้ายกันกลับบ้านไปเปลี่ยนอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้ากะว่าวันนี้ผมจะไปเต้นนัวเนียหาหญิงกลับมาระบายความเงี่ยนซักหน่อยตามประสาชายโสด พอไปถึงร้าน โทรถามลูกน้องได้ความว่าแบงค์กับฟ้ามาถึงก่อนแล้วผมก้อเข้าไปหาที่โต๊ะ และเมื่อเจอกับฟ้าผมถึงกับต้องยืนอึ้งอยู่พักใหญ่ เพราะฟ้าเล่นใส่เกาะอกเห็นเนินนมแบบชัดเจนกางเกงขาสั้นแบบรัดหีออกมาอูมมาก ผิดกับชุดที่ใส่ทำงานเรยจิงๆ ควยของผมแข็งจนแทบจะทะลุออกมาข้างนอกเมื่อเห็นฟ้าในชุดแบบนี้ สักพักลูกน้องที่เหลือก้อเริ่มตามมาจนครบ ไม่นานนักพวกเราก้อดำดิ่งสู่บรรยากาศของความเมาไปกับเสียงเพลงที่ดังกระหึ่ม โดยเฉพาะไอ้แบงค์ เมาคอพับแบบไม่รู้สึกตัวเรย…

เรื่องเสียว เพื่อนมานอนค้างที่บ้าน ดิฉันแต่งงานแล้วกับเพื่อนรุ่นพี่สมัยเรียนมา 7 ปีกว่าๆ แต่ไม่มีลูกสักทีก็เลยอยู่ด้วยกันสองคนกับสามีโดยเช่าแฟลตที่คลองจั่นซึ่งเป็นห้องโล่งๆ และมีห้องน้ำ เนื่องจากเจ้าของที่ให้เช่าไม่ได้ดัดแปลงตกแต่งใดๆ เลย แต่เราก็มีความสุขตามอัตภาค มีเพื่อนของดิฉันและสามีชื่อชนะตั้งแต่สมัยเรียนมาเยี่ยมเยียนเสมอ ทั้งสองชอบดื่มด้วยกันจนมืดค่ำพี่นะจึงจะกลับ บางครั้งดิฉันก็นั่งร่วมวงด้วยแต่ส่วนใหญ่จะแยกไปดูทีวีที่มุมหนึ่งมากกว่าเราคุยกันทุกเรื่องแม้กระทั่งเรื่องบนเตียงที่ไม่ลึมากนัก เรามีความรู้สึกผูกพันธ์กับพี่นะมากจนกระทั่งว่าถ้าพี่นะไม่มาบ้านเราสักสองสามวันจะรู้สึกเหงาและต้องโทรตามกันบ่อยๆมาก พี่นะเองก็มีภรรยาแล้วแต่เป็นผู้หญิงที่ขี้หึงอย่างมากแถมยังหยาบคายชอบด่าว่าสามีทำให้เราไม่อยากไปบ้านพี่นะเพราะเคยเกิดปัญหาด่ากระทบกันมาแล้ว ซึ่งพี่นะก็เข้าใจเราดี การที่พี่นะมาบ้านเราบ่อยเมื่อกลับบ้านก็ต้องพบกับอะไรบ้างเราก็รู้กันดีเหมือนกัน แต่พี่นะก็เคยพูดบ่อยๆว่าอยากจะเลิกกันเพราะชีวิตไม่มีความสุข เมียไม่ค่อยเข้าใจ และตอนนี้พี่นะก็อาศัยอยู่บ้านภรรยาซึ่งเป็นบ้านใหญ่ พ่อแม่ภรรยาฐานะดีมากและไม่ค่อยชอบลูกเขยนัก จะชวนภรรยาออกมาอยู่ข้างนอกภรรยาก็ไม่ยอมออกมากลัวจะลำบาก แล้ววันแตกหักก็มาถึงพี่นะหิ้วกระเป๋าใบใหญ่นั่งแท็กซี่มาที่แฟลตและบอกว่าขออาศัยซุกหัวนอนสักคืนเพราะทะเลาะกับเมียมาหนักและคงจะไม่คืนดีกันอีกแล้ว เรารู้สึกตกใจและเห็นใจบอกพี่นะว่าจะอยู่นานสักเท่าไดก็ได้ เรารู้สึกยินดีที่ปัญหาพี่นะน่าจะจบเสียที พอพี่นะมาค้างกับเราและเราก็พยายามดึงใว้ให้นานที่สุดเพราะไม่อยาให้พี่นะไปเสียค่าเช่าที่อื่นในช่วงกลางเดือนแบบนี้ แต่เราก็ประสบปัญหาใหม่คือ ปกติดิฉันและสามีจะร่วมกันแทบจะทุกวันพอมีพี่นะมานอนข้างๆเรียงกันอยู่หน้าทีวีก็เลยอดมาหลายวันต่างคนก็ต่างมีอารมณ์แต่ไม่รู้จะทำอย่างไร พี่นะก็คงรู้ๆพอปิดไฟนอนแกก็นอนหันหลังให้และกรนครอกไปเร็วมาก ไม่รู้ว่ากรนจริงหรือเปล่า…