หัวหน้า กับลูกน้อง-สาวใจถึง

e0b8abe0b8b1e0b8a7e0b8abe0b899e0b989e0b8b2 e0b881e0b8b1e0b89ae0b8a5e0b8b9e0b881e0b899e0b989e0b8ade0b887 e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b983e0b888 64fc9a1b7c16a

เรื่องเสียว หัวหน้า กับลูกน้อง-สาวใจถึง

หัวหน้าดิฉันเป็นคนใต้คะนิสัยดุไม่พอใจด่าเลยแต่หัวหน้าเป็นคนรักลูกน้องมากคือถ้าลูกน้องเดือดร้อนหัวหน้าจะช่วยไม่ว่าใคร วันหนึ่งดิฉันไปรู้เรื่องหัวหน้าเข้าที่หัวหน้าแอบไปมีกิ๊กกับครูคนหนึ่ง หัวหน้าเรียกดิฉันไปพูดบอกดิฉันว่าไม่ควรรู้เห็นเรื่องของหัวหน้า ดิฉันรับคำ ด้วยความที่รู้เรื่องนี้ทำให้ดิฉันระแวงสามีเหมือนกัน วันหนึ่งดิฉันถามหัวหน้าว่า ถ้าผู้ชายมีกิ๊กแล้วแอบภรรยาที่บ้าน และถ้าภรรยามีกิ๊กจะแอบบ้างได้รึเปล่า หัวหน้ามองหน้าดิฉัน

ถามดิฉันว่าอยากมีหรือ สามีทำให้ไม่ถึงใจหรือไง ดิฉันย้อนถามหัวหน้าแล้วภรรยาทำให้ไม่ถึงใจหัวหน้าหน้าหรึอไง หัวหน้าตอบใช่ หัวหน้าบอกใจยังหนุ่มอยากถึงใจมากกว่านี้ไม่ใช่เดือนละครั้งและแห้งเหี่ยวแบบนี้ หัวหน้าถามดิฉันว่าเป็นคนใจถึงถึงใจรึเปล่า ระวังสามีไปมีกิ๊กแล้วกัน ดิฉันบอกว่า ดิฉันสวยแบบนี้สามีอยากไปมีกิ๊กก็ไปเลย หัวหน้าบอกว่า สวยอย่างเดียวไม่ได้ต้องถึงใจด้วย ดิฉันบอกหัวหน้าว่า สามีสู้ดิฉันไม่ได้สักครั้งพอรอบสองทีไรเหี่ยวทุกที หัวหน้าหัวเราะชอบใจ บอกน่าอิจฉาสามีดิฉัน แต่พอหัวหน้าพูดคำนี้เข้าทำเอาดิฉันอึ้งเลยหัวหน้าบอกวันไหนต้องลองกับดิฉัน อยากลองเจอคนใจถึงแบบนี้ดูซิว่าใครจะหมดไฟก่อน

ตั้งแต่วันนั้นดิฉันไม่กล้าพูดเรื่องนี้กับหัวหน้าเลย และดิฉันสังเกตุว่าช่วงนี้หัวหน้าเรียกดิฉันไปสั่งงานบ่อยและพาออกไปตรวจข้างนอกบ่อยขึ้น ดิฉันไม่กล้าปฏิเสธหัวหน้าเพราะมันไม่ใช่หน้าที่ของดิฉัน และวันที่ดิฉันกลัวก็มาถึงหัวหน้าเรียกดิฉันเข้าไปพบตอนก่อนพักเที่ยงหัวหน้าแอบล๊อคประตู หัวหน้าบอกวันนี้อยากลองกับผู้หญิงใจถึง หัวหน้ากอดจูบดิฉัน ดิฉันไม่กล้าร้อง หัวหน้าบอกว่าอยากลองเฉพาะภายนอกว่าดิฉันถึงใจขนาดไหน ดิฉันฟังมันรู้สึกโล่งขึ้นมาบ้างเพราะคิดว่าหัวหน้าไม่ทำแบบนั้น หัวหน้ากอดจูบดิฉันมือนวดคลึงสองเต้าดิฉัน

และพอหัวหน้าล้วงมือเข้ามาลูบขาอ่อนดิฉันดิฉันขนลุกทั้งตัว ดิฉันไม่ได้ดิ้นรนแต่อย่างใดไม่รู้ทำไมเหมือนกัน หัวหน้ากระซิบข้างหูบอกอยากเห็นนมดิฉัน ดิฉันปฏิเสธ บอกไหนหัวหน้าบอกเฉพาะภายนอกไงคะ หัวหน้าหัวเราะชอบคำพูดดิฉัน หัวหน้าไม่ฝืนดิฉัน แต่หัวหน้าเป็นผู้ชายช่ำชองเรื่องนี้จริงๆ หัวหน้าปลุกอารมณ์ดิฉันด้วยการซุกหน้าที่นมและหน้าท้อง หัวหน้าเอาหน้าซุกกดตรงเนินถึงแม้มีกระโปรงกั้นแต่ว่ามันก็รู้สึกได้ ดิฉันรู้สึกขนลุกอย่างบอกไม่ถูก หัวหน้าเริ่มซุกลงที่หว่างขาจูบเรียวขาดิฉัน หน้าของหัวหน้าเริ่มซุกเข้าข้างในกระโปรงดิฉันจนหน้าของหัวหน้าซุกอยู่ตรงเนิน หัวหน้าซุกถูไปมาจนดิฉันเริ่มหูอื้อแล้วตอนนั้น

พอหัวหน้ากดปลายลิ้นตรงร่องเนินดิฉันก็ไม่ไหวเหมือนกัน โดนหัวหน้าทำหนักๆนานๆเข้าดิฉันต้องยอมหัวหน้า ยอมให้หัวหน้าเอาตรงนั้นเลย หัวหน้ามีขนาดใหญ่น่าดูสอดเข้ากดใหญ่เลย ดิฉันกอดหัวหน้าและช่วยกันจนเสร็จ หัวหน้ากระซิบบอก อยากไปนอนข้างนอกด้วยกันอีก อยากทำให้ดิฉันมีความสุขกว่านี้หลายเท่า ดิฉับรับคำ
หัวหน้าเป็นผู้ชายเก่งเรื่องนี้มากสามีดิฉันสู้ไม่ได้เลย แต่ละครั้งหัวหน้าต้องทำให้ดิฉันเสียวสุดๆ หัวหน้าอายุห้าสิบแต่ใจเหมือนผู้ชายสามสิบ ดิฉันเคยผ่านผู้ชายมาสองคนหัวหน้านี่ยอดมาก

Recommendations

เรื่องเสียว ลูกจ้างสาว โดนสอนเสียว น้องชื่อว่าโม อายุ 20 ปี น้องเป็นคนต่างจังหวัด ทางภาคเหนือ เรื่องที่เกิดขึ้น น้องขอสารภาพเลยว่า น้องเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงมากคนหนึ่ง มันเกิดขึ้นมาเมื่อครั้งแรกก็อายุ 10 ปี ครั้งนั้นน้องก็ไม่รู้หรอกค่ะว่า เขาเรียกว่าอารมณ์ทางเพศ แต่เมื่อมันเสียวสบายดี น้องก็เลยทำมันเป็นประจำมาเรื่อยๆ โดยการใช้นิ้วแยงเข้าไปในร่องเสียว จนกระทั่งน้องอายุได้ 13 ปี น้องก็ได้เสียตัวให้กับ ผู้ชายเป็นครั้งแรก ผู้ชายที่น้องว่านั้น เป็นผู้ชายที่มีอายุมากแล้ว เขาอายุ 60 ปี…

เรื่องเสียว ตอนแรกก็มาส่งของอย่างเดียว แต่กลายเป็นชู้ คอยส่งเสียวให้เมียชาวบ้าน เข้ามาข้างในก่อนสิคะ นี่คงเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวที่ไม่อาจจะหักห้ามใจได้ ของเชน เด็กหนุ่มที่เป็นพนักงานส่งพัสดุให้กับบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ซึ่งเขาแวะเวียนมาส่งของให้บ้านหลังนี้บ่อยๆ ทำให้ความสนิทสนมที่ได้เจอกันบ่อยครั้งเริ่มเปลี่ยนแปลงเป็นความถูกใจ ทั้งๆ ที่เขาก็รู้ว่าเธอเองก็มีสามีอยู่แล้ว และเธอเองก็รู้ว่าตัวเองไม่ใช่คนตัวเปล่า แต่ความเงี่ยน และความหวั่นไหวมันกลับเกิดขึ้นได้โดยไม่มีอะไรมาห้ามปรามได้อีกแล้วในเวลานี้ ทุกๆ สิ่งเกิดขึ้นมาด้วยความรัก ความสุข และความกระสัน การชวนเข้ามาในบ้านครั้งนี้ไม่ใช่การชวนเข้ามาดื่มน้ำหรือว่าพูดคุย แต่เสื้อผ้าที่อีกฝ่ายกำลังสวมใส่อยู่นี้มันบางเสียจนมองเห็นเนื้อในได้รางๆ ทำให้เวลานี้หัวใจของเชนไม่อาจจะอยู่กับเนื้อกับตัวได้อีกต่อไปแล้ว ตอนที่เธอถามว่า ถ้าเข้ามาดื่มน้ำอย่างเดียวคงไม่ชวนหรอก แล้วอยากจะทำอย่างอื่นหรือเปล่าล่ะ เกิดมาเป็นชายหนามอายุ 20 กว่าปี ไม่มีเลยสักครั้งที่เขาจะปฏิเสธใคร แล้วนี่เป็นความสวาทที่เกิดขึ้น…

เรื่องเสียว จะทำไรก็ทำ!!! ผลัดกันอม ผลัดกันเลีย มีความสุขจริงๆ เลยค่ะ ดีค่ะ หนูชื่อเจนค่ะ อายุ 17 ปี หนูน่าตาน่ารัก ขาว หุ่นดี มีหนุ่มๆ มาสนใจเจนหลายคน แต่เจนไม่เคยสนใจใครเลยค่ะ แต่ว่าเจนจะไม่หยิ่งกับคนที่มาจีบเจนนะคะ เจนคุยด้วยได้หมด วันหนึ่งมีผู้ชายหน้าตาดีเข้ามาค่ะ น่ารัก ขาว ตี๋ สูง (เจนชอบผู้ชายตี๋ๆ อยู่แล้วด้วยค่ะ) เค้ามาชวนเจนไปทานข้าว เจนก็ตกลงว่าจะไปกับเขา เรานัดกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ไว้ตอน…

เรื่องเสียว เย็ดกับพี่เขย มันส์ชะมัดเลยค่ะ ควยใหญ่ขนาดนี้ แอบหนีพี่มาหาหนูอีกนะคะ เรื่องเสียวครั้งนั้นมันเกิดขึ้นจากความเมา และแน่นอน แม้ว่ามันจะไม่ได้เกิดขึ้นจากความเมาจริงๆ ฉันก็ไม่ได้ว่าอะไรหรอกค่ะ เพราะว่าส่วนตัวแล้วก็รู้สึกว่าอยากจะลองโดนอยู่แล้วเหมือนกัน นั่นก็คือพี่เขยของฉันเองค่ะ เขาเป็นคนที่หล่อมาก มากจนฉันเองยังรู้สึกอิจฉาพี่สาวของฉันเลยที่ไปหาแฟนหล่อเหมือนกับดาราเกาหลีคนนี้มาได้ยังไงกัน ฉันอยากจะลองเย็ดกับเขาบ้าง แต่ศีลธรรมที่นำใจก็ทำให้ฉันนั้นไม่ได้กล้าอะไรขนาดนั้น แม้ว่าบางครั้งก็ลองอ่อยๆ พี่เขยตัวเองอยู่เหมือนกัน ทำยังไงได้ละคะ ก็เขาหล่อจนฉันไม่รู้ว่าจะจัดการตัวเองยังไงแล้วในตอนนี้ แต่ว่าประสบการณ์เสียวในค่ำคืนหนึ่งก็ทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่ามันเป็นวันของฉันจริงๆ วันนั้นเป็นวันที่พี่สาวของฉันออกไปดูหมอลำ แล้วพี่เขยก็เลยขอออกไปงานวันเกิดเพื่อน เหมือนกับว่าต่างคนต่างไป หมอลำเลิกช้า ฉันเข้าใจดี ฉันเองก็นั่งดูหนังอะไรไปของฉันตามประสานั่นแหละ เพราะว่าฉันยังว่างงานอยู่ แต่พอตีสอง เสียงประตูดังขึ้น พอไปเปิดก็เห็นว่าพี่เขยเมาเดินเข้ามาเลย…

เรื่องเสียว เผลอตัวครางเสียว โดน รปภ. ที่บริษัทข่มขืนค่ะ สวัสดีค่ะดิฉันชื่อษา เป็นเจ้าของบริษัทคะ เป็นหม้ายหลายปี เพราะสามีด่วนจากไปด้วยมะเร็งเม็ดเลือดขาว แต่ษาซึ่งเพื่อนชื่นชมว่าเป็นหญิงแกร่งก็สู้ทนบริหารบริษัทด้วยตัวเองจนเติบ โตได้ดีพอสมควร เกือบสามทุ่มแล้ว วันนี้แหมจะดึกแต่ยังกลับบ้านไม่ได้ เพราะ ษาไปเยี่ยมลูกค้าต่างจังหวัดหลายวัน งานจึงกองอยู่เต็มโต๊ะ จึงเคลียร์เร่งงานให้เสร็จ เพราะอีกสองวันต้องเดินทางไปติดต่อลูกค้าที่ต่างจังหวัดอีก ลูกน้องพนักงานคนอื่นๆกลับบ้านกันหมดแล้ว ก๊อกๆๆๆ เสียงเคาะประตู เข้ามาสิ ษาบอก คนเข้ามาไม่ใช่ใครที่ไหน นายพัน นั่นเอง นายพันเป็น รปภ. ของบริษัทคะ นายพันมาพร้อมกับสลัดผักกล่องใหญ่ที่ษาใช้ไปซื้อที่ห้างใกล้ๆบริษัท…

เรื่องเสียว มอมเบียร์ เล่นเสียวนักศึกษาฝึกงาน ผมเป็นพนักงานของโรงงานเแห่งหนึ่งย่านรังสิตนะครับ โรงงานผมนะเนี่ยสาวๆเยอะมากแต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะไร้คุณภาพนะน่าฟันที่สุด แต่แล้วเมื่อไม่นานมาเนี่ยทาง โรงงานรับนักศึกษาฝึกงานมาใหม่ แม่คุณเอ่ย ใส่โครตสั้นเลยแบบว่านั่งที่ไรเห็นกางเกงในสีม่วงบ้างในบางครั้งขาขาวเนียนมากๆรูปร่างที่น่าจะให้ร้องครางเลยผมยาว นมใหญ่มากเพราะเสื้อนักศึกษาฟิตมาก ผมกะว่าก่อนจบการฝึกงานต้องฟันเธอคนนี้ให้ได้ก่อน บอกชื่อนะชื่อแหนม หลังเลิกงานเธอจะไปรอที่หน้าบริษัทเพราะเหมือนว่าจะมีแฟนมารับ โอ้ยอยากเป็นแฟนแหนมจังจะได้อัดกระแทรกเธอสะนะ โอกาศของผมไม่ได้หมดแค่นั้นทุกครั้งที่เห็นเธอมาแต่ละครั้งไอ้เจี้ยวผมมันแข็ง ตาแหนมกลมๆนะมันน่า…. วันนี้ทางบริษัทมีงานวันคล้ายวันเกิดทางบริษัทของญี่ปุ่นทางไทยก็เลยฉลองด้วย คืนนั้นเรามีงานฉลองกัน แหนมจะไม่อยู่ผมและเพื่อนๆขอร้องแหนม ในที่สุดเธอก็อยู่ เราเริ่มมีไอเดียอะไรแล้วละตอนนั้น ผมให้แหนมเข้าไปหยิบเอกสรบางอย่างในห้องเอกสารบางคนนะ เะอเดินไปพร้อมกับอาการนิดเพราะเรามอมแหนม ผมเดินตามไปติดกะว่าพ้นสายตาจะประกบร่างลงท่อนให้เธอเลย ไม่นานได้ยินเสียงโทรศัพท์ดัง ผมแอบฟัง มันคือแฟน(ผัว)แหนมโทรมา จับใจความว่าถ้าคืนนี้ไม่มาหาแหนม แหนมจะเคืองประมาณนี้ ผมไม่รอช้าจับเข้าที่นมของแหมอย่างไม่ตั้งตัวแหนมตกใจมากๆ…

เรื่องเสียว พิษสุรา…ขืนใจคุณหนู กระผมทำงานเป็นคนรถอยู่บ้านแห่งหนึ่งย่านสุขุมวิทซอย 3 กระผมอายุประมาณ 57 ปีมีเมียแล้ว แต่เมียสุขภาพไม่ค่อยดี จึงทำให้กระผมห่างเหินกับเรื่องนี้มานาน แต่กระผมเป็นคนที่มีความต้องการทางเพศสูงมาก ในบ้านของคุณท่าน กระผมพักอยู่ในเรือนเล็กหลังบ้าน ติดกับสวนหลังห้องครัว บ้านหลังนี้มีอยู่กัน 6 คน มีคุณท่านกับคุณ ผู้หญิง และลูกสาว 1 คน และน้องผู้ชายคนเล็กอีกหนึ่งคน ยังเรียนอยู่ชั้นประถม ลูกสาวของคุณท่านนั้นกระผมเห็นเธอมา ตั้งแต่เด็ก เธอชื่อคุณหนูแคท เป็นลูกสาวคนเดียวสุดหวงของคุณท่านและคุณผู้หญิง เธอถูกส่งไปเรียนที่ประเทศอังกฤษนาน หลายปี แล้ววันหนึ่งคุณท่านบอกกับกระผมว่า…

เรื่องเสียว รสนิยมของผัวชอบสวิง เลยชวนผู้ชายอีกคนมาร่วมวงเสียว ความลับเรื่องเสียวของผัวฉันนั้นเพิ่งมาปรากฏเอาตอนที่เราแต่งงานกันได้ 4 เดือนแล้ว ว่าเขาเป็นคนที่ชอบทำกิจกรรมเสียวแบบแปลกๆ นั่นคือเขาชอบการสวิงมากๆ เขาบอกว่าเวลาที่มันมีคนร่วมรักกันหลายๆ คน เสียงครางที่มันดังขึ้นในห้องมันดูมีพลัง และยิ่งทำให้เขาเงี่ยนมากขึ้นเรื่อยๆ ฉันในตอนแรกไม่เคยรู้สึกว่านี่คือเรื่องดีเลย เพราะว่าเราแต่งงานกันแล้ว ความรัก เรื่องบนเตียง มันควรจะมีกันแค่สองคน ประสบการณ์เสียวพวกนั้นถ้าจะไปหาก็น่าจะตั้งแต่ตอนที่ยังไม่แต่งงานกันสิ แต่ฉันก็รู้ได้เลยว่า มันเบาบางลงไปจริงๆ เรื่องบนเตียงมันไม่ดุเดือดหรือว่าเสียวซ่านเหมือนเมื่อก่อน จนสุดท้ายก็กลายเป็นว่าเรานั้นต่างนอนหันหลังให้กันไปเสียอย่างนั้น เลยยิ่งทำให้ฉันเองจำเป็นต้องลองตามใจเขาดู แต่แค่เพียงครั้งเดียวเท่านั้น ฉันยอมให้เขาได้เพียงเท่านี้เลยจริงๆ ในวันที่ฉันบอกเขาไปว่ายอมก็ได้ เขาดีใจมาก เลย แม้ว่าจะรู้สึกพิลึกอยู่ แต่ก็ดีใจที่เห็นรอยยิ้มของเขา…

เรื่องเสียว โรคจิตรุมเย็ด ถ่ายวีดีโอแบล็กเมล์เสียว เรา ชื่อ ซีซี พ่อกับแม่เรียก ซี เฉยๆ แต่เพื่อนเรียกเร็วๆ เลยกลายเป็น ซีซี เก๋ดีเลย ปล่อยให้เรียกไป หนูเข้ามั่วๆ มานะเนี่ยเจอเวปเนี่ย เถื่อนดีชอบเดี๋ยวได้เจอหนูบ่อยแน่ ๆ หนูอายุ 18 แล้วอยู่มหาลัยแล้ว คงสงสัยใช่มะว่าทำไมผู้หญิง สวยน่ารักนิสัยดี (น่านนนนนน) จึงดูเวปแบบนี้ มันเกิดมาปีหนึ่งได้แล้วแหละ กรุงเทพฯ เลย หนูเป็นเด็กธรรมดานี้แหละ แต่วันหนึ่งมันไม่ธรรมดานะสิ…