หัวหน้าแผนกสาวจอมหยิ่ง เจอควยยามเฝ้าบริษัทไปทีเดียว เสียวจนไม่ลืม

e0b8abe0b8b1e0b8a7e0b8abe0b899e0b989e0b8b2e0b981e0b89ce0b899e0b881e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b888e0b8ade0b8a1e0b8abe0b8a2e0b8b4e0b988e0b887 65282bc8991f0

เรื่องเสียว หัวหน้าแผนกสาวจอมหยิ่ง เจอควยยามเฝ้าบริษัทไปทีเดียว เสียวจนไม่ลืม

เรื่องเสียวในครั้งนี้มันคือความสะใจของผมเสียมากกว่า เพราะว่าผมเองไม่คิดเลยจริงๆ ว่าอำนาจของคนเรามันจะอยู่ที่ฐานะและหน้าที่การงาน แต่ผมก็โดนกดขี่มาตลอด เพราะว่าผมเป็นยาม เป็นเพียงพนักงานกินเงือนเดือนระดับรากหญ้าที่ไม่เคยมีใครชายตามอง แถมยังต้องยกมือไหว้ทุกๆ คน ทั้งๆ ที่อายุน้อยกว่าผม บางทีก็คราวลูกเลยทีเดียว…เพื่อเงิน มันต้องลดศักดิ์ศรีกันขนาดนี้เลยทีเดียว

และคนที่ผมนั้นเกลียดที่สุดคือ “ปลายฟ้า” หัวหน้าแผนกคนหนึ่ง ที่เธอชอบมองเหยียดผม ราวกับว่ายามอย่างผมนั้นเป็นอาชีพที่ต่ำต้อยสำหรับเธอ ผมเก็บความรู้สึกเกลียดทั้งหมดเอาไว้ จนกระทั่งวันที่ผมกำลังจะลาออก ผมดักรอเธออยู่ที่ป้อมยามเหมือนเดิม ปิดกล้องวงจรปิดทั้งหมด เพราะว่าผมนั้นเป็นคนคุมทุกๆ อย่างเอาไว้ แล้วพอเธอเดินผ่านเข้ามา ผมก็เดินเข้าไปทักทายเธอที่เย่อหยิ่ง ก่อนจะกระชากแขนของเธอเข้ามาในป้อมยามของผมแล้วลงกลอนทันที

เธอตบหน้าผม ที่จับเนื้อต้องตัวของเธอโดยที่ไม่ได้รับอนุญาต

“มึงเป็นแค่ยาม อย่ามาจับตัวกู แล้วเอากูมาที่นี่ทำไม กูออกไปได้ มึงตายห่าแน่” ถ้อยคำผรุสวาทของเธอยังคงดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ผมเองไม่คิดว่าเธอจะเดียดฉันท์ความเป็นคนขนาดนี้ ยังไงซะหลังจากเที่ยงคืน ผมก็ไม่ใช่พนักงานที่นี่แล้ว ผมตรงเข้าไปหาเธอแล้วตบหน้าเธออย่างแรงจนล้มพับไป จับแขนของเธอขึ้นมามัดเอาไว้ให้แน่น ยิ่งเธอดิ้น ข้อมือของเธอที่มีผิวอันบอบบางก็ยิ่งเสียหาย แววตาของเธอเปลี่ยนเป็นความกลัวทันที

“พะ พี่จะทำอะไรหนู…อย่าทำหนูนะ อย่าเด็ดขาด” คำหยาบของเธอเปลี่ยนไปแล้ว เหลือเพียงคำพูดที่แข็งกร้าว แต่ไม่หยาบคาบ ผมยิ้ม ก่อนที่จะถอดกางเกงลงไปต่อหน้าเธอ เวลานี้ผู้ชายผิวเกรียมแดดที่เธอรังเกียจนักรังเกียจหนา กำลังจะยัดเยียดความเป็นผัวให้เธอไงล่ะ

ทันทีที่ผมถอดกางเกงออกไป เธอนิ่ง เงียบ มองแต่ร่างกายของผมอย่างไม่ละสายตา ก่อนที่ผมจะแสยะยิ้มให้เธอ แล้วเริ่มชักควยขึ้นมาจนแข็งเป็นลำ ควยใหญ่ๆ ที่เธอไม่เคยเห็น วันนี้มันจะลงโทษเธอ สาวสวยผู้เย่อหยิ่ง โดนควยยามเข้าไปหน่อยจะเป็นยังไง ผมตรงเข้าไปหาเธอ แล้วกระชากกระโปรงของเธอออก ในเวลานี้ เธอกลับไม่พูดอะไรออกมาสักคำ แถมยังรู้สึกเหมือนว่าผมสามารถถอดเสื้อผ้าของเธอออกได้ง่ายขึ้นอีกด้วย

“จะข่มขืนหนูเหรอ ?” เธอถาม

“เออสิวะ…เห็นแบบนี้แล้วกูจะอาบน้ำให้มึงหรือไงอีควาย…ปากดีนัก โดนควยกูไปหน่อยเถอะมึง”

“งั้น…หนูขออมก่อนได้ไหมพี่…” เธอพูดเขินๆ เหมือนอายที่จะพูด “พี่ควยใหญ่จัง ก่อนจะเย็ด ขออมหน่อยได้ไหม ?” ผมหันหน้าไปมองเธอ แล้วยิ้มออกมา ก็ไม่คิดว่าความเย่อหยิ่งของเธอมันจะจบแค่ได้เห็นควยของผมเท่านั้นเอง ผมลุกขึ้นยืน เอาควยไปจ่อปากของเธอ ถอกควยออกมาจนหัวควยถอกบานทะโร่จ่อปากของเธอ

เธอกลืนน้ำลายลงคอแล้วค่อยๆ ใช้ลิ้นเลียที่หัวควยของผม ก่อนที่จะอ้าปากอมควยของผมทันที ทั้งๆ ที่มือของเธอเองถูกมัดอยู่ แถมยังดูดควยของผมโคตรเสียวเลยทีเดียว สุดท้ายผมก็รู้ว่าเธอแพ้ควย วินาทีนี้ผมจะทำอะไรกับเธอก็ได้ นั่นเลยทำให้ผมจับหัวของเธอโขกเข้ามากับควยของผมอย่างต่อเนื่องถี่รัวจนเธอส่งเสียง อ๊อกๆ ออกมา เลยดึงควยออกมาพร้อมกับที่ได้เห็นว่ามีน้ำลายของเธอไหลย้อยมาตามลำควยของผมด้วย

ควยของไอ้ยามคนนี้คงอร่อยสิท่า!

ผมนั่งย่อตัวลง จับขาของเธอแยกออก แม่เจ้า…หีชมพูเสียด้วย ผมไม่ปล่อยโอกาสให้มันผ่านไปอีกแล้ว ค่อยๆ สอดตัวเองเข้าไปแล้วจับเธอนอนลง แหกขาออก มองดูร่องหีสวยๆ ของเธอแล้วก็เอาควยไปถูๆ สักหน่อยก่อนที่จะยัดควยเข้าไปในรูหีของเธอจนทีจนเธอร้องจ้า

“อ๊ะ อ๊ายยย…พะ พี่ พี่…เบาๆ ควยใหญ่ หนูเจ็บไปหมดแล้ว เหมือนหีจะฉีกเลย ซี๊ดดด”

“เรื่องของมึง…” ผมไม่ได้สนใจอะไรแล้ว เพราะนี่คือครั้งสุดท้ายที่เราจะได้เจอกัน ผมเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปทันที ทั้งเร็ว ทั้งแรง สุดใจ จนเสียงลมหายใจหนักๆ พ่นออกมาพร้อมๆ กับร่างกายของเธอที่ขยับไหวอยู่ตรงหน้า นมใหญ่กระเพื่อมขึ้นลงไม่เป็นท่า จนกระทั่งเริ่มได้ยินเสียงของเธอครางขึ้นมาแทนที่จะร้องเจ็บ

…คงจะเสียวหีแล้วสินะ ผมยิ้มออกมาเมื่อได้เห็นแบบนั้น ก่อนที่จะเร่งจังหวะเย็ดหีของเธอเร็วขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งเย็ดยิ่งเสียว รูหีก็ตอดควยฉิบหาย ผมกลั้นหายใจ ส่งเสียงร้องครางก้องออกมาในตอนที่กระแทกควยเข้าไปในรูหีของเธอสุดลำควย แล้วแตกในแบบตั้งใจทิ้งของฝากเอาไว้กับเธอ ที่ทำผมมาโดยตลอด หลังจากพรุ่งนี้ผมจะเป็นอิสระ แล้วก็ฝากอีปลายฟ้าจงจำไว้ด้วยว่า

ผู้หญิงของเธอ ก็ต้องโดนควยแบบนี้แหละ…ถูกต้องที่สุดแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว รุมข่มขืนกรรมกรสาวร่านควย ชอบโดนเย็ดเลยจัดให้ทีเดียวหลายๆ ควยจนจุใจ เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นหลังจากที่ชายหนุ่มคนหนึ่งได้แอบไปเห็นเพื่อนของตัวเองนั้นเย็ดกับสาวกรรมกรสาวคนหนึ่งบนดาดฟ้าไซต์งานก่อสร้างเข้า หลังจากนั้นเขาก็ชักว่าวตามจนแตกไปตามๆ กัน แล้วก็เก็บความสงสัยว่าสาวสวยคนนี้ที่โดดเด่นกว่าคนอื่นๆ ที่เพื่อนสนิทลากมาเย็ดนั้นเป็นใคร สุดท้ายก็ได้ข่าวลือว่าเธอนั้นก็เป็นเสือผู้ชายไม่ต่างจาดเพื่อนของตัวเอง เพราะว่าเธอนั้นชอบที่จะหาผู้ชายมาเย็ด แต่เธอชอบผู้ชายที่หน้าตาดี ควยใหญ่ พูดแล้วก็เจ็บใจ เพราะว่าเขานั้นไม่ใช่คนควยใหญ่อะไรมากนัก ยิ่งต้องวัดกับไอ้เพื่อนสนิทคนที่ว่า…คนละแบบกันเลยทีเดียว แต่ความเงี่ยนและความเจ็บใจของผู้ชายที่อยู่ในหมวดหน้าตาธรรมดาๆ เลยคับแค้น ที่เธอไม่ยอมหันมอง เขาเลยเอาเรื่องเรื่องนี้ไปเล่าให้เพื่อนๆ อีกสาวคนได้ฟัง ก่อนที่จะตัดสินใจว่าคืนนี้ ในช่วงเวลาที่ทำโอที จะจัดการฉุดเธอแล้วจับมาข่มขืนซะ ถ้าร่านควยมากแต่เสือกเลือกเยอะ ก็ต้องโดนแบบไม่ได้เลือกเสียบ้าง และเพราะที่สถานที่ทำงานในเวลากลางคืนคนน้อย เสียงเครื่องยนต์ก็ดังสนั่นจนตะโกนคุยกันแทบจะไม่ได้ยิน ทุกๆ อย่างก็เลยเกิดขึ้นได้อย่างง่ายดาย…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับเพื่อนผัว ถ้าไม่เด็ดไม่ให้เย็ดจริงๆ นะ เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นเพราะว่าเขาพาเขาอีกคนเข้ามา ใช่ค่ะ เขาคนแรก คือผัวของฉันเอง ส่วนเขาอีกคน คือเพื่อนของผัว ความรู้สึกผิดชอบชั่วดีมันหายไปหมด ตอนที่เราได้ดื่มเหล้าด้วยกันในวันหนึ่ง แล้วเขาก็ไปเยี่ยวแต่ไม่ได้ปิดประตู ฉันเลยเดินไปเห็นควยเขานั่นแหละ แล้วเพราะควยใหญ่ทั้งๆ ที่ยังไม่แข็งขนาดนั้น เลยทำให้ฉันจ้องอยู่นาน จนเขาพูดว่า…ไว้วันหลังค่อยมาดูในห้องนะ ฉันคิดว่าเขาพูดเล่น แต่หลังจากนั้น เขาก็เริ่มเข้าใกล้ฉันมาตลอด แน่นอนว่าฉันรักผัวฉัน แต่ว่าฉันละสายตาจากควยของเขาในความทรงจำไม่ได้เลยจริงๆ สุดท้ายแล้ว วันที่ผัวต้องทำงานดึก เขาก็มาหาฉันที่บ้าน เพราะเขาบอกว่า จะได้ให้ฉันดูควยได้แบบชัดๆ ซึ่งฉันเองก็ไม่เข้าใจว่าคนเราจะให้คนอื่นดูควยได้ง่ายขนาดนั้นเชียวเหรอ ?…

เรื่องเสียว เอาเสียทีเถอะค่ะ…ไม่รู้ตัวตอนเขารัวลำเอ็น หนูชื่อ “ส้ม” อายุ 18 ปีค่ะ เป็นคนจังหวัดระยอง ไม่ได้เรียนหนังสือมากหรอกค่ะ เพราะครอบครัวของหนูยากจน จะกินยังไม่ค่อยจะมีเลยค่ะ หนูเรียนจบแต่ ป. 6 เองค่ะ จบแค่นี้จะไปทำอะไรได้ใช่ไหมคะหนูก็ต้องไปเป็นกรรมกรก่อสร้าง แค่ได้มีงานทำแค่นี้ก็พอแล้วค่ะ หนูและพ่อแม่ทำงานกับบริษัทรับเหมาแห่งหนึ่ง ที่นี่ทำเป็นโรงแรมให้นักท่องเที่ยวมาพักผ่อน หนูมาทำตั้งแต่เริ่มต้นเลยค่ะ มีคนงานเยอะมาก ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ที่แปลกหน้าก็หลายคน ที่คุ้นเคยทำกันมานานก็หลายคน หนูเป็นกรรมกรช่วยเขาหิ้วปูน แบกทราย แบกหิน ทำทุกอย่างค่ะ ได้เงินวันละ 180…

เรื่องเสียว สามคนก็สามควย คนสวยก็แบบนี้แหละ ฉันเจอเขาสามคนที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง เขาเป็นผู้ชายประเภทที่ว่ามีคำว่า เรื่องเสียวแปะที่หน้าผากมาแล้วเรียบร้อย ท่าทาง แววตา การแต่งตัวคือเขามาหาความสัมพันธ์ทางกายชั่วคราว แต่ฉันไม่คิดเลยว่าตอนที่หนึ่งในนั้นเดินเข้ามาทักทายฉัน มันจะสรุปได้ว่าพวกเขาสามคนนั้นเป็นพวกที่ชอบทำอะไรสนุกๆ ร่วมกัน เขาเลยต้องการใครสักคน หรือมากกว่าเพื่อไปร่วมสนุกกันในคืนนี้ ฉันเองก็มีประสบการณ์เสียวมาพอสมควรแต่ก็ยังไม่ได้ลองเย็ดหมู่ เลยทำให้สนใจ แต่สุดท้ายแล้ว ก็ไม่มีใครนอกจากฉันที่อยากจะมาด้วย เขาเลยถามว่าถ้าฉันเป็นคนเดียวของทั้งสามคนจะไหวไหม ฉันมองหน้าทั้งสามคน มันเป็นความรู้สึกที่ว่าหลับตาแล้วจะโดนใครเย็ดก็ได้ เข้ามาได้เลย พร้อมๆ กัน ฉันเลยตอบตกลงโดยที่ไม่สนใจเลยว่าตัวเองจะไหวหรือเปล่า ก็แค่อยากลองดูเท่านั้น เพื่อความเสียวที่มันแปลกใหม่ ทั้งสามคนพาฉันไปที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นโรงแรมหรู เขาเอาทุกๆ…

เรื่องเสียว หลานชายแอบเย็ดกับเมีย เมียผมนั้นชอบเรื่องเย็ดมาก วันหยุดส่วนมากผมจะชวนเมียขับรถไปหาที่เหมาะๆ เย็ดกันตามป่า หมู่บ้านร้าง น้ำตก อะไรประมาณนี้เมียบอกตื่นเต้นมากไม่ได้ยกย่อเมียผมหรอกครับหากใครได้เย็ดเมียแล้วต้องติดใจกับหีที่พูนเกลี้ยงไม่มีหมอยเลย ลีลาการดูดควย ร่อนหีเธอเด็ดมากผมเคยพาเพื่อนมารุมเย็ดเธออยู่บ้างแต่ไม่บ่อยเพราะควยเพื่อนมันดันใหญ่และยาวกว่าผมเวลาเพื่อนเย็ดเสร็จผมเย็ดตามหลังรู้สึกหีเมียผมหลวมมาก แต่สะกับร่องรอยน้ำควยเพื่อนในหีเมียผมชอบมาก เข้าเรื่องหลานชายเมียเลยนะครับ คิงหลานเมียอายุ 15 ได้มาอยู่กับผมช่วงปิดเทอมซึงเมียผมสนิทมากกับหลานแต่ลึกๆ แล้วอดทำให้ผมคิดไม่ได้ว่าสองคนนี้ต้องมีอะไรกันด้วยความที่ผมและเมียขี้เย็ด ผมเลยคิดว่าน่าจะให้เจ้าคิงหลานได้เย็ดกับอาเขาผมปล่อยเขาอยู่บ้านกันสองต่อสองตลอดกะว่าถ้าเย็ดกันผมก็จะไม่ว่าจนวันนึงผมแอบเข้าในห้องที่หลานผมนอนหลานสำรวจดูอะไรบ้างอย่างตามที่ผมสงสัยก็เห็นรูปถ่ายเปลือยเมียผมที่ผมถ่ายสองสามใบและกางเกงในเมียผมด้วย ผมก็เลยว่ามันน่าจะอะไรที่มากกว่านี้จากการสังเกตุเมียผมกับหลานเวลาทานข้าวกันหลานจะจ้องอาเขามาก ร้อยเปอร์เซ็นเขาต้องแอบเย็ดกันแน่ ผมลงทุนไปซื้อกล้องแบบแอบไร้สายแอบเอาซ่อนในห้องส่องไปที่เตียงแล้วก็ออกจากบ้านตามเคยผมขับรถออกจูนหาคลื่นทีวีในรถแล้วผมจอดรถแอบใต้ต้นนั่งดูจ่อทีวีอย่างระทึกว่าสิ่งที่ผมคิดเป็นจริงป่าวภาพในจอทีวีมีภาพเตียงว่างปล่าวไม่นานก็เห็นภาพเมียเดินเข้าห้องแล้วปลอเสื้อผ้าออกนอนลูบหีเล่นแน่นอนเมียผมเงี่ยนแน่เลยผมเองก็เอาควยออกรูดเล่นหลังจากนั้นสักสิบนาทีภาพที่อยากเห็นก็ปรากฎขึ้นคิงหลานเมียเดินเข้ามาในห้องไม่พูดพล่ามนั่งจูบหีเมียผมเสียงดังไม่ค่อยชัดเท่าแต่พอฟังได้…อานาครับผมคิดถึงหีอาจังเลย…คิถึงก็เลียสิจ๊ะหลานรักของอาอาอยากจังเลย….ใจผมไม่มีโกรธเลยครับกลับมีอารมณ์รูดควยเล่นภาพเริ่มดุเดือดขึ้นเมียกดหัวหลานชายแอ่นหีให้เลียครางเสียงดัง….โอววว..งหลานอา..อาเสียวหีจังเลย..เลียแตดอาด้วย..อย่างงั้นแหละ..อูยยย…ดีอาจะออกแล้ว…เมียผมเป็นคนออกเร็วแค่เอาแตะที่แตดก็ออกแล้วไม่นานหลานก็ลุกขึ้นนั่งบนเตียงพูดกับเมียผม..น้ำหีอานาอร่อยจัง..เมียผมยิ้มแล้วปลดกางเกงหลานออกเอาควยมารูดแล้วจูบเลียตรงหัวหยักถึงแม้ว่าควยหลานไม่ใหญ่เท่าไหร่เมียผมคงชอบที่เป็นเด็กอายุน้อยเมียอมควยหลานได้ไม่นานก็อยู่ในท่า 69 ผมดูได้อารมณ์มากเพราะครั้งแรกที่เห็นอาหลานเย็ดกันทั้งคู่ดูดเลียกันจนหน่ำใจ เมียพลิกนอนหงายถ่างขาแหกแคมหีออก…คิงมาเย็ดหีอาสิจ๊ะ…อาอยาก….หลานชายขยับเอาควยมาจ่อที่หีเมียผม ภาพมันเห็นไม่ชัดแต่ผมเดาเอาว่าหลานต้องเอาควยเขี่ยแตดเธอแน่ เห็นเมียผมร่อนหีอยู่ แล้วเจ้าหลานชายก็กดที่เดียวมิดด้ามเมียผมผวากอดเอวหลานชาย….โอววว….หลานอา…อาเสียวหีจัง..ชอบหีอามั้ย….ชอบครับอาให้ผมแอบเย็ดหีอาทุกนะครับ..หีอาเย็ดอร่อย….ได้สิจ๊ะ…หลานอามีโอกาศก็มาเย็ดหีอาได้เลย..อาชอบควยเด็กๆ….อานาครับ…ผมชอบหีอา..โอ้ซ์ซ์…โอ้ววว…อร่อยควยครับอา…เย็ดแรงสิจ๊ะคิงอาอร่อยหีจังเลย…หลานชายสับควยเย็ดอย่างเร็ว แล้วเปลี่ยนท่ากันหลายต่อหลายท่า โดยเฉพาะตอนเมียผมขย่มเองเธอร้องลั่นเสียงในรถได้ยินมากผมรูดควยจนพุ่งใส่พื้นรถอย่างเต็มก็นั่งดูต่อพวกเย็ดกันสองยกนอนพักกันผมนึกอยากจะกลับไปซ้ำหีเมียตามหลานก็เลยกดโทรศัพต์เข้ามือถือเมียซึ่งตั้งอยูไกล้ๆ ผมมองภาพในจ่อทีวีเมียหยิบมาดูเบอร์แล้วทำจุๆ กับหลานชาย…นาวันนี้พี่ว่างนาเตรียมตัวเดี๋ยวรับออกมาข้างนอกชวนเจ้าเอกด้วย…เมียรับปากผมนั่งดูทั้งคู่เรียบจัดที่นอนที่เพิ่งเย็ดกันผมรีบขับรถเข้าบ้านเห็นนั่งดูทีวีข้างล่างทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นผมรีบจูงเมียเข้าห้องกอดจูบเมีย..นาพี่เงี่ยนจังขอเย็ดทีก่อนเธอก็ว่าอะไรผมรีบถอดผ้าเมียแหกขาเมียเอาจมูกเด่าหีเมียเสียดายที่เมียล้างหีเสียก่อนแต่ก็ยังมีร่องให้เห็นผมดูดเลียจนน้ำหีแตกแล้วเย็ดอย่างรุนแรงแล้วก็แตกคาหีเมียเมียถามว่าทำไม่วันนี้คึกจังผมบอกว่านึกถึงตอนที่เพื่อนผมเย็ดเธอแล้วคึก…

เรื่องเสียว เพื่อนชวนไปเย็ดสาว ตอนแรกจะไม่ไป แต่พอบอกหีชมพูนมใหญ่ งานนี้ไม่พลาด เรื่องเสียวเป็นเหมือนยาหลังอาหารของไอ้เด็ด เพื่อนสนิทของผมเลยก็ได้ มันเป็นคนขี้เงี่ยนแบบเปิดเผย ไม่ปิดบังอะไรผมเลย ไม่รู้ว่ามันไว้ใจผมอะไรขนาดนั้น บางวันมานอนห้องผมก็ชวนผมนอนดูหนังปีแล้วชักว่าว ผมว่าวด้วยบ้างไม่ว่างบ้าง เพราะว่าไม่ได้เงี่ยนบ่อยเหมือนมัน แต่ก็ต้องยอมรับอย่างหนึ่ง ว่านอกจากมันจะขี้เงี่ยนแล้ว มันก็ควยใหญ่สมใจอีกด้วย บางครั้งผมก็ว่าผมเองก็ควยใหญ่ประมาณหนึ่งแล้วนะ แต่นั้นแหละ แพ้มันไม่เบาเลยทีเดียว มันชอบมาเล่าให้ผมฟัง ว่าไปเย็ดใครมา นัดเย็ดใครมาอะไรแบบนั้น จนกระทั่งครั้งหนึ่ง มันเคยบอกว่า ผมโสดแล้วไหนๆ ก็ยังหน้าตาดี ยังหนุ่มแน่น ลองไปหาสาวมาเย็ดกันไหม ? คำว่า…

เรื่องเสียว สารพัดท่า เมียโดนแท็กซี่พาเข้าม่านรูด ผมเป็นคนที่ชอบเรื่องสวิงมาก แต่งงานมานานแล้วแต่ไม่มีโอกาสพาเมียไปสวิง พึ่งจะสมหวังตอนเมียผมอายุได้ 38 มีอยู่วันหนึ่ง เมียผมหายไปทั้งคืนผมโทรหาก็ไม่รับสาย เธอกลับมาตอนเย็นอีกวัน มาถึงก็ไม่พูดไม่จาเข้าห้องนอนบอกปวดหัวเป็นไข้ไม่สบายยังไม่อยากคุยอะไร ทั้งนั้น ขอนอนพักก่อน ผมออกไปซื้อยา ซื้อข้าวที่ห้างใกล้ ๆ บ้าน กลับมาค่ำ ๆ เธอก็ยังนอนหลับสนิท หายไปทั้งคืนไม่รู้ไปทำอะไรมาทำไมเธอถึงเหนื่อยเพลียมากขนาดนี้ ผมค่อย ๆ ถอดเสื้อผ้าจะเช็ดตัวให้เธอ เห็นตามตัวมีรอยช้ำเป็นจ่ำ ๆ หน้าอกก็มีตั้งหลายรอย ตรงนมเป็นรอยเหมือนมีคนดูดเป็นรอยฟันเลย ผมจับขาเธอแหกออก แคมหีบวมเป่งน้ำแฉะเต็มรูหีเลย…

เรื่องเสียว ความเงี่ยน แก้ได้ด้วยยานอนหลับ จับศิษย์รักขย่มควยจนเสร็จคารูหี เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นในเวลาที่หน้าที่ยังคงดำเนินต่อไป ในบ้านพักของครูสาว เธอพานักเรียนชายคนหนึ่งมานั่งติวหนังสือที่ห้องของเธอซึ่งอยู่ข้างรั้วโรงเรียน อีกไม่กี่วันก็ต้องไปแข่งแล้ว การที่จะอยู่ที่โรงเรียนก็กลัวจะต้องเจอกับชมรมดนตรีที่ซ้อมเช่นกัน ห้องของเธอคือสถานที่ ที่สะดวกที่สุดในเวลานี้ แต่มันไม่ได้สะดวกใจเลยสำหรับเธอ…ลูกศิษย์คนนี้ แม้ว่าจะอายุเพียงแค่ 17 ปี แต่รูปร่างของเขานั้นสู.ใหญ่ ดูราวกับเป็นนักกีฬาเลย หน้าตาก็หล่อเหลา มีนักเรียนหญิงมากมายมาติดพัน ทว่าดูเขาเหมือนจะไม่ได้สนใจใครเลย แต่เธอก็สนใจเขา แม้ว่าหน้าที่ของครูจะยังคงดำเนินไปก็ตามที ความคิดของเธอคือการที่จะได้อยู่ใกล้เขาให้มากที่สุด ที่สถานที่ๆ อยู่ด้วยกันลำพัง มันเหมือนทุกๆ อย่างจะถึงฝั่งฝันแล้ว แต่เปล่าเลย ยิ่งใกล้ชิด เธอเองก็ยิ่งต้องการมากกว่านั้น…

เรื่องเสียว อมควยยังไงให้ผู้ชายติดใจจนครางซี้ด หยุดเลย หยุดก่อนที่ความคิดบ้าบออะไรจะพรั่งพรูออกมา หยุดคิดว่าตัวเองเป็นผู้หญิงต้องได้รับการปรนเรปอความสุขตราบเท่าที่ต้องการ หยุดรอรับเพียงฝ่ายเดียว เพราะบางครั้งความรักก็ควรเท่าเทียมกันเสมอไม่ว่าฝ่ายใด หากฝ่ายชายที่เป็นงานมาเจอผู้หญิงที่นอนรอเฉยๆ แล้วครางจนเสร็จ ใครเขาจะมีความสุขกันล่ะ ใช่ไหม ดังนั้นแล้ววันนี้ เราจะมาบอกวิธีซึ่งเป็นกลเม็ดเคล็ดแทบจะไม่ลับเลย ผู้หญิงเป็นงานที่ไหนใครๆ ก็รู้ นั่นคือวิธีการอมควย การอมควยคือศิลปะขั้นสูง ที่ไม่ใช่ว่าอมๆ ดูดๆ รูดๆ ไปให้มันจบ เพราะผู้หญิงบางคนที่ผู้ชายเลียไม่เก่งยังแกล้งครางเสียวให้เขาดีใจเลย แล้วคิดเหรอ ว่าผู้ชายที่แกล้งครางจะไม่มีบ้างน่ะ โลกมันเปลี่ยนไปแล้ว อยากมีความสุขก็ต้องเป็นงาน ดังนั้น ก่อนที่จะเย็ด เสียเวลาเล้าโลม เลียหี…