หัวหน้าห้องคนเก่งให้เย็ดหีจนฟ้าสว่าง เพื่อจะได้ลืมแฟนเก่าที่ทิ้งไป

e0b8abe0b8b1e0b8a7e0b8abe0b899e0b989e0b8b2e0b8abe0b989e0b8ade0b887e0b884e0b899e0b980e0b881e0b988e0b887e0b983e0b8abe0b989e0b980e0b8a2 64fff601efd80

เรื่องเสียว หัวหน้าห้องคนเก่งให้เย็ดหีจนฟ้าสว่าง เพื่อจะได้ลืมแฟนเก่าที่ทิ้งไป

เพราะผมเพิ่งเคยมีแฟนเป็นครั้งแรก ตอนที่โดนทิ้งเลยมีสภาพไม่ต่างกับหมาข้างถนนตัวหนึ่ง นั่งหงอยเศร้าซึมพยายามหาเหตุผลว่าทำอะไรผิดเพื่อที่จะได้หาข้ออ้างมาหักล้างไม่ให้คิดว่าตัวเองไร้ค่า แต่ความคิดก็วนเวียนอยู่แต่ความสูญเสียจนหาทางออกไม่ได้ ยิ่งกับเด็กมัธยมปลายอย่างผมด้วย การรับมือกับการอกหักครั้งแรกนี่มันโคตรยากเลย ยังดีที่มีเพื่อนๆ คอยเป็นกำลังใจให้ แต่ก็นั่นละ ไม่ได้ช่วยอะไรมากหรอก ผมว่าเหตุผลหลักคงเป็นเพราะผมกับแฟนเย็ดกันแล้ว มันเลยทำใจให้ลืมความสุขที่มีมายาก ก็มันจะมีความสุขอะไรดีไปกว่าการได้เย็ดกันอีกละ ทั้งนมใหญ่ ผิวขาวเนียน รูหีฟิตคับอุ่น เสียงร้องครางกระเส่าถึงใจ ยังไม่นับการใช้ลิ้นและลีลาโยกเอวพริ้วเก่งยังกับคาวเกิร์ลควบม้าพยศ พอสูญเสียความสุขตรงนี้ไปก็หาอะไรมาแทนไม่ได้แล้ว เพราะงั้นผมจึงได้มูฟออนจากแฟนคนแรกไม่สักทีนี่แหละ

พอเข้าใจปัญหาที่ว่าเพื่อนผมก็พยายามหาทางแก้ไขให้ตรงจุด บางคนเสนอให้ผมไปตีกระหรี่ แต่พวกเรายังเป็นนักเรียนม.ปลายอยู่เลย งานไม่มี เงินยิ่งไม่ต้องพูดถึง รวมกันทั้งกลุ่มยังไม่ถึงห้าร้อยเลยด้วยซ้ำ บางคนเสนอให้เล่นแอปหาคู่ บอกว่าพวกนี้ยอมให้เย็ดกันฟรีๆ ถ้าถูกคอกัน แต่ที่ปัดขวาแล้วนัดพบ มีแต่ไม่ตรงปกทั้งนั้น ขอไม่ลงลึกเรื่องหลายละเอียด แต่บอกได้เลยว่าเหลี่ยมทุกดอกจะโดนสอยตูดแทนมากกว่าได้เย็ดเขา ข้อเสนอสุดท้ายที่เพื่อนๆ ช่วยกันคิดออกคือมีเพื่อนยอมเสียสละยอมให้ผมเย็ดแก้เหงาแก้เงี่ยนเพื่อเยียวยาใจไปก่อน เสียอย่างเดียวมันเป็นตุ๊ด ก้นที่แอ่นมารับควยผมเลยได้ตีนผมไปเต็มๆ แทน เรียกเสียงฮาให้ใครหลายคนในกลุ่มได้สนุก ยกเว้นผมที่ยังสลัดความเศร้าไม่ออกสักที กระทั่งผลการเรียนที่เคยดีของผมตกลงอย่างชัดเจน จ๋า หัวหน้าห้องที่โดนครูประจำชั้นขอให้ช่วยแกมบังคับก็ถูกส่งมาช่วยติวหนังสือเพื่อให้ผมเรียนดีขึ้น ตอนนั้นเพื่อนแต่ละคนที่เคยช่วยก็จำต้องไปทุ่มเทกับการเรียนของตัวเองแล้ว จ๋าเลยเป็นคนเดียวที่ต้องช่วยผมรับมือกับความเศร้าในการอกหัก ฟังดูเป็นเรื่องตลกร้าย แต่คงเพราะจ๋าเป็นคนมีความรับผิดชอบสูงละมั้ง เธอเลยจริงจังกับคำสั่งที่ครูให้มา แต่ไม่ว่าจะใช้วิธีไหนก็ไม่เป็นผล ผมเองก็อยากให้ความร่วมมือนะ แต่พออ่านหนังสือมันก็ไม่เข้าหัวเลยสักนิด ในสมองมีแต่ภาพตอนเย็ดกับแฟนเก่าเท่านั้นแหละที่ชัดเจน

ผลสอบออกมาคะแนนดิ่งลงเหวกว่าเดิมจนจ๋าหัวเสีย เธอคาดคั้นเค้นถามผมอย่างเอาเรื่องว่าต้องทำยังไงผมถึงจะตั้งใจเรียนสักที พอได้เห็นสีหน้าของจ๋าตอนนั้นเองผมถึงได้คิดออก จึงพูดออกไปตรงๆ เลยว่าถ้าได้เย็ดเธอผมน่าจะลืมเรื่องเศร้าแล้วเรียนดีขึ้น จ๋าอึ้งไปเล็กน้อย แต่พอนิ่งคิดทบทวนก็ได้ข้อสรุปว่าเธอจะยอมให้เย็ดตามที่ผมขอโดยมีเงื่อนไขสองข้อ นั่นคือผมต้องเรียนให้ดีสอบให้ได้คะแนนแปดสิบเปอร์เซ็นต์ก่อน เธอจึงจะยอมให้เย็ด ข้อสองคือห้ามเอาเรื่องนี้ไปบอกใคร ข้อสองทำได้ไม่ยากเพราะผมไม่ใช่คนปากโป้ง แต่ข้อแรกนี่ดูแทบจะเป็นไปไม่ได้เลย เพราะตอนผมปกติก็ทำคะแนนได้ไม่เคยเกินเจ็ดสิบเปอร์เซ็นต์ แต่ในเมื่ออีกฝ่ายเสนอมาแบบนี้ ก็มีแต่ต้องทำให้ได้ ผมตกลงแล้วเลิกฟุ้งซ่านกับรักเก่า พยายามทุ่มเทให้กับการเรียนโดยระหว่างนั้นก็มีข้อรางวัลนิดๆ หน่อยๆ เป็นการตอดเล็กตอดน้อย เช่น หอมแก้ม จับนม และถึงจ๋าจะไม่ค่อยโอเคแต่ก็ยินยอมอยู่ดี ความสัมพันธ์ของเราดีขึ้นเรื่อยๆ จนในที่สุดผมก็ทำคะแนนสอบออกมาได้ตามเงื่อนไข แม้จะฉิวเฉียดก็ตาม จ๋าดีใจกับผม แต่ขณะเดียวกันก็ดูเป็นกังวล ทว่าสัญญาก็ต้องเป็นสัญญา

เย็นวันนั้นเธอมาหาผมที่ห้องพักเพราะเย็ดกันที่นี่สะดวกสุด ไม่มีใครมารบกวนแน่นอน ผมดีใจจนเนื้อเต้นที่จะได้เย็ดจ๋าสักที เพราะตอนได้จูบได้จับนม รสปากของเธอมันหวานละมุนลิ้นจนทำให้ลืมจูบแรกกับแฟนเก่าไปเลย นมจ๋าก็ใหญ่กว่า ทันทีที่เราสองเข้ามาในห้องแล้วปิดประตูผมก็เข้าไปกอดเธอทันที จ๋าตระหนกเกร็งเล็กน้อย ท่าทางประหม่าดูผิดแปลกไปจากบุคลิกห้าวแกร่งแบบทุกที เธอบอกตามตรงว่าไม่เคยเย็ดกับใครนี่คือครั้งแรก ที่จูบกันก็ครั้งแรก เธอขอให้ผมนำจะต้องทำอะไรยังไงก็แนะนำเธอด้วย จ๋าดูเขินจนทำให้ผมรู้สึกถึงมุมน่ารักของเธอ ผมบอกว่าไม่ต้องกังวลไม่เจ็บแน่นอนแถมมีความสุขด้วย ก่อนจะค่อยๆ เล้าโลม เราสองนอนกอดจูบกันนัวเนีย จ๋ากอดผมแน่นจนนมใหญ่เบียดแผงอกผม มันนุ่มจนผมอดสอดมือเข้าไปบีบเคล้นไม่ได้ นมใหญ่นิ่มราวกับขนมโมจิของญี่ปุ่น ยิ่งนวดก็ยิ่งเด้งสู้มือ จ๋าครางเบาอย่างมีความสุข ผมถอดเสื้อเราสองคนจนเปลือยเปล่า สองเต้าล้นทะลักแม้จะพยายามเอามือปิดก็ยังไม่มิด ผมก้มลงดูดดุนอย่างเมามัน รสกายกำซ่านเต็มปาก หัวนมสีน้ำตาลอ่อนแข็งเป็นไตชูชันสู้ลิ้นสากที่ตวัดเลีย ยิ่งขบงับเบาๆ ก็ยิ่งเรียกเสียงเสียวออกจากปากของจ๋า

ผมล้วงมือลงต่ำเพื่อสำรวจเนินสวาท เส้นหมอยสีดำปกคลุมทั่วแฉะชื้นเปียกฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนจนเป็นเมือกลื่น สองนิ้วของผมนวดคลึงกลีบเนื้ออูมอย่างคุ้นเคย จ๋าเกร็งไปทั่วท้องน้อย สองมือจิกเล็บฝังแน่นลงบนท่อนแขนผมบ่งบอกถึงความเสียวที่รู้สึก ผมติ้วหีให้เธอสักพักก่อนละปากออกจากหัวนมเลื่อนลงเอาลิ้นไปฝังตรงหว่างขา จ๋าตกใจที่เห็นผมก้มลงไปเลียหีเธอ แต่พอเจอแผ่นสากในปากผมตวัดปาดเขี่ยติ่งเนื้อที่ด้านบนสุดของร่องหี สองมือที่พยายามดันหัวผมก็อ่อนแรงหมดกำลังห้ามให้ผมลิ้มรสสวาทจากเนินหีของเธอ เสียงร้องครวญสลับกับเสียงจ๊วบแจ๊ะ จ๋าขมิบหีจนน้ำเงี่ยนทะลักไหลเต็มร่อง ผมเห็นว่าได้ที่แล้วจึงขยับตัวขึ้นแล้วเอาควยแข็งโด่ที่คับแน่นอยู่ในเป้ากางเกงออกมาจ่อที่ร่องหีของเธอ จ๋ามองตะลึงถามกลัวๆ ว่ามันจะเข้าไปได้จริงๆ เหรอ ใหญ่มากนะ ผมยิ้มไม่ตอบก่อนจะทำให้ดู ท่อนควยทั้งลำถูกแทงเสียบเข้าไปจนสุดหีในคราวเดียว จ๋าสะดุ้งตัวโยนจนแอ่นหีจนเอวลอยค้างด้วยความตกใจ เธอเกร็งแน่นอยู่อย่างนั้นพักใหญ่ก่อนจะรู้สึกคุ้นชินกับลำควยที่แช่ค้างอยู่ ผมจึงค่อยๆ ขยับเอวสอยสะโพกเป็นจังหวะจากช้าแล้วเร่งขึ้นทีละน้อย แรกๆ จ๋าบิดหน้าเร้าท่าทางเจ็บและทรมาน แต่สักพักพอเนื้อเสียดเนื้อสีหีจนน้ำเงี่ยนไหลทะลักออกมา เธอก็ยิ้มฟินเด้งหีรับแรงกระแทกอย่างมีความสุข ปากร้องครางในลำคอไม่หยุดก่อนจะเปลี่ยนเป็นร้องขอให้เย็ดแรงขึ้นอีก แรงกว่านี้อีก ผมทำตามคำขอรู้สึกดีอย่างที่สุด หีจ๋าทั้งฟิตทั้งอุ่น ยิ่งพอได้เปลี่ยนเป็นท่าหมา ควยผมยิ่งกระทุ้งเข้าไปได้ลึกกว่าเดิมจนสุดหี ทำให้จ๋ากลั้นเสียงร้องไว้ไม่อยู่อีกแล้ว เธอร้องเสียวสลับกับเย็ดแรงๆ ไปมาไม่หยุดจนในที่สุดก็เสร็จจนน้ำแตกเยี่ยวไหลออกมาจนหมดก็อกทั้งที่มีควยผมเสียบแช่คารูหีอยู่ เธอนอนแผ่อย่างหมดแรง ผมเย็ดต่ออีกสักพักพอใกล้น้ำแตกก็ขอเธอว่าจะหลั่งใส่หน้า จ๋าหมดแรงไปแล้วเลยไม่ขัดขืน ผมจึงทำตามประสงค์หลั่งน้ำรักลงเต็มหน้าหัวหน้าห้อง ติวเตอร์คนเก่งของผม

เราสองคนนอนแผ่กันอยู่อย่างนั้น ก่อนที่จ๋าจะลุกขึ้นมาขอเป็นคนขย่มเอง โดนให้ผมสอนทั้งที่น้ำยังเต็มไปด้วยน้ำรักของผมเลอะเต็มไปหมด เราสองคนเย็ดกันต่ออีกหลายยกจนรู้ตัวอีกทีก็ฟ้าสว่างแล้ว จ๋าติดใจในท่อนควยผมจนขอตั้งเงื่อนไขข้อที่สาม ว่าหลังจากนี้ให้ผมเย็ดกับเธอบ่อยๆ ตามที่เธอต้องการ ผมรีบตอบตกลงทันที ในที่สุดก็ได้ลืมรักเก่าสักที เพราะหีใหม่ฟิตกว่าน่าจะเย็ดมันส์กว่าแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว ลักหลับลูกชายเจ้านาย มานอนควยแข็งอยู่ตรงหน้าแบบนี้ จะไม่โดนได้ยังไงล่ะ ? “ระริน” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 19 ปี เข้ามาทำงานในเมืองกรุงเมื่อ 3 ปีก่อน ชีวิตในบ้านนอกของเธอนั้นแร้งเค้นเกินไป เลยทำให้เธอเข้ามาหางานทำในเมืองกรุงและได้สามีภรรยาใจดีคู่นี้รับเธอเข้าทำงาน เลยทำให้เธอนั้นตั้งใจที่จะทำงานเพื่อตอบแทนน้ำใจของทั้งคู่ เธอเป็นคนที่หนักเอาเบาสู้ เลยได้เงินเดือนสูงพอที่จะเลี้ยงดูตัวเองและส่งให้กับที่บ้านได้อย่างไม่ยากเย็นเท่าไหร่นัก รวมทั้งเธอยังได้เงินพิเศษจากการดูแลลูกชายของบ้านนี้ด้วย “กัปตัน” ตอนที่เธอเข้ามาที่นี่ เขายังอายุ 14 ปีอยู่เลย ทว่าตอนนี้เขาเป็นวัยรุ่น ม.ปลายอายุ 17 แล้ว ด้วยความเขาเป็นคนโตไว เลยทำให้ยิ่งนานวันเขากลายเป็นผู้ใหญ่ในคราบเด็กหนุ่มที่เต็มไปด้วยเสน่ห์เหลือเกิน รวมทั้งเขาก็ยิ่งสนิทกับตัวของระรินเองด้วย…

เรื่องเสียว เสียตัวในซอยเปลี่ยว เรื่องที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ คือเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงกับฉันน่าจะราวๆ 10 ปีก่อน ตอนที่ฉันยังเรียนอยู่ ปวช. อยู่เลย เป็นประสบการณ์การโดนเย็ดที่ฉันจำไม่ลืม เพราะว่านั้นคือการเปิดซิงของฉันด้วย บ้านฉันจะอยู่ในซอยที่ค่อนข้างลึกจากถนนใหญ่ ราวๆ เกือบร้อยเมตรได้ มีบ้านคนแค่ไม่กี่หลังที่อยู่ตามแนวซอย หลายๆ คนเรียกส่าที่นั่นเป็นซอยที่ค่อนข้างเปลี่ยวเลยก็ว่าได้ แต่โชคดีที่ไม่ค่อยมีคดีฉกชิงวิ่งราวเท่าไหร่ ฉันเองในตอนนั้นก็ไม่ได้สวยอะไรมาก หน้าตาแค่พอไปวัดไปวา แต่ดันเป็นที่ถูกใจของผู้ชายคนหนึ่งในซอย เขาชื่อว่า “เชม” เป็นหัวหน้าคนงานก่อสร้างที่อยู่ไม่ไกล เขาใช้ชีวิตอยู่คนเดียว ตอนเย็นๆ เขามักมายืนที่หน้าบ้านในตอนที่ฉันเดินกลับ แล้วก็ยืนส่งฉันจนลับสายตาพร้อมกับคำแซวแบบหยิกแกมหยอก ทีเล่นทีจริง โดยความจริงแล้วฉันไม่ได้ชอบเขาเลย…

เรื่องเสียว คืนนี้ ทั้งคืน! พยาบาลร้อนรัก พรรณรายผลักที่บรรทุกอุปกรณ์ต่างๆสำหรับทำความสะอาดให้คนไข้เข้าไปในห้องพิเศษอย่างกระปรี้กระเปร่านิดหน่อย หญิงสาวหันกลับมาปิดประตูเมื่อปรายตาดูคนไข้คนนี้แว่บหนึ่งอย่างพอใจ เพราะว่าดีมากทีเดียวสำหรับคุณปกรณ์ เขาเป็นผู้ชายที่สิเศษ ไม่จุกจิกจู้จี้เหมือนคนไข้รายอื่นที่เธอพบเป็นส่วนใหญ่ แถมติดจะร่าเริงหน่อยๆด้วย “หวัดดีเจ้านาย” เขาร้องทักเสียงเพลียๆ “ค๊ะ?” “หวัดดีเจ้านาย…ทำไมวันนี้ดูเงียบไป” “อ๋อ ก็เพิ่งทานอะไรอิ่มๆมา จะให้ร่าเริงทั้งวันได้ยังไง เออนี่…หมอพิชย์บอกว่าคุณปกรณ์จะกลับบ้านก็ได้แล้ว อาการไม่มีอะไรแล้ว” ปกรณ์มีแววลิงโลดในสีหน้า ขยับตัวจะลุกขึ้นนั่ง แต่พรรณรายรีบยื่นมือไปแตะที่หน้าอกเบาๆ พลางยื่นหน้าไปกระซิบใกล้ๆ “พรุ่งนี้จ้ะ พรุ่งนี้ ไม่ใช่คืนนี้ พรรณต้องคอยเช็คไข้ดูอาการคุณปกรณ์อีกคืน แล้วเราก็อย่าเห็นกันอีกเลย…” “หอมชื่นใจจังเลย ใช้น้ำหอมกลิ่นอะไรนะ?”…

เรื่องเสียว เพื่อนมานอนค้างที่บ้าน ดิฉันแต่งงานแล้วกับเพื่อนรุ่นพี่สมัยเรียนมา 7 ปีกว่าๆ แต่ไม่มีลูกสักทีก็เลยอยู่ด้วยกันสองคนกับสามีโดยเช่าแฟลตที่คลองจั่นซึ่งเป็นห้องโล่งๆ และมีห้องน้ำ เนื่องจากเจ้าของที่ให้เช่าไม่ได้ดัดแปลงตกแต่งใดๆ เลย แต่เราก็มีความสุขตามอัตภาค มีเพื่อนของดิฉันและสามีชื่อชนะตั้งแต่สมัยเรียนมาเยี่ยมเยียนเสมอ ทั้งสองชอบดื่มด้วยกันจนมืดค่ำพี่นะจึงจะกลับ บางครั้งดิฉันก็นั่งร่วมวงด้วยแต่ส่วนใหญ่จะแยกไปดูทีวีที่มุมหนึ่งมากกว่าเราคุยกันทุกเรื่องแม้กระทั่งเรื่องบนเตียงที่ไม่ลึมากนัก เรามีความรู้สึกผูกพันธ์กับพี่นะมากจนกระทั่งว่าถ้าพี่นะไม่มาบ้านเราสักสองสามวันจะรู้สึกเหงาและต้องโทรตามกันบ่อยๆมาก พี่นะเองก็มีภรรยาแล้วแต่เป็นผู้หญิงที่ขี้หึงอย่างมากแถมยังหยาบคายชอบด่าว่าสามีทำให้เราไม่อยากไปบ้านพี่นะเพราะเคยเกิดปัญหาด่ากระทบกันมาแล้ว ซึ่งพี่นะก็เข้าใจเราดี การที่พี่นะมาบ้านเราบ่อยเมื่อกลับบ้านก็ต้องพบกับอะไรบ้างเราก็รู้กันดีเหมือนกัน แต่พี่นะก็เคยพูดบ่อยๆว่าอยากจะเลิกกันเพราะชีวิตไม่มีความสุข เมียไม่ค่อยเข้าใจ และตอนนี้พี่นะก็อาศัยอยู่บ้านภรรยาซึ่งเป็นบ้านใหญ่ พ่อแม่ภรรยาฐานะดีมากและไม่ค่อยชอบลูกเขยนัก จะชวนภรรยาออกมาอยู่ข้างนอกภรรยาก็ไม่ยอมออกมากลัวจะลำบาก แล้ววันแตกหักก็มาถึงพี่นะหิ้วกระเป๋าใบใหญ่นั่งแท็กซี่มาที่แฟลตและบอกว่าขออาศัยซุกหัวนอนสักคืนเพราะทะเลาะกับเมียมาหนักและคงจะไม่คืนดีกันอีกแล้ว เรารู้สึกตกใจและเห็นใจบอกพี่นะว่าจะอยู่นานสักเท่าไดก็ได้ เรารู้สึกยินดีที่ปัญหาพี่นะน่าจะจบเสียที พอพี่นะมาค้างกับเราและเราก็พยายามดึงใว้ให้นานที่สุดเพราะไม่อยาให้พี่นะไปเสียค่าเช่าที่อื่นในช่วงกลางเดือนแบบนี้ แต่เราก็ประสบปัญหาใหม่คือ ปกติดิฉันและสามีจะร่วมกันแทบจะทุกวันพอมีพี่นะมานอนข้างๆเรียงกันอยู่หน้าทีวีก็เลยอดมาหลายวันต่างคนก็ต่างมีอารมณ์แต่ไม่รู้จะทำอย่างไร พี่นะก็คงรู้ๆพอปิดไฟนอนแกก็นอนหันหลังให้และกรนครอกไปเร็วมาก ไม่รู้ว่ากรนจริงหรือเปล่า…

เรื่องเสียว เสียวขึ้นครูเล่นชู้กับเด็กในบ้าน สวัสดีค่ะขอแนะนำตัวก่อนนะคะ ดิฉันชื่อน้ำค่ะมีสามีแล้วที่บ้านทำธุรกิจเล็กๆ อยู่ที่ต่างจังหวัด เข้าเรื่องเลยละกันค่ะน้ำและสามีแต่งงานและมีธุรกิจเล็กๆ เป็นของตัวเอง มีลูกจ้างเป็นชายวัยเอ๊าะๆ อายุ 15 ปี ที่ต้องมีไว้ช่วยงานในร้าน วันหนึ่งสามีของน้ำมีธุระต้องไป กทม. 1 คืน และต้องไปเดือนละครั้ง นั่นเอง ทำให้ ”ปอน” ลูกจ้างที่ร้านซึ่ง ความที่ปอนเป็นคนสนิทและไว้ใจได้สามีของน้ำเลยให้ปอนมานอนเป็นเพื่อนน้ำ แต่ปอนนอนที่ห้องเก็บของ คืนนั้นน้ำรู้สึกเปลี่ยวใจมากเพราะไม่ได้ร่วมกับสามีหลายวันแล้ว พูดตรง ๆก็เงี่ยนนั้นเอง น้ำเลยเปิดหนังเอ็กซ์ดู ดูไปดูมาชักมีอารมณ์มากยิ่งขึ้น คิดไปถึงปอนหนุ่มร่างกำยำ จินตนาการไปเรื่อย ๆ…

เรื่องเสียว ซ่อมรถตอนตี 4 เลยต้องเอาหีจ่าย ค่าแรงช่าง หญิงสาวทอดกายลงไปที่ปลายเตียงด้วยร่างกายที่เปลือยเปล่ารอรับเรื่องเสียวที่อยู่ตรงหน้าของเธอ ในขณะเดียวกัน ชายหนุ่มเข้มขรึมด้านหน้าก็เริ่มควยแข็งขึ้นมาแล้วเมื่อเห็นแคมหีชมพูของเธอที่ค่อยๆ แยกออกมาช้าๆ เนินหีใหญ่โหนกนูนมองตรงไหนก็ชวนเงี่ยน น่าจับเย็ดไปเสียตั้งแต่ตอนนี้แต่ยังก่อน…ยังไม่ถึงเวลานั้น เขาบอกเธอแล้ว ว่าการเรียกเขาขึ้นมาให้ตื่นซ่อมรถในยามวิกาลมันมีค่าใช้จ่ายอยู่พอประมาณ และนั่นคือร่างกายของเธอเอง ซึ่งเธอก็สมยอมอยู่แล้ว วัวเคยค้า ม้าเคยขี่ ไม่ใช่เรื่องยากอะไร เธอยิ้มออกมาอย่างยั่วยวนเพื่อรอรับประสบการณ์เสียวอีกครั้งที่แสนถูกใจ หลังจากที่ครั้งก่อน เขาพาเธอมาจากร้านคาราโอเกะที่เธอทำงานอยู่ แล้วลีลาการเย็ดของเขามันก็ช่างเร้าใจเธอเหลือเกิน…ที่สำคัญ ควยใหญ่อย่าบอกใครเลยเชียว เขาค่อยๆ นั่งลงตรงหน้าของเธอ จับขาถ่างให้กว้างขึ้นมากกว่าเดิม แล้วค่อยๆ ลูบไล้ที่ร่องสวาทของเธอไปมาช้าๆ ร่างกายสั่นระริก เสียงลมหายใจเบาๆ…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวตัดหน้าก่อนจะมีผัว ประสบการณ์เล่าเรื่องเสียวในครั้งนี้ ของผมอาจจะไม่ค่อยเหมือนใคร มันเป็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างผมกับพี่สาวแท้ ๆ โดยที่ผมอยู่ในครอบครัวที่มี พ่อ แม่ ผม และพี่สาว ที่ชื่อ “ส้ม” เธอเป็นคนที่มีบุคลิกสวยใส น่ารัก มีดีกรีเป็นถึงดาวประจำโรงเรียน ซึ่งจะมีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ต่างวนเวียนเข้ามาจีบเธอกันเป็นจำนวนมาก จนเมื่อถึงเวลาที่ส้มเรียนจบชั้น ม.ปลาย ก็ได้มีคนมาสู่ขอพี่สาวผมให้ไปเป็นเมีย ซึ่งผู้ชายคนนั้นเขาชื่อพี่ “หนึ่ง” ซึ่งเราก็รู้จักหน้าค่าตากันดี เพราะเป็นคนอยู่ใกล้ในละแวกบ้านเดียวกัน ด้วยความที่ผมสนิทสนมกันกับส้มกันเป็นอย่างมาก เราโตมาด้วยกัน นอนห้องเดียวกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ มีเรื่องราวอะไรก็จะค่อยคุย เก็บความลับให้กันมาโดยตลอด…

เรื่องเสียว ให้คนตาบอดควยใหญ่เย็ดเมีย เรื่องนี้มันเกิดขึ้นจริง ซึ่งผมอย่ากจะระบายกับคนอื่นก็ไม่กล้าผมจึงขอเราให้เพื่อนได้ฝังเพราะมันไม่มีใครรู้ว่าผมเป็นใคร เรื่องมันเกิดขึ้นหลังจากผมกับภรรยาได้แต่งงานกันได้ 5 ปีผมกับภรรยาเป็นลูกคนจีนผิวขาวทำให้เหมือนเป็นพี่น้องกันมากกว่าจะเป็นสามี ภรรยากัน เราได้ไปเช่าแฟลตดินแดงอยู่ได้ 1 ปีเพราะใกล้ที่ทำงาน โดยคนที่แฟลตคิดว่าเราเป็นพี่น้องกันเพราะตอนทำสัญญาเช่าเราบอกว่าเป็นพี่ น้องเพื่อ สะดวกในการทำสัญญา ในระหว่างนั้นได้ไปปลูกบ้านที่บางนากำลังก่อสร้างอยู่ยังไม่เสร็จ พอดีข้างห้องที่เราเช่าอยู่มีคนตาบอดอาศัยอยู่หนึ่งคนเป็นคนหน้าตาดี ดูสะอาด อายุดูจะแก่กว่าเราไม่เกิน 2 ปี ผมและภรรยาเห็นแกอยู่คนเดียวก็สงสัยแกช่วยเหลือตัวเองอย่างไร ก็คุยกับพี่เขา พี่เขาก็เราให้ฝังพี่เขาบอกว่าตาบอดมาตั้งแต่เกิดอยู่กับ พ่อบุญธรรมที่เป็นทหาร พอพ่อบุญธรรมเสียตอนที่ผมอายุได้ 28 ปี ผมก็ได้รับ บำนานตกทอดให้เลี้ยงชีพจนตลอดชีวิต และมีรายได้จากการสอนเด็กตาบอดที่โรงเรียนคนพิการด้วย…

เรื่องเสียว ขอโทษนะเพื่อน แฟนมึงมาจีบกู เลยยอมเป็นชู้ ให้ผัวเพื่อนเย็ดจนน้ำแตกใน ฉันจะไม่ยอมเป็นชู้กับแฟนเพื่อนเด็ดขาด… ถ้าหากว่าตอนนั้นจะไม่เผลอไปเห็นควยของเขาตอนที่ยื่นเยี่ยวอยู่ ในวันที่ฉันไปกินเหล้าวันเกิดของเพื่อนฉัน ขนาดยังไม่แข็ง และเมาอยู่แท้ๆ ยังใหญ่ขนาดนั้นเลย แล้วตอนที่แข็งขึ้นมามันจะใหญ่ขนาดไหนนะ ตอนที่เย็ดหีของฉันจะเสียวสุดยอดแค่ไหนกัน เรื่องเสียวไหลเข้ามาในหัวเป็นฉาก ตอนที่เขาแอบแชทมาหาฉัน แล้วบอกว่ารู้สึกดีๆ กับฉัน ก่อนที่ความสัมพันธ์มันจะเกิดหน้าไปอย่างง่ายดาย หรือว่าคืนนั้นเขาตั้งใจให้ฉันได้เห็นควยของเขากันนะ – มันเลยทำให้ฉันยิ่งอยากจะเห็นควยเขาจริงๆ ขึ้นมาแล้ว ด้วยความที่รักมันอยู่ในความลับ เราจึงต้องรอช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดในการเสพสมเรือนร่างของกันและกัน จนในวันที่เพื่อนของฉันต้องเข้างานกะกลางคืน เขาเลยเรียกให้ฉันไปหาที่บ้านของเขา เขาจะรอฉันอยู่ในห้องนอน พอฉันเปิดประตูเข้าไป เขาก็นั่งรออยู่แล้ว ด้วยสภาพที่พร้อมยิ่งกว่าอะไรทั้งนั้น…