หัวหน้าพาเงี่ยน ขอเย็ดกันง่ายๆ แบบนี้ ก็ได้สิคะ

e0b8abe0b8b1e0b8a7e0b8abe0b899e0b989e0b8b2e0b89ee0b8b2e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 e0b882e0b8ade0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881 6551b2fce8d51

เรื่องเสียว หัวหน้าพาเงี่ยน ขอเย็ดกันง่ายๆ แบบนี้ ก็ได้สิคะ

ฉันชื่อว่ามะยม เป็นเด็กบ้านนอกเข้ามาหางานในเมืองกรุง ทำทุกๆ อย่างที่ทำได้ ก่อนที่จะได้เจอกับเจ้านายคนนี้เพราะเขาเห็นว่าฉันขยัน แต่โดนเจ้านายที่ร้านข้าวต้มซึ่งเป็นเจ้านายเก่าด่าตวาดทั้งๆ ที่ฉันเองไม่ผิด เขาเลยชวนฉันมาทำงานที่สวนอาหารเล็กๆ ของเขา เขาบอกว่าจริงๆ ไม่ต้องมีพนักงานก็ได้ แต่เขาเห็นใจฉัน เลยให้มาลองทำ ให้เงินเดือนเยอะกว่ามากๆ นั่นเลยทำให้ฉันเองรู้สึกซึ้งใจในพระคุณของเขาและตั้งใจทำงานเต็มที่ จนเขานั้นทำห้องเล็กๆ ให้ฉันได้พักที่หลังร้าน ด้วยความใจดีที่เขานั้นทำให้ฉัน ฉันแอบรักเขา คิดเรื่องเสียวในหัวตัวเองทุกๆ คืน แต่ก็นั่นแหละ เขามีลูกมีเมียแล้ว ฉันจะไปคิดแบบนั้นก็ไม่ได้เลยจริงๆ

แต่เขาชอบใส่กางเกงรัดๆ ที่ทำให้เห็นเป้านูนๆ ของเขา มันเลยอดคิดไม่ได้ว่าเขาน่าจะควยใหญ่น่าดูเลย ฉันชอบเปิดหนังโป๊ดูแล้วจินตนาการเอาไว้ว่าเป็นเขา ควยใหญ่ๆ ที่ค่อยๆ ดันเข้ามาในรูหีแล้วรัวกระเด้าแรงๆ เอาให้จุก เอาให้เสียวหีจนร้องออกมาไม่เป็นภาษา ฉันไม่เคยคิดเลยว่าในความคิดของฉัน มันจะทำให้ฉันได้รับประสบการณ์เสียวๆ จากเขาจริงๆ ในวันหนึ่งที่ฉันกำลังจัดเก็บครัวอยู่ เขาเดินมากอดฉันจากด้านหลังแล้วหอมที่ซอกคอฟอดใหญ่ เบียดบดร่างกายแนบชิดเข้ามาจนกระทั่งฉันเองนั้นสัมผัสได้ถึงควยตุงๆ ของเขาที่ดันบั้นท้ายตัวเองอยู่

นาทีนั้นหัวใจเต้นแรง คิดว่าถ้าเขาหยอกคงจะไม่ดีแน่ มันควรจะหยอกเบากว่านี้ ถ้าจะคิดจริงจังฉันจะได้ไปให้สุดเหมือนกัน ก่อนที่เขาจะเริ่มกอดฉันแล้วลูบที่นมของฉันแล้วบีบคลำเบาๆ มันเหมือนกับว่าเขาไม่ได้เล่น เขาพูดว่ามาทำกันเถอะแล้วเขาจะให้เงินฉันเพิ่มมากกว่าเดิม ตอนนั้นความเงี่ยนทำงานเลย หัวใจพองโตขึ้นมาไม่น้อย อยากจะหันไปบอกเขาว่า ถ้าจะเย็ดหนู ไม่ต้องเอาเงินมาล่อหรอก หนูเต็มใจ แต่มันก็คงจะน่าเกลียดไปหน่อย เราเป็นผู้หญิง เลยทำท่าขัดขืนไปไม่น้อยก่อนที่จะถูกเขาจูบ เป็นการแลกลิ้นที่ชวนเงี่ยนมากๆ พร้อมกับค่อยๆ เอามือของฉันล้วงลงไปในกางเกงของเขา ซึ่งมันเป็นอย่างที่คิด พอเขาเริ่มควยแข็งขึ้นมา มันก็เริ่มขยายตัวขึ้นจนสัมผัสได้อย่างชัดเจนเลยว่า…เขาควยใหญ่ มากๆ มากเท่าที่ฉันจะคิดได้และเคยเจอมา สองขาฉันอ่อนระทวย ทรุดลงไปกับพื้นแล้วดึงกางเกงของเขาออกมา พอลำควยที่มหึมานั้นเผยตัวชูชันตรงหน้าก็คว้าควยของเขาเข้าปาก อมควยให้เขาทันที

ฉันแกล้งทำไม่เป็น ทั้งๆ ที่ความจริงฉันชำนาญที่สุด ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มดูดควยของเขาตามที่เขาบอก เสียงครางเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนเขาบอกว่าไม่ไหวแล้วพักก่อน ก่อนที่จะพาฉันขึ้นไปนั่งที่ โต๊ะกลางเตรียมอาหาร แล้วถอดกางเกงของฉัน ฉันเห็นสายตาของเขาแล้วก็พอจะคิดได้ว่าหีชมพูของฉันจะทำให้เขาอยากในตัวฉันมากขึ้น ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นเร็วมาก เพราะว่าตอนนั้นเขาเริ่มที่จะก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันแล้ว ความเสียวจากลิ้นของเขาที่ตวัดเลียหีของฉันเข้ามาเรื่อยๆ ทำให้ฉันอดใจไม่ไหว โอบกอดหัวของเขาเอาไว้แล้วกดหัวของเขาลงมาพร้อมกับแอ่นหีให้เขาเลีย เสียงครางในตอนนั้นมันน่าอายมากๆ แต่ว่าฉันก็ยินดีให้เขาได้ยินเพราะว่าฉันอยากจะโดนเขาเย็ดมาตลอดนั่นแหละ

จนตอนที่เขายืนขึ้นแล้วเอาควยจ่อที่รูหีของฉันแล้วดันเข้ามา เสียงร้องของฉันดังขึ้นกว่าเดิม เพราะว่าเขาควยใหญ่มากๆ และแม้ว่าจะเตรียมใจเอาไว้แล้ว แต่มันก็ยิ่งกว่าที่จินตนาการเอาไว้มากโข ควยใหญ่ยาวค่อนๆ ดันเข้ามาช้าๆ พอได้ครึ่งทางเขาก็ยิ้มแล้วกระแทกควยเข้ามาทีเดียวมิดด้ามจนตอนนั้นฉันหน้าหยีด้วยความจุกที่ค่อยๆ ถูกความเสียวพุ่งเข้ามาแทนที่ได้อย่างไม่ยากเย็นอะไรนัก เขาค่อยๆ เริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ สะโพกที่โยกไหวเข้ามานั้นสร้างความสุขสมจนฉันที่นั่งเอนตัวนั้นปล่อยทุกๆ อย่างตามอิสระ นอนราบลงไปกับโต๊ะเหล็กที่เย็นเยียบแต่อุณหภูมิร่างกายกลับร้อนผ่าวอย่างน่าประหลาด หลังตา ส่งเสียงครางออกมาอย่างเต็มที่ ยิ่งเขาเย็ดแรงเท่าไหร่ก็เหมือนว่าร่างกายมันจะล่องลอย

ไม่ได้เสียวหีขนาดนี้มานานแค่ไหนแล้ว

จังหวะที่ทำให้ฉันได้รู้ว่าประสบการณ์เสียวๆ ครั้งนี้มันสุดยอดคือตอนที่เขานั้นค่อยๆ เร่งจังหวะมากขึ้น แล้วส่งเสียงคำรามลั่นออกมา น้ำควยของเขาที่กักเก็บเอาไว้ทะลักแตกในคารูหีของฉันโดยที่ฉันเองไม่ว่าสักคำ เพราะว่ามันคือการตอบแทนน้ำใจที่เขาทำให้ฉันคลายความกระสันที่เก็บกดเอาไว้มาแสนนานชนิดที่ว่าควยปลอมกี่อันที่ซื้อมาก็แทนไม่ได้เลยจริงๆ

เขาทำให้ฉันติดใจควยของเขาไปเสียแล้ว แล้วอย่างนี้ฉันก็กลายเป็นชู้หรือเปล่า…คงไม่ใช่หรอก เพราะว่าฉันไม่ได้รักเขา

ฉันแค่อยากโดนเย็ดเฉยๆ เล่นๆ เสียวๆ ไม่จริงจังอะไร…หวังว่าถ้าวันหนึ่งเมียเขาจะรู้ เธอจะเข้าใจ

แต่ถ้าไม่รู้ ก็เย็ดกันไปเรื่อยๆ นั่นแหละ นะคะเจ้านายขา

Recommendations

เรื่องเสียว เซ็กส์หมู่หลอกเมียไปให้เพื่อนเย็ด สวัสดีเพื่อนๆทุกคน เรื่องของผมมีอยู่ว่า ตัวผมและเมีย แต่งงานกันมาได้ 4 ปีแล้วเรื่องด้านเซ็กส์ ก็ถึอว่าดีเยี่ยม ผมและเมียมีความสุขกับการมีเซ็กส์ กันหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นประตูหน้าหรือหลัง บางทีผมยัดข้างหลัง แล้วใช้ของเทียมยัดหน้าไปด้วย สนุกมาก หรือบางทีก็ให้เมียทำตัวเหมือนหญิงเต้นอโกโก้ ค่อยๆเปลี้องผ้าทีละชิ้นแล้วผมก็ช่วยตัวเองไปเรื่อยๆ ดูเธอเต้น ก็นับว่ามีความสุขมาก แต่มาช่วงหลังทีเธอตั้งท้อง เราก็ไม่ได้มีอะไรกันเลย กลัวว่าจะกระเทือนถึงเด็ก ผมก็แค่ใช้ลิ้นให้เธอ ส่วนเธอก็แค่อมให้บ้างชักว่าวให้บ้างอะไรแค่นั้น เป็นเวลา 9 เดือน หลังจากเมียผมคลอดลูกออกมา เมื่อต้นปี โดยการผ่าออกคือประมาณกุมภา…

เรื่องเสียว สุดเสียวใช้บริการเจ้าโด้..ครั้งแรกกับลูกพี่ลูกน้อง ผมมีลูกพี่ลูกน้องสาวสวยอยู่คนนึงคับ เธอเป็นคนที่เรียกว่าน่ารักมากกว่าสวย เธออวบ ขาว หมวย แบบที่เรียกว่า perfect คนแถวบ้านผม สนใจที่จะจีบเธอเป็นแถว จนผมรู้สึกจะเสียดายถ้าไม่ได้เป็นคนเปิดซิงเธอ และเป็นการเปิดซิงของผมด้วย ตอนนั้น เธออายุ 16 ส่วนผม 17 ผมช่วยตัวเองเป็นประจำ ผมหาโอกาสมาหลายครั้งแล้วที่จะได้ร่วมรักกับเธอ แต่ไม่เคยสบโอกาส จนวันนั้น ผมไม่อยากจะเชื่อ เธอนอนหลับในบ้านผม ซึ่งผมมารู้ตอนหลังว่า แม่ผมเรียกเธอมาดูแลหลานสาวผม ขอบคุณแม่จริง ๆ เธอใส่เสื้อเชิ้ตตัวน้อย กางเกงขาสั้นตัวนิด…

ตอนนั้นผมอายุ 19 ปีเรียนมหาลัยปี 2 บ้านผมเปิดเป็นบริษัทขายส่ง พี่วัลย์เป็นน้องสาวของพี่เขยผม อายุประมาณ 28 ปี รูปร่างเล็กได้ส่วนหน้าอกกลมกลึงไม่ใหญ่หรือเล็กเกินไปรับกับสะโพกผาย เอวขอดสมดุลกับความสูง ผิวสีน้ำผึ้งหน้าตาคมเข้ม พี่วัลย์มาทำบัญชีให้แล้วก็ค้างคืนวันจันทร์-ศุกร์ กลับบ้านที่บางนาในวันเสาร์เพราะบ้านผมอยู่ถึงจังหวัดนนทบุรี ข้างล่างเป็นออฟฟิต บนบ้านแบ่งเป็นห้องนอนได้ 4 ห้อง เป็นห้องผม1 ห้อง ห้องพนักงานคือพี่วัลย์กับพนักงานบัญชีอีกคน 1 ห้อง ห้องพ่อแม่ 1 ห้อง แล้วก็ของน้องสาวอีก 1ห้อง ซึ่งพ่อแม่กับน้องสาวจะอยู่ที่ต่างจังหวัดเพราะเป็นโรงงานใหญ่ที่นั่น ขึ้นมา…

เรื่องเสียว เปิดซิงครั้งแรก เสียวแทบขาดใจ “พี่ขา เอาออกเถอะปุ๊กเจ็บ ฮืออ” เริ่มเลยนะครับ ในยุคโควิด 19 ภาวะวิกฤตเศรษฐกิจเล่นงานอย่างรุนแรง บริษัทที่ผมทำงานอยู่ก็โดนไปด้วย ที่สุดผมก็ได้รับข่าวดีว่าบริษัทเลิกจ้าง ผมได้เงินมาจำนวนหนึ่ง จึงคิดลงทุนในธุรกิจของตัวเอง จึงติดต่อพูดคุยกับรุ่นน้องที่เปิดบริษัทกับแฟนอยู่แล้ว ให้มาร่วมทุนกัน ปุ๊กและแฟนเปิดธุรกิจขายไอเดียในเขตกรุงเทพฯ ใกล้แม่น้ำเจ้าพระยา ปุ๊ก อายุ 30 ปี ยังไม่แต่งงานแต่มีแฟนที่ค่อนข้างธรรมะธรรมโม ผมอายุ 35 ปี ปุ๊กเป็นคนที่สูง เพรียว สวย หน้าอกไม่เล็กไม่ใหญ่…

เรื่องเสียว เย็ดกับพี่ที่ฝึกงาน ชวนมาช่วยยกของที่บ้าน แต่กลับเจอของดีจนต้องยอมให้เย็ดหีแตกใน ของฉันเกิดขึ้นเมื่อราวๆ 3-4 ปีก่อน เป็นเรื่องที่ฉันเองยังจำได้ไม่ลืมเลยก็ว่าได้ เพราะว่าตอนนั้นฉันไปฝึกงานที่องค์กรภาครัฐแห่งหนึ่ง ที่ต้องใช้ระยะเวลาฝึกงานทั้งหมดถึง 1 เทอมเต็มๆ และมันเป็นประสบการณ์?ดีมาก ถ้าหากว่าฉันสามารถผ่านการฝึกงานนี้ได้ ฉันเองก็จะสามารถเรียนจบได้โดยที่ไม่ต้องห่วงอะไรอีกเลย เพราะว่าฉันเตรียมคะแนนในวิชาอื่นเอาไว้แล้ว แค่เกรดฝึกงานออกมาสวย ฉันก็พร้อมที่จะโบยบิน การฝึกงานที่นี่นั้นเต็มไปด้วยความสนุกสนาน งานไม่ได้ยากจนเกินไป และเป็นตัวงานจริงๆ ที่ทางองค์กรนั้นได้ทำต่อพื้นที่ในชุมชน ทุกๆ อย่างได้รับการสอนงานจากพี่ๆ หลายฝ่ายจนฉันเองรู้สึกว่ามันน่าจะเป็นเรื่องราวที่ดีที่ให้ฉันได้เอาไปใช้ในอนาคต ถึงขนาดที่ว่าหัวหน้าแผนกหนึ่งชอบใจในการทำงานของฉัน ทาบทามมาทำงานด้วยกันตั้งแต่ยังเรียนไม่จบเลยก็ว่าได้ แต่ความทรงจำที่ดีที่สุดจากวันนั้นจนถึงวันนี้ที่ฉันยังจำไม่ลืมนั่นก็คงจะเป็นเรื่องของ “พี่นาย” พี่คนหนึ่งที่เป็นหัวหน้าแผนกและคอยช่วยเหลืองานฉันทุกอย่าง…

เรื่องเสียว ลุงมีของดีให้ดู…..หนูจะได้เสียวไปกับลุงไง ดีค่ะ หนูชื่อ จอย ค่ะ ปีนี้หนูอายุ 16 ปี สูง 160 รูปร่างดี ผิวขาวเหมือนแม่ แม่หนูชื่อต้อย อายุ 35 ปีแล้วค่ะ และด้วยความที่แม่ไม่ได้ทำงานหนักอะไร บ้านหนูเป็นร้านขายของ แม่จึงยังผิวพรรณดี ดูสวยสะพรั่ง ดูอวบอิ่มเหมือนสาวๆ อยู่เลยค่ะ ส่วนพ่อหนูตายตั้งแต่หนูอายุ 5 ขวบแล้วค่ะ หนูอยู่กับแม่ 2  คนมาตลอด จนกระทั่ง…

เรื่องเสียว เสียวเย็ดกับน้าสาวจนท้องแก่ยันคลอด ผมชื่อทวี เพื่อนๆเรียกผมไอ้วี ผมเป็นเด็กบ้านนอกไม่หล่อ แต่รูปร่างใหญ่โต ก็พอมีเสน่ห์ ผมอายุ 19 ปี พ่อ กับ แม่ ให้ผมเรียนต่อมหาลัย เรื่องที่ผมจะเล่าเป็นช่วงปิดเทอม น้าสาว ผม ชื่อ ”น้าเนต” เป็นน้องสาวแม่ผม อายุ 35 ปี เพิ่งจะแต่งงานกับแฟนแกไหม่ๆ แฟนน้าเนตแกค่อนข้างจะไม่ค่อยอยู่บ้านซักเท่าไรแกเลยยังไม่มีลูก ปิดเทอมน้าเนตแกจึงให้ผมไปอยู่เป็นเพื่อน บ้านแกเป็นห้องแบ่งให้เช่า วันหนึ่งกลางคืนประมาณตี 2 ผมตื่นขึ้นมาเพราะอากาศร้อนมาก…

เรื่องเสียว สัญญา…กามโลกีย์ อ้อสาววัย 36 ปี เธอยืนมองร่างของสามีตัวเองอยู่ข้างเตียงสามีของตัวเองที่ตอนนี้นอนเป็น เพียงผักไม่รู้เรื่องอะไรมากว่า 4 เดือนแล้วสิ่งเดียวที่ยังยืนยันว่าเขายังมีชีวิตคือกราฟหัวใจที่ต่อกับเครื่องช่วยหายใจอุบัติเหตุครั้งนี้ได้นำความสูญเสียกับเธออย่างมากสามีอันเป็นที่รักกับลูกชายตัวน้อยวัย 7 ขวยที่ก่อนจะขับรถออกไปยังหันมายิ้มแหละโบกมือให้เธอ “แม่ครับตอนเย็นผมจะรีบกลับมาช่วยแม่นะครับ” ร้านกาแฟเล็กๆ ร้านนี้จึงเต็มไปด้วยความรักของครอบครัวแต่เพียงเพราะคนเมาแล้วขับที่มาพรากพวกเขาไป คู่กรณีกับลูกชายเธอเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุส่วนสามีของเธออาการสาหัสตอนนี้ได้แต่นอนนิ่งด้วยเครื่องช่วยหายใจมากว่าสี่เดือนแล้วร้านกาแฟที่เป็นแหล่งรายได้เพียงอย่างเดียวของเธอ “อ้อ  อ้อ” เธอถูกเรียกจนสะดุ้งตื่นความห้วงความคิด เป็นอะไรเห็นนั่งเหม่อตั้งนาน จอยเพื่อนสมัยเด็กของเธอ “ฉันๆๆๆๆๆ นั่งคิดเรื่องพี่พงษ์นะ เขานอนไม่ได้สติมา 4เดือนแล้วนะ ค่า icu วันล่ะ 3000 บาทเลยนะแกบิลเก่าอีก 2…

เรื่องเสียว อย่าไว้ใจยาม สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อกีกี้ เป็นนักศึกษามหาลัยปีที่ 4 ใกล้เรียนจบแล้วค่ะ สมัยปี 1-3 ดิฉันก็ได้ทำหน้าที่เป็นดาวมหาลัยด้วยนะคะ มีการประกวดดาวเดือนอยู่หลายครั้ง แต่ก็ชนะทุกรอบเลย ด้วยความที่เราทั้งสวย ทั้งฉลาด การแข่งขันพวกนี้จึงผ่านฉลุยมาก ตอนนี้พอจะจบแล้วก็เลยคิดว่าจะเตรียมตัวหลาย ๆ อย่าง และกำลังจะได้เป็นดาราค่ะ ก่อนหน้านี้กีกี้เองก็ไม่ได้อยู่คนเดียว แต่อาศัยอยู่กับพ่อแม่ แต่พอจะจบแล้วมันมีกิจกรรมเยอะมาก ดังนั้นกีกี้กับครอบครัวจึงตัดสินใจว่าจะย้ายมาอยู่คอนโดค่ะ ชีวิตช่วงแรกก็ไปได้สวยเลย ผู้จัดการก็น่ารักมาก ดูแลกีกี้ดีทุกอย่าง อีกไม่กี่เดือนก็จะได้เปิดกล้องละครแล้วด้วย ช่วงนี้เลยต้องเตรียมตัวหนักพอสมควร แถมยังต้องเข้าฟิตเนสที่คอนโดเป็นประจำ แต่ด้วยความผิดพลาดที่ไว้เนื้อเชื่อใจลุงยามเพียงครั้งเดียว…