หัวหน้าปากร้าย แบบนี้ต้องจับมารุมข่มขืนให้เข็ด จับควยใหญ่กระแทกเย็ดให้เลิกปากดี

e0b8abe0b8b1e0b8a7e0b8abe0b899e0b989e0b8b2e0b89be0b8b2e0b881e0b8a3e0b989e0b8b2e0b8a2 e0b981e0b89ae0b89ae0b899e0b8b5e0b989e0b895e0b989 64fbfb26c9c60

เรื่องเสียว หัวหน้าปากร้าย แบบนี้ต้องจับมารุมข่มขืนให้เข็ด จับควยใหญ่กระแทกเย็ดให้เลิกปากดี

ตอนที่ทำงาน เห็นปากดีขนาดนั้น ตอนนี้กลับเงียบกริบเลยเชียว ตอนที่ควยเข้าปาก น่าตลกเหลือเกิน

ร่างกายของ นิ่ม หญิงสาวผู้ที่เคยเป็นหัวหน้าพนักงานปากร้าย ที่คอยแต่จ้องจับผิดพนักงานรุ่นน้องที่ตำแหน่งต่ำกว่าวันยันค่ำ ทำให้เธอนั้นไม่ค่อยเป็นคนที่ใครรักมากนัก แต่นั่นเธอก็ไม่ได้สนเหมือนกัน เพราะว่ามันทำให้เธอนั้นมีกินมีใช้ด้วยค่าผลงานของเธอ จนกระทั่งในวันนี้ ที่กลุ่มพนักงานที่กำลังจะลาออก ต่างพากันตกลงว่าจะรุมข่มขืนเธอให้มันจบๆ ไปซะ จะได้รู้ว่าทีหลังไม่ควรปากดีขนาดนี้

แต่ทว่าท่าทางปากดีของเธอกลับหายไปเลย หลังจากที่ได้เห็นผู้ชายสามคนนั้นถอดกางเกงเปลือยเปล่า ควยแข็งลำใหญ่ยาวตรงมาหาเธอที่กำลังถูกมัดอยู่ หลังจากที่พาเธอออกมาจากบริษัท

ควยใหญ่ขนาดนี้…แถมยังมาพร้อมกันสามควย ใครมันจะร้องให้โง่ล่ะ ในเมื่อเธอนั้นกลับไม่เคยมีควยตกถึงท้องมานานแล้ว ด้วยนิสัยของเธอที่รู้อยู่ว่ามันสามารถดูแลตัวเองได้ แต่กลับไม่สามารถหาเรื่องเสียวมาปรนเปรอได้ การโดนลากมาข่มขืนในวันนี้จึงเหมือนความฝันมากกว่าที่จะเป็นเรื่องเลวร้าย

ควยใหญ่สามดุ้นอยู่ตรงหน้าเธอ มือถูกมัดอยู่ แต่เธอกลับสามารถใช้ใบหน้าของเธอเอื้อมไปอมควยให้ทั้งสามคนได้พร้อมๆ กันด้วยความเสียวซ่าน เรื่องเสียวที่เธอปรารถนามาแบบคุณสาม ใครมันจะยอมกันล่ะ เธอลิ้มรสชาติควยทั้งสามดุ้นอย่างถึงอกถึงใจ ก่อนที่จะทำข้อตกลงว่าถ้าปล่อยมือเธอที่มัดอยู่ เธอจะทำให้ทั้งสามคนนั้นมีความสุขมากกว่านี้ และเธอก็สามารถทำได้อย่างที่เธอพูดขึ้นมา

ทันทีที่มือเป็นอิสระ ทั้งสามคนก็ได้รับความเสียวซ่านพร้อมๆ กัน เพราะว่าสองมือของเธอจับควยซ้ายขวาแล้วรูดชักด้วยจังหวะที่ถี่รัว ในขณะที่ปากก็อมควยอีกดุ้นหนึ่งที่เหลือ เธอทำแบบนี้กับทั้งสามคนจนเสียงครางเสียวดังขึ้นมาเรื่อยๆ ทั้งๆ ที่คิดว่าอาจจะต้องใช้ความรุนแรงในการกดขี่บังคับเธอ แต่เปล่าเลย

เธอสมยอม…

เธออมควยให้ทั้งสามคนจนต่างพออกพอใจกับลีลาจากปลายลิ้นของเธอ ก่อนที่เธอจะเป็นฝ่ายนอนลงแต่โดยดี แล้วแหวกขาออกช้าๆ เพื่อให้ทั้งสามคนได้เห็นเนินหีใหญ่ของเธอ ที่ภายในหีชมพูตอนนี้เคลือบไปด้วยคราบน้ำเงี่ยนที่ไหลออกมาแล้ว เธอบอกว่าให้เขาเย็ดเลย ไม่ต้องเสียเวลาเลียหี และพวกเขาก็ทำอย่างที่เธอขอ

ในเวลานี้ร่างกายของเธอไม่ได้โดนรุมข่มขืนเลย แต่เป็นการรุมเย็ดแบบสวิงมากกว่า และทั้งสามคนก็ต่างมีลีลาในการเย็ดหีที่แตกต่างกันออกไป แถมยังคงเวียนเทียนเย็ดหีของเธอไปเรื่อยๆ จนเธอนั้นเสร็จคาควยไปแล้วครั้งแล้วครั้งเล่า จนร่างกายของเธอนั้นแทบจะไม่เหลือเรี่ยวแรงแล้วในตอนนี้

แต่ถึงอย่างนั้น แม้ว่าร่างกายจะแทบไม่เหลือแรงครางออกมา มีเพียงลมหายใจ เธอกลับไม่ได้ร้องขอให้เขาหยุด

ริมฝีปากสวยนั้นกลับบอกเร้าเว้าวอนให้ทั้งสามคนเย็ดเธอ เย็ดแรงๆ เท่าที่พวกเขาต้องการ เย็ดจนกว่าจะพอใจ

แล้วมีหรือที่ผู้ชายได้ยินคำนี้แล้วจะปฏิเสธ

ค่ำคืนนั้น ในวันที่พวกเขาคิดจะลาออก ก็ได้รุมเย็ดหัวหน้าพนักงานคนนี้จนน้ำแตกในไปจนเสร็จสม ทั้งแตกในรูหี และแตกคาปาก จนท้ายที่สุดแล้ว ทั้งสามคนก็ได้แต่มองดูเรือนร่างที่เปลือยเปล่าของเธอนอนนิ่ง ท่ามกลางคราบน้ำควยที่อาบรดเรือนร่างของเธอ

หัวหน้ามองทั้งสามด้วยแววตาหยาดเยิ้ม เต็มไปด้วยความปรารถนาที่แสนสวยงาม ก่อนที่จะลูบไล้ปาดเอาน้ำควยที่นิรดขึ้นมาเลียกินด้วยความเสียดาย

แต่แล้วเมื่อเห็นภาพนั้น เหล่าชายฉกรรจ์ที่มีความเงี่ยนอยู่เต็มอกก็ไม่สามารถทนได้ที่จะเย็ดหีเธอเพียงแค่น้ำเดียว ทั้งสามจึงจับเธอขึงแล้วรุมเย็ดเธออีกครั้ง คราวนี้มันคือสิ่งที่เธอไม่คาดคิดมาก่อน ทั้งสามคนเย็ดเธอพร้อมๆ กัน ทั้งเย็ดปาก เย็ดหี และเย็ดตูด ความทุกข์ทนทรมานเปลี่ยนเป็นความสุขในเสี้ยววินาที มันไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อน ชีวิตของเธอไม่เคยมีสีสันขนาดนี้

โดนเย็ดครั้งแล้วครั้งเล่า ร่างกายขยับไหวไปตามแรงควยที่กระแทกเข้ามาไม่หยุด แท้ว่าจะขาดใจตายคาควยในวันนี้ เธอก็คิดว่ามันไม่ใช่เรื่องแย่อะไร ทั้งสามคนคุยกันระหว่างที่รุมเย็ดเธอ ก่อนที่จะบอกว่าเราจะแตกไปพร้อมๆ กัน แล้วจัดการกระแทกกระทั้นร่างกายของเธอไปครั้งแล้วครั้งเล่า

นี่เหมือนหนังเอวีที่พวกเขาเคยดู และไม่คิดเลยว่าครั้งหนึ่งจะได้เย็ดผู้หญิงสักคนด้วยท่าพิสดารขนาดนี้ แต่มันกลับเสียวจับใจจริงๆ

เป็นประสบการณ์เสียวที่น้อยคนนักจะได้รับรู้ความรู้สึกนี้

แต่มันก็เป็นเช่นนั้นจริงๆ เมื่อทั้งสามคนต่างพร้อมใจกันปล่อยน้ำควยใส่เธอทั้งสามทางอีกครั้งอย่างหนักหน่วงและสุขสม เสียงครางของชายหนุ่มทั้งสามคนดังขึ้นทั่วห้อง ไม่มีจังหวะไหนเลยที่ทำให้เธอนั้นไม่พึงพอใจ แม้ว่าหลังจากที่โดนเย็ดเสร็จแล้ว เธอจะถูกปล่อยให้นอนเดียวดายอยู่บนเตียงนั้นเพียงลำพังก็ตาม

แล้ววันต่อมาหลังจากที่ทั้งสามคนมายื่นใบลาออก มันก็ไม่ได้รับการอนุมัติ เพราะว่าหัวหน้าไม่ยอมให้เธออก

เธอสัญญาว่าจะเปลี่ยนตัวเองให้เป็นหัวหน้าที่ลูกน้องรักมากกขึ้น

แต่ก็ต้องแลกมาด้วยการที่เขาทั้งสามคนต้องรุมเย็ดเธอบ่อยๆ ตามที่ความเงี่ยนของพวกเขานั้นเกิดขึ้น และสามารถเย็ดเธอได้แบบไม่ต้องสนใจว่าเธอจะพร้อมหรือไม่ เพราะว่าเธอชอบโดนเย็ด

ไม่มีทางหรอกที่เธอจะปฏิเสธควยใหญ่ยาวที่เข้ามาพร้อมกันทั้งสามควย

Recommendations

เรื่องเสียว นัดเย็ดเด็กปั๊มหลังปั๊มปิด ห้องน้ำปั๊มก็เสียวดีเหมือนกันนะ เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นที่ความบังเอิญ ฉันไปเจอคลิปในช่องส่วนตัวหนึ่งขึ้นมา เป็นผู้ชายที่ชักว่าวแลกเงิน ซึ่งคลิปของเขานั้นจะถ่ายอยู่ในห้องน้ำปั๊มแห่งหนึ่ง ฉันเลยคิดว่าเขาน่าจะเป็นเด็กปั๊ม แต่มันบังเอิญที่รอยสักตรงแขนของเขานั้นมันตรงกับเด็กปั๊มที่ฉันมาเติบน้ำมันบ่อยๆ จนสนิทกัน เขาเป็นคนที่มีรอยสัก แต่ว่าอุปนิสัยเรียบร้อยอย่างน่าเหลือเชื่อ…แต่คลิปที่ฉันเห็น เขาดุเกินกว่าที่ฉันจะเชื่อ…วันนี้ฉันมาเติมน้ำมันเหมือนเดิม ก่อนที่จะเอ่ยถามเขาตอนที่มาคิดเงิน “วันนี้จะมีคลิปใหม่หลังเลิกงานหรือเปล่า ?” เขาเงียบไปครู่หนึ่ง ก่อนที่จะยิ้มออกมาแล้วถอนหายใจ ราวกับว่าการที่ฉันรู้มันไม่ใช่เรื่องแย่อะไร และการที่ฉันถาม ก็แปลว่าฉันดูคลิปของเขาแล้วนั่นเอง “แล้วสนใจจะมาทำด้วยกันไหมล่ะครับ ถ้าพี่มาด้วยกัน วันนี้คงทำ แต่คงไม่มีคลิปหรอกครับ” เขายิ้มเหมือนกับบอกว่าอยากให้ฉันมา แล้วทำไมฉันถึงจะปฏิเสธผู้ชายที่ฉันหลงรักเขาตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เห็นคลิปและลำควยใหญ่ยาวของเขากันล่ะ ? หลังปั๊มปิด ห้องน้ำยังคงเปิดให้ใช้บริการตามปกติเหมือนเดิม…

เรื่องเสียว ใหญ่กว่าผัวพี่อีกนะเนี้ย สวัสดีครับ…ทุกคนคงจำผมได้ถ้าได้อ่านเรื่องเปิดซิงสาว….ผมชื่อเอครับ ..เรื่องมันมีอยู่ว่า เมื่อปีที่แล้ว ช่วงปิดเทอมแม่ให้ผมไปช่วยงานลุงกะป้าที่กรุงเทพ แกเปิดร้านอาหารตามสั่งอยู่แถวลาดพร้าว ไม่ค่อยมีลูกจ้างถึงมีก้อยู่ได้ไม่นานเพราะป้าแกปากจัดมาก ปิดเทอมใหญ่ผมไม่มีอะไรทำ แม่เลยส่งไปอยู่กับป้าเลยครับ ที่จริงก็อยากไปอยู่หรอกครับแต่ขี้เกียจะฟังป้าแกบ่น ที่ร้านป้ามันเป็นทาวเฮ้า 4 ชั้นครับ ก็มีคนอาศัยอยู่ทุกห้องเลย ชั้นล่างเป็นร้านอาหาร ชั้นสองลุงกะป้านอน ชั้นสองเป็นน้องชายและน้องสะใภ้ป้าผมคนนี้แหล่ะครับเธอชื่อน้าพลอยแต่ส่วนมาก พูดกับผมแกจะแทนตัวเองว่าพี่ แกแก่กว่าผมก็ประมาณ 7 ปีนี่แหละครับ ส่วนชั้นสุดท้ายผมนอนกับน้าชาย น้าผมเป็น รปภ. ส่วนมากก็กลับตอนหกโมงเช้า คือผมเป็นหลานฝ่ายลุงหน่ะครับ ชั้นที่ผมนอนมันเป็นห้องที่อยู่บนดาดฟ้าเลยก็ว่าได้ เวลาจะเข้าห้องน้ำต้องลงมาเข้าที่ชั้นล่าง ครับ….เรื่องของเรื่องมันมีอยู่ว่า วันหนึ่งลุงกะป้าแกพาลูกแกไปทำอะไรก็ไม่รู้ที่โรงเรียนกว่าจะกลับก็เกืยบเที่ยงคืน…

เรื่องเสียว มานี่สิน้อง เดี๋ยวพี่ให้ลองกินควย “พี่ทำอะไรเหรอ ?” นั่นคือเสียงที่เหมือนกับอุกาบาตรที่ตกลงมาใส่โลกของผม หลังจากที่แอบมาทำเรื่องเสียวอยู่คนเดียวที่ริมตลิ่งเพราะว่าวางเบ็ดเอาไว้ แล้ว จากที่คิดว่าตรงนี้มันเงียบ หญ้ารก แล้วก็ไม่น่าจะมีใครมาที่นี่ เลยปูเสื่อ นอนดูหนังโป๊แล้วชักว่าวแบบนอกสถานที่ไปเสียหน่อย ใครมันจะไปคิดกันล่ะครับ ว่าอยู่ๆ จะมีเด็กหญิงคนหนึ่ง อายุน่าจะราวๆ 13–14 ปีเดินมาพร้อมกับถังสังฆทานใบเล็ก แล้วก็เบ็ดอีกคันหนึ่ง ผมแทบจะเอามือปิดควยไม่ทันเลยทีเดียว ก่อนที่จะลุกขึ้นมา “ไม่ได้ทำอะไร…มะ มาตกปลาเหรอ ?” ผมตะโกนถามเอาเสื้อแขนยาวที่ถอดมาปิดควยเอาไว้ เธอพยักหน้าแล้วเดินเข้ามา ดูท่าแล้วน่าจะเป็นเด็กที่กำลังโต ดูสะอาดสะอ้านเหมือนกัน แถมตอนนี้เหมือนว่ากำลังจะแตกสาว…

เรื่องเสียว อาบลมห่มฟ้า เอากับน้าในเต้นเสียวสุดๆ วันหยุดสุดสัปดาห์นี้ผมกับเพื่อนๆผมตกลงไปเที่ยวภูเขากัน คิดว่าจะไปค้างคืนนึง ก็ติดอยู่ที่ตรงยังหารถไปกันไม่ได้ ตอนแรกจะเอารถกะบะของไอ้สนเพื่อนผมที่เรียนอยู่แถวบ้าน แต่พ่อมันเอาไปรับจ้างขนของซะก่อน ก็เหลือแต่รถกะบะบ้านผมแต่ผมก็ไม่แน่ใจว่าจะได้หรือเปล่า “น้าสร้อยยืมรถวันเสาร์ได้ไหม” “จะเอาไปไหน” น้าสร้อยที่นั่งอ่านหนังสือพิมพ์อยู่พูดตอบ “จะเอาไปเที่ยวกับเพื่อนบนเขา จะตั้งเต้นค้างกันคืนนึง” “ไปทำไมช่วงนี้ ฝนตกทุกวัน หนทางก็ลื่น แกก็เพิ่งหัดขับรถด้วย” “อาจจะไม่ตกก็ได้ อย่างวันนี้ยังไม่ตกเลย” ผมเข้าไปบีบๆนวดๆไหล่เอาใจน้าสร้อยแก บ้าน ผมเป็นร้านขายมะพร้าวเล็กๆ มีเพียงกะบะคันเดียวที่แม่กับน้าสร้อยช่วยกันออกเงินซื้อ น้าสร้อยอยู่บ้านผมมานานแล้วตั้งแต่แกเลิกกับผัวมา แกเป็นคนขยัน ทำงานหนักแต่ก็แปลกที่แกทำงานหนักๆแบบนี้แต่กลับไม่ผอม น้าสร้อยเป็นคนที่อวบๆ ผิวขาว ทั้งหน้าอกและก้นของน้าสร้อยเป็นอะไรที่สะดุดตาผู้ชายแถวบ้านผมทุกคน…

เรื่องเสียว หลับจนเสียตัว ผมเป็นคนหนึ่งที่มีประสบการณ์เรื่องลักหลับที่ผมประทับใจอยู่ครั้งหนึ่งมา เล่าให้ฟัง ตอนนั้นผมอายุ 20 ผมเป็น คนกรุงเทพฯ อาศัยอยู่กับพ่อแม่และมีน้องสาวคน 1 คนอายุ 17 เรียนอยู่ชั้น ม.5 ของโรงเรียนมัธยมชื่อดังย่านลาดพร้าว หน้าตาก็จัดว่าน่ารัก แต่เพราะผมเป็นพี่ชายเลยมองไม่ออกเท่าไหร่ (เห็นหน้ากันทุกวัน) เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้มันไม่ใช่การ ลักหลับน้องสาวผมเองหรอกครับ แต่ก็ไม่เชิงมากนัก น้องสาวผมชอบพาเพื่อนมาค้างที่บ้านเป็นประจำ และมีเพื่อนน้องอยู่ คนหนึ่งชื่อน้องหญิง น้องหญิงเรียนอยู่ที่เดียวกันกับน้องสาวผม เธอเป็นคนผิวขาว ผมสั้นๆ น่ารักมาก ผมเห็นแล้วยังชอบเลย แต่ไม่กล้าจีบเพราะเป็นเพื่อนน้อง เดี๋ยวจะหาว่าเราเป็นโคแก่…

เรื่องเสียว ปาร์ตี้เซ็กซ์ สอบมิดเทอมคืนสุดเสียว สวัสดีครับผมชื่อออยเรียนอยู่ ปี 4 คณะวิศวะมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งเรื่องเกิดขึ้น เมื่อตอนผมเรียนอยู่ปีหนึ่งช่วงสอบมิดเทอมซึ่งเทอมนั้นเล่นเอาผมเกือบเรียนไม่ รอดเหมือนกันเรื่องมีอยู่ว่าหอพักที่ผมอยู่โดยมากผู้หญิงจะอยู่ กันเยอะมากข้างๆ ห้องผมก็มีสาวๆอยู่ด้วยกันสามคนซึ่งผมมักจะแอบดูพวกเธออยู่ทุกคืนทางช่องแจ็ค เสียบทีวีเนื่องจากทางหอเขาเลิกใช้ช่องแจ็คนี้ซึ่งกำแพงมันจะเจาะทะลุถึงกันซึ่ง ผมเองก็สนิทกับสามสาวพอสมควรเนื่องจากอยู่มาได้เทอมกว่าๆผมเองก็มักจะไปดูทีวี ที่ห้องพวกเธอบ่อยๆ เพราะห้องผมไม่มีทีวีผมเองก็อยู่คนเดียวพวกเธอก็เลยชวนมาดู ทีวีด้วยกันเวลาผมไปดูทีวีก็มักจะแอบสำรวจหุ่นแต่ละคนคนแรกชื่อ เมย์ผิวสีน้ำผึ้ง ซึ่งผมชอบสาวที่มีสีผิวแบบนี้มากเขาว่าเซ็กส์จัดแล้วก็ร่องเสียวดูดดีด้วย(สาวคน ไหนมีสีผิวแบบนี้เมลมาคุยได้นะครับ)ทั้งสามคนหุ่นดีทั้งหมดสูง 160 ขึ้นทั้งนั้น เมย์ใว้ผมซอยสั้นโกรกสีหน้าอกพอดีๆ ตาโตน่ารักเซ็กส์ซี่ คนที่สองชื่อแอมหน้าตาคม เข้ม ผิวเหมือนเมย์ใว้ผมยาวโกรกสีออกน้ำตาลหน้าอกประมาณ 34 สะโพกแอมนี่สุด ยอดกว่าทั้งสองคนหน้าตาออกหวานๆ แบบไทยๆ…

เรื่องเสียว เด็กกว่าแล้วไง เย็ดเป็นแล้วกัน เรื่องที่ผมจะเล่าตอไปนี้เกิดขึ้นเมื่อครั้งผมไปทำงานพาร์ทไทม์ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งครับ ร้านนี้คนเข้าเยอะมาก เปิดตั้งแต่ 4 โมงเย็นจนถึง 3 ทุ่ม ลืมบอกไปว่าผมเรียนอยู่ครับ อายุ 17 อยากทำงานเพื่อเก็บเงินไว้ซื้ออะไรเล่นๆไม่ได้จริงจัง และการที่ผมไปทำงานครั้งนั้นก็ทำให้ผมได้รู้จักกับพี่นิดผู้จัดการร้าน เธอคือหญิงสาววัย 39 ที่เซี๊ยเอามากๆ หน้าเด็กอย่างกับอายุ 29 ตัวสูงประมาณปากผม หุ่นดีมาก นมเป็นนม ตูดเป็นตูด พี่นิดเป็นคนนิสัยใจคอดีมากๆครับ น่ารัก อ่อนหวาน พูดเพราะ ใจดี เรียบร้อยสุดๆจนผมอดคิดจินตนาการไม่ได้ว่าเวลาพี่นิดอยู่บนเตียงมันจะต้องแซ่บแน่ๆ…

เรื่องเสียว รับจ้างหักข้าวโพด แต่เจอเพื่อนร่วมงานควยใหญ่ เลยเข้าไปขออมควยจนน้ำแตกคาปากโคตรเสียว ฤดูข้าวโพดมาถึงแล้ว ซึ่งข้าวโพดที่สวนนี้ปลูก จะเป็นข้าวโพดหักฝัก ซึ่งมันจะต่างจากข้าวโพดหวาน ที่จะเก็บฝักสดๆ ไปส่งแปรรูป แต่ข้าวโพดหักฝักนี้จะต้องรอให้มันแห้งก่อน ถึงจะค่อยๆ มารับจ้างเก็บ โดยที่มีค่าเก็บเป็นกระสอบ ราคา 50 บาทต่อหนึ่งกระสอบ ฉันเองก็มารับจ้าง เพราะว่ามันช่วยสร้างรายได้ในวันหยุดพอประมาณ ด้วยความที่ฉันนั้นหักข้าวโพดได้วันละหายๆ กระสอบเลยทีเดียว แต่ในขณะเดียวกัน ในบรรดาคนที่มารับจ้างเกือบ 10 คน ฉันเองก็ได้เห็นว่ามีผู้ชายคนหนึ่งที่ดูล่อมากๆ เลยทีเดียวอยู่ในกลุ่มนั้นด้วย ความที่ไม่รู้จักกัน แต่ว่าอยากจะรู้จักมากๆ เลยทำให้ฉันนั้นแกล้งๆ…

เรื่องเสียว ขอแค่เรียนจบ ไม่สนว่าต้องเสียกี่น้ำ “ทำเหมือนในนั้นสิ” ครูพูดขึ้นมาก่อนที่จะวางข้อสอบของผมลงตรงหน้า สายตาที่มองมานั้นมันเต็มไปด้วยความต้องการอย่างที่ผมเองก็ไม่เคยเจอมาก่อนในชีวิตนี้ ผมไม่คิดเลยจริงๆ ว่าท้ายท่าสุดแล้วความลับของผมจะเปิดเผยว่าผมนั้นหาเงินออนไลน์ ด้วยการลงคลิปโป๊ของตัวเอง เดือนๆ หนึ่งผมหาเงินได้หลายหมื่นบาทเลยทีเดียว แต่เคราะห์ร้ายในวันนี้คือครูเขามาเห็นคลิปของผม แล้วบอกกับว่าคะแนนที่มันต่ำเตี้ยเรี่ยดินสามารถกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ ถ้าหากว่าผมทำเหมือนในนั้น…เรื่องเสียวที่ผมใช้มันหาเงิน พูดตามตรง ครูเขาเองก็หน้าตาไม่ได้แย่หรอกครับ แต่ภายนอกที่แสนเรียบร้อยของเธอนั้นไม่คิดเลยจริงๆ ว่าเธอจะปรารถนาอะไรอย่างนี้ ผมมีประสบการณ์เสียวมาแล้วไม่น้อยเลยทีเดียว แต่การที่จะต้องมาทำเรื่องเสียวซี๊ดกับครูของตัวเองมันไม่ใช่เรื่องที่อยู่ในความคิดของผมเลยแม้แต่น้อย ผมพยายามที่จะไม่วุ่นวายหรือว่าไม่ได้ใส่ใจอะไรทุกๆ อย่างในเวลานี้ กระตุ้นทุกๆ ความเสียวซ่านอย่างที่มันควรจะเป็นขึ้นมา แล้วบอกกับตัวเองว่าเพื่อคะแนนของตัวเองผมเลยต้องทำ ในเย็นวันศุกร์ที่ผมโดนเรียกเข้าไปหาเธอที่ห้อง ราวกับว่าเธอเตรียมทุกๆ อย่างเอาไว้แล้ว โรงเรียนไม่เหลือใครสักคน เพราะว่าทุกคนต่างเลือกที่จะรีบกลับบ้านกันให้เร็วที่สุด…