หัวล้าน รูปไม่หล่อแต่ดอใหญ่เอามันส์

e0b8abe0b8b1e0b8a7e0b8a5e0b989e0b8b2e0b899 e0b8a3e0b8b9e0b89be0b984e0b8a1e0b988e0b8abe0b8a5e0b988e0b8ade0b981e0b895e0b988e0b894e0b8ad 64fc869811371

เรื่องเสียว หัวล้าน รูปไม่หล่อแต่ดอใหญ่เอามันส์

ชื่อป๋อมค่ะ อายุ 22 ปี ป๋อมเป็นคนหน้าตาสวยเซ็กส์ซี่ และที่สำคัญน่าเย็ดมากๆ ใครเห็นแล้วควยต้องแข็งทุกคน ป๋อมชอบใส่เสื้อผ้ารัดรูปสั้นๆ หรือบางครั้งไปทำงาน ป๋อมไม่ชอบใส่กางเกงใน ตอนเรียนก็ไม่เคยใส่กางเกงใน ป๋อมเป็นคนนมและหีใหญ่ค่ะ ชอบเรื่องเย็ดมาก วันไหนไม่โดนควยจะนอนไม่หลับ ป๋อมมีแฟนแล้ว ทำงานประกันภัย ควยใหญ่มากแต่เย็ดไม่ค่อยเก่ง บางครั้งทำให้ป๋อมเซ็งมากๆ บางครั้งกลับจากทำงานเงี่ยนมาก จะให้แฟนเย็ดให้สะใจก็ต้องผิดหวัง เพราะบางที่เขาต้องเข้าเวรที่บริษัท ป๋อมนี้เซ็งเลยบางครั้งเซ็งมากๆ ป๋อมก็หาเพื่อนข้างห้องคุยแก้เหงา แต่ก็มีเพื่อนชายข้างห้องคนหนึ่งคุยสนุกมากค่ะ ชื่อ “นิค”หน้าตาไม่หล่อ หัวล้าน มีเมียสวยมาก เมียทำงานอยู่ต่างจังหวัดจะมาหาเดือนละ 2 ครั้ง เมียของเขาป๋อมก็รู้จักสนิทกันมากเขายังเคยแหย่เล่นกับป๋อมด้วยนะว่า ”ฝากดูแลพี่นิคด้วย” แต่ป๋อมเฉยๆไม่ได้คิดอะไร เพราะไม่ชอบคนหัวล้าน แต่บาง ครั้งเหงาๆ ไม่รู้จะคุยกับใครเลยคุยกับพี่นิคบ้างครั้งคุยเล่นๆ

จนวันหนึ่งป๋อมกลับจากทำงานวันนั้นป๋อมเงี่ยนมาก หีแฉะเลย ตั้งใจจะเย็ดกับแฟนให้หายเงี่ยน แต่ต้องผิดหวังเพราะเขาออกไป เคลมรถ ที่ไหนไม่รู้ ป๋อมเซ็งมาก เลยเดินไปที่ห้องพี่นิค ก็เจอพี่นิคนั่งกินเหล้าอยู่กับเพื่อน 2 คน รู้สึกดีใจมากป๋อมตั้งใจจะมาคุยด้วย พี่นิคเรียกป๋อมให้เข้ามานั่งในห้อง พร้อมชวนป๋อมดื่มเหล้า ปกติป๋อมก็ชอบดื่มอยู่แล้ว ยิ่งดื่มยิ่งเงี่ยน เคยดื่มเบียร์กับแฟนในห้องประจำ แล้วป๋อมก็นั่งลงใกล้กับพี่นิค ป๋อมรู้สึกตื่นเต้นนิดหน่อย แล้วป๋อมก็ยกแก้วเหล้าซดจนหมดแก้ว พอดีลืมตัวว่าป๋อมใส่กระโปรงสั้น แล้วไม่ได้ใส่กางเกงใน เลยอ้าเต็มที่ พี่นิคเห็นหีป๋อมเต็มๆ ตะลึงนิดหน่อย 4 ทุ่มกว่าๆ เหล้าจะหมดเพื่อนพี่นิคก็ขอตัวกับ พี่นิคเลยเดินออกไปส่งเพื่อนที่ข้างล่างคอนโด แล้วให้ป๋อมเฝ้าห้องให้ ป๋อมมึนนิดหน่อย แต่เงี่ยนมากอยากโดนใครก็ได้เย็ดให้หายเงี่ยน ก็เลยคิดขึ้นมาได้ว่าพี่นิคนี่แหละถึงไม่หล่อแต่น่าจะเย็ดเก่ง ถึงได้มีเมียสวย ป๋อมนั่งคิดสักครู่พี่นิคขึ้นมาจากส่งเพื่อน ป๋อมแกล้งขอตัวกลับห้องบ้าง โดนพี่นิคดึงแขนไว้แล้วบอกให้ป๋อมนั่งคุยต่อ ป๋อมแกล้ง เซเข้าไปในอ้อมกอดเขาโดยเอานมโดนตัวเขา ส่วนมือดันแกล้งไปโดนควยพี่นิค เขาจ้องหน้าป๋อมเราสบตากันอย่างมีความหมาย

ถึงตอนนี้ป๋อมไม่เกรงใจแล้วเอามือจับควยเขาเลย พี่นิคสะดุ้งนิดหน่อยแล้วยิ้ม ป๋อมกะซิบเบาๆ ว่า ขอน่ะ แล้วพี่นิคก็พยักหน้า จูงป๋อมมานั่งเก้าอี้ แล้วจูบปากป๋อม ได้อารมณ์มากๆ ป๋อมรีบถอดกางเกงพี่นิคออกทันที่โดยไม่ต้องพูดมาก ป๋อมเห็นควยพี่นิคแล้วโอ้โฮ้…. มันทั้งยาวทั้งใหญ่สุดยอดมากใหญ่กว่าของแฟนป๋อมอีก ป๋อมอยากดูดควยพี่นิคมาก เลยอ้าปากดูดซะหายอยากเลย แล้วพี่นิคก็นั่งลงแล้วถอดกระโปรงและชุดทำงานป๋อมออกหมด แล้วยกขาป๋อมขึ้น แล้วเอาจมูกมาสูดดมที่หีป๋อมพร้อมเอาลิ้นเลียหีดูดแตดให้ป๋อม ป๋อมรู้สึกเสียวกว่าโดนลิ้นของแฟนเป็น 10 เท่า ป๋อมอ้าหีสุดๆเลยเพื่อจะให้ลิ้นพี่นิคโดนเม็ดแตดป๋อมเสียวมากๆ รู้งี้นอนอ้าหีให้พี่นิคเย็ดตั้งนานแล้วไม่ต้องทนเงี่ยน หลังจากพี่นิคเลียหี ดูดแตดให้ป๋อมอยู่นาน พี่นิคก็ลุกขึ้นเอาควยมาจ่อที่หีป๋อม ป๋อมอยากโดนเย็ดมากๆ เลยจับควยพี่นิคเย็ดเองเลย มันส์ มากสะใจจนลืมแฟนไปเลย พี่นิคเย็ดนานมากกะเด้าแต่ละที่ใจหายหาบ ป๋อมกลัวน้ำแตกซะก่อน เปลี่ยนเย็ดกันหลายท่าจนมาถึงท่าโก้งโค้งบนเก้าอี้แล้วพี่นิคเย็ดกระเด้าทางข้างหลัง สะใจป๋อมมากเลยค่ะ พี่นิคกระเด้าเย็ดหีป๋อมถี่ยิบจนน้ำอุ่นๆ แตกเข้าไปในรูหีป๋อมอย่างเนืองนอง พี่นิคแช่ไว้สักครู่แล้วดึงออกจากหีป๋อม ๆ ป๋อมติดใจควยพีนิคมาก หลงใหล รู้งี้เอาพี่นิคเป็นผัวตั้งแต่แรกแล้ว เวลาเจอหน้าพี่นิคป๋อมจะคันหีอยากโดนเย็ดทุกทีจนวันนี้ป๋อมยังเย็ดกับพี่นิคบ่อยมากขึ้น บ้างครั้งแอบแฟนขึ้นไปเย็ดกันบนดาดฟ้า (วันหลังจะเล่าให้ฟังใหม่) วันนี้ไปเย็ดก่อนน่ะเงี่ยนแล้ว (หาผัวไม่ต้องหล่อมาก ขอให้รวย ควยใหญ่เย็ดเก่งป๋อมชอบแล้ว ขอบอกน่ะเพื่อนหญิงด้วยกัน)

Recommendations

เรื่องเสียว ดีลเด็กปั๊มหน้าตาดีมาเย็ด ด้วยการให้ทิปแบบจัดหนัก เลยโดนเย็ดหีแบบจุกๆ ความโสดไม่ได้ทำให้ฉันต้องร้องห่มร้องไห้เสียใจ สำหรับฉันแล้ว ช่วงเวลาที่โสดเสมือนกับเวลาที่ต้องจัดการกับอะไรต่างๆ มากมายที่เข้ามาในชีวิต เมื่อคนแรกจากไป ฉันต้องหาคนใหม่เข้ามาแทนที่ ให้ผู้ชายไม่รักดีรู้ว่าคนอย่างฉัน หีไม่มีวันแห่งหรอก ต้องหาคนมาเย็ดให้มันรู้แล้วรู้รอด จากคนที่เคยบูชาสิ่งที่เรียกว่าความรัก กลายเป็นคนจมปลักอยู่กับความใคร่ แล้วสรรค์หาแต่เรื่องเสียวซ่านหัวใจเข้ามาให้มันกระชุ่มกระชวย ช่วงเวลาที่ผ่านมา ฉันเสียเวลาไปกับความรักหลายปีเหมือนกัน จนเข้าใจว่าอีกไม่กี่ปี ฉันก็จะ 30 แล้ว คงไม่มีใครอยากจะอายุ 30 แล้วไม่มีผัวหรอก ดังนั้นในตอนนี้ฉันเองต้องหาคนเข้ามาในชีวิตให้มากที่สุด เพื่อหารางวัลให้ตัวเอง แล้วฉันก็เจอคนแรกที่อยากจะให้มาเป็นผัวของฉัน ด้วยเงินที่มีทั้งหมดนั่นเอง เขาเป็นเด็กหนุ่มพนักงานปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวกับสาวไซด์ไลน์ ผมเป็นคนที่ชอบใช้บริการเด็กๆ ไซด์ไลน์ผ่าน เอเย่นต์เป็นประจำ แต่ต้องเป็นเอเย่นต์เด็กๆ ที่รับงานเองด้วย ครั้งหนึ่ง..เอเย่นต์ขาประจำชื่อน้องตูนโทรมาว่ามีเพื่อน 2 คน จะขึ้นคู่มั้ย ไอ้ผมมันชอบให้เด็กๆ รุมอยู่แล้ว ก็เลย OK ทันที แล้วนัดเจอกันที่ทางเข้าโรงพยาบาลแห่งหนึ่งย่านรามคำแหง เพราะว่าบ้านเธออยู่แถวนั้นกัน คนหนึ่งชื่อออมเป็นคนบ้านเดียวกับนายก เรียนอยู่ปี 2 อายุ 20 อีกคนชื่อกิ๊กบ้านอยู่ลาดพร้าว ยังเรียนพาณิชย์อยู่ปี 3 อายุ 18 พอรับเธอขึ้นรถได้แล้ว ก็ตรงไปโรงแรมแถวนั้นเอง…

เรื่องเสียว เซลล์สาวสวย อยากเพิ่มยอด เลยต้องยอมเอาร่างกายเข้าแลก เจอลูกค้าควยใหญ่ ตัวเลขรายได้เดือนนี้ของฉันมันน้อยลงเหลือเกิน ส่วนลูกค้ารายใหญ่ที่ทำเหมือนว่าจะซื้อไม่ซื้อก็ดันมามีท่าทีก้อร่อก้อติกใส่เสียนี่ เหมือนกับว่า ถ้าอยากจะขายได้ก็ต้องเสียตัวให้เขาไปอีก หน้าตาก็หล่ออยู่หรอก แต่ว่าฉันไม่ชอบผู้ชายที่เห็นผู้หญิงเป็นของเล่น ถ้าจะให้ต้องเอาเรื่องเสียวเข้าแลกกับหน้าที่การงาน ฉันต้องยอมแล้วละ เพราะว่าวันนี้ในการประชุมสาขา จะมีการเลื่อนตำแหน่งให้กับพนักงานที่สามารถทำยอดขายได้สูงที่สุด ซึ่งนั่นก็จะทำให้เงินเดือนมันมากพอที่จะอยู่ได้อย่างสบายไม่ต้องแร้นแค้นอะไรแบบนี้อีกแล้ว และเพียงลูกค้าคนเดียวคนนี้ ยอดซื้อของเขาก็สามารถทำให้ฉันมีอนาคตได้เลยทีเดียว…นั่นจึงเป็นสาเหตุที่ฉันยอมเสียตัว เอาความสาวเข้าแลกอนาคต แม้ว่าจะไม่เคยลองเลยสักครั้งก็ตาม ฉันโทรไปติดต่อเขาไว้แล้ว และยินยอมที่จะรับข้อเสนอการซื้อขายด้วยเรือนร่าง เพียงแค่ไม่กี่นาทีหลังจากนั้น การซื้อขายของฉันก็สามารถสร้างยอดได้ถล่มทลายกันเลยทีเดียว และมันมากพอที่จะทำให้ฉันไม่มีคู่แข่งในการเลื่อนตำแหน่งครั้งนี้ – ฉันไปยังสถานที่ซึ่งเขานัดหมายเอาไว้ตามกำหนด และเมื่อเข้าไปในห้อง เขาก็นอนอยู่บนเตียงด้วยสภาพที่พร้อมแล้ว ผ้าเช็ดตัววางพาดไว้ที่ส่วนกลางกายแบบหลวมๆ…

เรื่องเสียว ผิดด้วยหรือที่แม่ให้ลอง? ผมเป็นลูกคนโตมีน้องอีก 3 คนเป็นผู้ชาย 2 หญิงหนึ่ง พ่อไม่มีอาชีพที่แน่นอน แม่ผมเริ่มติดเล่าและเป็นหนี้สินเป็นที่ละอาแก่ผู้พบเห็นผมอายุ 23 ปี น้องผมอายุ 22 และ 20 และ 19 ปีตามลำดับเรียกว่าหัวปีท้ายปี ผมจบ ป.4 น้อง ไม่ได้เรียน เพราะไม่มีทะเบียนบ้านและไม่มีคนรับรอง เข้าไปแจ้งที่อำเภอว่าให้จัดที่เรียนตามกฎหมายบังคับกลับหาว่าพ่อแม่ผมพวกหัวหมอ พูดมากยากเดือดร้อนหรือ น้องสาวผมได้มีสามีที่รักเดียวและมีเมียคนเดียวคนแถวบ้าน ต่างว่าไม่มีจะแดกยังยากมีผัวหาร้องเดือดร้อนเข้าบ้าน ผมก็หมดห่วงในตัวน้องสาว จะไปไหนมาไหนก็เรื่องของมัน มีอยู่วันหนึ่งผมไปเที่ยวงานวัดไปนั่งกินเหล้า…

เรื่องเสียว ชอบผู้หญิงที่มีอายุ..วางแผนข่มขืนแม่ เรื่องราวนี้เกิดเมื่อ ปีที่แล้ว ผมเกิดในครอบครัวที่มีฐานะจัดว่าร่ำรวย พ่อของผมนั้นมีอาชีพเป็นนักธุรกิจ ต้องออกเดินทางบ่อย ๆ ถ้าเป็นต่างประเทศก็จะเป็น อาทิตย์เลยทีเดียวครอบครัวของ เราเป็นอย่างนี้มานานแล้ว ปีนั้นผมก็อายุครบ 16 ปีพอดี ซึ่งกำลังเป็นหนุ่ม เป็น วัยที่สนใจเรื่องเพศตรงกันข้ามเป็นอย่างมาก ได้แต่แอบดูรูปภาพจาก vdo / net ในใจแอบชอบผู้หญิงที่มีอายุ ใช่ครับผมแอบชอบแม่ของเพื่อนที่สนิดกัน แม่ของเพื่อนชื่อ แม่นา ใบหน้า สวยเหมือนดารา ในโฆษณา กิฟฟารีน เวลาไปเที่ยวบ้านเพื่อนผมแอบเห็นแม่นานั่งโป๊ตอนไขว่ห้างอยู่ที่บ้านเสมอจึง…

เรื่องเสียว ชอบร่วมกับผู้หญิงที่มีการขัดขืน เรื่องของผมเป็นเรื่องจริงที่เพิ่งจะเกิดขึ้นไม่นานมานี้ ผมเป็นคนที่พอมีฐานะอยู่ในระดับปานกลาง แต่งงานแล้วกับภรรยาของผม ซึ่งเธอเป็นคนกรุงเทพฯ พ่อตาไว้วางใจ ให้ น้องเมียมาพักอยู่กับครอบครัวผมที่บ้านของผมเธออายุ 23 ปี ขาว หุ่นดี ทุกวันกิจวัตรประจำวันก็ เหมือนเดิมทุกวันคือเช้าทุกคนออกจากบ้านไปทำงาน น้องเมียผมรับราชการ อยู่มาวันหนึ่งเมียผมไม่อยู่ไปทำงานเธอไปแต่เช้ามืดผมมีโอกาศอยู่กับน้องเมีย ผมได้วางแผนให้น้องเมียเข้าไปอาบน้ำในห้องนอนผม โดยผมไปทำน้ำไม่ให้ไหล แต่ในห้องนอนผมมีถังเก็บน้ำอยู่น้องเมียผมจึงเข้ามาอาบน้ำในห้องผม แต่ประตูห้องน้ำปิดไม่ได้พอเข้าไปอาบน้ำผมจึงลงมือทันที โดยผลักประตูเข้าไปแล้วจับน้องเมียผมเอามือผูกกับเชือกโดยที่ผมเตรียมไว้แล้ว เธอตกใจมากและร้องโวยวายแต่ก็ช่วยอะไรไม่ได้เมื่อเธออยู่ในสภาพเปลือยไม่มีอะไรสวมอยู่ผมเอามือน้องเมียไปผูกกับก๊อกน้ำ ”น้องเมียสวยอึ๋ม” ไม่ต้องบรรยายมากถึงรูปลักษณะของน้องเมียผม เธอดิ้นและด่า ผมไม่สน ผมสูดดมกลิ่นความหอมของน้องเมีย ผมจับเธอลุกขึ้นมาในลักษณะกึ่งนั่งกึ่งนอน หัวนม…

เรื่องเสียว ทีเด็ดแฝดสาว ดีคับ ผมชื่อต้องเป็นนักศึกษาจังหวัดหนึ่งทางภาคเหนือ ผมมีแฟนชื่อเก๋ซึ่งเป็นแฝดกับกิ๊ก วันหนึ่งผมจะไปเที่ยวกับเก๋ ณ อุทยานแห่งชาติแห่งหนึ่ง วันก่อนไปเก๋บอกว่ากิ๊กทะเลาะกับแฟนแล้วก็เลิกกัน เก๋เลยอยากจะชวนกิ๊กไปด้วย ส่วนผมก็ไม่มีปัญหาอยู่แล้ว คิดว่าไปหลายๆ คนคงสนุกดี วันรุ่งขึ้นเราทั้งสามได้เดินทางไปที่อยุทยาน กิ๊กดูเศร้ามากแล้วก็เล่าเรื่องไห้ผมกับเก๋ฟัง เธอบอกว่าแฟนเธอเอาเด็ก ม.ต้นมานอนในห้อง นั่นคือเหตุผลที่กิ๊กต้องเลิกกับแฟน ผมกับเก๋ฟังในขณะขับรถ หลังจากนั้นไม่นานเราก็ถึงอยุทยานแล้วก็เที่ยวกันทั้งวัน กิ๊กดูมีความสุขมากๆ เธอบอกว่าชอบไปกับเราเพราะผมเป็นคนตลก จากนั้นเราพักที่รีสอทใกล้ๆ ผมจองห้องสองห้อง ห้องนึงผมกับเก๋ แล้วห้องนึงสำหรับกิ๊ก พอตกกลางคืนประมาณสองทุ่มเศษๆ เรื่องไม่คาดฝันสำหรับผมก็เกิดขึ้น ในห้องของผมขณะที่ผมกำลังจะพลอดรักกับเก๋เสียงประตูก็ดัง ผมก็ลุกไปเปิดประตู…

เรื่องเสียว มันส์เสียวจริงๆ จะเป็นดี้ พ่อก็จะxxx !! สวัสดีค่ะ พี่ๆน้องๆที่กำลังอ่านเรื่องสั้นมันส์หยดทั้งหลายนะคะ ก็มีเรื่องทำนองนี้อยู่เหมือนกัน จริงๆตอนแรกก็อาย ไม่กล้าเล่าให้ใครฟัง แต่พอได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆหลายคน ก็เลยคิดว่า เราก็ไม่ใช่คนเดียวที่มีเรื่องแบบนี้ เรื่องมันเริ่มเกิดเมื่อ เกือบสิบปีมาแล้ว สมัยเรียน มัธยมต้น ประมาณ ม.3 สมัยนั้นนิยมเป็นทอม ดี้ กันมาก ก็เป็นเหมือนกัน มีแฟนเป็น ทอม สมมุติว่าชื่อ เจี๊ยบ นะคะ เจี๊ยบกับพิมมักไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอ เพื่อนๆว่าเราเป็นแฟนกันค่ะ…

เรื่องเสียว พ่อขาหนูเสียวจังเลย ขณะที่วิทย์กำลังทำงานอยู่ในห้องก็ได้ยินเสียงหัวเราะอย่างสนุกสนานมาจากสวนหลังบ้านวิทย์มองออกไปทางหน้าต่างและได้เห็นลูกสาวสองคนกำลังเล่นอยู่กับสุนัขที่เลี้ยงไว้อยู่ดาวพี่สาวขว้างลูกบอลให้สุนัขเล่นและเดือนน้องสาวกำลังวิ่งไล่สุนัขไปรอบอย่างสนุกสนานวิทย์เห็นลูกสาววิ่งเล่นอย่างมีความสุขจึงคิดที่อยากจะพาลูกสาวไป เล่นน้ำดังนั้นจึงเดินไปที่หน้าต่างแล้วตะโกนไปถามลูกสาวทั้งสองคนว่า “เฮ่…ใครจะไปเล่นน้ำบ้างเดี๋ยวพ่อจะพาไป”ลูกสาวทั้งสองคนตอบตกลงทันที แล้ววิ่งเข้าบ้านเพื่อเตรียมตัวไปทันทีดังนั้นเมื่อวิทย์เสร็จงานก็เดินลงมาจากห้องในชุดเสื้อเชิ้ตกางเกงขาสั้น ดาวอยู่ ในชุด bikiniนั่งรอพ่อและน้องสาวอยู่บนโซฟา วิทย์สวมรองเท้าและนั่งลงผูกเชือกรองเท้าเดือนก็วิ่งลงมาจากห้องมีเพียงbikini ส่วนล่างโดยถือส่วนบนมาในมือเพราะผูกเชือกด้านหลังไม่ได้นมของเดือนยังเล็กกว่าดาวมาก ดาวช่วยน้องผูกเชือกด้านหลังทั้งคู่ใช้เวลาครู่เดียวก็ออกจากบ้านมานั่งในรถ วิทย์ขับรถพาลูกสาวไปที่อ่าวเล็กๆซึ่งไม่มีคนพลุกพล่าน เมื่อขับออกไปได้สักพักดาวก็บอกว่าเธออยากจะขับรถบ้าง วิทย์เห็นว่าใกล้จะถึงแล้วจึงถามลูกว่า“แน่ใจหรือลูก” “ค่ะ” เธอจึงปีนข้ามเบาะมามานั่งบนตักวิทย์ แล้วขับไปเรื่อยๆรถวิ่งกระแทกไปกับถนนที่ไม่ค่อยเรียบนัก จนวิทย์รู้สึกว่าควยแข็งอัดกับร่องก้นของดาววิทย์เริ่มอึดอัดจนต้องขยับตัว แล้วดาวก็หันมามองหน้าพ่อและพูดว่า “พ่อ…ของพ่อแข็งเต็มร่องก้นหนูเลย”วิทย์ตกใจมากที่เธอกล้าพูดแบบนี้ต่อหน้าน้องสาวเธอจริงๆแล้ววิทย์กับ ดาวมีอะไรกันมาหลายครั้งแล้วแต่ช่วงนี้ไม่ได้เอากันมา 2-3 อาทิตย์แล้วและทั้งสองก็ปิดปิดเป็นความลับมาตลอด “พูดอะไรออกมา…ลูก” “พ่อได้ยินแล้วนี่”เดือนมองหน้าดาวแล้วถามว่า “สองคนคุยอะไรกันน่ะ” เดือนยังไม่ค่อยรู้เรื่อง sexจึงไม่เข้าใจว่าพี่สาวพูดอะไรกับพ่อ วิทย์จึงเปลี่ยนเรื่องคุย…