หอยเพื่อนเมีย..ทำคึกเอาเมียสุดเสียว

e0b8abe0b8ade0b8a2e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2 e0b897e0b8b3e0b884e0b8b6e0b881e0b980e0b8ade0b8b2e0b980 64fbedd0903ec

เรื่องเสียว หอยเพื่อนเมีย..ทำคึกเอาเมียสุดเสียว

สวัสดีครับ ในทุกๆเย็นวันศุกร์ แฟนผมมักจะไปนั่งเล่นที่บ้านเพื่อนเธอเป็นประจำ เเละจะกลับห้องอีกทีประมาณ 2-3 ทุ่ม ซึ่งวันนี้เป็นวันเกิดเพื่อนของเธอ เธอจึงขอกลับดึกหน่อย จนเวลาประมาณ 4 ทุ่มกว่า ด้วยความที่ผมเป็นห่วงเธอ ผมจึงขับรถไปที่บ้านของเพื่อนเธอ ซึ่งพอผมไปถึงนั้น เหลือเเค่เธอเเละ”ดาว”เจ้าของห้องนั่งกินกันอยู่ 2 คน โดยวันนี้ดาวใส่กางเกงขาสั้น เสื้อกล้ามตัวที่เธอชอบใส่ ซึ่งทุกครั้งที่ผมไปรับแฟน ผมก็อดไม่ได้ที่จะแอบมองดาว

เธอเป็นสาวหมวยๆ หุ่นเธอขาวอวบกำลังดี ไม่ดูอ้วนหรือผอมจนเกินไป เเต่มาวันนี้ผมจึงทำทีเป็นขอนั่งกินด้วย ซึ่งเธอดูไม่ค่อยระมัดระวังแบบทุกครั้งที่ผมเคยเจอ เธอนั่งขัดสมาดจนกางเกงเธอรัดร่องเเคมจนเป็นลูกๆ ยิ่งเสื้อที่เธอใส่ด้วยเเล้ว เวลาเธอเอี่ยวตัวไปกอดเเฟนผม เเล้วเห็นเนินนมของเธอ ยิ่งได้อารมณ์เสียวปนแอบลุ้นเข้าไปอีก ในระหว่างที่ผมนั่งกินไปสักพักนั้น เธอเเละเเฟนผมก็เริ่มที่จะไม่ไหว เธอทั้ง 2 กอดคอกันล้มลงไปนอนกับพื้น

ผมจึงเดินไปปลุกเเฟนผม ซึ่งเธอเมาจนหลับไปเเล้ว จากนั้นผมจึงเดินเข้าไปสะกิดดาว ซึ่งผมดูเเล้วเธอน่าจะไม่ไหวเเล้วเช่นกัน ซึ่งมันเป็นครั้งเเรกที่ผมจะได้มองเธอแบบใกล้ๆขนาดนี้ กางเกงเธอมันรั้งจนหีปูดออกเป็นลูกๆ เเถมยังเห็นเนินนมขาวๆใกล้ๆสายตาผมด้วยเเล้ว ผมจึงทำทีเป็นเดินไปเอาหมอนมาหนุนหัวให้เธอ ก่อนที่ผมจะปลุกเธออีกครั้ง เเต่เธอกลับพลิกตัวนอนตะเเครงมาทางผมพอดี จนทำให้คอเสื้อเเละเสื้อในของเธอนั้นหย่อนลงจนเห็นเต้านมของเธอ ซึ่งพอผมเห็นเต้านมของเธอเเล้ว ยิ่งอยากที่จะก้มไปดูดไปเลียซะจริงๆ

แต่ผมก็ไม่กล้ามองไปตรงๆ เพราะถ้าเธอตื่นขึ้นมา หรือเเฟนผมเห็นเเล้วทีนี้ มันเป็นเรื่องแน่ๆ ผมจึงลุกไปดูเเฟนที่นอนอยู่ เเต่ดาวก็เอามือมาเเตะทีข้อศอกผม เเล้วบอกกับผมว่า “หิวน้ำ…” ผมจึงเดินไปหยิบน้ำเย็นในตู้เย็นให้เธอกิน เมื่อผมไปเอาน้ำมาให้เธอ เเต่เธอนั้นหลับไปเเล้ว ผมจึงปลุกเธออีกครั้ง เธอลืมตาขึ้นมามองหน้าผม ตาเธอเเดงก่ำ สภาพเธอแบบลุกเเทบไม่ไหวเเล้ว ผมจึงถามเธอว่า “ดาวลุกไหวไหม?” เธอจึงประคองตัวเองให้ลุกขึ้นนั่ง เเต่ผมดูเเล้วเธอไม่ไหวเเน่ๆ ผมจึงบอกกับเธอว่า “ขอโทษนะเธอ เดี๋ยวเราจับเธอลุกนั่งเอง” จากนั้นผมก็ใช้มือช้อนตัวเธอขึ้น เเล้วดันหลังให้เธอนั่ง

เเต่ด้วยตัวของเธอที่อวบ เเละสูงพอๆกับผม จึงเป็นอุปสรรคกับผมมาก ผมจึงเอาแขนเธอคล้องที่คอผม เเล้วจับเธอลุกนั่งขึ้นอีกครั้ง จนตอนนี้เเก้มผมเเละเธอนั้นเเนบชิดกัน ผมจึงถือโอกาสนี้เเกล้งกระซิบเบาๆ บอกให้เธอช่วยประคองตัวลุกขึ้นนั่ง เเต่จริงๆเเล้วผมแอบหอมเเก้มเธอไปหลายครั้ง กลิ่นเธอหอมอ่อนๆจากน้ำหอมที่เธอใช้ ซึ่งต่างจากกลิ่นของเเฟนผมมาก มันจึงเป็นตัวกระตุ้นให้ควยของผมนั้นเริ่มเเข็งขึ้นมา จนเธอนั้นประคองตัวเองลุกนั่งขึ้นมาได้ ผมจึงเอาน้ำให้เธอกิน เเต่ดูเหมือนเธอจะไม่พอเเค่นี้ เธอบอกให้ผมประคองพาไปห้องน้ำ

ผมจึงโอบกอดตัวเธอเเล้วจับเธอพยุงเดิน พอไปถึง ผมก็ปล่อยให้เธอเดินเข้าไปห้องน้ำคนเดียว ส่วนผมนั้นยืนรอเธอหน้าประตู ซึ่งผมก็ไม่ได้ปิดมันไว้ ด้วยความเงียบในห้อง มันจึงทำให้ผมนั้นได้ยินเสียงเธอกำลังฉี่ เสียงฉี่ของเธอมันทำให้ผมนั้นอดใจไม่อยู่ ผมจึงชะโงกหน้าไปในห้องน้ำ เเล้วเเกล้งถามว่าเธอเสร็จยัง? จนผมนั้นเหลือบไปเห็นหีของเธอ หีเธอนั้นใหญ่อูมกว่าของเเฟนผมมาก ขนหมอยบางๆมีพอประมาณ ยิ่งทำให้ผมอยากเห็นหีเธอชัดๆ ผมจึงเดินเข้าไปในห้องน้ำเเล้วสะกิดตัวเธอเบาๆ ก่อนที่เธอจะหันหน้ามายิ้มให้ผม เเล้วบอกกับผมว่าเธอปวดหัว ผมจึงถามเธอว่าเธอไหวไหม เธอจึงเอามือกุมขมับเเล้วบอกว่าไม่ไหว

ผมจึงกดชักโครกให้เธอ เเล้วก้มลงไปทำทีว่าจะใส่กางเกงให้เธอ จนผมนั้นเห็นหีเธอเต็มๆ กลีบเเคมหีเธอใหญ่ เเละเนินโหนกนูนมาก มันใหญ่จนผมเเทบจะไม่เห็นเม็ดเเตดของเธอ ผมจึงมองหน้าเธอเเล้วถามขึ้นว่า “ให้ล้างให้ก่อนไหม? เวลาเเฟนเราไม่สบาย เราทำให้เเฟนประจำ เราไม่ถือหรอก” เเต่เธอไม่ทันที่จะตอบ ผมก็เอาหัวสายชำระฉีดเข้าไปในหี เเล้วเอามือกวักล้างให้เธอ แล้วยิ่งนิ้วของผมมันไปถูไถในโพรงรูหีเเละติ่งเม็ดเเตดของเธอ ยิ่งเพิ่มความอยากให้ผมต้องเย็ดเธอคืนนี้ให้ได้

จนผมเริ่มอดใจไม่อยู่ ผมจึงเอา 2 นิ้วของผมล้วงเข้าไปในรูหีของเธอจนสุดนิ้ว โพรงหีเธอเเน่นเเละตอดมากจนผมสัมผัสได้ ส่วนนิ้วโป้งผมนั้นทำหน้าที่คลึงเม็ดเเตดของเธอไปมา ไม่ทันไร น้ำเงี่ยนของเธอก็เริ่มไหลซึมออกมา จนเธอออกอาการกระตุกเเละเม้มปากด้วยความเสียว เธอร่อนสะโพกรับตามนิ้วผมเป็นจังหวะ จากนั้นผมจึงยื่นหน้าเข้าใกล้เธอ เราทั้ง 2 จ้องหน้ากัน..ก่อนที่ผมจะเป็นฝ่ายเริ่มจูบปากเธอก่อน สัมผัสเเรกของเราทั้งคู่นั้น เธอปิดปากเเนบสนิท ผมจึงใช้ลิ้นดันให้ลอดผ่านปากของเธอให้ได้ เเต่เธอก็ไม่ยอมสักที ผมจึงซอยนิ้วเเละบี้คลึงเม็ดเเตดให้ไวขึ้น จนเธอเริ่มส่งเสียงครางเบาๆ ออกมา เธออ่อนลงอย่างเห็นได้ชัด

ผมจึงใช้จังหวะนี้สอดลิ้นเข้าในปากเธอทันที ลิ้นเธอเล็กเเละไวมาก ผมพยายามดูดเลียลิ้นเธออยู่นาน เเต่เธอก็ไม่ยอม จนเธอนั้นเป็นฝ่ายที่จะดูดลิ้นผมเอง เธอดูดลิ้นผมจนชา ก่อนที่เธอจะดันหน้าของผมออกเพื่อหยุดหายใจ ผมจึงเอานิ้วออกจากรูหีเธอ นิ้วผมนั้นเต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนของเธอ มันออกสีขาวข้นเหนียวเป็นฟอง ไหลไปถึงข้อมือผมเเละขาหนีบของเธอ จากนั้นผมจึงเอามือทั้ง 2 ข้างล้วงเข้าไปในเสื้อของเธอ เเล้วดันโครงเสื้อในจนเสื้อในเลื่อนไปอยู่ที่ต้นคอ ผมจึงใช้ 2 มือจับเเละบี้คลึงหัวนมของเธอ

นมเธอเต็มไม้เต็มมือผมไปหมด ยิ่งหัวนมที่ผมบี้คลึงจนเเข็งสู้นิ้วผมด้วยเเล้ว ผมยิ่งอยากที่จะดูดเลียมันเต็มที่ ผมจึงก้มไปที่จะเลียหัวนมให้เธอ เธอจึงเอามือลูบหัวผมเบาๆ เเล้วบอกกับผมว่า “เลียหีให้ดาวหน่อย” ผมจึงประคองตัวเธอยืนพิงฝาผนังเเล้วเลื่อนตัวลงไปที่หว่างขาของเธอ จากนั้นเธอจึงก้าวขามาพาดที่บ่าของผม ผมจึงเริ่มเเหวกเเคมหีเธออ้าออก น้ำเงี่ยนเธอเหนียวข้นจนเป็นเส้น จากนั้นผมจึงใช้ลิ้นเเตะไปที่เม็ดเเตดของเธอ ก่อนที่จะกลั้นใจดูดเลียร่องหีให้เธอ เธอจิกหัวผมกดเข้าไปในร่องรูหี จนน้ำเงี่ยนเธอค่อยๆไหลออกมา จนชุ่มปากเเละคางของผม

ก่อนที่เธอจะร่อนสะโพกใส่หน้าผมแบบไม่ยั้ง จนผมนั้นเลียหีให้เธอไม่ทัน ผมจึงได้เเต่เเลบลิ้นรอให้เธอนั้นร่อนสะโพกใส่ลิ้นผมเเทน ผมดูเธอตอนนี้เหมือนเธอกำลังเงี่ยนเอามากๆ เธอโยกสะโพกเเล้วเอาหน้าผมกดร่องหีของเธอ จนน้ำเงี่ยนของเธอนั้นเลอะตั้งเเต่ปลายจมูกผมไปจนถึงคาง ก่อนที่จะได้ยินเสียงเเฟนผมดังขึ้นมา เธอเเละผมตกใจมาก ผมจึงให้เธอนั้นรีบใส่เสื้อผ้าเเล้วนั่งแอบอยู่ในห้องน้ำ ส่วนผมนั้นรีบล้างหน้าก่อนเดินออกไปหาเมีย เเล้วพาเมียผมกลับห้องทันที ซึ่งหลังจากผมพาเมียกลับห้องไปนั้น ผมก็รู้สึกว่าน้ำเงี่ยนผมมันชุ่มอยู่ที่ปลายหัวควยจนเลอะกางเกงในไปหมด มันไปความรู้สึกแบบว่ากำลังจะได้เย็ดกับดาวเเล้วเเท้ๆ เเต่โดนขัดจังหวะก่อน จนควยผมมันรับสัมผัสไวมาก

ซึ่งพอเมียผมมาถึงห้อง เธอก็อาบน้ำเเล้วเปลี่ยนชุด เตรียมเข้านอนทันที เธอล้มตัวลงนอนเเล้วห่มผ้ามิดชิด ผมจึงมุดผ้าห่มจนไปจนถึงหีของเธอ ผมพยายามจินตนาการว่าเป็นหีของดาว จากนั้นก็เเหวกแคมหีเปิดอ้า เเล้วเเตะลิ้นลงไปที่เม็ดเเตด เธอสะดุ้งเล็กน้อยก่อนคลายตัวตามปกติ เเล้วกางขาอ้าออก จากนั้นผมจึงเริ่มใช้ริมฝีปากดูดเม็ดเเตดเธอเข้าไป เเล้วใช้ลิ้นตวัดลิ้นจนเม็ดเเตดเธอเริ่มเเข็งเป็นไตขึ้นมา

ก่อนที่ผมจะร่นตัวลงจนปากผมจ่อระหว่างโพรงรูหีของเธอ ผมจูบเบาๆที่ร่องหีก่อนจะใช้มือทั้ง 2 ข้างเเหวกเเคมหีให้อ้าออกกว้าง จากนั้นผมก็สอดลิ้นเข้าไปในร่องโพรงหีจนสุดปลายลิ้น เเล้วดันลิ้นขึ้นไปด้านบนโดนผนังขรุขระหรือจุดจีสปอร์ดของเธอ จนน้ำของเธอค่อยๆไหลลงคอเเต่ผมก็ฝืนทำ จนร่องหีเธอเริ่มตอดรัดลิ้นของผม พร้อมกับเสียง คราง “อูย…. อูย… อูย… ซี๊ดดด….” ของเธอ ผมจึงเปลี่ยนเป็นรัวลิ้นที่เม็ดเเตดของเธอ พร้อมสอดนิ้วรูดขึ้นลงถี่ขึ้นๆ จนเธอแขม่วท้องเกร็ง เธอร้องครางดังขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับดิ้นพล่านไม่เป็นท่า เธอจิกหัวผมไว้เเน่น ตาเธอหลับสนิท จนเธอเริ่มเกร็งขึ้นเรื่อยๆ เท้าเธอเหยียดตึง ก่อนที่จะใช้ขาหนีบหัวผมไว้ ผมจึงใช้ตัวกดให้ขาทั้ง 2 ข้างเธอถ่างขึ้น

เธอส่ายหน้าไปมา พร้อมทั้งผลักหัวผมออก ผมจึงเร่งรัวลิ้นเเละนิ้วของผมให้เร็วเเละถี่ยิ่งขึ้น จนในที่สุดเธอก็เเตก น้ำของเธอกระเด็นเต็มคางเเละหน้าอกผมไปหมด จากนั้นเธอจึงค่อยๆงอตัวพร้อมเสียงหายใจถี่ๆของเธอ ผมจึงขยับตัวไปที่หน้าของเธอ สภาพเธอเหมือนคนหมดเรี่ยวแรงเเล้ว ก่อนที่จะยื่นควยไปจ่อที่ปากของเธอ จากนั้นเธอจึงค่อยๆอ้าปากเเล้วอมควยผมไว้ จากนั้นเธอจึงลุกขึ้นมา ผลักผมนอนลงเเล้วคร่อมไปที่หว่างขาของผม เธอใช้มือจับที่หัวควย ก่อนที่จะสอดลิ้นเข้าไปในหนังหุ้มปลายควย จนหัวควยผมเริ่มชา จากนั้นเธอก็ลิ้นกับริมฝีปากเธอนั้น รูดหนังควยให้ถอกออก โดยไม่ใช้มือเเต่อย่างใด

ปลายลิ้นเธอพร้อมริมฝีปากของเธอนั้น ทำหน้าที่ดูดเลียควยได้ดีมากๆ จึงทำให้อารมณ์ของผมนั้นไม่ขาดช่วงเลย จนควยผมเริ่มเเข็งจนเต็มที่ เธอมองหน้าผม เเล้วใช้ลิ้นเลียตั้งเเต่หัวควยผมลงไปถึงไข่ พลางสลับชักควย ส่วนสะโพกของเธอนั้นก็เริ่มรูดถูไถไปที่เเข้งข้างขวาของผม เหมือนเธอกำลังเย็ดกับขาผมอยู่ ไม่ทันไรเเข้งของผมก็เปียกชุ่มไปด้วยน้ำเงี่ยนของเธอ ยิ่งจังหวะที่เเคมทั้ง 2 ข้างถูไถเเข้งผม จนรับรู้ถึงความอุ่นของน้ำเงี่ยนเเละเเคมหีเธอด้านใน ยิ่งมันทำให้ผมเสียวจนบอกไม่ถูก

จากนั้นเธอก็ค่อยๆขยับตัวเข้ามาใกล้ควยผมเรื่อยๆ จนรูหีของเธอเเละปลายควยของผมนั้นอยู่ใกล้กัน ก่อนที่เธอจะใช้ท่าทางยั่วยวนใส่ผม พลางเอาควยของผมนั้นถูไถอยู่ที่ร่องเเละแคมหีของเธอ ผมจึงยกสะโพกกระเเทก เเต่เธอก็ยังเล่นตัวไม่ยอมยัดควยเข้ารูหีเธอเสียที ยิ่งทำให้ผมอยากเย็ด เเละพร้อมที่จะสูบฉีดน้ำเชื้อที่คลั้งค้างมาจากดาว เข้าให้เต็มรูหีเธอซักที ผมนั้นจับสะโพกเธอเอาไว้เ เล้วดันควยเข้าทันที เเคมหีเธอตอดรัดไว้เป็นระยะ ผมบรรจงเย็ดเธอเเบบช้าๆไม่เร่งรีบ

สีหน้าเธอวันนี้ดูเซ็กซี่มาก จากนั้นผมจึงปลดกระดุมชุดนอนเธอออก จนพอได้เห็นหัวนมเธอบาง ส่วน เธอก็โยกสะโพกบดควยผม ผมจึงลุกขึ้นไปดูดหัวนมของเธอ เธอเเหวกเสื้อออกจนนมโผล่ออกมาทั้ง 2 เต้าอวบแน่น ผมจึงใช้มือบี้คลึงบี้หัวนมเธอ เเล้วใช้ปาดดูดเลียอีกข้างนึง จนเธอเริ่มครางในลำคอ เเต่ไม่ดังเหมือนครั้งที่เเล้ว จนเธอบอกว่าเธอใกล้เเตกอีกครั้ง เธอดันตัวผมล้มลงพร้อมกับเปลี่ยนเป็นท่านั่งเทียน เธอนั่งยองกดสะโพกกระเเทกจนสุดลำควยของผม เสียงคราง “อูยยย… อูยยย… อูยยย….” ก็เริ่มดังขึ้นอีกครั้ง จนเธอใกล้เสร็จ เธอจึงเริ่มผ่อนตัวลง

ผมจึงล็อคเธอเเล้วจับเธอนอนลง จากนั้นก็ดันขาของเธอนั้นขึ้นพาดบ่าของผมทั้ง 2 ข้าง เเล้วกระหน่ำกระเเทกไปไม่ยั้ง เธอเสียวจนตัวเธอสั่นไปหมด เหมือนเธอกำลังจะเเตก ผมจึงเอามือให้เธอดูด เธอจึงดูดนิ้วมือของผมเหมือนกับดูดควยของอีกคนอย่างไงอย่างนั้น จนเธอใกล้เสร็จ เธอใช้มือดันที่ท้องน้อยของผม เเล้วยกสะโพกลอยขึ้น ผมจึงแบะขาเธอถ่างออก เเล้วกระเเทกควยเข้าไป จนในที่สุดเธอนั้นก็เเตกอีกรอบ ผมจึงเร่งซอยจนผมเเตกคารูหีของเธอ น้ำเชื้อบวกกับน้ำเงี่ยนของผมไหลเยอะมากกว่าทุกๆครั้ง มันเยอะจนล้นรูหีเธอออกมาอย่างไว

วันนี้มันข้นเหนี่ยวกว่าปกติมาก ผมจึงเดินไปหยิบกระดาษเช็ดชูมาให้เธอเช็ด ก่อนที่เธอจะลุกเข้าไปอาบน้ำอีกครั้ง ซึ่งผมก็ยังมีอารมณ์ค้างอยู่ ผมจึงเดินเเก้ผ้าเเล้วเข้าไปเย็ดเธอในห้องน้ำอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งเเรกในหลายๆเดือน ที่ผมเเละเเฟนต่างเย็ดกันดุเดือดขนาดนี้ หรืออาจเป็นเพราะว่าผมเกือบได้เย็ดกับดาว เลยต้องมาระบายที่เธอ
ในเช้าวันต่อมา เธอถึงกับแทบไม่มีเเรงไปทำงานเลยทีเดียว เธอไปทำงานด้วยท่าทางที่อ่อนเพลีย ส่วนผมนั้นก็เก็บเอาเรื่องของดาวมานั่งคิดทั้งวัน เเละกะว่าเย็นวันนั้น ผมจะลองเเกล้งชวนเธอไปห้องดาวอีกครั้ง…..

Recommendations

เรื่องเสียว น้องสาวแอบแฟนมาเย็ด “อูววว์…อ่า…เสียว…เสียว..ซี๊ดดด…” ผมอายุ 18 ปีครับกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.6 ผมมีน้องสาวคนหนึ่งอายุ 14 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.2 น้องผมเป็นเด็กที่แก่แดดมากๆ วันๆ คบแต่ผู้ชาย และเอาผู้ชายมาเที่ยวบ้านเป็นประจำเกือบทุกวันครับ บางเอาผู้ชายเข้าไปในห้องนานเป็นครึ่งชั่วโมงกว่าจะออกมาครับ โดยที่ไม่เกรงใจคนในบ้านเลย เนื่องจากพ่อแม่ไปทำงานต่างประเทศกันหมดครับ ทิ้งให้ผมอยู่กับน้องสาวสองคน พอสิ้นเดือนก็ส่งเงินมาให้พวกเราใช้ เดือนละ 5 พันเป็นค่ากินค่าเที่ยว ทำให้น้องสาวได้ใจมีเงินส่งให้ใช้ทุกเดือนเลย เที่ยวเป็นว่าเล่น วันนี้ก็เช่นเดียวกันครับ น้องสาวได้พาผู้ชายอายุ 15 ปีมาที่บ้านคนหนึ่ง…

เรื่องเสียว ชู้กับพี่เขย โดนวันเดียว 2 ควย เป็นที่รู้กันว่าพี่เขยกับน้องเมียมันของคู่โลก ติวก็เป็นอีกคนหนึ่งที่พี่เขยชอบ แต่ขอบอกติวมีสามีแล้วนะ สามีทำงานที่กรุงเทพฯ จะมาเฉพาะเสาร์อาทิตย์ วันธรรมดาเวลามันอยากก็ได้พี่เขยนี่แหละเป็นตัวช่วย โดยมีพี่สาวของติวรู้เห็นเป็นใจ สถานที่ก็บ้านพี่เขยนั่นแหละเพราะอยู่ไม่ห่างกันมากนัก เรื่องที่จะเล่าให้ฟังเป็นประสบการณ์ครั้งหนึ่งที่ประทับใจ วันนั้นเป็นวันขึ้นปีใหม่ จริงๆแล้วสามีก็อยู่บ้านแต่บังเอิญไปธุระกับพี่เขย กลับมาจากธุระ ตอนแรกคิดว่าจะกลับบ้านเลย แต่เข้าไปในบ้านพี่เขย พอดีไม่มีใครอยู่ พี่เขยเข้าโอบกอดอย่างจู่โจมทั้งมือและจมูกซอกแซกไปทุกอณูเป็นพัลวัน กลัวคนจับได้ก็กลัว แต่ที่กลัวๆ นี่แหละตื่นเต้นและเร้าอารมณ์มาก พี่เขยกับติวยืนกอดรัดฟัดเหวี่ยงจนตัวติวเบาไปหมด มือของพี่เขยบี้โคกที่เขาชมนักหนาว่าโคกทั้งโหนกนูน ติวเองก็เสียวด้วยอารมณ์อยาก พอได้อารมณ์พี่เขยก็จับติวอุ้มไปที่เตียงจัดแจงถอดเสื้อผ้าติวออกด้วยมือที่สั่นระริก คงตื่นเต้นกลัวคนเห็นไม่แพ้ติว เขาประโลมจูบตั้งแต่ปากลงมาถึงโคกของติวอย่างเมามันส์…

เรื่องเสียว ให้พี่ชายเย็ดเปิดซิงหี ผมมีน้องสาวแท้ๆ อยู่หนึ่งคน อายุห่างจากผม 4 ปี เราโตมาด้วยกันสนิทกันเพราะมีแค่สองคนพี่น้อง อยู่ต่างจังหวัด ตอนนั้นผมอยู่ ม.6 เทอมสุดท้าย พอสอบเสร็จก็ไปฉลองกับเพื่อนๆ เมามาก กลับมาถึงบ้านเกือบตีสาม พอไขกุญแจเข้าบ้านก็หันไปเจอน้องสาวนอนอยู่บนโซฟา ใส่ชุดนอนแบบกระโปรงยาว แต่มันถลกขึ้นมาถึงเอวเห็นกางเกงในตัวจิ๋วสีขาว ขาน้องขาวเนียน ไม่มีขนแม้แต่เส้นเดียว ตัวเล็กหุ่นดีมากๆ ก็เด็กผู้หญิงอายุแค่สิบสี่ปีเองนี่ หน้าอกพอขึ้นเป็นลูกกลมเหมาะมือ ส่วนผมที่กำลังเมาได้ที่เห็นเข้าก็เกิดอารมณ์ ผมเลยถอดเสื้อถอดกางเกงผมก่อนเหลือแต่บ๊อกเซอร์ที่มีกระดุมตรงกลาง แล้วผมก็เอามือของผมไปลูบที่เนินนอกกางเกงในของน้องสาวผม อีกมือก็ล้วงเข้าไปในเสื้อใน เอานิ้วแตะหัวนมเล่นเบาๆ เพราะกลัวน้องตื่นมาโวยวาย ส่วนมืออีกข้างที่ลูบอยู่ตรงเนินร่องเริ่มเปียกมีน้ำออกมามากมายจนกางเกงในเปียกไปหมด…

เรื่องเสียว ถ้าถูกใจ ที่ไหนก็เย็ดได้ วิ่งยามเช้า ได้เหงื่อ ได้ผัวใหม่ และได้เสียว เธอและเขามาวิ่งที่นี่เป็นเวลาเดือนเศษแล้ว จากคนคุ้นเคยก็กลายเป็นคนรู้จัก แค่เพียงพักเดียว ก็เลื่อนสถานะเป็นคนสนิทสนม ที่มักจะมาเจอกันที่สวนแห่งนี้เวลาเช้ามืดทุกวัน เพราะว่างานที่ทำนั้นจำเป็นต้องเข้างานในช่วงเช้าเสมอ ทำให้ต้องตื่นแต่เช้ามืดเพื่อออกมาวิ่ง ดังนั้น ในเวลานี้ไม่มีใครอยู่เลย สองคนจึงเริ่มทำความรู้จักกันจากตรงนั้น ที่สวนสาธารณะแห่งนี้ และลึกซึ้งกันในที่แห่งนี้เช่นกัน ไม่มีคน ก็ไม่มีใครเข้ามาขัดความสุขได้ ที่ใจกลางส่วน อันเป็นสวนดอกไม้ และไม้พุ่ม ซึ่งมีทั้งพื้นที่แน่นขนัด และพื้นที่ว่างมากพอที่จะให้ทั้งสองคนใช้มันเป็นสถานที่ลับสายตาได้ เรื่องเสียวเริ่มต้นในเช้าวันนี้ วันที่ไม่มีใครสัญจรไปเลย อากาศหนาวเย็นกว่าทุกๆ วัน…

เรื่องเสียว โดนหนุ่มวัยรุ่นบ้านนอกเย็ด บ้านนอกแล้วไง แค่ควยใหญ่ก็ได้เย็ดแล้ว เรื่องเสียวที่ฉันกำลังจะเล่านี้ เกิดขึ้นเมื่อปีก่อน ช่วงปิดเทอมหน้าร้อน หลังจากที่ฉันเครียดกับการเรียนมากๆ พ่อแม่เลยส่งให้ฉันมาอยู่กับตายายที่ต่างจังหวัด เพราะอยากให้ฉันได้ผ่อนคลาย ได้อยู่กับธรรมชาติบ้าง ซึ่งฉันเคยมาที่นี่สมัยเด็กๆ และคิดถึงต้มยำมะขามอ่อนฝีมือคุณยายมากๆ การได้กลับมาที่นี่อีกครั้งหลังจากผ่านไปนานฉันเองก็ยินดี และตายายก็ดูดีใจไม่น้อยด้วยเช่นกันในตอนนี้ การมาที่นี่นอกจากที่ฉันจะได้เจอธรรมชาติแล้ว ตอนที่ฉันไปเที่ยวน้ำตก ยังได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งอีกด้วย เขาใส่กางเกงบอลมาเล่นน้ำตก แล้วตอนที่เขากระโดดลงไปนั้น ทำให้ฉันนั้นได้เห็นชัดเจนเลยว่า ควยของเขาเป็นลำแค่ไหน ตอนที่เนื้อกางเกงมันแนบชิดเพราะว่าเปียกนั่นเอง ทุกๆ อย่างมันกระตุ้นความต้องการของฉันอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มยิ้มให้กันและทำความรู้จักกัน ตอนนั้นเขาเริ่มจีบฉัน แต่ฉันก็บอกเขาแล้ว ว่าฉันมาอยู่ที่นี่แค่ตอนปิดเทอม…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยง แล้วไงแค่ควยใหญ่ก็พอแล้ว เรื่องเสียวไม่อาจจะหยุดได้อีกแล้ว ในเมื่อทุกๆ อย่างมันเริ่มขึ้นแล้ว แม้ว่าคนตรงหน้าของผมตอนนี้จะเป็นคนที่ผมเรียกเธอว่าลูกก็ตามที เธอไม่ใช่ลูกแท้ๆ ของผมหรอกครับ เธอเป็นลูกเลี้ยงของผม ผมเข้ามาในครอบครัวของเธอเมื่อราวๆ ครึ่งปีก่อน พยายามที่จะทำหน้าที่พ่อที่ดีที่สุด แต่เหมือนว่าเธอจะไม่ได้ยอมรับผมว่าเป็นพ่อของเธอ อาจเพราะว่าผมอายุมากกว่าเธอแค่เพียง 7 ปีเท่านั้น และผมอายุน้อยกว่าแม่ของเธอตั้ง 10 ปี ผมเองก็ไม่รู้ว่าทำไมถึงปันใจให้กับสาวที่อายุมากกว่า แต่เธอมีเสน่ห์บางอย่าง จนผมต้องจับเธอทำเมีย โดยเพิ่งมารู้ทีหลังว่าเธอนั้นมีลูกติด แต่ไม่ว่ายังไงก็ตาม ผมก็ไม่เคยถูกยอมรับในฐานะของพ่อเลี้ยงเลย เธอเรียกผมว่าพี่ ทั้งๆ ที่ผมเองอยากจะได้รับการยอมรับ ทว่ามันก็มีเหตุผลที่ผมเพิ่งรู้ตอนนี้นี่เอง…วันนี้ผมกลับบ้านมาอาบน้ำแล้วเตรียมตัวทำกับข้าว…

เรื่องเสียว แอบเย็ดเพื่อนลูก มีลูกตั้งแต่อายุยังน้อย เพื่อนลูกเลยโตทันจนเย็ดกันได้แล้ว  ฉันพลาดท้องตั้งแต่อายุ 12 ร่างกายกำลังเจริญพันธ์ และการท้องครั้งนั้นก็ทำให้ฉันต้องถูกครอบครัวทางฝั่งผู้ชายกีดกันพร้อมกันโยนเงินมาให้ก้อนหนึ่ง ฉันเองก็ต้องยอมรับ เพราะความใจง่ายของตัวเอง แต่พอโตขึ้นมารแล้วก็รู้สึกว่า การที่เรามีลูกเร็ว มันก็ทำให้เรามีเวลาที่จะใกล้ชิดและดูแลเขา รวมทั้งบรรดาเพื่อนๆ ของเขาอีกด้วย เรื่องเสียงครั้งนี้เกิดขึ้นระหว่างฉัน หญิงสาวหม้ายผัวทิ้งในวัย 31 ปี กับเด็กหนุ่มนักเรียน ม.ปลาย เพื่อนลูกชายที่อายุแค่เพียง 18 ปีเท่านั้น แน่นอนว่ามันดูเหมือนจะเข้ากันไม่ได้ แต่ใครจะรู้ล่ะว่า ทุกๆ ครั้งที่เราได้เจอและได้รู้จักกัน สายตาของเขาที่มองมาที่ฉันมันมากกว่าการเป็นแม่เพื่อนอย่างที่ฉันรู้สึก จนกระทั่งในวันที่ฉันเจอเขาตอนที่ไปเดินตลาด…

เรื่องเสียว โดนเปิดซิงจากพี่ชายข้างบ้าน โดนข่มขืนจนติดใจ ทำไงดีคะ ? เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ มันคือประสบการณ์เสียวที่ตัวฉันเองจำไม่ลืมเลยค่ะ มันคือจุดเริ่มต้นที่ทำให้ฉันนั้นกลายมาเป็นผู้หญิงร่านในทุกๆ วันนี้ ซึ่งมันไม่ได้แปลว่ามันไม่ดีนะคะ สำหรับฉันแล้ว มันเป็นการเปิดโลกใบใหม่ให้ฉันรู้ถึงความสุขและความเสียวแบบชัดเจนที่สุดเลยค่ะ ฉันอายุประมาณ 13-14 จำปีที่แน่นอนไม่ได้ แต่ตอนนั้นฉันยังจำคำสอนของพ่อแม่และครูอาจารย์ได้ ว่าการมีเพศสัมพันธ์นั้นมันเป็นเรื่องยาก ควรรอให้ทุกๆ อย่างพร้อมก่อนค่อยมี ฉันเลยกลายเป็นคนรักนวลสงวนตัวมาโดยตลอด เพราะว่ามันมีความคิดฝังหัวเอาไว้แล้ว ว่าการโดนเย็ดมีนต้องทรมานแน่ๆ ถ้ายังไม่ถึงวัยอันควร…โดยที่ฉันเองก็ไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่าวัยอันควรมันคือช่วงเวลาไหนกันแน่ ? เรื่องราวมันเกิดขึ้นในบ่ายวันหนึ่ง บ้านนอกคอกนาเขาไม่ค่อยสร้างบ้านแบบรั้วรอบขอบชิดเท่าไหร่ มากที่สุดก็แค่เป็นแนวไม้ประดับเท่านั้น และยังมีช่องว่างให้เดินไปมาหาสู่กันได้ ฉันเองยู่บ้านคนเดียว…

เรื่องเสียว โดนเสี่ยเปิดบริสุทธิ์..ทาสสวาทเงินกู้ ตอนที่ 1 สวัสดีค่ะ เจนจะขอเล่าประสพการณ์ที่เกิดขึ้นกับชีวิตเจนให้ทุกคนฟังนะค่ะ เจนอายุ 33 ปี ค่ะ แต่งงานมีครอบครัว สำหรับเจนเองจัดว่าความสวยไม่เป็นรองใคร เพราะเจนเคยผ่านเวทีประกวดเวทีใหญ่ของประเทศมาแล้ว และเข้ารอบ 10 คนสุดท้ายมาแล้ว สำหรับสามีเจนทำธุรกิจส่วนตัวรวมกับเจนค่ะ เรื่องมีอยู่ว่ามีช่วงหนึ่งสามีและเจนกำลังหาเงินทุนเพื่อประกอบธุรกิจ และเงินไม่พอหมุน ประกอบกับธนาคารไม่ปล่อยเงินกู้ให้ สามีเจนจึงต้องตัดสินใจกู้เงินนอกระบบกับเสี่ยรายหนึ่งชื่อฮ้อ เป็นเงิน 5 ล้านบาท หลังจากกู้เงินมาแล้วธุรกิจก็ไม่ดีเท่าที่ควร เงินที่จะต้องส่งเสี่ยฮ้อก็ไม่ได้ส่งตามกำหนด จนกระทั่งเสี่ยฮ้อส่งคนมาอุ้มสามีและเจนไปตกลงเจรจากัน ว่าจะทำอย่างไรกับเงินที่กู้ไป สามีเจนก็ขอผัดผ่อนต่อไป แต่เสี่ยฮ้อไม่ยอมและหันหน้ามามองเจนตาไม่ละตลอด…