หลานสาว หีใหญ่เกินอายุ

e0b8abe0b8a5e0b8b2e0b899e0b8aae0b8b2e0b8a7 e0b8abe0b8b5e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b980e0b881e0b8b4e0b899e0b8ade0b8b2e0b8a2e0b8b8 64fc7ec32b110

เรื่องเสียว หลานสาว หีใหญ่เกินอายุ

เดี๋ยวพี่ฝากยัยจินนี่ ไว้ซักอาทิตย์นะจ๊ะ…เอารถไปส่งพี่ที่สนามบินหน่อยซิ…” พี่ฮาย วัยเพียง 30 ปี พี่สาวคนเดียวของผมทำงานเกี่ยวกับการค้าระหว่างประเทศ เธอต้องเดินทางบ่อยๆ ส่วนสามีเธอเป็นชาวญี่ปุ่น และประจำอยู่ที่นั่น นานๆ เค้าจะบินกลับมาเมืองไทยซักที จินนี่ เลยต้องอยู่กับผมบ่อยครั้ง…เราอยู่ด้วยกันจนเกิดความเคยชิน แต่ก็มีบางครั้งเหมือนกันที่ผมคิดไม่ดีกับหลานสาว คงเพราะเธอมีรูปร่างทั้งนมทั้งหีที่ใหญ่เกินอายุก็เป็นได้ จินนี่อายุแค่ 11 ขวบเท่านั้น…” จุ๊บ…พี่ไปนะจ๊ะ…เอานี่ไว้ใช้…” พี่ฮายหอมแก้มและยื่นซองให้ผมเมื่อเธอถึงสนามบินเรียบร้อย ” พี่ไปนะจ๊ะ…จินนี่อย่าดื้อนะลูก…” ” ค่ะคุณแม่…จุ๊บ…” ในซองมีเงินนับหมื่นบาททีเดียว เมื่อพี่ฮายขึ้นเครื่องเรียบร้อย เราทั้งสองคนก็เดินกลับมาที่รถ ” น้ากูน ขา…พาจินนี่ เที่ยวหน่อยซิ…น้ากูน ไม่ได้พาจินนี่ เที่ยวนานแล้วด้วย…นะค๊ะ…” จินนี่ เธอเริ่มอ้อนทันทีเมื่อเธอเป็นอิสระ อื้อ…จริงด้วยซิ…” ไปไหนกันดีละ…แม่สาวน้อยของน้า…หื้อ…” ผมหันหน้าไปกอดเอวของจินนี่ ไว้หลวมๆ จินนี่เธอก็หันหน้าเข้ามาแล้วโอบแขนทั้งสองข้างกอดคอผม ” จินนี่อยากไปเที่ยวทะเลค่ะ…จุ๊บๆ…” อ้อนไม่อ้อนเปล่า…มีกอดคอหอมแก้มด้วย ” อึ๊ม…ไปซิ…ไป๊…เราไปเที่ยวทะเลกันดีกว่า…” ผมกอดเอวจินนี่แล้วทำท่าทางตื่นเต้นให้จินนี่เธอมีส่วนร่วมด้วย ” ไชโย.ๆ…น้ากูนใจดีจังเลย…จุ๊บๆๆๆๆๆๆ…” จินนี่เธอปล่อยแขนแล้ว กระโดดตัวลอยทั้งๆที่อยู่ในสนามบินแล้วดึงคอผมเข้าไปจูบทั่วแก้มทั้งสองข้างหลายๆครั้ง…

ท่าทางที่สดใสของจินนี่ในวันนี้ ทำให้ผมรู้สึกตื่นเต้นไปกับเธอด้วย กระโปรงสั้นๆ ที่เธอสวมใส่อยู่และเสื้อบางๆแขนกุด เวลาที่จินนี่ ขยับเอียงตัว มันทำให้เต้านมกลมๆ ขาวๆ อวบๆ เอียงออกมาด้วย แล้วที่เนินเนื้อหว่างขาที่ทั้งโหนกทั้งนูนอีกล่ะ ถึงแม้ว่าจินนี่ เธอจะอายุเพียงแค่ 11 ปีก็ตาม…แต่ร่างกายเธอสูงพอๆ กับผม ( 160 Cm ) มันก็ทำให้ผมควยแข็งได้เหมือนกัน ประมาณ 1 ชั่วโมง ที่ทรมาน ผมกับจินนี่ ก็เดินทางมาถึงบางแสนชลบุรี ” เราแวะไปซื้อเสื้อผ้ากันก่อนดีมั๊ยจ๊ะจินนี่…” ” ดีค่ะ…” มีห้างเดียวที่อยู่ตรงกันข้ามกับ ม.บูรพา ถนนที่จะลงชายหาดบางแสน เธอเลือกซื้อชุดว่ายน้ำแบบทูพีชสีขาวและมีลายดูน่ารัก คนขายก็สวยด้วยอีกต่างหาก ” น่ารักจังเลย แฟนคุณพี่ เธอพูดไทยได้มั๊ยค๊ะ…” พนักงานขายถามขึ้นเมื่อตอนจ่ายเงิน ” เออ…” ผมอ้าปากกำลังจะบอกว่าเป็นหลาน ” พูดได้ค่ะ…” แต่จินนี่ชิงพูดตัดบทซะก่อน เธอเริ่มทำหน้าบึ้งแล้วตอบ ” เอาเสื้อในกางเกงในมั๊ยจินนี่…” ผมถามเธอก่อนทีเราจะจ่ายเงิน ” ไม่เอาหรอกค่ะ…จินนี่ไม่ชอยใส่นะค่ะ อึดอัด…” เธอกอดคอแล้วกระซิบเบาๆ ที่หูผมเบาๆ…

ผมเปิดโรงแรมที่อยู่หน้าหาด หน้าโรงแรมมีรูปปั้นปลาโลมาอยู่ด้วย ” แฟนคุณพี่น่ารักนะค๊ะ สวยด้วย มาจากญี่ปุ่นพูดไทยได้มั๊ยค๊ะ…” พนักงานต้อนรับหน้าตาดีถามผม ” พูดได้ค่ะ ชัดด้วย…” จินนี่ เธอกอดแขนผมแต่ทำหน้าบูดๆและตอบให้ผมเสร็จสรรพ… ” ไม่เอาน่าจินนี่…ไปกันเถอะ…” ผมเขย่าแขนจินนี่ เบาๆก่อนรีบดึงออกมาจากตรงนั้น ” จินนี่ไม่ชอบให้ผู้หญิงมาคุยกับน้ากูน นี่ค๊ะ จินนี่ อยากให้น้ากูนคุยกับจินนี่ คนเดียวก็พอแล้ว…” เธอยังงอนไม่เลิก …” ทำไมหลายๆ คนเห็นก็ต้องพากันพูดว่าพาแฟนมาเที่ยว…ทำไมละค๊ะน้ากูน…” จินนี่ถามพร้อมกับกอดแขนผมไว้ข้างๆหน้าอกเธอ ” ก็ดูซิ…โตจนเป็นสาวแล้วยังเดินกอดแขนน้าไม่เลิก ใครๆ เค้าก็คิดกันทั้งนั้นแหล่ะ…” ” แล้วน้ากูนคิดเหมือนคนอื่นหรือเปล่าละค๊ะ…” จินนี่เธอถามสวนคำพูดผมขึ้นมาทันทีพร้อมเอาแก้มมาซบลงที่ไหล่ผม ฝ่ามือเธอประสานกำบีบฝ่ามือผมเบาๆเอาไว้ด้วย ” อื้อ…คิดมั๊ง…” ผมไม่รู้ว่าจะตอบยังไง ก็เลยพูดออกไปอย่างนั้นเอง…

เราขึ้นไปบนห้องพักชั้นสามหันหน้าออกทะเล วิวสวยมากๆ เลยครับ ” ไปอาบน้ำก่อนซิค๊ะจินนี่ เดี๋ยวน้าจะพาไปเดินเล่นข้างล่าง…” ” ค่ะ….จุ๊บๆ…” จินนี่ดึงผมเข้าไปหอมแก้ม แต่ผมดึงจินนี่เข้ามาจูบ…” ……………………….. ” ผมกอดคอแล้วจูบลงที่ริมฝีปากอวบอิ่มของจินนี่ ทำไห้เธอต้องหลับตาลงทันที สองแขนของจินนี่ค่อยๆ เลื่อนมากอดที่เอวผม แล้วดันสะโพกตัวเองแนบชิดเข้ามาที่ท่อนควยแข็งๆ ของผม เต้านมที่อวบใหญ่ของจินนี่เบียดแรงๆ ที่หน้าอกผมเบาๆและเริ่มแรงขึ้น ท่อนควยผมเริ่มแข็งขึ้นไปอีกเมื่อจินนี่ เธอแอ่นเนินหีเบียดเข้ามาแรงๆ ” อื้อ…ไปอาบน้ำก่อนไป๊…” ผมเริ่มมีอารมณ์ แต่ก็ฝืนตัวเองไว้แล้วบอกให้จินนี่เธอไปอาบน้ำ…จินนี่เธอเดินไปเปลี่ยนเสื้อผ้าออกเป็นผ้าเช็ดตัวของโรงแรม ด้วยจินนี่เป็นคนที่รูปร่างสูงใหญ่เท่าๆ ผมทำให้ผ้าของโรงแรมที่เธอห่อตัวอยู่นั้นเล็กลงทันตาเห็น ” จุ๊บ…น้ากูนอาบกับหนูนะค๊ะ…จินนี่เธอจับชายเสื้อยืดผมดึงขึ้นแล้วรูดออกไปพร้อมกับปลดตะขอกางเกงเตรียมจะรูดซิบ ” จุ๊บ…จินนี่ไปอาบก่อนน้านะค๊ะ…เดี๋ยวน้าอาบทีหลัง… ” ผมหอมแก้มพร้อมกับจับข้อมือของจินนี่ ” น่า…นะนะ…น้ากูนอาบน้ำกับจินนี่นะค๊ะ…น้าจะได้ถูหลังให้จินนี่ด้วยยังไงละ…น่านะ…ทีเมื่อก่อนยังอาบกับจินนี่ได้เลย…”

จินนี่ เธอโอบคอผมด้วยแขนข้างนึง แต่มืออีกข้างนึงยังจับไว้ที่ซิบกางเกงผมแล้วจินนี่ ก็รูดมันลง จนกางเกงผมหลุดลงไปกองอยู่ที่ปลายเท้าแต่จินนี่ เธอยังอัดเนินหีที่ผ้าเช็ดตัวปิดแทบไม่มิดเข้ามาที่ท่อนควยแข็งๆ ของผมที่มีเพียงกางเกงในตัวเดียวปิดกั้นอยู่ ” อื้อ…น้ากูนขา…อื้อ…จู๊บ…………………” จินนี่เธอกอดคอผมและครางเบาๆ แล้วโอบมือกอดคอผมพร้อมกับประกบปากส่งลิ้นเข้ามา ” ……………………… ” ฝ่ามือผมเลื่อนไปโอบเอวจินนี่ เองอย่างอัตโนมัติกอดเอวเธอแน่นและกดท่อนควยผมส่ายเข้าไปแรงๆ ผมรู้สึกว่าขาของจินนี่ ถ่างออกไปนิดนึงเพื่อให้ท่อนควยผมเบียดแทรกเข้าไป ” ไปอาบน้ำนะจ๊ะจินนี่…แล้วน้าจะทาแป้งให้…นะจ๊ะ…” ผมถอนปากออกมาจากจินนี่ แล้วบอกเธอเบาๆ ส่วนจินนี่ เธอยังหลับตาแล้วเกยคางลงมาที่ไหล่ผมเนินหีก็ยังคงส่ายเบียดท่อนควยผมไปๆ มาๆอยู่ ” น้ากูนขา…อื้อ…” เนินหียังบดส่ายอยู่ไม่เลิก ” จินนี่อุ๊ย…เสียว…อื้อ…จังเลยค่ะน้า…ซี๊ด…” ผ้าเช็ดตัวผืนเล็กหลุดออกไป ตอนจินนี่ เธอเบียดกับตัวผม เต้านมขาวอวบไรตำหนิ หัวนมสีชมพูจางๆ มันทำเอาผมต้องซุกใบหน้าลงไป ” อ่า…น้า…กูน…อื้อ…ขา…ซี๊ด…”

เสียงครางขาดเป็นช่วงๆ ของจินนี่ทำเอาผมต้องเม้มปากเข้ากับหัวนม ” ซี๊ด…โอ๊ย…น้ากูนขา…อื้อ…” น้ำเสียงของจินนี่ออดอ้อนอยู่เป็นพักๆ ขาผมข้างนึงสอดเข้ากับหว่างขาของจินนี่ แล้วเบียดเข้ากับร่องหีเธอแรงๆ ” โอ๊ย…อื้อ…ซี๊ด… ” โคนขาข้างนั้นเริ่มเปียกน้ำที่หลั่งออกมาจากร่องหี จินนี่ แอ่นอกขึ้นมาแต่ว่าหน้าเธอนั้นเชิดจนหงายหลังจนผมเซตามจินนี่ ลงไปนอนทับเธออยู่บนเตียง ” ซี๊ด…” ฝ่ามือของจินนี่ ลดลงมาที่ของกางเกงในของผมแล้วดึงออกโดยใช้เท้าเธอดันออกไปจากตัวผม ” อุ๊ย…น้ากูนขา…ซี๊ด…อื้อ…” ควยแข็งๆ ของผมดีดออกมาแล้วจินนี่ เธอก็ใช้ฝ่ามือกดก้นผมลงไปที่เธอ ” อื้อ…อ่า…ซี๊ด…ฮื้อ…” จินนี่ เกร็งมือทั้งสองข้างกดตูดผมและเธอก็แอ่นเนินหีขึ้นมา ความฉ่ำเยิ้มของรูหีเธอมีมากมายจนผมรู้สึกได้ ” อื้อ…จินนี่จ๋า…ซี๊ด…” ผมครางเบาๆ เมื่อผมรูสึกว่าหัวควยผมมันทิ่มโดนรูหีเธอและมันกำลังมุดลงไป ” จ๋า…ซี๊ด…อื้อ…น้ากูนจ๋า…จินนี่…อื้อ…” จินนี่ เธอยังเกร็งแอ่นเนินหีสวนควยผมขึ้นมาอยู่ ความอบอุ่นที่ผมได้รับจากรูหีจินนี่ มีมากมายจริงๆ ” ซี๊ด…จินนี่จ๋า…เจ็บมั๊ยจ๊ะ…” ” ไม่เจ็บอื้อ…จินนี่…ไม่เจ็บค่ะ…ซี๊ด…อื้อ…อื้อ…อื้อ…” ผมยังคงเกร็งตูดและกดควยผมเข้าไปในรูหีจินนี่ อย่างช้าๆ มันค่อยๆจมลึกลงไปเรื่อยๆ ” อื้อ…อุ๊ย…อ่าซี๊ด…โอ๊ย….น้าขา…ซี๊ด…เสียวหีจังเลย…น้าขาจินนี่เสียวหี…” ทั้งขมิบทั้งแอ่นเนินหี ” จ้าจินนี่จ๋า…ซี๊ด…น้าก็เสียวควยจ๊ะ…”

จนควยผมเข้าไปมิดโคน ผมต้องกดแช่เอาไว้ก่อน เพราะว่ารูหีจินนี่เธอเกร็งขมิบรุนแรงมาก ” อื้อ…ผัวขา…ซี๊ด…โอ๊ย…ใบหน้าจินนี่ซุกไซ้มาที่ซอกคอผม แขนทั้งสองข้างเกร็งกอดเอวผมแน่น ” อื้อ…เอาซิจ๊ะ…ซี๊ด…ผัวจ๋า…เย็ดควยซิจ๊ะ…อื้อ…” จินนี่เริ่มเอามือกดตูดผมและแอ่นเนินหีขึ้นมา ร่องรูหีจินนี่เองก็เกร็งขมิบท่นควยผมอย่างแรง ” จินนี่เจ็บหีมั๊ยจ๊ะ…ซี๊ด…” ผมยังห่วงเธออยู่ ” ไม่จ๊ะ…อื้อ…ผัวจ๋า…เมียไม่เจ็บ…เย็ดควยเลยซิจ๊ะ…อื้อ…โอ๊ย…ฮื้อ…” ผมได้ยินยังงั้นก็สาวเอวขึ้นมานิดนึงแล้วกดท่อนควยเข้าไปในรูหีช้าๆ…เนิบๆ…” ซี๊ด…ผัวจ๋า…อื้อ…เมีย…โอ๊ย…ไม่…อื้อ…ปวดเยี่ยว…ซี๊ด…ผัว…” จากคำพูด…และการเกร็งขมิบรูหีค่อนข้างถี่ขึ้นเรื่อยๆ ผมก็เริ่มเกร็งส่ายตูดกดกระแทกท่อนควยผมลงแรง และเร็วขึ้น…” อื้อ…เมียจ๋า…ผัวเสียวควยจริงๆอื้อ…” แต่ละครั้งที่ผมกระแทกท่อนควยใส่รูหีของจินนี่ เธอก็จะแอ่นเกร็งทั้งเนินทั้งรูหีรับผมด้วยเช่นกัน ” ออกแล้ว…ผัวจ๋า…เมียเยี่ยว…อะ…ออกแล้ว…โอ๊ย…แรงๆผัวจ๋า…ซี๊ด…อื้อ…” จินนี่เกร็งแขนกอดผมแน่นรูหีขมิบตอดรัดรุนแรงจนผม…” เมียจ๋า…ไม่ไหวแล้ว…ผัวไม่ไหวแล้ว…ซี๊ด…ออกแล้ว…เมียจ๋า…” ผมกดควยกระแทกหนักๆ เพียงไม่กี่ที ผมก็น้ำแตกอย่างรุนแรงเข้ารูหีจินนี่ ” โอ๊ย…ผัวจ๋า…ซี๊ด…” แรงฉีดน้ำของผมทำเอาจินนี่สะดุ้งอย่างแรง และเธอก็เกร็งรูหีขมิบรัดท่อนควยผมอย่างรุนแรงและถี่ยิ๊บ…” อื้อ…ผัวจ๋า…ซี๊ด…น้า…ผัวขา…เมียมีความสุขจังเลยจ๊ะ…อื้อ…ผัวจ๋า…” ผมแช่ควยอยู่ในรูหีหลานสาวที่รักและนอนทับเธออยู่อย่างนั้นจนหลับลงไปด้วยความอ่อนเพลีย ….โดยที่ยังไม่ได้อาบน้ำกันเลย….ทั้งคู่

Recommendations

เรื่องเสียว เล่นชู้ เสียวกับผัวพี่สาวสามี ฉันแต่งงานกับสามีมาปีกว่าแล้วแต่เรายังไม่มีลูกด้วยกัน เพราะสามีของฉันมักจะออกต่างจังหวัดบ่อยทำให้ฉันเหงา แต่ยังดีที่บ้านพี่สาวสามีอยู่ใกล้กัน พอมีเพื่อนคุยอบอุ่นใจได้บ้าง อีกอย่างพี่เขยเป็นคนใจดี สองครบครัวเราจึงสนิทสนมกันมาก พี่สาวของสามีทำงานแห่งหนึ่งเขาหยุดวันอาทิตย์วันเดียวพี่เขยก็เช่นกัน แต่เขาหยุดวันพฤหัส กลางวันฉันเป็นคนเฝ้าบ้านทั้งสองหลัง บ้านเราอยู่ติดกันในรั้วเดียวกัน “อ้าวแมว ซักผ้าแต่เช้าเลยเหรอ พระเอกไม่กลับหรือไง” พี่เขยถามฉันตอนเช้าวันพฤหัสซึ่งเป็นวันหยุดเขา ฉันเห็นเขานุ่งผ้าขาวม้าเดินเข้ามา ฉันยิ้มให้เหมือนเคย แล้วว่า “อีกสองอาทิตย์นั้นแหละ” เขายืนมองฉันอยู่ใกล้ๆ เห็นเขาแอบมอง ทั้งอกทั้งก้น รวมไปถึงขาอ่อน ตอนแรกชั้นก็ไม่ได้คิดอะไร พี่เขยชวนคุยแล้วเข้ามายืนใกล้ๆ ฉัน แอบมองสัดส่วนฉันตลอดเวลา ฉันเป็นคนรูปร่างดีหน้าอกใหญ่…

เรื่องเสียว ไม่นึกว่าลูกตัวเองจะเงี่ยนควยพ่อ ผมแต่งงานแล้ว ผมอายุ 50 ปี ส่วนภรรยาผมอายุ 42 ปี มีลูกสาว 2 คน คนโตชื่อนุ้ยอายุ 19 ปี อีกคนชื่อแนน อายุ 17 ปี ทั้ง 2 คนก็ได้เชื้อแม่มาครับ หน้าตาน่ารัก ขาวหมวยตามแบบแม่ของแกแต่ยังไม่มีแฟนครับเพราะแฟนผมค่อนข้างจะหวงลูกสาว เรื่องที่จะเล่าก็พึ่งเกิดเมื่อ2เดือนที่ผ่านมานั้นเอง คือมาช่วงหลังๆผมกับภรรยาจะมีอะไรกันน้อยลงเพราะว่างานของแฟนผมเยอะขึ้น ผมก็เหงาๆเรื่อง sex ไปเหมือนกัน แล้วมาช่วงนี่ลูกสาวคนโตของผมก็ขึ้นมหาลัยปี2…

เรื่องเสียว กลายเป็นดาราหนังเอ็กซ์เพราะเรือกับไวน์ เรื่องนี้มันเกิดขึ้นตอนที่ผมกับแฟนไปเที่ยวที่จังหวัดกะบี่กับพวก เพื่อน ๆ ของเรา ช่วงตอนกลางวันก็ไม่มีอะไรมากมาย แค่ไปกินอาหารทะเล อร่อย ๆ พออิ่มกันทั่วหน้าแล้ว ก็ไปลงเรือตระเวณเที่ยวตามเกาะต่าง ๆ ในเขตอุทยาน ฯ เรื่องมันมาเกิดก็ตอนกลับถึงฝั่งนี่ซิ แฟนผมเค้าเกิดอาการเมาบกขึ้นมาทันที อันที่จริงก็ผสมผสานกับอาการมึน ๆ ไวน์นอกดีกรีแรงที่เพื่อน ๆ มันดันเอาไปจิบกันเล่นเพื่อเสริมบรรยากาศท่องเที่ยว พอสองมึนมารวมตัวกันเลยได้เรื่อง หลังจากเดินประคองกันเดินเซหัวทิ่มหัวตำไปจนถึงห้องพัก เธอก็ล้มตัวลงนอนแผ่หราเผอแพล็บเดียวหลับสนิท ผมก็นั่งดูทีวีไปสักพักไม่รู้จะทำอะไรเบื่อ ๆ ทันใดนั้นความคิดอุดตริเบื้องต่ำก็แว๊บเข้ามาในสมองทันที หลับสนิทอย่างนี้หาเรื่องแกล้งเล่นดีกว่า ไม่รอช้าหยิบกล้องวีดีโอตัวเก่งออกมาหามุมเหมาะ…

เรื่องเสียว กับลูกชายทั้งสองคนของดิฉัน เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นมาในครอบครัวของดิฉันเอง ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเกิดขึ้นมาได้อย่างไรและจนป่านนี้ก็ยังไม่รู้ว่าจะเลิกได้อย่างไร จะขอเริ่มเรื่องเลยนะค๊ะดิฉันรับราชการค่ะ อายุตอนนี้ก็ ย่าง 39 ปี ส่วนสามีก็ 42 ปี สามีทำธุรกิจส่วนตัวค่ะ เราแต่งงานกันมาเกือบยี่สิบปีแล้ว ชีวิตครอบครัวก็มีความสุขดี เรามีบุตรชายด้วยกัน 2 คน คนโตตอนนี้อายุ 19 คนเล็ก 18 ปี ดิฉันและสามีจะมีเพศมสัมพันธ์กัน จะร่วมกันทุกวันในตอนเช้ามืดเป็นประจำค่ะ เพราะว่าตอนเช้าๆ ร่างกายเราได้พักผ่อนมาอย่างเต็มที่แล้ว มันทำให้เราร่วมกันได้สนุกมาก ดิฉันจะถึงจุดสุดยอดทุกครั้งถึงหลายครั้งในเกมส์เดียวกัน เมื่อดิฉันมีอารมณ์มากๆ…

เรื่องเสียว เขาว่ากันว่าหนุ่มไทยบ้านควยใหญ่ ลองแล้วยังติดใจไม่หายเลยทีเดียว ถ้าต้องไปแย่งคนหล่อกับผู้หญิงครึ่งโลก ฉันขอไม่ต้องการดีกว่า เรื่องเสียวของฉันคือคนที่ตอบโจทย์ความต้องการของฉันได้นอกจากหน้าตา ใช่ฉันพูดถึงควย ต้องควยใหญ่เย็ดมันส์ และเย็ดทนเท่านั้นแหละ หน้าตาไม่ขี้ริ้วขี้เหล่เกินไปก็ถือว่าโอเคแล้ว นั่นเลยทำให้รสนิยมของฉันดันเป็นหนุ่มไทยบ้านผิวเกรียมแดด หุ่นผอมบางร่างน้อย เพราะว่าหลังจากที่ได้มีประสบการณ์เสียวๆ กับคนพวกนี้รู้เลยว่าเขานั้นทั้งแข็ง ทั้งทน ทั้งใหญ่ ยาว และนานสุดๆ เลยทีเดียว และอีกอย่าง ฉันไม่จำเป็นต้องไปแย่งใคร ของดีมันอยู่ที่นี่ต่างหาก ฉันพูดคุยกับผู้ชายคนหนึ่งอยู่พักหนึ่ง หลังจากที่เราเจอกันตอนไปลงแขกเกี่ยวข้าวให้บ้านของยายแสง หลังจากงานนั้นเราก็เริ่มสนิทสนมกันเป็นอย่างดี ก่อนที่เราทั้งคู่นั้นจะเริ่มคุยกันมากขึ้น แล้วในวันนี้เขาก็ชวนฉันไปกินข้าวที่บ้านของเขา แม้ว่าบ้านของเขาจะไม่ได้หรูหราอะไร แต่ก็เป็นบ้านที่รู้สึกอบอุ่น บ้านครึ่งไม้ครึ่งปูนที่ปลูกอย่างเรียบง่ายให้ความรู้สึกสงบ…

เรื่องเสียว ไม่ต้องขอเดี๋ยวกูจัดให้ แท็กซี่ลวงไปข่มขืน นิ่มเองค่ะ วันนี้หนูจะมาเล่าประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับหนูให้ฟัง เรื่องเกิดขึ้นในวันเกิด หนูไปฉลองกับเพื่อนๆจนดึก หนูต้องนั่งแท๊กซี่กลับบ้านเพราะแฟนไม่ว่างมารับ หนูโบกแท๊กซี่กลับบ้านคนเดียว ตอนนั้นเวลาประมาณ5ทุ่ม หลังจากนั่งแท๊กซี่ไปได้สัก10นาที คนขับแท๊กซี่ก็โทรศัพท์ หนู ได้ยินแว่วๆว่า “เด๋วเจอกัน” ระหว่างทางมีวัยรุ่นกลุ่มนึงราว 4-5 คน ท่าทางเหมือนพวกเด็กแว้น ขี่มอเตอร์ไซค์ โบกแท๊กซี่คันที่หนูนั่ง แล้วแท๊กซี่ก็หยุดจอดรับ “จอดทำไมล่ะคะพี่” แทีกซี่ไม่ตอบอะไร พอรถจอดเสร็จ พวกกลุ่มวัยรุ่นพวกนั้นก็เปิดประตูรถเข้ามานั่งเบียดประกบหนูทันทีเรยอ่ะ แล้วคนนึงก็เอามีดมาจี้หนู บอกว่า “อย่าร้องนะ ไม่งั้นมึงตาย”…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิท หรือ คนที่รู้ใจ ผมเป็นผู้ชายคนนึงที่ค่อนค่างจะชอบเรื่องเซ็กส์ เวลาเห็นภาพโป๊ก้อจะเกิดอารมณ์ แต่ผมก็ไม่กล้าที่จะไปมีเซ็กส์กะใครจิงๆ ผมมีผู้หญิงสาวสวยที่สนิทกันมาก 2 คน ตั้งแต่มัธยมต้น จนจบ ม.ปลาย ถ้าต้องเรียกความสัมพันธ์ระหว่างผมกับเพื่อนสาวสองคนนี้ว่า “แฟน” ก็คงจะไม่ได้ หรือจะให้มากกว่านั้น ก็ยิ่งไม่ได้ใหญ่ ประการแรกคือ ต้องมีแค่คนเดียว ชายหนึ่งหญิงหนึ่งเท่านั้น ประการที่สอง หากมากกว่าหนึ่งคู่ แล้วเรียกว่าแฟนหรือมากกว่า แล้วอยู่ด้วยกันได้อย่างปกติสุข อย่างนี้ต้องยกนิ้วให้ ไม่ต้องอธิบายอะไรมาก ด้วยที่สนิทสนมกันมาตั้งแต่มัธยมต้น จนจบ ม.ปลายแล้ว ก็ยังคบหาสมาคมกันอยู่…

เรื่องเสียว แอบเอากับลูกชายเพื่อนแม่ สวัสดีค่ะชื่อเดียค่ะ เดียติดตามอ่านประสบการณ์เรื่องเสียว ก็ไม่คิดว่าจะมีเรื่องเสียวเกิดขึ้นกับเดียค่ะเรื่องมีอยู่ว่าวันนั้นพ่อกับแม่เคียไม่อยู่บ้านเพราะไปเยี่ยมญาติที่ต่างจังหวัด 7 วันแล้วพี่เตเต้ซึ่งเป็นลูกของเพื่อนแม่มาเยี่ยมเดียก็เลยให้เค้าเข้ามานั่งดูทีวีอยู่ในบ้านแล้วเดียก็ขอตัวไปอาบน้ำ แต่ก๊อกน้ำในห้องเดียเสียเดียเลยมาอาบที่ห้องน้ำในบ้านขณะที่เดียอาบเสร็จแล้วเดียก็ต้องเดินผ่านพี่เตเต้ซึ่งเค้านั่งดูทีวีอยู่เเล้วผ้าเช็ดตัวเดียมันก็สั้นมาก พอเดียเข้าห้องเดียแล้วเดียก็ถอดผ้าเช็ดตัวออกเดียก็เปลือยเปล่าเลย แล้วขณะที่เดียกำลังหาของอยู่นั้นเชื่อไม๊พี่เตเต้เค้าเข้ามากอดเดียจากด้านหลังพี่เตเต้เค้าเข้ามาไซร้ซอกคอเดียแล้วก็จับนมและหีของเดียอย่างรุนแรงพอเค้าจับที่หีเดียๆ ก็มีอารมณ์เสียวขึ้นมาจึงหันหน้าเข้าไปจูบกับพี่เตเต้เค้าแล้วพี่เค้าก็อุ้มเดียขึ้นไปบนที่นอน พี่เตเต้เค้าชอบความรุนแรงมากพี่เตเต้ขึ้นมาคร่อมเดียแล้วก็พยายามจะเอาจรวดของเค้ายัดเข้ามาในรูหีของเดีย แต่พอยัดไม่ได้พี่เตเต้เค้าก็เอานิ้วแหย่ๆเข้าไปในหีของเดียจนพี่เค้าคิดว่ารูได้ขนาดแล้วพี่เตเต้เค้าก็เอาจรวดยัดเข้าไป จรวดของพี่เตเต้เขายัดเข้าไปได้มิดด้าม พอแท่าเอ็นของพี่เค้ายัดเข้าไปแล้วเดียก็รู้สึกเสียวมากเลย พี่เตเต้เค้าก็ค่อยๆ ขย่มและชักเข้าชักออกๆ พี่เตเต้ซอยอย่างถี่ยิบและเร็วมาก เชื่อไม๊ว่าพี่เตเต้ซอยอยู่ 30 นาทีกว่าแล้ว พี่เค้าก็หมดเเรงแล้วเดียก็นอนหลับตื่นมาอีกทีก็เช้าพี่เตเต้เค้าปลุกแล้วอุ้มเดียเข้าไปในห้องน้ำ พี่เตเต้เค้าถูหลังให้เดียและพี่เค้าก็เลียหีของเดีย เดียก็อมแท่งเอ็นของพี่เตเต้เค้าพี่เค้านั่งที่โถส้วมพอแท่งเอ็นของพี่เตเต้เค้าแข็งได้ที่เดียก็ขึ้นบนแล้วก็จับเอาจรวดของพี่เตเต้เค้ายัดเข้าหีของเดีย เดียนั้งทับกดทีเดียวมิดด้ามเลยค่ะแล้วเดียก็ซอยอย่างเร็วและแรงก็เงี่ยนไม่ไหวแล้วค่ะ พี่เค้าก็ตอบสนองอย่างเดียวกัน เดียเสร็จแล้วแต่พี่เค้ายังไม่เสร็จพี่เตเต้เค้าจึงอุ้มเดียไปที่ห้องนั่งเล่นแล้วพี่เค้าก็ให้เดียนอนลงที่โซฟาแล้วพี่เค้าก็ขึ้นคร่อมแล้วก็เอาแท่งเอ็นของเค้ายัดลงไปกดจนมิดด้ามและซอยอย่างแรงจนน้ำของพี่เตเต้แตกเข้าไปเต็มหีของเดีย หลังจากเสร็จแล้วเดียก็ไปอมให้พี่เตเต้เค้า 7 วันที่เราอยู่ด้วยกันเรามีเซ็กส์กันแบบนี้รวมกันแล้วเกือบ…

เรื่องเสียว แม่ผมสาวใหญ่วัย 40 ขาวอวบ ผมอาศัยอยู่กับพ่อแม่สามคนผมอายุ 16 แม่อายุ 40 ส่วนพ่อ 43 แม่เป็นผู้หญิงรูปร่างดีสมวัยคืออวบขาว สูงประมาณ 165 ซม พ่อมีอาชีพขับรถบรรทุกรับจ้างทั่วไปคล้าย ร ส พ ประมาณนั้นแต่เป็นของเอกชนส่วนแม่ขายข้าวแกงพ่อทำงานหนักบางครั้งสองสามวันกลับที พ่อไปทุกจังหวัดแล้วแต่งานบางครั้งใต้สุดหรือเหนือสุด ทุกครั้งกลับบ้านพ่อจะพาเพื่อนมาด้วย มีสังสรรค์กับพอสมควรเพราะพ่อต้องเปลี่ยนกันขับถ้าไปส่งของไกลๆ ในจำนวนนั้นมีน้าสอน แกอายุประมาณ สามสิบเศษพ่อรักและไว้ใจมาก แกมาพักและค้างบ้านผมบ่อย เมื่อสองปีที่ผ่านมาแม่จับได้ว่าพ่อมีเมียอีกคนที่ภาคเหนือ แม่เสียใจมากแม่ต้องกินยานอนหลับทุกคืนจึงหลับได้ คงคิดมากเรื่องพ่อ แต่พ่อก็ไม่เคยบกพร่อง…