หลานสาว ลูกของพีชาย

e0b8abe0b8a5e0b8b2e0b899e0b8aae0b8b2e0b8a7 e0b8a5e0b8b9e0b881e0b882e0b8ade0b887e0b89ee0b8b5e0b88ae0b8b2e0b8a2 64fc8063782be

เรื่องเสียว หลานสาว ลูกของพีชาย

ผมชื่อโบ๊ต เป็นหม้ายมาหลายปีครับ เลยพักคอนโดคนเดียว ลูกชาย ๒ คน ก็เข้าโรงเรียนนายร้อย กลับแค่เสาร์ อาทิตย์ ผมเลยเหงาๆ ตามประสา จะเย็ดสาวทีก็เที่ยวอ่าง บางทีก็เอาแม่บ้านที่คอนโด ถึงจะไม่สวย แต่ขาวโอโม่ แก้ขัดได้ เค้าชื่อปาน ผัวติดคุก ต้องเลี้ยงลูกลำพัง ผมเลยช่วยเรื่องเงินบ้าง ปานเองก็ตอบแทนผมดีสุดยอด จนเมื่อหน้าร้อน ที่ผ่านมา หลานสาวผม (ลูกของพีชาย) แกต้องมาสอบเอนฯ แกชื่อดาว แกมาพักก่อนสอบหลายวัน แกดูเครียด แถมตั้งใจมาก จนผมชักห่วง ต้องพาแกไปเดินห้างบ้าง จนเราคุ้นๆ กัน

จนวันเกิดเรื่องผมออกไปหาลูกค้าแล้วลืมแบบบ้าน เลยกลับมาเอา จังงังเลยครับ ผมเปิดประตูเข้าไป เจอดาวกำลังดูซีดีเอ็กซ์ ที่ผมแอบไว้ แกนั่งบนโซฟา ในชุดนอน ตาหลับพริ้ม มือแกกำลังบดวนที่หว่างขาของตัวเอง แกช่วยตัวเองชัดๆ แกแทบไม่รู้สึกตัวเลยว่าตอนนี้ในห้องมีผมอยู่ แกสอดมือเข้าในหว่างขา แกใส่ชุดนอนคลุมถึงเข่า ภาพนี้ทำให้ผมคุมสติไม่อยู่เลย ควยมันแข็งจนทำสถิติได้เลยครับ แกเอนหลังกับโซฟา หีสวยมากครับ ขนปกคลุมหีบางๆ ร่องหีสวยแทบไม่มีรอยคล้ำ รูปิดชิด จนผมอดใจไม่อยู่ ผมย่องไปใกล้แก แกยังคล้ำลูบไล้ ตาหลับพริ้ม แกมีแค่ชุดนอนไร้ ชุดชั้นใน แกสะดุ้งเฮือกเรียกอาโบ๊ต แกหน้าเสียรีบปิดบังท่อนล่าง

ผมยิ้มนั่งลงข้างๆ พลางว่าดาวไม่ต้องกลัว อาไม่ไปบอกใครหรอก แกว่าอากบ ดาว….แกอึกอัก ผมยิ้มปลอบว่าช่างมันเถอะ จริงๆแค่เรื่องธรรมชาติ ดาวโตแล้วมันต้องมีแบบนี้บ้างล่ะ พลางเอามือวางลงที่หว่างขาแกแบบไม่สนใจอะไร แกรีบคว้ามือผม ว่าอากบ..ทำไร ผมยิ้มว่า อาไม่เคยเห็นของผู้หญิงตั้งแต่เมียอาตาย อาเห็นดาวเมื่อกี้แล้ว อาทนไม่ไหว อาขอจับหน่อยน่ะ แกนิ่งเงียบ…………ผมลูบช้าๆ แกรีบคว้ามือ ดาวว่ามันไม่ดี อย่าค่ะอา นิ้วผมเร่งทำงาน มือผมวางทาบร่องหีของดาว มันมีน้ำอยู่บ้าง นิ้วกลางผมกดลงในร่อง แกถึงกับสะดุ้ง…อ้า….อย่าค่ะอา แต่ช้าไปแล้ว นิ้วผมคว้านเร็ว นิ้วส่าย ไปมา กระดิกพริ้ว ดาวกดมือผมแน่น แกกำลังจะพูด ผมรีบจูบลงไปที่ปากน้อยๆ แกเม้มฟันไม่ยอมให้ลิ้นผมสอดเข้าปากแก ผมเร่งนิ้ว จนแกอ่อนแรง ปากพยายามร้องห้าม ฟันเปิดลิ้นผมพุ่งเข้า ลิ้นเจอลิ้น ความแข็งขืนหมดไปแล้ว

ดาวรับลิ้นของผมด้วยลิ้นดาว แกไม่เก่งเรื่องแลกลิ้น แต่ก็ได้อารมณ์ กลิ่นสาวมันหอมเหลือเกินครับ ผมจูบ และล้วงจนดาวแกร็ง น้ำแกแตกคามือผมเลย ผมเล้าโลม ดูดไซร้ ทั้งนมขาวๆ เต้าน้อยๆ เลียมายันท้อง ลงมาจนหว่างขา หีสาวมันช่างหวานหอมจริงๆ ผมเลียสลับล้วง จนแกแอ่นหีลอยเป็นจังหวะ แกครางเบา พลางร้องพอ ไม่ไหวแล้ว อาค่ะ พอก่อน ดาวใจจะขาดแล้ว ผมงัดควยออกมา แทงลงช้าๆ ดาวถึงกับแกร็ง แกทั้งดัน ทั้งหนีบขา คงกลัวเจ็บ แต่มันช้าไปแล้ว ควยผมลงไปมิดแล้ว แกเอาขารัดตัวผมแน่นไม่ให้ขยับ แกว่าเจ็บ ผมค่อยๆซุกไซร้ ช้าๆ บดควยไปมาช้าๆ จนแกคลายความเจ็บ แกผ่อนตัว ผมกระเด้าซอยช้าๆ เนิบๆ สลับบดแรง แกร้องอี้…ทุกครั้งที่ควยกดลงมิด ไม่นานแกเริ่มรู้จังหวะ หีเริ่มเด้งรับควย ธรรมชาติมันสอนคนได้เองจริงๆ …..ผมเองชักเสียวเร่งกระเด้า ดาวเองก็เสียวทั้งครางทั้งเด้งสวน แล้วสวรรค์ก็มาเยือนน้ำผมพุ่งดาวเองก็เสร็จแกรัดตัวผมแน่น ปากกัดที่ไหล่ผม หีดาวตอดตุบๆๆๆ อุ่นปนร้อนไปทั่วทั้งรูหี แกรัดอยู่นานจนคลายตัว น้ำตาดาวไหลพราก แกว่าทำไมอาทำแบบนี้ ผมกอดปลอบอยู่นานจนแกทำใจยอมรับ แล้วยกสองก็ตามมา………………………………แล้วจะมาต่อน่ะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว อมควยยังไงให้ผู้ชายติดใจจนครางซี้ด หยุดเลย หยุดก่อนที่ความคิดบ้าบออะไรจะพรั่งพรูออกมา หยุดคิดว่าตัวเองเป็นผู้หญิงต้องได้รับการปรนเรปอความสุขตราบเท่าที่ต้องการ หยุดรอรับเพียงฝ่ายเดียว เพราะบางครั้งความรักก็ควรเท่าเทียมกันเสมอไม่ว่าฝ่ายใด หากฝ่ายชายที่เป็นงานมาเจอผู้หญิงที่นอนรอเฉยๆ แล้วครางจนเสร็จ ใครเขาจะมีความสุขกันล่ะ ใช่ไหม ดังนั้นแล้ววันนี้ เราจะมาบอกวิธีซึ่งเป็นกลเม็ดเคล็ดแทบจะไม่ลับเลย ผู้หญิงเป็นงานที่ไหนใครๆ ก็รู้ นั่นคือวิธีการอมควย การอมควยคือศิลปะขั้นสูง ที่ไม่ใช่ว่าอมๆ ดูดๆ รูดๆ ไปให้มันจบ เพราะผู้หญิงบางคนที่ผู้ชายเลียไม่เก่งยังแกล้งครางเสียวให้เขาดีใจเลย แล้วคิดเหรอ ว่าผู้ชายที่แกล้งครางจะไม่มีบ้างน่ะ โลกมันเปลี่ยนไปแล้ว อยากมีความสุขก็ต้องเป็นงาน ดังนั้น ก่อนที่จะเย็ด เสียเวลาเล้าโลม เลียหี…

เรื่องเสียว ข่มขืนลูกเลี้ยง หีชมพูน่าเย็ด แต่กลับถูกใจ เลยเย็ดต่อได้จนจบ เรื่องนี้ เป็นเรื่องราวของ เหม ชายหนุ่มอายุ 35 ที่เป็นหนุ่มต่างจังหวัด เข้ามาทำงานที่ร้านขายส่งของหญิงหม้ายคนหนึ่งในวัย 40 ต้น ซึ่งเธอมีลูกติดวัย 20 ปี และสามีตายจากได้ 8 ปีแล้ว สิ่งเดียวที่ยังหลงเหลือในทรงจำคงจะเป็นธุรกิจที่เขาทิ้งเอาไว้ให้ และรูปถ่ายครอบครัวที่สีชืดจางนั่นเอง ด้วยความหล่อเขาคมเข้มของเหม กับความปากหวาน รู้จักพูดจา เลยเริ่มกลายเป็นความสัมพันธ์ที่เกินกว่าเจ้านายกับลูกน้อยขึ้น กระทั่งท้ายที่สุดแล้ว เขาก็ได้เข้ามาอยู่ในครอบครัวนี้ด้วยฐานะว่าที่สามีคนใหม่ของเธออย่างเป็นทางการ ซึ่งลูกสาวของเธอเองก็ไม่ได้รู้สึกติดขัดอะไร เพราะว่าเธอเองก็ดูจะชอบพ่อเลี้ยงคนนี้มากๆ…

เรื่องเสียว ป่วยยังไงให้โดนหมอเย็ด จัดท่าเด็ดน้ำแตกคารูที่ห้องพิเศษ ฉันไม่เคยคิดเลยค่ะ ว่าชีวิตนี้จะมีเรื่องเสียวๆกับเขาเหมือนกัน เพราะจู่ๆ ก็โดนเย็ดแบบงง เพราะว่าอะไรก็ตาม แต่มันคงเป็นเรื่องที่ประทับใจจริงๆ ค่ะ เรื่องเสียวของฉันเริ่มต้นที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ในตอนที่ฉันไม่สบายและต้องแอดมิด มีหมอคนหนึ่งเข้ามาดูแลฉัน เป็นหมอประจำไข้เลยค่ะ เขาเป็นผู้ชายที่รูปร่างหน้าตาดีมากๆ ดูจากภาพยอกก็รู้แล้วว่าเป็นคนที่รักษาสุขภาพตัวเองมากๆ ทำให้ไม่ว่ามองมุมไหนมันก็ช่างดูดีไปหมด และการพูดคุยระหว่างการรักษาพยาบาลจนสนิทสนมกัน ทำให้ความสัมพันธ์ของเรานั้นเดินไปข้างหน้าได้เป็นอย่างดี ฉันเลยลองถามเขาไปว่าถ้าหายแล้ว มาจีบหมอได้ไหม เขาก็ตอบว่าพูดแล้วช่วยทำจริงด้วยนะ เพราะว่าตอนนี้โสกและเหงามาก ฉันเลยบอกว่าเหงาเหมือนกันค่ะ จนจะแห้งอยู่แล้ว ไม่มีใครเข้ามาจีบเลย จนต้องขอจีบหมอ แล้วใครมันจะไปรู้ว่าเขาจะเล่นด้วยล่ะคะ ในเมื่อคำตอบที่ได้มาจากเขาคือคำว่า ถ้าแห้ง…

เรื่องเสียว ได้ล่อแฟนเพื่อนเพราะความเมา เรื่องเกิดขึ้นเมื่อครั้งที่ผมยังเป็นนักศึกษาปี 2 ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ผมชื่อ ตั้ม ตอนเกิดเรื่องนี้ผมอายุ 19 ครับ มหาลัยที่ผมเรียนอยู่ไม่มีหอในครับ ก็อยู่หอใกล้ๆ กับเพื่อนชื่อ กอล์ฟ ผมเป็นคนไม่ค่อยชอบเที่ยวซักเท่าไหร่ แฟนก็ไม่มี แต่ก็เคยมีประสบการณ์มาบ้าง 55+ ปกติแฟนกอล์ฟ ก็จะมาหาที่หอเกือบทุกวันตอนเย็นๆ ส่วนผมก็จะรู้งาน ไปเล่นบอล หรือไม่ก็ไปเดินเที่ยว กลับมาอีกทีก็ค่ำๆ ก็รู้ๆ อยู่ ผมก็สนิทกับแฟนเพื่อนพอสมควร คุยเล่นกันสนุกสนานได้ แฟนมันชื่อ อิ๋ว…

เรื่องเสียว โดนเขากระแทกกระทุ้งเสียทุกที่ สวัสดีค่ะ ขอไม่บอกชื่อนะคะ หนูอายุ 19 ปีค่ะ หนูทำงานอยู่ที่สถานบริการแห่งหนึ่งที่เจ้าของชอบตกเป็นข่าวดังอยู่บ่อยๆ แต่หนูไม่ขอบอกชื่อนะคะ หนูทำอาชีพนี้ก็ต้องผ่านผู้ชายมาเป็นร้อยคนก็ว่าได้ เพราะคืนหนึ่งหนูจะรับแขกประมาณ 2-3 คน เรียกได้ว่ามากกว่าคนอื่นที่เริ่มทำงานมาพร้อมๆ กันเสียอีก เพราะหนูมีรูปร่างที่สวยและขาวด้วย จนแขกที่มาเที่ยวพากันติดใจ เรียกว่าเป็นดาราของที่นี่เลยก็ว่าได้เลยค่ะ หนูมีประสบการณ์เกี่ยวกับแขกที่มาเที่ยวสถานบริการที่หนูทำงานอยู่ ตั้งแต่หนูทำงานที่นี้มาก็เป็นครั้งนี้แหลพค่ะ ที่หนูประทับใจมากที่สุดเลย ก็แขกคนนี้เป็นหนุ่มวัยรุ่น รูปร่างใหญ่โตมากเลยค่ะ ท่าทางคงจะเป็นนักกีฬา อายุประมาณ 25-26 ได้ หน้าตาหล่อเหลาเอาการ เขามากับเพื่อนของเขาอีกสองคน ที่ร้านของพวกหนูก็มีสวยๆ…

เรื่องเสียว ชอบเจ้านาย แต่โดนเจ้านายจับข่มขืน ก็เลยเต็มใจให้เย็ด สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า ม่วง เป็นสาวอีสานที่พัดถิ่น มาทำงานอยู่ที่จังหวัดหนึ่งแห่งดินแดนด้ามขวาน ซึ่งที่นี่ ฉันนั้นเป็นคนกรีดยาง สำหรับที่นี่แล้วมันอาจจะเป็นอาชีพที่ดูมีมากมาย แต่กับฉันนั้นมันเป็นงานที่ได้เงินดีเลยทีเดียว เพราะว่าฉันชอบงานที่ทำเร็วเลิกเร็ว ฉันก็เลยมาเช้ากว่าเวลานัดเป็นชั่วโมงเพื่อเริ่มงาน พอเสร็จก็กลับบ้านนอน ตอนบ่ายก็ออกไปขายของ ฉันทำแบบนี้เพราะว่าอยากกลับบ้านนอกด้วยเงินที่มากพอจะให้พ่อแม่ภูมิใจ แต่ว่ามันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายหรอก ค่าครองชีพที่นี่สูงมากเลยทีเดียว มีอย่างเดียวที่จะทำให้เงินเป็นเรื่องง่าย ก็คือเอานายหัวเจ้าของสวนยางทำผัว ฉันชอบหนุ่มใต้นะคะ คมเข้มดี และนายหัวเองก็เป็นหนุ่มใต้ที่ทุก ๆ อย่างกำลังดี ผิวสวย สีแทน ตาคม…

เรื่องเสียว สวิงผลัดกันเย็ด ครั้งแรกมันส์สุดยอด ฉันกับสามี อยู่กินกันมา ร่วมสิบปีแล้วล่ะ เรื่องเซ็กส์ ก็ถือว่า สมดุลย์นะ ออกจะมากด้วยซ้ำ แต่ไม่รู้เป็นไรนะ ช่วงหลังๆ ช่วงระหว่างที่เรา เริ่มนอนเย็ดกัน จนกระทั่งน้ำแตกทั้งสองฝ่าย (ส่วนใหญ่ ฉันจะเสร็จก่อน แล้วก็เสร็จติดต่อกันหลายๆครั้ง แทบจะไม่เคยน้ำแตกพร้อมกันเลย กับสามี (ไม่รู้เป็นไรนะ) แล้วสามีก็ชอบ เอาหนังสือเกี่ยวกับสวิง และดีวีดี เกี่ยวกับสวิง มาเปิดดูประจำ บางทีก็แอบถ่ายภาพเปลือยของฉัน ไปลงในเวป ซึ่งตอนแรกๆจะไม่ทราบ ต่อมาเค้าเปิดให้ดู…

เรื่องเสียว ผมดีใจมาก ที่จะได้เห็นเธอโดนคนอื่นเย็ดต่อหน้าผม ผมกับเมียชอบมากครับเวบนี้ เข้าอ่านประจำ ก็อยากจะให้เพื่อนๆ ได้อ่านเรื่องของผมบ้าง ผมกับเมียนั้นชอบเย็ดกันมาก แรกๆ ผมเองอยากให้เมียโดนคนอื่นเย็ดมากเลยครับ พยายามอยู่นานเหมือนกัน โดยเริ่มพูดให้เธอรับรู้เรื่องสวิงกิ้ง เธอก็เออ ออ ตาม แต่ไม่ยอมให้ผมพาชายอื่นมาเย็ดเธอ ผมให้เธอเรียกชื่อคนอื่น เวลาผมกระแทกเย็ดเธอแรงๆ เธอก็ทำตาม เรียกชื่อแฟนเก่าเธอ ผมยอมรับเลยครับว่า ผมเย็ดเธอได้มันมากและรุนแรง ผมบอกเธอว่า หากเจอแฟนเก่า ก็ชวนเขาสิ เธอมองหน้าผมยิ้มๆ แต่หีเธอตอดควยผมแรงมาก พร้อมกับจูบผม แล้วถามผมว่าจริงนะ ไม่โกรธนะ…

เรื่องเสียว เอาของจริงเถอะไม่ไหวแล้ววว…”เล่นเสียวกับชู้” ตอนนั้นผมเรียนอยู่ที่ภูเก็ตผมเรียนปี1เกี่ยวกับการจัดการโรงแรม ผมก็เช่าบ้านอยู่กับพี่แต่ก็อยู่ไม่นานพี่เค้าก็ย้ายไปอยู่กับแฟนและผมก็ไปมาหาสู่เป็นประจำ พี่เค้าย้ายไปอยู่บ้านเช่ามีสองห้องนอน1ห้องน้ำ วันหนึ่งผมก็ไปทานเหล้ากับพี่เค้า..ผมก็ได้เห็นแฟนพี่เค้านั่งหวอ..เค้าใส่กระโปรงสั่นนะ..พี่ผู้ชายชื่อเอกนะ แฟนพี่เอกชื่อกิ่ง..ผมนั่งกินเหล้าไปก็เริ่มมีอารมณ์..ผมก็แอบดูกิ่งไปเรื่อยๆโดยไม่รู้ตัว..ผมทนไม่ไหวจึงขอตัวเข้าห้องน้ำ บอกพี่เค้าว่าท้องไม่ค่อยดี..แล้วเดินจะไปเข้าห้องน้ำ พอดีกิ่งอยู่หน้าห้องน้ำกำลังก้มลงหาอะไรอยู่ผมก็มองเห็นนมในยกทรงเลย โอ..ผมก็มีอารมณ์มากๆ..ก็เลยรีบเข้าห้องน้ำช่วยตัวเองอีกหนึ่งครั้งแล้วก็ออกมากินเหล้าต่อ.พอมานั่ง..กิ่งเค้าก็ขอตัวไปอาบน้ำ..เพราะกับแกล้มเค้าทำไว้เสร็จแล้ว.ผมก็นั่งทานเหล้าไปกับพี่เค้า..สักพักกิ่งก็มานั่งรวมวงด้วยโดยใส่ชุดนอนบางๆๆผมใจหายวูบเลย ใจก็เริ่มฟุ้งซ่าน.. แต่ก็กินเหล้าจนพี่เอกเมา และอ้วก..ผมจึงช่วยกิ่งประคองพี่เอกไปนอน..พอเข้าใกล้กิ่งหอมมากๆเลย..คืนนั้นผมก็เลยค้างที่นั่นโดยนอนอีกห้องหนึ่ง..ผมก็หลับไปไม่รู้ว่านานแค่ไหนแล้วตื่นขึ้นมาก็หิวน้ำ ก็ลุกกินน้ำ..แต่ทำไมห้องพี่เอกไฟยังเปิดอยู่ ผมก็คิดพิเรน จึงขึ้นไปแอบดู..ก็เจอกิ่งกำลังดูดควยของพี่เอกอยู่ พี่เอกหลับอยู่โดยไม่ใส่อะไรเลย.. กิ่งก็ไม่ใส่อะไรเลยเช่นกันกิ่งนมสวยมากขาว โตพอสมควร หัวนมเป็นสีชมพู น่าดูดชมัดเลย กิ่งดูดของพี่เอกอย่างเมามันแต่ของพี่เอกไม่ใหญ่เท่าไร แต่ก็สู้มืออยู่ มือของกิ่งข้างหนึ่งก็กำลังล้วงหีของเค้าอยู่มีน้ำหล่อลื่นออกมามากเลย ผมอยากเลียมากๆๆเลย สักพักกิ่งก็นั่งขย่มพี่เอกอย่าเมามันและก็พยายามปลุกพี่เอกแต่ก้ไม่ตื่น ดูๆกิ่งเริ่มอารมณ์เสีย และก็รีบๆๆขย่มสักพักก็เลิกแล้วบ่นว่าไม่สนุกเลย แล้วก็เดินเข้าห้องน้ำ ผมก็ตามไปดูต่อ…