หลานสาว ร่านนักต้องจัด

e0b8abe0b8a5e0b8b2e0b899e0b8aae0b8b2e0b8a7 e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899e0b899e0b8b1e0b881e0b895e0b989e0b8ade0b887e0b888e0b8b1e0b894 64fc7fba63487

เรื่องเสียว หลานสาว ร่านนักต้องจัด

อาจเล่าไม่เก่งหรอกนะแต่อ่านเรื่องของเพื่อนๆ เกี่ยวกับครอบครัวนี้อยากเล่าบ้าง กีต้าหลานสาวผมอายุแค่ 18 เองครับแต่แก่แดดร่านจริงๆ แรกๆ ผมไม่คิดอะไรหรอกแค่น้ากับหลาน แต่วันหนึ่งผมต้องตลึงแทบไม่เชื่อเลยว่าหลานผมจะเซ็กซ์จัดเอามากๆ ชอบพาเพื่อนผู้ชายมาเที่ยว บ้านผมก็เห็นว่ายังเด็กๆ เลยไม่สนอะไร แต่ ต้องสนเพราะวันที่ผม งง เอามากๆ คือวันนั้นผมไม่ได้ไปทำงานก็ไม่รู้จะทำอะไรก็เดินเล่นไป ดูสวนหลังบ้าน จริงๆ แล้วผมเองนั้น กับเมียชอบเย็ดกันมากโดยเฉพาะที่กระท่อมท้าย สวนพอเดินไปสวนก็เกิดอารมณ์กะว่าจะไปนอนชักว่าวที่สวนเพราะเมียไปบ้านแม่ยายก็เดินเข้าไปไกลกระท่อมก็ได้ยินเสียง ซี๊ด…ซ๊าด…แอ๊ะ……ใครแอบมาเย็ดกันในสวนเรา เอาละครับผมก็ย่องเข้าไปด้วยใจระทึกกะว่าได้ดู คนเย็ดกัน ได้ยินแต่เสียง ซี๊ด ซ๊าด ผมมองหารูก็ไม่เจอ แอะ ใครกันเย็ดกันถึงพริกถึงขิงขนาดนี้แล้วเสียงที่ผมได้ยินผมขาชาเลยครับควยแข็งยิ่งกว่าเก่า…… กีต้า..ซี๊ดดด…หีกีต้าเย็ดอร่อยจัง….พี่หนึ่งเย็ดกีต้าแรงๆ..กีต้าเสียวหีจัง…กีต้าชอบควยพี่มั้ย…ซี๊ด..ชอบสิจ๊ะ….กีต้าให้เย็ดบ่อยนะ…ค่ะพี่หนึ่ง…อ้าว หลานเรานี่หว่าอายุแค่นี้แอบเย็ดกันเสียแล้ว

ผมเงี่ยนมาก ต้องรีบกลับไปชักว่าวเพราะดูต่อไปก็ไม่เห็นอะไรสักพักทั้งคู่ก็เดินกลับมาบ้านทำตัวเป็นปกติเหมือไม่มีอะไรเกิดขึ้น ผมนอนแทบไม่หลับทั้งคืนวาดภาพว่าหีหลานขนาดนั้นขนาดนี้ชักว่าวไปก็อยากเย็ดหลานมากเพราะคิดว่าไหนๆ ก็ร่านขนาดนี้แต่ไม่รู้จะทำอย่างไรก็ได้แต่คิดและปล่อยไป และความฝันผมเริ่มเป็นจริงเมื่อวันนั้นผมไม่ได้ออกไปทำงาน ก็ตื่นสายลุกไปห้องน้ำจะอาบน้ำ ห้องน้ำอยู่หลังบ้านผมได้ยินเสียงอีกแล้วคราวนี้ก็นึกว่าเป็นหลานแน่ ผมค่อยๆย่องเข้าไปหารูรอยแตกคราวนี้พบครับผมแนบตามอง ผ่านช่อง เห็นหลานสาวผมกำลังเอามือลูบหีเขี่ยแตด ผมเองเริ่มรูดควยไปด้วย น้ำแทบแตกแค่เห็นหีหลานสาวที่ขาวอูมเกลี้ยง ครั้งแรกที่เห็นหีหลานผมอยากจะร้อง ดังๆว่า..โอ้ววว..เพราะเสียงที่ได้ยินมันทำให้หัวใจผมพองโตเลยครับ….อูยย …ซี๊ดดด…น้าเขตขา…เลียหีกีต้าสิค่ะ…อูยยย…กีต้าอยากเย็ดกับน้าเขตจัง… พอตอนนี้เพื่อนคิดว่าผมคงเข้าข้างตัวเอง แต่จริงครับผมถอยออกมานั่งที่ม้าหินอ่อน หน้าบ้านคิดในใจเย็ดไม่เย็ด”ไม่”แต่สุดท้ายก็ต้องบอกกับตัวเอง”เย็ด”เพราะไหนๆ หลานก็ผ่านการเย็ดมาแล้วก็กลับขึ้นไปในห้องนอนรอหลานอาบน้ำเสร็จจนหลานออกมาจากห้องน้ำผมก็ไปอาบน้ำในห้องน้ำเห็นกางเกงในหลานตากอยู่แต่ก่อนก็ตากประจำแต่ผมไม่ได้สนใจเพราะเป็นหลาน

แต่ตอนนี้สิครับผมต้องมาดมแล้วชักว่าวไปด้วยจนเสร็จไปทีนึง ผมออกมาจากหอ้งน้ำเห็นหลานนั้งดูทีวีอยู่แล้วหันมาทักผม…อ้าวน้าเขตไม่ไปทำงานเหรอค่ะ…..ผมบอกไปตอนบ่าย แล้วเดินเข้าห้องไปใส่กางเกงขาสั้นแบบสบายมานั่งดูทีวีกับหลาน ผมทำตัวปกติ ผมเตรียมตัวมาแล้วเย็ดแน่วันนี้เลยไม่ได้ใส่กางเกงในผมแอบมองหลาน มองควยผมซึ่งแข็งมากแต่แกล้งเป็นไม่สนใจหลานสาวผมใส่เสื้อคอกว้างกางเกงแบบ สบายอยู่บ้าน ผมตัดสินใจเป็นไงเป็นกัน ทนไม่ไหวครับ ผมโอบไหล่หลานสาว เธอหันมาว่าผม อี๊..น้าเขต….ทำท่าขยับหนี เอาไงดีละรุกต่อหรือป่าวก็เลยตัดบทเลยว่า…แหม๋สาวน้อย น้ากอดนิดเดียวเองที่คนอื่นมากกว่ากอดอีก เธอหน้าเสียเลยครับผมบอกว่าไม่ เป็นไรหน่า….น้าเข้าใจคนเรามันต้องเย็ดกันเธอก้มไม่มองหน้าผมเลย ผมเชยคางเธอขึ้นไม่เป็นไรหรอกน้าไม่บอกใครหรอก..น้าเห็นกีต้าเย็ดกับหนึ่งในกระท่อม..และน้า ก็ได้ยินในห้องน้ำกีต้าอยากให้น้าเลียหี คราวนี้เธอยิ้ม..น้าไม่ว่ากีต้านะ…ไม่ว่าหรอกทำไม่อยากให้น้าเลียหีละ…ก็กีต้า แอบดูน้าเขตกับน้าแก้วเย็ดกันแล้วหีกีต้าเสียวนี่…เป็นสาวแล้วนะไหนละขอน้าดูหีหน่อยได้มั้ย…

ผมลูบแผ่นเนินหีเธอ แล้วความร่านใจกล้าของหลานสาวแก่แดดก็เกิดขึ้นเธอลุกขึ้นยืนตรงหน้าผมแล้วถลก กระโปรงขึ้นแอ่นโคกหีเธอเข้าไกล้จมูกผม ผมจูบแผ่นหีที่อูมของหลานสาว แล้วรูดกางเกงในลง จ้องมองแผ่นหีที่สวยน่าเย็ดน่าเลียผมไม่พูดพล่ามทำเพลงเลีย จนไม่รู้ว่าหลานผมเปลือยเปล่าแล้วน้ำหีเธอแตกกับลิ้นไม่รู้กี่ครั้งผมก้กินหมดสุดท้ายก็เย็ดส่งควยเข้าหีหลาน หลานร้องครางแบบสุดๆ เสียงดังผมน้ำแตกใส่หีหลานแล้วนอนลูบเล่นเอาน้ำควยมาทาแผ่นหีเธอ เธอก็ร่อนหีสู้มือผมจนเย็ดกันต่ออีก ผมเย็ดหลานไป 4 ครั้งจนหีหลานบวมเป่งเลยครับ จน เดี๋ยวนี้ผมไม่แน่ใจว่าหลานโดนเย็ดไปกี่คน แต่ผมนั้นสบายครับพอเมียเผลอ หลานก็แอบมาให้ผมเย็ดประจำ

Recommendations

เรื่องเสียว โดนเพื่อนสนิทลักหลับ แต่ไม่เป็นไร มันสวยน่าเย็ด เลยตื่นมาจับเย็ดให้จบๆ มันไม่มีวี่แวว ว่าจะเกิดขึ้นมาเลยในปาร์ตี้วันเกิดของผมในคืนนี้ ผมจัดงานวันเกิดของผมอย่างเรียบง่าย ชวนแค่เพื่อนสนิทมาเท่านั้น มีบางคนที่ไปเรียนต่างจังหวัดก็กลับมา เพราะว่านานๆ ทีเราจะได้เจอกัน เมื่อพ่อกับแม่เห็นว่าผมกินเลี้ยงกันที่บ้าน ท่านเลยไม่ได้ห่วงหรือกังวลเรื่องอุบัติเหตุใดๆ แถมยังซื้อเหล้ามาให้เพิ่มด้วย สรุปคืนนั้นผมกับเพื่อนๆ ก็เมากันจบบางคนกลับได้ บางคนกลับไม่ได้ บางคนก็นอนที่ห้องรับแขกหน้าบ้านบ้าง แต่ผมที่พอมีสติ เข้ามานอนที่เตียงซึ่งมีเพื่อนคนหนึ่งที่ไม่ไหว เข้ามาขอนอนก่อนแล้ว ผมเองแอบชอบเพื่อนคนนี้มานาน เลยเนียนๆ มานอนด้วย ใช้ความเป็นเพื่อนให้เป็นประโยชน์ แต่ใครมันจะคิดล่ะครับ ว่าประโยชน์ของความเป็นเพื่อนมันจะมีมากมายกว่านั้น – ผมหลับไปด้วยความเมามายจนแทบจะไม่ได้สติ…

เรื่องเสียว ตอกก่อนแต่ง แอบมาเย็ดกับเมียคนอื่นก่อนเธอจะมีผัวเป็นตัวตน ผมเพิ่งรู้เมื่อไม่นานมานี้จริงๆ ว่าผู้หญิงที่ผมแอบมีสัมพันธ์กับเธอนั้นมีแฟนอยู่แล้ว คบกันมานานแล้วด้วย และจะแต่งงานกัน ทั้งๆ ที่เราก็เจอกันออกจะบ่อย เรื่องเสียวที่ทำด้วยกันทุกๆ คืนมันก็ยังคงเป็นความประทับใจ ไม่รู้จริงๆ เลย เธอบอกว่ายังอยากมาหาผม ยังอยากมีผมอยู่ แสดงว่าผมก็เป็นชู้เธออย่างนั้นเหรอ แต่ทำไมกันล่ะ ทั้งๆ ที่ในชีวิตจริงของผมนั้น ผมไม่ชอบพวกที่นอกใจเลย แต่พอเธอบอกกับผมแค่คำเดียวว่า…เธออยากจะมีผมต่อไป ผมก็ยอมเสียอย่างนั้น นี่สินะ ที่มันเรียกว่าความเห็นแก่ตัว เพราะว่าผมเองไม่สามารถที่จะทำทุกๆ อย่างได้เลย เพราะรัก พรุ่งนี้เธอจะต้องเข้าพิธีแต่งงานแล้ว วันนี้เธอให้ผมมารับเธอที่บ้าน บอกว่าผมเป็นเพื่อนของเธอและจะพาเธอไปเอาของ…

เรื่องเสียว พี่แอฟที่แสนดี ” พี่เสียวมากเลย…..เสียวกว่าตอนที่พี่ช่วยตัวเองอีก ” ครอบครัวอันอบอุ่นและค่อนข้างสมบูรณ์แบบ มีด้วยกัน 4 คน พ่อ แม่ ลูกสาว และน้องชาย ครอบครัวเราเพียบพร้อมพอสมควร และค่อนข้างมีฐานะ พ่ออายุ 45 แม่ 44 น้องชาย 16 ส่วนเรา 23 เราเรียนจบแล้ว ทำงานที่ บริษัทแห่งหนึ่งค่อนข้างดี ช่วงนี้เราลาพักร้อน 1 เดือน น้องชายเราเรียนชั้น…

เรื่องเสียว ปิดตาให้เพื่อนสวมรอยเย็ดเมีย ผมกับแฟนยังไม่ได้แต่งงานกัน ผมอยากลองเรื่องแบบนี้มานานแล้ว แต่ไม่กล้า กับแฟนคนเก่าเคยคุยกันแต่เธอไม่ยอม กับคนใหม่ผมเคยลอง แกล้งบอกเล่นๆ ว่ากับแฟนเก่าผมเคยสวิงกันน่ะ เขาไม่เชื่อแต่เวลาไปโรงแรมแล้วเปิดหนังดูแล้วเจอพวกผู้หญิงโดนรุมแล้ว เธอจะมีอารมณ์มากน้ำจะแฉะเลย แล้วเธอจะบอกว่าอยากอมควยจังเลย ผมจะให้เธออมนิ้วผมแทนเธออมดูดทำเหมือนอยากอมควยมาก ผมจะคิดว่าเธอกำลังอมควยคนอื่นอยู่ ผมจะมีอารมณ์มาก จนเราสองคนเอากันไม่รู้กี่ครั้ง เธอจะบอกอยากอมควยจังเลย เธอจะแลบลิ้นวนไปมา ผมมองสบตาเธอพอจะเดาออกว่าเธอก็อยากลองเหมือนกัน ผมเลยหาซื้อควยปลอมมาอันหนึ่ง เวลาผมกับแฟนเอากันแล้ว เวลาแฟนอยากอมควย ผมก็จะเอาควยปลอมให้เธออม ได้อารมณ์มากครับ ผมจะคิดว่าแฟนกำลังโดนคนอื่นเอาตลอด แฟนผมเองก็คงคิดเช่นกัน เธอมักจะบอกว่าผมอยากให้คนอื่นเอาเธอ แล้วร้องไห้(ปากไม่ตรงกับใจเลย)ผมจะบอกว่าคิดมากน่า ผมรักเธอจะตายคิดได้ไง แต่ดูเธอจะมีอารมณ์มาก…

เรื่องเสียว คนแก่เย็ดมันส์จริงๆ ชื่อยาค่ะ ยามีสามีแล้ว ที่บ้านของสามี มีพ่อเลี้ยงของสามีพักอยู่ด้วย ท่านอายุ 61 ยังแข็งแรงสมาร์ท ที่สำคัญพ่อเลี้ยงสามีมีควยที่ใหญ่และแข็ง เย็ดทน เราแอบเย็ดกันทุกครั้งที่สามียาไม่อยู่ หรือเวลาสามีไปอบรมหรือไปราชการ วันนี้สามีของยาต้องไปอบรม 3 วัน ยาต้องอยู่กับพ่อเลี้ยงของสามีสองคน เป็นโอกาสของยาจะได้เย็ดกับพ่อเลี้ยงของสามี พ่อเลี้ยงของสามีอุ้มยา ขึ้นไปนอนพาดบนโซฟา แล้วพ่อเลี้ยงของสามีก็เดินไปปิดไฟดวงใหญ่…เหลือไว้เฉพาะไฟดวงเล็กติดฝาผนัง…มันยิ่ง สร้างอารมณ์โรแมนติกขึ้นไปอีก….พ่อเลี้ยงของสามีเค๊าเดินกลับมาที่ร่างของยา….แล้วเอ่ยขึ้นว่า…เป็นของลุงเถอะนะลูก” …. ลุงอยากมานานแล้ว… เห็นหุ่นหนูแบบนี้มันทนไม่ไหวจริงๆ….จนต้องยอมทำลายความรู้สึกของลูกเลี้ยงตัวเอง…แต่เอาเถอะ…ถ้าผัวของหนูรู้และรับไม่ได้…หนูก็มาเป็นเมียของลุงเลยก็แล้วกัน…” ว่าแล้วพ่อเลี้ยงของสามีก็จับขาของยาอ้าออก และปล่อยให้ขาของยาให้ห้อยลงข้างโซฟา….. มันทำให้หีของยามันนูนขึ้นลอยเด่น….ท้าทายสายตาของพ่อเลี้ยงสามี…..ท่านไม่รอช้า…..ก้มลงมาซุกหน้าและเลียลงไปที่แคมนอกของยา…ใช้มือช่วยแบะร่องแคมหีของยาให้อ้าเผยอ ออก….ทำให้มองเห็นภายในช่องคลอดยาแดงระเรื่อๆ…แต่มีน้ำเยิ้มแฉะไปหมด….. ท่านค่อยๆ…เอาลิ้นสากๆ…

เรื่องเสียว ระหว่างเที่ยวทริป หาดทราย สายลม สองเรา เย็ดกัน เสียงคลื่นชัดชายหายแผ่วเบาในยามราตรี กับร่างกายอันเปลือยเปล่าของหนุ่มสาวสองคนที่กำลังพลอดรักกันอยู่บนเก้าอี้ชายหาดส่วนตัว ลับตาคน โขดหินใหญ่บดบังการกระทำระหว่างทั้งคู่เอาไว้ได้เป็นอย่างดี และเสียงของคลื่นก็ลบเลือนเสียงครวญครางอย่างสุขสมให้จมหายไปอย่างรวดเร็ว หญิงสาวนอนบิดเร่าอยู่บนเก้าอี้ชายหาดที่เปลี่ยนให้มันเป็นวิมานแห่งความรัก สองขาถูกยกประคองสูง เผยให้เห็นหีชมพูขาวเนียน แคมหีใหญ่น่าเลีย ซึ่งในเวลานี้ มีชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังก้มหน้าก้มตาลงลิ้นเลียหีให้เธออย่างขะมักเขม้น เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นอย่างเป็นจังหวะเมื่อเขาทั้งจูบ ลากเลียปลายลิ้น และดูดเม้มเนื้อหีของอีกฝั่งจนเธอส่งเสียงครางออกมา อู๊ยยยยยย – คุณคะ เสียวหีจังเลย ทำไมคุณถึงเลียหีเก่งขนาดนี้ อ๊ายยยย เสียว มือของเธอปัดป่ายไปทั่วแผ่นหลังของชายอันเป็นที่รัก กล่าวชื่นชมท่วงท่าและลีลาที่เขามอบให้ในส่วนที่อ่อนไหว จนทำให้ตอนนี้หัวใจของเธอเต้นแรง…

เรื่องเสียว เอาไงเอากัน สาวออฟฟิศหารายได้พิเศษ ผมมีโอกาสเข้าไปถ่ายหนังที่ห้างฯ ในหาดใหญ่แห่งหนึ่ง พอดีเกิดท้องเสียต้องไปเข้าห้องน้ำระหว่างที่นั่งปลดทุกข์อยู่นั้น ผมก็เหลือบไปมองเห็นที่ฝาผนังห้องน้ำเขียนประกาศไว้ว่าสาวออฟฟิศหารายได้พิเศษ อยากเย็ดหีใหญ่ หีโหนก หีนูน หีพูน แตดล่อ ราคา 1 พันบาท (ราคาต่อรองได้) แถมถูกใจให้เย็ดฟรี คุณสมบัติพิเศษ. ดูดควยจนน้ำแตกคาปาก หากถูกใจให้เย็ดตูด 1 ที โทร.หา…น้องอุ๊…เบอร์โทร…..ทีแรกเข้าใจว่าเป็นการอำหรือแกล้งของพวกวัยรุ่นมือบอนทั่วๆ ไป ก็ไม่ได้สนใจอะไร แต่มาวันหนึ่งมีโอกาสไปเติมน้ำมันที่ปั๊มในหาดใหญ่นั่นแหละ ก็มีข้อความทำนองเดียวกันนั้นอีก จึงเลยสนใจจดเบอร์โทร. มาเล่นๆ เราก็ประเภทซื้อกินอยู่แล้วสบายใจดีไม่ต้องรับผิดชอบอะไร…

เรื่องเสียว เสี้ยนเสียวเอาคืน ทำโทษครู ”อูยยย…ครูไม่ไหวแล้ว ครูเสียว” หลายคนคงมีประสบการณ์เสียวๆ ในขณะเรียนในโรงเรียนตอนเด็กๆ ใช่ไหมครับ ผมเองก็เช่นเดียวกัน ผมชื่อ พล ขณะนั้นผมเรียนอยู่ ม.5 รร. รัฐแห่งนึง แถวชานเมือง ผมเป็นคนผอมสูงโปร่ง แต่ผมไม่ค่อยตั้งใจเรียนหรอกนะครับ คอยแต่จะโดดเรียนอยู่เรื่อยๆ จนบรรดาครูๆ เอือมระอากันไปตามๆ กัน เวลาโดนทำโทษส่วนใหญ่ผมก็ไม่หลบเลี่ยงอะไร ถ้าอยากจะทำโทษ ผมก็ยอมรับผิดเสมอ วันนึง ผมก็โดดเรียนวิชาภาษาอังกฤษ กะว่าจะนอนพักแถวหลังรร.แล้วค่อยไปคาบต่อไป แต่พอดีลมมันเย็นง่วงมาก เลยนอนหลับไปยันเย็นรร.เลิกพอดี…

เรื่องเสียว ไม่รู้ว่าโดนชวนมาสวิง แต่อยากลองสองควยมานานแล้ว มาถึงที่แล้ว มันไม่สามารถกลับไปได้แล้วจริงๆ “ปาน” มาที่นี่เพื่อที่จะได้เจอกับเรื่องเสียวอย่างที่เธอต้องการ ดังนั้นตอนที่ โจ ชวนเธอมาจากที่งานวัดแห่งหนึ่ง หลังจากที่เขานั้นจีบฉันได้ในเวลาสั้นๆ ก่อนที่จะชวนกันออกมาที่โรงแรม ปานคิดว่าเขาอาจจะต้องการร่างกายของเธอ อยากที่จะร่วมวันคืนกับเธอเพียงลำพัง อีกอย่าง เธอก็เงี่ยนมากๆ อยู่แล้ว นั่นจึงทำให้เธอเลือกที่จะตามเขามา แต่ปานไม่ได้รู้เลยจริงๆ ว่าเขาไม่ได้อยากจะได้เธอเป็นเมียเดียวของเขา แต่ต้องการหาคนมาเพิ่มดีกรีความหฤหรรษ์ในค่ำคืนนี้เท่านั้นเอง เขาชวนเพื่อนคนหนึ่งมาด้วย และมาอยู่ด้วยกันที่หน้าโรงแรมเรียบร้อยแล้ว โจหันมาถามเธอว่ามาขนาดนี้แล้วอยากจะลองสนุกด้วยกันไหม ปานพยายามคิดถึงหนทางที่เธอจะปฏิเสธ หรือว่าหนีไป อย่างแรกคือเธอไม่รู้ว่าที่นี่ที่ไหน และระยะทางมันไกลเกินกว่าที่ปานจะกลับไปได้ เพราะว่าเขานั้นเป็นคนรับเธอมา แล้วบอกว่าหลังจากที่ขึ้นสวรรค์กันแล้ว…