หลานสะใภ้เมาแล้วมาอ่อย จะไม่เย็ดก็เกรงใจ เลยจัดใส่สมใจ แตกในคารู

e0b8abe0b8a5e0b8b2e0b899e0b8aae0b8b0e0b983e0b8a0e0b989e0b980e0b8a1e0b8b2e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b8a1e0b8b2e0b8ade0b988e0b8ade0b8a2 64fbfb7146a5f

เรื่องเสียว หลานสะใภ้เมาแล้วมาอ่อย จะไม่เย็ดก็เกรงใจ เลยจัดใส่สมใจ แตกในคารู

ผมพยายามใจแข็งแล้ว พยายามอย่างถึงที่สุด แน่น้องสะใภ้ตัวแสบก็ยังมาอ่อยเหมือนกับว่าจะมาเย็ดผมให้ได้อย่างนั้นแหละ เธอเป็นน้องของเมียน้องสาวผม ซึ่งบอกเลยว่าหน้าตาสระสวยเลยทีเดียว ผมเองก็ไม่รู้ว่าเธอจะมาติดอกติดใจอะไรกับผมซึ่งเป็นแค่ผู้รับเหมาตากแดดหน้าดำ ทั้งๆ ที่เธอสามารถหาผัวหน้าตาดีๆ ได้เลย

ทุกๆ วันที่มีโอกาสอยู่ด้วยกันสองคน เธอจะเข้ามาออดอ้อนผมจนถึงที่สุด

อย่างที่ผมบอก ว่าผมไม่อยากให้เกิดเรื่องเสียวระหว่างเราขึ้น แต่หนุ่มโสดอย่างผม ตอนที่มีสาวๆ มาวนเวียนอ่อยขนาดนี้ มันก็ต้องมีอารมณ์กันบ้าง สุดท้าย น้ำหยดลงหินทุกวัน ผมก็เริ่มรู้สึกเงี่ยนมากขึ้นเรื่อยๆ

และผมก็ไม่อาจจะต่อต้านความสวยของเธอได้จริงๆ น้ำน้อยมันย่อมแพ้ไฟอยู่แล้ว ลูกตื๊อของเธอทำให้ผมนั้นเริ่มคล้อยตามอย่างไม่ยากเย็นนัก จนสุดท้าย ในวันที่ไม่มีใครอยู่บ้านเพราะว่าทุกๆ คนไปร่วมงานบวชลูกชายคนใหญ่คนโตกันหมด เหลือเพียงผมที่นั่งจิบบรั่นดีอยู่ที่ระเบียงของบ้าน เธอก็เดินเข้ามา แล้วบีบนวดบ่าให้ผมเบาๆ เริ่มยอมรับว่าตอนนี้ผมหมดความอดทนกับเธอแล้ว

ผมเบื่อ ผมเครียด และผมก็เงี่ยนมากๆ ด้วยเช่นกัน

ท้ายที่สุด ผมก็ตัดสินใจ หันเก้าอี้กลับไปหาเธอ ที่ส่งสายตามายั่วยวนผมเต็มที่ แล้วค่อยๆ รูดซิปลงช้าๆ เธอตาโตตอนที่เห็นผมค่อยๆ ควักลำควยออกมา แล้วชักว่าวจนมันเริ่มแข็งขึ้นเป็นลำ เธอคงตกใจที่ได้เห็นลำควยใหญ่ของผม

“ผมควยให้พี่ทีสิ พี่เงี่ยน ไม่ไหวแล้ว”

“หนูรอเวลานี้มานานแล้วค่ะพี่”

เธอนั่งลงตรงหน้า มือคว้าจับควยของผมเอาไว้ บีบนวดคลึงเบาๆ ก่อนที่จะเริ่มชักรูดลำควยของผมในจังหวะเนิบนาน แล้วเร่งขึ้นไปเรื่อยๆ เสียงลมหายใจของผมรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ในวินาทีที่เธอเริ่มแลบลิ้นออกมาแล้วเลียปลายควยของผมที่ถอกบานทะโร่นั้นเพื่อลิ้มรสน้ำเงี่ยนใสๆ ที่ไหลออกมา

“น้ำควยพี่หวานจังเลยค่ะ” พูดจบ ก็อ้าปากอมควยให้ผมทันที ก่อนที่จะเริ่มออกแรงดูดดุนแล้วขยับใบหน้าขึ้นลงอย่างถี่รัว เสียงจ๊วบจ๊าบอยาบโลนดังขึ้นในเวลานั้น ผมค่อยๆ แยกขาออกช้าๆ ปล่อยตัวเองไปตามอารมณ์และความเสียวควยที่ได้รับมันมาจากเธอ แล้วค่อยๆ ถอดกางเกงออกไปในเวลาต่อมา

กดหัวของเธอลงไป ให้อมควยของผมให้ลึกๆ พร้อมกับเริ่มยกตัวกระเด้าเย็ดปากของเธอ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“ซี้ดดดดด……ดูดแรงๆ เลย ลึกๆ ด้วย พี่กำลังเสียวควย ซี้ดดดด”

“อุ๊ก อ๊อก อ๊อก อ๊อกก…อื๊ออออออ”

เสียงครวญครางในลำคอของเธอดังขึ้น แต่เธอก็ยังพยายามที่จะก้มลงไปเพื่ออมควยของผมให้สุดโคนควย ก่อนที่จะค่อยๆ อ้าปากกว้างแล้วลากลิ้นเลียไปรอบๆ โคนควยของผมจนรู้สึกว่า ทำไมผมเสียเวลาใจแข็งอยู่ตั้งนาน

ผมปล่อยให้เธออมควยของผมต่อไปสักพัก ก่อนที่จะเริ่มทนไม่ไหว รู้สึกอยากจะเย็ดหีเธอขึ้นมาแล้วสิ เลยลุกขึ้นมา แล้วจับเธอโน้มตัวไปที่ราวระเบียงชั้นสองของบ้าน ก่อนที่จะถอดกางเกงของเธอลง เธอถอยออกมาเล็กน้อย แล้วแอ่นสะโพกขึ้น ให้ผมได้เห็นเนินหีใหญ่ของเธอ พร้อมกับกลีบหีชมพูที่ปริ่มด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มออกมา

“พี่เย็ดหนูเลยค่ะ หนูอยากโดนพี่เย็ดมานานแล้ว ซี้ดดดดด”

ผมยืนขึ้น บีบบั้นท้ายของเธอที่กลมกลึงและเต็มไม้เต็มมือนั้นอย่างแรง ก่อนที่จะค่อยๆ แหวกมันออกแล้วจรดควยเข้าไปที่รูหีของเธอจากทางด้านหลัง ก่อนที่จะกระแทกพรวดเข้าไปรวดเดียวจนสุดโคนควย ทำให้ร่างของเธอนั้นแทบจะโดนดันให้ชิดกับราวระเบียง

สวบบบบบ พรวดดดดดด

“อ๊ะ อ๊ายยยยย…..หนูเสียว เสียวหีจังเลย เย็ดหนูเลย เย็ดแรงๆ นะคะพี่ หนูเงี่ยน”

“ได้สิ พี่จะเย็ดให้แรงสมใจเลย” ผมพูดพร้อมกับค่อยๆ ดึงควยออกมาช้าๆ จนเกือบหลุดออกจากกันแล้วกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปเต็มแรงจนเสียงครางของเธอนั้นดังออกมาไม่หยุดเมื่อผมเริ่มรัวเอวกระแทกเย็ดหีเธอด้วยความเงี่ยนที่ผมเก็บสะสมมานานแสนนาน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยย…..พี่ขา เสียว เสียว ซี้ดดดดด”

“พี่ก็เสียว หีตอดควยมากเลย ซี้ดดด…..โอยยยยย!!!”

ผมเปล่งเสียงออกมา ก่อนที่จะดันตัวเข้าไปใกล้เธอมากขึ้น จนสามารถเอื้อมมือไปจับราวระเบียงเอาไว้ได้แบบถนัดมือแล้วใช้แรงดึงจากระเบียงนั้นรัวกระแทกเย็ดหีของเธออย่างถี่รัวและต่อเนื่อง

ผมซอยเย็ดหีของเธอจนเสียงครางของเธอสั่นระริกไปตามความถี่ในจังหวะของเอวผม รูหีฟิตๆ ของเธอทำให้ผมหลับตาแน่น แล้วจดจ่อไปกับการขยับร่างกายเพื่อกระแทกเย็ดเธออย่างเต็มที่ ไม่รู้ด้วยซ้ำว่านานแค่ไหน รู้เพียงแต่ว่าระเบียงเริ่มสั่นสะท้านไปตามแรงกระแทกของเราสองคน ในขณะที่เธอเริ่มเอี้ยวตัวมาหาผม แล้วหันมาจูบแลกลิ้นกับผมอย่างเสียวซ่าน

ผมเลื่อนมือมาคว้าเอวของเธอเอาไว้ แล้วเริ่มเย็ดเธอถี่ขึ้นเรื่อยๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดด…..พี่จะแตกแล้ว เสียวควย เสียวควยเหลือเกิน โอ๊ยยยยยย”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ แตกเลยค่ะ แตกเลย หนูก็เสียวหีไม่ไหวแล้ว พี่เย็ดเก่งจัง อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยย”

เธอยกสะโพกขึ้น แล้วเกร็งตัวแน่น ทำให้รู้หีของเธอนั้นฟิตกว่าเดิมจนผมแทบจะขาอ่อนไปเลยในตอนนั้น กัดฟัน แล้วกระแทกเย็ดเธอไปจนกระทั่งความอดทนระลอกสุดท้ายหมดไป เสียงกระแทกดังขึ้นอีกครั้ง ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะเงียบลง น้ำควยของผมพุ่งทะลักแตกในรูหีของเธออย่างท่วมท้น เหมือนกับที่เธอต้องการมันมาตลอด

ผมดันควยเข้าไปในรูหีของเธออย่างนั้นย้ำๆ ด้วยความเงี่ยนที่ยังเหลืออยู่ และความเสียวตลอดลำควยที่ไม่สามารถหาได้จากการนอนชักว่าวเหมือนที่ทำมันมาตลอด

“ซี้ดดดดด……พี่เย็ดเก่งจังเลย อื๊ออออ……หนูเสียวไปหมดทั้งตัวแล้ว”

“พี่ก็เสียวเหมือนกัน” ผมตอบพลางก้มลงไปจูบแผ่นหลังของเธอเบาๆ ดึงควยออกมาช้าๆ น้ำควยที่เอ่อล้นรูหีของเธอหยดแหมะๆ ลงพื้น แล้วเราก็หันมาแลกลิ้นกันอีกครั้ง ราวกับว่าความเงี่ยนของเรานั้นยังคงอยู่

แต่ทว่าในตอนนั้น ไฟหน้ารถของครอบครัวเรากำลังแล่นเข้ามาแต่ไกล เราเลยรีบสวมใส่เสื้อผ้าให้เหมือนเดิม แล้วทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ที่แน่ๆ ผมกับเธอได้เย็ดกันแล้ว และมันจะไม่จบแค่ครั้งเดียวหรอก ครั้งหน้าคงจะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ ผมเป็นคนบอกเธอเอง

เพื่อให้เธอจองโรงแรมที่เหมาะสำหรับเรา เหมาะสำหรับการเย็ดกันโดยไม่มีใครรู้

และผมสัญญากับเธอว่าจะจัดให้เธอสองน้ำติดๆ เลยทีเดียว

น้องสะใภ้ร่านควยของผม

ทั้งๆ ที่เพิ่งเย็ดกันมา แต่พอคิดว่ากำลังจะได้เย็ดเธออีกก็ควยแข็งขึ้นมาแล้ว อยากให้ถึงวันนั้นจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว พี่สาวสุดเงี่ยน น้องชายนอนควยโผล่ จับอมควย กินน้ำหวานคาปาก ถ้าเงี่ยนขึ้นมาแล้ว…ไม่ว่าใคร ฉันเองก็ไม่สนใจทั้งนั้นแหละ ดังนั้นแล้ว เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นมาในคืนนี้ มันจะไม่ใช่คนอื่น ก็ไม่เป็นไร เพราะว่าเขาคือน้องชายของฉัน น้องชายที่คลานตามกันมาติดๆ เลย ปีนี้เขาก็อายุ 18 แล้ว เพราะว่าอายุถึงที่ทำข้อตกลงกับที่บ้าน เขาจึงสามารถดื่มเหล้าได้ตามสบาย แค่เพียงไม่ให้เสียถึงการใช้ชีวิตหรือว่าการเรียนทั้งนั้น และเขาเองก็ทำได้ดีมาโดยตลอด วันนี้ เป็นวันที่ฉันแวะมาหาเขาที่หอ เขาเลยชวนฉันดื่มเหล้าด้วย เพราะว่าพรุ่งนี้ฉันหยุด ส่วนเขาก็ไม่ได้มีเรียน การดื่มของเราสองพี่น้องจึงเริ่มขึ้น เราพูดคุยกันตามประสาพี่น้อง ก่อนที่เขาจะเริ่มดื่มหนักขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งฉันเองก็ไม่ได้ว่าอะไร…

เรื่องเสียว ผมกับพี่สาว เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อผมอายุ 18 ปี พ่อแม่ผมได้แยกทางกันผมเลือกอาศัยอยู่กับแม่ ไม่นานนักแม่ผมก็แต่งงานใหม่ พ่อเลี้ยงผมก็มีลูกติดเป็นผู้หญิง อายุมากกว่าผม ผมเรียกพี่เขาว่าพี่ฟ้าครับ ช่วงแรกเราก็ไม่ได้สนิมกันมาก แต่ด้วยการอยู่บ้านด้วยกันทุกวันเลยทำให้เราสนิทกันมากขึ้น พี่ฟ้าตอนนี้เรียนมหาลัยแล้วครับ แต่ก็กลับบ้านทุกวัน พอดีว่ามหาลัยอยู่ใกล้ๆกับบ้านครับ บอกตรงๆเลยว่าเวลาเห็นพี่ฟ้าใส่ชุดนักศึกษาแล้วมีอารมณ์ทุกทีเลยครับ ตัวแกเล็กหน้าตาน่ารักผิวขาวสูงประมาณ155 หุ่นกำลังดีเลยครับ แกเหมือนจะมีแฟนแต่อยู่ไกลกันนะครับ ผ่านไป 1 ปี พี่ฟ้าได้เลิกกับแฟนแกเสียใจมาก เพราะแฟนเป็นทุกอย่างของแกครับ แกบูชาความรักมาก เป็นแฟนคนแรกของแกเลย ผมก็เป็นน้องที่คอยรับฟังแกครับ และความโชคดีอยู่อย่างคือ ผมสอบติดเข้าไปเป็นนักศึกษาในมหาลัยเดียวกับพี่ฟ้าคณะเดียวกันด้วย ผมอยู่…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวในคืนที่ฝนตก ฝนตกในเวลาที่กำลังกลับบ้านแบบนี้มันโคตรจะทำให้ผมอารมณ์เสียเอามาก ๆ สภาพอากาศที่ชื้นแฉะไหนจะน้ำที่ท่วมขังการจราจรติดขัด ไม่ว่าจะมองไปทางไหนผมก็เจอแต่ความยุ่งเหยิง สายฝนมากมายโปรยปรายลงมาจนบดบังวิสัยทัศน์ในการมองเห็น แม้จะมีแสงสว่างจากดวงไฟอยู่ก็ตาม ผมเดินตามทางที่เป็นซอยเปลี่ยวแสงไฟติด ๆ ดับ ๆ ไม่ต่างจากหนังสยองขวัญที่ผมเคยดู แต่ในขณะที่ผมกำลังเบื่อหน่ายกับสภาพอากาศเช่นนี้ ผมก็ได้พบสิ่งที่ทำให้หัวใจผมชุ่มช่ำ สาวน้อยในชุดนักศึกษาที่ผมหมายตาตามจีบเธอมาก็นานแต่ยังไม่ได้เป็นแฟนกันเสียที บัดนี้เธอกำลังเดินอยู่ข้างหน้า ผมไม่รอช้าที่จะรีบวิ่งเข้าไปหาเธอ “น้ำ!!” “พี่ดิน เพิ่งเลิกงานเหรอคะ” “ครับ ทำไมกลับค่ำจัง” “พอดีที่มหาวิทยาลัยมีกิจกรรมน่ะค่ะ เลยเลิกช้า” ผมพยักหน้าเล็กน้อยสายตาก็พลันไปเห็นยกทรงสีดำผ่านเสื้อนักศึกษาสีขาวด้านใน น้ำไม่ได้ใส่เสื้อที่รัดรูปหรืออะไรเหมือนที่วัยรุ่นนิยมกัน หากเป็นเวลาปกติมันก็ตัวใหญ่กว่าตัวของเธอเสียด้วยซ้ำ แต่เนื่องด้วยเวลานี้ที่มีฝนตกลงมามันจึงทำให้เสื้อนักศึกษาของเธอเปียกจนเห็นไปถึงชั้นใน ผมลอบกลืนน้ำลาย…

เรื่องเสียว เย็ดน้องฟ้า ลูกน้องที่บริษัท ผมเป็นพนักงานบริษัทที่ย้ายเข้ามาบริษัทใหม่ในตำแหน่งที่ใหญ่กว่ามีลูกน้องในทีมประมาน12คน และก้อมีอยู่คู่นึงที่เป็นผัวเมียกันก้อคือ แบงค์ กับ ฟ้า ทั้ง2คนอายุน้อยกว่าผมไม่กี่ปี ตอนเข้ามาทำงานแรกๆผมก้อทำตัวเป็นหัวหน้าที่ดีไปตามประสา แต่พักหลังๆมาผมชอบที่จะแอบมองฟ้าอยู่เป็นประจำ เพราะว่าสเปคผู้หญิงของผมเป็นแบบฟ้านี่แหละ ประมานว่ามองแล้วเก็บกลับไปชักว่าวที่บ้านอยู่บ่อยๆ แล้ววันที่แสนโชคดีของผมก้อมาถึง พอดีว่าในช่วงนั้นงานที่บริษัทมีโปรเจคใหญ่เข้ามาซึ่งทีมผมก้อทุ่มเทผ่านไปได้ด้วยดี เราจึงมีนัดเลี้ยงกันครั้งใหญ่ที่ผับใกล้ที่ทำงาน หลังจากทำงานเสร็จตอนเย็นวันนั้นเราก้อแยกย้ายกันกลับบ้านไปเปลี่ยนอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้ากะว่าวันนี้ผมจะไปเต้นนัวเนียหาหญิงกลับมาระบายความเงี่ยนซักหน่อยตามประสาชายโสด พอไปถึงร้าน โทรถามลูกน้องได้ความว่าแบงค์กับฟ้ามาถึงก่อนแล้วผมก้อเข้าไปหาที่โต๊ะ และเมื่อเจอกับฟ้าผมถึงกับต้องยืนอึ้งอยู่พักใหญ่ เพราะฟ้าเล่นใส่เกาะอกเห็นเนินนมแบบชัดเจนกางเกงขาสั้นแบบรัดหีออกมาอูมมาก ผิดกับชุดที่ใส่ทำงานเรยจิงๆ ควยของผมแข็งจนแทบจะทะลุออกมาข้างนอกเมื่อเห็นฟ้าในชุดแบบนี้ สักพักลูกน้องที่เหลือก้อเริ่มตามมาจนครบ ไม่นานนักพวกเราก้อดำดิ่งสู่บรรยากาศของความเมาไปกับเสียงเพลงที่ดังกระหึ่ม โดยเฉพาะไอ้แบงค์ เมาคอพับแบบไม่รู้สึกตัวเรย เสียงเพลงที่เริ่มดังขึ้นผสมกับความเมา พวกเราก้อเริ่มออกไปเต้นกัน ผู้คนมากมายเบียดเสียดเต้นกันอยู่รอบๆร้าน…

เรื่องเสียว หน้าตาหนูไม่ค่อยสวย แต่เรื่องควยไม่เคยขาด สวัสดีค่ะ คุณผู้อ่านทุกๆ ท่าน ฉันมีชื่อว่า แก้ม นะคะ เป็นเด็กบ้านนอก ที่เข้ามาไขว่คว้าความศิวิไลซ์ในเมืองหลวง เพราะที่บ้านนอกของฉัน คนหน้าตาแบบนี้คงจะไม่มีใครเอาแน่ค่ะ ด้วยความที่อยากจะเป็นคนที่มีใครสักคนเข้ามาในชีวิต แต่ไม่คิดเลยว่า จนถึงวันนี้ก็ราวๆ ปีเศษๆ ฉันมีคนเข้ามาในชีวิตคนแล้วคนเล่า จนรู้สึกฟินมากๆ เลยค่ะ และวันนี้ก็จะเอาบางคนที่เข้ามาแล้วทำให้รู้สึกว่ามันเสียวจนลืมไม่ลงมาเขียนให้อ่านกันค่ะ รับรองเรื่องว่าเรื่องเสียวของฉันนั้นต้องถูกใจทุกๆ คนแน่นอนเลยค่ะ ฉันเริ่มงานเป็นพนักงานเสิร์ฟในร้านอาหารกึ่งบาร์แห่งหนึ่งในกรุงเทพค่ะ ที่นี่มีลูกค้าทุกเพศทุกวัยเลยทีเดียว นั่นทำให้ฉันมีโลกใบที่กว้างขึ้นกว่าเดิมมากๆ นานๆ ไปจากเด็กหน้าตาขี้เหล่ ก็เริ่มรู้จักแต่งเนื้อแต่งตัว มีทิปจากลูกค้ามากขึ้น…

เรื่องเสียว กระหน่ำเย็ดหีสาวร่านควย อยากโดนมากก็จัดหนัก เรื่องเสียว หรืออาจจะไม่ใช่ก็ได้ละมั้ง ในครั้งนี้มันเกิดขึ้นเพราะว่าผมเองได้รับการไหว้วานมาจากเพื่อนสนิทของผม ว่าเธอนั้นโดนผู้หญิงคนหนึ่งเข้ามาราวี อยากที่จะแย่งผัวของเธอจนตัวสั่น พยายามจะเอาให้ได้ เหมือนเป็นคนร่านควยมาก ช่วยจัดการให้หน่อย แน่นอนว่าผมรักเพื่อนสนิทของผมมาก มีอะไรมันคอยช่วยเหลือผมเลย เลยทำให้ผมเองไปตามหาตัวผู้หญิงคนนั้นจนเจอ และผมกับเพื่อนอีก 2 คนก็จุดเธอขึ้นรด ปิดปากปิดตาของเธอเอาไว้แล้วพามาที่บ้านพักตากอากาศของเพื่อนที่อยู่ในไร่ลึกสุดใจ ชนิดที่ว่าหากพลาดอะไรขึ้นมาสักนิดหน่อย ก็คงจะไม่มีปัญญาหนีไปไหนได้หรอก “พวกมึงเป็นใคร จับกูมาทำไม ?” ทันทีที่เธอถาม ผมตบเข้าไปที่หน้าของเธอเต็มๆ จนหน้าหัน จากคำพูดหยาบคาย กลายเป็นคำพูดที่นุ่มนวลขึ้นมาทันทีราวกับกลัวตาย “พวกพี่จับหนูมาทำไม ปล่อยหนูไปเถอะ…

เรื่องเสียว ไอ้เหี้ยมันแอบเป็นชู้กับแฟนผม ผมเป็นใบ้ ตั้งแต่กำเนิด แต่หูไม่หนวก ผมโตในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า ความเอื้ออาทรที่มีให้กันในนั้นช่างอบอุ่น เพราะต่างคนต่างช่วยเติมเต็มในสิ่งที่อีกฝ่ายขาดหาย ความขยันใฝ่เรียนทำให้ผมเรียนจบปริญญาด้วยลำแข็งของตัวเอง แล้วผมก็พบกับเธอ เธอผู้ซึ่งรับได้ในสิ่งที่ผมเป็น รับได้กับความเงียบ รับได้กับคำบอกรักที่รู้ได้จากสายตาเท่านั้น แล้วเราก็เริ่มสร้างครอบครัวที่แสนอบอุ่น ผมเช่าอพาทเม็นท์อยู่กับเธอ ห้องนั่งเล่นเล็ก ๆ กับห้องนอนที่แยกเป็นสัดส่วน แม้จะไม่หรูหราแต่เราก็พอใจ ผมทำงานหนักเก็บเงินเพื่อไปขอเธอกับพ่อแม่ เธอเองก็เช่นกัน เราต่างช่วยกันหาเงินเพื่อทำให้ฝันของเราทั้ง 2 เป็นจริง “รักนะ” เธอพูดพร้อมหอมแก้มผม 1 ครั้ง ก่อนจะเดินจากไปทำงาน นี่คือกิจวัตรที่เธอทำทุกวัน…

เรื่องเสียว เข้าเมืองกรุงเพื่อหางานทำ แต่ดันได้ผัวก่อนได้งาน งงมากแม่! เรื่องเสียวเรื่องนี้ฉันได้มันมาแบบงงๆ และงงมากๆ ด้วย ไม่คิดเลยด้วยซ้ำว่าตัวเองจะได้เจออะไรแบบนี้ในวันที่ฉันเองเข้าไปหางานทำในเมืองกรุง ฉันชื่อว่า “แม้ว” เป็นสาวอีสานโดยกำเนิด แต่หน้าตาก็ดีพอประมาณ เลยอยากจะเข้ามาหางานทำในเมืองกรุง มีแต่คนบอกว่าเงินเดือนดีๆ ทั้งนั้น เลยทำให้ฉันเองเลือกมา การหางานในช่วงแรกไม่ง่ายเลย ฉันเองต้องไปหางานทำทั่วไป ทุกๆ ที่ๆ เปิดรับแบบไม่ได้วางแผน นอนตามสถานีรถไฟเพราะว่าเงินไม่ได้มีมากเท่าไหร่นัก กระทั่งได้เจอกับ “พี่พัด” ผู้ชายที่เข้ามาหางานทำด้วยกัน แต่ตอนนี้เขามีงานทำแล้ว เขาชวนฉันไปทำงานเป็นผู้ช่วยพ่อครัวในร้านเหล้า เป็นงานที่ทำงานกลางคืน ซึ่งฉันเองก็ไม่ได้สนใจเวลาเท่าไหร่ ขอแค่ได้เงินส่งให้น้องเท่านั้นเองมันก็พอแล้ว…

เรื่องเสียว หนูชอบโดน เราชื่อแพร เป็นนักศึกษา รูปร่างหน้าตาดี ขาว ไม่หมวย แต่เต็มไม้เต็มมือกำลังดี ชอบมีเซ็กส์มาก จะเรียกว่าเสพติดเลยก้อว่าได้ แพรมีแฟนแล้วค่ะ แฟนแพรทำงานแล้ว แพรชอบคนแก่กว่า ก้ออย่างว่า อบอุ่น เร้าใจดี วันนี้เรานัดเจอกันที่คอนโดของแพรค่ะ พอเลิกเรียนแพรก้อรีบกลับมาเตรียมตัวอาบน้ำรอแฟนสุดที่รัก พอแฟนมาถึงเราก้อกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันเลย แฟนแพรเป็นคนอารมณ์ร้อนค่ะ แต่ว่านี่หละข้อดีของเค้า แพรบอกให้เค้าไปอาบน้ำ แล้วแพรก้อตามเข้าไป ชอบดูอ่ะ มันได้อารมณ์ดี เค้าเป็นคนตัวสูง ไม่ขาวไม่ดำ มีกล้าม ที่สำคัญควยขนาดกำลังดี เวลาเค้าอาบน้ำแพรชอบเข้าไปนัวเนียไปยั่ว…