หลานบ้ากามกับน้าขี้เงี่ยน

e0b8abe0b8a5e0b8b2e0b899e0b89ae0b989e0b8b2e0b881e0b8b2e0b8a1e0b881e0b8b1e0b89ae0b899e0b989e0b8b2e0b882e0b8b5e0b989e0b980e0b887e0b8b5 64fc109e92d92

เรื่องเสียว หลานบ้ากามกับน้าขี้เงี่ยน

ฉันชื่อแก้ว…ตอนนี้อายุประมาณ 24 กว่าๆ ฉันมีประสบการณ์เมื่อ 4 ปีที่แล้วที่ไม่มีวันลืมซึ่งฉันต้องการเล่าให้พวกคุณฟังก่อนที่ฉันจะไปบอกสามเพื่อที่จะได้รวบรวมความกล้าก่อนที่จะไปเล่าให้ผัวฉันฟังทั้งหมด แต่ฉันก็ไม่กล้าอยู่ดีเพราะที่ฉันไม่กล้าก็กลัวเข้าโกรธ ประเด็นนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงปี 2020 ตอนนั้นฉันอายุราวๆ 22 กว่าๆ ยังเป็นสาวสวยงดงามไม่เคยผ่านมือผู้ชายใดเลย เรียกว่ายังซิงอยู่ก็ว่าได้ มีอยู่วันหนึ่งหลานชายของฉันสองคน ชื่อดินอายุ 15 และ แดนอายุ 16 เข้ามาหาฉันและเรื่องบัดสีก็เกิดขึ้น

“มีอะไรกับน้าหรอ”

หลานชายที่ชื่อ”ดิน”ก็ตอบว่า

คุณน้าครับ คุณน้าครับ…ผมมีอะไรจะบอกคุณน้า และก็มีเรื่องที่อยากจะขอ คุณน้าด้วย”“มีอะไรจะบอกน้าหรอจ้ะ และ อยากจะขออะไรน้า

“ดินและแดน พูดกับดิฉันว่า ผมรักน้าเจี๊ยบมากๆ เลยนะครับ หลงรักน้าตั่งแต่ครั้งแรกที่เจอแล้ว”

“ดิฉันก็คิดว่าเค้าบอกรักน้าเหมือนบอกรักพ่อแม่ ดิฉันก็เลยไม่คิดอะไรและพูดหยอกกับไปว่า น้าก็รักเราเหมือนกันจ้ะ และก็ถามต่อว่าแล้วจะขอเรื่องอะไรละ”

“น้าลุกออกมานี่สิครับพวกผมจะได้บอกน้า “

“ฉันก็ไม่ได้คิดอะไรและลุกออกไปยื่นใกล้ๆหลานทั้งสอง และ ก็พูดถามอีกครั้งไหนบอกน้าได้หรือยัง”

น้าเจี๊ยบ..ผมต้องการเย็ดหีของน้าเจี๊ยบพวกผมขอเย็ดหีน้าเจี๊ยบได้ไหมครับ น้าๆ(เสียงอ้อนวอน)”

เขาพูดทั้งที่สวมกอดฉันพร้อมกับเอามือทั้งสองข้างล๊อคฉันไว้และพร้อมกับไซร้ที่ซอกคอแล้วจากนั้นแดนก็จูบฉันที่แก้ม ที่ปากแล้วเขาก็เอามือแหย่ลงเข้าไปในกาเกงในของฉันค่อยๆลงไปเรื่อยๆแล้วเอามือลูบคลำและคลึงไปที่หีของฉันโดยที่เอานิ้วนางและนิ้วกลางลากวนไปตามล่องหิวมันทำให้ฉันเสียวมาก~ ~ ~ ~

อ้าาาาาาา…….ซี๊ดดด….อื้ออออหีน้ามันเสียวมากเลยโอ้ย…..ซี๊ดดดด…..เสียวไม่ไหวแล้วน้ำเงี้ยนของน้าจะออกแล้ว จะแตกแล้ว…..จะแตกแล้ว”

ฉันเสียวจนทนไม่ได้จึงปล่อยน้ำหีที่ล้นปลิ่มหีออกมาทีละนิดส่วนดิน เขาก็จับฉันถอดเสื้อกระโปรงรวมถึงกางเกงในฉันออกจนกระทั่งฉันเปลือยตัวล่อนจ้อน เขาก็พาฉันไปไปที่เตียง และพลักฉันนอนลงไปแล้วเขาก็จูบไล่ไซร้ลงมาเรื่อยๆจนถึงร่องหีฉัน เขาก็จูบ ดูด แล้วเอาลิ้นเลียในร่องหี วนที่เม็ดแตดฉัน ฉันเสียวจนต้องแอ่นหีร่อนหีรับลิ้นเขาที่เลียหีฉันอยู่

“โอ้วววววว…..ซี๊ดดดดดดด…….น้าเสียวหี…..อย่า……เลียที่ตรงนั้น….มันเสียวมากมายๆเลยซี๊ด…..น้ำเงี่ยนจะแตก อีกแล้วโอ้ยยย…..ดินจ้ะ…..เลียแรงๆ หน่อยซี๊ด……..แดนคะ…….น้าเงี่ยนมากเงี่ยนไมไหวแล้ว ดินกับแดนเอาควยเย็ดหีน้าเถอะนะ น้าต้องการควยของดินกับแดน พร้อมกับครางโอ้ยยยย…อื้ออออ…น้ำหอยมันหลั่งแตกอีกแล้ว”

ดิน กับ แดนเขาก็แก้ผ้าออกเห็นทอนควยของเขาลุกแข็งโด่หัวควยถอกยาวประมาณ 7 นิ้วใหญ่พอเหมาะพอควรเขาแก้ผ้าเสร็จเขาก็เอาหัวควยมาเช็ดและตีที่ร่องหีฉัน พร้อมกับดันควยเข้าหีฉัน แต่ด้วยหีฉันยังไม่เคยโดนเย็ดมาก่อนทำให้มันไม่ค่อยเข้า ดินเขาดันควยหัวบานๆใส่หีฉันเข้าไปได้เพียงแค่หัวควย ฉันก็เจ็บจนกระทั่งร้องลั่นคราง เลือดซิบ แดนเขาก็เข้ามาจูบปากฉัน พร้อมทั้งบีบขยำนมรวมทั้งคลึงจุกนม จนถึงฉันเสียวความเจ็บปวดก็ลดน้อยลงดินก็ได้ดันควยใส่หีฉันในที่เดียว ฉันเสียวไปทั้งตัว ควยของเขาก็เย็ดเข้าไปในรูหีเงี่ยนๆของฉันเกือบจะมิดท่อนควย ฉันทั้งเจ็บทั้งเสียวอีกทั้งมีอารมณ์ที่สุด กระทั่งจะต้องแอ่นหีรับควยหัวบานๆ ของเขาทำให้ควยของดินเข้าหีฉันจนกระทั่งมิดท่อนควยเลย เขากดควยแช่ทิ้งเอาไว้ครู่หนึ่งก็เริ่มสาวควยออกจนสุดหัวควย และหลังจากนั้นก็ค่อยๆดันควยเข้าไปกระทั่งมิดช้าๆทำให้ท่อนควยเสียดสีกับแคมหีรวมทั้งเม็ดแตดจนกระทั่งฉันเสียวร่องหีอย่างยิ่ง หลังจากนั้นเขาเย็ดหีฉันช้าๆอยู่ ชั่วประเดี๋ยวก็เบาๆและก็เร่งความเร็วขึ้นพร้อมทั้งกระแทกแรงๆฉันเสียวแล้วก็เงี่ยนกระทั่งจำต้องกระเด้งหีร่อนหีรับควยของเขาตามจังหวะการเย็ดของเขา

“ซี๊ดเสียวหีสนุกหีดีจังดินค่ะ……เย็ดแรงๆ อีกหน่อยโอ้วววว………..น้ำแตกอีกแล้วดินขา…..เย็ดแรงๆ ซี๊ด…..เย็ดหีน้าแรงๆ อีกดิน”

ดินเขาก็ทะลวงเย็ดหีฉัน ทั้งยังแรงและก็เร็วกระทั่งน้ำกระหายจัดฉันแตกไม่รู้จำนวนกี่ครั้ง ต่อกี่ครั้ง ฉันเองก็ขมิบหีดูดตอดควยเขาจนกระทั่งเขาทนไม่ไหว

“โอ้ววว… อ่าาา….น้าเจี๊ยบ..ครับหีน้าดูดตอดควยผมดีจังซี๊ดดดด….น้าเจี๊ยบ..ขอครับน้ำควยผมจะแตก แล้วโอ้วววว….แตกแล้ว” กระเด้าหีน้าแรงๆเลยดิน เย็ดรูหีน้าให้เต็มที่เลย น้าเงี้ยนควย น้าชอบควยของดินที่สุด น้าจะถอกควยดินเล่นทุกๆวันเลย

ดินเขาก็อัดควยใส่รูหีฉันอย่างแรงกระทั่งหัวควยของเขาทะลวงเข้าไปในช่องคลอดฉัน พร้อมกับฉีดน้ำควยเข้าไปในรูหีฉันกระทั่งรู้สึกร้อนวาบและอุ่นในรูหีแล้วเขาก็เย็ด รีดน้ำควย อีกหกเจ็ดคราว ก็เอาควยออกนาย”แดน”หลานชายของฉันอีกคนที่แก้ผ้าควยลุกแข็งโด่รออยู่และก็เข้ามาเอาควยทะลวงรูหีฉันต่อโดยทันทีควยของแดน มีขนาดใหญ่แล้วก็ยาวกว่าของดินเขาจับมันเช็ดๆแล้วทะลวงเย็ดเข้ารูหีฉันจนถึงดังปึ๊ดดดด…….ฉันรู้สึกคับแน่นรูหีอย่างมาก ดีที่หีฉันโดนควยของดินเย็ดเปิดทางไว้แล้วและก็ยังมีน้ำควยของดินเป็นน้ำหล่อเลี้ยงก็เลยทำให้ไม่เจ็บมากแค่ไหน ถ้าเกิดแดนเย็ดหีฉันเป็นคนแรกฉันคงทนต่อไปไม่ไหวแน่แดนขยับควยเบาๆ สองสามคราว ก็ดันควยใส่เย็ดหีฉันทีเดียวมิดท่อนควยเลย

“โอ้ยยย…ซี๊ดดดดด…….เสียวหี……ควยแดนคับหีน้าจัง……ควยแดนใหญ่ยาวกว่าของดินอีกก…”จริงหรอคับ”แน่นรูหีน้าไปหมดแล้วหัวควยแดนก็ชนมดลูกน้ากระทั่งเสียวจัง…..ซี๊ดดดดด…..เย็ดหีน้าเข้าลึกมากมาย…..เลยเย็ดหีน้าเบาๆก่อนนะ”

แดนค่อยๆเบาลงสาวควยที่คับแน่นรูหีเย็ดหีฉันช้าๆ ควยเขาอัดแน่นจนถึงหีฉันเกือบจะแหก เวลาที่แดนสาวควยกระเด้าหีฉันท่อนควยของเขาก็ขูดกับแคมหีเม็ดแตดรวมทั้งช่องคลอดหีฉันอยู่เสมอ ตลอดเวลาด้วยความคับแน่นของท่อนควยที่ใหญ่กำลังกระเด้าหีของฉันทำให้ฉันเสียวกระทั่งน้ำเงี่ยนแตกอีกหลายรอบ เมื่อแดน เขามองเห็นหีของฉันขยายรับควยของเขาเต็มที่แล้ว เขาก็เริ่มกระเด้าหีฉันเร็วขึ้นๆๆ แรงขึ้นๆๆ เขาทะลวงควยใส่รูหีฉันจนกระทั่งตัวฉันโหยกเหยกตามแรงเย็ดของเขา น้ำหีของฉันแตกอีกบ่อยๆ จนถึงสุดท้ายเขาก็กระเด้าอัดควยของเขาเย็ดเข้าไปสุดๆ จนถึงหัวควยบานๆ แทงเข้าไปในสุดในโคนหีของฉันแล้วเขาก็พ่นน้ำควยใส่เข้าไปในโคนหีฉัน น้ำควยเขาฉีดแรงมากแรงกว่าของดินอีกมันพุ่งเข้าไปชนฝาผนังมดลูก กระทั่งฉันกระตุกเลย แล้วเขาก็กระเด้ารีดน้ำควยจนกระทั่งหมดแล้วเอาควยออกจากหีฉัน ฉันนอนหงายแบะหีไม่มีแรงเนื่องจากว่าน้ำเงี่ยนแตกไปหลายสิบครั้ง………………..

Recommendations

เรื่องเสียว หนีผัวมาเย็ดกับชู้ ควยใหญ่ครบสูตร เสียวกว่าเยอะ เพราะว่าสามีของเธอเอาแต่สนใจเรื่องงาน เรื่องการบ้าน เรื่องเสียวเริ่มห่าหายไปตั้งแต่แต่งงานเข้าปีที่ 3 ในขณะที่ทั้งสองเพิ่งอายุเข้าเลข 3 กลางๆ เท่านั้นเอง ความเสียวมันควรจะเป็นหนึ่งในการดำเนินชีวิตที่ดีที่สุด ทว่ามันกลับจืดจางไปแล้ว ถ้าจะพูดเรื่องการเป็นหัวหน้าครอบครัว การหาเงินเข้าบ้าน สามีของเธอทำมันมาได้ดีเสมอ แต่การปล่อยปะละเลยให้เธอต้องเหงาอยู่เพียงลำพังนั้น ความอ้างว้างเริ่มกัดกินใจเธอจนต้องแสวงหาหนทางที่จะทำให้เธอมีความสุขบ้างเป็นครั้งคราว และเพราะเรื่องนี้ ทำให้เธอเริ่มมีสัมพันธ์กับหนุ่มรุ่นน้องในที่ทำงาน ที่เขาทั้งดูและ และเอาใจใส่เธอเป็นอย่างดี จนความเหงานั้นทำให้เธอเผลอไผล ปล่อยตัวปล่อยใจไปตามความเงี่ยนที่พยายามเก็บและกดมันเอาไว้ในใจมานาน ในเมื่อสามีไม่ได้ให้ในสิ่งที่เธอต้องการ การที่มีคนที่สามารถมอบมันให้เธอได้ก็นับว่าเป็นเรื่องดีไม่ใช่หรือ สถานะครอบครัวยังคงอยู่ แต่ต่างคนก็ต่างตามหาความสุขของตัวเองบ้าง มันจะไปแย่อะไร…

อ่านเรื่องเสียว ทิปแรกเสียว…เลยจัดให้สมใจ สวัสดีครับเพื่อน เพื่อน ที่ชอบในเรื่องสวิง ด้วยกันวันนีผมว่างใม่ใด้ทำงานก็เลยจะเล่าเรื่องของผม ให้อ่านกันหน่อยน่ะครับ ถ้าอ่านแล้วมันหรือเกิดอารมณ์ตามไปด้วยก็ตามสบายเลยน่ะ เพราะมันเป็นเรื่องจริงมันก็เลยจะใด้บรรยากาศจริง จริง อาจจะยาวหน่อยน่ะครับ เริ่มเลย คือเมื่อตอนผมตกงาน ออกงานจากที่เก่ามีเพื่อนที่ทำม่านรูดมาชวนผมไปทำงานด้วย ที่แถวศรีนครินทร์มันบอกว่าเงินก็ได้ หมายถึงทิปน่ะ แถมยังมีเรื่องตื่นเต้นอีกผมก็ยังหางานไม่ได้ก็เลยไปทำ ปกติม่านรูดเขาจะรับคนอยากมากเขาจะเลือกคนหน่อย แต่เพื่อนฝากก็เลยเรียบร้อย เขาไปทำใหม่อยู่กะเช้าก็ไม่มีอะไร ยังปกติอยู่ พออาทิตย์ถัดไปเข้ากะบ่าย ออกดึก ก็เจอเรื่องจนได้ ผมก็ทำงาน วิ่งเปิดม่านไปตามปกติ จนสัก 2 ทุ่มมีแขกขับรถเก๋งเข้ามาผมก็ปิดม่านตามปกติ เก็บเงินแล้วก็ออกมาเขาให้ทิปเลยเงินที่เหลือพอเขาเข้าไปได้สักพักใหญ่ ก็เปิดม่านออกมาตะโกนเรียกผมผมก็วิ่งไปหาได้ความพี่เขาบอกว่า…

เรื่องเสียว ขัดดอกด้วยหี มีแต่ฟิน “พี่ครับ…ซี๊ดดดดดดดดดดด” ผมสูดลมผ่านไรฟัน ในวินาทีที่ก้มลงมองแล้วพี่ยุพินแกก็เหลือบตาขึ้นมองผมพอดี แก้มตอบๆ ที่ดูดควยผมนั้นขยับเข้าออกอย่างเป็นจังหวะ ร่องนมที่เด่นชัด แถมยังกระเพื่อมไม่เป็นจังหวะนั่นทำให้ผมไม่รอช้าที่จะยกร่างพี่สวยขึ้นมาแล้วผลักพี่สวยลงกับพื้นห้องทันที “โอ๊ย อย่ารุนแรงกับพี่สิจ๊ะหนู…แค่นี้พี่ก็ยอมทุกอย่างแล้ว” “ก็พี่ทำผมเงี่ยนทำไมม” ผมพุ่งเข้าในร่างกายของพี่สวยทันที ผมกระชากผ้าขนหนูของพี่สวยออกอย่างไม่ใยดี แล้วเริ่มลงลิ้นเลียหีให้พี่สวยทันที แคมหีอวบ เนินหีใหญ่ เลียตรงไหนก็โดน กัดลงตรงไหนก็เข้าแบบนี้ผมเลียมันส์เลยทีเดียว “อื๊ออออ…อูววววว…เลียอีก แรงๆ เลย อ๊ะ..อ๊า…พี่เสียวหี ไม่ไหวแล้ว…เสียวววววว” มันคือการผ่อนดอกที่ได้จากพี่สวยสาวข้างห้องที่ไม่มีเงินใช้หนี้ที่เธอได้ยืมผมไป แต่ไม่มีใช้คืนใหผมจริง ๆ งต้องบอกเลยว่าผมนั้นก็ไม่ได้เสน่หาพี่เค้าแบบเรื่องเพศแต่อย่างใดแถมนำซ้ำพี่เค้าก็ยังมีแฟนอยู่แล้วด้วยในการที่เราจะมาแอบมีอะไรกันหรือผ่อนดอกด้วยร่างกายนั้นมันก็ไม่ใช่สิ่งที่ผมคิดไว้ตั้งแต่ต้นอยู่แล้วถ้าจะต้องพูดให้ถูกมันก็อาจจะเป็นบรรยากาศที่พาให้เรามีอะไรกันในครั้งนี้ ต้องย้อนกลับไปจากจุดเริ่มต้นของเรื่องที่มันเกิดขึ้นผมแมนชายหนุ่มวัยกลางคนที่อาศัยในหอพักเพียงลำพังใช้ชีวิตเป็นหนุ่มโสดมานานตั้งแต่จำความได้แล้วด้วยความที่ผมไม่ได้มีผู้หญิงหรือภาระอะไรก็จะมีพี่พี่ในตึกมักจะแวะเวียนมาขอยืมเงินจนทำให้ผมเป็นคนปล่อยเงินกู้เล็กๆในหอพัก…

เรื่องเสียว เพราะอยากมีลูก ผมกับแฟนแต่งงานกันตั้งแต่จบมหาลัย และพึ่งทำงานกันชีวิตหลังแต่งงานใครๆ ก็อยากมีลูก แต่เราไม่สามารถมีลูกได้เนื่องจากน้ำเชื้อผมไม่แข็งแรง ผมก็ปรึกษาหมอ หมอแนะนำให้ไปทำกิ๊ฟ แต่เจนไม่อยากทำกิ๊ฟ เราก็คุยกันมาสักพัก เราพยายามกันมาตลอด 2 ปีเพราะแฟนผมอยากได้ลูกแบบธรรมชาติ ด้วยที่ผมน้ำเชื้อไม่แข็งแรง ผมเลยคุยตรงๆกับเจนผมถามเจนว่าเอาแบบนี้ดีไหม เราหาคนที่เราไว้ใจได้สักคน มาช่วยดีไหม เจนบอกคงไม่ เพราะอายไม่กล้า ผมก็บอกไปถ้าไม่หาใครมาช่วยคงยากที่จะมีลูกนะ พยายามมา 2 ปีแล้วผมบอกผมขอเหอะ หาคนมาช่วย เจนเลยยอม เราก็คิดว่าจะให้ใครมาช่วยผมเลยนึกถึงเพื่อนผมที่สนิทที่สุด ชื่อ อาร์ท เป็นเพื่อนสมัยเรียน สมัยนั้นก็เกรียนๆ…

เรื่องเสียว ตำรวจหญิงโดนเรียงคิวเสียว ฉันเป็นตำรวจหญิงในสน.แห่งหนึ่ง หน้าตาของดิฉันก็จัดได้ว่าเป็นที่ต้องตาของนายตำรวจทุกนายเลยทีเดียว เพราะใน สน.นี้ก็ไม่ค่อยจะมีผู้หญิงให้ดูอยู่แล้ว พอมีดิฉันเข้ามาเลยทำให้โลกของตำรวจหนุ่มๆสดใสขึ้นเยอะ ทั้งหมู่จ่าไปจนถึงผู้กองต่างก็มองดิฉันตากันเป็นมันกันทั้งนั้น แต่ดิฉันตั้งใจแล้วว่าจะปฎิบัติหน้าที่อย่างเดียว และถ้าจะมีแฟนก็ต้องเอาอาชีพอื่น ไม่สนใจพวกตำรวจ ในสน.เดียวกันหรอก เพราะดิฉันรู้หมดว่าแต่ละคนนั้นเจ้าชู้ เขี้ยวลากดินกันทั้งนั้น เรื่องมันมาเกิดเอาตอนที่สายของเรารายงานว่ามีการตั้งวงพนันกันในท้องที่ เจ้านายก็เลยสั่งให้ดิฉันออกปฏิบัติการที่จับพวกขาพนันให้หมด ไอ้ตอนแรกพวกเราก็วางแผนกันอย่างดี แต่อีตอนปฏิบัติไม่รู้ว่ามีใครไปทำพลาดกันอีท่าไหน แทนที่จะจับได้โดยละม่อมกลับกลายเป็นว่า ทำให้พวกนั้นรู้ตัวกันก่อน แน่นอนว่าพวกขาพนันวิ่งหนีกันจ้าละหวั่น ดิฉันวิ่งไล่ตามไปถึงซอยแคบๆ แห่งหนึ่ง พวกที่ดิฉันวิ่งไล่ตามมาหลบเข้าไปอยู่ในบ้านแถวๆนั้น ดิฉันเห็นแว๊บแว๊บว่ามีคนนึงหลบไปในบ้านข้างๆ ดิฉันจึงบุกเข้าไปหวังจะรวบตัวไว้ เพราะมั่นใจว่าเห็นชัดๆไม่มีทางหลบหนีไปได้อีกแล้ว พอเข้าไปก็ตะโกนเสียงดังลั่น “หยุด…แกหนีไม่รอดแล้ว ยอมให้จับซะดีๆ”…

เรื่องเสียว เจ้านายสามีขอมีอะไรด้วยเมื่อวันปีใหม่ ของปี 2561 ที่ผ่านมา “”สามีพาเจ้านายของสามี”” มาทานเหล้ากันที่บ้านของดิฉัน เป็นครั้งแรกที่ดิฉันได้รู้จักเขา เขามีอายุตอนนั้น 45 ปี ผิวสีแทน สูงโปร่ง หุ่นภูมิฐาน แข็งแรง ทะมัดทะแทง สมกับอาชีพที่พี่เขาเป็น หน้าตา ดูดีมาก พูดเพราะ ซึ่งเขาสนิท กับสามีดิฉันมาก บ้านพักพี่เขาอยู่ที่จังหวัดนนทบุรี การพบปะกันในวันนั้น ไม่มีอะไร แค่เจ้านายมาบ้านลูกน้องแบบเป็นกันเอง ดิฉันก็ต้อนรับและอำนวยความสะดวกตามที่ควรจะทำ แต่ก็อดมีคำชมจากพี่เขา ไม่ได้ว่า โดยแซวกับสามีว่า…

เรื่องเสียว เดินทางกลับต่างจังหวัดทั้งที ต้องมีเย็ด เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อราวเดือนที่ผ่านมา ในชาวงหยุดยาว ที่ผู้คนนั้นต้องกลับบ้านกันในวันหยุดยาว แต่สำหรับ “สาว” เธอขอลาก่อนได้ เพื่อที่จะกลับก่อนวันที่วุ่นวาย เธอตรากตรำทำงานมาตลอดเพื่อเก็บเอาวันหยุดยาวเพื่อใช้ลาในระหว่างวันหยุดยาวเช่นนี้ จนกระทั่งเธอได้มาขึ้นรถทัวร์ ที่มีผู้โดยสารเพียงไม่กี่คนเท่านั้น หากใครก็ตามเชื่อเรื่องพรหมลิขิต เรื่องราวที่เกิดขึ้นนี้คงจะเป็นพรหามลิขิตก็เป็นได้ เมื่อเธอถูกใจกับชายหนุ่มคนหนึ่ง ที่อยู่ในโรงอาหารนั้น ก่อนที่จะได้ยิ้มให้กัน มันเป็นความรู้สึกของคนชอบกัน แต่ก็คงไม่ได้จริงจังอะไร ในเมื่อทั้งสองคนไม่รู้เลยว่าจะเดินทางไปที่ไหน ในดินแดนที่ผู้คนร้อยพ่อพันแม่มารวมตัวกันอยู่แบบนี้ นั้นเลยทำให้การมองตาแล้วยิ้มถือเป็นการทักทายกันครั้งสุดท้าย จนกระทั่งตอนที่ทั้งสองคนนั้นขึ้นมาบนรถทัวร์คันเดียวกัน ทั้งสองคนใช้เวลาไม่นาน ชายหนุ่มก็เดินมาทักทาย ขอนั่งข้างๆ เพราะว่าถูกใจกันอยู่แล้ว และระหว่างที่รถเดินทางไป เวลาก็เริ่มค่ำลง…

เรื่องเสียว เมียเด็ก เรื่อง มันเกิดตอนผมอายุ 15 ผมอาศัยอยู่ที่จังหวัดนึงในภาคเหนือ ผมเรียนอยู่ ม.3 เข้าเรื่องเลยแล้วกันคับ ทุกๆเย็นหลังเลิกเรียนจะมีน้อง ม.1 คนนึงเข้ามาใหม่ชื่อน้องมิ้ว มิ้วจะมารดน้ำผักที่แปลงผักหลังโรงเรียน มิ้วเป็นตัวแทนของห้องหน่ะคับมิ้วหุ้นดีมากขาวสูงอวบด้วยหน้าตาน่ารักน่า… มาก ผมก็จะไปเฝ้าดูมิ้วทุกวัน แล้ววันนึงผมก็เข้าไปตีสนิทกัยมิ้ว จนเริ่มสนิทกันมากขึ้นๆ พอมาเทอม2 ช่วงสอบมิทเทอม วันนั้นเปนวันสอบวันสุดท้าย ฝนดันตกคับ ผมเลยอาสาไปส่งที่หอ(มิ้วอาศัยหอพักคับเทอมาจากต่างอำเภอ) ตอนนั้นเวลาประมานบ่าย 1 ผมพามิ้วซ้อนมอเตอร์ไซค์ไปส่งที่หอ พอถึงหอมิ้วก็พาผมเข้าไปนั่งรอฝนหยุดในห้อง ผมนั่งคุยกับมิ้วจนเวลาประมานบ่าย 3 ฝนก็หยุด…

เรื่องเสียว ขอพ่อ ”พ่อหนูเริ่มขยับเอวกระเด้าเสยขึ้นทั้งเสียวทั้งแสบ” ที่บ้านหนูเราอยู่กัน 3 พ่อ แม่ ลูก สนิทกันมาก ตั้งแต่ยังเด็กหนูชอบกอดพ่อโดยขึ้นไปคร่อมบนตัวพ่อ จนโตต้องไปเรียนในจังหวัด โดยเช่าหอพักอยู่ เพื่อนๆ ชอบเอาหนังx มาดูทุกวัน เมื่อกลับบ้านไม่ได้คิดอะไร จนวันหนึ่ง พ่อได้เข้ามากอดจากด้านหลัง ถ้าเป็นเมื่อก่อนคงเฉยๆ แต่วันนี้เกิดความรู้สึกแปลกๆ อบอุ่นและเสียวมาก พ่อได้จับตัวหนูให้ขึ้นไปคร่อมบนตัวพ่อเหมือนเคยสักพักหนูเริ่มมีอารมณืจากมือของพ่อที่ลูบหลัง หนูจึงใช้ลิ้นเลียที่หัวนมของพ่อ และดูดหัวนมของพ่อจนพ่อรู้สึกแปลกใจ จึงถามว่าเป็นอะไร หนูไม่เคยโกหกพ่อจึงเล่าให้พ่อฟังเรื่องดูหนังx และอยากจะลองทำอย่างในหนังบ้าง พ่อไม่พูดอะไรต่อไล่ให้หนูไปอาบน้ำออกจากห้องน้ำแล้วพ่อได้เข้ามากอดอีกครั้ง “เดี๋ยวพ่อจะสอนให้” เราแลกลิ้นกันจนหนูเสียวไปทั้งตัว…