หลับอยู่ก็เสียตัว คิดว่าผัวมาเย็ด แต่ความจริงแล้ว ใคร ?

e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b8ade0b8a2e0b8b9e0b988e0b881e0b987e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b895e0b8b1e0b8a7 e0b884e0b8b4e0b894e0b8a7e0b988 64fbf046319d3

เรื่องเสียว หลับอยู่ก็เสียตัว คิดว่าผัวมาเย็ด แต่ความจริงแล้ว ใคร ?

เรื่องเสียวไม่ควรเกิดขึ้นในคืนนี้เลยจริงๆ ฉันไม่รู้ว่ามันจะเกิด ฉันไม่ได้ตั้งใจให้มันเกิด แต่ความเงี่ยนมันปลุกให้ฉันต้องยอมจำนวนกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นมานี้ จะเอาผิดก็ไม่ได้ ผิดที่ฉันเงี่ยน ฉันง่วง หรือว่าฉันพลาด ก็ไม่สามารถที่จะบอกได้เลยจริงๆ ในตอนนี้

เรื่องราวมันเริ่มต้นเมื่อคืนที่ผ่านมา…ฉันกำลังนอนหลับอยู่อย่างมีความสุข และปกติ ฉันจะไม่เปิดประตูค้างเอาไว้ แต่เมื่อคืนฉันไม่ได้ลงกลอนเพราะแฟนของฉันที่ออกไปเอาปลาหมึกที่หมาชัยบอกว่าจะรีบกลับมา แล้วแถวนี้ก็ไม่ได้มีโจรผู้ร้ายอะไรอีกด้วย ฉันกลับไปนานแค่ไหนก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่รู้ตัวอีกทีก็มีมือของใครบางคนมากอดฉันเอาไว้จากด้านหลัง

เหมือนกับที่แฟนของฉันทำ นั่นทำให้ฉันรู้แล้วว่าแฟนของฉันกลับมา แต่ตอนนั้นเอง มือของเขาก็เริ่มอยู่ไม่สุข มันเริ่มคืบคลานไปเรื่อยๆ ลูบไล้จนร่างกายของฉันรู้สึกเสียววาบขึ้นมา สุดท้ายเขาก็เริ่มเอื้อมมือลากไล้ขึ้นมาจับนมของฉัน แล้วเริ่มบีบคลำอย่างเต็มที่ ปลายนิ้วสะกิดหัวนมของฉันจนความเสียวผุดขึ้นมาในทันที

ฉันเริ่มรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาแล้ว ทั้งๆ ที่ความจริงฉันควรจะปรามเขา ทว่าทันทีที่เขาเลิกผ้าถุงของฉันขึ้นมาแล้วเอามือมาลูบที่เนินหีใหญ่ของฉัน ขาของฉันก็ค่อยๆ อ้าออกโดยอัตโนมัติ ให้เขาเริ่มวาดนิ้วไปตามร่องหีสวยของฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ ซุกไซ้ที่ลำคอของฉันแล้วล่วงล้ำนิ้วเข้ามาในรูหีของฉัน ก่อนที่จะเริ่มขยับไหวแล้วคว้านนิ้วไปรอบๆ จากนิ้วเพิ่มเป็นสองนิ้ว

ร่างกายของฉันที่งัวเงียตื่นขึ้นมาทันทีในตอนนี้ ไม่ได้เปิดไฟ แต่สัมผัสก็ชัดเจนแล้วว่าวันนี้ผัวของฉันนั้นเงี่ยนเป็นพิเศษ ฉันพลิกตัวนอนหงาย ให้เขาค่อยๆ ยัดนิ้วเข้ามาในรูหีของฉันแล้วขยับเข้าออกอย่างถี่รัว ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มก้มหน้าลงมาดูดนมของฉัน เสียงลมหายใจหนักๆ ดังขึ้นราวกับว่าไม่ใช่เขาเลย แต่ฉันคงง่วงเกินไปเลยไม่ได้ใส่ใจ ปล่อยให้เขานั้นค่อยๆ คว้านรูหีของฉัน แล้วเริ่มนั่งขึ้น เอาลำควยมาแตะๆ ที่แก้มของฉัน

ตอนนั้นฉันอ้าปากอมควยให้เขาทันที ก่อนที่จะรู้สึกว่าวันนี้เขาควยใหญ่ขึ้นกว่าเดิม คงจะเงี่ยนนั่นแหละ เพราะว่าช่วงนี้เราก็เตรียมของขายกันจนแทบจะไม่ได้เย็ดกันเลย ฉันดูดควยให้เขาเรื่อยๆ จนเสียงครางในลำคอของเขาเริ่มดังขึ้นมา เสียงแหบแห้งฟังดูแปลกๆ ก่อนที่เขาจะจับหัวของฉันเอาไว้นิ่งๆ แล้วเริ่มกระเด้าปากของฉันไปพร้อมๆ กับขยับนิ้วเข้าออกในรูหีของฉัน

มันเป็นอะไรที่ไม่เหมือนเดิม แต่มันก็แปลกใหม่จนฉันรู้สึกว่าบางครั้ง ความรักมันก็ต้องอาศัยลีลาและความเร้าใจแบบนี้บ้างนั่นเอง เขากระเด้าปากของฉันอยู่พักหนึ่ง ก่อนที่จะขยับร่างกายไปที่ระหว่างขา ยกขาทั้งสองข้างขึ้นไปพาดบ่าทันทีก่อนที่จะค่อยๆ ดันควยเข้ามาในรูหีของฉันที่เขาค่อยๆ เบิกทางเอาไว้แต่แรกแล้ว

ควยของเขาค่อยๆ ดันเข้ามาด้วยความเร็วประหนึ่งว่าเขาเองก็คงจะทนเงี่ยนไม่ไหแล้วเหมือนกัน ก่อนที่จะดันเข้ามาจนสุดทางแล้วเริ่มขยับควยกระเด้าเย็ดหีของฉันทันที

เสียงครางของเขาดังขึ้นมาในลำคอ แต่เสียงกระแทกเย็ดหีของฉันนั้นดังขึ้นมาอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะค่อยๆ เร่งขึ้นเรื่อยๆ ด้วย เขาควยแข็งขึ้นมาทุกวัน และนั่นคงทำให้มันรู้สึกว่ารูหีของฉันตอดควยเขามากขึ้นกว่าเดิม ควยใหญ่มากขึ้นกว่าเดิม มันจึงทำให้ฉันเสียวหีจนต้องส่งเสียงร้องครางออกมาอย่างไม่อาย ทั้งๆ ที่ก่อนหน้ามันไม่ควรจะเป็นอย่างนั้นจริงๆ

ความเสียวซ่านที่เขามอบให้ฉันนั้นทำให้ร่างกายของฉันบิดพลิ้วดีดดิ้นทุรนทุรายไปมาด้วยความเสียว มือไม้ป่ายปัดไปทั่ว ควยใหญ่นั้นเริ่มขยับกระแทกเย็ดเข้ามาอย่างถี่รัวมากขึ้น แม้กระทั่งในความมืดยังรู้สึกเลยว่าร่างกายของฉันในตอนนี้สั่นระริกไปหมดแล้ว ทุกๆ อย่างมันเริ่มหนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ

ในค่ำคืนนี้ฉันรู้สึกเหมือนได้ผัวคนใหม่เลยจริงๆ

ฉันเอื้อมมือไปจับแขนของเขาเอาไว้ในขณะที่เขาเริ่มเร่งจังหวะเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ ก่อนที่เสียงกระแทกเค้นจะดังขึ้นมาพร้อมกับลำควยที่ตอกกระแทกเข้ามาสุดโคนควย น้ำควยพุ่งทะลักออกมาแตกในรูหีของฉันอย่างเต็มที่ และฉันก็ทำทุกๆ อย่างให้ร่างกายรับเอาน้ำควยที่แสนปรารถนาของเขานั้นเอาไว้

ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ถอดถอนร่างกายออกไป ทิ้งฉันเอาไว้ด้วยร่างกายที่หอบเหนื่อยแล้วเผลอหลับไป

เช้าวันต่อมา ฉันลุกขึ้นตื่นขึ้นมา ความเสียวเมื่อคืนฉายเข้ามาในหัว…รู้สึกว่าผัวของฉันเย็ดเก่งขึ้นจริงๆ

และทันทีที่ฉันเดินออกไปเปิดประตู รถของผัวฉันก็ขับเข้ามาทันที เขาลงรถมาพร้อมกับบอกขอโทษฉันเป็นการใหญ่ เพราะว่าเขาแอบจอดนอนระหว่างทาง ฉันไม่ได้ว่าอะไรเขาสักคำ พูดไม่ออกเลยด้วยซ้ำ

เพราะถ้าหากว่าเขาเพิ่งมาถึง…แล้วเมื่อคืน

ฉันเย็ดกับใคร ?

Recommendations

เรื่องเสียว กล้าหรือปล่าว ล่อสาวพยาบาล ผมได้จบการศึกษาและเข้าทำงานเกี่ยวกับด้านสุขภาพที่จังหวัดนครสวรรค์ ในฐานะน้องใหม่แถมเป็นคนต่างจังหวัดด้วย (เป็นคนปากน้ำโพ) จึงโดนรุ่นพี่ใช้ทำกิจกรรมต่างๆ มากมาย ทั้งงานวิทยากร งานกีฬา และงานระดับจังหวัด และกิจกรรมที่ไม่เคยทำมาก่อนก็คือ เชียร์รีดเดอร์ โดยในทีมประกอบด้วย ผู้ชาย 4 คน ผู้หญิง 8 คน โดยผู้หญิงทั้งหมดเป็นพยาบาล มีอยู่คนหนึ่งชื่อ จ๋า หุ่นเธอผอมสูง ผิวดำแดง รูปร่างดี หน้าตาก็น่ารัก  อายุมากกว่าผมประมาณ 2 ปี…

เรื่องเสียว เซ็กส์เสียวที่ทำงาน สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อเอ๋ อายุ 26 ปีแล้วค่ะ ก่อนอื่นต้องบอกก่อนนะคะว่าเล่าเรื่องไม่ค่อยเก่งเท่าไหร่ปัจจุบันมีแฟนอยู่คนนึงค่ะ ชื่อนพ ปกติเราสองคนก็ค่อนข้างจะมีเซ็กส์กันบ่อยอยู่แล้ว ชอบหาที่แปลกๆ ลองอยู่เสมอไม่ว่าจะเป็น ริมทะเล ริมระเบียงโรงแรม ในรถยนต์หรือตามรีสอร์ท สวย ๆ ต่าง ๆ มันตื่นเต้นดีนี่คะเรื่องที่จะเล่าวันนี้มันเกิดขึ้นเมื่ออาทิตย์ที่แล้วนี้องค่ะ วันนั้นเอ๋ลืมของไว้ที่ทำงานนพแวะมาหาที่บ้านเอ๋เลยชวนนพไปเอาของที่ห้องทำงานเอ๋ค่ะ..พอดีว่าเอ๋มีกุญแจตึกอยู่เลยเข้าไปสะดวกหน่อยค่ะ ..ตอนแรกก็มัวห่วงแต่ว่าจะเอางานมาทำไม่ทัน เพราะงานมันต้องส่งวันจันทร์ แล้ววันนี้ก็วันศุกร์แล้วด้วย..พอไปถึงตึกเอ๋ก็รีบเดินขึ้นไปก่อนค่ะ กะว่าไม่อยากให้นพเค้ารอนาน หยิบ ๆ ของเสร็จก็จะกลับ..แต่มันไม่เป็นอย่างนั้นน่ะสิคะ พอเอ๋เดินขึ้นไปหาของอยู่ ๆ…

เรื่องเสียว โดนข่มขืนหรือเต็มใจ สวัสดีค่ะทุกท่าน วันนี้ก็ได้เวลาที่มี่จะมาเล่าประสบการณ์เสียวให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันมั่งนะค่ะ เรื่องของเรื่องก็มีอยู่ว่า แฟนมี่ทำงานรับ-ส่งของอยู่กับน้องสาวของเค้า ซึ่งน้องสาวของเค้าเนี่ยมีสามีแล้ว(ผัวนั่นเอง) ตัวมี่เองนั้นทำงานอยู่คนละจังหวัดกับแฟนค่ะแต่เราก็ไป-มาหากันอยู่บ่อยๆ แต่พักหลังมาเนี่ยเรามีเรื่องทะเลาะกันบ่อยมากเพราะแฟนมี่ทำงานช่วงกลางคืน พอบ่ายก็ต้องออกไปทำงานแล้ว ทำให้มี่คิดว่าเค้าไม่มีเวลาให้ ไอ้เรื่องอย่างว่าเนี่ยก็มีอันต้องหายยยยยยย…..ไปเลย แฟนมี่ไม่ค่อยเย็ดมี่หรอกค่ะ เหมือนเค้าเป็นคนแบบว่าไม่ค่อยมีอารมณ์ทางเพศมั้งค่ะ(55) หรือว่าไม่อยากมีเซ็กส์ก็ไม่รู้ ห้องที่พักนั้นเราอยู่กัน 4 คนค่ะ มีแฟนมี่ น้องสาวแฟน ผัวของน้องสาวแฟน แล้วก็มี่ค่ะ ทีนี้จุดหักเหมันมีอยู่ว่า วันหนึ่ง น้องสาวแฟนนั้นเข้ากะกลางคืนค่ะ แล้วแฟนมี่ก็ต้องไปทำงานกลางคืนเหมือนกัน เอาละสิคะ ทีนี้ก็ต้องอยู่กะแฟนน้องสาวกัน 2…

เรื่องเสียว เปิดซิงครั้งแรก เสียวแทบขาดใจ “พี่ขา เอาออกเถอะปุ๊กเจ็บ ฮืออ” เริ่มเลยนะครับ ในยุคโควิด 19 ภาวะวิกฤตเศรษฐกิจเล่นงานอย่างรุนแรง บริษัทที่ผมทำงานอยู่ก็โดนไปด้วย ที่สุดผมก็ได้รับข่าวดีว่าบริษัทเลิกจ้าง ผมได้เงินมาจำนวนหนึ่ง จึงคิดลงทุนในธุรกิจของตัวเอง จึงติดต่อพูดคุยกับรุ่นน้องที่เปิดบริษัทกับแฟนอยู่แล้ว ให้มาร่วมทุนกัน ปุ๊กและแฟนเปิดธุรกิจขายไอเดียในเขตกรุงเทพฯ ใกล้แม่น้ำเจ้าพระยา ปุ๊ก อายุ 30 ปี ยังไม่แต่งงานแต่มีแฟนที่ค่อนข้างธรรมะธรรมโม ผมอายุ 35 ปี ปุ๊กเป็นคนที่สูง เพรียว สวย หน้าอกไม่เล็กไม่ใหญ่…

เรื่องเสียว ลักหลับบรรณารักษ์ห้องสมุด สวัสดีครับ ผู้อ่านทั้งหลาย ผมชื่อ โชติ นะครับ อายุ 28 ปี สารภาพตามตรงเลยว่า ตอนนี้ผมว่างงานอยู่เพราะบริษัทเก่าที่ผมทำงานอยู่จำเป็นต้องปลดพนักงานส่วนหนึ่งออก ผมก็คือหนึ่งในนั้นด้วยเลยเอาของออกจากหอและกลับมาอยู่กับพ่อแม่ก่อน ใกล้ๆกับบ้านผมมันจะมีหอสมุดของจังหวัด ผมมักจะไปอ่านหนังสือที่นั่นบ่อยๆเพื่อไม่ให้ตัวเองทำตัวเหลวไหล และที่นั่นเองผมก็ได้ ลักหลับ บรรณารักษ์คนหนึ่ง ช่วงที่ผมทำงานอยู่ที่เก่า ผมก็ใช้ชีวิตแบบคนทำงานหลายๆคนคือ ไปเที่ยวห้าง ไปปาร์ตี้ ไปดื่มเหล้ากับเพื่อนๆจนเมาแอ๋หลับคาร้านยันพรุ่งนี้เช้า มันจะเกิดเฉพาะตอนวันศุกร์และเสาร์ ส่วนวันที่เหลือก็รู้ๆกันอยู่ พอผมโดนไล่ออก ผมเลยคิดว่าจะจริงจังกับตนเองมากขึ้นและพัฒนาตนเองตลอดเวลาเลยเลือกที่จะไปอ่านหนังสือหาความรู้ที่หอสมุดในช่วงที่ส่งใบสมัครไปตามบริษัทต่างๆ ด้วยความที่ผมไปบ่อย บรรณารักษ์เริ่มจำผมได้แกเลยทักพูดคุยทุกครั้งที่เจอหน้ากัน แกเป็นหญิงแก่…

เรื่องเสียว ลักหลับเมียหัวหน้า มานอนอ้าก็ต้องโดนควย มันชัดเจนอยู่แล้วว่าเธอนั้นเมาจนแทบไม่ได้สติใด ๆ ทั้งสิ้น ทั้ง ๆ ที่ตอนแรกผมได้ยินว่าหัวหน้าของผมบอกกับเธอแล้วว่าไม่ต้องกินให้มันเมามาก แต่สุดท้ายแล้ว เธอก็ฝืน บอกว่าวันฉลองเลื่อนตำแหน่งของสามีตัวเองทั้งที มันก็ต้องเต็มที่กันหน่อย สุดท้ายแล้ว ก็มีแค่ผมเองคนเดียว ที่เมาไม่ได้มากเหมือนทุกคน เพราะว่าเอาแต่เกรงใจทั้งนั้น และเรื่องเสียวมันก็เกิดขึ้นมาอย่าง งงงวย งานสังสรรค์นี้จัดขึ้นที่บ้านของหัวหน้าของผมเอง ซึ่งวันนี้เขาได้เลื่อนตำแหน่ง เป็นหัวหน้าระดับสูง และเงินเดือนที่เพิ่มขึ้นมาขนาดที่ว่าผมทำงานครึ่งปี อาจจะยังไม่มีเงินเท่ากับเงินเดือนของเขาแค่เพียงวันเดียวด้วยซ้ำ แต่หัวหน้ากับเมียของเขานั้นเอ็นดูผมมาก ทำให้ผมได้มาอยู่ในบ้านหลังเล็ก ภายในอาณาบริเวณบ้านของเขาด้วย และเพราะความเกรงใจนี่แหละครับ ที่ทำให้ผมนั้นไม่กล้าที่จะดื่มเหล้าราคาแพง ต่างจากคนอื่นที่ดื่มกับสรวลเสรเฮฮา…

เรื่องเสียว ชู้รักที่ริมน้ำ ควยใหญ่กว่าผัวที่บ้าน เย็ดมันส์กว่าเป็นกอง ตีสองเศษๆ แม้ว่าผู้คนภายนอกจะหลับใหล แต่ยังคงมีการนัดพบเจอกันของ วจี กับ กาย สองหนุ่มสาวที่ตั้งใจกันเอาไว้อยู่แล้ว ว่าสถานที่แห่งนี้จะเป็นจุกเกิดเรื่องเสียวของทั้งสองคนในคืนนี้ ริมน้ำที่ไม่มีใครสัญจรผ่านไปมา มีเพียงกายที่ชอบมาหาปลา และทั้งสองคนก็เจอกันที่นี่ทำให้ความสนิทสนมมันเพิ่มมากขึ้น จนกลายเป็นความรู้สึกดีๆ ที่ไม่อาจจะเรียกว่าความรัก นั่นเพราะว่าวจีเธอมีสามีอยู่แล้ว และในตอนนี้เขาก็ยังคงนอนหลับอยู่ที่บ้านโดยไม่ได้สนใจเลยว่าเธอจะเงี่ยนแค่ไหน คบกันมาก็หลายปีดีดัก แต่ยิ่งนาน ความหวานลดน้อยลงไปจนเหลือเพียงความจืดจางอย่างเห็นได้ชัด ทุกๆ อย่างในเวลานี้ทำให้เธอปรารถนาเพียงความอบอุ่นจากใครสักคน การเอาเรื่องนี้มาเล่าให้กายได้ฟัง เธอได้รับการปลอบใจ และเขาก็พูดขึ้นมาอย่างไม่อายว่าเขาเติมเต็มให้เธอได้ แม้ว่ามันจะเป็นประสบการณ์เสียวที่เธอเองจะไม่เคยสัมผัสมันเลยก็ตามที แต่เมื่อความเงี่ยนมันคือสิ่งหนึ่งของมนุษย์…และการเย็ดกันมันเป็นเรื่องที่แสนธรรมดา วันนี้เธอลองแล้ว…

เรื่องเสียว ถึงสวรรค์เพราะหลานสาวที่รัก ในการที่เรามีอายุที่มากขึ้นจะส่งผลต่อความเปลี่ยนแปลงของร่างกาย ที่จะมีความแข็งแรงน้อยลงมีความเหียววย่นของผิวหนัง แต่สำหรับผมแล้วก็ไม่ได้แตกต่างกับคนทั่วไป แต่ทว่ามีสิ่งหนึ่งซึ่งมันไม่เสื่อมคลายลงเลยนั้นก็คืออารมณ์ความต้องการทางเพศโดยประสบการณ์ เล่าเรื่องเสียว ในครั้งนี้ มันเกิดขึ้นเพราะความต้องการของผมที่มันเอ่อล้น มันไม่ได้รับการปลดปล่อย จนเรื่องราวของความสุขในครั้งนี้จึงไปตกลงกันกับหลานสาวคนโปรด “ปรางค์” หลานสาวคนโปรดเป็นหลานสาวสุดที่รัก ที่ผมประคบประหงม ช่วยเลี้ยงดูกันกับน้องชายพ่อของเธอมาตั้งแต่เด็ก ในตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาผมดูแลเอาใจใส่ปรางค์เป็นอย่างดี ก็เหมือนญาติผู้ใหญ่โดยทั่วไปที่ต้องรักใคร่เอ็นดูหลานแท้ ๆ เป็นธรรมดา แต่ด้วยความที่ผมเป็นผู้ชายที่มีอารมณ์ทางเพศมาก ในสมัยรุ่นรถสมัยหนุ่มหนุ่ม ก็ยังพอที่จะไปหาทางออกหาทางระบายข้างนอกบ้านได้ง่าย แต่ในปัจจุบันนี้ผมเริ่มแก่ตัวลงการจะไปไหนมาไหนก็ไม่สะดวก ทั้งยังอายพวกเด็ก ๆ มัน หากต้องไปซื้อเขากิน ในวันนั้นจากเหตุการณ์ เรื่องเสียว ที่เกิดขึ้น…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวเด็กต่างจังหวัด ช่วงเทศกาลทุกคนที่มาจากต่างจังหวัดเพื่อเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ ก็มักจะเดินทางกลับบ้านในช่วงวันหยุดยาวใช่ไหมล่ะครับ ผมเองก็เป็นคนกรุงเทพฯ นี่แหละครับ แต่ที่เกริ่นมาข้างต้นผมมีโอกาสได้ไปเยี่ยมญาติที่ต่างจังหวัด จนมีประสบการณ์เรื่องเสียวมาเล่าให้ทุกคนฟัง วันนั้นฝนตกพอดี แล้วทีนี่ด้วยความที่ผมเป็นคนกรุงเทพฯ ไม่เคยเที่ยวทุ่งนาหรืออะไร หลานของญาติผมอายุน่าจะประมาณสิบแปดเธอเห็นว่าผมไม่เคยมาเที่ยวอะไรแบบนี้ เธอจึงชวนผมไปดูปลาขึ้น เธอว่าแบบนั้น ผมก็ไปกลับเธอโดยง่ายนะครับ ฝนตกแบบนี้ก็ไม่รู้จะทำอะไรนอกจากนอน เราไปด้วยกันสองคน เธอก็เตรียมอุปกรณ์ใส่ปลาของเธอมา พร้อมกับยื่นเสื้อกันฝนให้ผมใส่ “อ้าว แล้วของอายละ” “ไม่ใส่หรอกพี่ ฝนตกแบบนี้อายอยากเล่นน้ำฝน” เธอยิ้มบาง ๆ น้ำเสียงที่พูดเต็มไปด้วยความสดใส อายเป็นคนที่สวยน่ารักคนหนึ่งเลยครับ ตอนที่ผมเห็นเธอครั้งแรกก็ใจสั่นเหมือนกัน “เห้ย ได้ไง…