หลับคาเอ็น

e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b884e0b8b2e0b980e0b8ade0b987e0b899 64fc817c1fb34

เรื่องเสียว หลับคาเอ็น 

ผมมีพี่น้อง 3 คน เป็นหญิง 1 คนกลางออกเรือนมีผัวมีลูกไปแล้วแม่ผมก็ยังดูสาว พ่อผมดูแก่โซมกว่าแม่แยะ คงเพราะทำงานหนัก คนบ้านนอกบ้านป่าอยู่กินมีลูกกันเร็ว ผมเป็นคนสุดท้องพี่ชายคนโตผมอายุ 29 มีเมียหน้าตารูปร่างดีผมแอบชอบอยู่ เธอเป็นคนหมู่บ้านใกล้กันอยู่กันหลายปี แต่ไม่มีลูก หมู่บ้านตำบลของเราอยู่ห่างไกลคนที่นี่เป็นคนหัวโบราณเชื่อถือผีป่าเทวดาและ ประเพณีที่ต้องปฏิบัติกันมาเป็นร้อยๆ ปีอย่างเคร่งครัด

พี่ชายผมไปหาของป่าถูกงูกัดตายมันมีกฎประเพณีที่สืบกันมาช้านานว่า ถ้าลูกชายในบ้านตาย มรดกทุกอย่างต้องตกเป็นของพี่หรือน้องชายที่ยังอยู่ทุกคน และข้อหนึ่งหากมีลูกสะใภ้ก็ต้องตกเป็นของน้องหรือพี่ชายในครอบครัวเพื่อสืบสกุล วิญญาณคนที่ตายจะได้มาเกิดในครอบครัวอีก คงเป็นกุศโลบาย ของคนโบราณที่จะให้เก็บสะใภ้ไว้ใช้งานไม่ให้ไปมีผัวใหม่ หรือ แยกออกไป มีตัวอย่างหลายบ้านเป็นแบบนี้ไม่ว่าสะใภ้จะยินยอมพอใจหรือไม่ก็ตามหากไม่ยอม จะถูกทุบตีขับออกจากหมู่บ้าน บางบ้านมีลูกชายคนเดียวตายต้องยกลูกสะใภ้ให้ญาติสนิทที่เป็นชายเพื่อรักษา เผ่าพันธุ์ พ่อแม่ผมอายุจะ 50 ปลายๆ มีพี่ชายผมที่มีเมียช้ากว่าชาวบ้านและไม่มีลูก

แต่มีผมที่ยังรุ่นอายุ 17 ผมชื่อว่าแหลม พี่ชายผมตายพี่สะใภ้ก็ต้องตกเป็นของผม ถึงผมจะอายุห่างกับเธอมากก็ตาม ห้าคืนหลังเผาผีพี่ชายผม พ่อบอกแหลมได้เวลาแล้วที่อีติ๋มจะต้องส่งมอบมาเป็นของแกอย่าให้เกินเจ็ดวัน คืนนั้นพ่อสั่งไม่ให้พี่ติ๋ม ลงกรประตูห้อง เธอก็รู้ตัว ดูหน้าซีดประหม่าสับสน อย่างเห็นได้ชัด ปกติผมนอน นอกชานเรือน บ้านเรายกสูงมีใต้ถุนบ้าน เลี้ยงวัวควายแบบบ้านนอกทั่วไป

เมื่อทุกคนหลับผมถือตะเกียงไฟเข้าห้องพี่ติ๋มบ้านป่าไม่มีไฟฟ้า เธอรู้ตัวว่าผมเข้าห้องมาหาเธอเพื่อเรียกสิทธิ์ตามประเพณี เธอกระสับกระส่าย เลิ่กลั่กๆ ถอยตัวกึ่งนั่งนอนติดผนังห้อง เธอคงไม่ยินดีกับผมนักแต่ผมพอใจเธอมาก เราอายุห่างกันเป็นสิบปี ผมเข้าหาเธอ เธอพูดเสียงสั่น “แหลมจะทำอะไร”ผมบอกเธอ “พ่อแม่ก็แก่แล้วไร่สวนก็เป็นของผม พี่หนุ่มก็ตายแล้วของทุกอย่างของพี่หนุ่มก็ตกเป็นของผมรวมทั้งพี่ด้วย”พี่ ติ๋มเธอรู้ตัวไม่พูดอะไรนั่งกำมือเกาะอกตัวสั่น เธอยังถามอีก “แหลมจะทำอะไร”ผมบอก “พ่อแม่อยากได้หลานผมจะมาทำหลานให้พ่อ” พี่ติ๋มถามเสียงสั่น “ทำเป็นเหรอ”

ถึงผมไม่เคยผมก็รู้ว่าจะทำยังไง ผมไม่ตอบได้แต่ยิ้ม มือผมวางลูบที่หน้าขาอ่อนเธอ เธอสะดุ้งถอยแต่ไม่กล้าปัดป้อง มือผมลูบล้วงเข้าในแนวพับของผ้าถุงที่เธอใส่ลูบลึกเข้าไปจนถึงหน้าท้อง เธอทำหน้าเห๋ยเก มือผมลูบต่ำลงถึงระหว่างขาเธอมันอุ่น และอวบนูน เธอหนีบขา แต่ผมเอามือลูบกดหนัก ขึ้น ผมฉุดดึงแขนเธอที่เกาะอกออกทำให้เธอล้มตัวลงนอน เธอยกมือเหมือนจะปกป้อง กันไม่ให้ผมทำอะไร แต่เธอไม่กล้ามือแขนเธอสั่น ผมเลยเอามือจับหน้าอกที่เต้านมเธอ เธอพยายามหนีบแขนกันแต่ไม่ได้ผล

เต้านมเธอยังเต่งตึงเป็นไตใหญ่โตพอควร ผมบดมือคลึงขยี้มืออีกข้างก็ไม่ปล่อย นวดคลึงระหว่างขาเธอ แล้วผมก็กระตุกดึงปมผ้าถุงที่เอวเธอให้หลุด สองมือผมถลกรูดมันลง เธอจะดึงไว้แต่สู้แรงผมไม่ได้ แสงตะเกียงสว่างพอที่จะทำให้ผมเห็นโหนกหีที่มีขนหมอยดกดำคนบ้านนอกนอนไม่ใส่ กางเกงใน หรือเสื้อใน มือผมจับหีเธอ เธอเอามือจับแขนผม ตาจ่องมองผมด้วยสายตาที่หวาดๆ และขอความเมตตา แต่ผมไม่สนใจสายตาเธอ ผมสนใจหีเธอมากกว่า

ผมจับเธอถ่างขา เธอพยายามเกร็งไม่ยอมถ่างอ้าออก ผมต้องทุบที่ต้นขาเธอทีหนึ่งไม่แรงนักเป็นการบอกว่าถ้าไม่ยอมจะโดนหนักกว่านี้ เธอถึงปล่อยให้ผมรูดผ้าถุงเธอออกหมด และถ่างขาเธอ ผมไม่รอช้ากางเกงผมถอดไม่ยาก ผมขึ้นคร่อมในหว่างขาเธอ มือผมจับบีบหีเธอเต็มๆ มือเธอสั่นจับแขนผม ผมนอนทับบนตัวเธอแล้วเอาควยทิ่มแทงหีเธอผิดๆ ถูกๆ เธอบิด เอียงตัวหลบ มือเธอดันอกผม แล้วร้องบอกเบาๆ “อย่านะไม่นะ”แต่แล้วธรรมชาติที่สมดุลทำให้ควยผมแทงถูกที่รูหีเธอจนได้

ผมกดกระเด้าควย เข้ารูหีเอาๆ เธอร้อง อี้…ว้าย..โอย….เธอถอยตัวหนีผมตามกระเด้าเย็ดไม่หยุดจนหัวเธอชนข้างฝาผนัง ผมกระแทกเย็ดจนสุดท่อนควย ชักเข้าออกๆ หลายที ผมเจ็บควยเพราะหีเธอยังฟิต ตอดรัดควยผมแน่น แต่ถึงจะเจ็บควยก็เจ็บๆ มันๆ เสียวเป็นที่สุด เสียงเธอครางสะอื้นนอนนิ่งรองรับการเย็ดของผม ผมไม่สนใจ แขนเธอที่ยันตัวผม เมื่อเห็นว่าเธอไม่ดิ้นต่อสู้ขัดขืนแล้ว แล้วผมจึงดึงเสื้อเปิดหน้าอกเธอขึ้นเธอเอามือปิด แต่ผมปัดออก เต้านมเธอใหญ่พอมือ ผมตะโปะมือกำบีบหัวนมเป็นจุกนูนเหนือยอดเต้า ผมเอามือ ขยี้อย่างเมามันส์หยั่งสนุกมือ

นมของเธอยังไม่บุบสลายหรือนิ่มเละ ผมก้มลงดูดนมเธอมือบีบประคองเต้านวดคลึง จากเสียงสะอื้นร้องไห้ฮือๆ เปลี่ยนเป็นเสียงครางซี๊ด………ๆในไม่ช้า และแขนเธอที่แนบข้างตัวก็ตวัดโอบกอดผมแน่น จากที่นอนนิ่งรองรับแรงกระเด้าทิ่มแทงควยของผมกลายเป็นแอ่นหีเด้งรับส่ายเอว ผมเสียวหัวควยที่มุดอยู่ในรูหีเธอมากไม่รู้เป็นไงผมไม่เคย มัน มันส์ๆ คันๆ ยิ่งคันผมก็ยิ่งเย็ดซอยเร็วๆ ยิ่งเย็ดซอยกระเด้าเร็วก็ยิ่งเสียว มันส์อย่างบอกไม่ถูก

จนหีเธอแฉะเจิ่งนองด้วย น้ำเมือกลื่นๆ เปียกขนหมอย เย็ดกันพักใหญ่ เธอก็เกร็งตัวบิดแอ่นหีตูดรอยสูงสุดแรงเท่าที่เธอจะทำได้ แล้วเธอก็นิ่งสงบ ผมกระเด้าเย็ดหีเธอต่อไม่หยุดอีกหลายที ผมเสียวคันหัวควยสุดๆ จนน้ำเงี่ยนผมแตกพุ่งใส่ในหีเธอ เธอนอนิ่งหอบเหนื่อยไม่มองผม ผมลงนอนข้างเธอ เธอหันหลังให้ เราไม่พูดกัน ผมลูบสะโพกและก้นเธอ เธอนิ่งเฉยผมโอบมือจับบีบนมเธอเล่นสักพักใหญ่ จนไอ้กระเจี้ยวผมเริ่ม คืนตัวควยแข็งอีก

ผมนึกถึงท่าหมาไอ้โบ้ ปี้กับ อีโซฟี ผมเลยจับเธอโก้งโค้งเธอจะหันมาห้ามแต่ไม่ทัน ผมไม่สน ผมเริ่มจับเธอเย็ดหีเธอจากข้างหลังท่าหมาเอากัน ผมจับเอวเธอโยกช่วย เพิ่มความมันส์เธอทำเป็นดิ้นจะไม่ยอม แต่ผมก็จับเย็ดจน ผมไม่ปล่อยเอา จนเสร็จไปอีกที โดยกดเธอนอนลาบ ผมขย่มอยู่ข้างหลังบนตูดเธอ ”ครั้งแรกที่ผมได้เย็ดผู้หญิง” เป็นประสบการณ์ที่ผมทั้งตื่นเต้นและมีความสุขมาก ธรรมชาติมันสอนให้ผมทำ ประเพณีกำหนดให้ผมเล่น ผมเลยเย็ดเธอไป 4-5ที ทั้งคืนจนพี่ติ๋มหลับคาควยผม…..

Recommendations

เรื่องเสียว ช่วยด้วย ไม่ได้ตั้งใจจะโดนเย็ด แพร แค่มาเที่ยว เธอไม่รู้เลยว่าสถานที่ที่เต็มไปด้วยความสวยงามนี้ จะมีเรื่องเสียว ที่เธอยังไม่พร้อมจะต้องการรออยู่อย่างที่เธอเองก็ไม่สามารถบอกได้เลยว่าเพราะอะไร มันคือความฝันที่เธอจะได้มายังสถานที่แห่งนี้ รู้ทั้งรู้ว่าการมาเที่ยวคนเดียวมันเป็นเรื่องที่อันตรายสำหรับผู้หญิงตัวเล็ก ๆ แต่ถ้าไม่ออกจากโลกใบแคบที่อยู่แต่ในคอกของบริษัท ทุกๆ อย่างมันก็จะไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง และเธออยากจะใช้ชีวิต จังหวัดแห่งหนึ่งทางภาคตะวันออกคือสถานที่ ที่เธอนั้นรู้สึกเหมือนฝัน ยามที่ได้เหยียบเท้าลงมา ได้ถ่ายรูปกับสะพานที่ทอดยาวและป้ายสถานที่ตัวโตที่บนเนินเขา เธอจองโรงแรมที่ดี และดูเหมือนว่าจะปลอดภัยเอาไว้แล้ว มันจึงทำให้เธอนั้นรู้สึกว่าการเที่ยวครั้งนี้มันจะเต็มไปด้วยสีสัน โดยที่เธอไม่มีแม้โอกาสจะเตรียมใจใด ๆ เลย ว่าเธอกำลังถูกชายหนุ่มคนหนึ่งจ้องมองเธออยู่จากซอกตึกเล็ก ๆ นั้น ในยามค่ำคืน ถนนคนเดินที่นี่คึกคัก…

เรื่องเสียว ชู้เสียวกับพ่อเลี้ยง เก๋ไก๋โดนเข้าทีเดียวพร้อมกันทั้งรูหี รูตูด เรื่องมันเกิดเมื่อตอนเก๋ไก๋อายุ 14 ปี ทุกอย่างดูดีไปหมดนะคะ แต่มันก็เกิดเรื่องขึ้นจนได้ ที่จริงแล้วเรื่องนี้เก๋ไก๋โทษใครไม่ได้ทั้งนั้นแต่ต้องโทษตัวเองถึงจะถูกค่ะ เพราะที่จริงแล้วเรื่องนี้เก๋ไก๋เป็นคนก่อขึ้นเอง ทั้งหมด เก๋ไก๋เป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงมากคนหนึ่งเหมือนกัน เก๋ไก๋รู้จักช่วยตัวเองมาตั้งแต่อายุ 12 ปี ตอนนั้นเก๋ไก๋ก็รู้แล้วว่าผู้หญิงกับผู้ชายที่เขาเป็นผัวเมียกันเขาทำกันยังไง เก๋ไก๋เคยเห็นมาแล้วค่ะ เพราะเก๋ไก๋ชอบแอบดูเขาเย่อกันบ่อยๆก็คนข้างบ้านเวลาเขานอน เย่อกันนั้นเขาไม่ยอมปิดหน้าต่าง เขาจะนอนเย่อกันอย่างเต็มที่โดยมีเก๋ไก๋แอบยืนมองเขาแทบทุกคืน ยิ่งเห็นมันก็ยิ่งอยากลองเอาของผู้ชายมาใส่ในร่องเสียวของตัวเองบ้างอยากรู้ ว่ามันจะอร่อยกว่านิ้วของตัวเองแค่ไหน จนกระทั่งเมื่อเก๋ไก๋จับผิดได้บางอย่างสำหรับพ่อเลี้ยงของเก๋ไก๋ มักจะแอบมองเก๋ไก๋อยู่เป็นประจำสายตาที่พ่อเลี้ยงมองมาแปลกๆ บางครั้งพ่อเลี้ยงก็แกล้งนั่งถ่างขาแล้วเอามือวางไว้ ตรงนั้นบ้างถูๆ บ้างเรียกว่าทำให้เก๋ไก๋เห็นอย่างจงใจ ตอนนี้แหละค่ะที่เป็นสิ่งที่ทรมานเก๋ไก๋มากที่สุด เก๋ไก๋ไม่อยากทำเลยค่ะ…

เรื่องเสียว พริตตี้สาวสวย (พ่อเดียร์เป็นลูกสาวของพ่อนะ) เดียร์สาวน้อยน่ารักวัย 18 สวยหุ่นดีเธอเป็นนางแบบ และพริตตี้ เป็นที่ยอดปรารถนาของชายหลายคน ด้วยรอยยิ้มที่ทำให้โลกสดใส และรูปร่างที่ชวนมอง แต่ทำไมจึงมีข่าวว่าระยะหลังเธอชอบเบี้ยวงาน ทั้งๆ ที่ช่วงที่เธอเข้าวงการแรกๆ เธอเป็นคนที่ขยันและนิสัยดีมากๆ เดียร์เป็นลูกครึ่งพ่อของเธอเป็นฝรั่ง ครอบครัวของเดียร์อยู่ที่ต่างประเทศ นานๆ จะกลับมาเมืองไทยที มีแต่เดียร์ที่มาทำงานอยู่ที่เมืองไทย เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อตอนที่เดียร์เพิ่งจะเข้าสู่วงการใหม่ๆ ก็มีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่มากมายหลายคนตามจีบแต่ก็ไม่สำเร็จซักราย เพราะไม่มีใครที่ตรงกับสเป็กของเธอที่ชอบผู้ชายฝรั่งนั่นเอง วันหนึ่งพ่อของเดียร์บินมาเยี่ยมเธอที่เมืองไทย เธอดีใจมากเนื่องจากไม่ได้พบพ่อมาหลายเดือนเต็มที ด้วยเหตุมาจากงานที่แสนจะรัดตัวของเธอนั่นเอง เดียร์รีบขับรถไปรับพ่อที่สนามบินด้วยตัวเอง พ่อมาเพียงคนเดียวเนื่องจากแม่ของเธอติดงานจึงไม่สามารถมาได้ เดียร์ขับรถพาพ่อมาที่คอนโดที่เธออยู่ ตอนที่มาถึงก็เริ่มมืดแล้ว พอมาถึงพ่อของเธอก็ไปอาบน้ำ…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว แลกคู่ กลุ่มเพื่อน ผมณัฐวุฒิ อายุ 26 จบพร้อมเพื่อน 4 คนที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งพร้อมกันเมื่อปี 2561 แล้วจบแต่งงานกันไล่ๆ กัน เราได้นัดพบกันทุกเดือนหลังจากจบ จวบถึงตอนนี้ เราจะไปกัน 4 คู่ จนสนิทสนมกันมาก เมื่อก่อนผมจะนัดเพื่อนไปเที่ยวผู้หญิงบ่อย แต่เพราะเกิดอาการกลัวโรคเอดส์มาก เพื่อนคนหนึ่งจึงมีความคิดการแลกคู่กัน 4 คู่ในเวลาเดียวกัน ให้เพื่อนๆ ไปล๊อบบี้เมียตัวเอง แต่ปรากฏว่าเมียส่วนใหญ่ปฏิเสธเพราะอาย เดือนต่อมาเพื่อนเลยนัดพบกันที่รีสอร์ต โดยไปค้างคืนพร้อมๆกัน 4…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ด “เบาๆ…ค่ะ…มันเจ็บ….อูยยยยย……” น้อง เมื่อเริ่มเข้าสู่วัยที่เพิ่งจะพบพานกับความรักภายในส่วนลึกๆของน้อง จะมีความซาบซ่านและความเร้าร่อนเพียงใดมันจะทะลักออกมาเวลาใดก็ได้ เพียงแค่ความพึงพอใจของตัวเอง น้องอายุ18 เรื่องรูปร่างหน้าตาไม่ต้องเป็นห่วง ขาวอวบอัดทุกสัดส่วนดูดีมากเลยทีเดียว 36-24-35 โดยสูงที่ 164 หนัก 46 หน้าตา ออกหมวย นิดๆ เรื่องก็เกิดขึ้น ในวันที่น้องขออนุญาติ พ่อกับแม่ของน้อง ไปเที่ยวบ้านเพื่อนที่ต่างจังหวัด โดยน้องบอกพ่อกับแม่ว่ามีเพื่อนๆไปกันหลายคน และพี่ไตรก็ไปด้วย พี่ไตรคือเพื่อนสนิดอีกคนนึงซึ่งบ้านของเขาก็อยู่ติดกันกับบ้านของน้องค่ะ พ่อกับแม่ของน้องก็รู้จักไตรเป็นอย่างดีค่ะ ด้วยความที่คุณพ่อ กับคุณแม่ของน้องไว้ใจพี่ไตรเลย อนุญาติให้น้องไป วันแรกที่ไปถึง ก็จัดแจงแยกเข้าที่พัก…

เรื่องเสียว แอบเสียวในห้องเรียน เรื่องเสียวกับวัยรุ่นนี่มันคือความหอมหวานชนิดที่ว่าจะยังไงก็ตาม ไม่ควรเลยจริงๆ ที่จะไม่เกิดขึ้น ช่วงวัยนี้คือช่วงวัยที่ต้องการความหวือหวา ความโลดโผน และความตื่นเต้นในชีวิตประจำวัน นั่นเลยทำให้ท้ายที่สุดแล้วก็กลายเป็นว่าฉันเองเลยยอมให้กับรุ่นพี่ที่ชวนฉันขึ้นมาบนห้องเรียนในขณะที่ข้างล่างเข้ามีกิจกรรมเปิดบ้านต้อนรับน้องๆ จากโรงเรียนอื่นกัน มันเป็นช่วงเวลาที่แทบจะไม่มีใครขึ้นมาบนอาคารเลยในตอนนี้ และมันก็ทำให้ฉันรู้สึกว่าความตื่นเต้นจากประสบการณ์เสียวนี้ไม่ได้หาง่ายๆ ฉันนั่งอยู่ตรงเก้าอี้ ส่วนพี่เขานั่งอยู่บนโต๊ะเลย ค่อยๆ ก้มหน้าลงมาจูบกับฉันอย่างดูดดื่ม เราเริ่มแลกลิ้นกันไปพร้อมๆ กับที่ฉันเองเริ่มสัมผัสร่างกายของเขา พี่เมือง คือรุ่นพี่ม.6 ที่กำลังจะเรียนจบแล้ว และฉันเองก็ชอบพี่เขามากๆ จนยอมทุกๆ อย่าง วันนี้ตอนที่เขาชวนขึ้นมานั่งคุยเล่นๆ เพราะบอกว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ส่วนตัวฉันเลยไม่ได้ปฏิเสธอะไร แต่พอได้คุยกันมากขึ้นแล้วก็รู้ได้เลยทันทีว่า มันไม่สามารถหยุดได้แล้งหลังจากนี้ ทุกๆ อย่างมันควรที่จะไปต่ออย่างต่อเนื่องและมั่นคง…

เรื่องเสียว เพราะว่าเรามันเมา เรื่องราวที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องที่สองแล้วนะครับเรื่องที่ผมจะเล่านี้เกิดขึ้นจากความบ้าของผมและเพื่อนๆรวมก๊วนทั้งหกที่รู้จักกันมาตั้งแต่เด็กจนปัจจุบันเรียนมหาลัยกันหมดแล้ว เริ่มจากเย็นวันนั้นไอ้ศักออกปากเรียกให้เพื่อนๆทุกคนมางานวันเกิดมันซึ่งก็เป็นปกติที่พวกผมก็จะไปกันครบทุกคน วันนั้นก็เช่นกันงานของไอ้ศักพวกผมก็ไปกันครบหกเริ่มจากกินข้าวที่บ้านของไอ้ศักจนถึงสองทุ่มแล้วก็ไปหาสุราดื่มกันต่อ บังเอิญร้านที่พวกผมไปวันนั้มีรุ่นน้องของเจ้าของร้านซึ่งพวกผมรู้จักมาจัดงานวันเกิดให้เพื่อนพอดี ซึ่งกลุ่มรุ่นน้องเจ้าของร้านที่ไปวันนั้นเป็นผู้หญิงล้วน ไอ้พวกซึ่งก็เป็นที่รู้กันกับเจ้าของร้านพี่เค้าก็เลยแนะนำให้รู้จัก พอดื่มกินไปได้ซักประมาณห้าทุ่มด้วยความเมาและความอยากอันเนื่องมาจากกลุ่มของสาวๆ ก็ทำให้ผมกับพี่เจ้าของร้านมีการท้าทายกันเล็กน้อย โดยที่พี่เจ้าของร้านเค้าท้าพวกผมว่าไม่มีทางดื่มเหล้าสู้กับทางรุ่นน้องแกได้ ไอ้พวกผมก็ไม่เคยยอมใครเรื่องนี้ก็เลยรับคำท้าของพี่แก โดยมีรางวัลเป็นการได้หอมแก้มสาวๆคนละทีถ้าพวกผมชนะ แต่ถ้าแพ้ก็จ่ายค่าเหล้าค่าอาหารของคืนนั้นให้กลุ่มสาวๆ ซึ่งด้วยความเมาและความอยากพวกผมก็ตอยตกลงโดยไม่รีรอ ไอ้ขวดแรกๆนะก็ไม่เท่าไหร่หรอกครับพอขวดที่สองนี่ซิผมถึงได้เริ่มสังเกตุว่ากลุ่มของสาวๆทั้งแปดคนนั้นไม่ได้เล่นตามกติกาพวกเธอแอบเทเหล้าทิ้ง เพื่อนผมอีกคนจึงได้คุยกับพี่เจ้าของร้าน พี่เค้าก็ยอมรับว่ารุ่นน้องเค้าโกงจริงๆ พวกผมก็เลยเปลี่ยนข้อตกลงกับพี่เค้าใหม่เป็นว่า คืนนี้ถ้าพวกผมมอมสาวๆ กลุ่มนี้ได้พวกเธอต้องเป็นของผม พี่เค้าก็อึ้งๆ แต่เค้าก็ตกลงแต่พี่แกขอน้องปอไว้เพราะพี่แกเล็งมานานแล้ว หลังจากนั้นพวกผมก็เริ่มทำการมอมเหล้าพวกเธอด้วยการเปลี่ยนมาดื่มเหล้ารำผสมน้ำหวาน ขวดเดี่ยวเท่านั้นครับเรียบร้อย หลังจากนั้นพวกผมก็แยกกันไปตามทาง ก็ได้เป้าหมายกันมาแล้วนี่ครับ ผม ไอ้ศัก ไอ้ไก่…

เรื่องเสียว คนสวนควยใหญ่ ดิฉันเดินไปจัดห้องนอนเอาไว้สำหรับญาติๆ ของสามีที่จะมาเยี่ยม ห้องนี้อยู่ชั้นล่าง สามีดิฉันก็ออกจากบ้านไปแล้ว ตอนแรกก็คิดว่าเขาคงยังไม่มา ดิฉันเข้าไปเก็บกวาดของจนห้องสะอาด เศษสตางค์มันดันหล่นแล้วกลิ้งไปใต้เตียง ดิฉันเอื้อมมือไปหยิบ ก็หยิบไม่ถึง ก็เลยต้องมุดลงไปใต้เตียง เตียงนั้นสูงประมาณสองฟุตเห็นจะได้สูงกว่าปกติเพราะคนงานเป็นคนทำ ดิฉันเลยมุดเข้าไปได้ พอหยิบได้แล้ว ก็จะกลับตัวออกมา ดิฉันก็ต้องหยุดอยู่แค่นั้นค่ะ คนงานเดินเข้ามาในห้อง ดิฉันว่าจะส่งเสียงอยู่แล้ว แต่เขาดันมาหยุด ตรงเตียงพอดี ดิฉันก็เลยยังไม่ได้ออกมา ทุกวันเขาจะต้องมาเปลี่ยนเสื้อผ้าในห้องนี้ พอนึกได้เท่านั้น หัวใจดิฉันมันก็เต้น โครมคราม ร่องรักขมิบ เสียวในรูขึ้นมาทันที ดิฉันไม่กล้าขยับเขยื้อนไปไหน คิดว่าวันนี้คงได้เห็นท่อนเนื้อของเขาชัดๆ…

เรื่องเสียว ตอกก่อนแต่ง แอบมาเย็ดกับเมียคนอื่นก่อนเธอจะมีผัวเป็นตัวตน ผมเพิ่งรู้เมื่อไม่นานมานี้จริงๆ ว่าผู้หญิงที่ผมแอบมีสัมพันธ์กับเธอนั้นมีแฟนอยู่แล้ว คบกันมานานแล้วด้วย และจะแต่งงานกัน ทั้งๆ ที่เราก็เจอกันออกจะบ่อย เรื่องเสียวที่ทำด้วยกันทุกๆ คืนมันก็ยังคงเป็นความประทับใจ ไม่รู้จริงๆ เลย เธอบอกว่ายังอยากมาหาผม ยังอยากมีผมอยู่ แสดงว่าผมก็เป็นชู้เธออย่างนั้นเหรอ แต่ทำไมกันล่ะ ทั้งๆ ที่ในชีวิตจริงของผมนั้น ผมไม่ชอบพวกที่นอกใจเลย แต่พอเธอบอกกับผมแค่คำเดียวว่า…เธออยากจะมีผมต่อไป ผมก็ยอมเสียอย่างนั้น นี่สินะ ที่มันเรียกว่าความเห็นแก่ตัว เพราะว่าผมเองไม่สามารถที่จะทำทุกๆ อย่างได้เลย เพราะรัก พรุ่งนี้เธอจะต้องเข้าพิธีแต่งงานแล้ว วันนี้เธอให้ผมมารับเธอที่บ้าน บอกว่าผมเป็นเพื่อนของเธอและจะพาเธอไปเอาของ…