หลับคาตอ ”ครั้งหนึ่งที่โดนรุม”

e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b884e0b8b2e0b895e0b8ad e0b884e0b8a3e0b8b1e0b989e0b887e0b8abe0b899e0b8b6e0b988e0b887e0b897e0b8b5e0b988 64fc7c4a2c19c

เรื่องเสียว หลับคาตอ ”ครั้งหนึ่งที่โดนรุม”

สัก 3 เดือนมาแล้วค่ะ เราไปงานวันเกิดเพื่อน จัดที่คอนโดของเขา จัดว่าเป็นคอนโดมีระดับ แบ่งเป็นห้องรับแขก ห้องนอน มีที่ทำครัวเล็กๆด้านหลัง สวยคะเพื่อนเราอยู่กับแฟน 2 คน กำลังผ่อนอยู่ เพื่อนบอกว่าที่นี้ เสี่ยหลายคนมาซื้อให้ หนูๆอยู่ อยากเป็นหนูๆบ้างจัง อิอึ เพื่อนอยู่ชั้น 10 ก่อนผ่านต้องแจ้งยาม ยามโทรเช็คเพื่อนโอเค ถึงจะให้เราขึ้นลิฟไปได้ ขณะขึ้น ลิฟ ก็มีวัยรุ่น อีก2คน สะแกนบัตร วิ่งเข้ามาขึ้นด้วย เราเห็นพวกเขาวิ่งมา เลยกดลิฟรอ จริงๆไม่น่าเลย พวกเขาขอบคุณเรา แต่สายตามองเรา
แบบหื่นๆ คนหนึ่งถามว่า พึ่งมาอยู่ใหม่หรือ เราบอกว่าเปล่า มางานเลี้ยงเพื่อน พวกเขาบอก อ้อ เราไม่เห็นเขากดชั้น จึงถามว่าไปชั้นไหน เขาว่า ชั้นเดียวกัน เรานึกในใจ เห็นเขาถือของมาพะรุงพะรัง คิดว่ามางานเดียวกัน ก็ไหนเพื่อนบอกมีแต่คนรู้จักไง ช่างเถิดมาแล้วนี้ ถึงชั้น 10 เดินออกมา พวกเขาเลี้ยวเข้าห้องข้างๆลิฟ เฮ้อ โล่ง เพราะสายตาหื่นๆมองเรา ไม่ชอบเลย พวกเขาคนหนึ่งหันมายิ้มให้ บอก เสร็จงานห้องเพื่อนมาต่อห้องเขาก็ได้นะ เรายิ้มแต่ไม่ตอบอะไร นึกว่า บ้าหรือ
พอถึงห้องเพื่อน พวกเขามาเป็นคู่ๆกันนะ ลืมบอก เราเลิกกับแฟนมา สัก 6 เดือนได้ ก็ไม่ได้โดน…เลย ทุกคนซื้อของมา คนละอย่างสองอย่าง เราเองก็หิ้วเป็ดย่างมา 1 ตัว และก็นะ ก็ต้องมีเบียร เหล้า คุยกัน เล่าเรื่องทะลึ่งกัน เฮฮากัน เพื่อนเราก็แสบ เอาหนัง อาร์มาเปิด คราวนี้คู่ใครคู่มัน นั่งชิดกัน กอดกัน บางคู่ดูดปากกันโชว์เลยคะ มีล้วงขยำกันบ้าง บอกตรงๆเห็นแล้วชักอยากเหมือนกัน ถ้าอยู่บ้านเรา คงช่วยตัวเองไปแล้ว เพื่อนเราแซว เหงาไหมให้ยืมเอาไหม คู่ไหนจะเช่าห้องนอนบ้าง เฮฮา กันไปเรื่อยๆ และก็ทะยอยกลับกันทีละคู่ ไม่รู้เหมือนกันว่า จะถึงบ้าน หรือ ในรถ หรือ ม่านรูด เพราะแต่ละคู่ดูตาเยิ้ม ของเราก็เยิ้ม ฮิฮิ ก็นะ… พอคู่สุดท้ายกลับ เราช่วยล้างจานฉามเสร็จพอดี ก็จะลากลับบ้าง เพื่อนบอกอยู่ด้วยกันสามคนผัวเมียก็ได้นะ เราหัวเราะ จริงๆก็อยากนะ ก่อนออกจากห้องเพื่อนยังผสมมาให้ แบบหนาๆ ดกหมดแก้วอีก2 แก้ว โอ้ย ชักมึนๆ และก็ หงี่ด้วย พยายามฝืนตัวและบอกลา ก่อนที่จะพับ กลัว สามคนผัวเมียคะ ฮึฮึ พอเดินมาถึงลิฟ กดลิฟรอ ประตูห้องข้างๆที่วัยรุ่นสองคนที่เจอตอนมา ก็เปิดออก พวกมันสองคนเดินออกมา กลับแล้วหรือ พวกมันทัก เราผยักหน้า พวกมันเดินมาใกล้ เราคิดว่าคงจะลงข้างล่าง พวกมันว่าไปทานต่อห้องผมไหม เราส่ายหน้า บอกไม่ไหวแล้ว พวกมันคงได้กลิ่นเหล้า และคงดูอาการที่เราออกว่าตึงแล้ว มันเข้ามาประกบคนละข้าง รวบแขนยกเราตัวลอยเข้าห้องพวกมัน เราว่า ปล่อยนะ อะไรกัน เสียงประตูปิดดังปัง มีอีก2คนในห้อง วัยรุ่นทั้งนั้น คนหนึ่งว่า เห็นนะ ประคองกันกลับเป็นคู่ๆ ของพี่สาวเดี๋ยวพวกผมช่วยเอง เราว่า บ้าแล้ว ปล่อยนะ จะอ้าปากร้อง ก็ดดนจับหัวประกบปาก เราเม้มปากมันก็พยายามใชลิ้นเข้ามา อื้อๆๆ เสื้อเราโดนถกขึ้น บราเซียถูกปลดออก อ๋อยอีกสองปากดูดนมเรา เราดิ้น สองแขนถูกกดกับที่นอน สองเต้าถูกคลึงและดูดหัวนม จะบ้าแล้ว อารมย์กระเจิง ปากที่เผยอร้องอ้อเมือตอนโดนดูดนม ลิ้นที่ไล้ใชอยู่ก็เข้าไปควานในปากเรา กระเจิงคะ กางเกงถูกถอดตอนไหนก็ไม่รู้ รู้อีกที ก็ เข้ามาแล้วคะ แน่นไปหมด เราพยายามเกร็งตัว แต่ มันแหกขาเรา แล้วกดมิเลยคะตื้อไปหมด ก็อดมาตั้งหลายเดือนนี้คะ มันเริ่มขโยก โยกเข้าๆออกๆ บักๆๆๆๆ แบบแน่นๆเน้นๆ ฮื้อๆๆ เราได้แต่ครางไปตามแรงกระแทกของมัน คะหลับตาปี๋ ดูดปากกับใครก็ไม่รู้ แอ่นอกให้คนไม่รู้จักดูด แถมโดนเสียบจากรุ่นเด็กที่ไม่รู้จัก สุดยอดคะ คะคะ เราเกร็ง เสร็จ ถึงจุดสุดยอด ของเรากระหมิบของเรารัดของมัน พวกมันเหมือนรู้กดคาแช่ไว้ อีกสองคนก็รุมกระหนึ่าสองเต้า ไอที่ดูดปากเราก็คลายออก เอาของมันมายัดปากเราแทน จับหัวเรากระเด้า บอกตรงๆทำไรไม่ถูกแล้ว พวกมันผลักกันทิ้ม ผลัดกันแทง ทั้งบีบนม บี้แตด แล้วเราก็โดน 3 ทาง ตาเหลือกเลยคะ รูหน้ารูหลัง ตะบันพร้อมๆกัน ปาเราก็ไม่ว่าง เสียวจนเสร็จ พวกมันเสร็จคนก็ผลัดอีกคน หงายทิ้ม ควำ่แทง ตะแคงซอย เราบอกไปฉี่ พวกมันก็พยุงเราไปฉี่ เราฉี่ไปพวกมันก็ก้มดูดนมเราไป ฉี่เสร็จ ล้างให้เรา ร้องบี้แตดเรา แล้วก็จับเราโก้งโค้ง ไถนามาถึงเตียง พวกมันเวียนเทียนจนเราหมดแรงหลับคาตอ ตืนตอนเช้ามืด ก็ถูกปลุกด้วย กระหนาบสองรูอีก เราบอกพอเถิดไม่ไหวแล้ว พวกมันว่า ไหนๆก็ๆไหนๆน่า ของดีๆต้องเอาให้หายอยาก แล้วก็ตั้งหน้าตั้งตา จับเรา ตะบันกันต่อไป พวกมันจับเราแก้ผ้า ผลัดกันลงไปซื้อข้าวมากินกัน ป้อนให้เรากิน แล้วก็กรอกเหล้าเราต่อ และก็นะ จับเราตะบันกันต่อ จนเราว่าตอนหลังๆพวกมันไม่มีน้ำจะออกแล้ว เลยปล่อยเรากลับ เราเดินตัวลอยระบบทั้งตัวคะ ต้องลางานไป2 วัน สะบักสะบอมคะ แต่ก็นะ สุดๆสะใจ คะ

Recommendations

เรื่องเสียว จัดสาวข้างห้อง ผมอายุ 40 ปี อาชีพปล่อยกู้…ส่วนตัวผมมันค่อนข้างชั่วครับ แต่ครั้งนี้รู้สึกผิดเหมือนกัน คือวันนั้นผมแวะไปทวงเงิน กดออดนานลูกหนี้มันไม่ออกมา ผมเลยมาดักรอแถวปากซอย ไม่นานประตูก็เปิดออกครับ แต่กลับไม่ใช่ไอ้ชัยลูกหนี้ครับ แต่เป็นเมียมันครับ จังหวะเดินมาข้างรถผม ผมล้วงปืนขึ้นมาลดกระจก เรียกมันขึ้นรถครับ ผมถามถึงไอ้ชัย แต่เมียมันส่ายหน้า ผมว่างั้นมึงไปกับกู เมียมันดูกลัวมากเลย เมียมันร้องไห้ หอบหายใจ ดูแล้ว x มาก เพราะมันทั้งขาวทั้วอวบ นมโตมากเลยครับ ผมเลี้ยวรถเข้าตึกร้างที่ท้ายซอยบ้าน(โดนธนาคารยึด) ปกติผมจัดเป็นที่กระทืบลูกหนี้ครับ เมียมันร้องว่าอย่าทำอะไรแอนเลย…

เรื่องเสียว พี่น้อง ประลองกาม ทางด้าน”อัมรา”นั่งรถมาด้วยกันสี่คน ”นรินทร์”เป็นคนขับ เธอนั่งคู่กันด้านหน้าวันนี้เธอใส่กางเกงยีนส์เสื้อยืดแขนกุด ที่รัดติ้ว..โชว์เต้านมตระหง่าน…น่าหลงไหลเคล้นคลึง..ท่อนล่างของเธอก็อวบอัดรัดรึงอยู่ในกางเกงสะโพกผายงอน..ท่อนขาอวบอิ่มและตรงหว่างขา..ก็นูนเด่นเป็นกระเปาะ..น่าดูยิ่งนัก..ส่วน”พิมผกา”นั้นใส่กางเกงยืดขาสามส่วนและเสื้อเนื้อผ้าพริ้วเบาสบายสีสดใส..และนั่งอยู่เบาะหลังกับ”พีระพงษ์”ตลอดตั้งแต่ขึ้นรถก็ยอกเย้ากันกับพิมผกาสนุกสนาน ทั้งสี่คนต่างเป็นเพื่อนเล่นกันมาตั้งแต่เด็ก..ความสัมพันธ์ระหว่างกันเหมือนเพื่อนเหมือนแฟน..ทั้งสี่ต่างห่วงใยกันและคอยอาทรต่อกันเสมอ..อัมรา กับ นรินทร์ นั้นแสดงออกเป็นแฟนกันเต็มที่..ทั้งสองมีอะไรกันแล้วแอบนอนด้วยกันบ่อย ๆ ที่มีโอกาส..พีระพงษ์ กับ พิมผกา ก็รู้เพราะต่างก็คอยเป็นต้นทางให้พี่ของตัวเองเสมอ เวลาทั้งคู่ใช้บ้านของแต่ละฝ่ายเป็นเวทีประลองกาม..”ตามสบายเลยนะครับ..พี่อุ๊ (อุ๊ เป็นชื่อเล่นของ อัมรา) พี่รินทร์..ตอนนี้รับรองเราไม่ขัดจังหว่ะอยู่แล้ว…”อัมราหันมายิ้มกับน้องชาย..ที่รู้ใจ..”ขอบใจมากนายพี..ว่าแต่รู้อะไรก็ไม่ต้องพูดก็ได้พี่อายนะ..ว่าแต่น้องทั้งสองเถอะมาเที่ยวนี้ค้างคืนด้วย..ตกลงปลงใจกันเสียทีสิจ๊ะ..หรือรินทร์ว่าไงค๊ะหวงน้องสาวหรือเปล่า…”เธอพูดค่อนข้างตรงออกมาเพราะโดยปกติก็พูดเล่นกันในทำนองนี้อยู่แล้ว..พิมผกาอายหน้าแดง..แอบหยิกหมับเข้าที่แขนอัมรา..แล้วหันมายิ้มอย่างเอียงอายกับพีระพงษ์…”ตามสบายเลยนายพี..สารภาพรักกับยายพิมไปเลยทุกอย่างจะได้ลงตัว..”นรินทร์สนับสนุนด้วย..พิมผกายิ่งอายเข้าไปใหญ่..”ครับพี่รินทร์กับพี่อุ๊เป็นพยานให้พีนะครับ..วันนี้พีจะสารภาพกับพิมแล้ว..”ว่าแล้วพีระพงษ์ก็รวมมือของพิมผกามากุมไว้มองสบตา..ซึ้ง..พิมผการู้ความหมายดีเพราะเป็นสิ่งที่เธอรอคอยเหมือนกัน..มองแล้วก็หลบตา..”พิมจ๋า..”พีระพงษ์เริ่ม”พี..รักพิมนะ..พิมจะยอมเป็นแฟนกับพีหรือเปล่า..พีรักพิมที่สุดเลยรู้มั๊ย…พีอยากจะบอกคำนี้กับพิมมาตั้งนานแล้ว..พิมรักพีบ้างหรือเปล่าจ๊ะ..”พิมผกาสบตาพีระพงษ์อย่างเอียงอายหัวใจเธอเต้นระรัวเหมือนจะกระเด็นมานอกอก..”คะ..พี..พิมก็รักพี..ค่ะ..รักพีที่สุดเหมือนกัน..”เท่านั้นพีระพงษ์ก็รวบกอดพิมผกาไว้ในอ้อมแขน…”ไชโย..เอาเลยน้องทั้งสอง..พี่ทั้งสองคนขอเป็นพยานรักให้น้อง…รักกันนาน ๆ นะจ๊ะ..”อัมราไชโยบอกมาอย่างดีใจ.. รถออกนอกเขตเมืองแล้วถนนค่อยข้างโล่ง..ขับสบาย ๆ ด้านหลังพีระพงษ์กอดกับพิมผกาหลับตานิ่ง..ดื่มด่ำในความสมรัก..นรินทร์มองกระจกส่องหลังเห็นทั้งคู่หลับจึงเอื้อมมือมาวาแหมะลูบไล้ต้นขาของอัมรา..เธอหันไปมองข้างหลังเห็นน้องหลับจึงไม่ว่าอะไร..นรินทร์จึงลูบเน้นขึ้นไปจนถึงโคกหูอูม..อัมรามองหน้าแฟนหนุ่มยิ้มหวานให้เธอพอใจมากที่เขาชอบเล่นกับโคกหีเธออย่างนี้จึงขยับตัวเข้ามาใกล้แล้วถ่างขาออกแอ่นหีให้เขาจับได้ถนัดยิ่งขึ้น.”ขับรถระวังด้วยนะคะริน…”เธอเตือนเขา..”ไม่ต้องห่วงหรอกอุ๊..ว่าแต่อุ๊แต่งตัวอย่างนี้รินอดใจแทบไม่ไหวแล้วนะ…” “จุ๊..จุ๊..อย่าเสียงดังสิค๊ะ..อุ๊ให้จับก็จับเฉย ๆ สิ..เดี๋ยวนายพีกับน้องพิมก็ตื่นกันพอดี พีระพงษ์กับพิมผกานั้นตื่นอยู่แล้วแอบหรี่ตามองพี่ทั้งสองหยอกเย้าล้วงจับกันมือของพีระพงษ์ค่อย…

เรื่องเสียว น้องเมียจัดหนักให้เป็นรางวัล เมื่อต้นปีที่ผ่านมาผมได้รับข่าวดีจากที่ทำงาน จากการได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งที่สูงขึ้น ผมจึงได้นำเรื่องนี้ไปเล่าให้ภรรยาของผมฟังเราทั้งสองต่างดีใจกันมาก จึงตั้งใจว่าจะไปเฉลิมฉลองในช่วงวันหยุดที่พัทยาฯ โดยจะมีน้องสาวและแฟนของเธอไปด้วย พอเรามาถึงที่พัทยาฯ ในค่ำคืนแรกก็ออกย่ำตระเวนราตรีกันเลยโดยพวกเราทั้ง 4 คน ต่างดื่มกินเฉลิมฉลองกันอย่างสนุกสนานจนถึงเวลาผับบาร์ปิด จึงเดินทางกลับห้องพัก พอถึงเช้าวันต่อมากิจกรรมในวันนี้ก็ไม่มีอะไรมากนอกจากเที่ยวทะเลพักริมชาดหาดใกล้โรงแรม เพราะภรรยาของผมรู้สึกไม่ค่อยสบายพอดี ประกอบกับว่าแฟนของน้องสาวเธอต้องรีบเดินทางกลับเพราะว่ามีงานเร่งด่วนติดต่อมา จึงเหลือผมภรรยา และน้องเมียที่ยังอยู่ด้วยกันต่ออีก 1 วัน สำหรับในค่ำคืนนี้บรรยากาศก็อาจจะดูเหงา ๆ ผมคิดว่าค่ำคืนนี้พวกเราทั้งสามคนคงต้องนั่งจับเจ่ากันอยู่ที่ห้อง แต่ภรรยาของผมก็พยายามผลักไสให้ผมกับน้องสาวเธอไปเที่ยวกันต่อ เพราะว่าตัวเธอดูแลตัวเองได้ คงเป็นเพราะความไว้ใจในฐานะที่ผมไม่เคยทำตัวนอกลู่นอกทางและอีกคนหนึ่งก็เป็นน้องสาว จึงปล่อยให้เราได้ไปเที่ยวกันสองคน เราคงยังสนุกดื่มด่ำกับค่ำคืน สลับสับเปลี่ยนร้านหมุนเวียนกันไปเรื่อย ๆ…

เรื่องเสียว เพื่อน คู่นอน Friend With Benefits ”เพื่อน คู่นอน” เป็นคำที่ใช้ทั่วไปเพื่ออ้างอิงถึงความสัมพันธ์ทางเพศทีไม่โรแมนติกโดยทั่วไปแล้วความสัมพันธ์เหล่านี้สามารถเกิดขึ้นได้ระหว่างคนที่คิดว่าตัวเองเป็นเพื่อนสงบโดยไม่มีแรงกดดัน ความสัมพันธ์ที่ไม่ผูกมัดเหล่านี้อาจเป็นระยะสั้น หรือ พัฒนาไปสู่ความสัมพันธ์ที่โรแมนติกและอย่างจริงจัง ผม กำลังศึกษาอยู่มหาลัย ปี 3 คณะมนุษยศาสตร์ วันหนึ่งก็มีโอกาสได้รู้จักกับสาววิศวะคนหนึ่ง ซึ่งเขาเป็นเพื่อนของเพื่อนอีกทีนึง เธอชื่อว่า ” มิ้ลค์ ” ครับ และคืนนั้นผมกับเพื่อนผม รวมทั้ง มิ้ลค์ ด้วย ก็ไปเที่ยวกันตามประสาวัยหนุ่มสาว เพื่อนผมแอบกระซิบว่า…

เรื่องเสียว ต่อหน้าเป็นแฟนของฉัน ลับหลัง ฉันเป็นผัวชาวบ้าน เรื่องเสียวมันคือส่วนหนึ่งของชีวิตผม ผมเองตั้งใจไว้อยู่แล้วว่าอยากที่จะใช้ชีวิตให้มันคุ้มค่ากับทุกๆ อย่างในชีวิต ดังนั้น ต่อให้ผมมีแฟนอยู่แล้ว แต่เมื่อรู้สึกได้ว่าเรื่องนี้มันยังไม่พอ ยังขาดการเติมเต็มที่ต้องการอยู่ เลยกลายเป็นว่า ผมเองก็ยังคงออกตระเวนราตรีเพื่อไปหาสาวๆ มาร่วมวงด้วยอยู่เสมอๆ และแน่นอน…ทุกคนจะรู้ว่าผมโสด และขี้เงี่ยน รักสนุกไปวันๆ เท่านั้น ใครที่อยากได้ผมเป็นผัว ก็แค่ง่ายๆ สวย…และฟรี เท่านั้นเอง ค่ำคืนนี้ ในระหว่างที่ผมบอกแฟนว่ากินเหล้าอยู่บ้านเพื่อน ซึ่งความจริงมันคือร้านเหล้าที่ชื่อว่า “บ้านเพื่อน” ผมก็ได้สาวสวยคนหนึ่งเข้ามาถูไถ เต้นยั่ว สุดท้าย ผมก็สั่งบริกร…

เรื่องเสียว เมียเขา เรากระแทก มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยนะครับ ที่คนเราจะสารภาพบาปกับใครสักคน แต่นั่นแหละครับ ถ้าไม่ใช่ที่นี่ ผมก็ไม่รู้แล้วว่าจะเอาสถานที่ไหนไว้เล่าเรื่องเสียว เมียเพื่อนคือสาเหตุของเรื่องนี้เลยละครับ เพราะว่าเธอมายั่วผมก่อน จริง ๆ ผมมีความรู้สึกผิดถูกแว่วขึ้นมาในใจนะครับ แต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะ ผมเองก็ยังรู้สึกว่ามันเป็นสิ่งที่เหนือเหตุผล และลอยตัวกว่าทุกสิ่ง ปรากฏการณ์นั้นผมเรียกมันว่าความเงี่ยนครับ อัม หรือว่า อัมพร เธอเป็นหญิงสาวสวย รูปร่างดี เป็นเหมือนรสนิยมของชายไทยส่วนมาก ทั้งเนื้อกายที่โดดเด่น ผิวพรรณสะอาดสะอ้านขาวอมชมพูเหมือนกับสะท้อนแสงได้ หน้าอกหน้าใจใหญ่โตมโหฬาร จนหลายคนเรียกเธอว่าน้องอัมนมใหญ่เสียด้วยซ้ำ ซึ่งผมเองลึก ๆ ก็แอบเรียกเธอด้วยฉายานี้เหมือนกัน…

เรื่องเสียว ฝรั่งเงี่ยน นอนชักว่าวริมหาด หวังดี เลยอาสาไปนั่งควยให้ ใครจะไปคิดล่ะว่า มาเที่ยวทะเลทั้งที ก็จะมีเรื่องเสียวเกิดขึ้นแบบที่ไม่ได้ตั้งใจ แต่ก็ตามมาด้วยความตั้งใจ เป็นสาวเป็นแส้อย่างฉัน เห็นควยไม่เงี่ยนก็ไม่ได้ ถูกไหมล่ะ ไม่ใช่แม่ชีนี่นา ดังนั้น ฉันเงี่ยน และจะมาเล่าเรื่องราวที่เพิ่งเกิดขึ้นกับตัวเองให้ทุกๆ คนได้อ่านกัน และหวังว่าจะเป็นอะไรที่ทำให้ทุกคนชอบ เงี่ยน และเสียวจนน้ำควยแตกตามๆ กันไปนะคะ เรื่องของเรื่องมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อเดือนที่แล้ว ฉันให้รางวัลตัวเองหลังจากที่ทำงานหนักมานานด้วยการแบกเป้ไปเที่ยวคนเดียวที่ทะเลทางใต้ในจังหวัดหนึ่ง เพราะเบื่อที่จะเที่ยวอ่าวไทยแล้วเลยไปทางฝั่งอันดามันดูบ้าง ที่นั้นมีอะไรที่น่าสนใจและแปลกใหม่มากมายเลยที ทำให้ฉันได้เปิดหูเปิดตาอะไรมากมาย ฉันพักโรงแรมหรูริมหาด ไม่ได้มีปัญหาเรื่องเงินเพราะว่าเก็บมาทั้งปี เลยทำให้รู้สึกว่าได้มอบความสุขให้กับชีวิตของตัวเองอย่างจริงจัง ยามค่ำคืน…

เรื่องเสียว ให้น้องชายเย็ดเมีย สวัสดีครับวันนี้จะมาเล่าเหตุการณ์หลังจากบล็อกก่อนหน้านี้นะครับ เป็นเรื่องราวต่อจาก *แผน 2 จะให้รุ่นน้องดูหีเมียเเล้วชักว่าว *ใครยังไม่ได้อ่านเรื่องราวความเป็นมา หรือยังไม่เคยติดตามผลงานของคู่เราก็ลองเข้าไปอ่านดูได้ครับ มาต่อกันเลยดีกว่าครับ…….หลังจากที่ผมได้คุยกับแคท(เมียผม)ว่าเราจะหาอะไรตื่นเต้นทำกัน ด้วยการให้เธอแกล้งทำเป็นหลับเเล้วให้น้องชายเธอเข้ามาดูหีแล้วก็ชักว่าว ก็คิดอยู่ครับว่าจะเริ่มยังไง ตั้งกระทู้สอบถามความคิดเห็นก็ไม่มีใครมาช่วยตอบช่วยวางแผนเลย เหมือนความคิดของผมจะเป็นหมั๋นซะเเล้วครับ แต่เเล้วเมื่อวาน หลังจากเลิกงานผมกับเมียก็แวะร้านสะดวกซื้อหาอะไรทานกัน ก่อนกลับบ้านเหมือนเช่นเคย แล้วก็บังเอิญเจอน้องชายของเธอที่นั่นพอดี น้องชายเธอมันก็ทักทายเหมือนเคยครับ เเต่ที่ไม่เหมือนเดิมก็คือสายตาที่น้องชายเธอมันมองเมียผม แววตาเหมือนมีความหวัง(ที่จะได้เห็นหีพี่สาว)แล้วน้องชายเธอ ก็ถามว่าวันนี้พี่ๆ ว่างรึป่าว? อยากนั่งคุยกันแล้วจิบเบียร์กันซักหน่อย ผมก็ไม่เคยปฏิเสธอยู่แล้วครับ ถามเมีย เมียก็ไม่ได้ว่าอะไร เเต่ดูเธอเขิลๆ ครับ เพราะถ้าเป็นไปตามที่คุยกันไว้คืนนี้ที่รักของผมจะต้องถอดเสื้อผ้าแหกหีให้น้องชายมันดู…

เรื่องเสียว ค่อยๆ เย็ดสิครับ เดี๋ยวลูกพี่ก็มาได้ยินหรอก นับว่าเป็นเรื่องราวที่ท้าทายตัวเองอยู่เหมือนกันนะครับ กับเรื่องเสียวที่ผมเพิ่งได้ประสบพบเจอมาเมื่อสามสี่วันก่อน เพราะว่ามันทั้งตื่นเต้น ทั้งเสียว และท้าทายเอามากๆ เลยทีเดียว ผมได้เจอกับรุ่นพี่คนหนึ่ง จากการติดต่องาน และดูเหมือนว่าเธอจะถูกใจผมเอามากๆ ด้วย ในตอนเด็กๆ วัยรุ่นหน่อย ผมชอบที่จะคบกับผู้หญิงรุ่นน้อง แต่พอเริ่มโตเข้าสู่วัยทำงาน ผู้หญิงรุ่นพี่เองก็น่าสนใจอยู่เหมือนกัน และนั่นทำให้ผมได้รู้จักและสนิทสนมกับ “พี่ฝัน” ที่เป็นคนอายุมากกว่าผมถึง 6 ปีเลยทีเดียว พี่ฝันอายุ 35 ทำงานอยู่ใกล้ๆ บริษัทของผมที่เป็นคู่ค้ากัน ด้วยการติดต่องานมาเรื่อยๆ ทำให้เรารู้สึกได้ชัดเจนเลยว่า…