หลังตึกอาคารเรียน ”ชายแก่ทั้ง 2 คน สลับกันเสียบเข้าตัวดิฉัน”

e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b887e0b895e0b8b6e0b881e0b8ade0b8b2e0b884e0b8b2e0b8a3e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b899 e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b981 64fc8f54f3c44

ดิฉันเป็นนักศึกษาในสถาบันแห่งหนึ่ง ที่กรุงเทพฯค่ะ แฟนดิฉันคนแรก เป็นรุ่นพี่ที่มหาลัยเดียวกัน ดิฉันเริ่มมีเซ็กส์กับแฟนหลังจากคบกันได้ประมาณเกือบปี สิ่งที่ดิฉันจะบอกเล่านั้น มันเป็นเรื่องเซ็กส์ที่สร้างความตื่นเต้นให้กับดิฉันกับแฟนอย่างที่สุด เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่าตั้งแต่ที่ดิฉันแอบมีสัมพันธ์กับแฟน เราทั้งคู่มักจะกลับบ้านดึก ๆ กันเสมอ เลิกเรียกก็ตั้งแต่บ่าย ก็มีแต่มานั่งเล่นที่โรงอาหารอ่านหนังสือ จนค่ำมืด แฟนดิฉันจะพาดิฉันเดินกลับระหว่างทาง จะมีซุ้มต่าง ๆ บางทีแฟนก็จับดิฉันแก้ผ้าในที่มุมมืด ๆ แบบนั้น เราทำแบบนี้เป็นประจำ จนแล้วจนเล่า ในที่สุดมันก็เกิดเรื่องขึ้นมาจนได้ มีอยู่คืนหนึ่งระหว่างที่ดิฉันกำลังกอดจูบกับแฟนในซุ้มหลังตึกอาคารเรียน ซึ่งมีซุ้มอยู่เรียงรายห่างๆ กันแต่ก็เดินกันไม่ไกลนัก ดิฉันกับแฟนสังเกตการณ์ก่อนหน้านี้แล้วว่าไม่มีใครอยู่เลย แฟนเลยพาดิฉันมานั่งซุ้มแล้วเราก็กอดจูบกันตามภาษาคนรัก ก็เหมือนเช่นเคยค่ะ
แฟนถอดชุดนักศึกษาดิฉันออกหมด ไม่เว้นแม้แต่เครื่องในดิฉัน เอานิ้วชอนเข้าร่องรูดิฉัน จนดิฉันควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้ แฟนขอให้ดิฉันเดินไปซุ้มข้างหน้าให้ดูหน่อย อยากเห็นดิฉันเดินแก้ผ้า ดิฉันก็ตามใจเดินไปช้าๆ ให้แฟนดูเนื้อขาว ๆ ของดิฉันจากด้านหลัง ดิฉันพอเดินถึงอีกซุ้ม ซึ่งมีระยะห่างกันไม่มากค่ะ ตั้งใจจะเดินกลับ แต่แฟนขอให้ดิฉันรออยู่ตรงนั้น แฟนดิฉันเป็นฝ่ายเดินเข้ามาหาเอง แล้วก็ใช้ม้านั่งที่ซุ้มนั้นทำรักกับดิฉัน มีเพียงดิฉันที่เปลือยกายทั้งหมดส่วนแฟนเพียงแค่รูดซิบกางเกงเอาท่อนเอ็นโผล่ออกมาจัดการกับดิฉัน จนมาถึงตอนที่ดิฉันขึ้นไปนั่งคร่อมแฟน ท่อนเอ็นแข็งแรงของแฟนที่อยู่ในร่องหลืบ ตอนนั้นดิฉันนั่งหันหน้าไปทางซุ้มที่เรานั่งกันตอนแรก แล้วก็ขยับบั้นท้ายเข้าออกตามจังหวะ จนแฟนดิฉันเกือบจะทนไม่ได้ แต่ทันทีทันใดนั้นดิฉันดันมองไปเห็นผู้ชาย 2 คน ยืนอยู่ที่ซุ้มที่ดิฉันนั่งกันอยู่ตอนแรก ดูดิฉันกับแฟนทำรักกันอยู่
ดิฉันตกใจมากค่ะ เลยหยุดทุกอย่างบอกกับแฟนว่ามีคนมองอยู่ ตอนนั้นแฟนไม่ฟังเสียงดิฉันเลย พอเห็นดิฉันหยุดขยับสะโพกก็เลยเอา 2 มือจับบีบที่แก้มก้นดิฉันร้วงสะโพกดิฉันเข้าๆออกๆ จนเสร็จน้ำอุ่นๆ มันพุ่งใส่ร่องรูดิฉัน ดิฉันเองหมดอารมณ์ตั้งแต่เห็นชาย 2 คนนั้นแล้ว แฟนดิฉันนิ่งคิดอยู่พักใหญ่ เลยบอกให้ดิฉันรออยู่ตรงนี้ ส่วนแฟนก็ลุกขึ้นเก็บท่อนเอ็นที่อ่อนตัวลงแล้วก็รูดซิบกางเกง เดินเข้าไปซุ้มที่มีชาย 2 คนยืนดูกันอยู่ ผู้ชาย 2 คนนั้นเป็นนักการของมหาลัยนั่นเองค่ะ ขู่เราสารพัดเลย ถามแฟนดิฉันว่ามาทำอะไรตรงนี้ได้ยังไง มันผิดระเบียบนะ เรียนอยู่คณะไหน ถามซอกถามแซกตลอด ดิฉันนั่งหลบในมุมมืดของอีกซุ้ม แต่เสียงที่ได้ยินจากนักการทั้ง 2 มันชัดมาก เราทั้ง 2 คน ตอนนั้นยังไม่ประสีประสาอะไรทั้งนั้น แฟนดิฉันก็คงมีความรู้สึกกลัวเช่นเดียวกับดิฉัน ยิ่งถูกนักการทั้ง 2 ขู่จะฟ้องอาจารย์ หลายเรื่อง แฟนดิฉันเลยยกมือไหว้ขอโทษชายทั้ง 2 คน
ขอร้องว่าอย่าไปบอกใครกลัวเสียอนาคต คุยกันอยู่นานมาก แล้วการพูดคุยก็สิ้นสุดอยู่ที่ทั้ง 2 คน ขอมีส่วนร่วมด้วย ไม่งั้นก็ไม่ยอม แฟนเข้ามาปรึกษาดิฉัน เรา 2 คน ต่างคนต่างกลัว และกลัวเรื่องจะไปถึงที่บ้าน สมัยก่อนเรื่องแบบนี้ถือว่าเป็นเรื่องใหญ่มากค่ะ ดิฉันเองครอบครัวคนจีน ให้พ่อแม่รู้ไม่ได้เด็ดขาด เลยตกลงดิฉันต้องยอม แฟนเลยเดินก้มหน้าเข้าไปขอความเห็นใจอีก แต่ก็ได้รับการปฏิเสธกลับมา 1 ในชาย 2 คนนั้น เรียกดิฉันให้เดินเข้าไปหา ดิฉันค่อย ๆ ย่องออกจากที่มืด เอามือปิดหน้าอก อีกมือก็ปิดช่วงล่างเดินหนีบ ๆ เข้าไปหา อารมณ์เหมือนกับจะร้องไห้ทำนองนั้น พอเข้ามายืนต่อหน้าชายทั้ง 2 คน น้ำตาดิฉันไหลทันที ยกมือไหว้ขอร้องอย่าทำอะไรดิฉันเลย ดิฉันถึงกับทรุดคุกเข่ายกมือกราบขอความเห็นใจจากทั้ง 2 คน นักการคนที่มีอายุหน่อย เลยต่อรองดิฉันว่างั้นหนูใช้ปากให้ลุงได้ม๊ะ แค่นั้นพอ แล้วลุงกับเพื่อนจะไม่ยุ่งกับหนู
ถึงตอนนี้ดิฉันไม่คิดอะไรทั้งนั้นคิดว่าขอให้เวลามันผ่านพ้นไปเร็วที่สุด ดิฉันตอบตกลง ลุงนักการคนแรกจัดการถอดกางเกงออก เอาท่อนเอ็นที่แข็งตัวส่งให้ดิฉันที่กำลังคุกเข่าอยู่ต่อหน้า ดิฉันค่อยๆ จับมัน แล้วคลึงเบาๆ รูดเข้ารูดออก แล้วค่อย ๆ ใช้ปากและลิ้นอมมันเข้าไป ลุงแกส่งเสียงครางเหมือนมีอารมณ์มาก อีหนูเก่งจัง แล้วเพื่อนของลุงก็หันไปชมแฟนดิฉัน ว่าสอนมาดีใช้ได้ ไม่ได้ชมเปล่าแต่ตัวเองจัดการปลดเสื้อผ้าตัวเองออกหมด ยื่นส่งท่อนเอ็นให้ดิฉันสลับดูดกับของลุง ลุงแกก็ก้มตัวงอ เอามือเข้ามาจับหน้าอกดิฉัน คลึงเบาๆ ดิฉันทำหน้าที่โดยคิดว่าต้องให้ลุงทั้ง 2 เสร็จโดยเร็วที่สุด แฟนดิฉันได้แต่ยืนมองในระยะใกล้ ลุงค่อยๆ พยุงแขน 2 ข้างของดิฉันให้ลุกขึ้น “ลุงขอจูบหนูหน่อยนะ สวยจริงๆ ขาวไปหมดเลย” ใช้มือให้ลุงแทนแล้วกัน ลุงเอาแขนคล้องจากด้านหลังดิฉันโดยเอามือมาแปะที่แก้มก้น 1 ข้าง บีบแล้วดันดิฉันให้ประชิดติดตัวแก ยืนจูบแลกลิ้นกันอยู่
ส่วนมือของเพื่อนลุงก็ป่ายแปะจับดิฉันทั่วร่างกาย จากความคิดครั้งแรกที่กลัวเหตุการณ์ไม่ดีจะเกิดขึ้น และไม่อยากให้ทั้ง 2 มีอะไรกับดิฉัน มันหายไป ก็เพราะเพื่อนของลุง เอามือ 2 ข้างรั้งสะโพกดิฉันออกจากตัวลุง ทำให้ดิฉันเหมือนยืนกอดลุงแต่โด่งก้นให้สูงขึ้น เพื่อนลุงจัดการเอาท่อนเอ็นเสียบเข้าร่องหลืบดิฉันโดยทันที ดิฉันตอนนั้นเหมือนเหยื่อที่คอย ”ปลดอารมณ์ความใคร่” ให้กับชายแก่ทั้ง 2 คน สลับกันเสียบเข้าตัวดิฉัน จนดิฉันเผลอเสร็จไปก็นับไม่ถ้วน จนเวลาสุดท้ายก็มาถึงคือเพื่อนลุงพ่นน้ำเสร็จในตัวดิฉัน เกร็งตัวเอามือบีบสะโพกด้านข้างดิฉันแน่น ส่วนลุงก็รีบเข้ามาแทนที่เสียบร่องรูดิฉัน เร่งเครื่องใส่ดิฉันอย่างเต็มแรง เสร็จภายในตัวดิฉันไปอีกคน ดิฉันหมดแรงล้มตัวลง พอสติทุกอย่างกลับมา ดิฉันไม่สามารถกลั้นน้ำตาตัวเองไว้ได้ ชายทั้ง 2 คน ค่อย ๆ พยุงดิฉันยืนขึ้น แล้วส่งเสื้อยืดของเพื่อนลุงให้แฟนดิฉันมาช่วยเช็ดทำความสะอาดตามเนื้อตาม ตัว ลุงกับเพื่อนปลอบใจดิฉันต่าง ๆ นา ๆ แล้วก็ส่งชุดนักศึกษาสวมใส่คืนให้กับดิฉัน ตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมาดิฉันไม่กล้าไปตรงจุดนั้นอีกเลย แล้วก็จุดที่มืด ๆ ดิฉันจะไม่เดินผ่าน พอแฟนดิฉันเรียนจบก่อน เรา 2 คน ก็เลิกรากัน จนดิฉันมาได้แฟนใหม่ก่อนเรียนจบอีกคนค่ะ….

Recommendations

เรื่องเสียว หม้ายสาว ติดใจเอ็นเด็กหนุ่ม แหม่มเป็นข้าราชการอายุ 30 กว่าๆ แล้ว มีสามีแล้ว แต่แยกทางกัน มีลูกสองคนแต่ยังรักษาหุ่นไว้อย่างดี อาศัยว่าเป็นคนผิวขาวด้วย คงเป็นเพราะไปรับปากแม่น้องเค้าไว้ แหม่มเลยต้องได้ประสบการณ์สุดยอดมาก วันนึงช่วงหน้าร้อนปีที่แล้วลูกชายของหัวหน้างาน ประสบอุบัติเหตุจนขากับแขนข้างซ้ายหักแล้วหัวหน้ากับภรรยาต้องไปต่างจังหวัดด่วน จึงฝากให้แหม่มช่วยดูแลลูกชายของเขาให้ เพราะที่บ้านเค้าอยู่กันแค่ 3 พ่อแม่ลูก มันก็เลยเกิดเรื่อง ลูกชายหัวหน้าอายุประมาณ 22 ปี แหม่มเลิกงานตอนประมาณทุ่มครึ่งแหม่มอาบน้ำเปลี่ยนชุดแล้ว ก็ไปที่บ้านหัวหน้า ลูกชายหัวหน้าน้องเค้าชื่อ เป้ เมื่อเข้าไปในห้อง..”เป้ พี่ต้องทำอะไรบ้าง” เป้บอก…

เรื่องเสียว เซอร์ไพร์สวันเกิดเมีย วันนี้เป็นวันเกิดของเพื่อสนิทผมเองครับ ผมเลยจะหาเรื่องเซอร์ไพร์สมันสักหน่อย แต่ว่ามันดันเป็นคนนิ่งๆไม่ค่อยตกใจอะไรง่ายๆ ผมเลยต้องคิดแผนเด็ดออกมาเพื่อทำให้มันตื่นเต้นให้ได้ครับ ผมเลยไปขอร้องให้แฟนของผมมาช่วยในการทำเซอร์ไพร์สในครั้ง โดยที่แผนมันอาจจะดูผิดศีลธรรมไปหน่อย แต่ผมแน่ใจว่ามันต้องได้ผลแน่นนอนกับเพื่อนของผมครับ แผนของผมก็คือตอนที่ผมกับแฟนไปถึงบ้านมัน ผมจะเข้าไปแอบอยู่ใต้เตียงก่อน แล้วให้แฟนของผมอ่อยให้มันอยากจนเข้าหาเธอ จากนั้นผมก็จะโผล่ออกมาจากใต้เตียงแล้วดึงพลุวันเกิดให้มันตกใจ ผมว่าแผนนี้ต้องได้ผลแน่นอนครับ แฟนผมเมื่อได้ยินแผนผมก็ไม่ยอมตกลงและบอกว่าผมเห็นแก่ตัวมากที่ให้เขาไปทำอะไรเสี่ยงๆแบบนี้ แต่ผมก็อ้อนเธอจนเธอยอมเอาด้วยครับ ซึ่งผมไม่รู้เลยว่าจริงๆแล้วแฟนของผมมันเคยแอบชอบเพื่อนผมมาก่อนนั่นเอง ถ้าผมรู้ก็คงไม่ให้เธอไปทำอะไรแบบนั้นแน่นอนครับ พอวันจริงมาถึง ผมก็ส่งซิกให้แฟนแล้วทำตามแผนที่ตกลงกันไว้ ผมหยิบพลุวันเกิดแล้วรีบเข้าไปซ่อนใต้เตียงของเพื่อนผมในห้อง จากนั้นก็รอจังหวะที่จะออกมาเซอร์ไพร์สในจังหวะที่เหมาะเจาะ จากนี้ก็ฝากด้วยนะคุณแฟน ตัดภาพมาที่สองคนนั้น ตอนนี้แฟนผมลากเพื่อนมานั่งที่เตียงแล้ว ผมสามารถมองเห็นพวกเขาทั้งคู่ได้จากกระจกบานใหญ่ที่วางอยู่ด้านตรงข้าม และแผนก็เริ่มต้นขึ้น “เฮ้อ ทำไมเหงื่อไหลไม่หยุดเลยน้า นี่ๆ…

เรื่องเสียว น้องเขย….แอบเข้าห้องกระแทกเสียว  น้องสาวฉันทำงานบริษัท ทำงานหนักเป็นคนรับผิดชอบกับงาน บางครั้งจะกลับดึก และน้องเขยทำงานราชการ ตัวน้องเขยอายุอ่อนกว่าฉัน 3 ปี เช้าไปทำงานเย็นกลับบ้าน นาน ๆ ถึงจะไปออกงานสังคม หรือบางครั้งต้องไปราชการต่างจังหวัดบ้าง เค้าแต่งงานกันมา 5 ปีแล้วก็เห็นอยู่กันราบรื่นดี ไม่ค่อยทะเลาะกัน วันหยุดก็ไปช้อปปิ้งกัน ซึ่งบางครั้งฉันก็ไปด้วย ด้วยการที่ฉันต้องลาออกจากงานมาอยู่กับบ้านเฉย ๆ ทำให้ฉันเป็นคนหงุดหงิดง่าย ขณะเดียวกัน ก็กลายเป็นคนมีความต้องการทางเพศสูง ถึงแม้ฉันจะยังบริสุทธิ์อยู่ แต่ฉันก็รู้เรื่องอย่างว่าดี โดยดูจาก วี ดี…

เรื่องเสียว ล่อหลานสาวของเมีย ”โอ้ยยย…เจ็บลุงอย่าทำแรงซิปุ๊กเจ็บนะ” ครอบครัวของผมนับว่ามีฐานะพอสมควร เรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อตอนต้นเดือนเองครับ มันเกิดขึ้นโดยไม่ได้ตั้งใจหลอกครับแต่หลักจากเกิดเรื่องแล้วทุกครั้ง ก็จะเป็นการตั้งใจทำ ผมและภรรยาอาศัยอยู่ในตัวเมืองของจังหวัดแห่งหนึ่งทางอีสานตอนบน แฟนผมมีน้องสาว1คน แล้วน้องสาวแฟนก็มีลูกสาว1คน เรียนอยู่ ม.1 โรงเรียนในจังหวัด น้องเมียผมต้องไปทำงานที่กรุงเทพเพื่อหาเงินส่งเสียลูกสาวเรียน เลยต้องเอาลูกสาวมาฝากไว้ที่บ้านผมเพื่อให้ดูแลให้ ปกติผมก็ไม่ค่อยชอบยุ่งหรือสุงสิงกำใครหลอกครับเลิกงาน ก็กลับบ้านอาบน้ำกินข้าวแล้วก็เข้าห้องนอนดูทีวี เล่นเน็ตตามประสาผมเลยไม่ค่อยได้สนใจหลานสาวสักเท่าไหร่ เพราะยังเด็กอยู่ วันๆนึ่งแทบจะไม่ได้คุยกันด้วยซ้ำ ส่วนภรรยาผมเขาก็เข้าใจเพราะว่าเขารู้นิสัยผมดีเพราะตอนเราอยู่ด้วยกันสองคน ผมชอบทำตัวอิสระอยู่ในบ้านผมก็จะใส่แต่กางเกงในเดินในบ้าน เข้าห้องน้ำก็ไม่ค่อยจะปิดประตู จะนอนตรงไหนก็นอน จะเอากันตรงไหนกับแฟนก็ไม่สนเพราะอยู่ในบ้านตัวเอง จะหยอกกับแฟนจับนู่นจับนี้ก็ไม่ได้สนใจอะไรไม่ต้องกลัวคนอื่นมาเห็น จึงทำให้ผมขาดอิสระไป ผมก็เลยไม่ค่อยชอบใจเท่าไหร่ที่หลานมาอยู่ด้วย หลักจากหลานสาวแฟนมาอยู่ได้ประมาณสองเดือนเรื่องจึงเกิดขึ้น ลืมบอกไปว่าหลานแฟนผม”ชื่อปุ๊ก”วันนั้นเป็นวันอาทิตย์ผมหยุดงานอยู่บ้าน แฟนผมไปเข้าเวร ปกติวันหยุดผมจะตื่นสายประมาณ10โมงโน่นแหละ…

เรื่องเสียว ควยใหญ่ เอาเก่งทั้งพี่และน้อง ประสบการณ์เสียวครั้งนี้ เกิดขึ้นจากความเงี่ยนของฉันเอง สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่าอิงฟ้า เป็นผู้หญิงธรรมดาที่หน้าตาก็ดีในระดับหนึ่ง แต่เบื้องลึกเบื้องหลังเป็นคนขี้เงี่ยนแบบสุดๆ เรียกได้ว่าร่างกายของฉันโหยหาควยตลอดเวลาเลยทีเดียว การมีชีวิตของฉัน มันเพื่อการโดนเย็ดเท่านั้น และนั่นทำให้ฉันนั้นไม่เคยที่จะไม่ได้เย็ดใครที่คุยกันเกินวันที่ 5 เลยนั่นเอง เรียกได้ว่าความง่ายคือความสามารถพิเศษของฉัน ฉันไม่เคยกลัวว่าจะโดนฟันแล้วทิ้ง เพราะว่าฉันชอบจะโดนฟันก่อน ส่วนจะทิ้งไม่ทิ้งนั่นก็อีกเรื่อง ฉันไม่ได้ยี่หระกับเรื่องรักๆ เลิกๆ อยู่แล้ว…ขอแค่โดนเย็ดก็พอ หลังจากที่ฉันได้รู้จักกับพี่อาร์ ฉันก็ได้เย็ดกับเขาในวันที่ 5 ที่หอของเขานั่นเอง ซึ่งหลังจากนั้นฉันก็หาคนคุยใหม่ทันที แต่ในขณะเดียวกันก็ยังไม่ได้เลิกกับเขาเหมือนคนอื่นๆ เพราะว่าลึกๆ แล้วก็แอบติดในลีลาการเย็ดของเขาเหมือนกัน…

เรื่องเสียว ชู้ในบ้าน จัดชู้ จับเมีย เข้ามาดู เวป นี้แล้วสะใจ ต้องเอาเรื่องศรีภรรยา คนสวยผมมาแฉบ้าง เอาว่าผมชื่อโด่ง ภรรยาผมเปิ้ล เราอยู่กินกันมา 14 ปีแล้ว เรามีลูกชายอายุ 9 ขวบ ลูกชายผมวันหยุดลุงป้า(พี่ชายผม)จะมาเอาไปอยู่ด้วย เขารักหลานมาก เขาไม่มีลูกชาย ภรรยาอายุอ่อนกว่าผม 3 ปี ผมจะ 40 แล้ว เรามีคนใช้ แม่บ้านอายุ 50 แล้ว…

เรื่องเสียว อยากได้เกรก4 ต้องเอาหีมาแลก มีครูหล่อ ใครๆ ก็อิจฉา แต่มีครูหล่อแล้วขี้เงี่ยน ก็ถูกใจนักเรียนสาวๆ ไปด้วยเลยในคราวเดียว เรื่องเสียวคราวนี้เป็นเรื่องของ ฟาง นักเรียนสาวสวย แต่คะแนนการเรียนตกต่ำ ถูกคัดเกรดให้เป็นนักเรียนหลังห้อง แต่ทว่าเธอกลับดูไม่ได้ทุกข์ร้อนอะไรกับคะแนนของเธอเลย ทั้งๆ ที่กำลังจะเรียนจบแล้วแท้ นั่นเพราะความจริงแล้วเธอเป็นคนที่ไม่จำเป็นต้องเรียนเก่งก็ได้คะแนนดี เพราะหีสวยๆ ของเธอนั่นเอง ฟาง กับ ครูเอฟ เป็นคนคุยกันที่มีความสัมพันธ์ลับๆ ตั้งแต่ช่วงที่เขาเข้ามาเป็นอาจารย์ฝึกสอนใหม่ๆ แล้ว และแน่นอนว่าแม้ว่าจะไม่สามารถใช้คำว่าแฟนได้ แต่ทั้งคู่ก็ใช้คำว่าเย็ดได้แบบสบายๆ นั่นจึงเป็นสาเหตุที่ว่าทำไมจึงไม่ต้องกังวลเรื่องเกรด การใช้หีแลกเกรดมีจริง…

เรื่องเสียว ครูที่ปรึกษา สวัสดีครับวันนี้ผมมีเรื่องเล่า ประสบการณ์จริง จากน้องคนหนึ่งที่ส่งมา ผมขอใช้ชื่อน้องว่าบี นะครับ เป็นนามสมมุติ เรื่องเกิดเมื่อปี 2563 ผมเป็นคนจังหวัดนครศรีธรรมราช เรียนอยู่โรงเรียนนอกตัวเมือง ตอนนี้ผมอายุ 19 ปีแล้ว แต่เรื่องที่เกิดตอนนั้นผมอายุแค่ 15 ปี ผมเป็นคนผิวดำ หน้าตาไม่ดีอะไร จีบใครก็ไม่ค่อยติด ผมหน้าตาขี้เหร่สุดในกลุ่มเพื่อนๆ และเรียนโง่มาก ผมมีครูที่ปรึกษาคนหนึ่ง แกชื่ออาจารย์ “มาย” แกเป็นคนปากดุ และมั่นใจในตัวเองมาก ไม่ว่าแกจะทำอะไรแกเป็นผู้นำคนอื่น ทั้งการแต่งตัวของแก…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนที่แอบชอบจับเย็ด งานนี้เลยสมยอม จนน้ำแตกใน เขาไม่ใช่คนดี ฉันรู้ เขาเป็นคนเกเร ฉันรู้ เป็นเด็กหลังห้องที่เพื่อนๆ หลายคนและคุณครูต่างเบื่อหน่าย ฉันก็รู้ ทว่าฉันกลับจมปลักอยู่กับเรื่องวัยเด็กที่เขาเคยช่วยชีวิตฉันตอนที่ใกล้จะจมน้ำ ทั้งๆ ที่ตอนนั้นเขาเองก็ว่ายน้ำไม่เป็น และเกือบจมตายไปกับฉัน นั่นจึงทำให้ฉันหลงรักเขามาตั้งแต่วันนั้น แต่เพราะเราเป็นเพื่อนบ้านกัน ฉันเลยไม่ได้บอกไป แต่ฉันสาบานได้เลยว่าทุกๆ ครั้งที่เกิดเรื่องเสียวขึ้นมาในหัว มีเพียงเรื่องของเขาอย่างเดียวเท่านั้น ทุกๆ ครั้งที่ฉันกำลังติ้วหีตัวเอง ครางออกมาอย่างมี ล้วงนิ้วลึกเข้าไปในรูหีของตัวเอง มักจะจินตนาการว่าเขากำลังเลียหีให้ฉันอยู่ เขากำลังชมว่าฉันหีสวย หีชมพูน่าเลีย แล้วเอาควยของเขานั้นสอดเข้ามาในรูที่ตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วงนี้พร้อมทั้งกระแทกมันอย่างถี่รัว –…