หลังคลอดสุดเสียว”โดนหลานเอ็นใหญ่”

e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b887e0b884e0b8a5e0b8ade0b894e0b8aae0b8b8e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b982e0b894e0b899e0b8abe0b8a5 64fc97197569c

เรื่องเสียว หลังคลอดสุดเสียว”โดนหลานเอ็นใหญ่”

หวัดดีค่ะ วรรณได้อ่านเรื่องต่างๆในนี้มามากแล้วทำอยากมากเลยเพราะวรรณเป็นคนเซ็กส์จัดมาก วรรณ อายุ 35 แล้ว รูปร่างอวบค่ะ 36 – 27 – 35 สามีทำงานบริษัทแห่งหนึ่งใน กทม. วันบ้านเดิมอยู่ต่างจังหวัดทางภาคเหนือนะคะ วรรณไปอยู่กับสามีที่ กทม.เป็นคอนโดที่ซื้อไว้ทุกวันสามีกับวรรณจะออกไปทำงานกันคนละที่ วรรณรับจ้างเป็นพนักงานอยู่ร้านขายวัสดุก่อสร้าง เริ่มแรกก็อยู่กันเป็นปกติดีสามีเป็นคนที่ทำการบ้านไม่เคยขาด ไม่ 1 ก็ 2 เขาก็รู้ว่าวรรณขาดไม่ได้ แต่แล้วก็มีเหตุที่ทำให้วรรณมีความสุขอีกรูปแบบหนึ่งคือ เมื่อปี 59 วันเกิดตั้งท้องขึ้นมา แรกๆสามีก็ให้ความสุขดีอยู่แต่ไม่เต็มที่เหมือนแต่ก่อนทำให้วรรณหงุดหงิดมาโดยตลอดจนกระทั้งคลอด วันออกจากงานแล้วสามีก็ให้วรรณอยู่บ้านเลี้ยงลูก โดยสามีโทรให้หลานชายมาช่วยดูอีกคน (ช่วงนี้หลานสามีปิดเทอม) หลานคนนี้เรียนอยู่ชั้น ม.5 อายุก็ประมาณ 16 – 17 ปี หลานสามีชื่อ วิท ค่ะ

วันแรกที่วิทมาอยู่ก็เริ่มเกิดเรื่องคือ นมวรรณคัดมากคือน้ำนมไม่ใหล วรรณก็บีบจนน้ำตาตกเลย วิทก็นั่งดูอยู่ตรงหน้า วันสังเกตว่าที่เป้าวิทพองขึ้นมาเลยตอนนั้นนมวรรณจะใหญ่กว่าเดิมมากเพราะแม่ลูกอ่อนนมจะใหญ่กว่าปกติ วันเห็นวิทควยตุง อาการเงี่ยนเก่าของวรรณก็กำเลิบอีก หีวรรณเลิ่มเยิ้มแล้ว วรรณบีบเคล้น นม อยู่ข้างเดียวในตอนแรก ตอนนี้เลยถอดเสื้อออกหมดเลยให้วิทดูเต็มที่ วรรณบีบได้สักพักหนึ่งก็เรียกวิทบอกว่าน้าปวดมากช่วนหน้าบีบอีกข้างหนึ่งที ตอนแรกวิทก็ไม่ค่อยกล้า

จนต้องบอกให้ช่วยเร็วๆเพราะปวดมาก วิทก็มานั่งข้างๆวรรณแล้วช่วยบีบอีกข้างหนึ่ง ตอนนั้นวรรณเริ่มหายปวดแล้วแต่ความเสียวเริ่มมาแทนที่ค่ะ วิทเริ่มกล้าที่จะบีบนมหนักขึ้น แต่ก็ไม่ถนัดนัก วรรณเลยบอกให้ไปนั่งที่ด้านหลังจะได้บีบให้ถนัดกว่านี้ตอนนี้อาเมื่อยแล้ว วิทก็มานั่งด้านหลังวรรณ วรรณบอกให้บีบเคล้นทั้งสองข้างเลย วันนั้นวิทนั่งบีบให้ตลอดเลยค่ะ เที่ยงก็กินข้าว กินเสร็จก็มาบีบต่อ แต่ตอนหลังวิทก็เลิ่มเอาควย มาดันหลังวรรณแล้วค่ะ หีวรรณเยิ้มแล้วเยิ้มอีก แต่ก็ทำอะไรไม่ได้มากกว่านี้เพราะเพิ่งคลอด วันที่สอง สามีไปทำงานแล้ววรรณจะโนบรา แล้วใส่เสื้อยืด กางเกงที่ผู้ชายใส่เล่นฟุตบอลกันค่ะ วิทจะนั่งทั้งบีบทั้งนวดนมวรรณตอนหลังวรรณเลยบอกว่าให้ดูดด้วย

เพราะแป้งในนมแตกจะได้ถูกดูดออกมาเลย พอวรรณบอกเท่านั้นวิทรีบเข้ามาดูดพร้อมกับบีบเคล้นไป ช่วงนี้วรรณนั่งอยู่ที่โซฟาเอาแขนทั้งสองข้างขึ้นไปพาดกับเบาะพิงหลังทำให้นมวรรณเชิดเด่นขึ้นมาอีก วรรณถามวิทไปว่าชอบบีบมั้ยนมอาน่ะ เขาบอกชอบมากครับ นมอาสวย ขาว แถมใหญ่ดีครับ ให้ผมดูดทุกวันนะครับ วันนั้นวิทได้ทั้งดูด ทั้งบีบเคล้น แถมแอบมองหีวรรณที่นั่งยกขาขึ้นๆลงๆอีก วรรณทำแบบนี้ทุกวันเลยค่ะ

จากวันนั้นหลานชายอยู่ได้ประมาณ 1 อาทิตย์ ถึงตอนนี้วรรณเลิ่มนั่งคุยโดยชันเข่ามากขึ้น กางเกงที่ใส่อยู่ก็ล่นมาที่กกขาทำให้วิทคุยไปมองไปด้วย วรรณก็งี่จัดแล้ว เลยถามไปว่าวิทมองอะไรอาน่ะ วิทเขาไม่อายค่ะเพราะอยู่กันหลายวันแล้ว เขาบอกว่าก็ของอามันเปิดอยู่ผมเคยเห็นแต่ของเด็กๆ ของอาใหญ่ดีจัง ขอจับได้มั้ย ยังไม่ทันที่จะให้คำตอบ วิทเข้ามาถอดกางเกงวรรณ แล้วเอามือลูบเบาๆแล้วเริ่มหนักขึ้น วรรณบอกเอานิ้วเข้าไปด้วย อาทนไม่ใหวแล้ว อาไม่ได้ทำมานานแล้ว ดูเขาตั้งใจมากเลยค่ะ ทั้งดันทั้งควัก แถมเอาอีกมือเขี่ยเม็ดด้วย

สงสัยคงเคยมาแล้วแน่ วรรณเลยบอกว่าเลียได้มั้ย วิทไม่ตอบแต่เขาฝังหน้าลงไปที่หีวรรณเลย อีกอย่างค่ะหีวรรณขนมีน้อยค่ะสามียังชอบจับเล่นเลย วิทเลียนานมาก เขาดูดเม็ด เลียคว้านเข้าไปถึงข้างใน ทั้งขอบตูด วรรณเสียวจนเสร็จไป 1 ครั้ง วรรณบอกขอพักนิดหนึ่งนะ ช่วงนี้เขาก็ยังคงนั่งลูบหีวรรณตลอด ดูเขาชอบมันมาก วรรณเริ่มเงี่ยนอีก ทีนี้วรรณจับเขาถอดกางเกงเลย ของเขาใหญ่กว่าสามีอีกค่ะ ทั้งใหญ่อวบ ยาวก็คง 7 นิ้วหรือเกือบก็คงจะได้ วรรณอดอยากมานานเลยลงไปเลียแล้วก็ดูดอยู่นานจนกระทั้งวิทดึงวรรณขึ้นมา

จับวรรณนอนเอาขาพาดแขนเขาไว้ทั้ง 2 ข้าง แบบนี้หีวรรณก็ลอยเด่นขึ้นมาเลยค่ะ เขาค่อยๆเอาควยจ่อที่หีวรรณแล้วก็ดันช้าๆ วันน้ำตาไหลเลยมันทั้งแน่นทั้งเสียว วรรณบอกค่อยๆก่อนนะของอาเพิ่งแผลหาย เขาก็ค่อยๆกดจนมันเข้าไปหมด หลังจากนั้นเขาก็เลิ่มกระแทกหนักขึ้น“โอ๊วววว .อูยยยย . อย่า .. โอ๊ยยย .. ไม่ .. อย่า ..อาเจ็บทรมาน.. ” วรรณร้องห้าม แต่วิทตอบแทนคำวิงวอนของวรรณด้วยการกระแทกทีเดียวมิดลำควย วรรณเสียวซ่านจนแอ่นก้นลอย
“อูยยยยย.. วิทขา..”  “โอยยยย .. อ่าห์ .. ซี้ดส์ … อือ อูย .. ไม่……อูยยย.. พอแล้ว .. อย่า อูย .. หยุดเถอะ .. ขอ ขอร้องเถอะ ..ซีดส์ ..” วรรณร้องครางดังขึ้นทุกทีอย่างลืมตัว เขายังคงกระแทกแท่งควยใส่หีวรรณอย่างหนัก

” .. อื๊ยส์ .. อย่า อย่า .. พอแล้ว อาาาา ..” โอย .. พ พอ .. มะ ไม่ ไม่ไหว .. โอ .. ซีดส์ ..” ถึงตอนนี้วรรณแทบจะกรีดร้อง เสียวจน แทบขาดใจ ความเสียวและเจ็บแผลที่เพิ่งคลอดลูก จากการถูกจู่โจมรุกเร้าอย่างรุนแรงบีบคั้นความเสียวซ่านจนวรรณ แทบคลั่ง วรรณรู้สึก คับแน่น วรรณรู้สึกปวดฉี่ขึ้นมาทันใด ดูท่า;bmจะรู้อาการของวรรณ เขาบดและบี้แท่งควยใส่หีวรรณอย่างหนัก ปากของวิทก็ดูดนมของวรรณ รวมความรู้สึกของวรรณอย่างรุนแรง.. โอ๊ย .. อย่านะ .. ไม่เอา พอแล้ว .. ” วรรณใจเต้นไม่เป็นส่ำ
“.. อย่า …. หยุด .. โอย .. ไม่ .. อาเสียวแทบขาดใจแล้ว อ๊า อ๊า ..ไม่ไหวแล้ววิทก็กระซวกควยเข้า ออกอย่างไม่ยั้ง

ซีดส์ .. วิท .. วิท .. อือ อือ อ๊า ..อ๊ายย!! ..” วินาทีนั้นวรรณรู้สึกช๊อก แอ่นตัว ขึ้นอย่างแรงพร้อมกับที่วิทละก็กระแทกท่อนควยอันใหญ่และยาวลงมา ความเสียวซ่านพุ่งขึ้นถึง ขีดสุด นิ้วเท้าหงิก งอ ระลอก สะท้านไหลขึ้นมาจากปลายเท้า ปลีกน่อง ท่อนขาเกร็งอ้าแบะออกไปอย่างลืมตัว กล้ามเนื้อในช่องคลอดบีบรัดตัวอย่างแรง เต้นดุบๆจนรู้สึกถึงการบีบรัดท่อนควยของวิท ..
” .. ซีดส์ อา .. อา .. อ๊าาา .. ” วรรณถึงจุดสุดยอดอย่างรุนแรงอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อนตั้งแต่เคยมีกิจกรรมกับแฟนมา เกือบ 2 ปี วรรณรู้สึกชาไปตลอดสันหลัง ความรู้สึกในช่องคลอดที่บีบรัดด้วยความเสียวนั้นเป็นไปอย่างเนิ่นนาน วรรณต้องยอมรับว่ารสชาตินั้น .. มันช่าง ..ถึงใจกลับความเงี่ยนและอยากของวรรณ
วรรณก็เสร็จไปพร้อมกับวิท วันนั้นเราเอากันครั้งเดียว เพราะกลัวหีวันพังเนื่องจากเพิ่งคลอดมาแค่อาทิตย์กว่าๆเท่านั้น แต่วิทก็ยังมานอนทั้งลูปหี ดูดนม ไม่ยอมให้วันใส่ผ้าเลยค่ะ
ตอนนี้วิทกลับไปอยู่บ้านแล้ว แต่ปิดเทิอมทีไรวิทก็มาหาทุกครั้ง แล้วเจอกันทีไรวรรณรู้สึกว่าของวิทจะใหญ่กว่าเดิมอีกค่ะ ท้ายนี้วันขอ Password ด้วยค่ะ วันหน้าจะเล่าประสพการณ์กับเพื่อนบ้านอีกค่ะ…………..

Recommendations

เรื่องเสียว ที่จำไม่ลืม ประสบการณ์โดนข่มขืนคาห้องพัก ชีวิตของฉันสงบสุขมาโดยตลอด ทำงาน เก็บเงิน กลับบ้านนอน แค่นั้น ไม่มีอะไร แต่เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้คือประสบการณ์เสียวที่เสี่ยงตายมากที่สุดในชีวิตของฉันก็ว่าได้ค่ะ ในช่วงวันหยุดยาว ที่เพื่อนบ้านเช่าติดกันอีกสี่ห้องกลับไปหมด เหลือแค่ฉันคนเดียวที่ไม่สะดวกต้องกลับบ้าน เพราะว่าติดงานใหญ่ เลยกลับบ้านมาพักผ่อนตามปกติ แล้วเผลอหลับไป รู้ตัวอีกทีก็ตอนที่มีมือปริศนามาปิดปากเอาไว้ แสงสลัวจากหน้าต่างส่องมาให้เห็นว่านั่นคือโจร ฉันไม่ทันจะได้กรีดร้อง เพราะว่ามือนั้นปิดปากของฉันเอาไว้แน่น เขาสวมหมวกไอ้โม่งเอาไว้ มองเห็นแค่ตา จมูก กับปากเท่านั้น ฉันตกใจกลัวจนแทบจะไม่มีสมาธิทำอะไร พยายามเปลี่ยนจากการกรีดร้องให้เป็นการร้องขอแทน ว่าอย่าเอาชีวิตหนูเลย อยากจะได้อะไรก็เอาไป แล้วจู่ๆ ตอนนั้นเขาก็พูดขึ้นมาว่าอยู่คนเดียวด้วย…

เรื่องเสียว เงี่ยน เหงา เย็ดสาวข้างบ้านแตกใน ติดใจจนขอสอง ผมรู้ ว่าเธอมีคนของเธออยู่ เธอเองก็รู้ว่าผมคือคนของใคร แต่การที่เรามารักกันนั้นคงจะเป็นเพราะว่า เราต่างไม่เคยได้รับความรักจากคนที่เราเต็มใจเรียกเขาว่าคนรักนั่นเอง เราเจอกันโดยบังเอิญที่ร้านลาบริมทาง ในวันที่เธอมาดื่มคนเดียว และเพราะว่าเราต่างคุ้นหน้าคุ้นตากันอยู่แล้ว เลยกลายเป็นว่าผมเริ่มเข้าไปทักทายคุยกับเธอ แล้วกลายเป็นที่ปรึกษาเรื่องความรักให้เธอ เป็นที่ระบาย เป็นคนรับฟังเรื่องราวอัดอั้นตันใจให้กับเธอ และเธอเอง ก็เป็นคนบอกกับผมเองว่าเธอไม่ได้รู้สึกเหมือนว่าเธอมีแฟนเลยจริงๆ มันอาจจะเป็นพรหมลิขิตก็ได้ ที่ทำให้เราทั้งคู่มาเจอกันในเวลานี้ เพราะผมเองก็มีสถานะที่ไม่ต่างจากเธอเท่าไหร่เช่นเดียวกัน เลยกลายเป็นว่าคนเหงาสองคนเข้ามาเจอกันในเวลาที่พอเหมาะ ก่อเกิดเป็นบาปด้วยความเต็มใจ แต่ละคนต่างต้องการที่จะเติมเต็มส่วนที่ขาดหาย มันยากเหลือเกินที่จะทำความเข้าใจ แต่เมื่อในเวลานี้ หลังจากที่เรามาเจอกันที่ม่านรูด ทุกๆ อย่างก็ไม่จำเป็นต้องใช้ความเข้าใจอีกต่อไป…

เรื่องเสียว ถึงจะเป็นผี ถ้ามีหีเราก็ไม่เว้น ใครจะไปคิดว่าวันนึงเราจะได้ลองมีอะไรกับผีดู แล้วซึ่งมันไม่ใช่แค่ฝันแน่นอนเพราะควยผมสัมผัสของเนื้อหีได้จริง ๆ หัวนมที่กำลังคบอยู่ตอนนี้เช่นเดียวกันที่ทำให้ผมรู้สึกได้ว่าในขณะนี้เรากำลังเย็ดกันอยู่จริง ๆ แม้ว่าเธอจะไม่มีตัวตนก็ตามแต่มันก็เสียวถึงใจผมตอนนี้เหลือเกิน มันต่างกันมากกับจิ๋มกระป๋องที่ผมใช้ประจำเวลาเงี่ยน แต่เนื้อสัมผัสที่ผมกำลังซอยอยู่ตอนนี้มันคือของจริง ยิ่งผมซอยเสียงครางเย็นๆ ที่จะขนลุกก็ไม่ใช่จะเสียวก็ไม่เชิงมันทำให้ผมรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาอีกเท่าตัว และมันเป็นคืนแรกที่ผมได้สัมผัสถึงความรู้สึกนี้และเห็นตัวตนของเธอจริงๆ เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมาผมเพียงแค่ได้ยิน และได้กลิ่น หรือฝันถึงบางครั้งก็ตาม ตอนนี้ผมกำลังเย็ดผีจนร้องครางจริง ๆ ในห้องเช่าเก่าๆ ในตึกที่ดูแล้วไม่มีการดูแลมาเป็นเวลานาน มันเป็นหอพักที่ผมอาศัยอยู่ในปัจจุบัน โดยที่มีเสียงล่ำลือเหลือเกินว่าห้องที่ผมอยู่นั้น เป็นห้องที่มีผีสาวผมยาวอยู่ เพราะราคาที่ถูกเกินครึ่งที่เจ้าของลดให้ผม มันยิ่งทำให้มั่นใจว่าห้องนี่ต้องมีอะไรแน่ ๆ แต่ทำไงได้ด้วยความที่เราอยากประหยัดทำให้เราจำใจต้องอยู่ในห้องนี้ไป โดยที่ไม่ได้รู้สึกว่ามันต่างจากห้องอื่นแต่อย่างใด ผมใช้ชีวิตเหมือนคนอื่นทั่วไปในตึก…

เรื่องเสียว เสียวแทบขาดใจ โจรป้นสวาท ชีวิตดิชั้นอยู่มาได้จนถึงอายุ 38 ปี ด้วยความเรียบง่ายไม่หรูหราเท่าไหร่ อาศัยอาชีพเป็นครู เลี้ยงดูตัวเอง และหลานชายคนหนึ่งอยู่ในตัวเมืองชัยนาท แต่ไม่บอกหรอกว่าซอกซอยไหน อิอิ.. เดี๋ยวจะมีคนตาม ดิชั้นใช้ชีวิตไร้คู่มาเป็นเวลา 10 ปีแล้ว อาศัยอยู่บ้านของพี่สาวที่ทิ้งไว้ให้ มันไม่ใหญ่โตนักแต่ก็ไม่ได้คับแคบเป็นรังหนู เป็นบ้านสองชั้น ชั้นบนมีสองห้องนอน ชั้นล่างมีอีกหนึ่งซึ่งเมื่อครั้งก่อนเคยเป็นห้องที่ดิชั้นอาศัยอยู่ และมีห้องรับแขกกว้างพอประมาณ เมื่อครั้งมีสามีอยู่เราก็มีความสุขตามประสาผัวเมีย แต่ยังไม่มีลูก และแล้วโดยไม่มีปี่มีขลุ่ย จู่ๆ พ่อยอดพธูขมองอิ่มของดิชั้นก็มากล่าวคำร่ำลากันดื้อๆ ด้วยประโยคสุดฮิตของบรรดาผู้ชาย “เธอดีเกินไป” แล้วก็จากดิชั้นไปโดยไม่มีทางกลับมา…

เรื่องเสียว พิธีกรรม พิธีกาม “กูจะทำให้ แต่มึงต้องแลก” การเกิดมาเป็นคนหน้าตาดีบางครั้งชีวิตก็ไม่ได้ง่ายไปเสียหมด แม้ว่าจะมีรูปร่างเป็นหมายการค้าแต่ก็ใช่ว่าทุกอย่างจะประสบความสำเร็จ ฉันเคยอยู่ในห่วงเวลาที่แย่และเจ็บปวดจนบางทีก็คิดว่าการหน้าตาดี หุ่นสวย น่าเย็ด สิ่งต่างๆเหล่านี้ทำไมถึงไม่ช่วยอะไรเลย จนกระทั่งฉันต้องยอมแลกเพื่อเป้าหมายบางอย่าง จนได้มาเจอเข้ากับพิธีกรรมร่อนสวาทที่จะช่วยชีวิตของฉันต่อจากนี้มีแต่พุ่งทะยานขึ้นสู่ท้องฟ้า เรื่องมีอยู่ว่าฉันเองที่พยายามทำงานหนักเพื่อหวังจะระสบความสำเร็จ แต่ท้ายที่สุดแล้วก็ดูเหมือนว่าทุกคนจะมองข้ามและแทบไม่ให้ความสำคัญกับฉันเลยสักนิด แม้แต่หัวหน้าเองที่ก็ได้เห็นผลงานการทำงานของฉันแล้วก็ยังแทบจะไม่ช่วยให้หน้าที่การงานของฉันดีขึ้นเลย เมื่อความคับข้องใจมันมาถึงทางตันฉันยืนอยู่หน้กรจกและจ้องมองดูตัวเอง ฉันเห็นอีบ้าคนหนึ่งที่ทำงานหนักจนหัวฟู หน้าซีด ปากแห้ง แว่นหน้าเตอะ ร่างกายดูเหมือนคนขาดสารอาหาร ทั้งหมดนั่นทำให้ฉันอยากเปลี่ยนแปลงตัวเอง ฉันจึงเริ่มหันมาให้ความสนใจกับการแต่งตัวมากยิ่งขึ้น จากที่ใส่สูตทุกวันก็เปลี่ยนเป็นโชว์ร่องอกแต่มีสูตปิดอีกทีเพื่อให้ดูเซ็กซี่ และนั่นก็ได้ผลจริงๆ เพราะสายตาทุกคู่ต่างจับจ้องฉันอยู่ตลอดเวลาจนกระทั่งมันไปสะดุดตากับหัวหน้างานเข้า เขาจึงเรียกฉันเขาไปพบ ในตอนแรกก็ทำเป็นเหมือนจะตำหนิที่แต่งตัวไม่เหมาะสม แต่ท้ายที่สุดแล้วก็วนกลับมาพูดจาห้อมล้อมหวังจะเย็ดฉันเพื่อแลกกับตำแหน่ง…

เรื่องเสียว ก็เพื่อนมันยุ เลยได้อาจารย์ เรื่องมีอยู่ว่าตอนผมเรียน ม.5 ผมเกิดทะเลาะกับกลุ่มเพื่อนผมเลยย้ายกลุ่ม เพื่อนจะไปคบอีกกลุ่มนึงซึ่งมันก็ไม่ใช่เด็กดีอะไรเลยทั้งโดดเรียนหนังโป๊ เต็มกระเป๋าวันแรกที่ผมเดินเข้าไปหามัน มันตบไหล่ผมแล้วว่า”กูมีของดีให้มึงดู..”มันชูโทรศัพท์ที่มีรูปผู้หญิงอ้าขา พอมันกดปุ่มกลางหนังก็เล่นเป็นหนังโป๊นั่นแล่ะครับแค่นี้ผมก็ตื่นเต้นแล้ว เพราะผมไม่เคยดูสิ่งเหล่านี้ผมรู้สึกอึดอัดตรงเป้ากางเกงมันแน่นไปหมดใจเต้นระรัว เหงื่อตกเพื่อนพวกนั้นต่างพากันหัวเราะเยาะผมบ้างเอามือมายีหัวว่าผม แซวผมว่าไอ้ไก่อ่อนไม่ได้เรื่องอ่อนต่อโลกแต่ผมตัดสินใจแล้วว่าจะคบพวกมันผม ก็ทำแมนใส่ว่า”เรื่องแค่นี้ทำไมวะกูไม่เห็นตื่นเต้น..”พวกมันยิ่งหัวเราะ เยาะไอ้ตั้มหัวหน้ากลุ่มมันเลยยุขึ้นมา”งั้นเย็นนี้เลิกเรียนมึงมาเจอกะกู หลังตึกวิทย์”ผมไม่รู้ว่ามันต้องการอะไร แต่ก็ตกลงไป พอเลิกเรียนผมสะพายกระเป๋า ไปตามนัด “กว่าจะมาสาดด..”ผมว่าผมตรงเวลานะที่จริงมันตะหากที่ไม่ได้เข้าเรียนมานั่งๆ นอนๆ อยู่ตั้งแต่พักกลางวัน”มึงต้องการอะไร”ผมถามมันไปมันบอกให้ผมวางกระเป๋า ยิ้มกรุ้มกริ่มละบอกผมว่า”มึงแน่ป้ะล่ะถ้ามึงจะอยู่กลุ่มกูมึงต้องแน่” ไอ้ตั้มว่า “แน่ของมึงคืออะไรล่ะ”ผมถามบ้าง มันว่า “มึงต้องกล้า..ในสิ่งที่พวกกูไม่กล้า กล้าป้ะ?” ผมคิดหนักแต่ก็ตอบไปว่า “เออได้..”…

เรื่องเสียว ชีวิตคู่ ความสุขให้ชีวิตของผมกับภรรยา สวัสดีเพื่อนๆทุกคน……วันนั้นผมเข้ามาอ่านเรื่องในห้องนี้…ผมเห็นเรื่องของผมอยู่ที่นี่ผมรู้สึกดีใจมากครับ….มันเหมือนเป็นการบอกเล่าเรื่องส่วนตัวโดยที่ไม่มีใครรู้ว่าเราเป็นใคร…..มันเป็นเรื่องที่เรากล้าเล่าแบบตรงๆไม่ปิดบังเพียงแต่ไม่เสนอตัวเองเท่านั้น…….และวันนี้ผมจึงอยากบอกเล่าอีกครั้งโดยครั้งนี้ผมเลือกมาบอกเล่ากันที่นี่เลย…..ผมชอบที่นี่ มันดูเหมือนเฉพาะกลุ่มดีครับ…..ผ่านมาหนึ่งเดือนแล้วที่ผมและแฟนมาเที่ยวทะเล มาเติมความรักกันโดยมีชัชเข้ามาร่วมด้วย ผมและแฟนคิดถึงชัชครับ มันเหมือนว่าเราขาดอะไรไป เราไม่ต้องการบ่อยๆขนาดทุกครั้งเสมอแต่ก็ต้องมาเติมบ้างแบบนั้นเพื่อเพิ่มรสชาดของกามรมณ์ในชีวิตคู่ มันไม่ดูเวอร์เกินไปครับถ้าได้ลองแล้วจะรู้ว่ามันจำเป็นถ้าการทำรักของคู่เราจืดชืดลง มันมีพลังซ่อนอยู่เพราะผมและแฟนจะรักกันมาก ต้องการซึ่งกันและกันมากขึ้น ทุกครั้งที่ผมทำรักกับแฟนรสชาดที่เราได้จากชัชจะเข้ามาในสมองของเราทำให้บทรักเราเยี่ยมมาก…….ผมตั้งใจว่าจะไปทะเลกันอีกครั้งในช่วงปีใหม่ เรามีวันหยุดหลายวัน แต่เราผิดหวังครับโรงแรมที่พักเต็มหมด ผมติดต่อไปที่บังกะโลที่เราเคยพักก็เต็ม ช่วงนั้นเป็นฤดูท่องเที่ยว ดูแฟนผมเสียดายเหมือนกันรวมถึงผมด้วย แต่ทางบังกะโลบอกว่าถ้าเป็นช่วงนี้พอมีห้องว่าง ผมคงไม่ครับตอนนี้คงจะลางานหลายวันไม่ได้ ผมบอกแฟนว่า….ถ้าเราลองติดต่อชายบริการมาร่วมคุณคิดว่าอย่างไร….แฟนผมไม่เอา…..เธอบอกแบบนี้ไม่ชอบ…..เธอบอกเธอไม่ซีเรียส…..แล้วอีกอย่างเธอบอก…..ถ้าเอาคนมาใหม่มันเหมือนนับหนึ่งอีกครั้ง ไม่รู้ใจกัน กลัวจะไม่เหมือนชัช เพราะชัชเป็นคนไม่เรื่องมาก แฟนผมดูเธอมีเหตุผลนะครับ…..วันนั้นเราทำรักกันผมก็สุขดีแต่ดูแฟนผมคงต้องการแบบนั้นมาเสริมความรักของเราเหมือนกัน ว่าจะชวนแฟนไปทะเลในวันเสาร์แล้วเช้าอาทิตย์กลับอย่างน้อยก็ยังได้เติมพลังรักกับชัชมาบ้าง ผมยังไม่ได้พูดกับเธอแต่ผมกลับได้ตัวช่วยมาใหม่ ผมคิดว่าถ้าผมบอกเธอ เธอคงชอบด้วย เพื่อนผมที่ทำงานเป็นอเมริกันมีภรรยาเป็นคนไทยและเรื่องแบบนี้เพื่อนผมเขารู้มานาน…

เรื่องเสียว ช่างตัดผมสวย เลยจ่ายค่าแรงด้วยควยใหญ่ๆ เย็ดหีจนช่างร้องเสียงหลงแตกใน แบบไม่ได้ตั้งใจ ของหนุ่มที่ถนัดถนี่เรื่องเย็ดอย่างผมเริ่มต้นขึ้นที่ร้านตัดผมแห่งหนึ่ง ช่างตัดผมเป็นผู้หญิงวัยรุ่น อายุมากกว่าผมแค่ 2 ปี แน่นอนว่าเธอยังไม่ 30 ด้วยซ้ำ แต่การที่เธอเป็นผู้หญิงแล้วตัดผมผู้ชายมันช่วยเรื่องการตลาดเยอะมากจริงๆ เลยทีเดียว ดังนั้นทำให้ในเวลาสามเดือน ถ้าลูกค้าคนไหนต้องการตัดผมกับเธอ ถึงกับต้องโทรจองเลยทีเดียว และการได้เจอกับเธอครั้งนั้น ก็ราวๆ สี่ห้าเดือนแล้ว ผมทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งอาจจะต้องใช้ความเรียบร้อยภูมิฐานเป็นสิ่งนำพาเสียหน่อย ทำให้ผมต้องมาเล็มผม แต่งทรงกับเธอทุกๆ 10-15 วันเป็นเรื่องปกติ และผมก็มักจะโทรจองก่อนเสมอๆ จนกระทั่งเราสนิทกัน และเริ่มคุ้นเคย…

เรื่องเสียว เสียซิงครั้งแรก เจ็บแปร๊บไปทั้งหี ใครจะคิดว่าการได้ลองเสียซิงครั้งแรกมันจะเจ็บขนาดนี้ แต่ก็เสียวด้วย ทนเจ็บหน่อยนะ แต่เดี๋ยวก็จะเสียวเองนะปราง ปรางสาวน้อยบ้านนาอาศัยอยู่กับพ่อและแม่ในบ้านหลังเล็กๆ แถบชนบทบ้านของปรางเล็กมากสาวน้อยจึงต้องนอนรวมกันในห้องเดียวกับพ่อและแม่ปรางเธอจะแอบเห็นพ่อและแม่จู๋จี๋กันบ่อยๆ บางครั้งเสียงของแม่เธอก็ดังมากจนทำให้เธอตื่นบ่อยครั้งที่เธอแอบหรี่ตาดูพ่อและแม่ของเธอ ด้วยต้นเหตุนี้ปรางเธอจึงอยากลองทำบ้างอยากทำแบบนี้บ้างแต่ก็ไม่มีโอกาสเพราะสาวน้อยยังเด็กเกินไปเวลาผ่านไปจนปรางเรียนจบ ม. 6 ด้วยความยาก จนเธอจึงได้ออกมาหางานทำกับพี่สาวในกรุงเทพฯ พี่สาวของปรางเป็นเด็กเสิร์ฟในร้านอาหารแห่งหนึ่งเธอได้ขอให้เจ้าของร้านรับน้องสาวของเธอเข้าทำงานด้วยเพราะความสาวและหน้าตาของปรางก็พอใช้ได้เจ้าของร้านจึงรับปรางเข้าทำงาน ปรางได้พักอยู่ในร้าน ส่วนพี่สาวกับแฟนนั้นอยู่ห้องเช่าใกล้ๆ ปรางเข้าทำงานได้ไม่นานก็เริ่มรู้จักคนในร้านมากขึ้นหนึ่งในนั้นก็มีนุ หนุ่มหน้าตาดีที่ปรางแอบชอบอยู่ด้วย นุอาศัยอยู่กับพี่ชายในหอเดียวกันกับที่พี่สาวของปราง มีอยู่เย็นวันหนึ่งในขณะที่ทุกคนกำลังจะกลับบ้านปรางค์มองเห็นนุกำลังนั่งดูโทรศัพท์อยู่คนเดียวเธอจึงเดินเข้าไปถามเขา อ้าวนุ ยังไม่กลับบ้านอีกหรอทำอะไรอยู่ล่ะ นุหันมามองทางปรางแล้วยกโทรศัพท์อยากให้เธอดูในโทรศัพท์เป็นคลิป คลิปนึง ที่มีผู้หญิงกับผู้ชายกำลังจู๋จี๋กันอยู่ปรางเธอเห็นแล้วก็ตกใจ ว้าย!!! นุทำไมทะลึ่งอย่างนี้ล่ะ นุยิ้มแล้วปรางก็ก้มหน้าเธออายจนหน้าแดง…