หลอกxลูกเลี้ยง หอยฟิตตอดเสียวจริง

e0b8abe0b8a5e0b8ade0b881xe0b8a5e0b8b9e0b881e0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887 e0b8abe0b8ade0b8a2e0b89fe0b8b4e0b895e0b895e0b8ade0b894 654e1c6964562

เรื่องเสียว หลอกxลูกเลี้ยง หอยฟิตตอดเสียวจริง
ประสบการณ์เสียวที่ผมจะมาเล่าให้ทุกคนฟังในวันนี้เป็นเรื่องของลูกสาวของผมเองครับ ลูกผมเธอชื่อว่าออยอายุ 18 ปี คือต้องบอกก่อนนะครับว่าผมไม่ใช่พ่อแท้ ๆ ของออย แต่ก็เลี้ยงเธอมาตั้งแต่เธอ 5 ขวบ ผมและเธอจึงสนิทเหมือนพ่อลูกกันในสายตาของคนทั่วไป

แต่เรื่องราวมันเกิดขึ้นในวันนั้นครับ เธอที่เพิ่งไปเรียนมหาวิทยาลัยได้เพียงสองอาทิตย์ก็มีหนุ่มขับรถเก๋งมาส่งถึงบ้าน ผมแอบเห็นด้วยนะครับว่าเธอโดนหนุ่มคนนั้นจับดูดปาก เห็นแบบนั้นก็เลือดขึ้นหน้าสิครับมันเป็นใครบังอาจมาจูบออยลูกรักของผม

“ใครมาส่งน่ะออย” เธอเดินยิ้มเข้ามาในบ้านพอได้ยินผมถามเธอก็เปลี่ยนสีหน้าเล็กน้อยก่อนจะเดินมานั่งตักผมจากทางด้านหลัง คือผมก็ไม่ได้คิดอกุศลอะไรกับออยหรอกนะครับ แต่ว่าผมก็เป็นผู้ชายคนหนึ่งพอมีสาววัยแรกรุ่นมานั่งตักคร่อมควยผมเอาไว้มันก็ตื่นสิครับ ไม่รู้ว่าคิดไปเองหรือเปล่าว่าออยเหมือนให้ท่า หรือโดนหนุ่มขับเก๋งดูดปากจนมีอารมณ์

“รุ่นพี่คะพ่อ เขาตามจีบออยอยู่”

“เหรอ แต่พ่อเห็นว่าเขาจูบออยอยู่” เธอตกใจเลยครับพอผมพูดแบบนั้นไป ออยคงกลัวผมดุ ผมโอบกอดเธอไว้เพราะกลัวว่าออยจะตกจากตักของผม มือผมเลื่อนขึ้นไปลูบแผ่นหลังของออยเพื่อไม่ให้เธอตกใจ

“ค…คือเขาขอรางวัลค่ะ รางวัลที่มาส่ง”

“จะมีแฟนนะพ่อไม่ว่า แต่ออยควรรู้จักเล่ห์เหลี่ยมผู้ชายให้ทัน คนที่มันเข้ามาแบบนี้น่ะมันหวังเอาแค่นั้นแหละ”

“ม…ไม่หรอกมั้งคะ ออยว่าพี่เขาไม่น่า-”

“ออยฟังพ่อนะลูก ไม่มีไอ้บ้าคนไหนขอรางวัลจากคนที่ตัวเองจีบเป็นการจูบหรอก ถ้ามันไม่หวังฟัน”

“พ่อคะ แล้วออยจะทำไงดี ออยให้เขาจูบไปแล้ว” เธอเอนตัวมาพิงที่อกของผม ต้องบอกก่อนว่าออยตัวเล็กมาก ๆ เมื่อเทียบกลับตัวของผมแล้ว ออยสูงร้อยห้าสิบห้า ในขณะที่ผมสูงถึงร้อยเก้าสิบเซ็น พอเธอมานั่งตักผมแล้วมันจึงทำให้เธอซบกับอกของผมโดยง่าย แถมหน้าอกที่ไม่เล็กตามขนาดตัวก็แปะเข้าที่อกผมเต็ม ๆ เจ้าหนูด้านหลังก็แข็งตัวทิ่มหอยเธออยู่ มีเพียงกางเกงในที่ขวางกั้น อยากจะจับแหกขาแล้วเอาควยกระแทกจริง ๆ

“เดี๋ยวพ่อจะสอนเอง ว่าเวลาโดนผู้ชายมันล่อหนูควรทำยังไง” ผมอุ้มเธอลุกขึ้นก่อนจะเดินขึ้นห้องไปในท่าอุ้มแตง ซึ่งออยก็เกาะคอผมเอาขาเกี่ยวเอวไว้ ท่านี้หอยเธอชนกับควยผมตลอดทางเลยครับ คงจะฟินหน้าดูถ้าได้เสียบควยเข้าไป ลูกก็ลูกเถอะ ไม่ใช่ลูกจริง ๆ สักหน่อยขอเอาควรเสียบเป็นค่าตอบแทนที่เลี้ยงดูหน่อยล่ะกัน

“พ่อคะ”

“เป็นเด็กดีนะ อื้มม” ผมวางเธอลงที่เตียง ก่อนจะพุ่งไปดูดปากเธอก่อนเลยครับทำเหมือนที่ไอ้หนุ่มนั่นมันดูดปากของออย แต่ผมจะทำมากกว่านั้น ไม่ใช่แค่ปากที่ดูดกัน แต่ผมจะเลื่อนไปดูหอยเธอ พร้อม ๆ กับเอาควยเสียบแล้วกระเด้าใส่จนน้ำเธอแตกเลยคอยดู

“พ่อคะ หนูรู้สึกแปลก ๆ”

“เหรอ แปลกยังไง ไหนออยลองบอกพ่อสิลูก”

“เหมือนมีผีเสื้อบินวนในท้องเลยค่ะ ตอนที่หนูกับพ่อจูบกัน” เธอตอบผมด้วยท่าทีที่ใสซื่อ บ้าจริงนี่ผมมัวทำอะไรอยู่ตั้งหลายปี รู้แบบนี้น่าจะจับเธอแหกขาแล้วเอาควยเสียบไปตั้งนาน

“แล้วถ้าพ่อทำแบบนี้ล่ะ ออยรู้สึกยังไง”

“พ่อคะ จ..จับหอยหนูทำไม อื้ออ”

“หนูจะได้รู้ทันไงคะ ว่าถ้าโดนแบบนี้แล้วมันรู้สึกยังไง แล้วหนูจะบอกพ่อได้ยังออย หนูรู้สึกยังไง”

“หนูเสียวค่ะ อ๊าส์ พ่อคะหยุดเขี่ยได้ไหม” ผมยิ้มให้ออยก่อนจะหยุดนิ้วที่เขี่ยติ่งหอยเธอ กางเกงในเธอเปียกชุ่มเป็นวงกว้าง ไม่ต้องบอกก็รู้ว่ามีอารมณ์ร่วมหรือไม่ ผมเลื่อนตัวลงไปที่หว่างขาจัดการแหวกเป้ากางเกงในออกไปด้านข้าง จากนั้นก็ลงลิ้นเลยครับ ไม่ให้เขี่ยก็ไม่เขี่ยเดี๋ยวเลียแทนก็ได้ อืมมีกลิ่นหอยได้อารมณ์มากครับ

“อร้ายยย พ่อคะ อื้อออ” เอวของเธออยู่ไม่เป็นสุขเลยครับ ทุกครั้งที่ผมลงลิ้นเอวเธอก็เด้งรับดีมาก ๆ เธอไม่เคยโดนเลียมาก่อนจึงไม่แปลกที่มีท่าทีแบบนี้

“หวานดีมากลูกพ่อ อื้มม” แผล่บ ๆ แผล่บ ๆ

“ไม่ไหวแล้วเหมือนหนูจะปวดฉี่ พ่อคะหยุดก่อน อร้ายยย” น้ำมากมายไหลทะลักออกมา ผมไม่ได้หยุดเลียตามที่ออยบอก ตรงกันข้ามผมกลับรัวลิ้นให้เร็วขึ้นมากกว่าเดิม ดูดน้ำหวานที่ไหลออกมาจากรูหอยแสนสะอาด เพราะยังไม่เคยผ่านชายใด ต้องบอกว่าขนาดของแม่ออยผมยังไม่ค่อยจะเลียให้เธอเลยครับ เพิ่งจะมีออยนี่แหละที่ผมรัวลิ้นใส่อย่างไม่นึกรังเกียจ

“ได้เวลาเจอของจริงแล้วลูกรัก” กางเกงยีนส์ตัวเก่งถูกผมปลดกระดุมออกไปแล้วตามด้วยซิบที่ถูกรูดลงจนเห็นกางเกงชั้นในของผมที่มีควยแข็งตัวจนเห็นนูน ๆ

“พ่อคะ หนูว่าอื้ออ” ไม่อยากฟังเสียงห้ามของเธอ ผมจึงก้มลงไปดูดปากเธออีกครั้ง มือผมก็ทำการถอดกางเกงในออก พอให้ควยผมได้ผงาดขึ้นมา ผมจับแท่งควยไปเสียดสีที่หอยเธอเรียกน้ำเงี่ยนออกมา เสื้อนักศึกษาของออยตอนนี้ก็ไม่อยู่บนร่างกายเธอแล้ว เรียกได้ว่าผมถอดเสื้อผ้าเธอออกอย่างชำนาญ เหลือไว้เพียงกระโปรงพีทที่เลิกมากองไว้ที่เอวกับกางเกงในที่โดนผมกระชากออกไปด้วยความรุนแรง

“อื้ออ พ่อคะ หนูเสียว” จ๊วบบ..บ จ๊วบบบ

“เสียวตรงไหนคะ ไหนหนูลองบอกพ่อสิ”

“ต..ตรงหัวนม กับตรงหอยที่ไอ้นั่นของพ่อถูอยู่ อ้ะ พ่อคะ อ๊าส์!!” เธอร้องลั่นเลยครับตอนที่ผมเสียบควยเข้าไป ซึ่งมันก็เสียบเข้าไปได้ยากมาก ๆ ไม่แปลกใจที่เธอจะร้องเสียงหลง ก็คงเพราะเจ็บหอยนั่นแหละครับ โดนควยแปดนิ้วเสียบไปไม่รัองลั่นให้มันรู้ ขนาดแม่ของออยที่โดนควยผมบ่อย ๆ ยังร้องลั่นทุกครั้งที่โดนผมเสียบ

“โอ้ววว ฟิตมากเลยออย ขยับแทบไม่ได้”

“พ่อ หนูเจ็บ” น้ำตาไหลอยู่ตรงขอบตาเล็กน้อยจนผมอดสงสารไม่ได้ แต่อีกในหนึ่งผมกลับรู้สึกว่าเธอน่ารักเอามาก ๆ

“อย่าเกร็งสิออย ยิ่งหนูเกร็งมันก็จะยิ่งเจ็บนะ” ผมจูบหน้าผากเธอเพื่อปลอบใจ ก่อนจะเลื่อนมาดูดหัวนมเธอเพื่อหันแหความสนใจอีกทาง ผมดูดนมของออยไปเรื่อย ๆ จนเริ่มรู้สึกว่าหอยของเธอไม่รัดแน่นเหมือนก่อนหน้านี้แล้ว ผมถึงได้เริ่มซอยเอวใส่เธอ เริ่มจากเบา ๆ ก่อนจะเร่งไปถึงขั้นเร็วสุดแรงสุด

“อื้ออ”

“ซี๊ดด เป็นไงออย โดนแบบนี้เข้าไปหนูพอจะรู้ทันพวกผู้ชายขึ้นมาบ้างหรือยัง”

“พ่อคะ ออยเสียว หนูเสียวหอยจัง อ๊าส์!” เธอยังครางเสียงหลงไม่เปลี่ยน ไม่เคยรู้สึกแบบนี้ล่ะสิท่า งั้นท่านี้ดูเป็นไง ผมจับขาเธอให้อ้าออกยิ่งขึ้น โก่งตูดกระเด้าควยใส่หอยเด็กวัยแรกรุ่นอย่างไม่ยั้ง มืออีกข้างก็ทำการบี้ติ่งหอยที่ยื่นออกมา พอเธอโดนแบบนี้เข้าไปหอยเธอนี่ขมิบควยผมรัว ๆ เลย

“พ่อ หนูไม่ไหวแล้ว มันจะ อื้ออ แตกแล้วว!!” ตัวของออยเกร็งใหญ่เลยครับ น้ำจากรูหอยก็พุ่งออกมา นี่เธอเสร็จถึงขนาดเยี่ยวแตกเลยหรือ สงสัยจะเสียวจนอั้นไม่ไหว ผมยิ้มอย่างพอใจ แต่ถึงเธอจะเสร็จอย่างไร ควยผมที่อยู่ในตัวเธอมันยังแข็งพร้อมสู้อยู่

ผมจับตัวของเธอพลิกให้นอนคว่ำ ยกก้นเธอขึ้นเล็กน้อยแล้วเสียบควยไปที่หอยจากทางด้านหลัง ท่านี้มันลึกมากครับ ลึกจนชนกลับมดลูกไปเลย

“โอ้ววว อีกนิดออยพ่อจะเสร็จแล้ว” เพี้ยะ!!

เสียบควยเข้าไปได้ ผมก็ไม่จำเป็นต้องใจดีอะไรกับเธออีกต่อไปแล้ว ผมฟาดก้นเธอจนเกิดเสียงดังขึ้นมา จากนั้นไม่นานก็มีลอยแดงขึ้น เป็นฝ่ามือพร้อยกับรอยนิ้วทั้งห้า มันสวยมากครับ

“โอ๊ยย พ่อออยเจ็บ”

“เจ็บสิดี หนูจะได้รู้ว่าไอ้พวกผู้ชายเวลาที่มันเสียบควยอยู่ทางด้านหลัง มันจะพาดก้นหนูแรง ๆ เหมือนที่พ่อทำนี่แหละ” เพี้ยะ!

“อ๊าส์!!”

“โอ้ววว ตอดดีจริง ๆ จะเสร็จแล้วออย พ่อจะเสร็จแล้ว อร้ากก!” ผมปล่อยในใส่รูหอยเธอเต็ม ๆ ผมทิ้งตัวลงไปที่แผ่นหลังของลูกเลี้ยงอย่างหมดแรง ต้องยอมรับเลยครับว่าหอยของเธอมันรีดน้ำจากควยผมจนผมไร้ซึ่งเรี่ยวแรงจะทำต่อ นี่ขนาดรอบเดียวเองนะ น่าเสียดายจริง ๆ ไว้ค่อยหาโอกาสเย็ดใหม่ก็แล้วกัน เพราะดูท่าออยเองก็ล้าเต็มทน

“อืออ พ่อคะ ออยง่วงจัง”

“นอนซะลูก เหนื่อยมาเยอะแล้ว” สิ้นเสียงผมออยก็ผล็อยหลับไปด้วยความเหนื่อย เหลือเพียงผมที่ยังคงเสียบควยไว้ในหอย ผมก้มลงไปจูบแผ่นหลังเธอเล็กน้อยก่อนจะถอดควยออกมา ผมจัดการเช็ดตัวทำความสะอาดให้กับลูกเลี้ยง ก่อนจะใส่เสื้อผ้าให้เธอ

คืนนั้นผมไม่ได้เย็ดแม่ของออยเลยครับ มัวแต่คิดหาวิธีว่าจะหลอกเย็ดเธอยังไงในครั้งต่อไป ชักติดใจหอยลูกเลี้ยงแล้วสิ

Recommendations

เรื่องเสียว เล่นชู้กับคุณครูที่ปรึกษา คาลานจอดรถโรงเรียนตอนดึก โรงเรียนตอนกลางคืนเงียบสงัดดีจริงๆ น้ำตาล ไม่อาจจะเคยได้สัมผัสบรรยากาศนี้เลยจริงๆ หากว่าวันหนึ่ง เธอไม่เกิดเรื่องเสียวขึ้นมาอย่างไม่อาจจะถอนตัวได้ กับอาจารย์ที่ปรึกษาของเธอเอง เขาเป็นครูหนุ่มบรรจุใหม่ อายุ 28 ปีเท่านั้นเอง หากแต่ว่าเขาคนนั้นก็มีภรรยาอยู่แล้วถูกต้องตามกฎหมาย แต่การที่ “ภพ” อาจารย์หนุ่มได้เข้ามาเป็นบุคลากรในสถานศึกษาที่เต็มไปด้วยเด็กสาว วัยรุ่นรวมทั้งวัยกำลังโตแบบนี้ ความอ่อนไหวมันจึงเกิดขึ้น จากการที่ค่อยไถ่ถามกันนอกเวลาเรียน บทสนทนาเริ่มลึกล้ำมากขึ้นเรื่อยๆ จนสุดท้ายแล้วทั้งสองก็เริ่มคุยกันราวกับว่าเป็นคนรักกันเสียอย่างนั้น ความรักเป็นสิ่งสวยงามเสมอ สำหรับน้ำตาล นั่นจึงทำให้เธอเลือกมองแต่ความสวยงามจนลืมไปเลยว่าผู้ชายที่เธอรักทั้งหัวใจคนนี้มีเมียรออยู่ที่บ้าน ทั้งๆ ที่รู้อย่างนั้นแล้ว…วันนี้ที่เขาบอกให้เธอมาหาหน่อย เพราะว่าเขาต้องเป็นเวรนอนเฝ้าโรงเรียน เธอจึงเลือกที่จะทำอะไรแบบนั้นอย่างไม่อาจจะหยุดความรู้สึกได้ รถของเขาจอดที่ลานจอดรถ…

เรื่องเสียว เด็ก ม.1 “อื้ออ…พี่ต้อม…เฟมเสียวค่ะ..” เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมเรียนอยู่ ม.6 ยังไม่เคยเล่าให้ใครฟังมาก่อน เลยคิดว่าเอามาเล่าที่นี่แล้วกัน ตอนนั้นผมเป็นเด็กกิจกรรม ทำงานโรงเรียนสารพัดจนต้องสอบซ่อมเป็นประจำ แต่เพราะทำกิจกรรมเยอะนี่แหละ ทำให้ผมรู้จักน้องๆ เยอะ ผมไม่หล่อหรอกแต่อาศัยว่ามุขตลกเยอะเลยมีน้องๆ ติดเยอะหน่อย จริงๆ แล้วผมนั้นไม่ได้กะจะจีบเด็กหรอก แต่มีน้อง ม.1 คนนึงชื่อ เฟม ที่สนิทกับผมมากในบรรดารุ่นน้องที่รู้จักผม เฟมตัวเล็กผอมบางผิวคล้ำแต่น่ารัก เป็นเด็กค่อนข้างเอาแต่ใจ ยิ่งผมชอบตามใจด้วยยิ่งชอบข่มขู่ ซึ่งผมก็ไม่ได้คิดอะไรมากเพราะคิดว่าเป็นนิสัยเด็กๆ ผมมักจะอยู่ทำงานหลังเลิกเรียนจนเย็นค่ำประจำ แล้วเฟมก็มักจะตามติดอยู่กับผมทุกเย็นเพราะบ้านของเฟมอยู่ติดโรงเรียน จนเพื่อนๆ แซวว่าผมเลี้ยงต้อย…

เรื่องเสียว น้อยใจผัว เลยเสียท่าคนงานเย็ด ดิฉันไม่เคยคิดมาก่อนเลย ว่าจะเล่าเรื่องนี้ให้ใครฟัง เผอิญดิฉันเปิดเว็บไซต์ไปเจอเกี่ยวกับบอร์ดเล่าประสบการณ์และได้อ่านเรื่องราวต่างๆ จึงอยากระบายความอัดอั้นตันใจออกมาบ้าง เผื่อจะทำให้สบายใจขึ้น ดิฉันชื่อ”แพรนวล” ปีนี้อายุย่างเข้า 28 ปี สมรสแล้วมีลูกชาย 1 คน อายุ 2 ขวบกำลังน่ารัก สามีมีทำธุรกิจด้านการสื่อสารโทรคมนาคม ซึ่งจะต้องเดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆ ดิฉันเป็นคนหน้าตาดีมาก ใบหน้าหวานรูปไข่ ผมยาวดำขลับ ผิวพรรณขาวผุดผ่องนวลเนียนสมชื่อ รูปร่างสูงโปร่งขาเรียวยาว หน้าอกและสะโพกกลมกลึง เพราะดิฉันบำรุงดูแลร่างกายเป็นอย่างดี ทุกคนที่เห็นจะต้องมองกันเหลียวหลัง อีกทั้งบุคลิกและการแต่งกายที่ดูมีสง่า ทำให้โดดเด่นเป็นอย่างมาก…

เรื่องเสียว พี่ชายลูกพี่ลูกน้อง ก็พร้อมโดนเย็ด สวัสดีค่ะ…เราชื่อพรีมก็เป็นผู้หญิงที่เซ็กส์จัดคนนึงเป็นลูกคนเดียวแต่มีพี่ชายที่เป็นลูกพี่ลูกน้องกันแบบนับถือกันมาแบบว่าสนิทกันมากแก่กว่าฉัน 3 ปีสนิทกันมากพี่ฉันหล่อเลยทีเดียวเปลี่ยนเป็นเปลี่ยนผู้หญิงเป็นว่าเล่นเรื่องมันเกิดขึ้นวันหนึ่งพี่ชายฉันมาเที่ยวที่กรุงเทพฯมากับเพื่อนๆเหมือนตอนที่เขายังเรียนอยู่ที่กรุงเทพฯแหละเลยต้องมานอนหอฉันเราสนิทกันมากเล่นกันมาตั้งแต่เด็กๆจะไม่ได้คิดอะไรพี่มายก็ไปกินเหล้าแล้วก็กลับมาตี 1 ได้ส่วนฉันก็อาบน้ำใส่ชุดนอนเป็นกระโปรงแบบปกติฉันนั่งเล่นคอมก็เข้าเว็บนี้อยู่พอดีพี่บาสมาเคาะประตูห้องฉันตกใจรีบปิดหน้าเว็บออกแล้วก็ แอป เล่น BB พี่บาสมาแบบอื่นๆ ถือว่ารู้เรื่องคล้ายๆปกติเพียงแต่ไม่เหมือนเดิมเท่านั้นแหละที่บ้านก็อาบน้ำแล้วใส่บ็อกเซอร์ตัวเดียวฉันหันไปมองเห็น พี่บาสดีมากๆสูงขาวและก็อดจินตนาการไม่ได้เป้าคงจะใหญ่น่าดูแล้วอธิบายก็ไปนั่งคอมเช็คเฟซสักพักหนึ่งฉันก็หันหลังให้นอนเล่นบีแล้วก็คุยกับพี่บาสไปด้วยตามประสาเมานู่นมานี่พี่บาสมานอนข้างๆเพราะว่ามันมีเตียงเดียวห้องเดียวเลยต้องนอนเตียงเดียวกันฉันนอนในแล้วมีหมอนข้างกั้นกลางนะฉันก็เริ่มง่วงแล้วเลยเผลอหลับไปแต่ต้องมาสะดุ้งตื่นเพราะมือพี่บาสมากอดฉันจากข้างหลังมันโดนหน้าอกฉันก็ดีฉันเสียววูบเวลาหันไปที่พี่บาสก็หลับตาพริ้มฉันโล่งใจเขาคงละเมอแต่พอฉันจะหลับมือพี่บายก็คือหน้าอกฉันค่อยๆแรงขึ้นแรงขึ้น ตอนนั้นน้ำเงี่ยนมันก็เริ่มออกมาแล้วแต่ก็ต้องข่มใจหลับแล้วมือปฏิบัติออกแต่มือพี่บาสเขาไม่ออกฉันเลยดันออกไปแรงจนที่บาสงัวเงียตื่นมาแล้วมองตาฉันแล้วตกใจที่มีมืออยู่ที่หน้าอกฉันฉันอายแล้วสั่นพี่บาสก็พูดว่าใหญ่เหมือนกันนะเราด้วยความที่เขาเป็นคนทะเล้นอยู่แล้วด้วยตอนนั้นฉันไม่อยากให้พี่บาสเย็ดจริงๆแต่ก็ไม่กล้าพูดก็เลยหัวเราะออกมาพี่บาสเลยขยับมานอนชิดฉันอีกแล้วหอมแก้มฉันหนึ่งฟอดแล้วก็จับนมฉันอีกฉันก็ผลักออกแต่พี่ไปร์ทก็พูดขึ้นมาว่าอยากก็บอกมาเถอะแอบเห็นนะว่าในคอมชอบเข้าเว็บไหนถ้าคนที่รู้เรื่องคอมจะทราบว่าเช็คได้จากตรงไหนพิมพ์เริ่มรู้สึกอ่ะยายไม่พูดอะไรพี่บาสก็บอกว่าต่างคนต่างเงียบจะปิดทำไมเราไม่ใช่พี่น้องกันจริงๆนะไม่เป็นไรหรอกฉันก็โคตรเงี่ยนอ่ะได้ฟังที่มาพูดแบบนั้นยิ่งรู้สึกคือขึ้นมาอีกเลยล่ะแล้วพี่บาสก็ขึ้นคร่อมดูดนมวนไปวนมาทั้งเลียทั้งดูดจับเต้าบีบเข้าหากันแล้วก็ดูดพร้อมกันเอาลิ้นตวัดซ้ายขวาเสียวมากๆเลย และควยพี่บาสก็ลุกขึ้นมาดันน้องสาวฉันมันยิ่งเสียวเข้าไปใหญ่พี่มาแค่ค่อยเลียหีฉันความก็บ่นๆ ว่าน่าเย็ดมากขอพี่ชอบขอพี่ชิมหน่อยแล้วกันแล้วเขาก็เลียเบาๆแล้วก็ดูดเลียวนแต่ฉันน้องซิ เอวร่อนตามจังหวะดูดเสียวมากกำผ้าปูที่นอนแน่นแล้วเอามือกดพี่บาสลงไปพี่บาสดูดแรงขึ้นฉันเอามือล้วงเข้าไปใน BOXER จับควยแล้วเล่นหัวควยพี่บาสลงไปพี่บาสดูดแรงขึ้นชั้นเอามือล้วงเข้าไปในบ็อกเซอร์จับควยแล้วเล่นหัวควย เริ่มตามจังหวะดูดเสียวมากกำผ้าปูที่นอนแน่นแล้วเอามือกดหัวพี่บาสลงไปพี่บาสดูดแรงขึ้นฉันเอามือล้วงเข้าไปใน BOXER จับควยแล้วเล่นหัวควยจะมีน้ำเงี่ยนติดมือออกมาที่บ้านยังเมามันกับกากับหีอวบอูมขาวใหญ่ของฉันตอนนั้นฉันไม่ไหวจริงๆฉันถึงพี่มาขึ้นมาเหี้ยเย็ดหนูสักทีเถอะเงี่ยนแล้วพี่บาสก็เอามือเอื้อมถอดบ๊อกเซอร์ออกอย่างไรแล้วก็มาดูดนมดิฉันอีกขึ้นมาจูบปากพี่บาสค่อยๆ เอาควยใหญ่ๆถูกไปมาเก๊ากี่ชั้นพี่ไม่ใส่ถุงนะปกติพี่ใส่ตลอดแต่กับทีมพี่ไม่ใส่นะไม่ต้องกลัวของพิมน่าเย็ดมาก พูดจบก็กดเข้าไปลำบากนิดนึงแต่เงียบมากๆน้ำเลยช้ากว่าปกติพี่บาสจูบแล้วกดไปมีแท่งสำรองออกด้วยความเสียวซ่านแบบนั้นแหละพี่บาสพี่บาสในซอยแรงขึ้นแรงขึ้นมันแน่นแบบพอดีมากๆไม่เคยมันแบบนี้มาก่อนมันไหมเมียจ๋าผัวเอามันมากๆขอสักครึ่งชั่วโมงนะพี่บาสพูดฉันก็พูดออกมาว่าผัวกระแทกแรงๆสิเมียเสียวมันใหญ่มากเย็ดเมียนานๆนะอย่าหยุดและอธิบายก็ดึงฉันขึ้นมามาขึ้นอยู่ข้างบนแทนฉันก็เด้งร่อนเอวพี่บาสทำท่าเสียวมากพี่บาสอีกพี่บาสกอดฉันแน่นฉันเองก็เด้งสุดฤทธิ์ดึงพี่บาสขึ้นมาฉันดึงพี่ไบค์ขึ้นมานั่งแล้วกอดแน่นพร้อมด้วยเด้งฉันเสียวมากจะเสร็จแต่ไม่เสร็จสักทีฉันเอานมจับยัดปากพี่บาสพี่บาสหลุดแรงมากยิ่งแรงฉันก็ยิ่งเสียวพี่บาสไม่ยอมให้ฉันลงแล้วแกคงมันมากฉันโยกจนไม่ไหวแล้วควยของพี่บาสใหญ่มากเมียเสียวเหลือเกินดูดนมเมียหน่อยผัวจ๋าฉันเสร็จไป 1 รอบที่บ้านคงรู้ว่าฉันเสร็จแกก็รู้มาฝากฉันขึ้นมาฝากฉันนอนลงไปแกซอยใหญ่สักพักพี่บาสก็แตกคารูฉันเต็มรูเลยเราเย็ดกันทั้งนั้นทั้งมันมากแล้วก็ต่อรอบ 2 คืนนั้นเราเอากันทั้งคืนถ้าเกิดวันไหนมีเรื่องอะไรจะมาเล่าให้ฟังอีกค่ะ

เรื่องเสียว ชู้งานดี ทั้งควยใหญ่ ทั้งเย็ดมันส์ ที่สำคัญเป็นเพื่อนผัว เรื่องเสียว ฉันว่าจะไม่ได้สนใจอะไรเขาแล้ว แต่ว่ายิ่งเข้าใกล้เท่าไหร่ ไอ้ท่าทีน่ารักน่าชังของเขาก็ทำให้ฉันถลำลึกเข้าหาเขาอย่างง่ายดาย มันน่าหงุดหงิด ที่ทั้งๆ ที่ฉันเองมีผัวแล้วก็ยังอยากที่จะรู้จักเขา ความเงี่ยนของคนเรามันไม่คงที่ เรื่องเสียวยังกลายเป็นความปรารถนาอย่างไม่ยากเย็นเท่าไหร่ จนสุดท้าย การที่เราทำงานในที่ทำงานเดียวกันทำให้เราสนิทสนมกันมากขึ้น ในสายตาผัวของฉันก็คงสบายใจที่อย่างน้อยเพื่อนของเขาก็คงจะได้ช่วยดูแลฉัน ทว่าในงานเลี้ยงปีใหม่เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาทุกๆ อย่างมันก็เกิดขึ้น ฉันห้ามไม่ได้…เพราะว่าฉันเมา และเขาก็เงี่ยน ส่วนฉันเองก็อยาก รสชาติของความเสียวมันก็อยากที่จะเปลี่ยนใหม่บ้าง ดังนั้นแล้วประสบการณ์เสียวกับชายอื่นที่ไม่ใช่แฟนของฉันจึงเกิดขึ้นในคืนนั้น คืนที่เราแอบออกมาจากงานเลี้ยงด้วยกันเพราะว่าเผลอเต้นด้วยกันแล้วติดใจขึ้นมา เราแอบมายังห้องเก็บของที่ไม่ได้รับความสนใจจากใครๆ ในค่ำคืนนี้ แล้วกลายเป็นว่าเราเริ่มใช้สถานที่แห่งนี้เป็นจุดพลอดรักกัน เขาจูบเก่งมาก เก่งเสียจนร่างกายของฉันอ่อนระทวยแค่โดนลิ้นของเขาค่อยๆ…

เรื่องเสียว เที่ยวญี่ปุ่นครั้งแรกในชีวิต ต้องได้เย็ด ตรากตรำทำงานมาหลายปี เพื่อความฝันในวัยเด็กว่าจะได้เจอกับประเทศญี่ปุ่น ได้กินซูชิสด ๆ ได้สัมผัสหิมะครั้งแรกในชีวิต และวันนี้ในชีวิตวัย 26 ปีของผมก็ได้เดินย่ำเท้าลงในประเทศญี่ปุ่นแล้วสมใจอยากเหลือเกิน มันเป็นการเที่ยวแบบคนเดียวของผม ที่เรียนภาษาญี่ปุ่นมาเป็นวิชาเอก และนั่นก็ยิ่งทำให้การมาเที่ยวที่นี่ นำความกล้าแกร่งมาให้ผมเลยทีเดียว เพราะว่าผมนั้นได้พูดคุย ใช้ภาษาเพื่อสื่อสารกับเจ้าของประเทศอย่าง่ายดาย และนั่นเอง ที่ย่านท่องเที่ยวแห่งหนึ่ง จากการถามเส้นทาง ก็ได้เจอกับสาว ญี่ปุ่นสุดสวยที่เธอพร้อมจะนำพาผมไป พร้อมกับบอกว่า เธอเองก็กำลังจะไปที่เดียวเหมือนกัน ผมก็เลยเลี้ยงเบียร์กับเธอเพื่อที่จะเป็นคำขอบคุณ เธอเองไม่ปฏิเสธ เพราะว่าคนที่นี่ดื่มเบียร์กันเป็นปกติ และเธอเองก็เคยไปเที่ยวไทย ดังนั้น บทสนทนาของเราจึงยืดยาว…

เรื่องเสียว เมื่อคืนมันส์มากเลยค่ะเจ้านาย ควยใหญ่ดีจัง หลิน ตื่นมาพร้อมกับอาการเบลอ ๆ เล็กน้อย แม้ว่าเธอจะจำอะไรไม่ได้ดีเท่าไหร่นัก แต่ว่าเธอจำเรื่องเสียวที่เกิดได้เมื่อคืนเป็นอย่างดี เพราะว่ามันคือความตื่นเต้น และความสุดเหวี่ยงในประสบการณ์เสียวที่เธอเพิ่งเคยได้รับจากชายผู้เป็นเจ้านายของเธอ และแม้ว่าเขาคนนั้นจะมีลูกมีเมียอยู่แล้วก็ตาม แต่เธอไม่ได้สนใจส่วนนั้น มันก็แค่ความเสียวซ่านเพียงชั่วคราว เพราะว่าเธอไม่ได้คาดหวังว่าจะต้องอยู่ในสภาวะนี้ตลอดไป ก็แค่เพียงเย็ดกันเสียว ๆ ก่อนจะต่างคนต่างจบไป เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมา แผนกของเธอนั้นได้รับรางวัลให้ไปเที่ยวด้วยกัน แน่นอนว่าทุกคนดื่มกินกันอย่างสุดเหวี่ยงโดยที่ไม่สนใจว่าใครจะอยู่หรือไป ห้องคาราโอเกะขนาดใหญ่ถูกเปิดเพื่อรองรับทุกคน และถ้าใครหายไปก็คงจะเท่ากับว่าไปนอนเท่านั้นเอง ไม่มีอะไรเกิดขึ้น หลินเองก็เป็นคนหนึ่งที่ค่อนข้างมึนเมา แม้ว่ายังไหว แต่เธอเองก็อยากที่จะนอนพักผ่อน ในเมื่อพรุ่งนี้เช้ามีแผนการที่จะต้องไปท่องเที่ยวกันอีกครั้งหนึ่ง แต่เธอไม่ได้รู้มาก่อนว่าเธอจะเจอกับหัวหน้าของเธอนั้นที่บันไดทางขึ้น เขาเดินเซมาชนกับเธอจนต้องประคองเขาเอาไว้…

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว เธอตอบแบบเขินเล็กน้อยว่าอยากเห็นเหมือนกัน แต่จะกล้าจับมั้ยก็ไม่รู้ แล้วเราก็มีโอกาสได้ไปเที่ยวที่ภูเก็ตกันเมื่อประมาณกลางปีที่ผ่านมา เราไปพักกันที่หาดป่าตอง คืนที่สองเราได้ไปนั่งกินอาหารที่ร้านอาหารกึ่งคาเฟ่แห่งหนึ่ง ในร้านมีแต่พวนชาวต่างชาติ มีเราสองคนที่เป็นคนไทยในร้าน เราก็สั่งอาหาร และเบียร์มาดื่มกินกัน ในระหว่างที่เรานั่งกินกันอยู่…

เรื่องเสียว ปลอบใจแม่ม่าย ร่านรักซาดิสม์ ผมชื่อ“ยุทธ”อายุ 21 ปีผมทำงานเป็นช่างทาสีช่วงนั้นหัวหน้างานรับเหมางานทาสีตกแต่งภายในที่บ้านหลังหนึ่งผมก็ได้ไปทำงานที่นั่นและที่บ้านหลังนี้นี่เองที่ทำให้ผมได้มีเรื่องราวเสียวๆ มาเล่าให้อ่านกันครับเจ้าของบ้านเป็นผู้หญิงวัยกลางคนผมทำงานอยู่ที่นี่มาหลายวันจึงได้รู้ว่าเธอชื่อ“พี่ผี้ง”อายุ 30 ปีหน้าตาสวยมากเชียวครับอาศัยที่ผมหน้าตาดีหน่อยพี่ผึ้งจึงให้ความสนใจผมอยู่ด้วยเหมือนกันเวลาที่ผมทาสีอยู่พี่ผึ้งก็จะมาคุยกับผมทั้งวันเลยมีอะไรก็จะนำมาให้ผมกินด้วยผมทำงานที่นี่แสนสุขสบายมากครับความจริงทาสีที่นี่ไม่กี่วันก็เสร็จแล้วแต่ผมยืดเวลาไปเรื่อยๆ เพราะพี่ผึ้งเป็นคนสวยที่ประทับใจผมมากผมอยากอยู่ใกล้ชิดกับพี่ผึ้งนานๆ พี่ผึ้งเป็นแม่ม่ายด้วยครับเธอเล่าให้ผมฟังถึงเรื่องเกี่ยวกับตัวเธอหลายเรื่องสามีของพี่ผึ้งชอบเจ้าชู้ทั้งสองจึงเลิกกันไปพี่ผึ้งจึงอยู่คนเดียวส่วนญาติพี่น้องก็อยู่ต่างจังหวัดนานๆ จึงจะมาเยี่ยมสักครั้งหนึ่งท่าทางพี่ผึ้งคงจะให้ความสนใจผมมากเพราะตอนเย็นก่อนกลับบ้านพี่ผึ้งชอบชวนผมดื่มเบียร์กับเธอด้วยทุกเย็นเลยผมนั้นชอบเบียร์อยู่แล้วจึงขัดใจพี่ผึ้งไม่ได้เสียด้วยผมจึงร่วมดื่มเบียร์กับพี่ผึ้งทุกวันมีอยู่วันหนึ่งผมนั่งดื่มเบียร์กับพี่ผึ้งเหมือนทุกวันเราสองคนดื่มเบียร์กันหลายขวดจนพี่ผึ้งเริ่มเมาแล้ว สำหรับผมดื่มไม่มากจึงเมาน้อยหน่อยพี่ผึ้งเมาแล้วก็ร้องไห้พร่ำรำพันถึงเรื่องเก่าๆ ที่ตัวเองเคยมีความสุขกับสามีเธอบ่นว่าเหงามากอยากอยู่ใกล้ชิดกับผมแถมยังขยับมานั่งใกล้กับผมเสียด้วยผมสังเกตุดูจริงๆ พี่ผึ้งไม่ค่อยเมาเท่าไหร่หรอกเพราะยังพูดกันรู้เรื่องดีแต่เธอแกล้งเมานี่สิแล้วขยับเข้ามาจนชิดเอื้อมมือมาคลำที่เป้ากางเกงของผม “ยุทธเธอเคยสนุกกับผู้หญิงมาบ้างหรือยัง…” ผมทำอะไรไม่ถูกเลยไม่คิดว่าพี่ผึ้งจะรุกคืบหน้ากับผมอย่างนี้ไม่พูดเปล่าแถมยังคลำเคล้นอย่างหนักมือตรงเป้ากางเกงของผมด้วยเมื่อเธอทำแบบนี้กับผมผมก็ไม่ยอมเสียเชิงชายหรอกครับผมรู้ดีถึงอารมณ์ของพี่ผึ้งว่าปรารถนาอะไรอยู่ถ้าจะให้พูดกันให้ตรงเป้าเลยก็คือพี่ผึ้งกำลังเกิดอารมณ์หงี่ขึ้นมาอย่างจัดๆ นั่นเองแล้วผมจะไม่หงี่ตามเธอไปด้วยได้อย่างไรผมไม่ใช่พระอิฐพระปูนไม่รับรู้ประสาอะไรนี่ครับผมก็เป็นคนมีความปรารถนาเหมือนกันและยิ่งพี่ผึ้งใช้มือลูบคลำเป้ากางเกงของผมอย่างหนักมือด้วยแล้วท่อนควยผมของผมมันแข็งโด่ขึ้นมาจนปวดหนึบจนผมทนต่อไปไม่ไหวผมรีบจับคลำลูบไล้พี่ผึ้งบ้างพร้อมกับลูบเบาๆ ที่เต้านมของพี่ผึ้งนอกเสื้อพี่ผึ้งยิ้มให้ผมอย่างหวานหยาดเยิ้มพร้อมกระซิบกับผมเบาๆ “ยุทธ…ยุทธจ๋า…พี่เหงา…พี่หงี่…ช่วยพี่ให้หายเหงา…หายหงี่หน่อยสิ…ทำให้พี่มีความสุขมากๆ นะ…แล้วพี่จะมีรางวัลให้…” ผมไม่พูดพล่ามทำเพลงอะไรให้เสียเวลาอีกแล้วรีบประกบปากจูบกับพี่ผึ้งอย่างดูดดื่มลมหายใจร้อนผ่าวของพี่ผึ้งที่เกิดจากอารมณ์หงี่อย่างจัดๆ สาดรดใบหน้าผมอย่างจังผมดูดแลกลิ้นกับพี่ผึ้งอย่างกระหายเพราะผมก็หงี่มากเหมือนกันจากนั้นเราสองคนก็ช่วยกันแก้ผ้าให้กันอย่างรวดเร็วแล้วพี่ผึ้งก็จูงมือผมให้เดินไปที่ห้องนอนของเธอพอถึงเตียงนอนผมก็ประกบจูบกับพี่ผึ้งอีกครั้งมือผมจับคลึงเคล้นที่เต้านมของพี่ผึ้งเล่นทั้งสองเต้าเต้านมพี่ผึ้งช่างนุ่มมือดีแท้ “ยุทธจ๋า…ขยำนมพี่ให้แรงๆ ก็ได้จ้ะ…พี่ชอบให้ทำแรงๆ…โอวววววว…” พี่ผึ้งพูดพร้อมกับส่งยิ้มหวานเยิ้มให้ผมอีกมือของเธอจับกำแท่งควยของผมไว้เต็มมือพร้อมกันนั้นก็ขยับรูดอย่างถี่ยิบอีกด้วยมือหนึ่งของผมขยำเต้านมพี่ผึ้งรุนแรงหนักมือมากขึ้นส่วนอีกมือหนึ่งก็ลดต่ำลงไปเขี่ยสะกิดปลายนิ้วที่สองกลีบแคมของเธอโคกหีของพี่ผึ้งมีเส้นหมอยขึ้นปกคลุมอยู่นิดเดียวเท่านั้นเองปลายนิ้วผมหนีบดึงเส้นหมอยเล่นอย่างสนุกพี่ผึ้งบิดกายกระเส่าเมื่อโดนปลายนิ้วของผมลากกรีดที่กลางร่องหีที่มีน้ำเสียวซึมออกมาแล้วน้ำเสียวเปียกปลายนิ้วของผมเหนียวเยิ้มแลกปลายลิ้นดูดดุนกันอย่างสนุกในอารมณ์แล้ว จากนั้นผมก็เลื่อนหน้าลงมาคลุกเคล้นที่ตรงร่องอกซุกหน้ากับเต้านมของพี่ผึ้งทั้งสองเต้าอย่างเมามันส์พี่ผึ้งเด้งแอ่นเต้านมให้ผมดูดเลียอย่างไม่ยอมแพ้ผมงับริมฝีปากที่หัวนมของพี่ผึ้งทั้งสองข้างเต้านมของพี่ผึ้งเวลาแอ่นขึ้นมามันช่างน่าเลียน่าดูดดีชะมัดเพราะเป็นเต้านมที่สวยอวบใหญ่และหัวนมแดงระเรื่อทีเดียวผมฟัดเต้านมของพี่ผึ้งเล่นอย่างเมามันส์พร้อมปลายนิ้วก็ล่ากกรีดไล้ที่กลางร่องหีของพี่ผึ้งไปด้วยพอกรีดนิ้วเบื่อแล้วผมก็เริ่มแยงลึกเข้าไปภายในรูจนมิดนิ้วควานเล่นเบาๆภายในรูที่อุ่นชื้นจนร่างของพี่ผึ้งสั่นสะดุ้งเฮือก “อูยยยย…ซี๊ดดดด…ยุทธจ๋า…พี่เสียว…พี่หงี่มากแล้วจ้ะ…ยุทธจ๋า…ซี๊ดดดด…ยุทธควานนิ้วให้พี่เสียวมากเลยจ้ะที่รัก…อูยยยย…ซี๊ดดดดดด…” พี่ผึ้งสั่นสะท้านเด้งร่อนโคกหีขึ้นสู้ปลายนิ้วผมอย่างเสียวสุดๆ ปลายนิ้วของผมยิ่งเขี่ยสะกิดควานภายในรูหีของพี่ผึ้งรุนแรงมากขึ้นปากผมก็ดูดเลียที่ติ่งแตดพี่ผึ้งสูดปากสั่นระริกซี๊ดซ้าดอย่างอร่อยรูหีมากทีเดียว…

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *