หลอกเย็ด เด็กสาวรุ่นหลาน

e0b8abe0b8a5e0b8ade0b881e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b980e0b894e0b987e0b881e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8a3e0b8b8e0b988e0b899e0b8abe0b8a5e0b8b2 64fc790b0241b

เรื่องเสียว หลอกเย็ด เด็กสาวรุ่นหลาน

อีบุ้งกี๋ เอ๊ย…อีบุ้งกี๋… ” ยายเปียแกนั่งอยู่ที่นอกชาน ตะโกนเรียกหลานสาวของแกอยู่บนบ้าน ” จ๋ายาย….. ” เสียงอีบุ้งกี๋ ดังมาจากหลังบ้านแล้วรีบวิ่งขึ้นบันไดมาด้วยความเร็ว ” ตุ๊บ…โอ๊ย…ยายจ๋า…ช่วยหนูด้วย… ” ” มึงเป็นอะไรของมึงว่ะอีบุ้งกี๋ ” ยายเปีย ตะโกนร้องว่าหลานสาวแบบไม่สบอารมณ์ เสียงลั่นทุ่ง แล้วลุกมาส่องดูที่นอกชาน ” หนูตกกะไดจ้ายาย ” อีบุ้งกี๋มันตกบันใดลงไปนอนหงายอยู่ที่พื้นดิน ผ้าถุงเปิดขึ้นไปถึงหน้าท้อง เห็นเนินหีขาวๆ ลอยอยู่เต็มง่ามขาข้างๆ บันได ” กูว่าแล้ว…บอกมึงกี่ครั้งกี่หนแล้วว่ะ…ว่าให้ค่อยๆ เดิน แต่มึงก็ยัง… ” แกไม่รู้จะพูดยังไงกับหลานสาวของแก ได้แต่ส่ายหัวแล้วเดินกลับไปนั่งเคียวหมากของแกต่อ ” ยายนะยาย…แทนที่จะลงไปดึงหนูหน่อยก็ไม่ได้…. ” ” บ๊ะ…อีนี่…เดี๋ยวเถอะมึง “

แกพูด พรางยกตะกล้าหมากแกทำท่าจะทุ่มใส่ ” หนูยังเจ็บขาอยู่เลย…ยายจะซ้ำเติมหนูอีกรึไงละ… ” ” เออ…เออ…ถ้ายังเจ็บอยู่ก็ไปหาไอ้เบิ้ม ไอ้เชนมัน ให้มันเอาน้ำมันนวดให้ไป…นี่เอาไปให้มันด้วย…แล้วทีหลังก็เดินให้มัน ช้าๆ หน่อยก็ได้…อีนี่… ” พูดจบ แกก็ล้วงสตางค์ให้อีบุ้งกี๋ไปด้วย เผื่อเป็นค่ารักษา ” จ๊ะยาย…. ” ตาเบิ้ม ไอ้เชนที่ยายเปียพูดถึง เป็นหมอประจำทุ่งแห่งนี้ แกรับรักษาโรคทุกชนิดที่มีเกิดขึ้นในสมัยนั้น ไม่ว่าจะเป็นผีเข้า, หรือออกลูก, ทำขวัญนาค , บายสี โอ๊ย…มันมากมายแบบเจียรนัยไม่ถูก การเดินทางไปมาหาสู่กันก็มีแต่เกวียน แล้วก็เดิน… อีบุ้งกี๋ก็ต้องเดินเช่นกัน มือนึงจับอยู่ที่โคนขาหนีบ อีกมือถือไม้ค้ำยัน เดินกระเพลก…กระเพลก……ไปเรื่อยๆ บ้านตาเบิ้ม ไอ้เชนอยู่อีกฟากนึงของทุ่ง มันก็ค่อนข้างไกลพอสมควรสำหรับตอนที่เจ็บๆ อย่างนี้ แสงแดดส่องมาอ่อนๆ ในช่วงสายๆ ก็ยังไม่ค่อยจะร้อนเท่าไร แต่เหนื่อยนี่ซิ ” โอ๊ย…กูหนอกู… ซี๊ด…. ” อีบุ้งกี๋ นั่งลงที่เนินดินข้างทาง ตลบผ้าถุงขึ้นดูร่องรอยที่เจ็บปวด

ในสมัยนั้นยังไม่มีใครรู้จักกางเกงใน มันปวดอยู่ตรงโคนขาด้านในเกือบๆ ถึงหี มันเขียวขึ้นมาบ้างแล้ว ” อู๊ย….ซี๊ด….. ” อีบุ้งกี๋ เผลอเอามือลูบเบาๆ ตรงที่เจ็บ มันไม่เจ็บอย่างเดียว แต่มันเสียวด้วยเลยซี๊ดออกมา ” อ้าวเป็นไงอีบุ้งกี๋…มึงมาทำอะไรอยู่ตรงนี้ว่ะ ” เสียงตาเบิ้มร้องถาม ” หนูตกบันไดจ๊ะตา…” ตาเบิ้มเดินมาเห็นอีบุ้งกี๋นั่งถ่างขาเอามือลูบหีพอดี ” ไหนๆ…ให้กูดูซิ…. ” ตาเบิ้มแกนั่งยองๆ ลงแล้วบอกให้อีบุ้งกี๋เปิดแผลให้ดู อีบุ้งกี๋ขยับเปิดผ้าถุงขึ้นไว้ที่เอวแล้วนั่งลงเหมือนเดิม ” โอ๊ย… ” ตาเบิ้มแกร้องตาค้าง เพราะเห็นหีเด็กสาวรุ่นหลาน เมียแกตายตั้งแต่ไอ้เชนมันเกิดได้ไม่กี่วัน วัยแกถึงจะเลย 60 มาแล้ว แต่แกก็ยังออกหาเก็บสมุนไพรทุกวัน ทำให้แกแข็งแรงกว่าคนรุ่นเดีนวกับแก แกเอื้อมมืออันสั่นเทาไปลูบที่ใกล้บาดแผลเกือบถึงเนินหอย ” อุ๊ย… ” อีบุ้งกี๋ก็เสียวสะดุ้งเหมือนกัน ” มาอีบุ้งกี๋…มึงลุกมานี่ก่อน…พอดีกูมีขวดน้ำมันมาด้วยเดี๋ยวกูจะนวดให้มึง เลย… ” อีบุ้งกี๋ ก็ลุกเดินตามตาเบิ้มอย่างว่าง่ายไปที่ขน่ำข้างทาง ” เอ้าขึ้นไปนั่งข้างบนก่อน ” ตาเบิ้มเห็นหอยอีบุ้งกี๋แล้วเกิดอารมณ์ ก็เลยออกอุบายจะหาวิธีเย็ดอีบุ้งกี๋ ใกล้เที่ยงแล้วอากาศวันนี้ค่อนข้างร้อน แม้จะมีต้นข้าวเขียวอยู่เต็มท้องนาก็ตามที ทางเส้นนี้ไม่ค่อยจะมีผู้คนสัญจรกันมากนัก เพราะเป็นทางเส้นเดียวที่ไปบ้านตาเบิ้ม ไอ้เชน ถ้าไม่มีใครเจ็บป่วยก็จะไม่มีคนนึกถึงแก …อีบุ้งกี๋ก็เช่นเดียวกัน…

” มึงถอดผ้าถุงออกซะอีบุ้งกี๋ แล้วเอาไปรองนั่ง เสี้ยนไม้จะได้ไม่ตำตูดมึง ” ” จ๊ะตา… ” อีบุ้งกี๋ก็เห็นดีเห็นงามไปด้วย ” ตาถอดกางเกงทำไมจ๊ะ ” อีบุ้งกี๋ร้องถาม เมื่อเห็นตาเบิ้มถอดกางเกงแกออก ” อุบ๊ะอีนี่…กูก็เปิดเอาขวดยากูซิว่ะ ถามได้… ” อีบุ้งกี๋จ้องมองอยู่ที่ขวดยาตาเบิ้ม ที่ห้อยหัวลงมา มันดูน่ากลัวมากๆ ขวดยาที่แกว่า ทั้งยาวทั้งใหญ่ ตรงปลายขวดมีน้ำเยิ้มๆ ออกมาด้วย และยังมีขนขึ้นรกรุงรังข้างๆ ขวดยาของแกอีกต่างหาก อีบุ้งกี๋เสียววู๊บที่รูอย่างช่วยไม่ได้ ” เอานอนถ่างขาออกซิว่ะ เดี๋ยวกูจะได้ใส่ยาให้…มัวแต่มองขวดยากูอยู่นั่นแหละ… ” ตาเบิ้มแกสั่งให้อีบุ้งกี๋ นอนถ่างขาออก อีบุ้งกี๋ก็ทำตามที่แกสั่ง ท่อนขาอวบถ่างออกจากกันเล็กน้อย เนินหีขาวๆ อวบอูมที่มีน้ำเยิ้มออกมา มันล่อสายตาของตาเบิ้มอยู่ แกรีบเข้าไปนั่งเหยียดขาตรงในหว่างขา แล้วยกขาอีบุ้งกี๋ ขึ้นมาวางไว้บนขาของแกทันที ” มึงรู้สึกยังไงก็บอกกูนะ…อีบุ้งกี๋… ” ” จ๊ะ… ตา… ” เสียงตาเบิ้มแหบแห้ง กลืนน้ำลายไม่ลงคอ เสียงอีบุ้งกี๋ ก็เช่นเดียวกัน …ตาเบิ้มแกจ้องมองที่รูหีของอีบุ้งกี๋ ขวดยาของแกตอนนี้เริ่มแข็งขึ้นเรื่อยๆ แล้ว แกเอื้อมมืออันสั่นเทาของแกไปสัมผัสกับเนินหีอีบุ้งกี๋อย่างลืมตัว ” อุ๊ย…ซี๊ด…ตาจ๋า…ไม่ใช่ตรงนั้นจ๊ะ… ” ” เอ้อ…กูรู้…กูต้องเริ่มนวดตรงนี้ก่อน…มึงเป็นยังไงก็บอกกูแล้วกัน… ” เสียงสั่นๆ ของตาเบิ้มที่พูดบอกอีบุ้งกี๋ แกยังคงลูบไล้ที่เนินหีอีบุ้งกี๋อยู่

ความเจ็บค่อยๆ เลือนหายไปอย่างช้าๆ ความเสียวเริ่มย่างกลายเข้ามาแทนที่เรื่อยๆ อีบุ้งกี๋ เสียวอย่างลืมตัว มันเอื้อมมือลงมาจับขาตาเบิ้มบีบเบาๆ ทั้งสองมือ ” หนูเสียวจ๊ะตา…มันเกือบหายเจ็บแล้วจ๊ะ…” ตาเบิ้มปรือตามองหน้าอีบุ้งกี๋ มันกำลังเคลิ้มและมีอารมณ์คล้อยตาม ” เดี๋ยวนะ…ให้กูนวดอีกสักหน่อยก่อน…แล้วกูจะใส่ยาให้มึง… ” ” จ้า…ตา…. ” ตาเบิ้มบอกเสียงสั่นๆ แต่ยังคงกดคลึงอยู่ที่เนินหีอีบุ้งกี๋ มือนึงแกเอื้อมขึ้นไปด้านบน ” อุ๊ย….ตาจ๋า…ซี๊ด….จับนมหนูทำไมจ๊ะ…อื้อ…. ” เสียงอีบุ้งกี๋ร้องถามอยู่ในลำคอเบาๆ ” มึงดีขึ้นหรือยังละ…อีบุ้งกี๋… ” ” จ้าตา….ซี๊ด….. ” เสียงตาไข่หายเข้าไปในลำคอขณะถาม เสียงอีบุ้งกี๋ก็เช่นเดียวกัน และมันยังแอ่นเต้านมขึ้นรับการบีบมือของตาเบิ้ม ขวดยาของแกแข็งเต็มหว่างขาแล้ว น้ำในรูอีบุ้งกี๋ เริ่มปริ่มออกมาที่ร่อง แกกดปลายนิ้วโป้งแกคลึงที่ปลายเม็ดแตดของอีบุ้งกี๋อย่างเบาๆ ช้าๆ ” อุ๊ย…..ตาจ๋า….ซี๊ด.ด..ด…ด….ด……หนูเสียวจริงๆ….” อีบุ้งกี๋ร้องครางยาวๆ บอกตาเบิ้มแล้วก็แอ่นเนินขึ้นให้ปลายเม็ดได้รับการกดคลึง จากปลายนิ้วตาเบิ้มแบบใกล้ชิด อีบุ้งกี๋ ตาปรือเพราะความอยาก มือยังคงบีบลงที่ขาของตาเบิ้ม ” เดี๋ยวกูจะใส่ยาให้มึงนะ….อีบุ้งกี๋…..มันจะเจ็บนิดเดียวเท่านั้นแหละ…. มึงทนเอาหน่อยก็แล้วกัน…. ” ” จ้าตา…. ”

เสียงอีบุ้งกี๋ตอบเบาๆ หลับตาพริ้ม” อุ๊ย…ซี๊ด….ตาจ๋า….หนูเจ็บจ้าตา….. ” ตาเบิ้มจับขวดยาของตัวเองกดลงไปในรูหีของอีบุ้งกี๋ อย่างแรง อีบุ้งกี๋ที่ไม่เคยแม้แต่จะเอานิ้วตัวเองแหย่เข้าไปจึงร้องลั่นทุ่ง ” โอ๊ย…. ” ขวดยาตาเบิ้มจมเข้าไปในหีของอีบุ้งกี๋เกือบครึ่งขวด แกรีบเอามือบีบที่เต้านมบองอีบุ้งกี๋ เพื่อบรรเทาความเจ็บปวด ” อื้อ…ซี๊ด….ตาจ๋า….. ” เสียงอีบุ้งกี๋ร้องครางแผ่วๆ ทั้งยังแอ่นนมให้ตาเบิ้มบีบคลึง ” อีบุ้งกี๋เอ๊ย….มึงเป็นยังไงมั่งว่ะ…. ” เสียงที่แหบพร่าของแกที่ถามอีบุ้งกี๋ออกไป ตาเบิ้มแกทั้งเสียวทั้งมันส์ รูหีอีบุ้งกี๋ ขมิบขวดยาแกอย่างแรง ” หนูไม่เจ็บแล้วจ๊ะตา…..หนูหายเจ็บแล้วจ๊ะ….” ตาเบิ้มแกเริ่มซอยขวดยาแกช้าๆ เข้ารูหีอีบุ้งกี๋ ” ซี๊ด……….. ” เสียงอีบุ้งกี๋ครางยาว มันหายเจ็บแล้ว พอความเสียวเข้ามาแทนที่ ทุกอย่างจึงลงตัว ” ว๊าย…ตาจ๋า… ” ตาเบิ้มแกลุกนั่งยองๆ แล้วยกขาอีบุ้งกี๋ ขึ้นพาดคอ แล้วเอื้อมมือไปบีบนม อีบุ้งกี๋ร้องแล้วลืมตาดูด้วยความตกใจ ภาพที่อีบุ้งกี๋เห็น ตาเบิ้ม แกเอาขวดยาของแกใส่ไว้ในรูหีแล้วก็กระแทกเข้าๆ ออกๆ มือทั้งสองข้างของตาเบิ้ม ก็คว้าบีบนมทั้งสองข้างอยู่ อีบุ้งกี๋ มันเกร็งหน้าท้องแบบลืมตัว ขมิบหีรูรัดขวดยาตาเบิ้มแน่นๆ ” ซี๊ด …ฮื้อ …อื้อ …อื้อ …อื้อ …อื้อ …อื้อ… ” เสียงอีบุ้งกี๋ร้องครางเป็นจังหวะ ตอนที่ตาเบิ้มกระแทกขวดยาเข้าไปในรูหี อีบุ้งกี๋ยื่นมือเกร็งกอดคอตาเบิ้มแน่น ” ตาจ๋า …อื้อ …อื้อ …อื้อ …ซี๊ด ….เยี่ยว….อื้อ…เยี่ยวจะแตกแล้ว ….โอ๊ย… ” แรงบีบรัดของรูหีอีบุ้งกี๋ ตอนเยี่ยวแตก ทำให้ตาเบิ้มเกร็งกระตุกที่ตูดแกอย่างแรง ” โอ๊ย….อีบุ้งกี๋….ยากูออกแล้ว….โอ๊ย…. ” น้ำยาแกพุ่งออกจากขวดอย่างแรงกระทบในรูหีอีบุ้งกี๋ ” อุ๊ย…ซี๊ด….ตาจ๋า…. ” อีบุ้งกี๋ กอดคอตาเบิ้มแน่น แกหมดแรงทิ้งตัวหน้าทับกดอยู่ที่เต้านมของอีบุ้งกี๋ ขวดยาแกยังเทน้ำใส่รูหีอีบุ้งกี๋ไม่ยอมหยุด….

Recommendations

เรื่องเสียว เมื่อผมถูกเพื่อนข่มขืน เรื่องเกิดขึ้นไม่นานนี้เองครับ ผมเป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี และเพิ่งมีแฟนคนแรกได้สองเดือน เรารักกันมากเลยครับ ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด เพราะเราเป็นคนไม่กินเหล้า ไม่สูบบุหรี่ทั้งคู่ จึงคุยกันได้ถูกคอ เรื่องมันเกิดตอนปิดเทอม คือ กลุ่มเพื่อนของผมจะมีทั้งผู้หญิงและผู้ชาย และผมเป็นคนเดียวในกลุ่มที่ไม่กินเหล้า วันนั้นเป็นวันเกิดของแป๋ว ซึ่งเป็นเพื่อนผู้หญิงในกลุ่ม แฟนผมกลับบ้านที่อยู่ต่างจังหวัดจึงไม่ได้มาด้วย พวกผมซึ่งมีกันอยู่ประมาณเจ็ดคนจึงคิดว่าจะไปนั่งฉลองกันที่ร้านหมูกระทะใกล้ๆ นั่นแหละ แล้วก็สั่งเบียร์มาดื่มกัน ซึ่งแน่นอน ผมไม่ได้กิน จิบแต่น้ำอัดลม กลัวอิ่ม แป๋วกับผม จะว่าไปก็สนิทกันระดับหนึ่ง เพราะว่ามันชอบเพื่อนผม คือไอ้วอ (มันชื่อวรวุฒิ) แล้วช่วงที่มันกลุ้มใจ…

เรื่องเสียว แม่เสียวคันเหลือเกิน ”แม่รอวันนี้มานานแล้ว” ผมอาศัยอยู่กับปู่ย่าและญาติๆ มาตลอด พ่อแม่ได้กันและมีผมตั้งแต่อายุ 20 กว่าๆ เท่านั้น จนเมื่อผมอายุ 13-14 พ่อแม่ผมมีเงินทำธุรกิจส่วนตัวเปิด รีสอร์ท หรูราคาแพงที่เมืองชายทะเลรับนักท่องเที่ยวต่างชาติเป็นส่วนใหญ่ทั้งสองจึง ไม่ค่อยมีเวลามาหาผมเราห่างกันไปนิดเพราะงานของท่าน แต่ทุกวันวันศุกร์แกจะให้ผมติดรถของ รีสอร์ท ที่รับส่งแขกกลับไปหาวันอาทิตย์ก็กลับเข้ากรุงเทพฯ เป็นอย่างนี้ประจำ พ่อแม่เลี้ยงผมแบบคนรุ่นใหม่เราสนิทกันมีอะไรก็คุยกันตรงๆ โดยเฉพาะแม่ชอบ หยอกล้อผมเล่นประจำใครไม่รู้จะนึกว่าเพื่อนหรือพี่น้องก็แม่ยังดูสาว พ่อผมมาเสียด้วยโรคร้ายเมื่อผมอายุ 15 แต่ทิ้งสมบัติไว้ในชื่อผมทั้งหมดรวมทั้ง รีสอร์ท แต่แม่ยังบริหาร พ่อกลัวถ้าแม่มีผัวใหม่จะขายทิ้งหมดตัว แม่อายุแค่ 30…

เรื่องเสียว มันควบคุมไม่ได้แล้ว เดี๋ยวผมช่วยแม่เองครับ ครอบครัวผมมีด้วยกัน 3 คน คือ แม่, ผม และน้องสาวชื่อนิด ตัวผมอายุ 15 ปีส่วนนิด อายุอ่อนกว่าผม 2 ปี พ่อผมเสียตั้งแต่แม่ตั้งท้องนิดได้ 5 เดือน หลังจากพ่อเสียแม่ก็เลี้ยงดูเราสองคนมาโดยตลอด เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อครั้งที่โรงเรียนผมมีกีฬาสี และผมก็เบื่อๆ เนื่องจากสีที่ผมอยู่ไม่มีชิงเหรียญทองเลย ผมจึงโดดกลับบ้าน เมื่อกลับถึงบ้านผมเห็นบ้านเงียบๆ นึกว่าแม่ไม่อยู่ ผมก็เข้าบ้านโดยปกติ แต่เมื่อผมเดินผ่านห้องนอนแม่ หูผมก็ต้องกลางผึ่ง เมื่อได้ยินเสียงแปลกๆ…

เรื่องเสียว ล่อสาวสวยมารุมเย็ด เจอผู้ชายขี้เงี่ยนแบบนี้ หีบานแน่น้อง เรื่องเสียวอย่างนั้นหรือ หากว่าเธออยากได้ พวกผมเองก็จะจัดให้ ในเมื่อเธอเป็นคนโพสต์ลงในโลกออนไลน์ของเธอเอง ว่าเธออยากที่จะมีใครสักคนมารักเธอ สองสามคนก็ได้ อยากโดนเย็ดแล้วตายๆ ไปซะ ทั้งหมดมันก็ราวๆ นั้น ไม่ได้มีอะไรไปมากกว่าที่คิดได้สักเท่าไหร่ แต่เมื่อเธอได้พิมพ์ออกไปแล้ว การได้รับการติดต่อจึงไม่ใช่เรื่องยากเท่าไหร่ เพราะว่าในเวลานี้ เธอถูกผมติดต่อไปแล้ว พร้อมทั้งยังมาหาด้วยความเต็มใน ครั้นจะหนีไปก็คงไม่ทัน เพราะว่าในเวลานี้ – ผมและเพื่อนๆ อีกสามคน ไม่ได้ปล่อยให้เธอนั้นออกไปจากห้องนี้อย่างแน่นอน สาบานด้วยความเงี่ยนทั้งหมด เธอพยายามจะโวยวายแล้วหนีไป แต่ร่างกายกลับถูกเหวี่ยงลอยคว้างแล้วลงไปยังเตียงทันที ไอ้เทียน…

เรื่องเสียว ลักหลับพ่อ “อือออ พ่อจ๋า เสียวจัง อึ๋ยย” สวัสดีค่ะ ฉันชื่อน้อยหน่า ตอนนี้ฉันอายุ 16 ปีค่ะ ตอนนี้ฉันอาศัยอยู่กับพ่อสองคน แม่ทิ้งฉันกับพ่อไปตั้งแต่ฉันอายุได้ 10 ปี ตั้งแต่แม่ทิ้งเราไปในช่วงแรกๆ พ่อเสียศูนย์ไปเลยค่ะ พ่อเอาแต่กินเหล้า นั่งร้องไห้ทั้งวันทั้งคืน จนพ่อได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่ง เธอชื่อป้าสมพร เธอเป็นเจ้าของแผงตลาดท้ายหมู่บ้าน ไม่มีครอบครัว เธอเข้ามาดูแลพ่อ บางครั้งก็นอนที่บ้านของเรา เธอดูแลฉันจนฉันเริ่มเปิดใจให้เธอ ยอมรับเป็นแม่ใหม่ของฉัน จนเย็นวันหนึ่งฉันกลับมาจากโรงเรียน เนื่องจากโรงเรียนกับบ้านไม่ไกลกันฉันจึงเดินกลับเองและวันนี้โรงเรียนปล่อยเร็วกว่าปกติ “พ่อค่ะ…

เรื่องเสียว สาวใหญ่ รุ่นแม่เอามันส์ ผมทำงานที่บริษัทแห่งนึง แต่ก็ต้องลาออกมาอยู่กับบ้าน เพราะมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องผู้หญิง ผมกำลังหางานอยู่แต่ก็ไม่ได้เดือดร้อนอะไรเพราะทางบ้านผมก็รอให้ผมทำงานที่ บ้านอยู่แล้ว พ่อผมยิ่งอยากให้ผมมาทำงานกับแกเร็วๆ เพราะแกอยากพัก บ้านผมเป็นร้านขายอะไหล่รถยนต์ครับพอดีไปเจอกับเพื่อนคนนึง มันเป็นลูกน้องมาเฟียเก็บดอกเงินกู้รายวัน ผมว่างๆ ก็ไปกับมัน บางทีเห็นแล้วก็สงสารคนที่เป็นหนี้ ผมไม่ได้ไปร่วมกับมันหรอกเพียงแต่ว่างๆ เลยเอารถผมพามันไปเก็บดอกตามที่ต่างๆ ที่อยู่ในสายของมัน วันนึงมันติดธุระมันวานให้ผมไปเก็บดอกเบี้ยผู้หญิงคนนึง เป็นสาวใหญ่ อายุร่วม 40 แล้ว ลูกสาวก็ไปทำงานเมืองนอกส่งเงินมาบ้างไม่ส่งบ้าง แกอยู่กับหลานสาวอายุ 10 ขวบ อีกคนนึง แกกู้เงินมาลงทุนขายน้ำผลไม้และของกินเล่น กับเด็กนักเรียน…

เรื่องเสียว ครั้งแรกของการโดนสวิง เสียวหีจนหยุดไม่ได้ ฉันกับกาย เราเป็นเพื่อนที่เย็ดกันได้ เรียกง่ายๆ ว่าคู่นอนนั่นเอง เรื่องเสียวของเรามันเริ่มต้นขึ้นตอนที่ฉันกับเขานั้นมาอยู่ด้วยกัน เพราะว่าที่พักของเขานั้นเต็มไปด้วยเพื่อนหลายๆ คน ซึ่งฉันมาอยู่เพราะว่าตัวเองทำไม่ดี ติดเหล้าติดบุหรี่จนแม่จับได้ และออกมาพร้อมกับเงินเก็บที่มีไม่เท่าไหร่ จนกระทั่งวันที่บุหรี่หมด กายยื่นข้อเสนอให้ฉันว่าถ้ายอมให้เขาเย็ดเขาจะให้บุหรี่ซองหนึ่ง และนั่นทำให้ฉันไม่จำเป็นต้องซื้อบุหรี่อีกเลย แต่อีกนัยหนึ่ง ก็คือฉันติดใจลีลาการเย็ดของเขาซึ่งมันสุดยอดมากจริงๆ ฉันเสียวหีจนลืมสัมผัสของเขาไม่ได้เลย ที่พักของเขาปกติจะมีเพื่อนๆ มานั่งมั่วสุมด้วย บางคนเอาเหล้ามานั่งกิน หรือหอบขนมมา ฉันก็ได้พวกนี้แหละช่วยประทังชีวิตของฉันไป แล้วในวันนี้ บุหรี่ฉันยังไม่หมด แต่ว่าฉันเงี่ยน เลยเดินเปลือยเปล่ามาหาเขาที่กำลังนั่งดูหนังอยู่ เขากันมามองนมใหญ่ของฉัน แล้วลากสายตาลงมาที่เนินหีใหญ่ก่อนจะยิ้ม…

เรื่องเสียว ฝรั่งสาวสุดเซ็กส์เย่อเพลินๆเจอเบิ้ลซะได้ สาวฝรั่ง ถ้าในสายตาชายไทยถือว่าเป็นสาวที่ดูแล้วน่าเย็ดไม่น้อยเลย ความแตกต่างระหว่างสาวไทยกับฝรั่ง คือสาวฝรั่งมีผิวเนียน บางคนที่ขาวก็ขาวจัดทั้งตัว บางคนที่ชอบอาบแดดก็จะมีรอยด่างในส่วนที่ใส่ชุดว่ายน้ำและกางเกงใน ถือเป็นความเซ็กส์ซี่อีกแบบ แต่ที่เด็ดสุดคือพวกเธอส่วนใหญ่จะโกนหมอยทิ้ง ทำให้เวลาเบิร์นหีสาวฝรั่งจะเบิร์นง่าย ทีนี้ เรื่องมันมาจากเราได้ย้ายมาอยู่ที่หอพักใหม่ เป็นสถานที่ดูดีและมีความเป็นส่วนตัวสูง มีห้องเปิดให้เช่าแค่ 10 ห้องเอง เอาจริงๆเป็นส่วนตัวกว่าโรงแรมซะอีกเพราะห้องเก็บเสียงและค่อนข้างเงียบสงบ หลังจากอยู่ได้สัก 2 วัน ก็มีโอกาสได้พบเจอกับเพื่อนข้างห้อง เธอเป็นสาวฝรั่งพูดไทยไม่ได้ พบกันครั้งแรกสาวฝรั่งคนนี้ก็พูดกับเราค่อนข้างเยอะ แต่ฟังเธอไม่รู้เรื่อง เหมือนเธอถามเราด้วยคำถามชวนเสียวอะไรสักอย่าง เพราะสายตากับท่าทางเธอมันบ่งบอก แต่ด้วยความติดขัดด้านภาษาเลยได้แต่ยิ้ม เดี๋ยวกลายเป็นเราเข้าใจผิดไปเองว่าเจออยากเสียว หากขืนใจเธอมาเย็ด…

เรื่องเสียว สอนหลานเย็ดเมีย (สวิงกิ้ง) ผมกับเมียชอบมากครับเวบนี้เข้าอ่านประจำ ก็อยากจะให้เพื่อนๆ ได้อ่านเรื่องของผมบ้าง ผมกับเมียนั้นชอบเย็ดกันมาก แรกๆ ผมเองอยากให้เมียโดนคนอื่นเย็ดมากเลยครับ พยายามอยู่นานเหมือนกันโดยเริ่มพูดให้เธอรับรู้เรื่องสวิงกิ้งเธอก็เออ ออ ตามแต่ไม่ยอมให้ผมพาชายอื่นมาเย็ดเธอ ผมให้เธอเรียกชื่อคนอื่นเวลาผมกระแทกเย็ดเธอแรงๆเธอก็ทำตามเรียกชื่อแฟนเก่า เธอผมยอมรับเลยครับว่าผมเย็ดเธอได้มันส์มากและรุนแรง ผมบอกเธอว่าหากเจอแฟนเก่าก็ชวนเขาสิ เธอมองหน้าผมยิ้มๆ แต่หีเธอตอดควยผมแรง มากพร้อมกับจูบผมแล้วถามผมว่าจริงนะไม่โกรธนะผมบอกว่าไม่โกรธจนวันหนึ่งเธอ กลับบ้านมืดอารมณ์ร่าเริงผมเข้าไปกอดเธอล้วงหีเธอปรากฎว่ากางเกงในเธอไม่มี เธอมองหน้าผม ผมบอกว่าไม่เป็นไรน่ารู้ว่าโดนเย็ดมาแน่ เธออ้อนผมด้วยการกอดผมไซ้รซอกคอพร้อมกระสิบที่หูผมบอกว่าอยากโดนเย็ดจัง ผม เลยสนองเธอตรงประตูบ้านเสียยกหนึ่งแล้วเข้ามานั่งพุดคุยผมถามว่าเย็ดกับใคร มาเธอยิ้มบอกผมว่าเย็ดกับพี่นัดมา(แฟนเก่า)ผมใจเต้นแรงนึกแล้วตอนที่ผมเลีย หียังมีน้ำควยอยู่เลย จากนั้นมาเธอนัดเย็ดกันอีกแต่ผมรู้ทุกครั้งจนผมบอกว่าผมจะพาคนมาเย็ดเธอนะ เธอบอกว่าตามใจผมดีใจมากที่จะได้เห็นเธอโดนคนอื่นเย็ดต่อหน้าผมผมเลยนัดไอ้ นกเพื่อนผมให้มารุมเย็ดเธอเพราะผมเคยเย็ดเมียไอ้นกมาแล้วผมนั่งดุไอ้นกเย็ด เมียผมบนเตียงเมียทั้งเด้งทั้งร่อนหีเย็ดกับเพื่อนผมอย่างถึงพริกถึงขิง…